6 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Gừng Tươi Giúp Cuộc Yêu Kéo Dài

4.8/5 - (5 bình chọn)

Gừng tươi là một nguyên liệu với nhiều công dụng tốt sức khỏe, đặc biệt là khả năng tăng cường lưu thông máu. Chính bởi vậy nên nó có thể tăng cường khả năng sinh lý, tăng sự cương cứng của dương vật, giúp quý ông quan hệ lâu ra. Dưới đây là tổng hợp 6 cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi để bạn tham khảo và áp dụng.

Tác dụng chữa xuất tinh sớm của gừng tươi

Gừng tươi từ lâu đã được dân gian truyền tụng là phương thuốc chữa bách bệnh. Do đó, trong trường hợp bị các bệnh như cảm lạnh, đau họng, huyết áp thấp, rối loạn tiêu hóa gừng sẽ là phương thuốc đầu tiên được nghĩ tới. Chính vì công dụng đa dạng của gừng mà có lẽ không một tủ lạnh nhà ai thiếu loại củ này. 

Ngoài những công dụng kể trên thì gừng tươi còn là một phương thuốc chữa trị xuất tinh sớm rất hiệu quả. Gừng giúp tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới nhanh chóng và rất tiết kiệm chi phí. Thế nên các quý ông đã liên tục rỉ tai nhau để sử dụng phương thuốc này. 

XEM NGAY: [Feedback] Bị “đá” vì XUẤT TINH SỚM, chàng trai quyết tâm lấy lại BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

dùng gừng tươi để chữa xuất tinh sớm
Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi được nhiều quý ông lựa chọn

Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng trong gừng chứa zingiberene. Đây là hợp chất giúp máu lưu thông đến dương vật tốt hơn.

Nhờ vậy, dương vật cương cứng nhanh chóng trong thời gian lâu hơn khi quan hệ.  Đồng thời gừng tươi cũng giúp các quý ông làm chậm quá trình xuất tinh trong các cuộc “yêu” vô cùng hiệu quả. 

Hơn nữa các quý ông cũng có thể tuyệt đối yên tâm về tính an toàn của gừng tươi. Nguyên liệu này chỉ mang đến kết quả tốt hơn chứ không hề có một tác động tiêu cực gì đến sức khỏe phái mạnh.

6 cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi hiệu quả

Hiện nay có nhiều cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi rất hiệu quả. Sau đây là một số cách chữa xuất tinh sớm từ gừng các quý ông có thể tham khảo: 

Ngậm gừng chữa xuất tinh sớm

Ngậm gừng tươi giúp các mạch máu giãn nở, tăng cường lưu thông máu tốt hơn. Không những vậy ngậm gừng tươi thái mỏng chưa qua chế biến khiến sẽ giúp nam giới thu được những thành phần nguyên chất nhất của gừng, giúp cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả hơn.

Bắt đầu thực hiện bạn hãy rửa sạch gừng rồi thái lát mỏng. Ngậm trực tiếp gừng tươi đến khi hết vị cay của gừng thì thôi. Trước khi ngậm, bạn hãy đập dập gừng, như vậy việc hấp thụ sẽ nhanh hơn.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng ngậm lát mỏng gừng tươi
Cách chữa xuất tinh sớm bằng ngậm lát mỏng gừng tươi

Thông thường để thấy rõ được hiệu quả của biện pháp này thì bạn hãy thái lát và ngậm gừng trong khoảng 1 giờ trước khi bắt đầu quan hệ tình dục. 

Nếu cảm thấy khó khăn trong việc ngậm lát gừng tươi dovị cay nồng thì bạn có thể ngậm gừng cùng với mật ong. Làm theo cách này tác dụng của gừng không hề giảm đi mà còn giúp kích thích vị giác. 

Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi mật ong

Gừng tươi kết hợp mật ong cũng là một cách điều trị hiệu quả và rất đáng để áp dụng.

Chuẩn bị: Một củ gừng và một chén nhỏ mật ong.

Cách thực hiện:

  • Sơ chế gừng bằng cách rửa sạch và cạo vỏ.
  • Sau khi sơ chế bạn ép gừng lấy khoảng 2 thìa nước cốt.
  • Hòa thêm một lượng mật ong tùy khẩu vị của người uống.
  • Nam giới nên dùng 2 – 3 lần vào sáng sớm, trưa và chiều. 
Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi mật ong đơn giản
Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi mật ong đơn giản

Lưu ý hạn chế sử dụng khi gần đi ngủ hoặc quá muộn vì gừng có tính nóng tương đối cao khiến cho bạn khó ngủ hơn.

