CHẤM DỨT đau vai gáy, đau lưng KHÔNG DÙNG THUỐC chỉ sau 1 – 3 tháng, là có thật?!

5/5 - (1 bình chọn)

Trong thời gian gần đây, chuyên trang Cẩm nang sức khỏe toàn cầu – Earthhour nhận được rất nhiều thư gửi đến với chủ đề về biện pháp giải quyết chứng đau cổ vai gáy, đau lưng KHÔNG DÙNG THUỐC đảm bảo AN TOÀN và HIỆU QUẢ. Phần lớn đều nhắc đến Trung tâm Đông phương Y pháp – Đơn vị dẫn đầu xu hướng chữa bệnh xương khớp không dùng thuốc, được nhiều báo chí, đài truyền hình lớn đưa tin. Điển hình là:

“Tôi là Trần Linh, năm nay 32 tuổi và đang làm nhân viên văn phòng tại Hà Nội. Trong một năm gần đây tôi bắt đầu bị chứng tê mỏi, cứng cơ vùng cổ vai gáy, có những hôm ngủ dậy cảm giác đau đớn lan rộng từ vùng cổ xuống bả vai, lưng và cánh tay. Dù đã dùng nhiều loại thuốc giảm đau, thuốc giãn cơ nhưng cứ một thời gian lại bị đau lại, thậm chí nặng hơn. Có những hôm không thể ngồi làm việc, chất lượng cuộc sống và công việc bị ảnh hưởng rất nhiều.

Mà bây giờ dùng nhiều thuốc giảm đau rất có hại có sức khỏe nên mọi người đang kéo nhau trị bệnh không dùng thuốc, em cũng tò lắm, không sử dụng thuốc thì làm sao có thể khỏi được bệnh. Bên cạnh đó, Trung tâm Đông phương Y pháp đang rất nổi tiếng trong lĩnh vực này. Cũng có nhiều bệnh nhân phản hồi đã khỏi đau vai gáy, đau lưng chỉ sau 1 – 3 tháng nhờ phác đồ Đông phương Liệu cốt khang của Trung tâm.

Nên là em cũng muốn thử, nhưng vẫn hơi lo sợ không khỏi. Vậy Earthhour có thể làm rõ và trả lời giúp em là phác đồ đó bao gồm những liệu pháp nào và trị bệnh theo cơ chế gì? Hiệu quả cải thiện cũng như khắc phục được bao nhiêu phần trăm, có ngăn ngừa bệnh trở lại như báo chí, truyền hình đưa tin không?”

Email: Linhtranxxx3289@gmail.com

Trước tiên, chuyên trang Cẩm nang sức khỏe toàn cầu cảm ơn bạn Trần Linh đã tin tưởng, gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Đây cũng là những thắc mắc của rất nhiều quý độc giả và phần lớn đối tượng đang trong độ tuổi lao động (dân văn phòng, tài xế, nhân viên phục vụ, thợ xây, thợ bốc vác…).

Thực tế đau vai gáy và đau lưng vốn không phải là căn bệnh tuổi già, độ tuổi từ 25 đến 40 cũng có nguy cơ mắc bệnh nếu không có thói quen, chế độ sinh hoạt và tập luyện khoa học.

Dựa theo thống kê y tế, cứ 10 người (trên 25 tuổi) có khoảng 7 người (70%) đã từng có biểu hiện bị đau cổ vai gáy, đau lưng. Trong đó:

  • Khoảng 10% kịp thời phát hiện bệnh lý và có biện pháp giải quyết bệnh.
  • Khoảng 30% người bỏ qua dấu hiệu bệnh, khiến tình trạng bệnh nghiêm trọng, tăng nguy cơ bị biến chứng. 

Để giải quyết được mọi thắc mắc của quý bạn đọc nói chung và bạn Linh nói riêng, Ban biên tập của Chuyên trang đã thu thập, tổng hợp mọi thông tin từ nguồn chính thống. Đồng thời tham vấn ý kiến của Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương. Hãy cùng tham khảo nội dung bên dưới để tìm được câu trả lời cho chính mình!

Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh
Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh

Đau cổ vai gáy, đau lưng – Dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe!

