Chồng Xuất Tinh Sớm Phải Làm Sao Và Lưu Ý Chị Em Cần Nhớ?

5/5 - (5 bình chọn)

Xuất tinh sớm kéo dài sẽ gây ra tâm lý tự ti cho quý ông, ảnh hưởng tới đời sống chăn gối và hạnh phúc vợ chồng. Vậy khi chồng xuất tinh sớm phải làm sao, tham khảo bài viết sau đây để có được những thông tin cần thiết nhé.

Tư vấn chi tiết khi chồng xuất tinh sớm phải làm sao?

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không kiểm soát được việc xuất tinh, dẫn tới tình trạng xuất tinh ngay sau khi bắt đầu cuộc yêu. Điều này khiến nam và nữ giới không đạt được khoái cảm khi vào cuộc yêu. Theo bác sĩ chuyên khoa có nhiều nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm, trong đó có bệnh yếu sinh lý.

Ngoài ra một số lý do khác có thể dẫn tới việc các quý ông bị xuất tinh sớm bao gồm:

  • Do dương vật quá nhạy cảm.
  • Do tình trạng kích thích quá mức khi bắt đầu “cuộc yêu’.
  • Tâm trạng quá căng thẳng và lo lắng khi “lâm trận”.
  • Do lạm dụng việc thủ dâm.
  • Do mắc bệnh lý nam khoa.
Nhiều quý ông lo lắng khi bị xuất tinh sớm
Nhiều quý ông lo lắng khi bị xuất tinh sớm

Thống kê cũng cho thấy những năm gần đây, tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm ở nam giới đang có xu hướng tăng. Đặc biệt xuất tinh sớm nếu kéo dài sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý và đời sống tình dục của nam giới, thậm chí gây nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Để điều trị vấn đề sức khỏe này, bên cạnh thăm khám bác sĩ và sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm, vai trò của người vợ là đặc biệt quan trọng. Cụ thể những việc vợ nên làm để giúp chồng nhanh chóng thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm như sau.

Khuyên chồng nên tới cơ sở y tế để thăm khám

Chồng xuất tinh sớm phải làm sao, việc đầu tiên người vợ cần làm là hãy cố gắng tâm sự, cùng chồng tìm ra nguyên nhân và khuyên chồng tới cơ sở y tế để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám kịp thời. Đây là việc làm cần thiết để bác sĩ xác định chính xác tình trạng và đưa ra biện pháp cải thiện hiệu quả.

Thực tế, nam giới khi không may mắc chứng xuất tinh sớm thường có tâm lý tự ti. Vì thế việc động viên chồng bỏ qua tâm lý e ngại, chia sẻ với vợ và bác sĩ, cùng tìm ra nguyên nhân gây bệnh là rất quan trọng.

Người vợ nên khuyên chồng tới gặp bác sĩ để chẩn đoán và điều trị khi bị xuất tinh sớm
Người vợ nên khuyên chồng tới gặp bác sĩ để chẩn đoán và điều trị khi bị xuất tinh sớm

Tình trạng xuất tinh sớm có thể là triệu chứng của nhiều bệnh lý nam khoa khác, nếu kéo dài có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh lý nên tuyệt đối không được chủ quan. Người vợ cũng không nên tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà cho chồng. Điều này có thể dẫn tới những tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe sau này.

Lắng nghe, thấu hiểu và cảm thông

Xuất tinh sớm thường gây ra tình trạng căng thẳng, bất ổn về tâm lý cho nam giới. Lắng nghe, thấu hiểu và cảm thông là việc làm cần thiết của người vợ lúc này đối với chồng. Nếu người vợ tỏ thái độ dè bỉu hoặc coi thường sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý của chồng.

Mặc cảm kéo dài sẽ gây ảnh hưởng tới chuyện chăn gối, thậm chí làm gia tăng nguy cơ liệt dương. Vì vậy, sự quan tâm, đồng cảm từ người vợ sẽ giúp chồng cảm thấy được yêu thương, tự tin hơn và nhanh cải thiện khả năng sinh lý.

Xây dựng thực đơn với dinh dưỡng phù hợp

Khi chồng xuất tinh sớm phải làm sao là băn khoăn chung của nhiều chị em. Chuyên gia cho biết một chế độ dinh dưỡng khoa học, phù hợp sẽ giúp cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” của cánh mày râu. Dưới đây là tổng hợp một số loại thực phẩm tốt cho sinh lý của quý ông.

  • Nhóm hải sản: Bao gồm cua, nghêu, hàu, tôm,… đây là các loại thực phẩm có giàu giá trị dinh dưỡng, phù hợp với sức khỏe sinh lý của quý ông. Theo chuyên gia trong thành phần của một số loại hải sản có chứa hàm lượng lớn protein, magie, kẽm,… Chúng có tác dụng bổ thận, tráng dương, hiệu quả trong hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm.
  • Các loại thịt đỏ: Thịt đỏ có tác dụng tốt trong việc cải thiện xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tăng cường sức khỏe sinh lý nam. Trong đó thịt cừu, dê, bò là những thực phẩm quý ông nên sử dụng.
Rau xanh là nhóm thực phẩm nên bổ sung vào chế độ ăn của các quý ông yếu sinh lý
Rau xanh là nhóm thực phẩm nên bổ sung vào chế độ ăn của các quý ông yếu sinh lý
  • Rau xanh: Súp lơ xanh, cần tây, cải bó xôi là những loại rau có chứa hàm lượng magie dồi dào. Nam giới thường xuyên sử dụng sẽ giúp kích thích lưu thông máu tới dương vật, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Trái cây: Thành phần của trái cây có chứa một lượng lớn khoáng chất và vitamin, rất phù hợp với những quý ông bị xuất tinh sớm. Ngoài ra chất chống oxy hóa có trong trái cây còn có tác dụng cải thiện nội tiết tố, tăng cường sức khỏe cho nam giới.

