Top 21 Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Cho Quý Ông Sung Mãn

5/5 - (5 bình chọn)

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ đã không còn là điều xa lạ với nhiều quý ông. Sản phẩm không chỉ mang tới những giây phút thăng hoa mà còn giúp ngăn ngừa các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về top 21 loại bao cao su được yêu thích nhất.

Tổng hợp 21 loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được ưa chuộng

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ hiện nay đang là một sản phẩm được nhiều quý ông lựa chọn. Bên cạnh công dụng tránh thai, ngăn chặn bệnh lý lây qua đường tình dục, nhiều sản phẩm hiện nay còn có tác dụng duy trì “cuộc yêu” lâu hơn. Từ đó mang đến cho quý ông những giây phút thăng hoa nhất.

Cũng nhờ tác dụng này các quý ông mắc bệnh yếu sinh lý có được giải pháp khắc phục tạm thời, đạt xúc cảm tuyệt vời nhất. Hiện nay, các dòng bao cao su hầu hết đều được làm từ mủ cao su thiên nhiên, chất bôi trơn Silicon, Polyisoprene hoặc Polyurethane.

Bên cạnh đó, các nhà sản xuất còn bổ sung thêm một số hoạt chất gây tê cục bộ như: Tinh dầu bạc hà, Benzocain hoặc Lidocain,… Thành phần này sẽ giúp kìm hãm cảm giác nhạy cảm ở đầu dương vật, nhờ đó giúp các quý ông kéo dài thời gian quan hệ. Dưới đây là thông tin chi tiết về 21 loại bao cao su kéo dài thời gian tốt nhất dành cho nam giới.

Lựa chọn Doiblesafe Long Sock Seahorse

Doiblesafe Long Sock Seahorse là loại bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ một thương hiệu của Malaysia. Trong loại bao cao su có chứa thành phần Benzocain và chất bôi trơn mang đến hiệu quả cao khi sử dụng.

Doiblesafe Long Sock Seahorse được nhiều quý ông ưa chuộng
Doiblesafe Long Sock Seahorse được nhiều quý ông ưa chuộng

Sản phẩm cũng được thiết kế rất mỏng, không có gai nhưng có chứa hoạt chất gây tê dương vật. Nhờ đó cánh mày râu có thể giảm thời gian xuất tinh và tăng sự hưng phấn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với sinh hoạt vợ chồng, mang tới những giây phút thăng hoa khi quan hệ.

Giá bán tham khảo: Sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng 80.000 VNĐ/hộp.

Sagami Xtreme Spearmint

Sagami Xtreme Spearmint là loại bao cao su mỏng kéo dài thời gian được Nhật Bản sản xuất. Hiện nay dòng sản phẩm đang được các quý ông tại nhiều quốc gia yêu thích. Sản phẩm được thiết kế siêu mỏng với mùi hương dễ chịu, mang đến những cảm xúc trọn vẹn nhất cho cả chàng và nàng khi ân ái.

Loại bao cao su này cũng có chứa tinh chất bạc hà, giúp mang tới cảm giác gây tê ở dương vật, hỗ trợ kiểm soát xuất tinh sớm, phù hợp với nam giới bị rối loạn cương dương. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng bôi trơn khá tốt nên nữ giới nếu đang gặp phải các vấn đề khô hạn rất phù hợp sử dụng.

Giá bán tham khảo: Sagami Xtreme Spearmint hiện đang được bán với mức giá khoảng 110.000 VNĐ/hộp 10 chiếc.

Durex Performa

Durex Performa là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan, sản xuất bởi thương hiệu Durex. Thiết kế mỏng giúp người dùng có được cảm giác thoải mái nhất, Đặc biệt Durex Performa sở hữu nhiều mùi thơm khác nhau nên có thể dễ dàng phù hợp với sở thích của nhiều người.

Bao cao su kéo dài thời gian "yêu" Durex Performa được nhập khẩu từ Thái Lan
Bao cao su kéo dài thời gian “yêu” Durex Performa được nhập khẩu từ Thái Lan

Bao cao su cũng có chứa hoạt chất gây tê dương vật, giúp giảm thiểu tình trạng xuất tinh sớm. Đồng thời chị em cũng sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất khi quan hệ tình dục.

Giá bán tham khảo: Durex Performa đang được bán với mức giá khoảng 54.000 VNĐ/hộp 3 bao.

Bao cao su kéo dài thời gian Sumo Longsock 3 in 1

Sumo Longsock 3 in 1 là sản phẩm không thể bỏ qua trong top bao cao su kéo dài thời gian. Nếu như là tín đồ của các sản phẩm hỗ trợ tình dục xuất xứ từ Hàn Quốc thì chắc chắn bạn đã từng nghe qua tên gọi của loại bao cao su này.