Với phương pháp này bạn cần thực hiện đều đặn từ 2 đến 3 tháng để có thể nhận được kết quả tốt nhất nhé.

Gừng nướng chữa xuất tinh sớm

Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi nướng cũng là cách điều trị bệnh hiệu quả. Với phương pháp này bạn chỉ cần chuẩn bị một củ gừng để nguyên cả vỏ.

Làm sạch đất bụi bên ngoài rồi đem nướng. Bạn có thể sử dụng nướng trực tiếp trên lửa hoặc nướng trên bếp than đều được.

Sau khi nướng xong, bạn bóc sạch lớp vỏ bên ngoài rồi thưởng thức cả củ. Khi nướng gừng sẽ giảm độ cay đáng kể nên nam giới không cần lo lắng khi ăn.thì vị cay của nó không còn nữa.

Phải mạnh nên sử dụng mỗi ngày một lần, đều đặn 2 đến 3 tháng thì tình trạng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện.   

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng mật ong trứng gà

Chuẩn bị: Một củ gừng tươi, một quả trứng gà ta, và một chút mật ong.

Cách thực hiện:

  • Trước tiên bạn ép một củ gừng lấy nước cốt.
  • Hòa nước ép gừng với lượng mật ong vừa đủ theo khẩu vị mỗi người.
  • Lấy ½ quả trứng gà ta luộc rồi để nguội.
  • Cuối cùng sử dụng ½ quả trứng gà ta luộc chín uống với hỗn hợp gừng mật ong.

Đây là bài thuốc rất hiệu quả được nhiều quý ông đánh giá cao. Nếu áp dụng thực hiện đều đặn dương vật có thể cương cứng thời gian lâu. Từ đó giúp quá trình quan hệ sung mãn và vui vẻ hơn.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi bóng cá khô

Nguyên liệu để chế biến gừng tươi bóng cá khô gồm có 30g các nguyên liệu bóng cá khô, ích trí, ba kích thiên. Ngoài ra bạn cần kết hợp 1 củ gừng và 3 quả táo đỏ.

ĐỪNG BỎ LỠ: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi nấu bóng cá khô
Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi nấu bóng cá khô

Cách thực hiện:

  • Trước tiên ngâm cho nở hết bóng cá khô.
  • Sau khi bóng cá mềm đem thái thành sợi nhỏ như sợi bún.
  • Bỏ hết các nguyên liệu đã chuẩn bị vào chung một nồi.
  • Đun trong khoảng 3 tiếng, sau khi sôi thì vặn lửa nhỏ để hỗn hợp nhừ hết.
  • Cuối cùng là bắc ra để thưởng thức. Bạn nên ăn mỗi ngày 3 lần.

Chữa xuất tinh sớm bằng gừng xào tôm

Gừng xào tôm không chỉ là món ăn để chữa trị xuất tinh sớm ở nam giới. Mà đây còn là một món ăn kèm với cơm rất hấp dẫn trong bữa ăn hàng ngày.

Để chế biến món ăn ngon này, bạn cần chuẩn bị tôm tươi đã lột vỏ, gừng thái sợi, tỏi băm và hành lá. 

Cách thực hiện:

  • Phi tỏi cho thơm trước tiên.
  • Bỏ tôm vào hỗn hợp tỏi đang phi trên chảo.
  • Nêm nếm các gia vị cần thiết để vừa vặn khẩu vị.
  • Bỏ gừng thái sợi cùng hành lá, đảo đều.
  • Cuối cùng là trưng bày ra đĩa và thưởng thức kèm cơm.

Món ăn gừng xào tôm sẽ giúp kích thích sự ham muốn, đồng thời cải thiện chất lượng của tinh trùng hiệu quả. 

Những lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi

Muốn sử dụng gừng tươi để mang lại kết quả hoàn hảo nhất, nam giới cần lưu ý những điều sau:

  • Một số trường hợp tránh sử dụng gừng: Đang ở trong tình trạng cảm nắng, vã mồ hôi, người đang bị ho ra máu, băng huyết, chảy máu chân răng. Người chuẩn bị phẫu thuật và sau khi phẫu thuật.
  • Tập luyện thể dụng thường xuyên: Các quý ông cần có thói quen tập thể dục hàng ngày để máu lưu thông tốt hơn, tăng cường thể lực cho cơ thể. 
  • Đến gặp bác sĩ khi bệnh tình chưa cải thiện: Nếu bạn đã áp cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi được một thời gian mà chưa thấy hiệu quả gì thì hãy đến khám bác sĩ ngay lập tức. 
  • Đừng áp dụng chữa trị bằng gừng khi thấy triệu chứng lạ: Điều này tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Mặc dù sử dụng gừng không gây tác dụng phụ nhưng cơ địa của bạn có thể dị ứng một trong các thành phần của gừng. Vì vậy nếu nhận thấy dấu hiệu lạ thì hãy dừng ngay việc điều trị và đi khám bác sĩ.

