36 Cách Quan Hệ Lâu Ra Đưa Nàng Lên Đỉnh Chỉ Trong 1 Phút

5/5 - (3 bình chọn)

Đưa được bạn tình lên đỉnh là mong muốn của hầu hết quý ông khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm được điều này bởi có nhiều lý do khác nhau. Bài viết sau đây sẽ gợi ý bạn 36 cách quan hệ lâu ra giúp cả 2 bạn có một cuộc yêu thăng hoa nhất.

36 cách quan hệ lâu ra giúp vợ chồng đạt khoái cảm, thỏa mãn nhu cầu

Khi nhắc đến quan hệ tình dục, nhiều người quan niệm đó là hoạt động duy trì nòi giống và giải quyết nhu cầu sinh lý của hai người.

Thực tế cho thấy, hoạt động quan hệ tình dục còn có nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như tăng tuổi thọ, giảm nguy cơ mắc bệnh lý tim mạch, tiểu đường, xương khớp.

Tìm cách quan hệ lâu ra tăng khoái cảm trong chuyện chăn gối 
Tìm cách quan hệ lâu ra tăng khoái cảm trong chuyện chăn gối

Các cách quan hệ lâu ra luôn là thông tin được tất cả các quý ông mong muốn, tìm kiếm. Tuy nhiên để giúp nam giới thỏa mãn được bản thân và chinh phục được bạn tình thì các “tư thế yêu” được xem là cách để mỗi “cuộc yêu” trở nên thú vị và mới mẻ hơn.

Tư thế truyền thống

Đây là tư thế quen thuộc và cơ bản nhất. Ở tư thế này, phái nữ nằm dưới (bị động) và phái nam nằm trên (chủ động). Quá trình giao hợp xảy ra do nam giới dùng lực đưa “cậu nhỏ” vào bên trong “cô bé” của nữ giới. Lực càng nhiều thì “cậu nhỏ” thâm nhập càng sâu.

Tuy nhiên, tư thế này làm “cậu nhỏ” tiếp xúc sâu nhất với “cô bé” và đây là nhược điểm đối với nam giới bị yếu sinh lý. Sự kích thích mạnh của tư thế này dễ khiến nam giới bị xuất tinh sớm. Do đó, nên hạn chế quan hệ bằng tư thế này.

Tư thế úp thẳng

Ở tư thế này, cả nam và nữ giới sẽ nằm úp lưng. Nam giới hoàn toàn chủ động trong “cuộc yêu” mà không cần tới sự giúp sức của bạn tình. 

Cách quan hệ lâu ra với tư thế úp thẳng
Cách quan hệ lâu ra với tư thế úp thẳng

Tư thế này cũng gây kích thích dương vật và dễ dẫn đến xuất tinh sớm do đó cũng nên hạn chế sử dụng. Với nữ giới, khi nằm úp có thể dùng một chiếc gối mềm lót ở vùng bụng dưới để thoải mái hơn.

Tư thế xếp tầng

Đây là một tư thế quan hệ lâu ra mà nam giới bị xuất tinh sớm có thể thử áp dụng để kéo dài “cuộc yêu”. Với tư thế này, nam giới ngồi trên giường, tay chống ra sau, nữ giới ngồi phía trên, quay lưng lại với bạn tình.

Để thực hiện quá trình giao hợp, cả hai người đều có thể chủ động dùng cơ hông của mình để tạo ra sự tiếp xúc. Tư thế này nên áp dụng ở nhiều địa điểm: Bằng phẳng hoặc có bậc thang, trong phòng tắm,…

Cách quan hệ lâu ra với tư thế chữ V

Tư thế này khá giống với tư thế truyền thống từ vị trí nằm đến cách thực hiện quá trình giao hợp. Một khác biệt nhỏ ở đây là vị trí để chân của nữ giới, thay vì duỗi thẳng sẽ giơ cao tạo hình chữ V (hoặc để lên vai bạn tình).

Với tư thế này, nữ giới có thể đạt được khoái cảm tột độ vì tăng diện tích tiếp xúc của “cậu nhỏ” và “cô bé”. 

