4 Bài Thuốc Nam Bổ Thận Tráng Dương – “Cứu Tinh” Của Phái Mạnh

5/5 - (3 bình chọn)

Với những vấn đề sinh lý ‘khó nói”, cánh mày râu thường e dè khi phải tới viện thăm khám, lo sợ về các tác dụng phụ tiềm ẩn khi sử dụng thuốc Tây y. Chính vì vậy các bài thuốc Nam bổ thận, tráng dương điều trị tại nhà là giải pháp được phái mạnh ưa chuộng. Không chỉ vậy, đây còn là giải pháp hiệu quả, đơn giản, dễ thực hiện, không tốn kém nhiều chi phí và an toàn, lành tính đối với người sử dụng.  Bài viết sau đây sẽ giúp các anh tìm ra 4 bài thuốc Nam giúp cải thiện sinh lý, lấy lại bản lĩnh đàn ông một cách tốt nhất.

Những bài thuốc nam bổ thận

Thận là cơ quan giữ vai trò quan trọng, giúp đào thải các độc tố ra bên ngoài cơ thể. Thận còn ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới. Bên cạnh việc sử dụng các thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương, phái mạnh có thể tham khảo các bài thuốc nam bổ thận dưới đây.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến độc giả 15 địa chỉ khám chữa bệnh thận uy tín tại Hà Nội và TP.HCM. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, biện pháp hiệu quả cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, đó sẽ là những nơi đáng tin cậy để mọi người đặt trọn niềm tin.

Bài thuốc nam bổ thận từ vừng đen

Vừng đen (còn được gọi là mè ở miền Nam) là một trong những vị thuốc được sử dụng để điều trị các vấn đề yếu sinh lý và bổ thận tráng dương cho nam giới hiệu quả. Theo Đông y, vừng đen có tính bình, vị ngọt, không độc và có tác động sâu đến kinh can thận.

Vừng đen là một trong những vị thuốc được sử dụng để điều trị các vấn đề yếu sinh lý hiệu quả
Vừng đen là một trong những vị thuốc được sử dụng để điều trị các vấn đề yếu sinh lý hiệu quả

Y học hiện đại cũng chứng minh trong vừng đen có chứa các axit béo như 18% axit béo bão hòa, 40% axit béo một nối đôi, 40% axit nhiều nối đôi… có tác dụng bổ thận tráng dương, phòng ngừa và điều trị tình trạng xơ cứng động mạch. Ngoài ra, dược liệu này còn có tác dụng nâng cao sức khỏe, tăng khí lực, bổ ích tinh tủy, làm sáng mắt và phát triển bắp thịt.

Người bệnh cần chuẩn bị khoảng 40g vừng đen, đem rửa sạch rồi phơi dưới bóng râm hoặc dưới ánh nắng mặt trời cho đến khi hơi khô. Sau đó cho vừng đen đã phơi khô vào đun cùng 1 lít nước lọc. Khi lượng nước cạn dần, chỉ còn một nửa thì lọc lấy phần nước thuốc rồi chia thành nhiều lần uống trong ngày.

Cây thuốc nam bổ thận tráng dương nhọ nồi

Cây thuốc nam bổ thận nhọ nồi hay còn được biết đến với các tên gọi khác như cây cỏ mực, hạn liên thảo hoặc mặc hán liên. Đây là dược liệu được lưu truyền trong dân gian có tác dụng bổ thận hiệu quả.

Nhọ nồi là dược liệu được lưu truyền trong dân gian có tác dụng bổ thận tráng dương
Nhọ nồi là dược liệu được lưu truyền trong dân gian có tác dụng bổ thận tráng dương

Theo Y học cổ truyền, cỏ mực có tính hàn, vị ngọt chua, có tác động tích cực đến các kinh tỳ vị, từ đó giúp bổ thận tráng dương vô cùng lành tính. Nam giới có thể uống nước sắc với cỏ mực hoặc kết hợp bột cỏ mực với nước cơm để tăng cường khả năng sinh lý. Cách thực hiện cụ thể như sau:

  • Uống nước sắc cỏ mực: Người bệnh cần chuẩn bị 1 nắm cỏ mực tươi, sau khi rửa sạch thì cho vào ấm đun nhỏ lửa cùng với lượng nước vừa đủ trong khoảng 15 phút. Lọc lấy nước và bỏ bã, chia lượng nước ra uống thành nhiều lần trong ngày. Kiên trì sử dụng trong một thời gian dài để mang lại hiệu quả rõ rệt.
  • Kết hợp bột cỏ mực với nước cơm: Chuẩn bị nước cơm và rửa rạch, để cho ráo nước. Sau đó đem dược liệu phơi dưới bóng râm rồi tán thành bột mịn. Cho bột cỏ mực vào lọ thủy tinh để bảo quản và dùng dần. Mỗi ngày sử dụng khoảng 10 gram bột cỏ mực hòa với nước cơm, chia thành 2 lần uống hết trong ngày. Thực hiện đều đặn trong khoảng từ 10 – 15 ngày mới thấy được hiệu quả rõ rệt.

