Tìm Hiểu Ngay 21 Bác Sĩ Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Nhất Cả Nước

5/5 - (6 bình chọn)

Yếu sinh lý không còn là căn bệnh xa lạ với nam giới ở nước ta. Tuy nhiên vì tính nhạy cảm nên nhiều người còn e ngại và không dám đi khám, điều trị. Thực tế bệnh có thể chữa trị được nếu tìm được đúng bác sĩ và tuân thủ theo hướng điều trị đề ra. Bài viết sau đây sẽ gợi ý 21 bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi để người bệnh tham khảo.

Top 14 bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi nhất tại Hà Nội

Tại các bệnh viện, phòng khám ở Hà Nội có rất nhiều bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Dưới đây là tổng hợp 14 bác sĩ chữa yếu sinh lý được nhiều người tin tưởng về tay nghề và trình độ.

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là một trong những thầy thuốc giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, điều trị yếu sinh lý nam bằng phương pháp Đông y. Bác sĩ là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, ngay từ khi còn nhỏ, ông đã được dạy tư tưởng “Nam dược trị nam nhân”.

Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là một trong những thầy thuốc giỏi
Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là một trong những thầy thuốc giỏi

Do đó bác sĩ luôn dành thời gian tìm hiểu, nghiên cứu và các loại thảo dược và cách điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền. Hiện tại ông đã xây dựng nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sử dụng những kiến thức chuyên môn và bài thuốc gia truyền để chữa các bệnh về sinh lý nam như: Liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tính sớm, tinh trùng yếu.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chữa yếu sinh lý đã quen thuộc với nhiều cánh mày râu. Khi gặp vấn đề về sinh lý, họ thường tìm đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám và kê thuốc.

Thông tin liên hệ: Hiện tại bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đang làm việc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, có địa chỉ tại số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội – SĐT: 024.6253.6649.

Thầy thuốc ưu tú Lê Hữu Tuấn

Thầy thuốc – Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực chữa bệnh yếu sinh lý. Cho đến thời điểm hiện tại, ông đã có hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh nam khoa, được nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước biết đến.

Thầy thuốc Lê Hữu Tuấn từng tốt nghiệp loại ưu ngành Đông y tại Đại học Y Hà Nội, đồng thời ông cũng có thời gian dài giảng dạy về Y học cổ truyền. Bác sĩ đã giữ nhiều chức vụ quan trọng như Phó Giám Đốc phụ trách chuyên môn ở bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương và quản lý tại bệnh viện Y học cổ truyền Việt Nam.

Thông tin liên hệ: Bệnh nhân muốn chữa yếu sinh lý bằng Đông y, có thể tìm gặp thầy thuốc Lê Hữu Tuấn tại Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – số 31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ

Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ là một trong những chuyên gia chữa yếu sinh lý tại Hà Nội với hơn 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý nam khoa. Ông từng giữ chức vụ Trưởng phòng khám Tiết niệu – Sinh dục của Bệnh viện Việt Đức và là bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Đa khoa An Việt.

Bạn đọc chưa biết chữa yếu sinh lý ở đâu hoặc có nhu cầu điều trị các bệnh liên quan đến Tiết niệu, bệnh truyền nhiễm đường sinh dục có thể đặt lịch hẹn khám chữa với bác sĩ Nguyễn Quang Cừ thông qua địa chỉ số 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội (Bệnh viện An Việt).

Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ là chuyên gia chữa yếu sinh lý tại Hà Nội
Bác sĩ Nguyễn Quang Cừ là chuyên gia chữa yếu sinh lý tại Hà Nội

Bác sĩ chữa yếu sinh lý Nguyễn Quang

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh lý nam khoa, bác sĩ Nguyễn Quang là một trong những bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi, được nhiều cánh mày râu tin tưởng tìm đến. Trong quá trình làm việc của mình, bác sĩ Nguyễn Quang đã từng giữ nhiều chức vụ quan trọng như: Phó chủ tịch Hội Y học giới tính Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Nam học của bệnh viện Việt Đức. Đồng thời ông cũng là hội viên của Hội sức khỏe Sinh sản và Phôi thai người, Hội Tiết niệu Thận học Việt Nam.

Bác sĩ Nguyễn Quang chuyên khám chữa các bệnh yếu sinh lý, điều trị vô sinh, suy sinh dục, mãn dục, rối loạn sinh dục, phẫu thuật dương vật,…

Thông tin liên hệ: Bạn có thể đặt lịch thăm khám bác sĩ Nguyễn Quang theo địa chỉ số 16 – 18 đường Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Bệnh viện Việt Đức).