Không thể phủ nhận hiệu quả của gừng trong điều trị tình trạng “1 phút đã phụt” của các quý ông. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có tác dụng đối với trường hợp bệnh nhẹ, mới mắc. Nếu đã bị xuất tinh sớm trong thời gian dài, quý ông cần kết hợp sử dụng bài thuốc ĐẶC TRỊ – BỀN VỮNG – AN TOÀN, đó chính là bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

DŨNG MÃNH như hổ nhờ bài thuốc Nam gia truyền 150 năm tuổi – SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Đông y quan niệm, xuất tinh sớm liên quan tới những bất ổn từ tạng thận – cơ quan chủ sinh dục. Muốn phục hồi sinh lực nam thì điều cốt lõi là cần tập trung xử lý TẬN GỐC các vấn đề BÊN TRONG cơ thể, đặc biệt là tạng thận”.

Để xử lý hiệu quả tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” ở nam giới, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, cải tiến theo công thức BÍ TRUYỀN 150 NĂM của dòng họ, bào chế ra bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Kể từ khi ra đời, bài thuốc đã giúp HÀNG NGÀN nam giới lấy lại sinh lực, phong độ, giúp tăng sinh lý nam nhờ những tác động như sau:

Cơ chế 3 TRONG 1 giúp quý ông làm chủ cuộc yêu

Dựa theo nguyên tắc chữa bệnh của Y học cổ truyền, bài thuốc chữa xuất tinh sớm Đỗ Minh kết hợp đồng thời 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình giúp tác động MẠNH, CHUYÊN SÂU, TOÀN DIỆN: Thuốc Hồi xuân Phục dương thang, Đại bổ thận và Đại bổ Hồi xuân hoàn.

XEM CHI TIẾT: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền giúp quý ông lấy lại phong độ phái mạnh hiệu quả, an toàn

Sự kết hợp nhuần nhuyễn 3 phương thuốc trong 1 liệu trình giúp chúng bổ trợ, tăng cường cho nhau mang lại tác dụng trị bệnh chuyên sâu, phòng nguy cơ tái phát.

  • TÁC ĐỘNG VÀO CĂN NGUYÊN: Thuốc tác động vào sâu bên trong giúp bổ chính, khu tà, cân bằng âm dương, giảm tổn thương tại các tạng phủ, tăng hoocmon sinh dục nam, tăng cường lưu thông máu đến dương vật.
  • HIỆU QUẢ TOÀN DIỆN: Kiểm soát thời gian quan hệ, xuất tinh, giúp dương vật cương cứng, dễ dàng đạt khoái cảm. Đồng thời, thuốc còn giúp bồi bổ cơ thể, giảm hiện tượng tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối…
  • GIẢM NGUY CƠ TÁI PHÁT: Thể lực tăng cường, hệ miễn dịch cũng được nâng cao, bệnh không có cơ hội quay trở lại.

Thảo dược kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG, sạch tự nhiên

Hơn 50 loại thảo dược được bào chế trong bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đều có nguồn gốc rõ ràng, được thu hái trực tiếp tại các vườn trồng dược liệu sạch do nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đầu tư và phát triển tại: Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

3 vườn trồng dược liệu với quy mô rộng hơn 20.000m2 được xây dựng theo mô hình khép kín, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO. Sau khi thu hoạch, các cây thuốc được chọn lọc, sơ chế kỹ càng, đảm bảo công dược tối đa.

Với việc NÓI KHÔNG với sử dụng chất bảo quản, không trộn tân dược do đó Đỗ Minh Đường CAM KẾT đảm bảo an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ cho người dùng. Nam giới có thể yên tâm sử dụng thuốc trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiệu quả của bài thuốc qua phản hồi của nam giới Việt

Bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường đã chứng minh vị thế khi từng xuất hiện trên số phát sóng về sức khỏe nam giới trên chương trình của VTV2 – “Sống khỏe mỗi ngày”, VTC2 – “Góc nhìn người tiêu dùng” và được đông đảo nam giới phản hồi tích cực.

NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh cũng tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường là địa chỉ phục hồi “bản lĩnh phái mạnh”. Sau liệu trình 2-3 tháng dùng thuốc, các anh đều thành công loại bỏ các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn do mãn dục nam gây ra.

Anh Hưng (36 tuổi, Thái Bình) bị xuất tinh sớm do áp lực kinh tế, sinh hoạt thiếu khoa học. Sau 4 tháng sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, anh đã thành công đẩy lùi tình trạng “một phút đã phụt”, lấy lại sự tự tin, phong độ phái mạnh.

[Thoát khỏi cảnh Xuất Tinh Sớm nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường]

Để chăm sóc sức khỏe TOÀN DIỆN, quý ông có điều kiện có thể kết hợp uống đồng thời bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh và bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu. Đây là bài thuốc giúp ĐẠI BỒI BỔ cơ thể nhờ kết hợp các thảo dược vô cùng QUÝ HIẾM và ĐẮT ĐỎ. Sử dụng rượu thuốc đều đặn theo chỉ định quý ông sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh, sung mãn, đặc biệt đời sống sinh lý ngày càng phong độ.

Bạn đọc có bất cứ thắc mắc gì, liên hệ trực tiếp nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường để được chuyên gia nam khoa tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ:

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Đánh giá từ chuyên gia, người bệnh và truyền thông về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Xem thêm

Bình luận (50)

  1. Phạm Duy says: Trả lời

    cacs ông có ông nào chữa khỏi xuất tinh sớm bằng thuốc nam của đỗ minh đường chưa, tôi uống thuốc tây mấy tháng nay mãi vẫn phọt nhanh, k dám nhìn mặt vợ luôn rồi

    1. Thanh Phong says: Trả lời

      Trước cứ phọt phẹt 1 2 phút nhưng mà uống hết 3 tháng thuốc đỗ minh giờ trận nào tôi cũng 10 15 phút cả đây này. Mua về mà uống thôi chứ chần chừ làm gì, thuốc tốt lắm nhé

  2. Gia Hoàng says: Trả lời

    Đọc cách điều trị nào từ gừng cũng khuyến cáo dùng 2-3 tháng, khoảng thời gian quá lâu như vậy thì vợ cũng đi tìm thằng khác rồi

    1. Tưởng Thanh Bình says: Trả lời

      kiên trì đi ông ei, uống thuốc nó có nhiều chất mạnh trong đó còn phải theo thời gian mới cải thiện mà đây ông dùng có một loại là gừng để điều trị thì lấy đâu ra tác dụng nhanh mà đòi hỏi, muốn nhanh chỉ có uống cường dương, kích thích kéo dài là ok nhất nhé

    2. Xuân Trường says: Trả lời

      Thời gian dùng thì lâu thật, trước tôi hay sử dụng gừng và trứng gà, sinh lý khỏe lên từ từ tầm 2 tháng hơn sau là ổn định, ông thử xem https://benhvienfavina.vn/chua-xuat-tinh-som-bang-trung-ga-23229.html

  3. Phạm Ánh Quốc says: Trả lời

    Mình muốn chữa khỏi tình trạng xuất tinh sớm, muốn mua thuốc của đỗ minh đường thì phải đến tận nhà thuốc để mua thuốc hả mn? chỉ giúp mình với, mình cám ơn

    1. Đức Võ says: Trả lời

      Nhà thuốc chỉ có 2 cơ sở khám chữa bệnh ở hn vs hcm thôi nếu ông tiện thì đến trực tiếp tại nhà thuốc để bs khám luôn còn nếu k tiện thì gọi điện lên hotline của nhà thuốc nhé, sđt đây 0932 088 186, gặp bs thì nói ro tình trạng sinh lý rồi bs kê đơn thuốc gửi về nhà cho, nay họ có dịch vụ tư vấn qua điện thoại rồi ship thuốc về tận nhà nên rất tiện

    2. Vũ Văn Dũng says: Trả lời

      Tư vấn qua điện thoại rồi kê đơn như vậy liệu có ổn k chứ tôi đi khám tận nơi bs nắm tình trạng còn rõ ràng hơn mà còn kê thuốc uống mãi k khỏi đây

    3. Quách Hữu Biển says: Trả lời

      Bệnh khác cần khám trực tiếp chứ thấy bệnh sinh lý khám online hợp lý mà, vì căn bản tình trạng sinh lý bác như nào biểu hiện hết trong những lần quân hẹ rồi, thấy như nào thì cứ nói với bs như vậy bs sẽ nắm được tình hình, như em ngại đi khám sinh lý nơi đông người lắm, có chỗ khám online tư vấn qua đt như này em lại thích. trước bác dùng thuốc khôg khỏi có thể là do thuốc không hợp với bác hoặc nó chưa đủ đô với bác thôi chứ không phải do bs không nắm rõ tình trạng rồi kê sai thuốc đâu

