[Giải Đáp] Chi Phí Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Là Bao Nhiêu?

4.7/5 - (6 bình chọn)

Chi phí điều trị rối loạn cương dương là vấn đề được nhiều người quan tâm. Lý do bởi không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để chi trả hết các hạng mục liên quan. Vì thế trước khi điều trị nam giới cần tìm hiểu chi tiết những chi phí cần phải trang trải trong bài viết sau đây. 

Chi phí điều trị rối loạn cương dương là bao nhiêu và tư vấn chi tiết

Khi bị rối loạn cương dương, liệt dương hoặc xuất tinh sớm, nhiều nam giới lo lắng không biết nên chữa bệnh ở đâu và hết bao nhiêu tiền. Chi phí điều trị là vấn đề được quan tâm hàng đầu, không biết việc điều trị bệnh lý nam khoa này có tốn kém hay không, vì thế có rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi để chữa rối loạn cương dương hết bao nhiêu tiền.

Chi phí điều trị rối loạn cương dương là vấn đề được nhiều người quan tâm
Chi phí điều trị rối loạn cương dương là vấn đề được nhiều người quan tâm

Chuyên gia cho biết chi phí chữa rối loạn cương dương sẽ bao gồm những hạng mục như sau:

  • Chi phí thăm khám ban đầu: Hay còn được gọi là chi phí khám bệnh lâm sàng. Trong mục này bác sĩ sẽ khám cho “cậu nhỏ” thông qua việc quan sát bằng mắt thường. Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ khai thác các thông tin về bệnh lý, thông qua đó đưa ra được đánh giá chung về tình trạng bệnh.
  • Phí làm xét nghiệm: Bên cạnh khám lâm sàng, người bệnh còn phải chi trả một khoản phí để làm xét nghiệm nhằm chẩn đoán mức độ nặng nhẹ của căn bệnh. Từ những kết quả thu được bác sĩ chuyên khoa sẽ xây dựng được phác đồ điều trị bệnh rối loạn cương dương hiệu quả và phù hợp nhất. Các xét nghiệm thường bao gồm: Xét nghiệm máu, nước tiểu, siêu âm và một số xét nghiệm về tâm lý.
  • Phí điều trị và mua thuốc: Bác sĩ chuyên khoa sau khi đưa ra được phác đồ điều trị sẽ kê đơn và chỉ định người bệnh sử dụng các loại thuốc phù hợp như thuốc Levitra, thuốc Tadalafil,….
  • Phí sử dụng các dịch vụ y tế đi kèm: Đây là khoản chi phí nhằm hỗ trợ nam giới có được sự thoải mái nhất khi điều trị bệnh.
  • Phí tái khám: Sau khi thực hiện việc thăm khám và điều trị theo phác đồ, người bệnh có thể phải chi trả thêm chi phí tái khám và xử lý các vấn đề phát sinh sau quá trình điều trị.

Để biết chính xác chi phí điều trị rối loạn cương dương là bao nhiêu, nam giới nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn. Chi phí cụ thể mỗi đơn vị sẽ không giống nhau phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau.

Các yếu tố ảnh hưởng tới chi phí chữa rối loạn cương dương

Chữa rối loạn cương dương ở đâu và chi phí điều trị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào là thắc mắc của nhiều người. Thực tế điều trị căn bệnh hết bao nhiêu tiền khó có con số cố định. Mức tài chính phải bỏ sẽ phụ thuộc vào 4 yếu tố như sau:

Đơn vị thăm khám

Chi phí điều trị, thăm khám bệnh rối loạn cương dương có thể thay đổi phụ thuộc vào từng cơ sở y tế. Nếu người bệnh lựa chọn các đơn vị y tế hiện đại, nổi tiếng thì chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở nhỏ hơn. Lý do là bởi các viện lớn có  trang thiết bị, hệ thống cơ sở vật chất và tay nghề bác sĩ thường chất lượng hơn.

Đơn vị khám là yếu tố ảnh hưởng tới chi phí điều trị bệnh
Đơn vị khám là yếu tố ảnh hưởng tới chi phí điều trị bệnh

Tuy vậy nếu có bảo hiểm y tế và khám ở viện công thì bệnh nhân sẽ tiết kiệm thêm nhiều chi phí hơn. Ngoài ra nếu như nam giới điều trị ở xa thì cần cộng thêm các chi phí di chuyển, chỗ ăn, chỗ ở. Hiện nay, hầu hết các bệnh viện hoặc phòng khám đều niêm yết sẵn giá, vì thế bạn có thể căn cứ vào đó để tính toán chi phí sao cho phù hợp.

Tình trạng bệnh lý

Bên cạnh đơn vị lựa chọn, chi phí điều trị rối loạn cương dương còn phụ thuộc vào tình trạng của người bệnh. Để xác định được tình trạng cụ thể, người bệnh cần thăm khám và lắng nghe tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. Hiện nay, rối loạn cương dương ở nam giới đang được chia thành 4 cấp độ:

  • Cấp độ 1: Người bệnh vẫn có ham muốn quan hệ tuy nhiên “cậu nhỏ” không thể cương cứng.
  • Cấp độ 2: Dương vật chỉ cương cứng được một thời gian ngắn và khi quan hệ sẽ bị xuất tinh sớm.
  • Cấp độ 3: Tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, dương vật bị cương cứng nhưng không chịu bất kỳ sự kích thích nào.
  • Cấp độ 4: Nam giới bị liệt dương hoàn toàn, dương vật không thể cương cứng.
Tình trạng nặng hay nhẹ ảnh hưởng tới chi phí điều trị
Tình trạng nặng hay nhẹ ảnh hưởng tới chi phí điều trị

Chuyên gia cho biết nam giới bị rối loạn cương dương ở cấp độ càng nặng thì chi phí điều trị phải bỏ ra sẽ càng lớn. Vì thế, các quý ông phải chú ý đến sức khỏe của bản thân, khi có dấu hiệu bất thường cần đi khám ngay. Phát hiện bệnh sớm, việc điều trị sẽ nhanh chóng, đơn giản hơn, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Phương pháp điều trị

Hiện nay các biện pháp điều trị chứng rối loạn cương dương rất phong phú và đa dạng. Chi phí của từng phương pháp cũng có sự thay đổi. Điều trị rối loạn cương dương bằng máy Renova thường có chi phí cao hơn so với các biện pháp dùng thuốc.

