Những Cách Cương Dương Tự Nhiên Không Dùng Thuốc Tốt Nhất

5/5 - (2 bình chọn)

Yếu sinh lý hay rối loạn cương dương là những nỗi băn khoăn “khó nói” của nhiều đấng mày râu hiện nay. Vậy có cách nào đảm bảo “cuộc yêu” diễn ra thuận lợi, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà không cần dùng thuốc? Tham khảo ngay những cách cương dương tự nhiên, đồng thời hỗ trợ điều trị các chứng nam khoa hiệu quả, an toàn nhất qua bài viết dưới đây.

Vì sao nên áp dụng các cách cương dương tự nhiên? Khi nào nên áp dụng?

Rối loạn cương dương là tình trạng yếu sinh lý khiến cho dương vật không có khả năng cương cứng hoặc cương cứng không đủ yêu cầu để thực hiện quan hệ tình dục.

Thông thường, bệnh nhân có xu hướng sử dụng thuốc để chữa bệnh. Tuy nhiên, nam giới nên áp dụng các cách cương dương tự nhiên ngay tại nhà trước khi điều trị y tế chuyên sâu. Bởi lẽ các cách cương dương tự nhiên thường hiệu quả, an toàn và ít xảy ra những vấn đề rủi ro.

Thực tế cho thấy, áp dụng cách cương dương tại nhà sẽ đạt hiệu quả cao đối với những người bị yếu sinh lý do thiếu hụt chất dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt không điều độ và thường xuyên lo âu, căng thẳng.

NÊN ĐỌC: Danh y tiết lộ cách “đánh bay” RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG giúp “cậu em” DŨNG MÃNH XUNG TRẬN

Có nhiều phương pháp chữa cương dương tự nhiên tại nhà
Có nhiều phương pháp chữa cương dương tự nhiên tại nhà

Đối với những trường hợp bị yếu sinh lý nặng xảy ra trong một thời gian dài, nam giới nên chủ động khám và điều trị tại những phòng khám chuyên khoa.

Bạn có thể kết hợp việc chữa trị ngay tại nhà cùng với việc sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh sẽ diễn biến nặng và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe nam giới.

Các cách cương dương tự nhiên hiệu quả, không dùng thuốc

Ngoài việc dùng thuốc, hiện nay có rất nhiều cách cương dương tự nhiên đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Cụ thể như sau:

Thay đổi chế độ ăn uống và lối sống khoa học

Không ít bệnh nhân mắc phải tình trạng dương vật không cương cứng do chế độ ăn uống thiếu khoa học. Bởi nếu ăn không đủ chất, cơ thể sẽ bị thiếu hụt nội tiết tố nam testosterone và gây ra bệnh yếu sinh lý.

Cùng với đó, thói quen ăn uống xấu sẽ khiến nam giới giảm kích thích ham muốn và bị suy nhược cơ thể. Việc điều chỉnh và xây dựng chế độ ăn uống khoa học là rất cần thiết cho những người bị yếu sinh lý.

  • Nam giới nên thường xuyên bổ sung các chất như vitamin, chất khoáng, kẽm, magie, sắt vào bữa ăn hàng ngày. Một số loại thực phẩm phổ biến như tôm, hàu, cá, cua…
  • Cùng với đó, bổ sung nhiều thực phẩm lành mạnh như hạnh nhân, yến mạch, cà rốt… Những loại thực phẩm này giúp cải thiện việc lưu thông và tuần hoàn máu trong cơ thể giúp cương cứng tốt.
  • Hạn chế sử dụng những loại thức ăn chiên xào, quá nhiều dầu mỡ, đồ ăn nhanh… Đồng thời, tuyệt đối không nên sử dụng các chất kích thích gây hại cho cơ thể như rượu, bia, thuốc lá…

Giải tỏa tâm lý căng thẳng, lo âu

Tâm lý căng thẳng, lo âu mỗi ngày cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn bị yếu sinh lý và dương vật không thể cương cứng tự nhiên.

Do đó, bạn có thể chữa bệnh ngay tại nhà bằng cách giải tỏa tâm lý, giảm lo lắng và luôn có tinh thần thoải mái. Khi tâm lý của bạn trở nên thư giãn, thì tình trạng rối loạn cương dương và giảm ham muốn tình dục sẽ được cải thiện đáng kể.

Để điều trị tâm lý, bằng có thể thực hiện một số cách như sau:

  • Luôn ngủ đúng giờ và đủ giấc. Mỗi ngày nên ngủ từ 7 đến 8 tiếng là tốt nhất
  • Xây dựng kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi phù hợp. Không nên làm việc quá sức, thức khuya quá 23 giờ. 
  • Bạn có thể nghe nhạc, đọc sách trong lúc rảnh rỗi để thư giãn.
  • Luôn suy nghĩ tích cực, lành mạnh và sống vui vẻ, lạc quan.
  • Tâm sự với bạn đời để cả hai có thể thấu hiểu, chia sẻ với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống.
  • Nếu tâm lý bị căng thẳng, lo âu kéo dài, nên chủ động đến gặp bác sĩ tâm lý để điều trị bệnh sớm nhất.

Cách cương dương tự nhiên bằng cách uống nước ép trái cây

Uống nước trái cây mỗi ngày vừa cung cấp đầy đủ vitamin, chất dinh dưỡng cho cơ thể vừa là giúp nam giới cương cứng tự nhiên mà không cần dùng thuốc.

Đây là phương pháp rất đơn giản, an toàn tại nhà và được nhiều người lựa chọn. Theo đó, nam giới có thể uống một số loại nước ép rất tốt cho sức khỏe sinh lý như nước ép cà rốt, nước ép lựu…

Nước ép cà rốt: Cà rốt có chứa một hàm lượng beta-caroten dồi dào, đây chính là chất giúp dương vật nam giới cương cứng tự nhiên. Bên cạnh đó, cà rốt còn kích thích ham muốn tình dục cho phái mạnh.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn vị 300g cà rốt, 2 nhánh tỏi, 100g củ cải đường, 2 cây hành tây
  • Rửa sạch và cho tất cả nguyên liệu vào máy ép lấy nước
  • Chia đều hỗn hợp làm 2 lần uống trong một ngày
Uống nước cà rốt giúp cải thiện chức năng sinh lý
Uống nước cà rốt giúp cải thiện chức năng sinh lý

Nước ép lựu: Lựu có chứa các hoạt chất có khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh oxit nitric. Từ đó, giúp khả năng cương cứng của dương vật được cải thiện đáng kể.

