Cách Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Hiệu Quả, Đơn Giản

5/5 - (2 bình chọn)

Hiện nay có nhiều phương pháp đơn giản tại nhà cải thiện và hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm cho nam giới, giúp kéo dài thời gian quan hệ một cách tự nhiên, an toàn. Trong đó, ngày càng nhiều người bệnh quan tâm đến cách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay. Vậy thực hư hiệu quả và cách áp dụng của phương pháp này ra sao? Các đấng mày râu có thể tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết dưới đây.

Cách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Tưởng như đơn giản, nhưng cách chữa xuất tinh sớm bằng bấm cổ tay lại đem đến hiệu quả không ngờ và có căn cứ khoa học rõ ràng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn để biết cách áp dụng đúng nhất.

Bấm cổ tay chữa xuất tinh sớm là phương pháp gì?

Chữa xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay chính là việc dùng một lực vừa phải, tác động lên huyệt vị nằm trên cổ tay nam giới. Liệu pháp này được thực hiện dựa trên nguyên lý tác động của Đông y, căn cứ trên tác dụng của các huyệt mạch trong cơ thể. 

XEM NGAY: [Feedback] Bị “đá” vì XUẤT TINH SỚM, chàng trai quyết tâm lấy lại BẢN LĨNH PHÁI MẠNH

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay
Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Mục đích của phương pháp bấm huyệt là kích thích lưu thông, tuần hoàn máu, điều hòa âm dương khí huyết trong cơ thể, cân bằng cảm xúc. Từ đó tăng cường sự cương cứng của dương vật, kích thích cảm hứng để trì hoãn xuất tinh, thỏa mãn tối đa khoái cảm mỗi lần quan hệ.

Đây là một trong những bí quyết chữa xuất tinh sớm, kéo dài cuộc “yêu” được đại đa số đấng mày râu lựa chọn vì đơn giản, dễ áp dụng và hiệu quả, an toàn tuyệt đối.

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay dựa trên huyệt vị nào?

Huyệt nội quan chính là câu trả lời chính xác nhất. Theo lý giải từ Đông y, huyệt nội quan nằm ở vị trí số 6 trong kinh tâm bào, là một huyệt quan trọng của vùng ngực, có liên hệ tới tim và trung khu thần kinh cảm giác.

Mọi kinh khí đi ra, đi vào cơ thể đều thông qua huyệt đạo này. Bởi vậy việc tác động đúng cách sẽ giúp lưu thông dương khí một cách thuận lợi để nam giới cảm thấy hứng thú hơn khi yêu.

Huyệt nội quan ở ngay trên cổ tay mỗi người, nằm giữa hai gân tay (gân tay trên và gân tay dưới). 

Huyệt nội quan - Huyệt đạo gắn liền chức năng sinh lý nam giới
Huyệt nội quan – Huyệt đạo gắn liền chức năng sinh lý nam giới

Có thể xác định vị trí chính xác bằng cách:

  • Nắm chặt bàn tay, hướng nắm bàn tay vào phái trong cổ tay. Hướng càng sâu càng thấy rõ vị trí huyệt đạo
  • Khi 2 gân nổi lên, sẽ nhìn thấy vị trí một huyệt hõm nằm giữa. Đó chính là huyệt nội quan.

Sau khi xác định được vị trí này thì việc thực hiện bấm huyệt cổ tay chống xuất tinh sớm rất đơn giản.

Hướng dẫn thực hiện cách bấm cổ tay chữa xuất tinh sớm

Phương pháp chống xuất tinh sớm bằng bấm cổ tay này chủ yếu thực hiện bằng cách day day huyệt nội quan. Nam giới có thể thực hiện thường xuyên để sớm khắc phục tình trạng chưa đạt khoái cảm đã cho ra. 

Tuy nhiên, để đem lại  hiệu quả cao nhất, có thể thực hiện 2 cách sau đây

Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay hàng ngày

Cách này vô cùng đơn giản. Chỉ cần xác định đúng huyệt nội quan, sau đó day huyệt với lực vừa phải, day đều khoảng 2 phút trở lên rồi ngừng.

Thời gian tốt nhất là sáng sớm khi vừa thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. 

Thực hiện liên tục hàng ngày sẽ giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả, đồng thời kích thích năng lượng vào buổi sáng, giúp an thần, ngủ ngon hơn vào buổi tối để cơ thể khỏe mạnh hơn.

Cách bấm cổ tay chống xuất tinh sớm ngay khi quan hệ

Thực hiện cách này cũng không quá phức tạp nhưng để làm được tốt, nam giới và bạn tình cần có sự phối hợp ăn ý với nhau.

  • Xác định huyệt nội quan trên cổ tay từ trước.
  • Nam nữ khi giao hợp có thể chọn tư thế truyền thống, giúp bàn tay nữ giới dễ dàng đặt vào vị trí huyệt đạo trên ở cổ tay nam giới.
  • Khi cảm thấy có dấu hiệu muốn xuất tinh sớm, người nữ sẽ dùng đầu ngón tay bấm chặt với lực vừa đủ vào huyệt đã để sẵn. Sự tác động này sẽ giúp ngăn chặn tình trạng xuất tinh do cơ chế điều hòa dương khí của huyệt mạch.
Bấm cổ tay khi quan hệ giúp chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian giao hợp
Bấm cổ tay khi quan hệ giúp chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian giao hợp

Lưu ý: Tác động lên huyệt với lực không quá mạnh, nhưng phải đảm bảo nam giới cảm thấy căng tức ở cổ tay. Hơn nữa, việc xác định vị trí phải chuẩn, nếu không sẽ không có tác dụng.

