3 Cách Chữa Liệt Dương Bằng Dâm Dương Hoắc An Toàn, Hiệu Quả Cao

5/5 - (2 bình chọn)

Dâm dương hoắc là vị thuốc với công dụng chữa bệnh liệt dương được sử dụng từ xa xưa. Các lương y cũng dùng thảo dược này trong nhiều bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý ở nam giới. Dưới đây là tổng hợp 3 cách chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc quý ông có thể tham khảo.

NÊN ĐỌC: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Vị thầy thuốc kế thừa tinh hoa dòng họ giúp HÀNG NGÀN nam giới phục hồi sinh lý

Chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc là bài thuốc dân gian lưu truyền từ lâu
Chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc là bài thuốc dân gian lưu truyền từ lâu

Dâm dương hoắc – Dược liệu vàng trong điều trị liệt dương

Dâm dương hoắc có tên khoa học là Herba Epimedii, đây là loài cây thường mọc nhiều ở vùng đồi núi. Tại Việt Nam, loài cây này chủ yếu được tìm thấy ở những cánh rừng của vùng núi phía Bắc như Hòa Bình, Lào Cai, Tây Bắc,…

Dâm dương hoắc thường được phân loại theo sự nhận biết của hình dạng lá cây, bao gồm: dâm dương hoắc lá bản to, dâm dương hoắc lá hình trái tim, dâm dương hoắc loại lá mác.

Theo Đông y, cây dâm dương hoắc có vị ngọt, tình bình, khi đi vào cơ thể chúng có thể đi thẳng vào 2 kinh là kinh Can và kinh Thận.

Điều này cũng có thể lý giải cho câu hỏi vì sao dâm dương hoắc lại có khả năng cải thiện liệt dương, xuất tinh sớm,… tốt đến như vậy.

Dựa vào hình thái lá có thể phân loại dâm dương hoắc
Dựa vào hình thái lá có thể phân loại dâm dương hoắc

Ngoài những công dụng đặc biệt như chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc, loài cây này còn có những tác dụng tuyệt vời không thể bỏ qua như sau:

  • Tăng cường ham muốn nguyên thủy của phái mạnh.
  • Giúp bổ thận tráng dương, tăng cường gân cốt, khu trừ phong thấp.
  • Kích thích ham muốn của cả phái mạnh và phái yếu do khả năng làm tăng trọng lượng của tuyến yên, tinh hoàn, buồng trứng,…
  • Kéo dài thời gian lâm trận của nam giới.
  • Tăng sự kích thích và hưng phấn khi quan hệ tình dục.
  • Cải thiện tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường sức chịu đựng của thần kinh.
  • Hỗ trợ điều trị một số bệnh lý như cao huyết áp, viêm phế quản, viêm họng, long đờm,…

TOP 3 cách chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc tốt nhất

Với những ưu điểm như trên, chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc được nam giới vô cùng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng.

Tuy nhiên, phương pháp điều chế và thực hiện ra sao để dược liệu dâm dương hoắc có thể phát huy công dụng tối đa trong điều trị chứng liệt dương thì không phải ai cũng biết.

Trong dân gian từ xưa tới nay, hầu hết đối với những bài thuốc điều trị và cải thiện sinh lý nam thêm phần mạnh mẽ, nam giới thường có xu hướng sử dụng các bài thuốc ngâm rượu để uống.

Đối với dâm dương hoắc, chúng ta cũng có thể thực hiện 3 cách chữa sau:

Cách ngâm dâm dương hoắc độc vị

Dâm dương hoắc là một thảo dược có chứa nhiều thành phần có công dụng rất tốt trong việc cải thiện sinh lý nam và tăng cường sinh lực nam giới, chữa chứng liệt dương hay xuất tinh sớm.

Do đó, người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng cây dâm dương hoắc để ngâm chung với rượu rồi uống là có thể nâng cao sinh lý hiệu quả và an toàn.

Rượu ngâ độc vị giúp cải thiện chứng liệt dương
Rượu ngâm độc vị giúp cải thiện chứng liệt dương

Chuẩn bị: 1kg cây dâm dương hoắc khô, 5 lít rượu trắng.

Thực hiện:

  • Đem dâm dương hoắc đi rửa sạch cho loại bỏ bụi bẩn rồi để thật ráo nước.
  • Hoặc bạn có thể phơi trong râm khoảng 1 – 2 ngày cho dược liệu khô lại.
  • Cho dâm dương hoắc vào bình, đổ thêm rượu trắng vào ngâm.
  • Đậy kín nắp thủy tinh trong khoảng 1 tháng là có thể sử dụng.

Cách dùng: Uống khoảng 2 chén nhỏ rượu dâm dương hoắc trong bữa ăn. Nên uống đều đặn trong khoảng 2 tuần để thấy được hiệu quả đối với sức khỏe.