Cách thực hiện:

  • Lựa chọn một quả lựu tươi không bị sâu
  • Lột sạch vỏ rồi cho vào máy ép nước
  • Cho nước ép vào ngăn mát tủ lạnh, sau 5 phút rồi lấy ra uống

Luyện tập thể thao giúp cương dương tự nhiên

Tập luyện thể thao mỗi ngày cũng là một trong những cách giúp người mắc bệnh yếu sinh lý có thể cương dương tự nhiên.

Theo đó, các bài tập sẽ giúp bạn có một sức khỏe dẻo dai, bền bỉ, tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, đồng thời cải thiện tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.

Chỉ cần dành khoảng 30 – 40 phút mỗi ngày tập luyện thể thao là bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh và đẩy lùi bệnh yếu sinh lý.

Một số bài tập bạn có thể áp dụng như sau:

Bài tập Kegels: Đây là bài tập giúp cơ sàn chậu của bạn trở nên khỏe mạnh hơn. Từ đó, mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời giúp dương vật có thể cương cứng tự nhiên.

Cách thực hiện:

  • Siết chặt cơ mu cụt (cơ PC) 1 giây sau đó thả lỏng 1 giây, làm liên tục 10 lần
  • Sau đó, bạn có thể tăng độ siết lên 5, 10 giây tùy ý. Lặp lại liên tục khoảng 4 lần rồi nghỉ khoảng 10 giây.
  • Bạn nên dành ra 5 phút để tập luyện mỗi ngày.
Cương dương tự nhiên bằng tập luyện thể thao
Cương dương tự nhiên bằng tập luyện thể thao

Bài tập Yoga chữa rối loạn cương dương: Yoga là phương pháp giúp tăng sự dẻo dai và linh hoạt cho cơ thể. Đồng thời, tập yoga có thể giúp mọi người thư giãn, thoải mái và loại bỏ được lo âu, căng thẳng.

Hơn nữa, yoga có tác dụng giúp nam giới cải thiện sinh lý, tăng hưng phấn và ham muốn trong đời sống vợ chồng.

Cách thực hiện:

  • Nằm úp dưới sàn, duỗi hai chân thẳng và mở rộng bằng vai
  • Lòng bàn tay úp xuống sàn và ép sát vào hông
  • Cằm tì xuống mặt sàn và nghiêng người qua hai bên
  • Luồn hai bàn tay dưới thân 
  • Nâng cao hai chân sao cho thật thẳng, dang rộng chân với khoảng cách bằng đùi
  • Giữ trong 10 giây rồi từ tự hạ thân xuống sàn
  • Tập đều đặn mỗi ngày để duy trì sức khỏe

Bài tập Pilates: Khi tập luyện bài tập Pilates thường xuyên, máu trong cơ thể sẽ được lưu thông đều đặn hơn và tăng cường máu đến dương vật.

Cách thực hiện:

  • Nằm xuống sàn, hít thở đều và thả lỏng cơ thể
  • Co hai chân lên và hai tay gối đầu. Giữ nguyên tư thế và cử động chân
  • Động tác số một: Nghiêng đầu gối qua một bên và từ từ ép xuống sàn, hít vào. Đưa chân lại vị trí ban đầu và thở ra. Thực hiện vài lần và chuyển sang động tác hai
  • Động tác số hai: Giữ nguyên tư thế. Đưa hai chân thẳng lên cao và tạo một góc 30 độ so với sàn và hít vào. Thở ra và trở về tư thế ban đầu
  • Thực hiện khoảng 20 lần trong ngày sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và điều trị bệnh rối loạn cương dương. 

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA NAM HỌC TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Cách cương dương tự nhiên bằng quả vải

Vải là một loại trái cây được nhiều người yêu thích. Ít ai biết rằng, quả vải có chứa một loại enzym có chức năng kích thích lưu thông máu xuống dương vật.

Hơn nữa, quả vải còn chứa hàm lượng magie rất cao giúp sản sinh nội tiết tố nam testosterone trong cơ thể. Quả vải còn giúp kích thích ham muốn và cải thiện chất lượng, số lượng tinh trùng.

Chính vì thế, bạn có thể ăn vải thường xuyên hoặc sử dụng vải như một bài thuốc cương dương hiệu quả. Cách thực hiện:

  • Lựa chọn khoảng 1kg vải không hư, không bị sâu
  • Bóc sạch vỏ rồi cho vào hũ thủy tinh
  • Cho vào một lít rượu trắng và ngâm trong khoảng 20 ngày
  • Mỗi lần uống 20ml rượu vải
  • Uống vào buổi tối, mỗi ngày một lần

Châm cứu, bấm huyệt

Châm cứu bấm huyệt là một trong những cách kích thích dương vật cương cứng tự nhiên bằng Đông y hiệu quả. Thầy thuốc sẽ châm cứu vào những vùng da trên cơ thể để kích thích máu lưu thông, tuần hoàn xuống dương vật và giúp nam giới cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả.

Ngoài ra, châm cứu còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư thái vì nó kích thích gân cốt của bạn trở nên linh hoạt và khỏe mạnh hơn.