    4. Hoàng Duy says: Trả lời

      Giờ thời buổi công nghệ hiện đại, khám đong y nó tiện lắm chứ k thủ tục xét nghiệm rườm rà như tây ý, mà khám xong nhận thuốc uống trong quá trình dùng thuốc bs vẫn quan tâm lắm, lâu lâu lại gọi hỏi thăm xem tình hình sinh lý có cải thiện gì k , cần tư vấn chỗ nào bs tư vấn chỗ đó cho, ổn phết. ông nên thử nhé k làm ông thất vọng đâu

  4. Cường Trường says: Trả lời

    nghe ae chia sẻ thuốc sinh lý đỗ minh nhiều quá nên cũng muốn tìm hiểu kỹ thông tin về bài thuốc này để mua uống chữa xuất tinh sớm, ai có thêm thông tin cho tôi xin nhé. Cám ơn trước

    1. Hồ Duy Nhật says: Trả lời

      Đây ông đọc cái này, nói rõ thông tin thuốc sinh lý đỗ minh của nhà thuốc, rõ ràng về nguồn gốc công dụng rồi cả chia sẻ của người bệnh luôn nhé https://dominhduong.org/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-375.html

  5. Anh Hai says: Trả lời

    Gần tôi hay đi tiểu dắt, quan hệ k được lâu lắm, nhanh ra, tầm 2 phút ra rồi, trước đó có 1 khoảng thời gian tối nào trước khi đi ngủ cũng thủ dâm do lúc đó vừa chia tay bạn gái. Giờ có bạn gái mới rồi lại thấy yếu đi

    1. Trịnh Hồ says: Trả lời

      yếu sinh lý rồi đấy ông anh, ông ngưng việc thủ dâm lại dùm tôi rồi mua thuốc về uống mà điều trị chứ k biến chứng thành nặng rồi rối loạn cương dương, tinh trùng yếu đi thi mai mốt khó mà có con được, lúc đó thì hồi hận nhé

  6. Iên Trí Lê says: Trả lời

    Hồi nhỏ hay thủ dâm nên lớn thì lại bị cái yếu sinh lý , xong rồi đi vs gái nhieuf lần bị chê thế là tôi cũng mua thuốc sinh lý đỗ minh về uống, mới uống 1 tháng đầu thì k có kéo dài thời gian được ra đâu mà sẽ làm được nhiều lần trong 1 đêm ấy, gọi là thời gian hồi lại nhanh, qua tháng thứ 2 thì cũng kéo dài được cỡ 7 8 phút thôi , tiến bộ từ từ như tập luyện, qua đến tháng thứ 3 thì máy móc chạy ngon ơ luôn, lần nào cũng trên dưới 15p nhé, giờ khỏe re rồi anh em nào còn phân vân thì nên mua thuốc này về mà điều trị đi

    1. Đặng Kim Tuấn says: Trả lời

      Thuốc bạn uống gồm những thuốc gì vậy bạn? giá là bao nhiêu cho tôi tham khảo với nhé. cám ơn bạn

    2. Tôn Thất Cat Cat says: Trả lời

      thuốc sinh lý đỗ minh gồm hai loại: thuốc đại bổ thận và thuốc đại bổ phục dương hoàn kèm theo 1 bình rượu thuốc ngâm. Như mình mua hẳn 1 lần 3 tháng thuốc thuốc luôn nên cũng được giảm giá 10% tiền thuốc, chia ra khoảng hơn 3tr 1 tháng thôi. Mà cái bình rượu thuốc chỉ cần mua 1 bình vì 1 bình uống được cả 3-4 tháng nên tiền thuốc chỉ nhiều vào tháng đầu tiên thôi, sang các tháng sau sẽ ít hơn vì k phải mua rượu nữa. Mà rượu thuốc đỗ minh đường ngâm uống mùi thơm ngon, bôn miệng ra phết

    3. Nhân Thương Dương says: Trả lời

      Giá như vậy cũng hợp lý phết đấy chứ hồi sáng cũng đi hỏi ông lang gần nhà kê thuốc sinh ký thì giá cáo hơn nhiều mà k biết còn nhập dược liệu sạch bằng nhà đỗ minh đường k. Vì nghe nói đỗ minh đường tự canh tác dược liệu làm thuốc nên dùng thuốc ở đây vẫn tin tưởng được hơn