Ngâm dâm dương hoắc cùng ba kích tím

Củ ba kích tím cũng là một loại thảo dược nổi tiếng với khả năng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam rất tốt. Người bệnh có thể sử dụng ba kích để ngâm chung giúp nâng cao hiệu quả của bài thuốc.

XEM NGAY: Suýt mất vợ ở tuổi gần 40 vì yếu sinh lý, người đàn ông tìm lại bản lĩnh nhờ bài thuốc từ thảo dược

Có thể kết hợp thêm ba kích tím để nâng cao hiệu quả
Có thể kết hợp thêm ba kích tím để nâng cao hiệu quả

Chuẩn bị: Dâm dương hoắc 1kg, ba kích tím 1kg, mật ong 100ml, sâm cau 0,5kg, rượu trắng,…

Thực hiện:

  • Cho các nguyên liệu trừ mật ong vào lọ, sau đó đổ thêm rượu vào.
  • Cuối cùng, cho thêm mật ong rồi đậy kín nắp khoảng 1 tháng.

Cách dùng: Uống khoảng 3 chén nhỏ/ ngày vào 3 bữa ăn chính, sau khoảng 1 tuần nam giới sẽ thấy kết quả tốt.

Kết hợp giữa dâm dương hoắc và ngài tằm đực

Tương tự như đối với củ ba kích tím, người bệnh cũng có thể kết hợp giữa cây dâm dương hoắc cùng với ngài tằm đực để nâng cao công dụng bồi bổ và cải thiện sinh lý.

Chuẩn bị: 1kg dâm dương hoắc, 100g con ngài tằm đực, thục địa, sơn thù, lá hẹ, ngưu thất mỗi loại 10g.

Thực hiện:

  • Tất cả nguyên liệu đem thái nhỏ rồi phơi khô.
  • Bỏ nguyên liệu vào lọ thủy tinh ngâm cùng với khoảng 2 lít rượu trắng (40 độ)
  • Bạn có thể thêm khoảng 30g đường kính trắng.
  • Đậy nắp kín trong khoảng 1 tháng đề đem đến hiệu quả.

Cách dùng: Ngày uống khoảng 3 lần, mỗi lần 1 chén nhỏ, nên uống vào trước các bữa ăn và tối trước khi đi ngủ để bài thuốc phát huy công dụng.

Ai nên chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc?

  • Người bị chứng liệt dương kéo dài.
  • Người bị yếu sinh lý.
  • Người bị chứng di tinh hay mộng tinh.
  • Người bị xuất tinh sớm, xuất tinh không tự chủ.
  • Người bị suy giảm ham muốn.

CHIA SẺ NGAY TÌNH TRẠNG LIỆT DƯƠNG 

NHẬN TƯ VẤN TỪ BÁC SĨ ĐẦU NGÀNH

Những lưu ý khi dùng dâm dương hoắc chữa sinh lý nam

Dâm dương hoắc là một loại thảo dược rất tốt, chúng được ví như thần dược giúp cho nam giới lấy lại phong độ, bản lĩnh phái mạnh, cải thiện chức năng sinh lý và chữa liệt dương hữu hiệu.

Tuy nhiên trong quá trình sử dụng dược liệu dâm dương hoắc để chữa bệnh, nam giới cần phải chú ý một số vấn đề như dưới đây.

Lưu ý trong sử dụng dâm dương hoắc
Lưu ý trong sử dụng dâm dương hoắc

Tránh tình trạng mua phải lá dâm dương hoắc giả bởi loài dược liệu này thường được trộn giả bày bán trên thị trường rất nhiều.

Người bệnh có thể phân biệt bằng mắt thường dựa theo những dấu hiệu như sau:

  • Lá dâm dương hoắc thật: Phiến lá dày, gân lá thiệt nhỏ, nhiều gân, nhìn bén và sắc nét.
  • Lá dâm dương hoắc giả: Thường là những loại lá cây dại nhìn giống với lá dâm dương hoắc thật, tuy nhiên chúng có gân lá to, nhìn thô hơn và không có chứa dược tính trong đó.

Không nên quá lạm dụng việc uống rượu dâm dương hoắc để cải thiện sinh lý bởi việc dùng quá nhiều sẽ gây tác dụng phụ đến sức khỏe. Đặc biệt là đối với người bị chứng âm hư hỏa vượng thì không được dùng.

Biện pháp sử dụng cây dâm dương hoắc để ngâm rượu uống chỉ giúp hỗ trợ và cải thiện chứng liệt dương, trong trường hợp bệnh nặng, người bệnh nên nhờ đến sự hỗ trợ của các loại thuốc Tây y điều trị nhanh chóng và dứt điểm hơn.

Bởi việc dùng các thảo dược tự nhiên trong điều trị các bệnh lý thường lâu cho hiệu quả hơn so với các phương pháp khác, do đó người bệnh cần hết sức kiên trì trong quá trình sử dụng bài thuốc chữa trị.

Nên kết hợp việc uống các bài thuốc từ dâm dương hoắc với việc tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sự dẻo dai của cơ thể và nâng cao sức khỏe. Ngoài ra thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng giúp cải thiện chứng liệt dương một cách tốt hơn.