Bên cạnh đó, để đạt được khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ cho cả 2 thì những kỹ thuật của màn dạo đầu, cũng như việc áp dụng các bài tập trị xuất tinh sớm, đặc biệt là bí quyết “ngừng – bắt đầu” khi yêu cũng có vai trò vô cùng quan trọng. 

Hãy kết hợp cách bấm cổ tay này với những phương pháp hỗ trợ khác để dễ dàng “làm chủ cuộc yêu” hơn.

Thực hư hiệu quả chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Phương pháp này thực sự đem lại hiệu quả rất cao, giúp cải thiện tốt tình trạng yếu sinh lý ở đấng mày râu. Khi biết áp dụng cách này kiên trì, đều đặn mỗi ngày, nam giới có thể thấy chất lượng quan hệ tăng lên bất ngờ.

Rất nhiều người đã kéo dài thời gian quan hệ thành công. Từ 1 – 3 phút/ lần quan hệ, cải thiện lên 20 – 30 phút kéo dài.

Tuy nhiên, mẹo nhỏ này chỉ có công dụng hỗ trợ điều trị chứ không phải là giải pháp chính có thể loại bỏ xuất tinh sớm từ gốc. Ví nó chỉ tác động bên ngoài, không can thiệp được căn nguyên gây bệnh bên trong liên quan đến chức năng phủ tạng.

ĐỪNG BỎ LỠ: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Chống xuất tinh sớm - "Chìa khóa vàng" giữ gìn hạnh phúc ân ái
Chống xuất tinh sớm – “Chìa khóa vàng” giữ gìn hạnh phúc ân ái

Hơn nữa, bấm cổ tay trị xuất tinh sớm chỉ có hiệu quả mang tính tạm thời, nếu muốn phục hồi sung mãn hoàn toàn, người bệnh nên kết hợp với các bài thuốc đặc trị chuyên gia khuyên dùng cũng như lưu ý chế độ sinh hoạt, ăn uống cho hợp lý hơn.

Lưu ý khi áp dụng cách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay

Để thực hiện thành công cách chống xuất tinh sớm bằng bấm cổ tay này, nam giới ngoài việc kiên trì, thực hiện đúng cách thì cần chú ý thêm một vài điều sau để tránh xuất tinh sớm hiệu quả:

  • Hình thành thói quen sinh hoạt lành mạnh, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, nhất là tập các bài tập trị xuất tinh sớm. 
  • Giữ tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng stress làm ảnh hưởng tâm trạng. Bỏ thói quen thủ xâm, xem phim 18+.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho sức khỏe và sinh lý như hải sản, rau xanh, hoa quả,…
  • Hạn chế dùng chất kích thích, rượu, bia, thuốc lá, thức uống có cồn và có gas. Hạn chế đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng, thực phẩm chế biến sẵn vì chúng không những không tốt cho sức khỏe mà còn làm suy giảm số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.
  • Tuyệt đối không tự ý sử dụng các loại thuốc cường dương, tăng cường sinh lý vốn có trên thị trường để tránh lạm dụng quá mức, làm mất đi khoái cảm tự nhiên của cơ thể.
Kết hợp chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay với các phương pháp khác để có kết quả tốt nhất
Kết hợp chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay với các phương pháp khác để có kết quả tốt nhất

Tuy rằng chống xuất tinh sớm bằng cách bấm huyệt cổ tay rất tốt, nhưng việc đơn phương áp dụng một giải pháp mà quên đi các yếu tố tác động quan trọng khác cũng không đem đến hiệu quả cao như mong muốn. Vì vậy, hãy biết cách kết hợp hài hòa để có kết quả tối ưu nhất.

Trên đây là hướng dẫn phương pháp chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình cải thiện chất lượng tinh binh, tăng cường kích thích để thỏa mãn ân ái lâu dài hơn.

“Tiếp lửa” cuộc yêu, DỨT ĐIỂM xuất tinh sớm nhờ bài thuốc từ thảo dược – SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Đứng đầu bảng trong danh sách các phương pháp trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả chính là bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Đây là bài thuốc Nam được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, bào chế từ hơn 150 năm trước, được xem là “báu vật” giúp nam giới duy trì sung mãn, nâng cao sức khỏe, kéo dài thời gian “yêu”.

Từ nền tảng tình hoa Y học cổ truyền kết hợp với kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm cùng công thức phối chế thuốc BÍ TRUYỀN, Sinh lý nam Đỗ Minh là lựa chọn hàng đầu cho các quý ông xuất tinh sớm vì:

Tác động sâu vào căn nguyên, trị TẬN GỐC bệnh

Trọn bộ bài thuốc Nam chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường gồm 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Hồi xuân Phục dương thang, Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận mang đến hiệu quả TOÀN DIỆN, các quý ông sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi qua từng giai đoạn cụ thể như sau:

XEM CHI TIẾT: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền giúp quý ông lấy lại phong độ phái mạnh hiệu quả, an toàn

  • Sau 2 – 3 tuần: Thuốc dần dần ngấm vào cơ thể, nam giới cảm thấy ham muốn hơn, ăn ngon ngủ tốt hơn.
  • Sau 4 – 6 tuần: Sinh lý hồi phục, thời gian quan hệ kéo dài hơn, tinh thần sảng khoái, chức năng thận dần được tăng cường.
  • Kết thúc liệu trình điều trị: Thể lực sung mãn, cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, cuộc sống tình dục thăng hoa, quý ông tự tin trong chuyện chăn gối.

