10 Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Giúp Nàng Thăng Hoa

5/5 - (3 bình chọn)

Cách kéo dài thời gian quan hệ như thế nào an toàn và hiệu quả chính là điều mà nhiều quý ông tìm hiểu để giúp cuộc yêu chất lượng hơn. Thực tế có nhiều cách giúp cánh mày râu có thể kéo dài được thời gian “yêu” và nếu áp dụng đúng bạn sẽ giúp nàng lưu luyến không rời. Dưới đây là 10 cách giúp quý ông thể hiện bản lĩnh phái mạnh.

Tổng hợp 10 cách kéo dài thời gian quan hệ cho cuộc yêu trọn vẹn nhất

Theo nghiên cứu, thời gian quan hệ lý tưởng cho một “cuộc yêu” là từ 7-15 phút. Tuy nhiên, với những người có vấn đề về sức khỏe sinh lý, thời gian này thường chỉ dao động từ 3-5 phút. Thời gian tương đối ngắn và gấp gáp khiến “cuộc yêu” không được trọn vẹn, gây hụt hẫng cho bạn tình và không thỏa mãn được nhu cầu sinh lý.

Cách kéo dài thời gian yêu giúp nam giới thể hiện được bản lĩnh phái mạnh
Cách kéo dài thời gian yêu giúp nam giới thể hiện được bản lĩnh phái mạnh

Để cải thiện tình trạng này và nâng cao chất lượng mỗi lần “hành sự”, cánh mày râu có thể áp dụng những cách kéo dài thời gian quan hệ sau đây:

Giữ tâm lý thoải mái trước khi “lâm trận”

Yếu tố tâm lý đóng vai trò quan trọng trong chất lượng mỗi “cuộc yêu”. Khi nam giới luôn bị căng thẳng, áp lực tâm lý về vấn đề quan hệ tình dục, áp lực về việc thỏa mãn nhu cầu bạn tình,…

Bị tâm lý khi quan hệ là tình trạng thường xảy ra, đặc biệt với những người quan hệ tình dục lần đầu hoặc gặp thất bại do nguyên nhân khách quan khác ở lần “hành sự” trước đó. Do đó, để hạn chế nguy cơ “bại trận” do xuất tinh sớm, nam giới cần giữ sức khỏe và tâm lý thoải mái trước khi “yêu”.

Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ

Khi quan hệ dương vật của nam giới tiếp xúc với âm đạo của nữ giới sẽ tạo ra sự ma sát, gây hưng phấn và kích thích xuất tinh. Do các dây thần kinh đầu dương vật thường rất nhạy cảm. Do đó, hạn chế được sự tiếp xúc của dương vật với âm đạo khi quan hệ, tránh xuất tinh sớm, nam giới nên dùng bao cao su khi quan hệ.

Sử dụng bao cao su vừa là cách phòng tránh mang thai ngoài ý muốn vừa giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến đường tình dục. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su, nam giới nên tìm hiểu kĩ hoặc nhờ tư vấn của bác sĩ để chọn sản phẩm phù hợp. 

“Chuẩn bị tốt” cho màn dạo đầu nhiều cảm xúc

Khi “hành sự”, nam giới thường khá mạnh bạo và thể hiện sức mạnh đàn ông. Tuy nhiên, việc quá gấp gáp khi bắt đầu cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm và không đạt được khoái cảm khi yêu.

Dành thời gian cho màn dạo đầu gia tăng cảm xúc
Dành thời gian cho màn dạo đầu gia tăng cảm xúc

Do đó, một màn dạo đầu nhiều cảm xúc chính là yếu tố xúc tác tốt nhất để bắt đầu một “cuộc yêu”. Hãy bắt đầu bằng những đụng chạm, từ từ tiếp xúc với thân thể đối tác bằng tay, bằng miệng của mình. Đưa nàng lên đỉnh ngay từ màn dạo đầu cũng là thành tựu mà người đàn ông nào cũng muốn đạt được trong chuyện chăn gối

Luyện tập các bài tập chuyên dụng tốt cho sinh lý ở nam giới

Luyện tập các bài tập chuyên dụng như  bài tập yoga đơn giản, bài tập Kegel,…hoặc một số hình thức tập luyện khác, cũng là cách giúp tăng khả năng sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới. Nam giới có thể tham khảo hai bài tập đơn giản sau đây:

Bài tập yoga với tư thế hổ mang 

Không chỉ tốt cho sức khỏe sinh lý, động tác này còn hỗ trợ giảm mỡ bụng, kích thích tiêu hóa và lưu thông máu tốt hơn

  • Chuẩn bị vị trí tập luyện bằng phẳng, nằm sấp xuống sàn (nên chuẩn bị thảm tập), duỗi thẳng chân và thả lỏng cơ thể
  • Trán chạm thảm tập, từ từ nâng người theo hướng uốn cong cột sống ra sau đồng thời hít vào bằng mũi
  • Vươn người, đầu hướng lên trên, ưỡn cổ và ngửa người ra sau càng sâu càng tốt 
  • Giữ nguyên một lúc rồi co người lại cho gót chân chạm mông, thở ra từ từ bằng miệng
  • Lặp lại động tác 7-10 lần/ngày
Bài tập yoga với tư thế hổ mang
Bài tập yoga với tư thế hổ mang

Bài tập với tư thế tấm ván

Một động tác kết hợp của plank và chống đẩy, nâng cao sức khỏe sinh lý ở nam giới và nâng cao sức bền.