Đau cổ vai gáy, đau lưng khiến chất lượng cuộc sống của bạn bị suy giảm, khó khăn trong hoạt động, đi lại đau đớn và mất ăn mất ngủ. Rất có thể đó là dấu hiệu cho biết bạn đã mắc các chứng bệnh về xương khớp như: Thoái hóa (khớp, cột sống), thoát vị đĩa đệm, viêm khớp… 

Nếu BỎ LỠ “thời điểm VÀNG” – khi bệnh mới khởi phát, quá trình xử lý bệnh trở nên DAI DẲNG, TỐN TỐN THỜI GIAN, KHẢ NĂNG PHỤC HỒI THẤP. Thậm chí bệnh nhân sẽ có nguy cơ đối mặt với những biến chứng, nguy hiểm nhất là bị GIẢM/ MẤT KHẢ NĂNG VẬN ĐỘNG, CẢN TRỞ BẠN TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG.

– Bác sĩ Vân anh chia sẻ – 

Đông phương Liệu cốt khang trị đau vai gáy, đau lưng KHÔNG DÙNG THUỐC nhờ cơ chế TỰ CHỮA LÀNH

Từ nhiều đời trước, vật lý trị liệu YHCT (Châm cứu, xoa bóp bấm huyệt…) luôn được coi là giải pháp an toàn, lành tính và có thể giải quyết các vấn đề về xương khớp từ tận căn nguyên. Đặc biệt các liệu pháp này còn có ưu điểm, là có thể kích thích cơ chế TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể, giúp bệnh nhân cải thiện tình trạng sức khỏe từ trong ra ngoài.

Dựa trên lợi thế này, Trung tâm Đông phương Y pháp đã đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu khoa học vật lý trị liệu kết hợp nhiều liệu pháp không dùng thuốc khác trong xử lý giải quyết bệnh xương khớp, trong đó bao gồm cả đau vai gáy, đau lưng.

Khi kiểm nghiệm, thử nghiệm lâm sàng cho thấy kết quả ứng dụng vượt trội, Trung tâm đã THÀNH CÔNG đưa ra phác đồ Đông phương Liệu cốt khang trị đau vai gáy, đau lưng và các vấn đề xương khớp khác, đảm bảo mang lại khả năng phục hồi ở mức tối đa.

Vậy nên, từ khi được đưa vào ứng dụng thực tế đến nay, Trung tâm đã giúp nhiều bệnh nhân vượt qua nỗi ám ảnh bệnh tật, không còn bị những cơn đau nhức đeo bám cản trở cuộc sống, công việc hằng ngày. 

Qua tìm hiểu được biết, để giảm chứng đau vai gáy và đau lưng, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân phác đồ Đông phương Liệu cốt khang với những liệu pháp KHÔNG DÙNG THUỐC như:

1/ Vật lý trị liệu – phương pháp tác động chính: Châm cứu, điện châm, thủy châm, cấy chỉ, xoa bóp bấm huyệt… 

Các liệu pháp sẽ tác động trực tiếp vào các huyệt đạo (đã được xác định trong phác đồ) giúp cân bằng âm dương, điều hòa khí huyết và nội tiết, giảm sự co cứng cơ, chèn ép dây thần kinh vùng được tác động rồi dần dần LOẠI BỎ CĂN NGUYÊN

Đồng thời, kích thích sản sinh ra các chất có khả năng giảm đau nội sinh, ổn định hoạt động dây thần kinh vùng cổ vai gáy, thắt lưng. Từ đó cải thiện hiệu quả chứng đau cổ vai gáy, đau lưng.

2/ Phục hồi chức năng (có kết hợp máy móc):

Tùy vào chứng trạng của người bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định tập PHCN phù hợp, tiêu biểu có thể kể đến: tập kéo giãn cột sống cổ – lưng, tập nâng tầm vận động cột sống cổ – vai – lưng.

Khi kiên trì tập luyện theo sự hướng dẫn của chuyên gia, bệnh nhân sẽ cải thiện được khả năng vận động, ỔN ĐỊNH TẦM VẬN ĐỘNG ở mức tốt nhất.