3 phương thuốc với dạng thức bào chế tiện dụng (viên hoàn, cao uống, rượu ngâm) sẽ được các lương y kết hợp linh hoạt dựa theo thể trạng và triệu chứng của từng nam giới. Nhờ vậy hiệu quả mang lại lâu dài, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Theo đó, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được kết hợp từ hơn 50 vị thuốc quý, tự nhiên có thể kể đến như: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Đại thục địa, Kỷ tử, Ba kích, Phúc bồn tử… Toàn bộ Nam dược này đều là thảo dược tự nhiên, phần lớn được thu hái trực tiếp từ hệ thống chuyên canh dược liệu sạch của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO. Do đó, nam giới khi sử dụng bài thuốc này sẽ không gặp bất cứ tác dụng phụ nào, tuyệt đối AN TOÀNLÀNH TÍNH.

Song song với bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, nếu người bệnh có điều kiện và muốn bồi bổ sức khỏe toàn diện hơn có thể tham khảo sử dụng bài thuốc ngâm rượu ĐỖ MINH QUỐC TỬU. Bài thuốc được ngâm ủ theo công thức đặc biệt với thời gian chưng cất CỬU THIÊN – CỬU ĐỊA. Được kết hợp từ hơn 30 vị dược liệu quý, Đỗ Minh Quốc Tửu không chỉ có hương vị thơm ngon hảo hạng mà còn đặc biệt tốt với hệ thống xương khớp, tăng cường sinh lý hiệu quả

Chi tiết về bài thuốc xem TẠI ĐÂY.

Hiệu quả vượt trội HÀNG NGÀN lượt phản hồi tốt

3 THẾ KỶ ứng dụng vào điều trị thực tế, bài thuốc Nam gia truyền của Đỗ Minh Đường đã giúp HÀNG NGÀN quý ông lấy lại sự tự tin, phong độ sung mãn như thời trai trẻ. Tiêu biểu là NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh đã thu về kết quả ngoài mong đợi sau 2 – 3 tháng điều trị.

Anh Minh (29 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường, tôi thấy thời gian quan hệ lâu hơn, sung sức hơn hẳn, số lượng tinh trùng xuất ra cũng nhiều hơn, đặc hơn, có màu trắng đục, không còn loãng trong như trước nữa. Hạnh phúc thực sự vỡ òa khi vừa uống hết liệu trình thuốc tại đây thì vợ tôi báo tin có thai được 5 tuần rồi. Thực sự biết ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất nhiều.”

[Bệnh nhân thoát khỏi cảnh Xuất Tinh Sớm nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh]

Trên 90% nam giới hài lòng với kết quả bài thuốc mang lại. Bạn đọc nếu quan tâm tới bài thuốc chữa xuất tinh sớm của Đỗ Minh Đường, liên hệ ngay tới nhà thuốc qua địa chỉ sau:

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Đánh giá từ chuyên gia, người bệnh và truyền thông về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Xem thêm

Bình luận (61)

  1. Bằng Lê says: Trả lời

    Cách bấm huyệt để điều trị xuất tinh sớm này thực ra nó vẫn có hiệu quả đấy, em từng áp dụng rồi. Tuy nhiên nó cũng chỉ là tạm thời thôi, để mình có thể giải quyết ngay lúc đấy được. Còn mình phải hiểu nó không thể chữa được bệnh xuat tinh sớm

    1. Hùng says: Trả lời

      Huyệt lúc mình bấm cảm giác rất là đau tức thì không biết mình có nên tiếp tục bấm không bởi vì cảm giác nó nhói lắm. Ấn nhiều sợ có ảnh hưởng gì đến cái huyệt đấy không

    2. Tùng Phạm says: Trả lời

      Bạn bóp đúng huyệt thì đau là đúng rồi bởi vì huyệt nó là nơi lưu thông của khí huyết và mạch máu của cơ thể mà. Để tránh ảnh hưởng nhiều thì bạn có thể thực hiện ít đi, ngày bấm 1 lần thôi. Ngoài ra thì khi bấm huyệt bạn cũng dùng lực vừa phải thôi chứ đừng có bấm mạnh quá, bạn cũng nên cắt móng tay trước khi bấm nhé

  2. Hoàng tùng says: Trả lời

    Ngày trước do lạm dụng thủ dâm nhiều quá nên hiện tại em đang bị xuất tinh sớm, mới quan hệ được tầm 1 phút thôi là đã cảm giác muốn xuất tinh lắm rồi mà không tự kiềm chế được mặc dù đã rút ra rồi nhưng nó vẫn tự xuất ra luôn. Giờ mỗi lần gần người yêu là em mặc cảm tự ti quá. Có anh nào có biện pháp gì hỗ trợ em với ? thuốc của Đỗ Minh đường ở trên bài liệu có ăn thua với trường hợp của em không?

