Bấm Huyệt Chữa Rối Loạn Cương Dương: Tác Dụng Và Cách Thực Hiện

4.8/5 - (6 bình chọn)

Ngoài việc sử dụng thuốc Tây y hay bài thuốc Đông y, bấm huyệt cũng được sử dụng nhiều  trong quá trình điều trị chứng rối loạn cương dương. Vậy bấm huyệt chữa rối loạn cương dương có hiệu quả không, mang đến tác dụng như thế nào và cách thực hiện ra sao. Bạn đọc hãy đồng hành cùng bài viết dưới đây để được giải đáp chi tiết những thắc mắc này.

Phương pháp bấm huyệt chữa rối loạn cương dương có hiệu quả không?

Bấm huyệt là kỹ thuật xoa bóp, thực hiện hành động day, ấn vào những huyệt, mạch môn trên cơ thể, vừa tăng cường sức khỏe, vừa hỗ trợ cải thiện nhiều chứng bệnh khác nhau. Đối với những nam giới gặp hiện tượng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, sử dụng cách bấm huyệt sẽ giúp lưu thông khí huyết đến các chi, đặc biệt là dương vật.

Nam giới có thể bấm huyệt để chữa rối loạn cương dương
Nam giới có thể bấm huyệt để chữa rối loạn cương dương

Theo y học cổ truyền, rối loạn cương dương có nguyên nhân bắt nguồn do suy nhược cơ thể, rối loạn chức năng thần kinh, vì vậy khi bấm huyệt có thể cải thiện bệnh nhờ tăng cường chức năng thận, kéo dài thời gian cương cứng của dương vât khi quan hệ. Nhờ đó nam giới sung mãn hơn khi lâm trận để thỏa mãn nhu cầu của đối phương, giúp cả 2 thăng hoa. Ngoài ra, bấm huyệt chữa rối loạn cương dương còn giúp tăng kích cỡ “cậu nhỏ”, khơi dậy ham muốn tình dục ở phái mạnh.

Mặc dù mang đến nhiều tác dụng nhưng phương pháp bấm huyệt này không cho hiệu quả nhanh chóng, do đó cần kiên trì trong thời gian dài.

Hướng dẫn cách bấm huyệt chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Rối loạn cương dương là tình trạng khiến cánh mày râu bị ảnh hưởng nhiều đến tâm sinh lý, sức khỏe, sự tự tin và bản lĩnh chốn phòng the. Nhiều người thắc mắc rối loạn cương dương có tự khỏi không, câu trả lời là không. Tình trạng này nếu để lâu dài có thể khiến các anh mắc phải bệnh trầm cảm, cơ thể suy nhược. Để cải thiện được hiện tượng “trên bảo dưới không nghe”, phái mạnh có thể tham khảo các cách bấm huyệt chữa liệt dương dưới đây:

Bấm huyệt tại vị trí tinh hoàn

Bấm huyệt tại vị trí tinh hoàn cũng là cách chữa rối loạn cương dương được nhiều nam giới áp dụng bởi tinh hoàn là cơ quan chủ yếu sản sinh hormone testosterone nam. Do đó tình trạng rối loạn cương dương, đi tiểu buốt sau khi quan hệ được khắc phục nhờ việc bấm huyệt tại vị trí này.

Cách thực hiện:

  • Bạn sử dụng 2 ngón trỏ áp lên phần dưới của tinh hoàn. Đây là vị trí nhạy cảm, do đó lúc đầu bạn nên ấn nhẹ nhàng, sau đó mới tăng lực lên.
  • Chú ý thực hiện trong khoảng 2 phút, hít thở sâu và đều.

Bấm huyệt ở thắt lưng chữa rối loạn cương dương

Để hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương, bạn có thể thực hiện bấm 2 huyệt ở thắt lưng là B23 và B47. Có thể tìm vị trí 2 huyệt này ở trên bàng quang, bên dưới thắt lưng và giữa đốt sống thứ 2 và 3.

Khi bấm huyệt ở thắt lưng có thể giúp kích thích máu lưu thông đến dương vật, tăng cường hệ miễn dịch, cho sức khỏe tốt hơn. Đồng thời cách làm này còn giúp kéo dài thời gian quan hệ, khắc phục tình trạng rối loạn cương dương.