ĐỪNG BỎ LỠ: Diễn viên Lê Bá Anh lấy lại phong độ ở tuổi trung niên nhờ bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Châm cứu bấm huyệt giúp nam giới thư giãn và cải thiện sinh lý
Châm cứu bấm huyệt giúp nam giới thư giãn và cải thiện sinh lý

Bên cạnh đó, phái mạnh có thể áp dụng phương pháp bấm huyệt để chữa bệnh rối loạn cương dương. Theo đó, bấm huyệt sẽ tác động vào một số huyệt đạo trên cơ thể như:

  • Huyệt khí hải: Tác động lên vùng bụng giúp bổ thận, tráng dương và tăng cường sinh lực
  • Huyệt quan nguyên: Người bấm huyệt sẽ tác động nhẹ nhàng vào vùng bụng dưới rốn. Cách này giúp cơ thể tuần hoàn máu, giãn gân cốt, bổ thận tráng dương. Đồng thời kích thích dương vật cương cứng tự nhiên và kéo dài thời gian quan hệ
  • Huyệt thận du: Huyệt này có vị trí nằm ở đốt sống lưng. Khi tác động vào sẽ khiến cơ thể thoải mái, tăng cường sức khỏe và chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả.

Lưu ý thực hiện cương dương tại nhà không cần dùng thuốc

Cương dương tại nhà không cần dùng thuốc là cách đơn giản được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, bạn phải thực hiện đúng theo hướng dẫn để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chẳng hạn, bạn không nên lạm dụng nước ép cà rốt, vì có thể gây vàng da, vàng mắt. Khi tập bài tập Kegels thì nên thực hiện đúng theo hướng dẫn, tập luyện sai có thể ảnh hưởng không tốt đến xương và sức khỏe của bạn

Áp dụng cương dương tự nhiên chỉ cho hiệu quả đối với những người mắc bệnh nhẹ. Nếu bệnh đã nặng và diễn tiến trong thời gian dài thì người bệnh nên đến bác sĩ kiểm tra sớm.

Đến bác sĩ thăm khám nếu bệnh diễn biến nặng
Đến bác sĩ thăm khám nếu bệnh diễn biến nặng

Như vậy bài viết đã cung cấp một số cách cương dương tự nhiên không cần sử dụng thuốc. Người bệnh có thể tham khảo và áp dụng tại nhà.

Tuy nhiên trước khi áp dụng hãy đi khám để xác định rõ tình trạng bệnh lý của mình và tham khảo ý kiến bác sĩ để đảm bảo an toàn.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Tuyệt chiêu giúp cậu nhỏ hết “tậm tịt”, quý ông hừng hực sung mãn

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc Nam bí truyền 3 THẾ KỶ của dòng họ Đỗ Minh đã và đang là giải pháp điều trị rối loạn cương dương hàng đầu được nhiều nam giới tin dùng về HIỆU QUẢ TỐT và tính AN TOÀN. Bài thuốc này cũng từng được giới thiệu đến đông đảo khán giả cả nước qua chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” phát trên kênh VTV2 ngày 16/03/2020.

Phối chế hơn 50 vị thuốc bổ thận, tráng dương, cường sinh lực tốt bậc nhất

Theo đó, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được phối chế từ hơn 50 vị thuốc Nam có giá trị tốt bậc nhất với công dụng bổ thận, tráng dương, cường sinh lực. Các vị thuốc được phối chế đặc biệt theo nguyên tắc YHCT với phép “Quân – Thần – Tá – Sứ”. Hơn 50 vị thuốc được phối chế bài bản với các nhóm thuốc bao gồm:

  • Nhóm thuốc chủ dược bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam: Sâm cau, nhục thung dung, dâm dương hoắc, ba kích, tỏa dương, nhung hươu, thỏ ty tử, bổ cốt chỉ, nhục quế…
  • Nhóm thuốc ích khí, bổ huyết, đại bổ nguyên khí, nâng cao thể trạng: Đẳng sâm, phục linh, bạch truật, bạch thược, đương quy, thục địa, cam thảo…
  • Nhóm mạnh gân cốt, tăng sức bền, thông kinh hoạt lạc: Đỗ trọng, ngưu tất, dây đau xương, tơ hồng vàng, cẩu tích, bồ công anh,…

TÌM HIỂU: Bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh – “BẢO BỐI” đánh bại rối loạn cương dương, giúp quý ông lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh

Đặc biệt, bài thuốc sử dụng 100% thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính. Dược liệu được thu hái trực tiếp từ các vùng chuyên canh dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO của nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng và phát triển. Từng vị thuốc đều trải qua quá trình chọn lọc và kiểm định kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe, không tác dụng phụ. Chính vì vậy quý ông có thể an tâm sử dụng thuốc lâu dài.

Cơ chế 3 TRONG 1 điều trị bệnh tận gốc, chuyên sâu, bài bản

Bám sát theo nguyên tắc trị bệnh của Y học cổ truyền, bài thuốc TẤN CÔNG trực diện vào căn nguyên bệnh, bồi bổ, phục hồi chức năng tạng thận, ích tinh, dưỡng huyết và cường dương, tăng cường ham muốn cho nam giới thông qua cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ. Do vậy, hiệu quả trị bệnh mang lại CHUYÊN SÂU – HIỆU QUẢ – BỀN VỮNG.

Để làm được điều này, không thể không nhắc đến sự kết hợp khéo léo 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. Hiệu quả bài thuốc được thể hiện rõ qua từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 (Thẩm thấu – Đào thải): Thuốc thẩm thấu dần vào cơ thể thực hiện nhiệm vụ loại trừ căn nguyên gây bệnh, đào thải độc tố tích tụ, tăng cường chính khí. Do đó ở giai đoạn này nam giới chưa cảm nhận rõ hiệu quả.
  • Giai đoạn 2 (Tái tạo – Phục hồi): Thuốc giúp bổ thận khí, ích tinh sinh tủy, phục hồi tổn thương tại thận và các tạng phủ khác, giúp cân bằng âm dương, điều hòa cơ thể. Nhờ vậy mà cánh mày râu có thể cảm nhận rõ ham muốn được kích thích, khả năng xuất tinh được kéo dài, dương vật cương cứng tốt hơn,…
  • Giai đoạn 3 (Tăng cường – Duy trì sung mãn): Sinh lực, thể lực nam giới được tăng cường rõ rệt nhất ở giai đoạn này, tự tin, làm chủ cuộc yêu.