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

BS Nguyễn Thị Vân Anh cũng là bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi, được nhiều bệnh nhân truyền tai nhau tìm đến. Bác sĩ đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc chữa vấn đề khó nói của nam giới, giúp hàng nghìn quý ông lấy lại bản lĩnh phái mạnh, làm chủ cuộc yêu.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh giữ nhiều chức vụ quan trọng như: Viện trưởng Viện nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc, Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, trưởng khoa Nội của bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Bác sĩ Vân Anh đã cùng đồng nghiệp nghiên cứu, tìm tòi và bào chế thành công các bài thuốc chữa yếu sinh lý cho nam, trong đó nổi bật là Uy Long Đại Bổ.

Thông tin liên hệ: Để được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tư vấn, khám chữa, bạn có thể tìm đến địa chỉ biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Thế Lương

Bác sĩ Nguyễn Thế Lương được biết đế là người có khả năng và chuyên môn cao trong việc điều trị bệnh thận, tiết niệu, yếu sinh lý. Ông hiện đã có 15 năm nghiên cứu về Nam học và đạt được nhiều thành tựu to lớn. Bác sĩ Lương nhân được nhiều chứng chỉ giá trị như chứng chỉ Tình dục học và Nội tiết sinh dục nam tại Đại học San Francisco, chứng chỉ Chăm sóc sức khỏe Nam giới của Đại học Harvard. Hiện tại ông đang là Giám đốc Bệnh viện Thận Hà Nội.

Thông tin liên hệ: Để đặt lịch khám chữa với bác sĩ Nguyễn Thế Lương, bạn có thể liên hệ địa chỉ 70 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Thế Lương
Bác sĩ Nguyễn Thế Lương

GS. TS. Bác sĩ chữa yếu sinh lý Trần Quán Anh

TS Trần Quán Anh cũng là bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi tại Hà Nội. Ông là một trong những bác sĩ đầu tiên của ngành Nam học tại Việt Nam. Đã có rất nhiều bệnh nhân tìm đến bác sĩ, được điều trị khỏi bệnh yếu sinh lý, hiếm muộn.

Bác sĩ Trần Quán Anh từng tham gia giảng dạy bộ môn Ngoại ở Đại học Y Hà Nội, là Chủ tịch hội Y học giới tính Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Nam học của Bệnh viện Việt Đức. Bên cạnh đó, ông còn giữ nhiều huân huy chương, giải thưởng và danh hiệu cao quý về giáo dục, y học.

Thông tin liên hệ: Bác sĩ Trần Quán Anh đang làm việc tại Khoa khám bệnh theo yêu cầu của Bệnh viện Việt Đức, số 16 – 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Nhắc đến bác sĩ chữa bệnh yếu sinh lý giỏi, không thể bỏ qua bác sĩ Đỗ Thanh Hà. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh sản phụ khoa cho phụ nữ. Những người đến gặp bác sĩ có nguyên nhân vô sinh, hiếm muộn do sinh lý đều được khám kỹ và điều trị với phác đồ chuẩn xác. Bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã giúp cho hàng ngàn gia đình tìm lại được hạnh phúc, đón những đứa trẻ khỏe mạnh chào đời.

Bác sĩ Hà từng tốt nghiệp loại ưu tại Đại học Y Hà Nội, là một trong 2 đại diện đầu tiên ở Việt Nam được cử học Thạc sĩ tại Đại học Trung y dược Quảng Châu – Trung Quốc. Ngoài ra, bác sĩ cũng đảm nhận vị trí trưởng khoa Phụ sản tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương trong 14 năm liên.

Thông tin liên hệ: Để được bác sĩ Đỗ Thanh Hà tư vấn khám chữa, bạn có thể đến địa chỉ 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Bác sĩ chữa yếu sinh lý Trịnh Hoàng Giang

Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang là một trong những chuyên gia chữa yếu sinh lý có tiếng tại Hà Nội với gần 20 năm kinh nghiệm. Ông là người trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh Nam khoa, trong đó có liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…

Bác sĩ Giang là Phó Giám đốc của Trung tâm Nam học, bệnh viện Việt Đức, chuyên điều trị tạo hình dương vật, trị ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn, phẫu thuật cho các trường hợp tinh hoàn ẩn, nối ống dẫn tinh, xuất tinh máu,….