Trên đây là cách chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc an toàn và hiệu quả mà nam giới nên biết. Chúc đấng mày râu sớm lấy lại được phong độ phái mạnh và chiếm trọn quyền chủ động trong các cuộc yêu bất tận.

Khơi dậy BẢN LĨNH đàn ông nhờ bài thuốc Nam gia truyền KẾT HỢP hơn 50 thảo dược quý – SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020 cho biết: “Sử dụng cây thuốc nam chữa bệnh được áp dụng từ lâu trong dân gian. Mặc dù sử dụng các cây thuốc được chứng minh tốt cho sinh lý nam giới an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều thành phần chưa được kiểm chứng khoa học và không có tác dụng nếu sử dụng đơn lẻ. Thậm chí, nếu bệnh nhân không sử dụng đúng liều lượng theo tình trạng bệnh sẽ làm bệnh liệt dương ngày càng trầm trọng hơn.”

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, nam giới bị yếu sinh lý, liệt dương,… nên sử dụng các bài thuốc Nam được tổng hòa từ nhiều vị thuốc đã được nghiên cứu và kiểm chứng về hiệu quả lâm sàng. So với các bài thuốc Đông y trên thị trường, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được các chuyên gia đầu ngành đánh giá tốt nhất hiện nay.

Khác với các bài thuốc trị liệt dương khác, Sinh lý nam Đỗ Minh có khả năng điều trị toàn diện nhờ cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ. Các lương y dòng họ Đỗ Minh đã phối ngũ 3 phương thuốc trong 1 liệu trình gồm: Thuốc Đại bổ thận, thuốc Hồi xuân Phục dương thang và thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn.

Sự kết hợp 3 TRONG 1, bổ trợ nhau hoàn hảo giúp bài thuốc đảm bảo hiệu quả điều trị liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý,… cao gấp nhiều lần. Cùng với đó, phác đồ điều trị chuyên sâu, mang tính cá nhân hóa, tập trung trị liệu những vấn đề riêng biệt của phái mạnh, giúp quý ông rút ngắn thời gian dùng thuốc.

CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Đặc biệt, bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường là một lựa chọn lý tưởng cho người bệnh liệt dương bởi thành phần dược thảo tự nhiên quý hiếm ít bài thuốc nào sánh bằng. Tổng thể bài thuốc được kết tinh từ hơn 50 dược liệu quý hiếm với công dụng tốt cho sinh lý phái mạnh như: Ba kích, đỗ trọng, sâm cau, dâm dương hoắc, nhục thung dung, phúc bồn tử,… Các dược liệu đều được chọn lọc kỹ lưỡng, gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG, an toàn, hiệu quả cho phái mạnh.

Hơn 90% thảo dược được thu hoạch trực tiếp từ hệ thống vườn chuyên canh hữu cơ do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng, phát triển, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Chính vì vậy, nam giới có thể yên tâm sử dụng thuốc lâu dài mà không lo tác dụng phụ hay gây hại cho sức khỏe.

Hiệu quả cao lại an toàn, tiện dụng, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh luôn nhận được lời khen ngợi từ người bệnh và giới chuyên môn. VTV2, VTC2 đã lựa chọn giới thiệu bài thuốc tới đông đảo khán giả truyền hình qua các chương trình Sống khỏe mỗi ngày – Tăng cường sinh lực phái mạnh, Bản tin kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng.

[Đỗ Minh Đường tư vấn chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nam trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày]

Đánh giá về hiệu quả điều trị bệnh sinh lý nam tại Đỗ Minh Đường, diễn viên Lê Bá Anh – vai Cậu Vượng trong phim Thương ngày nắng về chia sẻ: “Đây là thuốc Nam nên cho tác dụng từ từ, không tức thời như các loại thuốc cường dương khác tôi đã từng sử dụng. Nhưng khi thuốc ngấm bạn sẽ thấy cơ thể có sự thay đổi rõ rệt, càng ngày càng thoải mái hơn, thể lực, sinh lực được tăng cường. Đặc biệt thuốc lành tính, không gây tác dụng phụ, tiện lợi không cần đun sắc phức tạp. Chỉ sau 2 tháng sử dụng, chứng “trên bảo dưới không nghe” của tôi hết hẳn, ham muốn lại dạt dào. Giờ không phải mình sợ vợ nữa mà ngược lại mỗi khi thấy mình vợ lại phải e dè.”

Để nâng cao sức khỏe TOÀN DIỆN, quý ông có thể kết hợp song song bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh và bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu. Đây là bài thuốc ĐẠI BỔ, tăng cường sức khỏe nhờ kết hợp các dược liệu vô cùng QUÝ GIÁĐẮT ĐỎ. Sử dụng rượu thuốc đều đặn theo chỉ định quý ông sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt đời sống “chăn gối” ngày càng sung mãn.