Ngoài sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, nam giới muốn nhanh chóng cải thiện vấn đề sinh lý và sức khỏe toàn diện có thể sử dụng kết hợp thêm bài thuốc ngâm rượu ĐỖ MINH QUỐC TỬU. Được ngâm ủ từ thành phần thảo dược SIÊU QUÝ HIẾM và ĐẠI BỔ, bài thuốc rượu ngâm này cho nhiều công dụng cực tốt cho nam giới. [TÌM HIỂU CHI TIẾT: TẠI ĐÂY]

Từ khi ứng dụng chữa bệnh, Sinh lý nam Đỗ Minh được hàng ngàn quý ông trên cả nước tin dùng và thu lại được kết quả ngoài mong đợi. Hiệu quả bài thuốc được công nhận bởi chính người dùng và được nhiều trang tin, cơ quan báo uy tín đưa tin như VTV, Tiền Phong, Đời Sống Pháp Luật,…

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Rối Loạn Cương Dương… tại Đỗ Minh Đường]

Liên hệ ngay với nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường để được tư vấn kỹ hơn về bệnh và cách điều trị phù hợp:

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT:

GỢI Ý XEM THÊM

Xem thêm

Bình luận (55)

  1. Minh Minh says: Trả lời

    Đã ai từng tập các bài tập như kêgel và pislatec hõ trợ cho cu cậu cương cứng chưa, có hiệu quả tốt không vậy ạ? Em là sinh viên nên cũng không có tiền mua thuốc muốn dùng những cách không dùng thuốc này xem sao. Đang chưa biest có điều trị được rối loạn cương dương thật không để theo ạ

    1. Lulu 0507_1981 says: Trả lời

      Tập là để hỗ trợ tăng cường thêm dẻo dai cho cơ thể thôi chứ nó cũng không phải là chữa được luôn bệnh sinh lý đâu. Để điều trị được bệnh sinh lý , cương dương này thì cần tổng hòa các yếu tố như là thuốc điều trị ,các bài tập và chế độ ăn uống sinh hoạt kèm theo tâm lý của mình nữa. Nói chung là để điều trị được bệnh này cũng phức tạp phết đấy chứ không phải đùa

    2. hùng Tài says: Trả lời

      Em tập kegel được khoảng 3 tuần thì thấy bản thân mình cũng chủ động kiểm soát được cuộc vui hơn, dễ cương cúng hơn mặc dù chưa được cực đại, lúc nào chuẩn bị xuất ra là lại áp dụng tư thế giống như lúc đang tập thì nó cũng đỡ đỡ một chút, kéo dài thêm được tầm 1 đến 2 phút. Không biết tập lâu dài thì có cải thiện được thêm không

  2. Onong Bá says: Trả lời

    Nếu khám nam khoa tại nhà thuốc đỗ minh đường thì bác sĩ nào trực tiếp khám vậy? là nam hay nữ? Khám có xét nghiệm hay chụp chiếu gì không

    1. Dương Vị says: Trả lời

      Tại nhà thuốc Đỗ Minh đường thì thông thường sẽ là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám nhé, vì bác là người có uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về nam khoa như yếu sinh lý và xuất tinh sớm, rối loạn cương dương r. Tất nhiên là sẽ bác sĩ nam khám rồi chứ ai lại để bác sĩ nữ khám nam khoa bao giờ. Đây cũng là sự tinh tế để tránh bệnh nhân cảm thấy ái ngại

    2. Thành Trần says: Trả lời

      Khám bên đỗ minh đường này là khám theo y học cổ truyền nên sẽ không có máy móc và xét nghiệm như kiểu là các bệnh viện đâu. Hơn nữa mấy vấn đề sinh lý cũng không cần thiết phải xét nghiệm nhiều làm gì cả. Biết được bệnh đấy qua các biểu hiện hàng ngày rồi thì chủ yếu là phương pháp điều trị thế nào thôi. Anh đây cũng mới kết thúc liệu trình 2 tháng thuốc sinh lý nam đỗ minh và giờ đã lấy lại được lại bản lĩnh đàn ông rồi này

    3. Phạm Phi hùng says: Trả lời

      Nhiều khi những bệnh lý về nam khoa thế này không phải là xét nghiệm thì mới ra bệnh. Bên y học cổ truyền có một phương pháp đó là bắt mạch rất hay, Hôm trước mình đến bác sĩ Tuấn bắt mạch cho, cảm giác bác như là một cái máy siêu âm, nói gì là trung phóc luôn. Mình có mua thuốc điều trị bên này theo đơn thuốc bác kê thì bây giờ cũng đã đỡ được tầm 60 70% rồi, vào trận không còn tình trạng trên bảo dưới k nghe nữa rồi

    4. Huy hùng says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng thế à, sao trước giờ tôi chưa nghe tên tuổi gì nhỉ. Mọi người cho tôi xin ít thông tin về bác sĩ này với

    5. Quyền Bùi says: Trả lời

      Cả Việt Nam này mấy trăm nghìn bác sĩ làm sao bạn biết hết được. Hơn nữa người ta cũng không pr, quảng cáo rầm rộ, ai hay khám theo đông y thì mới biết thôi. Bác này giỏi, con nhà nòi, nỗi dõi gia đình duy trì truyền thống khám chữa bệnh, bác là đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh đấy. Đây tôi có link thông tin của bác cho bạn tìm hiểu thêm đây, từ trên trang wiki bác sĩ hẳn hoi https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

    6. Lâm Trần says: Trả lời

      bác sĩ Đỗ Minh Tuấn điều trị các bệnh lý về nam khoa rất là nổi tiếng mà còn xuất hiện trên kênh truyền hình VTV2 mấy lần trong chương trình sống khoẻ đấy bạn. Mình biết đến bác sĩ qua mấy lần nghe bác sĩ tư vấn trên kênh truyền hình VTV2, thấy cuốn quá nên có theo dõi trang fanpage Facebook của nhà thuốc đỗ minh đường. Bạn cứ lên google gõ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn VTV2 là nó ra một loạt

  3. sao băng says: Trả lời

    Rối loạn cương dương hay bị ở độ tuổi nào ạ? em mới 25 tuổi liệu có khả năng bị không vì em thấy em ít có cương lên được lắm, ngay cả khi có người sờ vào. e hoang mang quá