Theo thông tin công bố từ nhà sản xuất, mặt phía trong của sản phẩm được bổ sung chất gây tê Benzocaine 5%. Vì thế sử dụng bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ, ngăn tình trạng xuất tinh sớm.

Chính vì vậy,  Sumo Longsock 3 in 1  đang được nhiều quý ông ưa chuộng. Những gai nhỏ li ti xuất hiện dọc theo mặt thân bao giúp kích thích tiết dịch âm đạo nhiều hơn khi quan hệ. Nhờ đó cuộc yêu trở nên dễ dàng, thăng hoa và hưng phấn.

Giá bán tham khảo: Sumo Longsock 3 in 1 hiện đang được bán với mức giá khoảng 68.000 VNĐ/hộp 12 bao tại các cửa hàng trên toàn quốc.

Bao cao su Innova

Một trong những sản phẩm bao cao su chống xuất tinh sớm được ưa chuộng nhất hiện nay là Innova. Sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia và đang bán chạy tại nhiều shop người lớn. Theo những thông tin từ nhà sản xuất Innova được làm từ chất liệu cao su, trong thành phần có chứa hoạt chất Lidocane 9.6%.

Innova được làm từ chất liệu cao su
Innova được làm từ chất liệu cao su

Chất gây tê này đang được sử dụng trong nhiều loại bao cao su gân gai kéo dài thời gian. Chúng sẽ giúp nam giới chống xuất tinh sớm thông qua cơ chế giảm sự nhạy cảm của dây thần kinh cảm giác nơi dương vật. Những nam giới đã sử dụng sản phẩm cho biết sau khi dùng giúp kéo dài cuộc yêu từ 5 – 20 phút.

Giá bán tham khảo: Bao cao su Innova đang được bán với mức giá khoảng 120.000 VNĐ/hộp.

Chọn lựa Sagami Xtreme Feel Long

Bao cao su có chất kéo dài thời gian Sagami Xtreme Feel Long cũng là một trong những sản phẩm được nam giới tin dùng. Thiết kế siêu mỏng mang đến cảm xúc trọn vẹn nhất cho cả nam và nữ. Điểm đặc biệt nhất là dòng sản phẩm này còn sở hữu tính năng bôi trơn tốt, mang đến sự thoải mái cho các quý ông.

Sử dụng Sagami Xtreme Feel Long nam giới có thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài ra bao cao su cũng giúp đầu dương vật bớt nhạy cảm, từ đó quan hệ vợ chồng được thuận lợi, hưng phấn.

Giá bán tham khảo: Sagami Xtreme Feel Long đang được bán với mức giá khoảng 90.000 VNĐ/hộp 10 bao.

Sagami Super Dot 009 – Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Thêm một sản phẩm trong danh sách các loại bao cao su kéo dài thời gian được yêu thích là Sagami Super Dot 009. Đây là một sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu Sagami, Nhật Bản. Hiện tại, loại bao cao su này đã được cấp phép và lưu hành trên toàn thế giới.

Super Dot 009 được sản xuất bởi thương hiệu Sagami, Nhật Bản
Super Dot 009 được sản xuất bởi thương hiệu Sagami, Nhật Bản

Dòng bao cao su được xếp vào hàng siêu dày khi kích thước độ dày lên tới 0.09mm. Nhờ vậy sản phẩm giúp tăng cảm giác kích thích và kéo dài cuộc yêu. Bên cạnh đó trên thân bao xuất hiện nhiều gai nổi giúp quý ông đưa bạn tình lên đỉnh nhanh chóng hơn.

Giá bán tham khảo: Sagami Super Dot 009 đang được bán với mức giá khoảng 110.000 VNĐ/hộp 10 bao.

Long Short Sea Horse

Long Short Sea Horse là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng trong số các loại bao cao su kéo dài thời gian. Dòng sản phẩm được mang về nước ta theo đường nhập khẩu hoặc xách tay từ nước sản xuất. Long Short Sea Horse giúp bổ sung một lượng nhỏ chất gây tê để tăng sự hưng phấn cho các quý ông khi lâm trận.

Cách thiết kế mỏng, mềm mại cũng hỗ trợ tích cực trong việc “cậu nhỏ” thâm nhập vào trong “cô bé”. Điều này giúp cho nữ giới giảm đau rát và cuộc yêu trở lên nồng nhiệt hơn.