Cách thực hiện:

  • Bạn thả lỏng người, chà xát 2 tay trong khoảng 1 phút để tạo độ nóng và lực ma sát. Đây là bước không thể bỏ qua giúp kích thích huyệt đạo dần quen với lực tác động sâu vào cơ thể.
  • Tiếp đến bạn day ấn mạnh lên các điểm huyệt bằng đầu ngón tay cái, để yên trong ít nhất 1 phút sẽ giúp kích thích các dây thần kinh, từ đó hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương do tâm lý hoặc do sức khỏe.
  • Chú ý khi thực hiện cách làm này, nam giới cần hít thở đều để thúc đẩy máu lưu thông trong cơ thể tốt hơn.
Bấm huyệt ở thắt lưng chữa rối loạn cương dương
Bấm huyệt ở thắt lưng chữa rối loạn cương dương

Bấm huyệt bàng quang

Huyệt bàng quang nằm ở phía sau cơ thể, cụ thể là trên mông, thường được gọi là huyệt B27 và B43. Bạn xác định vị trí của huyệt ở bên trong xương cùng, đáy cột sống và ngay chỗ tiếp giáp của mông và cột sống. Khi có lực tác động lên huyệt này đúng cách có thể cải thiện được chứng bất lực, xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương, giảm hiện tượng đau thắt lưng.

Cách thực hiện:

  • Nam giới nằm sấp trên giường, cùng lúc đó, người bấm huyệt dùng ngón tay cái day ấn mạnh vào huyệt và thực hiện xoay tròn lên huyệt khoảng 1 – 3 phút.
  • Huyệt này thường tập trung nhiều ở dây thần kinh, có sự liên hệ mật thiết với dương vật. Vì vậy khi tác động thường xuyên lên huyệt bàng quang có thể cải thiện được sự cương cứng khi quan hệ tình dục.

Bấm huyệt tại đầu gối

Các huyệt dưới đầu gối thường được sử dụng phổ biến để điều trị nhiều chứng bệnh khác nhau. Huyệt đạo này có tác dụng tăng cường sức mạnh cho cơ thể nam giới, đồng thời tăng ham muốn và cải thiện chức năng tình dục. Do đó nếu đang tìm cách chữa rối loạn cương dương, bấm huyệt dưới đầu gối là cách làm không nên bỏ qua.

Cách thực hiện:

  • Bạn dùng ngón tay cái day ấn trực tiếp vào huyệt dưới đầu gối, nhẹ nhàng xoay theo hình xoắn ốc.
  • Tiếp đến tăng lực dần lên để có thể tác động sâu đến mạch máu và dây thần kinh bên dưới, từ đó cải thiện chức năng sinh lý và điều trị chứng rối loạn cương dương.
  • Khi thực hiện cách làm này, bạn nên dùng bốn ngón tay cái cố định gối, chú ý mỗi thao tác khoảng 3 – 5 phút rồi làm tương tự với chân còn lại.
Nam giới có thể bấm huyệt tại đầu gối để cải thiện bệnh
Nam giới có thể bấm huyệt tại đầu gối để cải thiện bệnh

Bấm huyệt chữa rối loạn cương dương gần xương chậu

Huyệt đạo ở vùng gần xương chậu còn được gọi là huyệt Sp12, có tác dụng đáng kể trong việc điều trị rối loạn cương dương ở người trẻ và các bệnh lý liên quan đến sinh dục nam. Huyệt này có vị trí nằm ở trên đầu của rãnh bẹn, cách xương mu 2 – 3 cm. Huyệt gần xương chậu rất gần với dương vật, do đó có thể hỗ trợ điều trị hiện tượng rối loạn cương dương hay liệt dương. Ngoài ra, bấm huyệt này cũng có tác dụng trong việc điều trị chứng khó chịu ở bụng dưới, rối loạn tiểu tiện, đau khi đi tiểu hay thoát vị đĩa đệm.

Cách thực hiện:

  • Bạn ấn và giữ huyệt gần xương chậu khoảng 1 – 2 phút bằng các đầu ngón tay.
  • Trong thời gian bấm huyệt, người bệnh cần hít thở đều đặn, nhịp nhàng để tăng được hiệu quả.

Bấm huyệt dưới rốn

Huyệt dưới rốn còn có tên gọi khác là huyệt CV4, có vị trí nằm cách rốn khoảng 1 bàn tay. Đây là một trong những huyệt đạo quan trọng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả. Cụ thể khi tác động vào huyệt này, bộ phận sinh dục nam được giảm áp lực, khi đó hiện tượng tiểu không tự chủ và vấn đề tiết niệu được kiểm soát. Ngoài ra, huyệt dưới rốn còn mang đến tác dụng điều trị đau lưng, mệt mỏi, giúp nam giới thêm phần tự tin khi lâm trận.

Cách thực hiện:

  • Sau khi đã xác định được vị trí của huyệt đạo, bạn hít thở thật sâu, sau đó dùng 2 đầu ngón tay trỏ ấn nhẹ vào huyệt dưới rốn.
  • Thực hiện động tác này liên tục trong khoảng 2 phút để đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Chú ý bạn nên áp dụng cách bấm huyệt chữa liệt dương này mỗi ngày để tăng cường sinh lý nam và cải thiện tình trạng không thể cương dương.