    1. gieo hạt mầm says: Trả lời

      RLCD này không trừ một ai và không trừ độ tuổi nào hết, ai cũng có thể bị. Có th bạn em mới 23 tuổi cũng bị, chữa mãi bao nhiêu thuôc mới khỏi được

    2. Lợi PY says: Trả lời

      Mình làm ở phòng khám nam khoa đây. Phải công nhận rối loạn cương dương ai cũng có thể bị. Nhưng đọ tuổi mà thường hay gặp nhất là từ 25-40t, mình đang nói ở khía cạnh bệnh lý nhé, chứ trẻ em và người già thì nói làm gì nữa. Ngày càng trẻ hóa luôn do thói quen ăn uống, sinh hoạt không hợp lý, bia rượu nhiều, ít vận động

  4. Doãn Chí 09 says: Trả lời

    Em làm quán cà phê đây, ngày nào em cũng uống nước ép cà rốt sao lại không thấy hiệu quả nhỉ. Vẫn bị rối loạn cương dương như thường

    1. Long Mập says: Trả lời

      Thực ra đây người ta chỉ liệt kê một số cách để hỗ trợ mình thôi chứ để nói uống nước ép cà rốt không mà điều trị được rối loạn cương dương thì người ta cần gì đến phòng khám bệnh viện nữa. Cần gì đến thuốc đông thuốc tây nữa. Bị rối loạn cương dương là thiếu một số chất trong đó thì nước cà rốt có thể bổ sung được những chất này cho mình. Vậy cho nên cũng đừng có đặt quá nhiều hi vọng vào cà rốt

    2. Măng Cầu says: Trả lời

      Theo tôi trường hợp nào bị rối loạn cương dương nhẹ hoặc mới chớm bị thôi thì có thể kết hợp những biện pháp như trên bài viết nói còn hiệu quả. Chứ những ai mà bị rối loạn cương dương nặng thì chắc phải dùng thuốc điều trị mới khỏi được. Cùng lắm các biện pháp bên trên chỉ là hỗ trợ điều trị thôi

  5. Phúc Còi HB says: Trả lời

    Mình năm nay đã 35 tuổi rồi nhưng dạo gần đây không còn thấy ham muốn nữa. Trước đây cứ mỗi buổi sáng dậy là nó cứng luôn nhưng hai năm nay lúc cứng lúc không. Lúc quan hệ thì được một lúc thôi là đã bị trừ xuống rồi mất hết cảm xúc. Đây là rối loạn cương dương chắc luôn rồi phải không anh em? Nếu đúng như vậy thì có biện pháp nào để cải thiện không?

    1. dong ruổi nơi đâu says: Trả lời

      Rối loạn cương dương này thì không cần khám cũng biết bởi vì nó biểu hiện quá rõ ràng rồi. Bây giờ khuyên thật với bạn là chịu khó tập thể dục thể thao thường xuyên để giúp cơ thể khỏe mạnh cường tráng hơn. Thứ hai nữa là mua thuốc nam mà uống để cho nó hồi phục điều trị từ những cái căn nguyên bên trong.

    2. Quý Bằng says: Trả lời

      Anh kết hợp vừa tập thể dục thể thao vừa tập kegel xem. Em thấy cũng có hiệu quả đấy, dù có thể không điều trị được hết hẳn nhưng nó cũng cải thiện cho mình phần nào

  6. Ymaaha says: Trả lời

    Thấy ở cuối trang có nêu về bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh. Thuốc này có ai dùng chưa? Có ai có thêm thông tin về bài thuốc thì gửi mình tham khảo thêm nhé

    1. Kiếp Phong Trần says: Trả lời

      Đây bạn nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về bài thuốc sinh lý Đỗ Minh thì mình có cái link này. Lúc nãy mình mới đọc qua xong thấy có cả về cơ chế của thuốc cũng như là review một số bệnh nhân đã từng sử dụng điều trị khỏi https://drbacsi.com/cach-chua-roi-loan-cuong-duong-bang-thuoc-do-minh-duong/

    2. Khánh Phong says: Trả lời

      Mình đã nghiên cứu sâu về bài thuốc này, thấy cơ chế điều trị khoa học phết. Thuốc bao gồm 3 loại, cả dạng rượu uống, dạng viên hoàn, dạng cao đặc. Kết hợp theo cơ chế là vừa bổ dương vừa bổ thận, lưu thông khí huyết đến dương vật. Gần như là một bài thuốc rất hoàn chỉnh. Mình cũng mới liên hệ bên bác sĩ của Đỗ Minh đường nghe tư vấn và lấy trước 1 tháng thuốc điều trị xem sao, mong là có kết quả tốt

  7. Quyền BT says: Trả lời

    Đúng thật may mà gặp được bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc đỗ minh đường nếu không chắc bây giờ vợ bỏ đến nơi. Mình 38 tuổi ở Hà Nam làm nhân viên văn phòng thôi nhưng mà không hiểu sao lại bị rối loạn cương dương thế mới đau chứ. Lúc quan hệ thì được một lúc thôi là đã bị xuất ra rồi và xuất ra xong thì xèo luôn không thấy lên được nữa. Bình thường cũng ít khi mà nó cương cứng lắm. Thấy tình trạng không ổn rồi thế là tìm khắp các trang để xem có thuốc nào hiệu quả không thì sau khoảng tầm hai tuần tìm kiếm thì mình mới đặt niềm tin vào nhà thuốc đỗ minh đường này. Mình lên trực tiếp để khám thì được bác sĩ kê đơn thuốc cho dùng trong 3 tháng gồm đầy đủ 3 loại thuốc như trong bài giới thiệu, tháng đầu tiên thì mình cũng chưa thấy có gì hiệu quả, cũng đang sợ là không biết có phải thuốc không hiệu quả không. Bác sĩ mới bảo là phải kiên trì dùng theo liệu trình thì đúng là thật. Sang tháng thứ hai thì mình cảm giác là cơ thể hừng hực tăng ham muốn và lúc quan hệ cũng bắt đầu cảm giác dương vật nó cương cứng hơn rồi. Sau khi dùng hết 3 tháng thuốc thì mình thấy cơ thể mình nó trở lại bình thường giống như hồi chưa bị bệnh rối loạn cương dương. Sáng ra là vẫn cứ chào cờ thẳng tưng, hôm nào quan hệ thì trước khi nhập cuộc là thấy nó ngóc lên rồi. Đúng thật là thuốc này hiệu quả thật đấy. Đáng để dùng