Để luôn giữ vững phong độ trong chốn phòng the, làm chủ cuộc yêu các quý ông liên hệ ngay chuyên gia và nhận tư vấn, giải đáp chi tiết:

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

GỢI Ý XEM THÊM

Xem thêm

Bình luận (60)

  1. Văn Hùng Nguyễn says: Trả lời

    Lá dâm dương này có bán ở đâu vậy? Tôi đi tìm mua trên chợ chỗ tôi mà ko thấy có

    1. Quân Đỗ says: Trả lời

      Lá này thường nó ko như rau, ít khi ăn sống nên họ ko bán nhiều. Bạn thử liên hệ các nhà thuốc đông y xem, lá này hay dùg làm dược liệu trong thuốc nên có khi họ có đấy

      1. Nam Nguyễn says: Trả lời

        Loại cây này thường mọc ở ven sông suối nhé bác, bác cứ thử tìm xem chỗ bác có ko. Nếu ko có thể liên hệ với tôi để tôi gửi cho. Vùng của tôi có rất nhiều. Đây là sđt của tôi 0393******

  2. Quang Phong says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này trc đây bố mình cũng từng chữa xương khớp, thấy cũng rất hiệu quả. Nhưng ko biết mảng nam khoa thì bên này chữa ntn, mình cũng đang gặp phải vấn đề liệt dương, ae từng dùng thuốc ở đây rồi review giúp cái

    1. Vô Diện says: Trả lời

      Thấy nhiều ae cũng review về bài thuốc sinh lý nam đỗ minh khá tốt đấy ông bạn, ông thử liên hệ lên nhà thuốc lấy về dùng thử xem sao

      1. Hữu Tuấn says: Trả lời

        Phải công nhân là thuốc sinh lý nam đỗ mih này chữa liệt dương nó hiệu quả cực kỳ nhé, mà nó có cả loại rượu thuốc nữa, tôi uống rất thích vừa nhâm nhi ngon mồm, vừa có thể chữa bệnh cho mình được. Khi dùng thuốc ban đầu thì nó cần thgian cho cơ địa mình làm quen với thuốc nên khi dùng ae cứ bình tĩnh chứ đừng thấy ko hiệu quả bỏ ngay nhé, tôi dùng phải hết 2 tháng dương vật mới chịu tự giác nhúc nhích, hết 3 tháng thuốc mới xương được ở mức cực đại đấy

      2. Văn Thịnh Nguyễn says: Trả lời

        dùg mấy tháng như thế cũng lâu nhể, nhưng thôi cải thiện được là mừng, thuốc nam nó cũng lành tính nên dùng lâu cũng không sợ

        1. Lương Hữu says: Trả lời

          dùng thuốc này mình cần kiên trì. Tôi bị liệt dương dùng thuốc này cùng phải mất 3 tháng mới kiểm soát được. Ban đầu mất tầm 2 tuần đầu là chưa có hiệu quả gì, cho đến khi dùng hết cái liệu trình tháng thứ 1 mới thấy tình trạng bắt đầu có tiến triển, lúc đó cảm giác đã có ham muốn quan hệ, và kích thích như xem xxx cũng bắt đầu lên đc. Khi dùng hết liệu trình t2 thì thấy tình trạng đã tiến triển rất tốt, cường độ ham muốn tăng lên dần và kích thích dễ lên hơn, quan hệ cũng đạt đỉnh rất tốt. Khi mình dùng sang hết liệu trình thứ 3 thì phải nói quá ok, nhìn thấy vợ là ngày nào cũng phải 2 hiệp, có hôm cứ sáng trưa tối 3 hiệp khiến vợ khiếp sợ luôn. Thuốc này đỉnh đấy, ae nào còn đang lăn tăn thì cứ mạnh dạn mà quất liền mấy liệu trình cho tôi, đảm bảo không thất vọng. Nhiều người dùng cũng khen lắm đây này https://vietmecgroup.com/thuc-hu-hieu-qua-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh.html

  3. Trần Tuấn Anh says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có khám vào ngày thứ 7 và chủ nhật ko vậy để đi khám cái, chứ càng ngày càng thấy công lực bào mòn quá

    1. Hoàng Dương says: Trả lời

      Thứ 7 và chủ nhật họ vẫn làm việc đấy bạn, tôi cũng vừa mới đi khám bên đó về, mỗi tội khám cuối tuần hơi đông người, nên chủ động đặt lịch trc để đỡ chờ đợi nhé

      1. Toán Ngân says: Trả lời

        Ngoài gọi điện thoại đặt lịch thì còn cách nào khác không ông bạn. Tối qua mình có gọi lên 2 cuộc cho bên phòng khám nhưng không thấy họ nghe máy

      2. Xuê 36 says: Trả lời

        gọi tối người ta không nghe máy là đúng, bên này làm đến 17h30 là nghỉ rồi còn đâu. Nếu như muốn đặt lịch thì mình có hai cách đặt nhé bạn. Gọi ko đc thì bạn có thể đặt trên link website này nhé https://dominhduong.org/dat-lich-kham