Rễ cau bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới

Rễ của cây cau là một trong những dược liệu có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường gân cốt và cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới hiệu quả.

Đồng thời, vị thuốc này còn kích thích quá trình tuần hoàn máu đến não và dương vật giúp gia tăng sự hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Ngoài ra, cây thuốc nam này còn có tác dụng điều trị gân cốt và các vấn đề do yếu sinh lý gây ra.

Rễ cau ngâm rượu có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả
Rễ cau ngâm rượu có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Để thực hiện bài thuốc này, người bệnh cần rửa sạch và loại bỏ phần đất cát của 100g rễ cau, sau đó thái thành nhiều lát mỏng. Cho rễ cau đã thái lát vào chảo và sao vàng hạ thổ.

Tiếp theo, cho rễ cau vào bình thủy tinh, đổ khoảng 400ml rượu trắng 35-40 độ vào cùng, đậy nắp rồi ngâm trong khoảng từ 7-10 ngày là có thể sử dụng. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần khoảng 20ml rượu thuốc.

Bài thuốc nam từ nhung hươu bổ thận tráng dương

Nhung hươu còn được biết đến với một số tên gọi khác như Huyết nhung, Hoàng mao nhung, Bang long châu. Trong nhung hươu chứa nhiều các thành phần hóa học như chất keo, canxi cacbonat, testosterone và các loại axit amin khác có tác dụng bổ thận cường dương, cải thiện các quá trình chuyển hóa năng lượng thấp và trạng thái suy dinh dưỡng.

Nhung hươu chứa nhiều các thành phần hóa học tốt có tác dụng bổ thận cường dương ở nam giới
Nhung hươu chứa nhiều thành phần hóa học tốt có tác dụng bổ thận cường dương ở nam giới

Theo y học cổ truyền, nhung hươu có vị mặn, ngọt, tính ôn và không độc… có tác dụng bổ thận tráng dương, cải thiện các vấn đề do yếu sinh lý gây ra như mộng tinh, tiết tinh, lưng lạnh…

Y học hiện đại cũng đã chỉ ra nhung hươu còn có các tác dụng như kích tố sinh dục, tăng khả năng miễn dịch, bổ thận, chống loét và tăng sản sinh tế bào lưới hồng cầu.

  • Cách 1:

Nam giới có thể sử dụng rượu ngâm nhung hươu kết hợp với một số thảo dược như nhân sâm, câu kỷ tử, thục địa, phụ tử và mật ong nguyên chất. Đem tất cả các nguyên liệu trên trừ mật ong đi rửa sạch, phơi dưới bóng râm hoặc dưới ánh nắng mặt trời cho đến khi hơi khô.

Sau đó tán tất cả các vị thuốc này thành bột mịn, hòa với mật ong nguyên chất để tạo thành hoàn có kích thước to vừa bằng hạt ngô.

Cho các viên hoàn này vào bình thủy tinh có nắp đậy và bảo quản nơi khô ráo để đảm bảo chất lượng của thuốc. Mỗi ngày sử dụng 2 lần, mỗi lần 1 viên hoàn khoảng 12g, uống cùng với nước ấm.

  • Cách 2:

Ngoài ra, nam giới cũng có thể ngâm rượu nhung hươu với kỷ tử để tăng cường chức năng thận. Đem 25g nhung hươu 20g kỷ tử đi rửa sạch, sau đó thái nhỏ và cho vào bình thủy tinh lớn, đổ khoảng 800ml rượu trắng 35 – 45 độ vào, đậy nắp và ngâm trong khoảng 7-10 ngày thì mang ra sử dụng.

Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần từ 10-20ml rượu thuốc.

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – CỨU TINH của phái mạnh trong việc điều trị sinh lý nam 

Sinh Lý Nam Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có khả năng điều trị TẬN GỐC nguyên nhân gây ra những vấn đề sinh lý nam giới. Với cơ chế điều trị đặc biệt, phương thuốc đã giúp hàng ngàn nam giới lấy lại phong độ chốn phòng the và giúp các cặp vợ chồng gắn kết hơn.