    1. Huy Cần says: Trả lời

      Dùng ba tháng thuốc thì có vẻ hơi lâu nhỉ. Sao bạn không tự dùng thuốc tây giống như là viên rocket 1 giờ xem mình thấy uống một tiếng thôi là có hiệu quả rồi

    2. Phúc Lộc says: Trả lời

      thế bác lại không hiểu cơ chế của rocket 1 giờ rồi. Nó chỉ giúp cho bác cương cứng nhất thời lúc đấy thôi nhưng sau đó khi hết thuốc thì nó lại đâu vào đấy. Chưa kể là dùng những loại kích thích nhanh như thế nó làm mình ức chế thần kinh và hình thành phản xạ không tốt. Lâu dần bị phụ thuộc vào nó, không có là không làm ăn gì được, có ngày không còn rối loạn cd nữa mà thành liệt dương luôn đấy

    3. Vi Văn HoÀNG says: Trả lời

      Anh đã dùng hết 3 tháng thuốc rồi thì có khỏi được hoàn toàn chưa? Hết thuốc 1 tgian nó có bị rối loạn trở lại không?

    4. Văn Sơn says: Trả lời

      Chưa thấy anh chủ tốp trả lời nên mình trả lời hộ vì mình cũng đã điều trị hết bệnh rối loạn cương dương này tại nhà thuốc đỗ minh đường từ cách đây hai cái tết rồi. Và trong 2 năm qua mình thấy cuộc sống vẫn bình thường nó không hề có dấu hiệu súng ống yếu lại. Nếu lo thì hết thuốc cứ mua thêm bình rượu hồi xuân phục dương của nhà thuốc về nhâm nhi ngày 1 chén, vừa ngon mồm mà vừa duy trì được bản lĩnh

  8. Giang cao says: Trả lời

    Tôi nghe nhiều người nói nhà thuốc đỗ minh tự trồng dược liệu để làm thuốc cho bệnh nhân, thông tin này có đúng không? Tôi cần phải chắc chắn mới dám mua thuốc vì bây giờ thuốc đông y kém chất lượng trên thị trường rất nhiều

    1. Châu Việt Nam says: Trả lời

      Nhà mình ở Hưng Yên đây có gần ngay hợp tác xã trồng dược liệu của đỗ minh đường luôn này bạn. Quy mô rộng mấy trăm hecta luôn mà họ làm mô hình khép kín lắm, gần như là cũng không dùng thuốc trừ sâu hay thuốc diệt cỏ gì cả, mình biết điều đấy bởi vì họ thuê rất nhiều lao động trong làng mình đến làm cỏ tại vườn

    2. Hổ Báo says: Trả lời

      Mình thì trong quá trình uống thuốc của đô minh đường thấy không có vấn đề gì cả thì chắc là thuốc cũng đảm bảo an toàn, hiệu quả thuốc thì vẫn tốt. Mình cũng đã dùng nhiều thuốc nam rồi nhưng công nhận là thuốc bên nhà thuốc này rất thơm mùi dược liệu. Những nơi trước đây mình dùng toàn ngửi thấy mùi khét khét cháy cháy cơ.

    3. Việt Yên BG says: Trả lời

      Tôi có tìm được thông tin báo 24h người ta viết về dược liệu sạch của đỗ minh đường đây, ông tham khảo thêm đi. Báo 24h là báo gọi là hay bóc phốt các cơ sở kinh doanh bẩn nhất mà người ta vẫn viết về dược liệu sạch của đỗ minh đường chứng tỏ nguồn dược liệu của nhà thuóc này chất lượng thật đấy https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  9. Rùa con says: Trả lời

    Tôi thấy trên mạng nhiều người nói đến nhà thuốc đỗ minh đường với bài thuốc sinh lý nam đỗ minh thì không biết là thực hư như thế nào. Dạo gần đây tôi cảm giác không còn ham muốn nữa mà th cu cũng không hoạt động bình thường. Lúc lên lúc xuống lúc cứng lúc không rất khó chịu. Tình trạng này đã dùng được thuốc sinh lý nam đỗ minh chưa?

    1. Phan Huy Chỉnh says: Trả lời

      Đấy là bác đã có dấu hiệu của việc rối loạn cương dương rồi mà còn giảm ham muốn nữa là cũng nguy cơ đấy. Bệnh này thì rất ít trường hợp có thể tự khôi phục mà cần phải có quá trình kiên trì tập luyện và sử dụng thuốc. Bác bị như thế rồi thì cứ mua thuốc mà uống đi chứ để lâu lại ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, sinh để về sau

    2. Quang Hải says: Trả lời

      Bạn cứ yên tâm mà lấy thuốc của đỗ minh đường uống nhé vì mình mới uống xong cũng đã khỏi rồi. Có hơn ba tháng thuốc thôi, giờ mình đã quay lại với nhịp sống bình thường. Không biết bạn năm nay bao nhiêu tuổi chứ nếu đã có gia đình rồi thì những bệnh lý liên quan đến sinh lý và sinh sản thì cần phải điều trị sớm. Sớm chút nào thì hay chút nấy, càng để lâu càng khó chữa và chữa rất dai dẳng

  10. Hùng Bá 9898 says: Trả lời

    Bị rối loạn cương dương thì có phải do rượu bia không anh em? Mình đang bị, cũng chưa uống thuốc ở đâu cả, mà thấy nó càng ngày càng nghiêm trọng nên mình nghĩ ngay có phải do mình hay uống rượu bia không. Nếu mà do rượu bia thì chắc mình cai luôn

  11. Thanh Đức Phạm says: Trả lời

    mọi người cho em hỏi và xin chút kinh nghiệm với ạ. Em năm nay 20 tuổi và em ở Hà Nội. Trước vào đợt dịch Covid-19 bị dãn cách ở nhà em có thủ dâm nhiều và ăn uống không điều độ toàn thức đến 2,3h mới ngủ sáng thì 9,10h mới dậy, và từ sau đợt dịc e mất đi khả năng cương cứng buổi sáng. Có hôm thì nó cứng được, có hôm thì nó không cương. Còn khi quan hệ với ny thì vẫn có độ cứng nhưng không được lâu và rất nhanh xìu. Ai gặp trường hợp như e tư vấn em với, chuyện tế nhị nên không biết hỏi ai, Tìm hiểu trên mạng thì chủ yếu tư vấn thấy thuốc tây nhưng đắt lắm, có cách nào tự chữa hiệu quả thì chỉ em với.