      3. Nghĩa Hiếu says: Trả lời

        @ Hoàng Dương, anh đi khám vào cuối tuần như thế chi phí khám họ lấy như thế nào vậy a? Nhiều nơi khám cuối tuần hay hét giá cao gấp đôi ngày thường

      4. Sáng Trần Văn says: Trả lời

        Thăm khám ở đỗ minh đường thì mình ko có tốn một đồng tiền nào đâu ông, mình được hỗ trợ khám miễn phí nên khỏi lo về mấy vấn đề đó nhé. Khám xong ông đồng ý lấy thuốc điều trị thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi

  4. Hồ Thanh Quân says: Trả lời

    Trong 3 cách chữa liệt dương bằng lá dâm dương kia thì cách nào hiệu quả nhất?

    1. Nhất Bác Vương says: Trả lời

      Tôi sử dụng nó ngâm với lá ba kích thấy rất hiệu quả, mỗi tội cái này mình phải tốn thêm tiền mua mật ong và cách làm nó hơi cầu kì. Nhưng công nhận chữa liệt dương hiệu quả lắm, bác có thể thử

      1. Hồ Hữu Khanh says: Trả lời

        em cũg dùng như ông anh mà ko đc, bây h em đang tính dùng với ngài tằm đực xem ok không đây. Không được nốt thì lại phải đi gặp bác sĩ thôi

        1. Đoan Đáng says: Trả lời

          Không phải ai cũng hợp đâu, mấy cách này đúng ra là hỗ trợ thêm chứ còn đã liệt dương, yếu sinh lý nặng thì chỉ có nước dùng thuốc, có người còn phải đi phẫu thuật mới hết liệt kìa

  5. Bành Tử Quân says: Trả lời

    Khi sử dụng bài thuốc sinh lý nam mình có cần kiêng khem cái gì ko? Với lại hình như tôi thấy nhiều nơi họ hay bắt kiêng rượu khi điều trị bệnh, mà sao bài thuốc này lại có cả thuốc rượu nữa?

    1. Hà Việt Hoàng says: Trả lời

      Rượu bia thuốc lá nói chung các chất kích thích là mình sẽ phải kiêng nhé. Ngoại ra còn kiêng thêm cà pháo, măng chua, và các đồ ăn cay nóng. Tiếp nữa là cần có chế độ ăn uống sinh hoạt phù hợp, tác động với ánh sáng điện tử quá nhiều cũng ko tốt đâu nhé. Còn về bài rượu thuốc thì bản chất nó là thuốc, thảo dược ngâm vs rượu để nó ra được hết cái chất thôi, rượu này cũng không được uống nhiều, như trước tôi dùng bác sĩ chỉ cho uống 1 ngày 2 chén con tí để nó dẫn thuốc. Uống nhiều mới sợ chứ uống ít thế thì vẫn vô tư nhé

  6. Hà Sơn says: Trả lời

    Em năm nay 23 tuổi, do trc hay quay tay quá nên h khi quan hệ kích mãi ko lên. Muốn đi khám mà em ngại, ko biết khám ở đỗ minh đường thì bác sĩ có bắt mình cởi quần, show ra cho bác sĩ xem ko ạ?

    1. Văn Mão says: Trả lời

      mấy chuyện này khám bình thường thôi có gì đâu mà ngại. Em cứ thử đi khám 1 lần rồi nó sẽ quen, còn chưa đi bh nên cảm giác ngại thôi. Giờ mấy bệnh sinh lý này đầy người bị, ai chả giống ai, có phải 1m em bị đâu mà phải ngại

      1. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

        Đầu tiên là khám liệt dương mà khám ở đỗ minh đường thì ko bị bắt cởi quần gì đâu, khám đông y thì người ta chỉ bắt mạch, hỏi han, đánh giá triệu chứng rồi kê đơn thuốc thôi. Mà yếu sl thì nó biểu hiện rõ ràng hàng ngày rồi, chú em cứ mô tả cụ thể cho bác sĩ nghe là được

      2. Đặng Văn Bảo HD says: Trả lời

        Khám nam khoa ở đây nên khám bác sĩ nào ok nhỉ? Có bác sĩ nam khám không hay lại toàn bác sĩ nữ?

        1. Mạnh Linh says: Trả lời

          Bro khám vs bác sĩ Tuấn xem, tôi khám thì thấy rất hợp với bác Tuấn này. Bác này giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm rồi, khám rất nhiệt tình mà tư vấn bệnh kỹ càng nữa, nên t thấy lựa chọn bác này khám là phù hợp nhất. Bác là đàn ông nên nói chuyện, tư vấn cũng cởi mở, vui tính, đỡ ngại hẳn