Giá bán tham khảo: Malaysia Long Short Sea Horse được bán với mức giá khoảng 80.000 VNĐ/hộp 12 bao.

Bao cao su kéo dài thời gian yêu Power Men Longer Plus

Nếu bạn đang thắc mắc bao cao su kéo dài thời gian loại nào tốt nhất thì Power Men Longer Plus chính là sự lựa chọn phù hợp. Dòng sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc với sự tham gia của chất gây tê Benzocain 9% trong thành phần chính. Nhờ vậy nam giới sẽ tự tin nhập cuộc, có “cuộc yêu” thăng hoa.

Power Men Longer Plus mang đến "cuộc yêu" thăng hoa cho các quý ông
Power Men Longer Plus mang đến “cuộc yêu” thăng hoa cho các quý ông

Đặc điểm ấn tượng của Power Men Longer Plus là sở hữu 16 đường gân chìm trên thân bao, giúp làm tăng khoái cảm cho cả nam và nữ. Không chỉ có tác dụng tránh thai, ngăn chặn bệnh lây nhiễm mà sản phẩm còn giúp quý ông có thể lực sung mãn nhất.

Giá bán tham khảo: Một hộp Power Men Longer Plus 3 chiếc thường được bán với mức giá khoảng 65.000 VNĐ.

Rock Long Shock Condom

Trả lời cho câu hỏi bao cao su nào kéo dài thời gian tốt nhất, nhiều nam giới cho rằng đó là Rock Long Shock Condom. Thiết kế với chấm bi nổi và gai bao phủ toàn thân giúp các quý ông có được trải nghiệm thú vị nhất. Đặc biệt thành phần Benzocain 5% sẽ giúp phái mạnh kiểm soát thời gian xuất tinh hiệu quả.

Giá bán tham khảo: Một hộp 3 chiếc Rock Long Shock Condom có giá chỉ từ 20.000 VNĐ. Đây là mức giá thấp, phù hợp với túi tiền của nhiều nam giới.

Bao cao su Masculan

Masculan có xuất xứ từ Đức, được mệnh danh là bao cao su chống xuất tinh sớm tốt nhất. Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này bao gồm là được làm từ mủ cao su tự nhiên, hoàn toàn không có tạp chất đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, sự tham gia của chất gây tê đặc biệt Benzocain giúp cho cậu nhỏ bớt hưng phấn, đồng thời trì hoãn thời gian xuất tinh.

Trên thân bao cũng được thiết kế thêm 6 đường gân và rất nhiều gai mang lại cảm giác đê mê cho người dùng. Thêm nữa sản phẩm có mùi dễ chịu và độ rộng tới 53cm, phù hợp với nam giới có kích thước cậu nhỏ từ trung bình tới lớn.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Masculan có xuất xứ từ Đức
Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ Masculan có xuất xứ từ Đức

Giá bán tham khảo: Bao cao su Masculan đang được bán với mức giá khoảng 130.000 VNĐ/hộp 10 bao.

Bao cao su Boss 4 in 1

Bao cao su chống xuất sớm ở nam giới khi quan hệ Boss 4 in 1 là sản phẩm được nhiều nam giới ưa thích. Xuất xứ từ Malaysia, đúng như tên gọi, sản phẩm quy tụ tính năng 4 trong 1 mang đến cảm giác hưng phấn cho các quý ông. Không chỉ có vậy, Boss 4 in 1 còn chứa hoạt chất chống xuất tinh sớm Lidocain 7, thiết kế gai gân cùng với gel bôi trơn mang đến cuộc yêu trọn vẹn nhất.

Giá bán tham khảo: Bao cao su Boss 4 in 1 đang được bán tại nhiều shop với mức giá khoảng 120.000 VNĐ/hộp 12 bao.

Shell Premium 5 in 1 – Bao cao su kéo dài thời gian yêu

Đúng như tên gọi, bao cao su kéo dài thời gian tốt nhất khi quan hệ Shell Premium 5 in 1 được cánh mày râu đánh giá cao bởi:

  • Thiết kế mỏng, có độ co giãn linh hoạt, dễ dàng phù hợp với nhiều kích thước dương vật, nhờ đó mang đến cảm giác mới mẻ và chân thật hơn khi quan hệ.
  • Thiết kế đầu bao có lằn thắt chống tuột, đảm bảo yên tâm khi quan hệ.
  • Hoạt chất Benzocain 9% giúp quý ông tự tin kéo dài thời gian yêu gấp 2 đến 4 lần.

Ngoài ra hàng trăm hạt gai nhỏ dọc theo thân bao sẽ tác động trực tiếp, mang đến cho chị em sự thăng hoa.