Bấm huyệt tại mắt cá chân

Huyệt đạo gần mắt cá chân cũng giúp cải thiện vấn đề sinh lý nam, tăng cường ham muốn ở phái mạnh. Ngoài ra, phương pháp này còn có công dụng làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức đầu,…

Cách thực hiện:

  • Bạn cần xác định vị trí bấm huyệt là dưới mắt cá chân, phía sau gót bàn chân.
  • Tiếp đến dùng 2 ngón tay cái và 2 ngón trỏ để ấn và xoay tròn nhẹ tại vị trí này trong khoảng 1 phút.
  • Chú ý trong quá trình bấm huyệt, thả lỏng cơ thể, hít thở thật đều.

Bấm huyệt ở lòng bàn chân

Huyệt ở lòng bàn chân liên quan trực tiếp đến thận, người ta thường hay gọi là K1. Huyệt này nằm ở trung tâm lòng bàn chân, ở giữa hai miếng đệm chân. Huyệt ở trong lòng bàn chân có tác dụng bổ thận, tráng dương và ích khí, giúp nam giới nhanh chóng loại bỏ các dấu hiệu bệnh yếu sinh lý, cụ thể là rối loạn cương dương.

Ngoài ra, vị trí huyệt này còn được người ta áp dụng để điều trị các vấn đề khác trong cơ thể như: Nhức đầu, chóng mặt, đau cổ, táo bón, ói mửa, buồn nôn….

Bấm huyệt lòng bàn chân chữa rối loạn cương dương
Bấm huyệt lòng bàn chân chữa rối loạn cương dương

Cách thực hiện:

  • Bạn dùng ngón tay cái kích thích vào huyệt và giữ trong khoảng 1 phút.
  • Cùng với đó, người được bấm huyệt thực hiện hít thở sâu, nhằm thúc đẩy máu lưu thông dễ dàng hơn.
  • Bạn thực hiện tương tự như vậy với chân còn lại.

Những lưu ý khi bấm huyệt chữa rối loạn cương dương

Khi thực hiện bấm huyệt chữa rối loạn dương dương, để đạt được hiệu quả tốt nhất, nam giới cần tuân thủ một số lưu ý sau:

  • Nên thực hiện đều đặn hàng ngày và kiên trì trong thời gian dài, không nóng vội sẽ ảnh hưởng đến kết quả.
  • Nếu không có kinh nghiệm xác định vị trí huyệt, bạn không nên thực hiện tại nhà để tránh gây nguy hiểm, hãy đến cơ sở y tế uy tín để được bấm huyệt chuẩn xác.
  • Bấm huyệt không hoàn toàn điều trị được chứng rối loạn cương dương một cách triệt để, do đó bạn cần kết hợp với các bài thuốc Đông y, Tây y để có tác dụng nhanh chóng.
  • Nam giới nên thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày, bổ sung thực phẩm tốt cho sinh lý nam và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để đẩy lùi các triệu chứng của bệnh.
  • Không nên sử dụng rượu bia, chất kích thích vì đây là một trong những tác nhân gây rối loạn cương dương.

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn đọc 8 cách bấm huyệt chữa rối loạn cương dương hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin được đưa ra sẽ góp phần giúp nam giới có được phương pháp cải thiện bệnh và nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phái mạnh, làm chủ cuộc yêu.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 12 Thuốc Cường Dương Của Đức Được Dùng Phổ Biến Nhất 2022
Top 12 Thuốc Cường Dương Của Đức Được Dùng Phổ Biến Nhất 2023

Nội dung chínhPhương pháp bấm huyệt chữa rối loạn cương dương có hiệu quả không?Hướng dẫn cách bấm huyệt chữa rối loạn cương dương hiệu...

Nam giới cần chú ý khi dùng thuốc cương dương lâu
Tổng Hợp 18 Loại Thuốc Cương Dương Lâu Tốt Nhất Hiện Nay

Nội dung chínhPhương pháp bấm huyệt chữa rối loạn cương dương có hiệu quả không?Hướng dẫn cách bấm huyệt chữa rối loạn cương dương hiệu...

Thuốc Activ Gra Là Gì? Thành Phần, Công Dụng Và Liều Dùng Chi Tiết
Thuốc Activ Gra Là Gì? Thành Phần, Công Dụng Và Liều Dùng Chi Tiết

Nội dung chínhPhương pháp bấm huyệt chữa rối loạn cương dương có hiệu quả không?Hướng dẫn cách bấm huyệt chữa rối loạn cương dương hiệu...

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y - Ưu và nhược điểm
Chữa Rối Loạn Cương Dương Bằng Đông Y: Ưu, Nhược Điểm Và Lưu Ý

Nội dung chínhPhương pháp bấm huyệt chữa rối loạn cương dương có hiệu quả không?Hướng dẫn cách bấm huyệt chữa rối loạn cương dương hiệu...