Chuyện Cao Trăn Gây Liệt Dương Thực Hư Thế Nào? [Tìm Hiểu Ngay]

5/5 - (2 bình chọn)

Hiện nay có khá nhiều thông tin liên quan đến việc dùng cao trăn gây liệt dương khiến nhiều người hoang mang. Bởi thực tế, đây là thực phẩm khá tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng. Vậy thực hư chuyện này ra sao, hãy  cùng chuyên gia của chúng tôi tìm kiếm câu trả lời ngay sau đây.

Trăn là loài động ậy bò sát, có họ hàng với loài rắn
Trăn là loài động ậy bò sát, có họ hàng với loài rắn

Thực hư chuyện cao trăn gây liệt dương?

Trăn là một động vật ăn thịt, họ hàng với rắn và thuộc loài bò sát. Nhưng khác với rắn, kích thước của trăn to hơn, nó không có răng và thường ngủ đông. Trên thế giới có nhiều loại trăn với đặc tính chung là ăn động vật sống.

Loài bò sát này có thể được nuôi dưỡng và chế biến thành nhiều sản phẩm khác nhau. Cụ thể như nấu cao, ngâm rượu, làm thức ăn, chế biến thành thuốc mỡ. Lý do là vì trăn chứa các thành phần dinh dưỡng như canxi, đạm, vitamin B12, Gluxit, đồng, lipit,…

Ngoài ra trăn còn mang tới các lợi ích: cải thiện tình trạng thiếu máu, tổng hợp hồng cầu, giảm đau lưng, bồi bổ thận và xương khớp,… Vì vậy thông tin trăn làm nam giới bị liệt dương khiến nhiều người tìm kiếm.

Theo các nhà khoa học, trăn có đặc tính ngủ nhiều, điều này khiến cơ thịt và máu huyết của nó mang tính ôn – nhu. Tính chất nhu của trăn sẽ ngấm sâu vào cơ của dương vật và làm teo các mô cơ.

Thịt trăn giúp bổ thận nhưng điều này không đồng nghĩa với tráng dương. Vì vậy, khi lạm dụng các sản phẩm làm từ trăn, phái mạnh có thể bị liệt dương hoàn toàn. Thực tế, nhiều bệnh viện đã ghi nhận những trường hợp bị liệt dương chỉ vì ăn hoặc uống rượu ngâm từ trăn.

Đặc biệt, không thể điều trị bệnh liệt dương do trăn gây ra. Bởi lẽ, khí huyết của động vật đã ngấm sâu vào các mô cơ ở dương vật. Vì vậy, kể cả khi có nhu cầu sinh lý mãnh liệt nhưng các mô không thể hoạt động và máu cũng không được bơm vào thể hang khiến dương vật khó cương cứng như mong muốn.

Cao trăn gây liệt dương nếu nam giới sử dụng không đúng liều lượng
Cao trăn gây liệt dương nếu nam giới sử dụng không đúng liều lượng

Ai cũng biết cao trăn đem tới nhiều ích lợi đối với sức khỏe. Nhưng cần hiểu chính xác rằng, nó là một vị thuốc chữa bệnh chứ không phải thực phẩm giúp tăng cường sinh lý. Nếu lạm dụng, phái mạnh chỉ gặp nhiều bất lợi đối với sinh lý.

Các quý ông vẫn có thể sử dụng sản phẩm làm từ trăn nếu biết cách dùng hợp lý. Vì vậy hãy đến gặp lương y, thầy thuốc để được hướng dẫn về liều dùng. Việc uống cao trăn bao lâu thì liệt dương cũng sẽ được các lương y giải đáp chính xác.

Cách phòng tránh bệnh liệt dương hiệu quả

Để phòng ngừa tình trạng liệt dương, nam giới cần xây dựng một lối sống lành mạnh. Nghĩa là cần loại bỏ vấn đề về tâm lý và giảm căng thẳng, mệt mỏi. Bởi vì tâm lý ảnh hưởng lớn tới chức năng sinh dục của phái nam.

Nếu quan hệ trong trạng thái lo lắng, khoái cảm tình dục sẽ không đạt mức trọn vẹn. Ngoài ra việc giữ tâm lý thoải mái cũng góp phần giúp người bệnh hạn chế gặp phải tình trạng liệt dương.

Phái mạnh có nhu cầu tình dục cao hơn phái nữ. Tuy nhiên hãy cố gắng kiềm chế và có tần suất quan hệ phù hợp. Tốt nhất là quan hệ thủy chung và không qua lại với nhiều người để phòng tránh bệnh lây qua đường tình dục.

Về chế độ dinh dưỡng, nam giới nên ăn nhiều nấm, hàu và món ăn được chế biến từ nội tạng động vật. Đây đều là những thực phẩm có lợi cho chức năng sinh lý. Đồng thời rèn luyện thể lực thường xuyên nhằm gia tăng độ dẻo dai, hỗ trợ lưu thông máu và cải thiện tốt chức năng sinh dục.

Hãy tham khảo thông tin của y, bác sĩ để có tần suất sử dụng tốt cho sức khỏe
Hãy tham khảo thông tin của y, bác sĩ để có tần suất sử dụng tốt cho sức khỏe

Đồng thời loại bỏ thói quen không tốt như rượu bia, thuốc lá hoặc lạm dụng việc thủ dâm. Lý do là vì, tự sướng quá nhiều khiến cậu nhỏ bị tổn thương, dây thần kinh ở đầu dương vật chai sạn và giảm khả năng bị kích thích từ yếu tố bên ngoài.

Một trong những cách bảo vệ sức khỏe nhưng ít người thực hiện là thăm khám 6 tháng/ lần. Điều này giúp nam giới sớm phát hiện bệnh và ngăn chặn tình trạng béo phì, tim mạch,…

Cao trăn gây liệt dương hoàn toàn có thể xảy ra nếu nam giới sử dụng thiếu điều độ. Vì vậy phái mạnh nên dùng trăn một cách an toàn theo sự hướng dẫn của các lương y. Chúc các quý ông luôn giữ vững phong độ của bản thân.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài thuốc Đông y chữa bệnh liệt dương
Chữa Liệt Dương Bằng Đông Y: Cơ Chế, Ưu – Nhược Điểm Và Lưu Ý

Nội dung chínhThực hư chuyện cao trăn gây liệt dương?Cách phòng tránh bệnh liệt dương hiệu quả 5/5 - (2 bình chọn) Đặt lịch hẹn...

Đinh lăng có công dụng chữa liệt dương hiệu quả
Hướng Dẫn Cách Ngâm Rượu Ba Kích Và Đinh Lăng Chữa Liệt Dương

Nội dung chínhThực hư chuyện cao trăn gây liệt dương?Cách phòng tránh bệnh liệt dương hiệu quả 4.8/5 - (9 bình chọn) Đặt lịch hẹn...

Bệnh liệt dương có chữa khỏi không là thắc mắc của nhiều người khi mắc bệnh
Tìm Hiểu Liệt Dương Có Tự Khỏi Không, Có Chữa Được Không?

Nội dung chínhThực hư chuyện cao trăn gây liệt dương?Cách phòng tránh bệnh liệt dương hiệu quả 5/5 - (3 bình chọn) Đặt lịch hẹn...

Bị liệt dương có sinh con được không? - Vấn đề băn khoăn của không ít nam giới
Liệt Dương Có Con Được Không? [Chuyên Gia Tư Vấn Chi Tiết]

Nội dung chínhThực hư chuyện cao trăn gây liệt dương?Cách phòng tránh bệnh liệt dương hiệu quả 5/5 - (5 bình chọn) Đặt lịch hẹn...