Tư thế vũ công ballet

Tư thế vũ công ballet khá đặc biệt vì cả nam giới và nữ giới đều thực hiện ở tư thế đứng. Nữ giới dùng một chân làm trụ chống, chân còn lại vòng qua hông nam giới và tay bám lấy vai hoặc lưng bạn tình. 

Nam giới, đừng đối diện với nữ giới, một tay giữ chân nữ giới trên hông, tay còn lại vòng ra sau lưng giữ vững tư thế của cả hai. Sau đó, dùng lực phần hông đưa “cậu nhỏ” xâm nhập vào bên trong “cô bé” và thực hiện quá trình giao hợp

Tư thế vũ công ballet
Tư thế vũ công ballet

Tư thế này dùng khá nhiều sức lực của cả hai người tuy nhiên cũng là cách quan hệ lâu ra, tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục

Tư thế ếch nhảy

Tư thế này gần giống tư thế Doggy, có khác biệt ở tư thế của nữ. Thay vì thực hiện động tác bò cao, toàn bộ phần ngực và đầu của nữ giới sẽ hạ thấp sát với giường. Phần hông nhô cao cho nam giới dễ dàng đưa “cậu nhỏ” thâm nhập từ phía sau.

Với tư thế này, nữ giới sẽ không mất sức quá nhiều và đây cũng là một cách quan hệ lâu ra cho nam giới có vấn đề về rối loạn xuất tinh

Tư thế nữ cao bồi

Với tư thế này, quyền chủ động trong “cuộc yêu” thuộc về phái nữ. Nam giới nằm ngửa, chống đầu gối, nữ giới ngồi phía trên và chủ động di chuyển lên xuống thực hiện quá trình giao hợp.

Để giảm sự mất sức ở nữ giới, nam giới có thể dùng tay đỡ phần hông của bạn tình và hỗ trợ khi di chuyển lên xuống. Phái nữ sẽ chủ động điều chỉnh tốc độ, độ nông sâu và có thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở đối phương

Tư thế nữ cao bồi ngược

Gần tương tự với tư thế nữ cao bồi, người nam cũng nằm ngửa phía dưới và người nữ ngồi bên trên nhưng quay lưng lại với nam giới. Phái nữ cũng có thể chủ động điều chỉnh tốc độ theo cảm xúc và tăng khoái cảm cho đối phương, để “cuộc yêu” thêm mãnh liệt”.

Tư thế quan hệ nữ cao bồi ngược
Tư thế quan hệ nữ cao bồi ngược

Cách quan hệ lâu ra với tư thế xe cút cít

Tư thế này tương đối khó nhưng cũng là cách quan hệ lâu ra và giúp nam giới đạt cực khoái trong quan hệ. Nữ giới ở tư thế chống tay xuống đất, phần chân được nam giới nâng lên cao, vòng qua eo bạn tình làm trụ.

Nam giới đứng thẳng phía sau, dùng tay giữ và nâng cao phần hông để tiến hành quá trình giao hợp. 

Cách yêu này mất sức của cả hai và gia tăng độ sâu khi “cậu nhỏ” tiếp xúc với “cô bé”.

Tư thế quan hệ vít nút chai

Ở tư thế này, nữ giới đặt một chân trên giường, một chân dưới đất và hai tay chống trên giường. Nam giới cũng vào vị trí tương tự như nữ giới, ôm sát từ phía sau lưng để thực hiện quá trình giao hợp

Tư thế này giúp “cô bé” thu nhỏ lại và tăng khoái cảm quan hệ ở nam giới

Cách quan hệ lâu ra với tư thế úp thìa

Tư thế này khá đơn giản, người nữ nằm nghiêng người sang một bên để bạn tình đưa “cậu nhỏ” xâm nhập từ phía sau. Tuy nhiên, với tư thế này, quá trình quan hệ phải từ từ, kéo dài thời gian nhưng không thích hợp với nam giới có kích thước dương vật hạn chế.