Giá bán tham khảo: Shell Premium 5 in 1 hiện được bán với mức giá khoảng 50.000 VNĐ/hộp 3 chiếc.

OLo Vip – Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được yêu thích

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết bao cao su kéo dài thời gian có hại không thì hãy thử với sản phẩm OLo Vip. Chất lượng của loại bao cao su xuất xứ từ Đức này sẽ giúp bạn có được sự thăng hoa trong tình yêu. Điểm được đánh giá cao nhất ở dòng sản phẩm này là không dùng thành phần gây tê.

OLo Vip có thể phù hợp với nam giới bị mắc chứng xuất tinh sớm
OLo Vip phù hợp với nam giới bị mắc chứng xuất tinh sớm

Vì thế OLo Vip có thể phù hợp với nam giới bị mắc chứng xuất tinh sớm. Ngoài ra, nhờ khả năng co giãn nên khi dùng rất ít khi bị tuột, mang đến cảm giác an tâm cho các quý ông khi “lâm trận”.

Giá bán tham khảo: OLo Vip được bán với mức giá khoảng 120.000 VNĐ/hộp 10 cái.

Bao cao su 1H

Nếu như bạn vẫn còn lo lắng không biết cách dùng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ như thế nào? Có quá phức tạp hay không thì có thể thử sản phẩm 1H. Đây là dòng bao cao su có độ mỏng cao nên sử dụng an toàn, dễ dàng, không gây ra tình trạng kích ứng da.

Bên cạnh đó, bao cao su 1H còn tăng ma sát, truyền nhiệt, mang tới cảm giác chân thực nhất. Tuy nhiên, điểm trừ của dòng sản phẩm là mức giá bán còn hơi cao so với các sản phẩm có cùng phân khúc.

Giá bán tham khảo: Bao cao su 1H hiện được bán với mức giá khoảng 160.000 VNĐ/hộp 3 chiếc.

Sử dụng JEX Usui Pure Long

JEX Usui Pure Long được sản xuất bởi hệ thống dây chuyền hiện đại của đất nước mặt trời mọc. Sản phẩm được làm từ chất liệu Latex cao cấp với thành phần gel bôi trơn giúp gây tê cục bộ cho dương vật khi quan hệ. Thiết kế mỏng nhẹ làm tăng cảm giác chân thực khi quan hệ.

Quý ông sẽ có cảm giác đeo như không đeo, sự kích thích và cọ sát để có được “cuộc yêu” thăng hoa nhất. Nếu như bạn đã từng xem các video bao cao su kéo dài thời gian JEX Usui Pure Long sẽ hiểu vì sao sản phẩm lại được ưa chuộng đến vậy.

Giá bán tham khảo: JEX Usui Pure Long đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 250.000VNĐ/hộp 12 chiếc.

TrueX PerformaX

Cách dùng bao cao su kéo dài thời gian khá đơn giản, đây là lý do vì sao ngày càng nhiều nam giới tin dùng. TrueX PerformaX là một trong những dòng bao cao su đang được ưa chuộng.

TrueX PerformaX có chứa khoảng 70% Lidocain
TrueX PerformaX có chứa khoảng 70% Lidocain

Thành phần của TrueX PerformaX có chứa khoảng 70% Lidocain tác dụng làm giảm nhạy cảm ở đầu dương vật. Nhờ đó các quý ông có được sự sung mãn nhất khi vào “cuộc yêu”. Bên cạnh đó, sản phẩm còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người dùng.

Giá bán tham khảo: Lidocain được bán với giá khoảng 170.000 VNĐ/hộp 12 cái.

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian SUMO

Với các quý ông bị yếu sinh lý, bên cạnh sử dụng các loại thuốc trị xuất tinh sớm thì đừng bỏ qua một trợ thủ đắc lực là bao cao su SUMO. Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, được đánh giá cao bởi công dụng 3 trong 1.

Thiết kế các gai dọc theo thân khiến cô nàng của bạn trở nên phấn khích. Bao cũng được bổ sung thêm chất gây tê để nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ. Đây cũng là dòng sản phẩm phù hợp với những chị em đang mắc các vấn đề về khô hạn và ít tiết dịch.

Giá bán tham khảo: 140.000VNĐ/hộp 12 cái.

Okamoto Roman

Sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu tới từ Nhật Bản. Bao cao su Okamoto Roman làm từ mủ cao su thiên nhiên đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Đặc biệt thiết kế dạng các vân hình hoa hồng ở trên thân bao giúp tăng độ co giãn. Độ mỏng và độ mềm mại mang tới sự êm ái ngay từ khúc dạo đầu.