3/ Tập luyện, bài tập chuyên biệt: 

Chuyên gia trực tiếp hướng dẫn một số bài tập liên quan đến vùng cổ, vai, cánh tay, thắt lưng… giúp các cơ được vận động điều độ, đều đặn. 

Bệnh nhân có thể thực hiện tại nhà để kích thích quá trình tăng khả năng vận động. Đồng thời làm lành các thương tổn vùng cơ xương khớp được vận động, giúp RÚT NGẮN THỜI GIAN XỬ LÝ BỆNH hiệu quả. 

4/ Chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học:

Một trong những nguyên nhân gây đau nhức xương khớp, đau cổ vai gáy và lưng là do chế độ ăn uống chưa đảm bảo chất dinh dưỡng. Dựa theo vấn đề này, các chuyên gia tại Đông phương Y pháp sẽ tư vấn, gợi ý chế độ ăn uống phù hợp, đảm bảo bổ dưỡng để hỗ trợ cải thiện bệnh ở mức tốt nhất có thể.

5/ Liệu pháp kết hợp: 

Không chỉ tập trung giải quyết đau lưng, đau cổ vai gáy từ tận sâu bên trong cơ thể, trong liệu trình Đông phương Liệu cốt khang còn bao gồm các liệu pháp tác động từ ngoài vào trong, có tác dụng GIẢM ĐAU TỨC THÌ. Đặc biệt có thể kể đến:

  • Chiếu đèn hồng ngoại, điện xung, cứu ngải, 
  • Chườm nóng, chườm lạnh, 
  • Massage, 
  • Xông hơi bằng tinh dầu, thảo dược…

*) Lưu ý: Trong một số trường hợp đặc biệt, bệnh nhân bị biến chứng nặng hoặc đã từng xử lý bệnh mãi không khỏi sẽ được bác sĩ chỉ định sử dụng thêm thuốc giãn cơ, thuốc bổ thần kinh… TÍCH HỢP phương pháp, để phác đồ đạt công dụng ở mức tốt nhất.

Sau 1 – 3 tháng, bệnh nhân sẽ cải thiện và phục hồi sức khỏe lên đến 90%

Có thể thấy rằng, mỗi liệu pháp đều có công dụng và cách tác động khác nhau, nên khi kết hợp sẽ tạo ra cơ chế TÁC ĐỘNG ĐA CHIỀU. Giải quyết bệnh từ trong ra ngoài và ngược lại nhờ cơ chế TỰ CHỮA LÀNH, mang lại kết quả khả quan cao gấp nhiều lần so với việc chỉ tác động bằng một liệu pháp thông thường.. Từ đó giúp bệnh nhân nhanh chóng cải thiện các triệu chứng và ngăn ngừa bệnh quay trở lại một cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, Trung tâm đang áp dụng phương pháp thăm khám theo mô hình MỖI BỆNH NHÂN – MỘT BÁC SĨ. Cụ thể hơn, mỗi bệnh nhân khi đến Trung tâm đều được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với chứng trạng, nguyên nhân gây bệnh. Mỗi liệu pháp đều có bác sĩ, chuyên gia trực tiếp hướng dẫn và theo dõi, để liệu trình đạt kết quả khả quan nhất.

Nhắc đến vấn đề này, bác sĩ Vân Anh có nhấn mạnh, khi tác động ĐÚNG – ĐỦ – KỊP THỜI như vậy sẽ giúp bệnh được giải quyết tận gốc căn nguyên, dễ dàng kiểm soát chứng bệnh, KHÔNG ĐAU ĐỚN, KHÔNG BIẾN CHỨNG và KHÔNG BỊ TÁI LẠI.