    1. Kỳ Sơn says: Trả lời

      Chú em bị như thế là có khi cũng bị nặng phết rồi đấy mới quan hệ một chút thôi mà đã muốn ra. Này không điều trị sớm thì mất người yêu như chơi. Giờ thông tin cũng đa chiều cũng không biết được như thế nào thôi thì chú em cứ đến nhà thuốc Đỗ Minh đường để họ thăm khám rồi tư vấn cho, nếu hợp lý thì lấy thuốc điều trị

    2. Phúc Còi HB says: Trả lời

      Anh đây đã hết bệnh xuất tinh sớm được khoảng hơn một tháng nay rồi cũng nhờ bài thuốc sinh lý nam đỗ minh. Thuốc uống hiệu quả nhưng mà hơi lâu một chút vậy nên cần kiên trì chú em nhé. Rơi vào khoảng tầm 3 tháng uống đấy. Kiên trì để còn lấy lại phong độ đàn ông

    3. Phan Mạnh says: Trả lời

      Không biết tình trạng của bạn như thế thì điều trị như thế nào nhưng mình cũng có tìm hiểu qua một số các bài viết thì thấy nhiều người review lại thuốc sinh lý nam đỗ minh trị xuất tinh sớm hiệu quả lắm. Thấy nhiều người dùng rồi feedback lại như thế thì nên chắc thuốc cũng tin tưởng được. Bạn tham khảo này, có nhiều trường hợp giống bạn, thậm chí nặng hơn đều khỏi đấy https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

  3. Giăng Sông says: Trả lời

    Theo như trước giờ em biết thì thuốc nam là thuốc mình sẽ lấy các loại lá cây rồi về sắc lên để uống mà sao trong bài viết em thấy thuốc sinh lý đỗ minh đều là gói thuốc với lọ thuốc. Này có phải thuốc nam thật không đấy?

    1. Bảy Tris says: Trả lời

      Chả thuốc nam thì thuốc gì ba :)) Thuốc nam phải đun sắc uống là loại ngày trước truyền thống thôi. Bây giờ người ta ít bán loại đó rồi do để người bệnh sắc không đúng tỷ lệ thì dễ làm mất chất thuốc, thứ hai là chắc cũng mất thời gian nên người ta đã bào chế ra các loại thành phẩm là cao đặc vs viên cao đóng gói, đóng lọ rất tiện có thể dùng được luôn

    2. Minh Minh says: Trả lời

      Trước cũng lăn tăn vì sợ dùng thuốc đông y không có thời gian để đun sắc vì mình làm nhân viên văn phòng, thuốc giờ bào chế ra kiểu này thì tiện lợi quá rồi

  4. Trí Phùng says: Trả lời

    Nếu tôi nhớ không nhầm thì bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là cố vấn chuyên môn y khoa của chương trình sức khỏe trên kênh truyền hình VTV2 phải không nhỉ? Nhớ là đã từng thấy bác ấy tư vấn về bệnh sinh lý trên truyền hình rồi

    1. Bùi Đức Quỳnh says: Trả lời

      Đúng rồi bạn. Mình cũng nhờ những buổi tư vấn trên truyền hình của bác sĩ Tuấn rồi sau đó mới theo dõi thêm nhà thuốc Đỗ Minh đường. Trước đó nghe thấy cuốn hút nên nghe thôi chứ khi đó chưa bị xuất tinh sớm. Thế mà ai ngờ lại có lúc phải dùng đến. Mình đang uống thuốc sinh lý nam của bác sĩ Tuấn kê cho đây. Dùng được hơn một tháng rồi thấy cũng có tiến triển khoảng 30-40%. Đang kiên trì theo hết liệu trình đây

    2. Duy Duy says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn vừa rồi đạt giải thưởng tinh hoa y học cổ truyền do hội Nam y Việt Nam cấp đấy. Mình có đọc được báo người ta viết, mình share link cho mọi người xem, thế mới thấy là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn giỏi thế nào. Giờ đông y kiếm được bác sĩ có tài như này ít lắm, toàn mấy ông lang, bà lang tự xưng danh rồi bán thuốc lung tung trục lợi là nhiều https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  5. Lê Văn hùng says: Trả lời

    Không biết người khác đã áp dụng thế nào chứ tôi áp dụng phương pháp ấn huyệt này để điều trị xuất tinh sớm mà có ăn thua gì đâu ấn liên tục 3 ngày rồi thế mà khi quan hệ cũng chỉ được 2 đến 3 phút thôi là đã phụt rồi nghe có chán không

    1. Nghĩa says: Trả lời

      Bạn ơi phương pháp này là phải làm hàng ngày Ngày cứ hai đến ba lần kiên trì một thời gian dài thì nó mới có hiệu quả chứ bạn mới làm được 3 ngày thì làm gì đã có kết quả gì đâu. Bạn kiên trì khoảng tầm một vài tuần xem đến khi đó mà không thấy hiệu quả thì hãy khẳng định.