Cách quan hệ lâu ra với tư thế úp thìa
Cách quan hệ lâu ra với tư thế úp thìa

Một ưu điểm của tư thế này tăng sự tò mò, khoái cảm ở nữ giới khi không nhìn thấy đối phương ở phía sau

Tư thế úp thìa ngược

Nam giới và nữ giới thực hiện quá trình yêu khi nằm nghiêng và quay mặt vào nhau. Với tư thế này, cảm xúc “yêu” có thể mãnh liệt hơn khi cả hai có thể nhìn thấy nhau và thực hiện các cử chỉ tình cảm gia tăng cảm xúc khác

Tư thế này cũng giúp nam giới điều chỉnh được thời gian xuất tình và kéo dài thời gian yêu

Tư thế ngọn núi kỳ diệu

Với tư thế này, nam và nữ ngồi đối mặt với nhau, tay ngả sau lưng làm trụ chống. Cả hai ngồi sát vào nhau để “cậu nhỏ” tiếp xúc với “cô bé” và có thể thực hiện quá trình giao hợp. Phần chân của nam giới để chống bên hông nữ giới và ngược lại tương tự với chân của nữ giới

Tư thế ngọn núi kỳ diệu
Tư thế ngọn núi kỳ diệu

Tư thế này gọi là ngọn núi kỳ diệu do phần đầu gối của cả hai để cao, được ví như ngọn núi. Cả hai nhìn thấy nhau và quá trình giao hợp rõ ràng do đó sự khoái cảm tăng cao.

Cách quan hệ lâu ra với tư thế 69

Đây là tư thế dạo đầu trong nhiều “cuộc yêu”, giúp duy trì xúc cảm và chất lượng khi yêu. Cách tiếp xúc là cả hai dùng miệng để kích thích bộ phận sinh dục của đối phương. Người nam nằm dưới, nữ dưới ở phía trên nhưng hướng người ngược lại sao cho miệng của người này tiếp xúc với bộ phận sinh dục của người kia và tạo ra kích thích

Đây không phải quá trình giao hợp nhưng là màn dạo đầu cần thiết trước khi thực hiện các tư thế quan hệ khác để tăng cảm xúc khi “yêu”.

Tư thế quan hệ tình dục ông chủ

Ở tư thế này, nam giới ngồi phía sau, hơi ngả cơ thể ra sau. Nữ giới ngồi phía trước, quay lưng lại với người nam và đầu gối hơi gập lại. Nam giới dùng lực hông đẩy “cậu nhỏ” tiếp xúc với “cô bé” từ phía sau.

Tư thế này thu nhỏ “cô bé” khiến nam giới kích thích nhiều hơn và với vị trí tiếp xúc như thế, nam giới có thể dễ dàng chạm đến điểm G của nữ giới

Tư thế nữ trợ thủ

Tư thế này cũng đổi phiên chủ động sang phía nữ giới. Người nam nằm ngửa, dốc chân một góc thỏi vừa đủ. Người nữ ngồi bên trên và di chuyển lên xuống tạo ra quá trình giao hợp bằng cách trượt trên đùi người nam. Tay người nam giữ lấy phần hông của nữ giới còn nữ giới có thể chống tay nhẹ xuống bụng đối phương để làm trụ

Cách quan hệ lâu ra với tư thế đứng gập

Với cách quan hệ lâu ra bằng tư thế đứng gập, cả hai người có thể đạt cực khoái trong cuộc yêu do “cô bé được thu nhỏ khi nữ giới ở tư thế đứng gập.

Người nữ đứng trước người nam, gập phần thân trên xuống, nâng cao phần thân dưới để tiếp xúc với người nam. 

Cách quan hệ tăng khoái cảm với tư thế đứng gập
Cách quan hệ tăng khoái cảm với tư thế đứng gập

Để tăng khoái cảm cho cuộc yêu, người nam có thể giữ lấy tay nữ giới vòng ra sau tương tự động tác trói, điều đó kích thích cả hai hơn rất nhiều.

Tư thế chàng cao bồi

Tư thế này tương tự như tư thế nữ cao bồi, chỉ khác là đổi vị trí của người nam và người nữ. Nữ nằm ngửa, nam ngồi phía trên và chủ động tiến hành quá trình giao hợp.