Dựa theo số liệu, Bân biên tập của chuyên trang đã thống kê được mỗi năm trung tâm tiếp nhận hàng trăm bệnh nhân gặp các vấn đề về xương khớp, đa phần bệnh nhân đều có biểu hiện đau cổ – vai – gáy và vùng thắt lưng. Trong đó:

  • 100% bệnh nhân khẳng định sau 5 buổi trị liệu: Bệnh có dấu hiệu thuyên giảm, bớt căng cứng cơ, dễ dàng hoạt động và có thể tự chủ sinh hoạt hằng ngày.
  • 96% bệnh nhân cảm thấy cơ thể cải thiện rõ rệt sau 1 liệu trình (1-3 tháng) CHẤM DỨT tình trạng đau đớn vùng cổ – vai – cánh tay – lưng, nằm ngủ dễ chịu hơn, vận động bình thường trở lại.
  • 4% bệnh nhân còn lại đang trong quá trình theo dõi, tiến triển chậm hơn do biến chứng nặng, chưa thực hiện đúng theo phác đồ…

Nhìn chung, chỉ sau 1 – 3 tháng kết thúc liệu trình, bệnh nhân đã có thể cải thiện bệnh lên đến 90%, đó là điều không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được.

Theo bệnh nhân Quốc Trung (33 tuổi, Hà Nội): “Tôi là tài xế lái xe, bị thoát vị đĩa đệm kèm triệu chứng đau vai và lưng, đau đến độ mà đêm không ngủ được, đi làm ngày được ngày mất. Cả mấy năm trời, trị tứ phương nhưng có đỡ đâu, thế mà đến gặp bác sĩ Tuấn ở Đông phương Y pháp, áp dụng liệu trình Đông phương Liệu cốt khang KHÔNG DÙNG THUỐC. 

Vậy mà đúng 3 tháng là hết đau đớn luôn, không còn đau cổ, cánh tay, với lưng nữa. Ngồi lái xe bây giờ cũng dễ chịu hơn, nhưng tôi vẫn tập luyện, ăn uống theo bác sĩ dặn để ngăn bệnh tái lại.” 

Bên cạnh những chia sẻ trên, Trung tâm còn thường xuyên nhận được những ý kiến, đánh giá của bệnh trên mạng xã hội. Đa phần đều là những phản hồi tích cực về chất lượng cũng như công dụng hoàn hảo của liệu trình chữa đau vai gáy, đau lưng – Đông phương Liệu cốt khang mang lại.

 

NSƯT Phú Thăng chia sẻ HẾT ĐAU LƯNG do thoát vị đĩa đệm nhờ Đông phương Y pháp

BẠN BỊ ĐAU CỔ – VAI – GÁY VÀ ĐAU LƯNG?! – VẬY SAO CÒN CHƯA LIÊN HỆ ĐẾN CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC GIÚP ĐỠ, GIẢI QUYẾT TÌNH TRẠNG NÀY???

Đông phương Liệu cốt khang – Giải pháp TỐi ƯU giải quyết đau vai gáy, đau lưng hoàn hảo

Đông phương Liệu cốt khang hiện đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Trung tâm Đông phương Y pháp – Đơn vị dẫn đầu xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc theo kiểu mới thế kỷ 21.

Đây là phác đồ được chỉ định cho mọi bệnh nhân gặp các vấn đề về xương khớp, kể cả đau cổ vai gáy và lưng (mỗi bệnh một liệu trình cụ thể tùy theo chứng trạng). Phác đồ đã mở ra một hướng đi mới trong việc xử lý bệnh xương khớp nói chung và đau cổ vai gáy, lưng nói riêng. Đặc biệt giúp bệnh nhân tiếp cận, đến gần hơn với phương pháp KHÔNG DÙNG THUỐC, giải quyết bệnh một cách an toàn, hiệu quả bền vững.

Đông phương Liệu cốt khang chữa thoái hóa cột sống không dùng thuốc
Đông phương Liệu cốt khang chữa ĐAU MỎI VAI GÁY – ĐAU LƯNG không dùng thuốc

Để đạt được thành tựu như vậy, Trung tâm đã không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ để bệnh nhân sớm tìm lại sức khỏe “vàng”, tận hưởng cuộc sống. Vậy nên khi lựa chọn Đông phương Y pháp, bệnh nhân sẽ có cơ hội trải nghiệm những ưu điểm có một không hai như:

  • Trong suốt liệu trình, bệnh nhân sẽ được bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia đồng hành, theo dõi sức khỏe và sự tiến triển của bệnh. Từ đó kịp thời, điều chỉnh phác đồ phù hợp nhất với sự thuyên chuyển của người bệnh.
  • Được chuyên gia trực tiếp hướng dẫn cách tập luyện, xoa bóp đơn giản tại nhà, để hỗ trợ giải quyết chứng bệnh. Đặc biệt, bệnh nhân còn được tư vấn cách lên thực đơn ăn uống, phù hợp với chế độ dinh dưỡng để cải thiện bệnh nhanh chóng.
  • Quy trình khám chữa bệnh khoa học, đầy đủ các bước khuyến cáo của Bộ y tế, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian vừa mang lại kết quả tích cực.
  • Khả năng cải thiện, phục hồi sức khỏe sau liệu trình đã được nhiều bệnh nhân kiểm chứng, phản hồi tích cực. Không chỉ vậy, Trung tâm còn thường xuyên được xuất hiện trên các trang báo, đài truyền hình nổi tiếng cả nước với vai trò là địa chỉ đáng tin cậy.

Video VTV2 giới thiệu TT Đông phương Y pháp dẫn đầu xu hướng trị bệnh không dùng thuốc thế kỷ 21

Trên đây là toàn bộ thông tin được Ban biên tập chuyên trang trực tiếp tìm hiểu, thu thập và ghi nhận, hy vọng đã giúp bạn Trần Linh và quý bạn đọc tìm được câu trả lời phù hợp với mình.

Mỗi bệnh nhân đều có chứng trạng, nguyên nhân khác nhau nên khi cơ thể có biểu hiện đau vai gáy, đau lưng bạn nên chủ động liên hệ trực tiếp đến Trung tâm để được chuyên gia hàng đầu tư vấn hướng xử lý tối ưu nhất.

Chỉ khi tìm đến chuyên gia, những cơn đau đớn mới thôi đeo bám, hành hạ bạn và đừng để bệnh tật cản trở bạn tận hưởng cuộc sống!

XEM NGAY:

BÀI XEM THÊM

Xem thêm

Bình luận (30)

  1. Võ Đình Duy says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi là với phương pháp đông phương liệu pháp này có thể chữa khỏi không tái phát nữa được không, tôi bị đau vai gáy nhiều năm, từng thử qua rất nhiều phương pháp rồi nhưng liên tục tái đi tái lại

    1. Nguyễn Phong says: Trả lời

      Đã là bệnh xương khớp mãn tính như bác thì giờ chỉ cố gắng giảm đau càng lâu dài càng tốt thôi, hồi xưa tôi cũng đi châm cứu bấm huyệt ở nhiều nơi mà có đỡ đâu, vậy mà đến trung tâm đông phương y pháp có lẽ may mắn gặp được thầy thuốc mát tay nên 1 năm nay không có triệu chứng đau đớn gì nữa

    2. Ngô Việt says: Trả lời

      Sau liệu trình điều trị ở trung tâm, bạn cố gắng duy trì chế độ ăn uống luyện tập theo lời bác sĩ thì bệnh sẽ lui, nhờ bác sĩ của trung tâm mà tôi tạo được thói quen ăn uống khoa học tập luyện thể dục thể thao, không những khỏi đau vai gáy mà xương cốt toàn thân cũng khỏe vận động linh hoạt

  2. Trần Thị Bình says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa cột sống cổ dẫn đến đau vai gáy 5,6 năm nay, đợt này nó đau nặng, giật xuống cả cánh tay, cổ không thể cử động nổi, với bệnh của tôi hiện tại thì bên trung tâm còn chữa được nữa không ?

    1. Minh Phước says: Trả lời

      Tái lại hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố , do tính chất công việc của tôi làm văn phòng phải ngồi nhiều , đợt nào bị dí deadline ngày phải ngồi đến 15 tiếng nên khó tránh khỏi chuyện đau trở lại , nhưng những lần bị lại chỉ là âm ỉ , đến trung tâm xoa bóp vài hôm là đỡ chứ không đau dữ như trước kia .