Thông tin liên hệ: Bác sĩ Trịnh Hoàng Giang chỉ khám chữa bệnh cho nam giới trên 16 tuổi, bạn có thể liên hệ bác sĩ Giang theo địa chỉ số 16 – 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội (bệnh viện Việt Đức).

Bác sĩ chữa yếu sinh lý Trịnh Hoàng Giang
Bác sĩ chữa yếu sinh lý Trịnh Hoàng Giang

PGS. TS. Bác sĩ Đỗ Gia Tuyền

Nhắc đến bác sĩ Đỗ Gia Tuyền của bệnh viện Bạch Mai, người ta không ngớt lời khen ngợi vì bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh sinh lý nam. Ông đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân gặp các vấn đề khó nói liên quan đến sinh lý.

PGS. TS. Bác sĩ Đỗ Gia Tuyền hiện đang là Trưởng khoa Thận – Tiết niệu của Bệnh viện Bạch Mai. Ông là người trực tiếp thăm khám cho các trường hợp bị yếu sinh lý, giúp bệnh nhân khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm, tinh trùng loãng, rối loạn cương dương,… Ngoài ra, bác sĩ Tuyền cũng thực hiện nhiều công trình nghiên cứu khoa học và có nhiều đóng góp có tính ứng dụng cao trong ngành Nam học.

Thông tin liên hệ: Bệnh nhân có nhu cầu khám chữa bởi bác sĩ Đỗ Gia Tuyền có thể đến địa chỉ số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi

Bác sĩ chữa yếu sinh lý Nguyễn Khắc Lợi đã có 40 năm kinh nghiệm chữa bệnh Nam khoa, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và khen ngợi. Ông từng giữ chức vụ Trưởng khoa Nam học của Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, đồng thời là Phó Trưởng khoa Ngoại tại bệnh viện E Trung Ương. Bên cạnh công việc bác sĩ, ông còn viết sách Y khoa. Bác sĩ Lợi từng được mời tham gia nhiều hội nghị khoa học ở cả trong nước và quốc tế. Ngoài ra, ông cũng tham gia nhiều chương trình sức khỏe trên VTV, VnExpress, VOH,….

Thông tin liên hệ: Bạn đọc có nhu cầu được bác sĩ Nguyễn Khắc Lợi khám chữa bệnh, có thể tìm đến Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, số 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội.

Bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi Nguyễn Bá Hưng

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng đã từng tốt nghiệp ngành Y học giới tính và Nam khoa tại Thái Lan và Anh quốc. Bác sĩ được bệnh nhân và đồng nghiệp hết lời khen ngợi về trình độ, chuyên môn khám chữa các bệnh Nam khoa, đặc biệt là yếu sinh lý nam giới. Trong thời gian hơn 15 năm công tác, ông đã từng là Trưởng khoa Nam học tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà nội, đồng thời là hội viên của Hội Y học Tình dục Quốc tế và Hội Nam khoa Hoa Kỳ.

Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng hiện đang làm việc tại 2 địa điểm, đó là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Bạn đọc có nhu cầu khám chữa bệnh yếu sinh lý có thể tìm đến địa chỉ số 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội vào các ngày thứ 2, 3, 5, 7 (Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội) hoặc số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec).

Tham khảo

Bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi Nguyễn Bá Hưng
Bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi Nguyễn Bá Hưng

Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc

Một trong những bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi tại Hà Nội bạn không nên bỏ qua đó là bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc. Ông đã khám và chữa bệnh về Nam khoa gần 20 năm, do đó được nhiều bệnh nhân biết đến. Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc từng là giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội, hiện đang làm tại Trung tâm Y khoa số 1 của bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Ông cũng từng làm việc tại khoa Nam học – Tiết niệu thuộc Bệnh viện Việt Đức. Bác sĩ Nguyễn Hoài Đức từng tham gia tư vấn sức khỏe sinh sản trên thuộc Đài Truyền Hình Việt Nam.

Thông tin liên hệ: Bác sĩ Bắc làm việc tất cả các buổi sáng trong tuần, nghỉ chủ nhật. Bệnh nhân có thể đặt lịch khám chữa tại địa chỉ nhà A5, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội (Trung tâm Y khoa số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội).

Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng

Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng chuyên khám và điều trị các bệnh về Thận – Tiết niệu và Nam khoa. Ông nguyên là Giám đốc Trung tâm Nam học của Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hà Nội. Ngoài ra, bác sĩ Hồng còn là ủy viên thường vụ của Hội tiết niệu Thận học Việt Nam khóa 2 và 3, Phó chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam, Phó chủ tịch Hội tiết niệu thận học miền Bắc và cũng là giảng viên bộ môn Ngoại của trường Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ Nguyễn Phương Hồng có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh yếu sinh lý, liệt dương, u xơ tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, do đó bệnh nhân có thể yên tâm khi tìm gặp bác sĩ để thăm khám.

