Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Tốt Không, Giá Bao Nhiêu?

5/5 - (10 bình chọn)

Sử dụng bao cao su để kéo dài thời gian quan hệ là lựa chọn của khá nhiều quý ông. Trong đó, bao cao su chống xuất tinh sớm Durex là sản phẩm được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả. Cùng Dr.Vitamin tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Thành phần trong bao cao su Durex chống xuất tinh sớm

Durex là thương hiệu bao cao su nổi tiếng, được nam giới trên toàn thế giới tin dùng. Các sản phẩm của Durex luôn được đánh giá cao về chất lượng, sự an toàn, không gây kích ứng dương vật, đồng thời mang lại hiệu quả vượt trội.

Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex là sản phẩm được nhiều nam giới tin dùng
Bao cao su chống xuất tinh sớm Durex là sản phẩm được nhiều nam giới tin dùng

Không chỉ đem đến công dụng tránh thai, phòng tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh lây qua đường tình dục, nhiều loại bao cao su Durex còn có tác dụng chống xuất tinh sớm ở nam giới, điển hình như bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa. Sản phẩm này được thiết kế dành riêng cho những người dễ bị xuất tinh sớm, kiểm soát thời gian quan hệ hiệu quả.

Các thành phần làm nên sản phẩm này bao gồm:

  • Benzocaine: Đây là thành phần quan trọng nhất, mang lại tác dụng chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất trong bao cao su Durex Performa. Chất này có thể giúp gây tê dương vật, giúp cậu nhỏ bớt nhạy cảm hơn khi quan hệ, duy trì khả năng cương cứng lâu hơn, từ đó kéo dài thời gian giao hợp, ngăn ngừa hiện tượng xuất tinh sớm.
  • Propylene Glycol và Glycerin: 2 hoạt chất có tác dụng gia tăng độ ẩm cho dương vật, giúp quá trình giao hợp trở nên trơn tru hơn.
  • Hydroxyethylcellulose: Hoạt chất có tác dụng kháng viêm, chống lại các vi khuẩn có hại, loại bỏ nguy cơ viêm nhiễm, kích ứng dương vật, duy trì sự an toàn trong và sau khi quan hệ.
  • Aroma: Đây là một chất tạo mùi giúp cho sản phẩm có mùi thơm dễ chịu, đem lại cảm giác thư giãn cho nam giới và bạn tình khi quan hệ. Đây cũng là yếu tố góp phần gia tăng cảm xúc và kéo dài cuộc yêu.

Công dụng của bao cao su Durex chống xuất tinh sớm

Không chỉ mang đến một công dụng, bao cao su Durex Performa còn tích hợp rất nhiều công dụng khác nhau, cụ thể như:

  • Chống xuất tinh sớm: Đây là công dụng chính khiến cho sản phẩm được hàng triệu nam giới trên toàn cầu yêu thích. Nhờ có chứa hoạt chất gây tê, giảm khoái cảm, khi đeo bao cao su Durex Performa, dương vật của nam giới có thể cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ, giúp các quý ông đạt đỉnh thăng hoa.
  • Phòng tránh bệnh truyền nhiễm: Đây cũng là tác dụng mà bất cứ loại bao cao su nào cũng cần có. Khi đeo bao cao su Durex, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ co giãn của sản phẩm, giúp phòng tránh tối đa nguy cơ mắc các bệnh về đường tình dục như giang mai, HIV, lậu, mụn rộp,…
  • Tránh mang thai ngoài ý muốn: Sử dụng bao cao su Durex Performa là cách tránh thai hiệu quả, an toàn, giúp phòng tránh nguy cơ có thai lên đến 90%.
Durex Performa có công dụng giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ
Durex Performa có công dụng giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ

Hướng dẫn sử dụng bao cao su Durex chống xuất tinh sớm

Bao cao su Durex Performa có thể giúp các quý ông kéo dài thời gian quan hệ, tránh thai, phòng chống bệnh sinh dục,… hiệu quả trong trường hợp nam giới sử dụng đúng cách. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu kỹ và dùng sản phẩm theo chỉ dẫn các bước sau để nhận được hiệu quả tuyệt đối:

  • Bước 1: Xé bỏ vỏ ngoài của bao cao su nhẹ nhàng, tránh mạnh tay gây rách, thủng bao cao su.
  • Bước 2: Kích thích cho dương vật cương cứng và đeo bao cao su. Khi đeo, cần đặt vòng bao vào đầu cậu nhỏ, từ từ cuộn, vuốt bao từ từ sao cho phần bao phủ kín dương vật.
  • Bước 3: Nam giới tiến hành quan hệ tình dục. Trong quá trình giao hợp, nếu bao bị tuột, hãy tiến hành đeo lại từ đầu.
  • Bước 4: Sau khi xuất tinh vào bao cao su, nam giới rút dương vật ra khỏi âm đạo và giữ phần đầu bao rút ra.
  • Bước 5: Lấy khăn giấy gói kín bao cao su đã qua sử dụng và cho vào thùng rác.
  • Bước 6: Vệ sinh dương vật và rửa tay cùng nước sạch.