    2. Hoài Vũ says: Trả lời

      Bệnh thoái hóa cột sống giờ lứa tuổi trung niên ai cũng bị. Tôi cũng mới đầu 4 mà cũng thoái hóa đến 4 đốt sống cổ, hồi đầu chỉ bị có 2 đốt nhưng chữa không đến nơi đến chốn nên để ngày một nặng, đến khi cổ vai cứng lại không thể cử động được nữa mới chịu đi khám lại và dùng thuốc, uống thuốc bệnh viện cho tầm nửa tháng có đỡ nhưng lại sinh ra đau dạ dày nên tôi bỏ, được người ta mách cho đến trung tâm đông phương y pháp điều trị, sau khi thăm khám bác sĩ Phương chỉ định cho tôi phác đồ đông phương liệu cốt khang, gồm có châm cứu, bấm huyệt và tập kéo giãn cột sống cổ kèm theo đó là các bài tập ở cổ vai gáy, sau tuần đầu tiên cổ vai của tôi nhẹ hơn hẳn, đã có thể vận động trở lại, hết 2 tháng tôi hết đau, vận động linh hoạt thoải mái, thời gian có lâu hơn so với dùng thuốc tây nhưng cảm giác khỏe khoắn, không bị mệt mỏi như dùng thuốc tây và quan trọng là đã nửa năm nay tôi không bị đau trở lại, gửi bạn bài đánh giá của bệnh nhân đọc tham khảo thêm https://www.dongphuongyphap.com/benh-nhan-danh-gia-dong-phuong-lieu-cot-khang-chua-thoai-hoa.html

    3. Thanh Tú says: Trả lời

      Thoái hóa cột sống dùng phương pháp không dùng thuốc là chuẩn nhất rồi, thuốc tây nó khỏi nhanh nhưng đều là các loại thuốc chống viêm, giảm đau, uống vào rất nhiều tác dụng phụ và cũng chỉ điều trị triệu chứng tạm thời, không được lâu dài

  3. Ngân says: Trả lời

    Trung tâm đông phương y pháp có địa chỉ ở đâu, tôi muốn qua bác sĩ xem tình hình cổ vai tôi thế nào mà 1 tuần nay cứng ngắc không cúi ngửa gì được

    1. Tiến Thành says: Trả lời

      Bác qua số b31, ngõ 70 nguyễn thị định, thanh xuân, hà nội nhé, đến trung tâm nhớ phải đặt lịch trước không là chờ lâu đấy, tôi có số của trung tâm đây 097.457.3434

    2. Nguyễn Hòa says: Trả lời

      Kể mà ở gần trung tâm tôi cũng muốn qua thử, nhà ở tận quốc oai xa quá, trời nắng thế này ngày nào cũng chạy gần 40 km đến trung tâm trị liệu thì không ổn, bác nào ở quốc oai biết phòng khám cũng áp dụng phương pháp giống thế này không

    3. Duy Khanh says: Trả lời

      Em cũng nhà xa như bác, nhưng khổ nỗi đi dăm bảy phòng khám mà chưa kiếm được nơi nào mát tay cả nên quyết tâm bắt bus lên trung tâm đông phương y pháp điều trị, xác định là ngày nào cũng đến trung tâm rồi nhưng nghe mình kể hoàn cảnh, bác sĩ lại tư vấn cho sang dùng phương pháp cấy chỉ, 15-20 ngày mới phải đến cấy 1 lần, em cấy được 3 buổi đỡ đau đến 70% rồi

    4. Nguyễn Hòa says: Trả lời

      Cấy chỉ là như thế nào, có an toàn không, nếu 15,20 ngày mới đi một lần lại đơn giản, nếu được như vậy lại quá tốt, mà phương pháp này giá tiền thế nào ?