Thông tin liên hệ: Bạn đọc có thể tìm đến địa chỉ 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh với bác sĩ Hồng.

Top 7 bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi tại Hồ Chí Minh

Không chỉ khám chữa bệnh Nam khoa tại Hà Nội, bạn cũng dễ dàng tìm được các bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi nếu ở khu vực miền Nam, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Vũ Hồng Thịnh

Bác sĩ Vũ Hồng Thịnh hiện đang làm việc tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, ông nổi tiếng có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong điều trị các bệnh về Nam khoa. Bác sĩ thường chữa các bệnh liên quan đến yếu sinh lý bệnh tiểu đường, rối loạn cương dương,… Với hơn 40 năm hoạt động trong ngành Y, bác sĩ Thịnh được bệnh nhân và đồng nghiệp đánh giá cao về khả năng chữa bệnh thành công. Ông từng đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện hàng đầu TP.HCM như:  Phó trưởng khoa ngoại của Bệnh viện Thống Nhất, Trưởng phân khoa Niệu – Nam khoa của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM,…

Người bệnh có thể tới bệnh viện hoặc phòng khám tư nhân nơi bác sĩ Thịnh đang công tác để được khám và điều trị.

Thông tin liên hệ: Số 5 Lý Thường Kiệt thuộc phường 7, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Bạn đọc bị yếu sinh lý có thể tìm đến bác sĩ Vũ Hồng Thịnh
Bạn đọc bị yếu sinh lý có thể tìm đến bác sĩ Vũ Hồng Thịnh

Bác sĩ Chu Văn Nhuận

Nhắc đến bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi tại Hồ Chí Minh, không thể bỏ qua bác sĩ Chu Văn Nhuận – Phó khoa Tiết niệu tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ông là một bác sĩ nổi tiếng, được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Bác sĩ Nhuận cũng đã chữa thành công cho hàng nghìn bệnh nhân nam gặp các vấn đề yếu sinh lý, rối loạn cương dương và những vấn đề nam khoa khó nói khác.

Thông tin liên hệ: Để được bác sĩ Nhuận thăm khám, bạn đọc đến địa chỉ số 10 Lý Thường Kiệt, quận 11, TP.HCM hoặc Bệnh viện Chợ Rẫy số 201B Nguyễn Chí Thanh, quận 5, Hồ Chí Minh.

Bác sĩ chữa yếu sinh lý Mai Bá Tiến Dũng

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng hiện đang là Trưởng khoa Nam học tại Bệnh viện Bình Dân, thành phố Hồ Chí Minh. Ông là một trong những chuyên gia giỏi, đầu ngành về lĩnh vực nam khoa trong cả nước, chuyên chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Là một bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm, có vốn kiến thức y học phong phú, bác sĩ Dũng đã cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cánh mày râu. Những người tìm đến với ông đều có tỷ lệ khỏi bệnh cao và gần như không tái phát trở lại.

Thông tin liên hệ: Người bệnh có nhu cầu khám chữa bệnh yếu sinh lý có thể tìm đến phòng khám tư của bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng theo địa chỉ 31/3 Cư xá Đô thành, thuộc phường 4, quận 3, Hồ Chí Minh.

Bác sĩ chữa yếu sinh lý Mai Bá Tiến Dũng
Bác sĩ chữa yếu sinh lý Mai Bá Tiến Dũng

PGS. TS Vũ Lê Chuyên

PGS. TS Vũ Lê Chuyên được nhiều người biết đến với trình độ cao và nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh lý nam khoa. Bác sĩ Chuyên hiện đang là Phó Giám đốc Bệnh viện Bình Dân và cũng là Chủ tịch Hội Tiết niệu – Thận học Việt Nam. Ngoài ra, ông từng đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng như: Ủy viên Ban chấp hành Hội niệu khoa Á châu, Trưởng Phân hội Niệu – Hội Phẫu thuật Nội soi Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Hội Ung thư học Thành phố Hồ Chí Minh, Giảng viên bộ môn Niệu của Trường Đại học Phạm Ngọc Thạch, Giảng viên của Học Viện Quân Y,….