Okamoto Roman là loại bao cao su được ưa thích tới từ Nhật Bản
Okamoto Roman là loại bao cao su được ưa thích tới từ Nhật Bản

Giá bán tham khảo: Một hộp ba chiếc Okamoto Roman đang được bán với giá khoảng 60.000 VNĐ.

Bao cao su kéo dài quan hệ đôn dên đầu rồng

Thêm một dòng sản phẩm được ưa chuộng tới từ Nhật Bản là bao cao su đôn dên đầu rồng, hội tụ nhiều ưu điểm nên được các quý ông ưa chuộng. Thiết kế với cấu tạo gân gai giúp giảm ma sát tới dương vật, từ đó làm chậm quá trình xuất tinh. Thêm vào đó chất liệu silicon cao cấp giúp dòng bao cao su không có mùi, độ rung mạnh mang đến khoái cảm một cách hiệu quả.

Giá bán tham khảo: Bao cao su đôn dên đầu rồng hiện đang được bán với mức giá 200.000 VNĐ/hộp 1 cái.

Okamoto Dot de Hot

Okamoto Dot de Hot là loại bao cao su được cung cấp bởi thương hiệu Okamoto, Nhật Bản. Ấn tượng đặc biệt của sản phẩm này là thiết kế những chiếc gai khá độc đáo, tạo ra sự kích thích đặc biệt với phái nữ.

Thêm vào đó, lượng gel bôi trơn nhiều giúp cho cuộc yêu ướt át và kích thích hơn. Thành phần hoàn toàn từ mủ cao su tự nhiên nên khá lành tính, an toàn, không lo dị ứng.

Okamoto Dot de Hot có chứa lượng gel bôi trơn khá nhiều
Okamoto Dot de Hot có chứa lượng gel bôi trơn khá nhiều

Giá bán tham khảo: Okamoto Dot de Hot đang được bán với mức giá khoảng 150.000VNĐ/hộp 10 cái.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng bao cao su kéo dài thời gian “yêu”

Để kéo dài thời gian quan hệ khi không may mắc chứng “chưa đến chợ đã hết tiền”, ngoài sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ, nam giới có thể áp dụng cấy chỉ chữa xuất tinh sớm hoặc các mẹo dân gian như chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà. Tuy nhiên việc sử dụng bao cao su nếu không đúng cách sẽ khó có thể mang lại hiệu quả như mong đợi. Vì thế, các quý ông cần lưu ý một số vấn đề sau khi sử dụng sản phẩm:

  • Chọn lựa kích thước và mẫu mã phù hợp tránh tình trạng quá rộng hoặc quá chật khi dùng.
  • Trước khi sử dụng cần kiểm tra hạn sử dụng, nguồn gốc tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Đeo bao cao su đúng kỹ thuật, không kéo duỗi bao quá mạnh sẽ gây ra tình trạng tụt, rách bao.
  • Mỗi bao cao su chỉ sử dụng duy nhất một lần quan hệ.
  • Không để bao cao su chung với các vật sắc nhọn có thể gây rách, hư hỏng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về 21 loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ giúp các quý ông có được sự thăng hoa khi lâm trận. Hy vọng qua thông qua bài viết, bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cách quan hệ lâu ra tăng khoái cảm với tư thế Doggy
36 Cách Quan Hệ Lâu Ra Đưa Nàng Lên Đỉnh Chỉ Trong 1 Phút

Nội dung chínhTổng hợp 21 loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được ưa chuộngLựa chọn Doiblesafe Long Sock SeahorseSagami Xtreme SpearmintDurex...

Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Sóng Cao Tần Có Hiệu Quả Không?
Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Sóng Cao Tần Có Hiệu Quả Không?

Nội dung chínhTổng hợp 21 loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được ưa chuộngLựa chọn Doiblesafe Long Sock SeahorseSagami Xtreme SpearmintDurex...

xuất tinh nhiều có ảnh hưởng sức khỏe không
[Chuyên Gia Giải Đáp] Xuất Tinh Nhiều Có Ảnh Hưởng Sức Khỏe Không?

Nội dung chínhTổng hợp 21 loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được ưa chuộngLựa chọn Doiblesafe Long Sock SeahorseSagami Xtreme SpearmintDurex...

Top 6 Cơ Sở Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng Uy Tín
Top 6 Cơ Sở Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng 2023

Nội dung chínhTổng hợp 21 loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ được ưa chuộngLựa chọn Doiblesafe Long Sock SeahorseSagami Xtreme SpearmintDurex...