      3. Thắng Cường says: Trả lời

        Khám với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thì quá ok rồi. Bác Tuấn đó khám cho bệnh nhân nhiệt tình lắm, tôi cũng đc khám với bác đấy 1 lần. Tâm sự như hai anh em, nên mình có gì cũng ko ngại, cứ bộc lộ ra hết thôi. Và cũng tâm huyết nữa, khám cho tôi riêng hôm đó gần 30p luôn. Nghe nói bác là con cháu đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh, co nhà nòi nên tiếp xúc vs y cổ truyề từ bé và giỏi lắm đây, thông tin về bác đây này https://dominhduong.org/bac-si/luong-y-bac-si-do-minh-tuan

  7. Nguyễn Việt Châu says: Trả lời

    Sao họ không có chỗ nào để lại thông tin cụ thể về giá của bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này vậy? ai tìm thấy giá thuốc ko cho tôi xin với

    1. Động Thái Tử says: Trả lời

      Không tìm thấy là đúng rồi ông bạn, thuốc sinh lý nam đỗ minh là thuốc tổng hợp từ các bài thuốc nhỏ, được bác sĩ kết hợp và điều chỉnh theo liệu trình riêng sau khi khám và đánh giá bệnh nên cũng chả có giá cố định mà công bố. Năm ngoái tôi mua chữa xts thì liệu trình của tôi cũng không đắt lắm đâu, vừa phải, theo được

      1. Phương Vũ says: Trả lời

        Đợt anh lấy thuốc hết cụ thể là bao nhiêu ạ? Em cũng đang tham khảo giá thuốc này để mua cho chồng em dùng ạ

        1. Cường Dola says: Trả lời

          trung bình nó sẽ rơi vào tầm 3-4 triệu cho một liệu trình/ tháng. Riêng t lấy hôm trc thì 2 liệu trình dùng trong 2 tháng hết 8 triệu, do có bình rượu nên giá hơi cao, nhưng 1 bình dùng phải 4 5 tháng mới hết nên các tháng sau tiền thuốc sẽ nhẹ hơn

  8. Lym huynk suk says: Trả lời

    ae xuất tinh sớm, liệt dương có thể thử cách ngâm dâm dương hoắc với rượu, ngâm tầm 1 tháng là uống được rồi, uống cải thiện liệt dương ok nhé

    1. Triệu Văn says: Trả lời

      công nhận, ngâm cái này dễ, mà để càng lâu uống càng ngon, kéo dài thời gian quan hệ, lúc vào trận cũng dễ lên hơn.

  9. Anh sẽ vì em says: Trả lời

    Gần đây tôi có biểu hiện như này: đau lưng nhức mỏi người, hay đi tiểu đêm, gần vợ rất thèm muốn nhưng không lên được, vợ động chạm cũng k lên nổi, thực sự rất khó chịu, Lên mạng đọc thì nói đây là triệu chứng liệt dương, giờ cần uống bao nhiêu liều thuốc đông y đỗ minh thì khỏi, tình trạng này của tôi đã kéo dài 2 3 tháng nay rồi

    1. Ngọc Long says: Trả lời

      Thuốc này bán theo liệu trình bác nhé, bác đi khám ở nhà thuốc để bs kê đơn cụ thể, hướng dẫn dùng thuốc cho, em cũng mới đi khám về, cũng mới bị 2 3 tháng nay như bác, bác sĩ bảo uống thuốc 2 tháng, mới uống được 3 tuần cũng khá hơn chút, để xem uống hết thuốc như thế nào

    2. Dự Toàn says: Trả lời

      tình trạng a cũng gọi là mới thôi, cứ đi khám đi chắc chỉ cần uống ít thuốc đấy, như tôi đây liệt dương cũng nữa năm, trước khi biết đến thuốc đỗ minh thì dùng thuốc tây cũng có, thuốc kích thích cũng có, sau mãi k khỏi được, lên mạng tìm hiểu thuốc lành tình chút thì mới biết đến thuốc sinh lý đỗ minh, đến khám bs kê cho 3 tháng thuốc uống, ông nào mà đang uống thuốc liều mạnh kích cương nhanh chuyển qua thuốc này uống sẽ khó chịu nhé, vì thuốc nó k làm cương dương liền đâu, nó lên từ từ thôi, 1 tháng đầu tiên tôi uống chẳng cải thiện gi mấy, qua tháng thứ 2 mới dễ lên được tẹo, mối lần quan hệ cũng đc 3 4 phút, nhưng mà cảm giác k mệt nhiều, thấy thoái mái, uống hết tháng thứ 3 thì vợ động vào hay khi nào có hứng thú là cứng lên ngay, nhưng được tầm 7-8 phút thôi, hôm nào sức hăng thì được 10p, cũng không lâu nhưng như vậy cũng ổn rồi, đang định có tiền thì mua thêm thuốc bổ uống, kéo dài thời gian ra đây. Nhà thuốc này chữa sinh lý nam có tiếng lắm, ông tham khảo mà đến khám vs mua thuốc xem https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-uy-tin-chua-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-gia-truyen-150-nam-169221114145337882.htm

    3. Khúc Tình says: Trả lời

      em cũng toàn đang dùng thuốc kích thích đây bác ơi, mà nghe nói dùng nhiều mai mốt k lên nổi, nên cũng định uống thuốc đỗ minh vì nhiều người khen quá, nghe nói lành tính an toàn, thuốc chữa liệt dương từ từ, khỏa sinh lý từ trong ra chứ k phải tạm thời, ngưng thuốc vẫn khỏe đều đều đúng k bác?