    2. Phan Kỳ says: Trả lời

      Số là cách đây khoảng 20 ngày em có tìm hiểu được về các phương pháp bấm cổ tay này để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm và cũng từ đó thì em điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình luôn ăn uống một cách khoa học kết hợp với tập thể dục thể thao thường xuyên. Kết hợp cả ba phương pháp nghiên cứu bây giờ cũng không biết là do phương pháp nào đã mang lại hiệu quả nữa

  6. Lô Mạnh Văn says: Trả lời

    Nhà thuốc nam Đỗ Minh đường có gần hồ Hoàn Kiếm không. Nhà mình ở ngay hồ Hoàn Kiếm đây muốn qua để khám và trực tiếp lấy thuốc sinh lý nam Đỗ Minh. Mình bị xuất tinh sớm 2 năm nay rồi. Dùng nhiều cách rồi vẫn chưa khỏi.

    1. Thanh Trì says: Trả lời

      Đỗ minh đường họ gần ngay cái đoạn liễu giai Ba Đình đấy bạn. Từ Hoàn Kiếm qua cũng không xa lắm đâu. Bạn trong khu vực Hà Nội thì cứ đến trực tiếp mà khám, bác sĩ khám cho rồi lấy thuốc theo phác đồ. Những ai ở xa thì còn không thể qua được chứ hoàn kiếm gần ngay đây mà

    2. Mạnh kaka says: Trả lời

      Từ hoàn kiếm mà qua bên nhà thuốc Đỗ Minh đường này rơi vào khoảng tầm 7 cây số. Nếu bạn muốn đến được khám luôn không cần phải chờ đợi lâu thì có thể đặt lịch khám trước đi, chứ nhiều khi đến đông bệnh nhân bác sĩ không khám kịp là cũng phải chờ khá lâu đấy. Đợt trước mình đi khám chủ quan nghĩ rằng đi sớm thì sẽ không có ai, ai ngờ phải chờ mấy người nữa mất hơn tiếng đồng hồ mới đến lượt

    3. Trần Duy Lê says: Trả lời

      Em từ Hà Nam lên muốn đặt lịch khám trước thì làm cách nào ạ, các anh hướng dẫn em với

    4. Cúc Kim says: Trả lời

      Muốn đặt lịch khám trước với bên nhà thuốc đỗ minh đường thì có thể gọi trực tiếp theo số điện thoại hotline của họ. Số điện thoại là 024 6253 6649 – 0963 302 349 – . Hoặc không có một cách nữa đó là bạn đặt trực tuyến trên cái link website của họ ấy, cũng rất nhanh

  7. Thức Nguyễn says: Trả lời

    Các ông bị yếu sinh lý xuất tinh sớm thì cứ ra ngoài hiệu thuốc mua một chai xịt về mà xịt cho nhanh tác dụng hiệu quả ngay luôn. Tôi mới mua một lọ về xịt được hai lần, đúng là xịt một cái là nhấp tới bến. Mãi mới ra mà ra xong rồi vẫn còn cương cứng luôn, vừa nhanh vừa tiện

    1. Trọng Tấn says: Trả lời

      Bạn mới dùng nên chưa thấy gì thôi chứ cứ lạm dụng ba cái đồ kích thích nhanh như thế có ngày bị liệt dương luôn đấy. Mình đã bị yếu rồi tức là cơ thể của mình cần điều chỉnh điều hòa lại đây bạn lại ức chế nó, khiến nó lạm dụng hơn vào những cái sản phẩm xịt như thế thì làm sao nó hồi phục được. Minh chứng rõ nhất là đứa bạn mình lạm dụng xịt quá sau bị liệt dương luôn phải đi khám điều trị khắp nơi còn chưa khỏi này

    2. Hoàng hưng says: Trả lời

      Người ta lên đây là để tìm bài thuốc điều trị hẳn hoi cho nó khỏi luôn chứ đâu phải là tìm giải pháp tạm thời đâu. Khi ông xịt lên lúc đấy nó tạo cảm giác tê nên sẽ không xuất tinh được, hết thuốc xịt thì nó lại khô queo lại ngay. Có thể dùng những trường hợp cấp bách cũng được nhưng không nên lạm dụng quá

  8. Trần Hùng says: Trả lời

    Tôi thấy bên nhà thuốc Đỗ Minh đường này có nhiều người đã điều trị khỏi tình trạng yếu sinh lý xuất tinh sớm, trong đó có cả những người nổi tiếng nữa đấy. Diễn viên Lê Bá Anh nổi tiếng như thế mà cũng đã điều trị khỏi sinh lý yếu, mãn dục tại nhà thuốc này rồi

    1. Đại Gia GT says: Trả lời

      Đâu phải chỉ một anh Lê Bá anh đâu còn cả diễn viên Minh Tuấn. Bạn có nhớ phim cảnh sát hình sự không có cái ông chuyên đóng những vai đểu, Chính là diễn viên Minh Tuấn đấy. Ông đấy đến khám và điều trị ở đỗ Minh đường rồi đây https://dominhduong.org/dien-vien-minh-tuan-chua-man-duc-nam-tai-do-minh-duong-2674.html

  9. Tô Văn Long says: Trả lời

    Mình mới mua thuốc sinh lý đỗ minh về dùng được một tuần rồi. Uống cả tuần trời mà vẫn không thấy tác dụng gì cả. Bây giờ có nên đổi thuốc không anh em nhỉ? Mình mua một tháng thuốc tức là còn 3 tuần nữa.