Chỉ định và chống chỉ định của bao cao su Durex

Theo công bố từ nhà sản xuất, bao cao su Durex Performa có khả năng chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả, giúp cuộc yêu kéo dài và thăng hoa. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để sử dụng sản phẩm này, đối tượng chỉ định, chống chỉ định dùng bao cao su Durex Performa như sau:

  • Chỉ định: Những nam giới mắc chứng xuất tinh sớm nhẹ do yếu tố tâm lý. Ngoài ra, nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn, phòng tránh thai, bảo vệ bản thân và bạn tình khỏi những bệnh lý lây qua đường tình dục cũng có thể sử dụng sản phẩm này.
  • Chống chỉ định: Nếu nam giới có làn da nhạy cảm, từng có tiền sử dị ứng với vật liệu cao su hoặc các thành phần bôi trơn thì nên lựa chọn phương pháp chống xuất tinh sớm khác để đảm bảo an toàn nhất.
Durex Performa có hiệu quả vượt trội trong chống xuất tinh sớm
Durex Performa có hiệu quả vượt trội trong chống xuất tinh sớm

Mua bao cao su chống xuất tinh sớm Durex ở đâu, giá bao nhiêu?

Durex là thương hiệu bao cao su nổi tiếng toàn cầu, hiện đã được phân phối và có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm được bày bán ở bất cứ siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng tiện lợi nào. Ngoài ra, nam giới cũng có thể đặt mua bao cao su Durex Performa trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,…

Bên cạnh đó, vì Durex là nhãn hiệu nổi tiếng nên cũng có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng nhằm trục lợi. Vì vậy, khi tìm mua sản phẩm này, người dùng cần quan sát kỹ, chú ý phần bao bì, nhãn hiệu và mua tại các đơn vị uy tín để đảm bảo an toàn tối đa.

Mức giá của bao cao su Durex Performa cũng tùy thuộc vào từng thời điểm, đơn vị phân phối và thường dao động trong khoảng:

  • 95.000 VNĐ/hộp 3 cái.
  • 175.000 VNĐ/hộp 12 cái.
Nam giới nên mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín, tránh hàng giả, hàng nhái
Nam giới nên mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín, tránh hàng giả, hàng nhái

Lưu ý khi sử dụng bao cao su Durex chống xuất tinh sớm

Để bao cao su Durex phát huy công dụng tối ưu, trong quá trình sử dụng, nam giới cần dùng bao đúng cách và ghi nhớ một vài lưu ý sau đây:

  • Không nên ham rẻ mà mua sản phẩm tại các địa chỉ kém uy tín bởi điều này có thể gây hại cho dương vật, gia tăng nguy cơ có thai ngoài ý muốn và mắc các bệnh lây qua đường tình dục.
  • Khi chưa sử dụng đến, hãy bảo quản bao cao su ở nơi khô ráo, thoáng mát, không ẩm mốc và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.
  • Sau khi tiếp xúc với bao, tránh dụi tay lên mắt bởi chất gel bôi trơn có trong sản phẩm có thể gây kích ứng niêm mạc mắt.
  • Không sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm Durex Performa khi dương vật đang có các vết thương hở.
  • Hãy hỏi ý kiến bác sĩ, chuyên gia nam khoa nếu nam giới muốn dùng bao cao su khi quan hệ với người đang mang thai hoặc cho con bú.
  • Trước khi đeo bao, hãy kiểm tra bao cao su kỹ lưỡng, tuyệt đối không sử dụng bao bị thủng, rách hoặc từng qua sử dụng.
  • Durex Performa chỉ có tác dụng hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, áp dụng được cho trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm nhẹ do tâm lý. Nếu bạn mắc chứng xuất tinh sớm nghiêm trọng do bệnh nam khoa, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để tìm giải pháp khắc phục hiệu quả hơn.

Trên đây, Dr.Vitamin đã cung cấp những thông tin chi tiết về sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm Durex. Hy vọng sản phẩm sẽ giúp bạn bảo vệ an toàn cho bản thân, bạn tình, đồng thời kéo dài thời gian quan hệ, đạt đỉnh thăng hoa.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cách quan hệ lâu ra tăng khoái cảm với tư thế Doggy
36 Cách Quan Hệ Lâu Ra Đưa Nàng Lên Đỉnh Chỉ Trong 1 Phút

Nội dung chínhThành phần trong bao cao su Durex chống xuất tinh sớmCông dụng của bao cao su Durex chống xuất tinh sớmHướng dẫn sử...

Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Sóng Cao Tần Có Hiệu Quả Không?
Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Sóng Cao Tần Có Hiệu Quả Không?

Nội dung chínhThành phần trong bao cao su Durex chống xuất tinh sớmCông dụng của bao cao su Durex chống xuất tinh sớmHướng dẫn sử...

[Giải Đáp Chi Tiết Nhất] Quan Hệ Bao Nhiêu Phút Là Đủ 
[Giải Đáp Chi Tiết Nhất] Quan Hệ Bao Nhiêu Phút Là Đủ?

Nội dung chínhThành phần trong bao cao su Durex chống xuất tinh sớmCông dụng của bao cao su Durex chống xuất tinh sớmHướng dẫn sử...

Review Top 7 Loại Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới 2022
Review Top 7 Loại Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới 2023

Nội dung chínhThành phần trong bao cao su Durex chống xuất tinh sớmCông dụng của bao cao su Durex chống xuất tinh sớmHướng dẫn sử...