    4. Chí Linh 34 says: Trả lời

      Đúng nhé người ae, tôi đây ngưng thuốc 1 năm rồi vẫn ra vào bình thường quá ổn, chứ ngày xưa liệt chả làm được mẹ gì, toàn để không, giờ máy móc ngon ơ, chạy đã, chú cứ mua mà dùng

  10. Quý Phạm says: Trả lời

    Quý Phạm Dạo này k để cương cứng được, k biết do công việc mệt áp lực hay như nào, định mua thuốc sinh lý đỗ minh uống những cũng ngại đun nấu, đi làm về cũng bận, vợ con thì chưa có

    1. Lại Văn Hà says: Trả lời

      Thuốc điều chế sẵn thành dạng cao hết rồi ông ơi, mua về cứ vậy mà uống thôi, hòa ra với nước ấm là uống được nhé, chứ giờ k cần đun nấu mấy tiếng đồng hồ mới xong đâu

  11. Tuần Tuấn NGuyễn says: Trả lời

    tình hình là muốn mua thuốc sinh lý đỗ minh uống nhưng nghe bảo phải đến nhà thuốc bs khám mới có đơn thuốc mà mua được, nhưng mà nhà xa lắm chẳng gần cơ sở hn hay hcm nào mà đi khám cả, chi phí đi lại thì cao

    1. Công Hậu PT says: Trả lời

      BS phải xem tình hình triệu chứng mới kê đơn được, nhưng mà k phải nhất thiết đến nhà thuốc đâu, gọi điện nói triệu chứng cũng đc, ông gọi hotline: 0932 088 186 này đi, gặp bs nói tình hình sinh lý quan hệ như nào, mấy phút, rồi bs tư vấn cho sau đó kê đơn gửi thuốc về nhà

    2. Phước Phước says: Trả lời

      Ship thuốc về nhà được hả? Thành toán như nào vậy bác, mà nhỡ ship về thuốc hỏng hóc gì thì ai đền?

    3. Kiệt Nguyễn Văn says: Trả lời

      Thanh toán chuyển khoản hay nhận hàng mới thanh toán cũng đc, k tin tưởng thì nhận hàng rồi thanh toán, ship cod ấy. Còn khi nhận được thuốc thi cứ chụp hình quay video lại có vấn đề gì hỏng hóc thì gửi cho họ, thuốc bị sao họ gửi lại thuốc mới luôn cho đấy

    4. Lê Dương Tiến says: Trả lời

      mua thuốc online cũng nhiều rồi mà công nhận bên chỗ nhà thuốc này bọc thuốc cẩn thận lắm, chống sóc chống va đập đủ cả, bóc thuốc ra cũng mất 5p , nên là yên tâm nó k hỏg hóc gì được đâu nhé.

  12. Khôi 8x says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh đường nghe nói chữa liệt dương kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả lắm, tôi đang muốn tìm hiểu về bài thuốc này, ai có thông tin cho tôi xin, cám ơn nhiều

  13. Nguyễn Minh Khang says: Trả lời

    đây vào đây xem nhé anh, trong đây thông tin bài thuốc cụ thể rõ ràng từng thành phần, cách sử dụng luôn, nhiều người dùng rồi đều feedback lại đấy https://2doctor.org/bai-thuoc-chua-liet-duong-do-minh-duong-18790.html

  14. Lê Hùng says: Trả lời

    Lá dâm dương hoắc này mua ở đâu vậy? giá ra sao??

    1. Đặng Ngọc Trọng says: Trả lời

      Mình hay mua ở những chố phân phối thảo dược, hoặc nhà bạn gần nhà thuốc đông y nào thì lại đó mua, họ bán theo kg, chỗ minh mua 350 ka 1 kg nhé

    2. Nguyễn Thị Mai says: Trả lời

      Lá này họ phơi sẵn rồi bán theo kg, tìm chỗ mua uy tín nhé k họ trộn lá linh tinh gì vào bán cũng k biết đâu kaka

    3. Lê Hòa says: Trả lời

      Cách phân biệt lá dâm dương hoắc này ae, giờ thị trường bán giả nhiêu lắm, thấy chỗ nào bán giá rẻ quá thì né đi nhé, dâm dương hoặc dao đọng từ 300-400k
      Lá dâm dương hoắc thật: Phiến lá dày, gân lá thiệt nhỏ, nhiều gân, nhìn bén và sắc nét.
      Lá dâm dương hoắc giả: Thường là những loại lá cây dại nhìn giống với lá dâm dương hoắc thật, tuy nhiên chúng có gân lá to, nhìn thô hơn và không có chứa dược tính trong đó.