Thay vì chỉ sử dụng 1 bài thuốc lớn thì lương y Đỗ Minh Tuấn nghiên cứu, chia nhỏ ra thành 3 phương thuốc nhỏ gồm: 

  • Hồi xuân phục dương thang (bài rượu ngâm)
  • Đại bổ thận
  • Đại bổ phục dương hoàn 

Mỗi bài thuốc nhỏ được kết hợp từ 20 – 30 loại dược liệu khác nhau. Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà lương y sẽ có sự kết hợp thuốc với nhau sao cho HIỆU QUẢ tốt nhất. Bài thuốc tác động theo 3 giai đoạn. 

GIAI ĐOẠN TẤN CÔNG: Dược tính của thuốc bắt đầu tấn công vào cơ thể để tạo bàn đạp cho quá trình điều trị về sau. Giai đoạn này chức năng thận cũng được tái tạo, cân bằng âm dương. Mặc dù biểu hiện kết quả ra bên ngoài chưa rõ nhưng người bệnh vẫn cảm nhận rõ sự thay đổi trong cơ thể.

GIAI ĐOẠN ĐIỀU TRỊ: Dược tính bắt đầu phát huy tối đa tác dụng giúp lưu thông khí huyết trong cơ thể, tăng cường khí huyết, bồi bổ cơ thể, các triệu chứng bệnh giảm đến 80%. 

GIAI ĐOẠN DUY TRÌ: Chức năng tạng thận được phục hồi hoàn toàn, các triệu chứng thể hiện ra bên ngoài cũng không còn. Người bệnh khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ ngon, không còn tình trạng tiểu đêm, chuyện ấy cũng sung mãn và thăng hoa hơn. 

XEM THÊM: Thành phần thảo dược quý, sạch 100% làm nên hiệu quả của bài thuốc chữa xuất tinh sớm dòng họ Đỗ Minh

Để giúp bài thuốc đạt hiệu quả tối đa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng Đỗ Minh Đường đã chủ động trong việc nghiên cứu và phát triển vườn dược liệu chuyên canh. Hiện tại nhà thuốc đã làm chủ 3 vườn dược liệu lớn tại các vùng: Hưng Yên, Hà Nội, Hòa Bình với tổng diện tích lên đến 20ha, có khả năng cung cấp hơn 100 loại thảo dược thường xuyên.

Các loại thảo dược được chăm sóc theo tiêu chuẩn Bộ y tế KHÔNG CHỨA CHẤT HÓA HỌC – KHÔNG DƯ LƯỢNG THUỐC TRỪ SÂU và KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ. 

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc nam, do đó thời gian điều trị cũng lâu hơn, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì. Bù lại đó là HIỆU QUẢ LÂU DÀI, không lo bị tái phát về sau. Thông thường với những người tình trạng nhẹ, mới mắc bệnh thì thời gian điều trị 2-3 tháng là đã cải thiện. Còn với tình trạng nặng hơn thì cần thời gian điều trị lâu hơn. 

Người bệnh cũng cần kết hợp với lối sống khoa học và ăn uống lành mạnh trong quá trình điều trị để đạt kết quả tốt nhất. 

Với khả năng đem lại TÁC DỤNG VƯỢT TRỘI trong điều trị, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn nam giới trên cả nước. Nghệ sĩ Minh Tuấn và diễn viên Lê Bá Anh là những người nổi tiếng cũng tin tưởng nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc, kết quả cả 2 đều trị dứt điểm tình trạng bệnh với phác đồ điều trị khác nhau.

Nghệ sĩ Minh Tuấn sau khi đến tái khám tại nhà thuốc có chia sẻ: “Sau hơn 1 năm điều trị, hiện tại tôi thấy cơ thể khỏe mạnh, không có vấn đề gì cả. Chuyện vợ chồng vẫn diễn ra đều đặn và mặn nồng như thuở nào. Rất cảm ơn nhà thuốc và bác sĩ Tuấn”. 

XEM CHI TIẾT VIDEO CHIA SẺ TẠI ĐÂY

Ngoài ra báo chí, truyền hình cũng tích cực đưa tin về bài thuốc, hiệu quả trị bệnh. 

Trong chương trình VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày và VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng cũng nhắc đến Sinh lý nam Đỗ Minh 

Hiện liệu trình thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được hỗ trợ điều chế sẵn giúp người bệnh dùng thuốc nhanh chóng, bảo quản dễ dàng.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề sinh lý, xuất tinh sớm, khó thụ thai, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương… LIÊN HỆ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được lương y Đỗ Minh Tuấn TƯ VẤN, THĂM KHÁM MIỄN PHÍ. 