    1. Khoa Béo says: Trả lời

      Bạn mới dùng một tuần thôi làm gì đó có hiệu quả đâu. Bạn chưa hiểu cơ chế của thuốc nam à, nó phải kiên trì dùng và ít nhất là từ 3 tuần tâhjm chí 1 tháng trở đi thì mới thấy được tín hiệu tiến triển. Chứ mới uống một tuần thì thuốc vừa mới hấp thụ vào người làm gì đã kịp chuyển hóa. Nếu dùng hết một tháng thuốc mà không thấy có cải thiện gì thì lúc đó hãy phân vân

    2. Hùng Trần says: Trả lời

      Nên nhớ đây là thuốc nam chứ không phải thuốc Tây đâu thuốc tây thì đúng là một tuần sẽ có hiệu quả. Còn thuốc nam thì liệu trình của nó là 3-4 tháng. Như mình đợt vừa rồi uống thuốc ở đây mà hơn 20 ngày sau mới thấy cảm giác có hứng thú với việc quan hệ, thời gian quan hệ cũng kéo dài được gần 5p. Dùng hết cả liệu trình thì mới đỡ được và quan hệ kéo dài lên được tận 10 phút. Cho nên bạn cần kiên trì và theo thuốc sẽ tránh lãng phí thuốc ra

    3. Afang 66 says: Trả lời

      Em bị đau dạ dày mãn tính, liệu có dùng được thuốc này không nhỉ? Thấy có cả rượu thuốc nữa sợ uống hại dạ dày

    4. Kim Hoàng says: Trả lời

      Bạn yên tâm là thuốc nam nó lành tính an toàn và không có tác dụng phụ nên cũng không ảnh hưởng gì đến dạ dày đâu. Đang có bệnh lý nền sẵn như thế thì phác đồ điều trị nó sẽ khác hơn một chút và cách thức dùng thuốc nó cũng khác hơn. Bạn bị dạ dày thì cứ nói rõ với bác sĩ để bác sĩ không kê rượu hoặc điều chỉnh liều lượng như nào đấy cho phù hợp mà vẫn đảm bảo được hiệu quả. Cứ qua khám haowjc gọi điện trực tiêp lên nhà thuốc là bác sĩ tư vấn cụ thể từ a-z đấy

  10. Lão Trương says: Trả lời

    Các anh thử bấm cổ tay trong khi quan hệ để chữa xuất tinh sớm chưa? Hiệu quả không để em áp dụng chứ em với người yêu quan hệ chưa đến 1 phút là em phọt rồi, mất cả hứng

    1. Thái Lê says: Trả lời

      Thử rồi nhưng chả được. Chắc do bấm huyệt sai hay sao k biết. Nhưng trường hợp của bn chưa quan hệ đến 1 phút mà đã xuất tinh là cũng khá nặng rồi, nên dùng thuốc để chữa cho nhanh

  11. Thân Nghị says: Trả lời

    Anh em khám bệnh với bác sĩ đỗ minh tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường chưa? Tôi tính qua nhà thuốc khám với bác sĩ mà không rõ bác sĩ làm ăn có được ko, trìh độ thế nào

    1. Trần Phúc says: Trả lời

      Giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đấy, giỏi và chuyên môn cao lắm. Khám với bác sĩ tuấn là yên tâm nhất luôn rồi. Bác sĩ này là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh đang phát triển nhà thuốc đỗ minh đường ở thời điểm hiện tại, có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc, thăm khám cho nhiều người rồi và cũng đang giữ chức giám đốc chuyên môn. Hồi đầu năm có nhận giải thầy thuốc nam của năm 2022. Thông tin khác vè bác sĩ thì có thể tham khảo ở bài này https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  12. Sỹy Tuấn says: Trả lời

    Các anh ai đã mua bài thuốc sinh lý đỗ minh rồi thì cho em xin giá với? Hồi đi học em thủ dâm nhiều giờ bị xuất tinh sớm, chữa bằng thuốc tây không thấy khả quan, em đang tính đổi sang điều trị bằng thuốc đông y thử xem có ổn hơn không

    1. Nam Cao says: Trả lời

      Nó không có giá cố định cho chú em tham khảo đâu, thuốc này bác sĩ kê đơn theo thể trạng của từng người. Mỗi ông mỗi liệu trình không ai giống ai cả nên mỗi người chi mỗi khoản. Cứ chuẩn bị khoảng 4-5 triệu cho 1 tháng thuốc. Đấy là mức giá trung bình còn cụ thể tn thì chú em đến khám, bác sĩ phối thuốc, điều chỉnh liệu trình cho mới biết chính xác được

    2. Đức Lee says: Trả lời

      Không biết hiệu quả của thuốc này tn mà tôi thấy bạn bè tôi mua về dùng nhiều. Cũng đang lấn cấn, suy nghĩ xem có nên mua dùng không, một liệu trình đi mẹ nửa tháng lương rồi, cũng xót