  15. Hà Trúc Hải says: Trả lời

    lúc trước cứ khi đang dạo đầu thì cương cứng hết cỡ nhưng cho vào lại xẹp, giờ thì nó xẹp luôn k cứng lên được, muốn đi nhà thuốc đmđ khám tận nơi, cho hỏi giờ giấc làm việc, tiền khám ở đây thế nào?

    1. Vũ Linh says: Trả lời

      Nhà thuốc làm việc 8h – 17h30 ông ơi, làm full tuần từ thứ 2 đến chủ nhật luôn k nghỉ ngày nào, chi phí khám thì miễn phí nhé, nghe nói đây là truyền thống của nhà thuốc trước giờ, không thu phí khám bệnh

    2. Lưu Văn Quân says: Trả lời

      1 chia sẻ nhỏ cho bác nào định đi khám ở đỗ minh đường thì nên đặt lịch khám trước hẵng đến khám nhé, tôi mới đi khám về, nhà thuốc đông bệnh nhân lắm, ngồi đợi chắc gần 2 tiếng mới được vào khám, đổi lại bsi khám tận tâm nhiệt tình, tư vấn rõ ràng.

  16. Cường says: Trả lời

    thấy trên bài viết này nói hơn 90% thảo dược được bên này thu hái tại vườn, mà vườn thuốc đạt chuẩn chất lượng GACP WHO luôn không biêt có phạt thật k hay là quảng cáo?

    1. Lê Bính says: Trả lời

      thật chứ quảng cáo gì ông, họ có vườn thuốc thật, tận 3 vườn luôn đấy, họ hay quay video đăng lên ytb lắm, cho mn cùng xem vườn thuốc, rồi tin tưởng mà mua thuốc, có thì mới nói chứ k có ngta bịa ra cũng bị bóc phốt thôi

    2. Trọng Khanh says: Trả lời

      MÀ tiêu chuẩn GACP WHO là như nào nhỉ, tiêu chuẩn này đánh giá cái gì?

    3. Nguyễn Xuân Trường says: Trả lời

      GACP WHO tôi tìm hiểu sơ sơ thì nó là nguyên tắc, tiêu chuẩn kỹ thuật nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng và hiệu quả của dược liệu, quy định về việc trồng thu hoạch chăm sóc cây, nói chung nhiều lắm, mà có cam kết k dùng thuốc kíc thích, thuốc sâu nữa nên an toàn tự nhiên, bác cứ lên mạng đọc nó sẽ cụ thể dễ hiểu hơn

  17. Quách Hải Sơn says: Trả lời

    em hỏi thật là mấy cách chữa liệt dương giân dan này có thực sự hiệu quả k, trước cũng dùng lá hẹ, rễ cau các kiểu rồi nhưng k ra gì, có khỏi thật k mới áp dụng chứ k cứ kiên trì mất thời gian quá mà k đc kết quả gì

    1. Phong Trần says: Trả lời

      cái này ai khó lên khó cương chắc dùng ổn chứ đã liệt dương thì phải uống thuốc điều trị thôi bác ơi, áp dụng cách này chủ yếu hỗ trợ sinh lý 1 phần thôi, quan trọng là uống thuốc điêu trị kìa

    2. Dật - 87 says: Trả lời

      tùy người có hợp hay k, như tôi thì uống ldâm dương hoắc thấy cũng cải thiện chút, vẫn đang uống kèm thuốc điều trị liệt dương, cải thiện theo từng ngày, tôi uống cũng hơn 2 tháng rồi mới cái thiện tí tẹo, gì chứ sinh lý cũng khó chữa, ông phải kiên trì mới được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các thực phẩm làm liệt dương nam giới nên tránh
TOP 9 Loại Thực Phẩm Làm Liệt Dương, Suy Giảm Phong Độ Nam Giới

Nội dung chínhDâm dương hoắc – Dược liệu vàng trong điều trị liệt dươngTOP 3 cách chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc tốt nhấtCách...

Phương pháp phẫu thuật chữa liệt dương được khá nhiều quý ông quan tâm
Phẫu Thuật Chữa Liệt Dương: Đối Tượng Áp Dụng, Hiệu Quả, Quy Trình

Nội dung chínhDâm dương hoắc – Dược liệu vàng trong điều trị liệt dươngTOP 3 cách chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc tốt nhấtCách...

Rễ cau chữa liệt dương là bài thuốc dân gian được nhiều người sử dụng
Rễ Cau Chữa Liệt Dương Có Hiệu Quả Không? Cách Áp Dụng Ra Sao?

Nội dung chínhDâm dương hoắc – Dược liệu vàng trong điều trị liệt dươngTOP 3 cách chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc tốt nhấtCách...

Top 9 bài tập chữa liệt dương giúp nam giới lấy lại phong độ
TOP 9 Bài Tập Chữa Liệt Dương Giúp Quý Ông Sung Sức Hơn

Nội dung chínhDâm dương hoắc – Dược liệu vàng trong điều trị liệt dươngTOP 3 cách chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc tốt nhấtCách...