    5. Đoàn Ngọc says: Trả lời

      Cấy chỉ cũng như châm cứu nhưng là đưa chỉ vào huyệt rồi để nó tự tiêu trong khoảng thời gian 2,3 tuần, hết thời gian đó mới phải đi cấy lại, phương pháp này hiệu quả không kém gì châm cứu mà lại không cần đi lại thường xuyên, tôi mới cấy 1 buổi cách đây 5 ngày, về sinh hoạt bình thường, không đau nhức gì chỗ cấy cả, chi phí cấy 1 buổi 800k

    6. Nguyễn Linh says: Trả lời

      800 nghìn một buổi sao đắt quá, rồi phải cấy tất cả bao nhiêu buổi, tôi bình thường châm cứu chỉ có 200 nghìn một lần, cái này đắt gấp 4 lần

    7. Tủ Nhựa Hà Nội says: Trả lời

      Tôi có lẽ đáp ứng với phương pháp này tốt nên chỉ sau 5 buổi là đâu ra đấy, hôm tôi đăng kí luôn 1 gói 5 buổi mất có 3 triệu 2, mà tính ra là gần 3 tháng quá thế là hợp lý rồi.

  4. Việt Xuân says: Trả lời

    Trung tâm đông phương y pháp có nhận điều trị tại nhà cho bệnh nhân nặng không, ba tôi vừa thoái hóa cột sống cổ và thoái hóa cả lưng nữa, tuổi cao sức khỏe yếu lại thêm đau xương khớp nên chỉ nằm một chỗ

    1. Hùng Nguyễn says: Trả lời

      Có đấy bác, bác liên hệ trung tâm đăng kí lịch rồi nhân viên họ đến làm cho https://www.dongphuongyphap.com/goi-tri-lieu-tai-nha.html , mẹ tôi cũng đang thuê người về tận nhà làm đấy, chi phí cũng rẻ, có 300k cả châm cứu và bấm huyệt thôi

    2. Đỗ Đức Chính says: Trả lời

      Ở Hà Nội là họ đến làm tận nhà cho hả anh, tôi cũng muốn đến làm ở nhà cho riêng tư thoải mái, đỡ công đi lại, chỉ lo vụ nhân viên về nhà làm không có ngửi giám sát lại làm ăn không trách nhiệm thôi

    3. Lượng says: Trả lời

      Không, ông dò địa chỉ trên map nếu cách trung tâm bán kính 10 cây đổ lại họ mới nhận, tôi cũng từng gọi nhiều người về nhà làm rồi nhưng vẫn phải công nhận nhân viên ở đây no.1, họ đào tạo bài bản không những tay nghề mà kể cả cách giao tiếp, làm không ăn bớt thời gian như những nơi khác, mà trung tâm cũng nói từ đầu rồi có bất kì vấn đề gì cần khiếu nại cứ gọi trực tiếp đến hotline mà phản ảnh

  5. Thu Bùi says: Trả lời

    Tôi mới bị đau vai gáy 2 hôm nay do ngủ nằm sai tư thế, dậy nó đau kinh khủng, cứ nghĩ để sẽ tự khỏi ai ngờ 2 ngày rồi vẫn đau, ví dụ như trường hợp của tôi nếu đến trung tâm đông phương y pháp cũng phải chữa vài tháng ah

    1. Nguyễn Văn Giang says: Trả lời

      Bác bị đau cổ gáy cấp giống em rồi, hồi xưa em kéo xà nặng quá cũng bị vậy, đến trung tâm xoa bóp với vận động cho có 5 buổi là oke, bị cấp này chữa mấy buổi là xong thôi

    2. Lê Hoàng says: Trả lời

      Một buổi bấm huyệt như thế hết bao nhiêu tiền, tôi cũng đang bị cứng cổ gáy mà tự xoa bóp ở nhà không thấy hiệu quả, mấy hôm nay không dám đi xe máy vì không thể quay đầu được

    3. Nguyên Văn Giang says: Trả lời

      Chỉ bấm huyệt không thì có 300k/5 buổi, ở nhà mình tự xoa bóp không ăn thua đâu, thế nên mỗi người mỗi nghề, tôi cũng là lần đầu đến xoa bóp, cảm giác các cơ nó được giải phóng sướng lắm, chỉ hôm đầu về cảm giác ngủ ngon thoải mái bao nhiêu, biết thoải mái thế này nay cứ đau mỏi gì tôi cứ đến đây xoa bóp

  6. Hiền Nguyễn says: Trả lời

    Trung tâm đông phương y pháp có phòng điều trị riêng cho nam và nữ không, mình còn trẻ nên rất ngại điều trị chung phòng, đến mấy nơi đều chung chạ như thế