    3. Tuấn Ninh Trần says: Trả lời

      Chi phí đầu tư hơi nhiều nhưng đáng bạn ơi. Mua đi, tôi đảm bảo với bạn hiệu quả tốt, không thất vọng đâu. Tôi mua về dùng rồi, uống có hai liệu trình là hết xuất tinh sớm, ngon nghẻ hơn trước luôn chứ đùa. Mà không phải liệu trình tháng nào dùng cũng 4-5 triệu đâu. Thuốc kê đơn theo từng tháng, nên liệu trình cũng có sự thay đổi khác nhau. Tôi bị xuất tinh sớm gần nửa năm, chữa đủ kiểu rồi không được. Thằng bạn giới thiệu cho bài thuốc sinh lý đỗ minh, mua vè dùng 2 tháng là khỏe. Thuốc này kê đơn cá nhân hóa theo tình trạng riêng nên hiệu quả cũng tốt hơn. Dùng hết liệu trình đầu thì có quan hệ được lâu hơn tí, quan hệ cũng lên khoảng 3-4 phút r. Dùng tiếp liệu trình nữa thì không bị xuất tinh sớm nữa. Thời gian quan hệ lên thêm tầm 8-9p, khỏe hơn, mạnh hơn. Đáng tiền đấy, mua đi mà dùng, không cứ yếu mãi r ghẹ nó đi vs th khác. Giờ tôi vẫn đang duy trì uống nốt bình rượu hồi xuân phục dương để đạt mức 10p đây

  13. Quang Huy says: Trả lời

    Đây cũng áp dụng bấm cổ tay như bài chỉ để chữa xuất tinh sớm mà không thấy có sự thay đổi nào cả. Đang bịp đó à.

    1. Lê Quang Nguyên says: Trả lời

      Trong bài cũng có lưu ý rồi còn gì, cách chữa này chỉ có tác dụng tạm thời và phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài thì mới có hiệu quả. Sáng bấm tối đòi hết xuất tinh sớm thì có bằng mắt. Xem lại coi đã thực hiện bấm huyệt đúng cách chữa, áp dụng ít nhất vài tuần thậm chí vài tháng đấy

    2. Ninh Vũ Phong says: Trả lời

      Phương pháp này nó chỉ mang tính chất hỗ trợ thôi, ông nào bị xuất tinh sớm giai đoạn nhẹ áp dụng thì được chứ ai bị nặng, kéo dài trong 1 thời gian rồi thì cứ auto dùng thuốc cho nhanh chứ bấm huyệt không thì không ăn thua

  14. Sabaku No Gaara says: Trả lời

    Thời gian sử dụng bài thuốc sinh lý đỗ minh lâu vậy à? Có người dùng đến 5 tháng mới được thì nge cũng mệt nhỉ Tôi có bệnh dạ dày, kieng rượu bia mà dùng bài thuốc lâu như vậy không biết có ổn không hay lại bước đến gần tổ tiên hơn 1 bước đây. Không mua rượu hồi xuân phục dương thang trong liệu trình sinh lý đỗ minh có được không?

    1. Hà quoc Việt says: Trả lời

      Không ảnh hưởng gì cả. Hồi xuân phục dương thang là rượu thuốc dùng để chữa bệnh, tăng cường sinh lưc cứ không phải loại uống chơi chơi kia. Loại này có tác dụng tăng cường sinh lực, phục hồi sinh lý, cường dương và giúp hai bài thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn phát huy tác dụng tốt hơn, thời gian sử dụng thuốc cũng sẽ nhanh có kết quả tốt hơn là chỉ dùng có hai bài thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn. Khi dùng cũng chỉ uống ngày 20ml, tầm 2 chén nhỏ chứ không uống nhiều, không cần phải lo, không ảnh hưởng đến dạ dày đâu bro

    2. Vũ Văn Đức says: Trả lời

      Chuẩn rồi, thuốc bên đỗ minh đường kê đơn theo liệu trình cá nhân hóa, phù hợp với tình trạng sức khỏe. Nếu có bệnh nền thì cứ bảo với bác sĩ để họ điều chỉnh, gia giảm các loại thuốc phù hợp là được.

    3. Bđs Đại Tín Phát says: Trả lời

      Khi dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh thì có cần phải kiêng khem gì không các bác? Em bị xuất tinh sớm thì có cần phải kiêng quan hệ tình dục khi đang điều trị bệnh không?

    4. HIKI Engineering Co., Ltd says: Trả lời

      Không nhất thiết phải kiêng quan hệ hoàn toàn, tuần quan hệ vài lần cũng được, chú ý về tận suất và cũng đừng có tự xử, tự xử cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm đó. Còn về chuyện ăn uống thì không cần kiêng khem khắt khe gì cả. Uống đủ nước mỗi ngày 2 -2,5 lít, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, tập luyện thể dục thể thao, giữ tinh thần luôn thoải mái,… Bị xuất tinh sớm do nguyên nhân nào thì tránh phạm phải nguyên nhân đó là ok

  15. Hùng says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường là nhà thuốc mới à? Lần đầu nghe đến tên của nhà thuốc này. Ai biết thông tin gì của nhà thuốc thì cho tôi xin tí thông tin để tham khảo thêm cái

    1. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường lâu đời r. Nhà thuốc gia truyền 5 đời, mới kỉ niêm 153 năm ngày thành lập có báo đưa tin xong. Bên đây được đài truyền hình và báo giới thiệu là đơn vị đông y gia truyền uy tín, chất lượng suốt. Toàn các báo lớn, có tiếng đưa tin như dân trí cả chứ không phải báo lá cải đâu https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