    4. Nguyễn Đắc Duẩn says: Trả lời

      Đúng rồi nhà thuốc đỗ minh này tự trồng dược liệu làm thuốc nên đảm bảo là thuốc làm từ dược liệu tươi sạch an toàn, nghe nói có mấy vườn thuốc lận đều đạt chuẩn chất lượng GACP WHo của bộ y tế cam kết k sư dụng hóa chất, thuốc sâu, thuốc tăng trưởng nữa đấy

  7. Nhân Công Nguyễn says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường mở cửa khám bệnh từ mấy giờ vậy và có đông không? phải chờ lâu không các ông

    1. Tuấn Liêm Apple says: Trả lời

      nhà thuốc mở của khám từ 8h sáng đến 5h30 chiều trong tất cả các ngày trong tuần luôn nhé, anh cứ đến khám trong khung giwof này là ok, hôm em đến k đặt lịch trước nên phải đợi hơn tiếng mới đến lượt khám nhưng thấy có mấy người người ta đặt lich trước được vô khám luôn k mất thời gian đợi gì hết

    2. Huỳnh Mạnh Cường says: Trả lời

      Đạt lịch trước đi các bác, đặt lịch đơn giản mà k phải chờ lâu, các bác chỉ cần gọi lên hotline 0932 088 186 của nhà thuốc hoặc nhắn tin vào fanpage nhà thuốc đỗ minh đường có dấu tích xanh trên fb là được rồi, họ note lại thời gian rồi tới noi cứ nói thông tin đã đặt là được lên khám với bác sĩ luôn

    3. Hoàng - Hà Nam says: Trả lời

      Nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh k thu tiền, các ông đi khám rồi cho hỏi khám k thu tiền như vậy bác sĩ khám có nhiệt tình k??

    4. Đỗ Xuân Trứ says: Trả lời

      Dịch vụ khám bên này chuẩn lắm chứ k hời hợt ông nhé, từ nhân viên đến bác sĩ ai cũng nhiệt tình cả . Tôi trước đó từng đi khám nhiều bệnh viện rồi nhưng bệnh sinh lý rất ngại chia sẻ nhưng vào đây bs khám và tạo tâm lý thoải mái như 2 anh em đang tâm sự thôi nên k có ngại gì, chia sẻ được hết tình trạng sinh lý với bs nên bs kê thuốc cho uống rất chuẩn, uống 3 tháng là khỏi hẳn xuất tinh sớm

    5. Nghi Lý Bá says: Trả lời

      Trước tôi đi khám ở đây gặp bs Tuấn, phải nói là bs nhiệt tình và rất cởi mở, nói chuyện tạo cảm giác thân thiện cực kỳ, từ khi uống hết thuốc bs Tuấn kê cho sinh lý mới ổn lại đó. Đợt đó biết đến bác sĩ tuấn là do xem tivi rồi thấy bác xuất hiện trên đó, tư vấn nói chuyện dễ hiểu nên cũng tìm hiêu rồi đến khám đấy chứ, chương trình lúc đó tôi coi đây. Anh em nào có ý định qua đây khám sinh lý thì cứ thẳng tiến bs Tuấn mà khám nhé

  8. Nguyễn Hữu Làm says: Trả lời

    xts 1 phần do thủ dâm, 2 là do ăn uống, lối sống k khoa học. Khuyên thật anh em bị sinh ly yếu nên ngưng thủ dâm và điều trị từ từ, đừng gấp rồi lao vào mấy loại thuốc kích thích, gel bôi trơn, chỉ được 1 thời gian đầu thôi, càng dùng thì càng bị lờn đấy

    1. Huỳnh Văn Quí says: Trả lời

      tôi bán tiệm thuốc tây đây, mấy anh thanh niên mua đầy, mà bị cái bệnh sinh lý này khó chữa lắm mà còn thêm tâm lý ngại nên toàn mua thuốc kích thích như vyaj, 1 phát ăn ngay luôn , về sau lớn k cứng lên nổi nữa ấy gặp nhiều trường hợp như vậy rồi

  9. Lynh V Huỳnh says: Trả lời

    thấy bảo dưới 1 phút mới là xts nhưng tôi 3-4 phút thì có gọi là yếu k, vì thấy bạn gái nói cũng có ý chế nhạo

    1. Gia Lộc says: Trả lời

      xuất sớm rồi đó ông chứ bình thường toàn chục phút thôi ông ơi . Bồ ông còn có ý chê thì ông nên xem lại chứ tôi thấy 3 4 phút k đủ để lên đỉnh luôn , đi kham đi ông tướng

    2. Lê Mạnh Hùng says: Trả lời

      Trước tôi 5p mà con vợ tôi nó còn chưa lên đỉnh được chứ nói gì 3 4 phút, ông điều chỉnh lại cách ăn uống, siêng tập thể dục lên tí rồi uống thêm 1 vài loại bổ trợ sinh lý nữa cho bạn gái ông vui

  10. Phúc Nguyễn says: Trả lời

    Trước khi vào trận ngậm 1 lát gừng tươi thì có ké dài được thời gian, ngăn xuất tinh sớm được không?