    1. Võ Thị Mai says: Trả lời

      Có phòng riêng, chăn mền cũng được thay mới khi mình vào, nói chung đến trung tâm tôi không chê vào đâu được cung cách phục vụ ở đây, vậy mới nói ngoài chất lượng tốt mà dịch vụ không tốt cũng khó mà giữ chân khách hàng

    2. Minh Anh says: Trả lời

      Thế ví dụ như mình được điều trị bằng châm cứu thì ai sẽ là người thực hiện cho mình, tôi mới đến phòng khám gần nhà họ để cho cậu học việc thực hành luôn trên người tôi, bệnh đã không đỡ lại còn đau hơn

    3. Đoàm Hồng Linh says: Trả lời

      Các thủ thuật như châm cứu, cấy chỉ đều do bác sĩ chuyên khoa làm bạn nhé, tui đang theo điều trị ở đây với bác sĩ hồng phương là giám đốc chuyên môn của trung tâm, bác sĩ là người thăm khám và lên phác đồ điều trị, cũng là người châm cứu cho tui luôn, chỉ có bấm huyệt là bạn kĩ thuật viên thui

  7. Thái Lê says: Trả lời

    Tôi có người nhà bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ rất nặng rồi, bây giờ đã đau lan xuống cả lưng và 2 tay thì điều trị bằng đông phương liệu pháp khang có được không

    1. Quang Đức says: Trả lời

      Thoát vị địa đệm nặng thì chỉ có con đường mổ thôi, chỗ tôi có người thoát vị vừa cổ vừa lưng mới mổ ở việt đức hết đâu trăm triệu, giờ đang nằm ngoài đó để phục hồi chức năng

    2. Trần Cảnh says: Trả lời

      Đã đụng đến dao kéo là hên xui, vì thế nên điều trị bảo tồn được thì tốt, khi không còn phương pháp nào nữa mới nghĩ đến phẫu thuật, mẹ tôi năm ngoái bác sĩ cũng chỉ định mổ nhưng nhà không đồng ý chuyển bà đến trung tâm đông phương y pháp dùng phác đồ liệu cốt khang, châm cứu, bấm huyệt, kéo dãn, tập vận động liên tục trong 3 tháng và phục hồi tốt, tuy thi thoảng trái gió trở trời vẫn đau nhưng không bị triền miên như trước kia

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mổ Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Đâu Tốt? Danh Sách 5 Bệnh Viện Uy Tín 2022
Mổ Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Đâu Tốt? Danh Sách 5 Bệnh Viện Uy Tín 2023

Nội dung chínhĐông phương Liệu cốt khang trị đau vai gáy, đau lưng KHÔNG DÙNG THUỐC nhờ cơ chế TỰ CHỮA LÀNHSau 1 – 3...

Bấm huyệt là tác động vào các huyệt liên quan đến khớp gối để kích thích lưu thông máu, giảm đau nhức
Tìm Hiểu Chi Tiết Về Cách Bấm Huyệt Chữa Thoái Hóa Khớp Gối

Nội dung chínhĐông phương Liệu cốt khang trị đau vai gáy, đau lưng KHÔNG DÙNG THUỐC nhờ cơ chế TỰ CHỮA LÀNHSau 1 – 3...

Xương Bàn Chân: Đặc Điểm, Cấu Tạo Và Các Bệnh Thường Gặp
Xương Bàn Chân: Đặc Điểm, Cấu Tạo Và Các Bệnh Thường Gặp

Nội dung chínhĐông phương Liệu cốt khang trị đau vai gáy, đau lưng KHÔNG DÙNG THUỐC nhờ cơ chế TỰ CHỮA LÀNHSau 1 – 3...

Phương pháp điều trị thoái hóa khớp gối bằng chất nhờn
Tìm Hiểu Chi Tiết Cách Điều Trị Thoái Hóa Khớp Gối Bằng Chất Nhờn

Nội dung chínhĐông phương Liệu cốt khang trị đau vai gáy, đau lưng KHÔNG DÙNG THUỐC nhờ cơ chế TỰ CHỮA LÀNHSau 1 – 3...