    1. Nam Anh says: Trả lời

      Theo tôi bạn đang bị rối loạn cương dương rồi, nên điều trị sớm đi, thử áp dụng các bài tập và chế độ ăn uống của bài viết đã nêu, áp dụng tầm tháng xem cải thiện gì không, nếu không thì gặp bác sĩ để xác định tình trạng cụ thể, có thể bạn mới bị ở thể nhẹ nên tôi nghĩ có tác dụng đấy.

      1. Đức Minh says: Trả lời

        Tôi cũng giống chủ tus, trước đây vẫn bình thường nhưng có thời gian thủ dâm nhiều sau đó thấy thằng cu buổi sáng không chào cờ được, cũng không dám hỏi ai, lang thang tìm hiểu cũng nhiều phương pháp nhưng tình cờ xem được clhương trình sống khỏe môi ngày trên tivi về bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh nên có liên hệ đặt về dùng và kết hợp điều chỉnh chế độ sinh hoạt đến giờ mọi thứ lại quay trở lại quỹ đạo, có thể nói là trị được dứt điểm luôn rồi, chủ tus có thể tham khảo xem

      2. Huy Lê says: Trả lời

        Những bệnh nam khoa này mình khuyên bạn nên điều trị bằng đông y, đừng lạm dụng thuốc tây, vừa đau dạ dày mà lại không hiệu quả, cơ bản chỉ giải quyết được phần ngọn thôi, mà nó lại còn đắt, từng là bệnh nhân của chứng xts và rối loạn nên mình rất hiểu, không điều trị được áp lực tâm lý khiến mình khủng hoảng thời gian khá dài, vợ thì mới cưới mà súng ống đã hỏng nên mặc cảm lắm, dùng thử thuốc Tây mấy lần chỉ giải quyết vấn đề tức thời sau lại đâu vào đấy, sau đó tham gia mấy hội nhóm cũng có người sử dụng bài thuốc của Đỗ MInh Đường hiệu quả giới thiệu mình nên dùng 3 liệu trình là ổn rồi. Ae tìm hiểu thêm ở đây này https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

  12. Thành Long Nguyễn says: Trả lời

    Tôi năm nay 35 tuổi trước đây sức khỏe TD cũng bình thường, không vấn đề gì, 2-3 năm trở lại đây, khi qh thường bị ra rất nhanh, và không duy trì được lâu, nhiều khi trên bảo, dưới không nghe nên rất tự ti. tôi cũng đã qua viện ĐH Y khám nhưng điều trị cũng không khả thi lắm, giờ muốn đổi phương pháp điều trị, Muốn khám bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì liên hệ sao?

    1. Chiến Rambo says: Trả lời

      Ở cuối bài viết có địa chỉ cũng như hotline kìa ông, ông đặt lịch trước bên nhà thuốc sẽ hướng dẫn cụ thể cho, cứ gặp được bác sĩ Tuấn là yên tâm, rất mát tay điều trị bệnh này, tôi cũng từng bị và giờ khỏi rồi, chỉ cần sinh hoạt điều độ thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì chắc chắn sẽ có kết quả tốt.

      1. Đức mota says: Trả lời

        Em cũng như bác khám ở Viện Nam học, uống mấy đơn thuốc tây gì đấy cũng không nhớ nữa mà cũng hết gần chục triệu nhưng sau lại thấy đâu vào đấy, có thể do chưa hết liệu trình vì bác sĩ hẹn uống hết đến khám lại nhưng em không khám vì nặng kinh tế quá, mỗi lần đi chục củ, mà e là sinh viên lấy đâu ra tiền, cũng đang tìm hiều bài thuốc này để điều trị RLCD đây

  13. Việt Thắng says: Trả lời

    Châm cứu bấm huyệt cũng có thể giải quyết được vấn đề cương dương à các bác, ai làm rồi chỉ tôi ít thông tin với. Dạo này quan hệ với người yêu xỉu nhanh quá, nhiều lúc mới đeo bao vào chưa được phát nào cũng xỉu luôn rồi

    1. Thành Vinh says: Trả lời

      Nó hiểu quả vch, tôi trước đây thì khó cương, nhiều khi xem sex vẫn mãi ko lên được, ny sờ nắn mãi có lên thì cũng xỉu nhanh. Nhưng từ khi t đi châm cứu xong thì thấy tình trạng được cải thiện nhanh lắm

      1. Hoàng Kul says: Trả lời

        Châm cứu như thế thời gian châm cứu có lâu không bạn? Với tập kegels có hiệu quả bằng châm cứu không thế?

      2. Đức Thắng says: Trả lời

        trươc mình châm cứu khoảng 7 buổi đây, những cũng chỉ gọi là dễ lên hơn tẹo thôi chứ cũng k được hoàn toàn, nên ăn uống, tập tành thêm vào nũa

  14. Trí Đức Phạm says: Trả lời

    Mình năm nay 31 tuổi, thù dâm từ hồi học cấp 3, do nghiện thủ dâm nên không cai được, hiện giờ mình đang bị RLCD và khó cương cứng, xts là đương nhiên rồi, cũng thử điều trị một số phương pháp mà không hiệu quả, nay đọc được bài viết về bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh này mà không hiểu cụ thể như thế nào, là thuốc sắc, uống trực tiếp hay sử dụng kiểu gì, ai sử dụng rồi, có tác dụng không chia sẻ mình với. Cảm ơn mọi người.