  • Vào tư thế chuẩn bị tương tự plank nhưng hai tay chống cao, thẳng tay
  • Hai tay để ở vị trí thấp hơn ngực và ép sát vào mạn sườn
  • Từ từ hạ thấp cơ thể xuống cho đến khi cách mặt sàn 2-4cm
  • Giữ nguyên vài giây rồi nâng người trở về vị trí cũ. Lặp lại động tác từ 5-10 lần mỗi ngày

Dùng gel bôi trơn tăng khoái cảm khi quan hệ

Các loại gel bôi trơn hoặc thuốc dạng xịt tăng khoái cảm khi quan hệ thường chứa các thành phần gây tê tại chỗ (Lidocain; Benzocain), có tác dụng giảm sự ma sát của dương vật với âm đạo nữ giới. Bên cạnh đó, chất này giúp gây tê tại chỗ làm giảm kích thích gần như ngay lập tức và kéo dài thời gian lên đỉnh.

Nam giới sử dụng gel trước khi quan hệ từ 5-10 phút để đạt hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng gel bôi trơn do có thể gây phản tác dụng, dương vật mất hoàn toàn khả năng tự cương dương sau này. 

Dùng gel bôi trơn giảm thiểu kích thích khi quan hệ
Dùng gel bôi trơn giảm thiểu kích thích khi quan hệ

Thay đổi tư thế khác nhau – cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Tư thế quan hệ không chỉ tạo sự mới lạ cho mỗi “cuộc yêu” mà còn là biện pháp kéo dài thời gian lên đỉnh ở nam giới. Lựa chọn tư thế để duy trì thời gian quan hệ, các cặp đôi cần lưu ý:

  • Hạn chế các tư thế cọ xát nhiều, tiếp xúc sâu kích thích quá trình xuất tinh sớm (ví dụ như tư thế doggy,…)
  • Nên lựa chọn những tư thế với quyền chủ động thuộc về phái nữ. Khi phái nữ kiểm soát tốc độ và độ nông sâu có thể kéo dài thời gian quan hệ và giúp cả hai đạt khoái cảm
  • Các tư thế đứng giúp nam giới duy trì được thời gian quan hệ lâu nhất.  Đừng ngại thử thách “cuộc yêu” với tư thế đứng mới mẻ, đó là cách kéo dài và giúp cả hai có cảm xúc như lần đầu quan hệ.

Kết hợp âm nhạc khi “hành sự” để phân tán tư tưởng

Âm nhạc là yếu tố tác động đến cảm xúc và tâm lý của người nghe qua giai điệu, giúp loại bỏ căng thẳng và thư giãn. Như đã đề cập trước đó, tâm lý là yếu tố tác động đến sức khỏe sinh lý, gây suy giảm ham muốn và rối loạn cương dương.

Bật những bản nhạc trữ tình hoặc sôi động một chút có thể phân tán tư tưởng của nam giới, giảm bớt căng thẳng và kéo dài thời gian quan hệ.

Tuyệt chiêu “3 nông 1 sâu”: Cách kéo dài thời gian quan hệ các quý ông nên thử

Cánh mày râu có thể áp dụng thử tuyệt chiêu “3 nông 1 sâu” cho cuộc yêu đạt chất lượng và duy trì thời gian quan hệ lâu nhất. Có thể hiểu đơn giản điều này liên quan đến độ sâu của dương vật khi xâm nhập vào trong âm đạo

Cách kéo dài thời gian quan hệ với tuyệt chiêu “3 nông 1 sâu”
Cách kéo dài thời gian quan hệ với tuyệt chiêu “3 nông 1 sâu”

Ngay từ thời điểm bắt đầu, nam giới không nên quá vội vàng đưa “cậu nhỏ” quá sâu vào bên trong “cô bé”, vì có thể gây kích thích và dẫn đến xuất tinh. Cánh mày râu nên thực hiện 3 lần xâm nhập nông và 1 lần xâm nhập sâu, vừa duy trì thời gian yêu vừa kích thích đối tác dễ dàng lên đỉnh

“Tự sướng” trước khi quan hệ

“Tự sướng với cậu nhỏ” hay còn gọi là thủ dâm trước khi quan hệ được xem như một lần “khởi động” giúp dương vật làm quen với các kích thích. Ở lần quan hệ chính thức với bạn tình, dương vật giảm bớt sự nhạy cảm và duy trì được thời gian quan hệ lâu hơn do đã quen với sự kích ứng từ trước đó. 

Tuy nhiên, không nên lạm dụng cách thủ dâm, đặc biệt là người trẻ. Với đàn ông trung niên và qua tuổi sung sức, thủ dâm trước khi quan hệ có thể khiến cơ thể bị mất sức, ảnh hưởng ngược lại sức khỏe nam giới. 