    2. Ngaan Kim says: Trả lời

      Gia truyền 5 đời cơ à? Hoạt động thời gian dài thế chắc thăm khám cũng ok nhể. Để thử qua đấy khám vs mua thuốc xem tn. Anh em cho xin cái thời gian họ làm việc phátNhà thuốc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật. Giờ làm 8h đến 12h, trưa nghỉ 1 tiếng rưỡi, chiều làm từ 13h30 đến 17h30. Nếu đi khám cuối tuần thì để ý hẹn lịch trước khi lại đông quá mất thời gian ngồi đợi

    3. Tử Phù says: Trả lời

      Nhà thuốc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật. Giờ làm 8h đến 12h, trưa nghỉ 1 tiếng rưỡi, chiều làm từ 13h30 đến 17h30. Nếu đi khám cuối tuần thì để ý hẹn lịch trước khi lại đông quá mất thời gian ngồi đợi

    4. Tiến Nguyễn says: Trả lời

      Chi phí khám khiếc thì sao bạn? Dịch vụ thăm khám của nhà thuốc có giá cao không? Thấy ông diễn viên bá anh cũng chữa sinh lý ở đây, sợ giá đắt

    5. Hùng Anh Lê says: Trả lời

      họ khám free ông eii, đến khám xong đồng ý lấy thuốc thì ông chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi nhé. Khám free là truyền thống từ ngày xưa của họ rồi

  16. Phùng Cường says: Trả lời

    Nhỡ mà tìm sai huyệt đạo để bấm thì có bị làm sao không?

    1. Tô Đình Hảo says: Trả lời

      Thì không có tác dụng thôi, nếu dùng lực mạnh để bấm huyệt thì có thể gây đau. Mấy cái liên quan đến huyệt đạo này thì nên nhờ người có chuyên môn như mấy thầy thuốc đông y chứ người bình thường không am hiểu gì, thực hiện không chắc chắn vè hiệu quả

  17. Tin Tin says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường tự trồng thảo dược để điều chế thuốc sinh lý đỗ minh thật không đấy hay mua từ bên ngoài về rồi bảo vậy? Nhiều chỗ bán thuốc đông y cũng quảng cáo như thế nhưng thực ra là lừa đảo. Nhiều người bị ngộ độc thuốc đông y vì thành phần thuốc không đảm bảo về chất lượng lắm rồi đấy. Các bác cẩn thận vào

    1. Huy Ngô says: Trả lời

      Đỗ minh đường từ canh tác thảo dược để điều chế thuốc cho bệnh nhân là thật. Họ có ba vườn thuốc riêng, quy trình canh tác theo tiêu chuẩn của bộ y tế như bài đề cập đến, không hóa chất, không thuốc trừ sâu nên không cần lo về chất lượng của thuốc khi dùng đâu. Báo 24h có đưa tin về vườn thuốc đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Trần Quảng Văn says: Trả lời

      Cái này anh có thể xác nhận cho các chú. Quê vợ anh ở HÒa Bình, cách vườn thuốc của đỗ minh đường khoảng 5km, mỗi lần về đi qua suốt. Trông vườn xanh tốt, rộng rãi, thích vl. 24h mà đã đưa tin thì cứ yên tâm tuyệt đối về chất lượng thuốc ở đây

  18. BT Bảo says: Trả lời

    Cách bấm huyệt cổ tay hàng ngay thực hiện trong bao lâu thì có tác dụng vậy?

    1. Seo Bock says: Trả lời

      Tùy theo tình trạng thôi, cứ thực hiện mỗi ngày đến khi có kết quả, có biến chuyển tốt thì được. Mk cũng thử áp dụng một đợt, thấy cũng ok, ngủ có ngon giấc nhưng sau bận việc quên rồi cũng chả thực hiện nữa. Nó cũng chẳng ảnh hưởng xấu hay tốn kém gì , nếu muốn thì có thể thử

    2. Ken Nguyễn says: Trả lời

      cái này tốt nhất nên đến các phòng khám đông y để bác sĩ có chuyên môn họ làm cho, tự làm mà bâm sai thì chả thấy hiệu quả nhưng ngta bấm đúng có khi lại khỏi xuất tinh sớm đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Giải Đáp] Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không?
[Giải Đáp] Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không?

Nội dung chínhCách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tayBấm cổ tay chữa xuất tinh sớm là phương pháp gì?Chống xuất tinh sớm...

Lưu ý khi dùng rượu thuốc trị xuất tinh sớm
TOP 11 Cách Rượu Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả, An Toàn Nhất

Nội dung chínhCách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tayBấm cổ tay chữa xuất tinh sớm là phương pháp gì?Chống xuất tinh sớm...

Lạm dụng thủ dâm - nguyên nhân không thể tránh dẫn đến liệt dương
Xuất Tinh Sớm Do Thủ Dâm Nhiều: Tác Hại Và Các Cách Khắc Phục

Nội dung chínhCách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tayBấm cổ tay chữa xuất tinh sớm là phương pháp gì?Chống xuất tinh sớm...

Review Top 7 Loại Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới 2022
Review Top 7 Loại Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới 2023

Nội dung chínhCách chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tayBấm cổ tay chữa xuất tinh sớm là phương pháp gì?Chống xuất tinh sớm...