  • Xem bệnh nhân phản hồi về bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh: TẠI ĐÂY
  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Sinh Lý Nam Đỗ Minh – CỨU TINH của phái mạnh trong việc điều trị sinh lý nam 

Sinh Lý Nam Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có khả năng điều trị TẬN GỐC nguyên nhân gây ra những vấn đề sinh lý nam giới. Với cơ chế điều trị đặc biệt, phương thuốc đã giúp hàng ngàn nam giới lấy lại phong độ chốn phòng the và giúp các cặp vợ chồng gắn kết hơn.

Thay vì chỉ sử dụng 1 bài thuốc lớn thì lương y Đỗ Minh Tuấn nghiên cứu, chia nhỏ ra thành 3 phương thuốc nhỏ gồm: 

  • Hồi xuân phục dương thang (bài rượu ngâm)
  • Đại bổ thận
  • Đại bổ phục dương hoàn 

3 phương thuốc nhỏ bài thuốc sinh lý nam đỗ minh

Mỗi bài thuốc nhỏ được kết hợp từ 20 – 30 loại dược liệu khác nhau. Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà lương y sẽ có sự kết hợp thuốc với nhau sao cho HIỆU QUẢ tốt nhất. Bài thuốc tác động theo 3 giai đoạn. 

GIAI ĐOẠN TẤN CÔNG: Dược tính của thuốc bắt đầu tấn công vào cơ thể để tạo bàn đạp cho quá trình điều trị về sau. Giai đoạn này chức năng thận cũng được tái tạo, cân bằng âm dương. Mặc dù biểu hiện kết quả ra bên ngoài chưa rõ nhưng người bệnh vẫn cảm nhận rõ sự thay đổi trong cơ thể.

GIAI ĐOẠN ĐIỀU TRỊ: Dược tính bắt đầu phát huy tối đa tác dụng giúp lưu thông khí huyết trong cơ thể, tăng cường khí huyết, bồi bổ cơ thể, các triệu chứng bệnh giảm đến 80%. 

GIAI ĐOẠN DUY TRÌ: Chức năng tạng thận được phục hồi hoàn toàn, các triệu chứng thể hiện ra bên ngoài cũng không còn. Người bệnh khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ ngon, không còn tình trạng tiểu đêm, chuyện ấy cũng sung mãn và thăng hoa hơn. 

Sinh Lý Nam Đỗ Minh - Mang lại hiệu quả cao trong điều trị

Để giúp bài thuốc đạt hiệu quả tối đa, đảm bảo an toàn cho người sử dụng Đỗ Minh Đường đã chủ động trong việc nghiên cứu và phát triển vườn dược liệu chuyên canh. Hiện tại nhà thuốc đã làm chủ 3 vườn dược liệu lớn tại các vùng: Hưng Yên, Hà Nội, Hòa Bình với tổng diện tích lên đến 20ha, có khả năng cung cấp hơn 100 loại thảo dược thường xuyên.

Các loại thảo dược được chăm sóc theo tiêu chuẩn Bộ y tế KHÔNG CHỨA CHẤT HÓA HỌC – KHÔNG DƯ LƯỢNG THUỐC TRỪ SÂU và KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ. 

Dược liệu tự nhiên, an toàn

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc nam, do đó thời gian điều trị cũng lâu hơn, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì. Bù lại đó là HIỆU QUẢ LÂU DÀI, không lo bị tái phát về sau. Thông thường với những người tình trạng nhẹ, mới mắc bệnh thì thời gian điều trị 2-3 tháng là đã cải thiện. Còn với tình trạng nặng hơn thì cần thời gian điều trị lâu hơn. 

Người bệnh cũng cần kết hợp với lối sống khoa học và ăn uống lành mạnh trong quá trình điều trị để đạt kết quả tốt nhất. 

Với khả năng đem lại TÁC DỤNG VƯỢT TRỘI trong điều trị, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn nam giới trên cả nước. Nghệ sĩ Minh Tuấn và diễn viên Lê Bá Anh là những người nổi tiếng cũng tin tưởng nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc, kết quả cả 2 đều trị dứt điểm tình trạng bệnh với phác đồ điều trị khác nhau.

Nghệ sĩ Minh Tuấn sau khi đến tái khám tại nhà thuốc có chia sẻ: “Sau hơn 1 năm điều trị, hiện tại tôi thấy cơ thể khỏe mạnh, không có vấn đề gì cả. Chuyện vợ chồng vẫn diễn ra đều đặn và mặn nồng như thuở nào. Rất cảm ơn nhà thuốc và bác sĩ Tuấn”. 