Một thử thách ở tư thế này với người nam là phải đưa được “cậu nhỏ” vào trong “cô bé” ở một góc độ khá khó khăn. Bên cạnh đó, ở tư thế này “cô bé” càng khít hơn khiến việc quan hệ kích thích và đạt khoái cảm cực độ

Tư thế vỏ sò

Một cách quan hệ lâu ra và tăng khoái cảm khác là theo tư thế vỏ sò – một kiểu biến tấu độ khó cao của tư thế truyền thống. Vẫn là cách tiếp xúc truyền thống nhưng người nữ phải nâng cao phần chân của mình sao cho sát vào ngực

Khi đó, “cậu nhỏ” có thể đi vào sâu nhất và tạo khoái cảm nhất cho cả hai, nhất là với nữ giới.

Tư thế xoắn

Ở tư thế này, người nữ nằm nghiêng, chân dưới duỗi thẳng, chân trên hơi vòng ra sau vắt ngang hông bạn tình. Người nam quỳ phía dưới và đỡ lấy phần chân của người nữ, tiến hành giao hợp từ vị trí này. Trong tư thế này, người nam nắm giữ quyền chủ động, điều chỉnh tốc độ yêu, kiểm soát quá trình xuất tinh của mình.

Cách quan hệ lâu ra với tư thế X

Nam giới cũng phải bắt đầu tư thế này như tư thế quan hệ truyền thống. Sau khi đưa được “cậu nhỏ” vào, thay vì tiếp tục đối mặt với người nữ, người nam xoay người sang ngang tạo thành hình chữ X. Thực tế, tư thế này không có gì đặc biệt nhưng tạo cảm giác mới mẻ trong quan hệ giữa hai người.

22.Tư thế toa tàu

Với tư thế này, người nam ngồi phía sau dựa lưng vào tường làm điểm tựa. Người nữ ngồi lên đùi đối phương và chủ động di chuyển lên xuống để tiến hành quá trình giao hợp.

Ưu điểm của tư thế này là tăng sự kích thích đối với nữ giới khi không nhìn thấy đối phương phía sau. Đồng thời, bạn nam cũng tự do dùng tay để kích thích các điểm trên cơ thể nữ giới

Tư thế butterfly

Một cách quan hệ lâu ra khá mới mẻ mà các cặp đôi có thể thử là tư thế butterfly. Nữ giới ngồi trên ghế xoay, ngửa ra sau, và thả lỏng cơ thể. Nam giới đưa “cậu nhỏ” vào trong ở tư thế quỳ phía trước.

Sự mới lạ ở đây là khi tiến hành giao hợp, người nam nắm lấy eo người nữ di chuyển sẽ không cần dùng nhiều lực do chiếc ghế xoay có thể tự chuyển động. Lưu ý chọn chiếc ghế có tầm thấp trung bình ngang với hông người đàn ông khi quỳ

Tư thế máy khoan

Đây là một tư thế khó, cặp đôi chỉ nên áp dụng khi thực sự muốn thử thách cuộc yêu, tìm kiếm sự mới mẻ. Người nữ nằm ngửa, hai chân đưa lên qua đầu, hơi nhấc phần lưng lên khỏi mặt đất. Người nam nhẹ nhàng tiếp xúc từ phía trên và tiến hành giao hợp.

Tư thế máy khoan
Tư thế máy khoan

Khi ở tư thế gần như lộn ngược như vậy, lượng máu dồn lên phía trên khiến nữ giới trở nên hưng phấn, dễ lên đỉnh hơn

Cách quan hệ lâu ra với tư thế bế bổng

Với tư thế này cần nam giới phải khỏe một chút, có thể bế bổng bạn tình bằng cách dùng tay giữ phần đùi của nữ giới cao ngang hông mình. Với nữ giới, hai tay vòng qua cổ và chân vòng ôm chặt lấy hông đối phương. Khi thực hiện ở tư thế này, diện tích tiếp xúc khi giao hợp tăng lên và tăng khoái cảm cho cả hai

Tư thế quan hệ Doggy

Tư thế này còn có thể gọi là quan hệ tình dục kiểu chó. Đây cũng là một cách quan hệ lâu ra và thể hiện được yếu tố kỹ năng trong chuyện chăn gối của nữ giới. Rất đơn giản, người nữ bò ở phía trước, người nam tiếp xúc từ phía sau trong trạng thái quỳ

Cách quan hệ lâu ra tăng khoái cảm với tư thế Doggy
Cách quan hệ lâu ra tăng khoái cảm với tư thế Doggy

Tư thế G-Whiz

Đây là một tư thế để người nam có thể dễ dàng đưa cô gái của mình lên đỉnh trong chuyện chăn gối. Người nữ nằm ngửa, hai chân gác hẳn lên vai người nam. Người nam quỳ phía dưới, hơi nâng hông người nữ lên và tiến hành quá trình giao hợp. 