Để xác định nên sử dụng biện pháp nào, bác sĩ chuyên khoa sẽ kiểm tra sức khỏe nhằm tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Căn cứ vào mức độ và tình trạng bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp đạt hiệu quả cao với bệnh nhân. Thông thường các liệu pháp Tây y thường có mức giá cao hơn so với Đông y hoặc điều trị tại nhà.

Thời gian chữa bệnh

Chi phí điều trị rối loạn cương dương còn phụ thuộc vào thời gian điều trị nhanh hay chậm. Mỗi ngày điều trị kéo dài sẽ khiến chi phí bị đội lên, vì thế các quý ông cần cân nhắc kỹ lưỡng giữa phác đồ điều trị, thời gian khỏi bệnh dứt điểm với tổng chi phí chi trả để lựa chọn.

Để làm được điều này, nam giới cần thăm khám và xin phác đồ hiệu quả nhất, từ đó có thời gian điều trị rút ngắn. Sau đó bệnh nhân mới có thể tính toán cụ thể chi phí cần chi trả.

Tình trạng sức khỏe

Thời gian khỏi bệnh của các đấng mày râu không chỉ phụ thuộc vào tình trạng bệnh mà còn liên quan tới cơ địa, sức khỏe của từng người. Yếu tố cơ địa có ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả của phương pháp và thời gian hồi phục. Đây cũng là một trong 5 yếu tố chi phối tới viện phí và thời gian điều trị.

Chính vì thế, các quý ông nên xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học, phù hợp để có sức đề kháng tốt, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và giảm thời gian chữa bệnh.

Xem thêm

Làm cách nào để tiết kiệm chi phí điều trị rối loạn cương dương?

Thực tế có rất nhiều nam giới lo lắng về chi phí điều trị rối loạn cương dương. Nếu quá lớn họ không thể đáp ứng đủ tài chính trong suốt quá trình chữa bệnh. Lo lắng này dẫn tới việc trì hoãn điều trị hoặc tự chữa tại nhà khiến bệnh trở nặng.

Dưới đây là một số lưu ý giúp giảm chi phí nhưng không làm ảnh hưởng tới hiệu quả và thời gian điều trị để các quý ông tham khảo:

Nam giới cần theo dõi sức khỏe sinh lý của bản thân để thăm khám khi có bất thường
Nam giới cần theo dõi sức khỏe sinh lý của bản thân để thăm khám khi có bất thường
  • Nam giới thường xuyên theo dõi sinh lý của bản thân, thực hiện khám định kỳ để phát hiện sớm và có biện pháp điều trị phù hợp.
  • Chọn các đơn vị khám chữa bệnh uy tín, được Bộ Y tế cấp phép.
  • Các quý ông nên tham khảo kinh nghiệm của những người từng điều trị bệnh trước đó.
  • Sử dụng bảo hiểm Y tế (nếu có) để tiết kiệm phần nào chi phí thăm khám và điều trị.
  • Khi đi khám nam giới cần hạn chế sử dụng dịch vụ trung gian để tránh mất thêm các chi phí phát sinh.

Ngoài ra trong thời gian khám chữa bệnh nam giới cần giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Đặc biệt người bệnh nên thực hiện chế độ ăn uống phù hợp, tăng cường các loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam, kiêng bia rượu, đồ uống có chứa cồn. Các bài tập như chạy bộ, yoga sẽ giúp quý ông có được thể lực tốt nhất.

Chi phí điều trị rối loạn cương dương phụ thuộc vào đơn vị điều trị, tình trạng, phương pháp và thời gian chữa bệnh. Nam giới nên chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo hiệu quả và giảm chi phí thăm khám.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nam giới có thể bấm huyệt tại đầu gối để cải thiện bệnh
Bấm Huyệt Chữa Rối Loạn Cương Dương: Tác Dụng Và Cách Thực Hiện

Nội dung chínhChi phí điều trị rối loạn cương dương là bao nhiêu và tư vấn chi tiếtCác yếu tố ảnh hưởng tới chi phí...

Rối loạn cương dương ở trẻ em là bệnh gì
Rối Loạn Cương Dương Ở Trẻ Em: Nguyên Nhân, Biểu Hiện, Cách Chữa

Nội dung chínhChi phí điều trị rối loạn cương dương là bao nhiêu và tư vấn chi tiếtCác yếu tố ảnh hưởng tới chi phí...

Tác Hại Của Rối Loạn Cương Dương Đối Với Nam Giới Và Cách Điều Trị

Nội dung chínhChi phí điều trị rối loạn cương dương là bao nhiêu và tư vấn chi tiếtCác yếu tố ảnh hưởng tới chi phí...

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích có an toàn không?
[Giải Đáp] Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Bằng Sóng Xung Kích Là Gì?

Nội dung chínhChi phí điều trị rối loạn cương dương là bao nhiêu và tư vấn chi tiếtCác yếu tố ảnh hưởng tới chi phí...