Ngoài ra, một số loại thực phẩm khác cũng có tác dụng tốt với sức khỏe sinh lý của các quý ông. Cụ thể người vợ cũng có thể tăng cường bổ sung socola đen, ngũ cốc nguyên hạt, trứng hoặc măng tây để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Tăng cường thể dục thể thao

Tăng cường tập luyện thể dục thể thao cũng là một trong những phương pháp giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở các quý ông. Ngoài ra, đây cũng là cách để nam giới có được thể lực sung mãn nhất, trở nên bền bỉ và dẻo dai hơn khi “lâm trận”.

Khi chồng bị xuất tinh sớm, vợ nên khuyến khích chồng chăm chỉ tập luyện thể dục để cải thiện tình trạng bệnh. Các bài tập như bơi lội, chống đẩy, nâng tạ, đi bộ nhanh, kegel có tác dụng rất tốt với sức khỏe sinh lý nam giới.

Hòa hợp chuyện chăn gối

Sự hài hòa trong đời sống chăn gối là một trong những vấn đề có ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc vợ chồng. Vậy khi chồng xuất tinh sớm phải làm sao, người vợ trong hoàn cảnh này nên thấu hiểu và cảm thông với người chồng. Đồng thời việc quan hệ nên ở tần suất vừa phải.

Người vợ nên cùng chồng thay đổi để có được sự hòa hợp trong chuyện chăn gối
Người vợ nên cùng chồng thay đổi để có được sự hòa hợp trong chuyện chăn gối

Trường hợp người vợ đòi hỏi quá nhiều về chuyện ấy có thể dẫn tới tâm lý tự ti, chán chường, nguy cơ suy giảm ham muốn, thậm chí liệt dương. Bác sĩ chuyên khoa khuyên khi người chồng bị xuất tinh sớm chỉ nên duy trì tần suất quan hệ là 1 lần/2 tuần để ổn định ham muốn và cũng giúp người chồng giảm áp lực tâm lý trong chuyện “chăn gối”.

Ngoài ra người vợ nên cùng chồng áp dụng một số mẹo trong chuyên chăn gối nhằm nâng cao chất lượng cuộc yêu. Các kỹ thuật bao gồm: Thay đổi tư thế, bấm huyệt nội quan, thực hiện tư thế úp thìa để tránh kích thích,…

Xem thêm

Một số lưu ý cần nhớ khi chồng bị xuất tinh sớm

Khi chồng bị xuất tinh sớm, bên cạnh sự chia sẻ, động viên, lắng nghe và thấu hiểu, người vợ cần ghi nhớ một số điều sau để hỗ trợ chồng mình.

  • Động viên và cùng chồng tới các cơ sở uy tín, được cấp phép khám chữa bệnh để thăm khám và điều trị.
  • Hỗ trợ chồng khi thực hiện các biện pháp điều trị, từ sử dụng thuốc Tây, thuốc Đông y, cấy chỉ chữa xuất tinh sớm hay các mẹo dân gian như chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà.
  • Trong chế độ ăn hàng ngày vợ nên tăng cường bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ thể lực và sức khỏe sinh lý cho chồng.
  • Chế độ sinh hoạt phù hợp, sự đồng cảm từ người vợ và liệu pháp điều trị đúng sẽ giúp người chồng vượt qua rào cản tâm lý, vượt qua tình trạng xuất tinh sớm.

Chồng xuất tinh sớm phải làm sao, vợ nên động viên chồng đi khám, thấu hiểu, đồng cảm để quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ có ích trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý của các quý ông, nâng cao đời sống chăn gối.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lưu ý khi dùng rượu thuốc trị xuất tinh sớm
TOP 11 Cách Rượu Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả, An Toàn Nhất

Nội dung chínhTư vấn chi tiết khi chồng xuất tinh sớm phải làm sao?Khuyên chồng nên tới cơ sở y tế để thăm khámLắng nghe,...

Xuất tinh sớm là tình trạng đạt cực khoái nhanh chóng chỉ sau 1-2 phút bắt đầu quan hệ
Bệnh Xuất Tinh Sớm Là Gì, Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị An Toàn?

Nội dung chínhTư vấn chi tiết khi chồng xuất tinh sớm phải làm sao?Khuyên chồng nên tới cơ sở y tế để thăm khámLắng nghe,...

Mật ong có công dụng chữa xuất tinh sớm hiệu quả
TOP 5 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Mật Ong Hiệu Quả Tốt Nhất

Nội dung chínhTư vấn chi tiết khi chồng xuất tinh sớm phải làm sao?Khuyên chồng nên tới cơ sở y tế để thăm khámLắng nghe,...

Top 10 Bài Tập Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Siêu Hiệu Quả Cho Nam Giới
Top 10 Bài Tập Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Siêu Hiệu Quả Cho Nam Giới

Nội dung chínhTư vấn chi tiết khi chồng xuất tinh sớm phải làm sao?Khuyên chồng nên tới cơ sở y tế để thăm khámLắng nghe,...