Ở tư thế này, người nam nắm quyền chủ động và điều chỉnh tốc độ quan hệ và kiểm soát sự xuất tinh của mình.

Tư thế quan hệ yêu trộm từ phía sau

Một tư thế tăng kích thích và khoái cảm ở nữ giới khi không thể nhìn thấy bạn tình ở phía sau. Người nữ ngồi phía trước và người nam đưa “cậu nhỏ” thâm nhập vào từ phía sau. Cả hai người đều có thể chủ động trong trường hợp này theo mỗi giai đoạn, tăng tốc hoặc giảm nhịp độ như mình mong muốn.

Cách quan hệ lâu ra với tư thế gói quà

Tư thế này tăng sự thân mật cho hai người khi phải cuốn lấy nhau khi “hành sự”. Cả hai người ở tư thế đối mặt với nhau, người nữ vòng chân và tay ôm lấy đối phương. Người nam ôm lấy phần trên của cô gái, còn phần dưới dùng sức đưa “cậu nhỏ” thâm nhập vào trong. 

Tăng kích thích với tư thế gói quà
Tăng kích thích với tư thế gói quà

Với tư thế này, hai người có thể vừa quan hệ vừa ôm hôn, kích thích nhau một cách điên cuồng tăng khoái cảm trong quan hệ

Tư thế thác nước

Tư thế này được coi như một tư thế nữ quyền, sự chủ động hoàn toàn phụ thuộc vào người nữ. Người nam đặt phần thân dưới trên giường, phần thân trên và đầu chạm xuống sàn nhà, thả lỏng hoàn toàn.

Người nữ chủ động tiến vào từ phía trên cũng như điều chỉnh tốc độ khi quan hệ. Quá trình này khiến lượng máu dồn về phía đầu của người nam nhiều hơn và tạo sự hưng phấn tột độ

Tư thế leo cây

Một cách quan hệ lâu ra tạo kích thích cho phái mạnh và sự chủ động thuộc về nữ giới. Người nữ ngồi trên đùi người nam, chủ động dùng “cô bé” kích thích “cậu nhỏ” cho đến khi đủ cương cứng. Khi đó, người nam sẽ có thể giành lại thế chủ động, dùng lực tiếp tục tiến hành quá trình giao hợp mạnh mẽ hơn

Cách quan hệ lâu ra với tư thế góc tù

Với tư thế này, cả người nam và người nữ đều ngồi hơi ngửa ra một chút, hai tay chống ra sau, đối diện với nhau. Người nữ để chân lên vai người nam và thực hiện quá trình giao hợp. Cả hai có thể quan sát nhau trong quá trình quan hệ, tăng khoái cảm cũng như lên đỉnh dễ dàng

Tư thế nằm nghiêng

Với tư thế này, cả hai đều nằm nghiêng sang một phía. Người nữ có thể dùng một tay chống đầu để cố định, tay còn lại giữ lấy đầu đối phương ở phía sau hoặc để tùy ý. Người nam chủ động đưa “cậu nhỏ” từ phía sau và dùng tay mơn trớn các điểm nhạy cảm trên cơ thể nữ giới

Tư thế nằm nghiêng khá dễ thực hiện
Tư thế nằm nghiêng khá dễ thực hiện

Tư thế thuyền trôi

Với tư thế này, người nam nằm phía dưới, người nữ ngồi phía trên, quay lưng lại người nam. Người nữ ở thế chủ động, dùng lực hồng trượt trên đùi bạn nam và tiếp xúc với “cậu nhỏ”. Người nam có thể dùng tay giữ lấy eo người nữ, hỗ trợ người nữ di chuyển bằng cách kéo hông người nữ về phía mình.

Cách quan hệ lâu ra với tư thế Kangaroo

Một tư thế dành cho những cặp đôi ưa thử thách, thích khám phá với độ khó tương đối cao. Người nam nằm phía dưới, gập phần đầu gối xuống gần ngực mình.