XEM CHI TIẾT VIDEO CHIA SẺ TẠI ĐÂY

Ngoài ra báo chí, truyền hình cũng tích cực đưa tin về bài thuốc, hiệu quả trị bệnh. 

Trong chương trình VTV2 – Sống khỏe mỗi ngày và VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng cũng nhắc đến Sinh lý nam Đỗ Minh 

Hiện liệu trình thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã được hỗ trợ điều chế sẵn giúp người bệnh dùng thuốc nhanh chóng, bảo quản dễ dàng.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề sinh lý, xuất tinh sớm, khó thụ thai, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương… LIÊN HỆ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được lương y Đỗ Minh Tuấn TƯ VẤN, THĂM KHÁM MIỄN PHÍ. 

  • Xem bệnh nhân phản hồi về bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh: TẠI ĐÂY
  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Lưu ý khi sử dụng bài thuốc nam bổ thận

Sử dụng các bài thuốc nam bổ thận vô cùng tiết kiệm chi phí, lành tính, không hề gây ra bất cứ tác dụng phụ cho phái mạnh. Tuy nhiên, trong quá trình điều trị, người bệnh cũng cần lưu ý một số điều sau để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe:

  • Cây thuốc nam chứa các thành phần dược tính thấp nên hiệu quả điều trị thường chậm, vì thế nam giới cần kiên trì áp dụng đều đặn trong thời gian dài để mang lại hiệu quả mong muốn.
  • Lựa chọn các loại cây thuốc nam phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân. Nam giới có thể tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ để chọn được cây thuốc bổ thận phù hợp.
  • Sử dụng các bài thuốc với liều lượng vừa đủ, tuyệt đối không lạm dụng thuốc gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Bên cạnh việc sử dụng các bài thuốc Nam, người bệnh cần xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học.
  • Cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày cho cơ thể.
  • Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, đặc biệt là các thực phẩm tốt cho thận như cật heo, thịt bò, ớt chuông, giá đỗ…
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích và đồ uống có cồn như rượu, bia, thuốc lá, cà phê.
  • Loại bỏ các thói quen sinh hoạt ảnh hưởng xấu đến thận như thức khuya, căng thẳng quá độ, nhịn đi tiểu.
  • Tăng cường luyện tập thể dục thể thao giúp tăng cường sức khỏe và tuần hoàn máu trong cơ thể.

Trên đây là các bài thuốc nam bổ thận tráng dương rẻ tiền và an toàn cho nam giới. Tuy nhiên, mặc dù các cây thuốc nam này vô cùng lành tính nhưng người bệnh cũng không nên lạm dụng quá nhiều. Đồng thời, hỏi ý kiến bác sĩ để lựa chọn được các bài thuốc bổ thận phù hợp.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thuốc nam chữa thận hư lành tính, thân thiện với người bệnh
TOP 7 Cách Chữa Suy Thận Bằng Thuốc Nam Tại Nhà HIỆU QUẢ

Nội dung chínhNhững bài thuốc nam bổ thậnBài thuốc nam bổ thận từ vừng đenCây thuốc nam bổ thận tráng dương nhọ nồiRễ cau bổ...

Thận yếu nên ăn gì
Thận Yếu Nên Ăn Gì Kiêng Gì [Tư Vấn Từ Chuyên Gia Dinh Dưỡng]

Nội dung chínhNhững bài thuốc nam bổ thậnBài thuốc nam bổ thận từ vừng đenCây thuốc nam bổ thận tráng dương nhọ nồiRễ cau bổ...

Kim tiền thảo dược dùng nhiều trong cá bài thuốc chữa bệnh thận
“Tổng Hợp” 7 Bài Thuốc Chữa Thận Hư Bằng Thuốc Nam Cực Tốt

Nội dung chínhNhững bài thuốc nam bổ thậnBài thuốc nam bổ thận từ vừng đenCây thuốc nam bổ thận tráng dương nhọ nồiRễ cau bổ...

Các loại thuốc Tây chữa thận dương suy thường gặp
[ĐIỂM DANH] 15+ Loại Thuốc Trị Suy Thận Tốt Nhất Trên Thị Trường

Nội dung chínhNhững bài thuốc nam bổ thậnBài thuốc nam bổ thận từ vừng đenCây thuốc nam bổ thận tráng dương nhọ nồiRễ cau bổ...