    1. đỗ văn hiệp says: Trả lời

      vãi, bố cứ làm như gừng là thuốc tiên hay sao mà vào trận ngậm gừng thì sẽ kéo dài được thời gian qhe ngay lập tức :))) gừng nó chỉ là 1 loại dược liệu thiên nhiên, gọi là hỗ trợ thêm cho sinh lý, tăng lưu thông máu đến dương vật. Có ngậm thì cũng phải ngậm trước 1h khi vào trận nư trong bài nói kia kìa

    2. Quốc Bảo says: Trả lời

      Em dùng gừng mật ong hơn 1 tháng còn chưa thấy tgian quan hệ lên mấy mà mặt đã nổi tí mụn vì nóng r đây, bác đòi ngậm 1 phát ăn luôn thế thì chịu r

  11. Công Ken says: Trả lời

    sinh lý đỗ minh là thuốc bắc à? Nguồn gốc thế nào? Có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo không, giờ nhiều chỗ bán thuốc bắc toàn trộn dược liệu linh tinh vào uốn sợ bỏ mẹ

    1. Hoàng Phạm says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc nam, có nguồn gốc trong nước, cụ thể nó là bài thuốc gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường lưu truyền, phát triển qua 5 đời rồi. Còn thuốc bắc là thuốc có xuất xư từ trung quốc ông ơi. Ông dùng thuốc của đỗ minh đường thì yên tâm là đảm bảo, sạch sẽ. Nhà thuốc này tự trồng dược liệu, thuốc của họ cũng có sở y tế thanh tra, kiểm định cả mới cho bán ra đấy. Tôi dùng thuốc này sinh lý khoẻ lên trông thấy luôn, báo tiền phong có viết bài luôn đây này https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

      1. Trần hải says: Trả lời

        ai nói với bác là thuốc ở đây được sở y tế thanh tra, kiểm định? Nếu là x viên hay bác sĩ bên đó nói thì đừng tin hoàn toàn, nó bán thuốc chả nhẽ nó lại k nói tốt về thuốc. Tôi thấy thị trừng thuốc nam bây giờ nhốn nháo, vớ vẩn lắm. Cứ như thuốc tây, tem mác đàng hoàng còn yên tâm

        1. long 90 says: Trả lời

          đmđ được sở y tế cấp phép kinh doanh đàng hoàng mà bạn, nhà thuốc có công khai hẳn giấy phép kinh doanh r chứng chỉ hành nghề của các bác sĩ hẳn hoi, bạn gg search là thấy. Mình có người nhà làm bên sở bảo những chỗ mà được cấp phép kinh doanh thế này là cứ cách mấy tháng sẽ có đoàn đi kiểm tra, thanh tra từ cơ sở cho đến sản phẩm, bán thuốc vớ vẩn, không bảo đảm thì có thể bị tước giấy phép kd ngay. Trong khi đmđ đã mở cửa được bao năm nay rồi bạn ơi, có cả chi nhánh HN và HCM kìa

          1. Phajm văn lọc says:

            Thế thif yen taam quá r, maay phòng khấm mà có sỏ giám sát dư lày giả dụ mua thuóc dùng xây ra vde gì thì kieejn thẳng luôn cũng được, ko sợ nó trốn :)))

  12. Tùng Tùng says: Trả lời

    xuất tinh sớm mà dùgn sinh lý đỗ minh là phải dùng cả 3 loại như bài nêu ra trên kia hả? hồi xuân phục dương thang là thuốc gì mà để vào hẳn cái bình to như kia?