Người nữ ngồi phía trên phần đùi của người nam sao cho “cậu nhỏ” có thể xâm nhập vào “cô bé” dễ dàng. Tư thế có độ khó cao và khó duy trì do người nam dễ dàng bị mỏi chân

Tư thế La Hán đẩy xe bò

Tư thế này cần một mặt phẳng thấp hơn làm điểm tựa như mặt bàn nấu ăn, giường phẳng hoặc những nơi tương tự như thế. Người nữ đặt tay lên điểm tựa (khoanh tay hoặc để duỗi). Người nam đứng phía sau, dùng sức để nâng toàn bộ phần dưới của người nữ lơ lửng ngang hông mình. Sau đó, chủ động điều chỉnh tốc độ và đưa “cậu nhỏ” vào trong “cô bé”

Tư thế này tạo khoái cảm cực độ ở nữ giới, đồng thời người nam cũng có thể điều chỉnh tốc độ của mình, kiểm soát sự xuất tinh

Lời khuyên cho những người quan hệ tình dục lần đầu

Với những người lần đầu làm chuyện ấy, để có cách quan hệ lâu ra và tạo khoái cảm cho cả hai phía cần lưu ý:

  • Sử dụng các biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, bạn tình cần thẳng thắn trao đổi với nhau nếu có vấn đề về đường tình dục hoặc các bệnh lý nhạy cảm
  • Nên thực hiện màn dạo đầu để tăng cảm xúc và khoái cảm khi yêu
Dạo đầu tăng hưng phấn trong quá trình quan hệ
Dạo đầu tăng hưng phấn trong quá trình quan hệ
  • Hít thở sâu trước khi quan hệ, thả lỏng cảm xúc và hoàn toàn tự nguyện. 
  • Không cố gượng ép để quan hệ tình dục nếu không muốn 
  • Có thể sử dụng thêm chất bôi trơn ở lần đầu quan hệ, giảm sự khô rát của “cô bé”
  • Đừng lo lắng quá nhiều nếu bị xuất tinh sớm ở lần quan hệ đầu tiên. Đây là dấu hiệu sinh lý bình thường khi nam giới lần đầu tiếp xúc với sự kích thích của tình dục, dẫn đến hưng phấn quá độ và xuất tinh. 

Các cách quan hệ lâu ra và thay đổi tư thế trong quan hệ tình dục khiến cho quan hệ nam nữ luôn mới mẻ và mỗi người luôn trở nên thú vị trong mắt đối phương. Hãy thử thay đổi các tư thế mỗi ngày, vận dụng một cách an toàn cũng như kiểm soát, tự điều chỉnh khả năng xuất tinh của bản thân.

Khám phá ngay:

GỢI Ý XEM THÊM

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Giải Đáp Chi Tiết Nhất] Quan Hệ Bao Nhiêu Phút Là Đủ 
[Giải Đáp Chi Tiết Nhất] Quan Hệ Bao Nhiêu Phút Là Đủ?

Nội dung chính36 cách quan hệ lâu ra giúp vợ chồng đạt khoái cảm, thỏa mãn nhu cầuTư thế truyền thốngTư thế úp thẳngTư thế...

[REVIEW] Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Dynamo Có Hiệu Quả Không?
[REVIEW] Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Dynamo Có Hiệu Quả Không?

Nội dung chính36 cách quan hệ lâu ra giúp vợ chồng đạt khoái cảm, thỏa mãn nhu cầuTư thế truyền thốngTư thế úp thẳngTư thế...

Review Top 4 Bao Cao Su Cá Ngựa Tốt Dành Cho Nam Giới 2022
Review Top 4 Bao Cao Su Cá Ngựa Tốt Dành Cho Nam Giới 2023

Nội dung chính36 cách quan hệ lâu ra giúp vợ chồng đạt khoái cảm, thỏa mãn nhu cầuTư thế truyền thốngTư thế úp thẳngTư thế...

TOP 13 Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Của Mỹ Tốt Nhất Hiện Nay
TOP 13 Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Của Mỹ Tốt Nhất Hiện Nay

Nội dung chính36 cách quan hệ lâu ra giúp vợ chồng đạt khoái cảm, thỏa mãn nhu cầuTư thế truyền thốngTư thế úp thẳngTư thế...