    1. Văn Thanh says: Trả lời

      Trước hết bạn phải cần 1 liệu pháp tâm lý để cai bằng được thủ dâm trước tiên, sau đó các bài thuốc và phương pháp điều trị khác mới hiệu quả được, chứ điều trị mà bạn không cai được thì cũng không thể trị dứt điểm được, và cũng không thể có tác dụng. chúc bạn thành công.

      1. Đức Nguyễn says: Trả lời

        Em dùng rồi hiệu quả trông thấy đấy bác, thuốc này họ sắc thành viên đóng trong lọ rất nhỏ gọn, kín đáo và tiện dụng, có cả ngâm thành rượu để uống, nên hoàn toàn không mất thời gian phải sắc thuốc hay sợ đi làm đi công tác bị ngắt quãng, mà thuốc toàn các vị thuốc bổ nên rất có lợi cho sức khỏe, kể cả những ai lao động quá sức, suy kiệt cơ thể đều có tác dụng rất tốt. Em dùng 3 tháng thì hiệu quả rõ rệt luôn.

        1. Kim Hùng Phạm says: Trả lời

          Cũng may mắn có duyên với bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh mà giờ mình rất tự tin để chia sẻ về tác dụng, hiệu quả của bài thuốc, cơ chế, công dụng, hay nguyên liệu thì trong bài viết nêu đủ rồi, vói cương vị là người dùng mình hoàn toàn tin tưởng về phương thuốc này, có nhiều suy nghĩ về vấn đề liệu nguyên liệu làm thuốc có phải các vị thuốc bổ thận tráng dương như đã nêu hay không hay thành phần trong đó là gì. Tuy nhiên kết quả, hiệu quả mang lại chính là câu trả lời cho những câu hỏi đó, và mình cũng rất cảm ơn phương thuốc và Nhà thuốc đã cho mình cơ hội thay đổi.. Mn có thể tham khảo thêm về bài thuốc ở đây nhé https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

  15. Thành Nam says: Trả lời

    Bệnh tình e như này: e qhe với ny đc 4,5 lần nhưng lần nào cũng kiểu đang cương đeo bao vào thì ngỏm…mà nhét được vào thì cũng ngỏm, nhiều khi cho vào xong cái là xuất luôn,xong đi khám moi thứ của đều bth(mỗi tt yếu)bsi bảo do tâm lý và thủ dâm quá độ nên bác kê cho em thuốc taladafil và tpcn,sau uống đc vài lần taladafil thì thấy mn bảo k nên dùng và chỉ mấy ông u60 mới dùng nên em cũng ngừng dùng hẳn. Em cũng đi nghe ngóng khắp nơi về các bài thuốc thì cuối cùng mình quyết định uống tpcn,uống rượu nấm ngọc cẩu(bố em ngâm) và mua máy tập kegel,tpcn thì trong 2 tháng đầu mình uống sâm nhung bổ thận thì không thấy có tiến triển gì vẫn lên cái lại ngỏm. Như vậy là bị gì vậy các bác. có cách nào điều trị khỏi không chứ em mới 20 tuổi thôi, hoang mang quá

    1. Dũng beep says: Trả lời

      Taladafil đúng là chưa nên dùng đâu khả năng cao bạn đang bị tâm lý và sinh hoạt chưa điều độ thôi chứ xét nghiệm mà hooc môn bt là ok rồi, cố gắng điều chỉnh thói quen sinh hoạt ổn định tâm lý là ok thôi

      1. Thanh Tùng says: Trả lời

        Chuẩn rồi, bây h nhiều ông cứ nghĩ thuốc giải quyêt được hết nhưng thói quen sinh hoạt cũng là vấn đề mà ae cần phải cực kỳ quan tâm. Nên khi dùng thuốc ae cần có thói quen sinh hoạt điều độ

  16. Hoàng Long says: Trả lời

    Muốn đặt thuốc sinh lý nam Đỗ Minh thì đặt như thế nào, mình thấy nhà thuốc chỉ có cơ sở ở Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh trong khi mình ở tận Thanh Hóa.

    1. Việt Quân says: Trả lời

      Mình đặt thuốc onl đây bạn, liên hệ số hotline của nahf thuốc để được tư vấn về bệnh tình sau đó để lại địa chỉ, số điện thoại nhà thuốc sẽ ship về tận cổng cho bạn, giờ mua bán onl cho tiện chứ cần gì phải đến tận nơi.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Không thể cương dương khiến nam giới gặp khó khăn trong chuyện chăn gối
Không Thể Cương Dương Được: Nguyên Nhân Và Các Cách Khắc Phục

Nội dung chínhVì sao nên áp dụng các cách cương dương tự nhiên? Khi nào nên áp dụng?Các cách cương dương tự nhiên hiệu quả,...

Nam giới cần chú ý khi dùng thuốc cương dương lâu
Tổng Hợp 18 Loại Thuốc Cương Dương Lâu Tốt Nhất Hiện Nay

Nội dung chínhVì sao nên áp dụng các cách cương dương tự nhiên? Khi nào nên áp dụng?Các cách cương dương tự nhiên hiệu quả,...

Nghỉ ngơi đầy đủ giúp cánh mày râu có sức khỏe sinh lý tốt nhất
Rối Loạn Cương Dương Do Tâm Lý: Nguyên Nhân Bệnh Và Cách Điều Trị

Nội dung chínhVì sao nên áp dụng các cách cương dương tự nhiên? Khi nào nên áp dụng?Các cách cương dương tự nhiên hiệu quả,...

Chữa rối loạn cương dương bằng Đông Y - Ưu và nhược điểm
Chữa Rối Loạn Cương Dương Bằng Đông Y: Ưu, Nhược Điểm Và Lưu Ý

Nội dung chínhVì sao nên áp dụng các cách cương dương tự nhiên? Khi nào nên áp dụng?Các cách cương dương tự nhiên hiệu quả,...