    1. Đức lương says: Trả lời

      Người ta ghi cơ chế 3 trong 1 thì chắc phai dùg cả 3 rồi. Tôi đọc review của các anh em thì được biết hòi xuân phục dương thang nó là rượu thuốc. Nhưng tôi thấy thuốc này rắc rối vl, dùng lằng nhằng vừa thuốc vừa rượu chả biết có đánh nhau, rối loạn tiêu hoá không

      1. Anh sáu says: Trả lời

        thành phần của cả bài thuốc toàn là dược liệu thiên nhiên lành tính chứ có cadi gì đâu mà rối loạn tiêu hoá được bạn. Rượu thuốc chủ yếu nó có công dụng dẫn thuốc, đẩy mạnh hiệu qảu cho 2 bài thuốc uống. 1 ngày bác sĩ cũng chỉ cho uống 1-2 chén nhỏ, không uống nhiều nên vẫn vô tư nhé

      2. vương quốc đạt says: Trả lời

        cái rượu này uống 1 chén thôi là thấy người nó hừng hực, tràn trè lắm r, chỉ muốn đè vợ ra luôn và ngay. Rượu nhà thuốc ngâm cũng ngon, bon mồm, ông nào uống bon mồm lại làm cho vài ly liên tục thì có mà nóng phừng người, ngồi k đuọc,đứng k xong haha

  13. John Wick says: Trả lời

    Mấy pp gừng này dùng lâu có sợ loét dạ dày, nóng gan không?

    1. Cậu Chủ Nhỏ says: Trả lời

      Không ăn quá nhiều, ăn liên tục thì không sợ. Với hàng ngày ông k chỉ ăn mỗi gừng, ông vẫn cần bổ sung rau xanh, hoa quả nữa nên dạ dày không ảnh hưởng nhiều đâu. Nhưng nếu đã từng bị bệnh về dạ dày thì nên cân nhắc nhé

    2. vĩnh hải says: Trả lời

      gừng rất nóng nên tốt nhất mix cùg mật ong hoặc chế biến kèm vs món ăn như bên trên hướng dẫn, k nên ăn sống nhé

  14. Hoàng Minh Phát says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh thấy cả vtv đăng bài như này thì chất lượng không phải bàn cãi gì rồi, hiệu qảu thì chưa biết như nào thôi https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

    1. Lâm Bean says: Trả lời

      Thuốc này sạch sẽ, bảo đảm an toàn mà hiệu quả cũng tốt đấy anh trai. Em uống hết 3 tháng là thời gian phịch từ 2p lên được 10p r. Thuốc này bổ ga, bổ thận nên dùng thấy cơ thể còn khoẻ ra, giảm tiểu đêm hơn so với hồi trước. Ngủ 1 giấc thẳng tắp đến sáng nên sáng dậy người tràn trề sức sống, giờ sáng nào trước khi đi làm vợ chồng em cũng phải làm nháy rồi mới xuống giường

      1. tèo hồ says: Trả lời

        công hiệu cao thế hả bác? thành phần toàn thảo dược mà nghe chừng đỉnh phết nhể

        1. quang tân says: Trả lời

          thảo dược nhưng toàn loại tốt cho sinh lý, người ta kết hợp vào với nhau thì nó cho hiệu quả mạnh lại còn tốt cho sk luôn. Tôi thấy giờ các anh em chữa sinh lý theo thuốc nam còn nhiều hơn thuốc tây, nói đau xa như mấy loại rượu ba kích, nhân sâm chả đỉnh vl à

  15. Tieber Ng says: Trả lời

    gừng xào tôm ngon thật nhưng có trị được xts hay không thì chưa biết? A e nào dùng thử chưa, review giúp tôi cái

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lạm dụng thủ dâm - nguyên nhân không thể tránh dẫn đến liệt dương
Xuất Tinh Sớm Do Thủ Dâm Nhiều: Tác Hại Và Các Cách Khắc Phục

Nội dung chínhTác dụng chữa xuất tinh sớm của gừng tươi6 cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi hiệu quảNgậm gừng chữa xuất tinh...

[Giải Đáp] Xuất Tinh Sớm Thì Tinh Trùng Có Yếu Không?
[Giải Đáp] Xuất Tinh Sớm Thì Tinh Trùng Có Yếu Không?

Nội dung chínhTác dụng chữa xuất tinh sớm của gừng tươi6 cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi hiệu quảNgậm gừng chữa xuất tinh...

Review Top 7 Loại Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới 2022
Review Top 7 Loại Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới 2023

Nội dung chínhTác dụng chữa xuất tinh sớm của gừng tươi6 cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi hiệu quảNgậm gừng chữa xuất tinh...

Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm GenX Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu?
Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm GenX Có Tốt Không, Giá Bao Nhiêu?

Nội dung chínhTác dụng chữa xuất tinh sớm của gừng tươi6 cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi hiệu quảNgậm gừng chữa xuất tinh...