Thay đổi chế độ dinh dưỡng tăng sức khỏe sinh lý

Chế độ dinh dưỡng nói chung tác động đến sức khỏe sinh lý và hoạt động tình dục ở nam giới. Nam giới nên chú ý trong chế độ thực phẩm hàng ngày của mình:

  • Bổ sung nhóm thực phẩm giàu protein và sắt: Cụ thể như thịt bò, thịt lợn, thịt cừu,…rất tốt cho sức khỏe sinh lý của nam giới, tăng khả năng cương dương cho cánh mày râu vào “cuộc yêu” một cách mạnh mẽ nhất
Thay đổi chế độ dinh dưỡng - cách kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới
Thay đổi chế độ dinh dưỡng – cách kéo dài thời gian quan hệ ở nam giới
  • Bổ sung nhóm thực phẩm giàu magie:Các loại hạt, hải sản, chocolate đen,… Nhóm thực phẩm này có tác dụng giúp duy trì thời gian yêu và tăng chất lượng, số lượng tinh trùng ở nam giới
  • Ăn nhiều lòng đỏ trứng gà: Thành phần của lòng đỏ trứng giúp thúc đẩy sự sản sinh hormone nội tiết tố nam và tăng ham muốn sinh dục ở nam giới. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá sẽ khiến nồng độ cholesterol trong máu tăng.
  • Bổ sung gừng vào món ăn: Tính nóng ấm của gừng kích thích sự lưu thông máu trong cơ thể, giúp vận chuyển máu đến dương vật dễ dàng hơn. Điều này giúp dương vật dễ dàng cương cứng khi gặp kích thích tình dục
  • Bổ sung các loại quả mọng: Ví dụ như cam, quýt, đu đủ,…vừa giàu hàm lượng dinh dưỡng vừa giàu chất chống oxy hóa, nâng cao sức khỏe sinh lý và cải thiện chất lượng tinh trùng

Lưu ý cho các quý ông trước khi “hành sự”

Để có một “cuộc yêu” trọn vẹn nhất, các quý ông cần lưu ý những điều sau trước khi “hành sự”:

  • Giữ tâm lý thoải mái nhất trước khi ân ái với bạn tình
  • Không ép buộc cảm xúc bản thân nếu không thật sự có ham muốn tình dục
  • Hạn chế quan hệ khi sức khỏe không đảm bảo vì có thể ảnh hưởng ngược lại sức khỏe sinh lý nam giới
  • Ăn uống điều độ và khoa học đảm bảo dinh dưỡng, hạn chế sử dụng đồ uống có cồn và sử dụng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá
  • Cân đối thời gian nghỉ ngơi và làm việc hợp lý
  • Gia tăng cảm xúc, chậm rãi từ giai đoạn bắt đầu, không vội vàng, rút ngắn giai đoạn “yêu”
  • Trò chuyện thẳng thắn với bạn tình nếu có vấn đề về sinh lý
  • Không giấu bệnh nếu có biểu hiện yếu sinh lý, nên đi khám từ sớm để có hướng điều trị thích hợp

Bài viết đã gợi ý cho cánh mày râu một vài cách kéo dài thời gian quan hệ giúp quý ông làm chủ cuộc yêu. Tuy nhiên, để sức khỏe nam giới luôn sung mãn và điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm, nam giới nên chủ động đi khám và tiếp nhận điều trị. Không e ngại hoặc giấu bệnh tránh bệnh diễn tiến nặng hơn.

Đừng bỏ lỡ:

GỢI Ý XEM THÊM

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xuất tinh sớm là tình trạng đạt cực khoái nhanh chóng chỉ sau 1-2 phút bắt đầu quan hệ
Bệnh Xuất Tinh Sớm Là Gì, Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị An Toàn?

Nội dung chínhTổng hợp 10 cách kéo dài thời gian quan hệ cho cuộc yêu trọn vẹn nhấtGiữ tâm lý thoải mái trước khi “lâm...

Mật ong có công dụng chữa xuất tinh sớm hiệu quả
TOP 5 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Mật Ong Hiệu Quả Tốt Nhất

Nội dung chínhTổng hợp 10 cách kéo dài thời gian quan hệ cho cuộc yêu trọn vẹn nhấtGiữ tâm lý thoải mái trước khi “lâm...

Xuất Tinh Sớm Có Sinh Được Con Trai Không? Cách Chữa Hiệu Quả

Nội dung chínhTổng hợp 10 cách kéo dài thời gian quan hệ cho cuộc yêu trọn vẹn nhấtGiữ tâm lý thoải mái trước khi “lâm...

Xuất Tinh Sớm Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Do Đâu Và Cách Xử Trí
Xuất Tinh Sớm Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Do Đâu Và Cách Xử Trí

Nội dung chínhTổng hợp 10 cách kéo dài thời gian quan hệ cho cuộc yêu trọn vẹn nhấtGiữ tâm lý thoải mái trước khi “lâm...