PGS. TS Vũ Lê Chuyên hiện đã có trên 200 bài báo cáo trong các Hội Nghị Ngoại khoa Việt Nam và Hội nghị Tiết niệu – Thận học Việt Nam. Đồng thời, ông còn cộng tác với nhiều tạp chí Y khoa nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Thông tin liên hệ: Bạn đọc có nhu cầu khám chữa bệnh yếu sinh lý có thể tìm gặp bác sĩ Chuyên theo địa chỉ 23 Đinh Công Tráng, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Trần Ngọc Sinh

Bác sĩ Trần Ngọc Sinh là một trong những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Thận và Ngoại tiết niệu tại Việt Nam. Ông hiện đang là Chủ tịch Hội Niệu Thận học thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, bác sĩ Sinh còn là cố vấn khoa Thận – Tiết niệu tại Bệnh viện Chợ Rẫy và từng là bác sĩ Nam khoa học tại Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Trần Ngọc Sinh đã chữa khỏi cho không ít nam giới bị bệnh yếu sinh lý, lấy lại bản lĩnh trong cuộc yêu và hàn gắn hạnh phúc gia đình.

Bệnh nhân có nhu cầu được khám và điều trị trực tiếp bởi bác sĩ Sinh có thể tìm đến địa chỉ 79 Lê Đại Hành, phường 6, quận 11 thành phố Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Nguyễn Tân Cương

Bác sĩ chữa yếu sinh lý Nguyễn Tân Cương hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh. Ông được bệnh nhân trên khắp cả nước biết đến vì có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong điều trị các bệnh lý nam khoa, đặc biệt là yếu sinh lý. Bác sĩ Cương hiện có phòng khám riêng tại quận 6, chuyên khám và chữa các bệnh về thận, tiết niệu, nam khoa. Bạn đọc có nhu cầu tìm gặp bác sĩ Nguyễn Tân Cương để khám bệnh, có thể đến Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM hoặc số 407 Hậu Giang, phường 11, quận 6, Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Nguyễn Tân Cương
Bác sĩ Nguyễn Tân Cương

Bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi Huỳnh Văn Tiên

Bác sĩ Huỳnh Văn Tiên là cái tên bạn không nên bỏ qua nếu đang có nhu cầu khám chữa bệnh yếu sinh lý. Ông tốt nghiệp Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh từ năm 1966, đến nay đã có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn chữa trị bệnh lý khó nói của nam giới. Bên cạnh đó, bác sĩ Tiên cũng tiến hành nhiều nghiên cứu về bệnh Nam khoa nói chung và yếu sinh lý nói riêng.

Hiện tại bác sĩ Huỳnh Văn Tiên đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, do đó bạn đọc có thể tìm đến bệnh viện theo địa chỉ 284 Cống Quỳnh, phường Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và đặt lịch khám chữa.

Bài viết trên đã đưa ra danh sách tổng hợp 21 bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Bạn đọc đang gặp vấn đề yếu sinh lý hoặc các bệnh lý nam khoa khác có thể tìm đến địa chỉ được ghi rõ ở trên và đặt lịch hẹn thăm khám, điều trị với bác sĩ mình mong muốn.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Yếu sinh lý là chứng bệnh thường gặp ở cánh mà râu
Tổng Hợp 14 Cách Khắc Phục Yếu Sinh Lý Nam Hiệu Quả Nhất

Nội dung chínhTop 14 bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi nhất tại Hà NộiLương y Đỗ Minh TuấnThầy thuốc ưu tú Lê Hữu TuấnBác...

thuốc tăng cường sinh lý nam của úc
TOP 11 Loại Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Của Úc Tốt Nhất

Nội dung chínhTop 14 bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi nhất tại Hà NộiLương y Đỗ Minh TuấnThầy thuốc ưu tú Lê Hữu TuấnBác...

bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý
TOP 13 Bài Thuốc Ngâm Rượu Chữa Yếu Sinh Lý Các Quý Ông Nên Biết

Nội dung chínhTop 14 bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi nhất tại Hà NộiLương y Đỗ Minh TuấnThầy thuốc ưu tú Lê Hữu TuấnBác...

Nhiều biểu hiện yếu sinh lý ở tuổi dậy thì khiến nam giới trở nên tự ti
Yếu Sinh Lý Ở Tuổi Dậy Thì: Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý An Toàn

Nội dung chínhTop 14 bác sĩ chữa yếu sinh lý giỏi nhất tại Hà NộiLương y Đỗ Minh TuấnThầy thuốc ưu tú Lê Hữu TuấnBác...