Chữa Suy Thận Bằng Đông Y – TOP 5 Bài Thuốc HIỆU QUẢ CAO

5/5 - (7 bình chọn)

Chữa suy thận bằng đông y đang là xu hướng được người bệnh lựa chọn bởi tính an toàn và hiệu quả cao. Đây là phương pháp chữa bệnh khắc phục được một số hạn chế của thuốc tây, mang đến nhiều lợi ích chăm sóc sức khỏe cho người bệnh. 

Chữa suy thận bằng đông y có thực sự tốt không?

Từ xưa, bà con mình đã áp dụng những bài thuốc đông y chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, trong đó có bệnh suy thận. Đến nay, các thầy thuốc vẫn lưu truyền, nghiên cứu để hoàn thiện hiệu quả chữa bệnh và ứng dụng vào thực tế hiện nay. Nói về hiệu quả chữa bệnh của phương pháp này, lương y Đỗ Minh Tuấn đã chỉ ra chữa bệnh suy thận bằng đông y có nhiều ưu điểm vượt trội.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến độc giả 15 địa chỉ khám chữa bệnh thận uy tín tại Hà Nội và TP.HCM. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, biện pháp hiệu quả cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, đó sẽ là những nơi đáng tin cậy để mọi người đặt trọn niềm tin.
Lương y Đỗ Minh Tuấn - Chuyên gia Thận - Tiết niệu
Lương y Đỗ Minh Tuấn – Chuyên gia Thận – Tiết niệu

Cụ thể như:

  • Tính an toàn cao: Các bài thuốc đông y đều được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên lành tính với người bệnh. Do đó, bệnh nhân có thể an tâm sử dụng mà không lo lắng về tác dụng phụ gây ra. 
  • Không kháng thuốc nếu sử dụng dài: Người bệnh suy thận sử dụng thuốc tây y trong thời gian dài sẽ dễ dẫn đến lạm dụng thuốc, kháng thuốc. Ngược lại, với phương pháp chữa bệnh của đông y, thuốc càng uống lâu dược tính tác dụng càng sâu, mang đến hiệu quả cao. 
  • Chăm sóc sức khỏe toàn diện: Thuốc đông y không chỉ giúp người bệnh khắc phục được triệu chứng, điều trị nguyên nhân gây ra bệnh mà còn chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh. Theo đó, thuốc giúp hỗ trợ hoạt huyết, lưu thông khí huyết, cải thiện sức đề kháng và tăng cường sức khỏe cho người bệnh. 
  • Chi phí điều trị bằng thuốc đông y rẻ hơn nhiều so với tây y

Chữa bệnh suy thận bằng đông y có nhiều ưu điểm với người bệnh, tuy nhiên phương pháp này cũng tồn tại một số hạn chế là bạn cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài. 

>> Tìm hiểu thêm : Suy Thận Nên Ăn Gì? Kiêng Gì Để Hỗ Trợ Điều Trị Tốt Nhất [CHI TIẾT]

Chữa suy thận bằng đông y mang lại nhiều lợi ích chăm sóc sức khỏe
Chữa suy thận bằng đông y mang lại nhiều lợi ích chăm sóc sức khỏe

TOP 5+ bài thuốc đông y chữa suy thận hiệu quả nhất

Từ xa xưa, các lương y, thầy thuốc đông y đã nghiên cứu nhiều bài thuốc hay cho tác dụng chữa bệnh hiệu quả. Đến nay, các bài thuốc này vẫn được lưu truyền và áp dụng vào thực tiễn. 

Phương pháp chữa bệnh suy thận bằng đông y là chú trọng tập trung bồi bổ chính khí, điều trị từ căn nguyên gây bệnh, tiêu trừ độc tố để thanh lọc cơ thể. Dưới đây là 5 bài thuốc đông y chữa bệnh được lương y Tuấn chia sẻ đến người bệnh:

Bài thuốc chữa thận dương hư

  • Thành phần thảo dược: 16g địa hoàng thán, 8g mỗi vị đương quy, quế quảng, phụ tử, đậu ký sinh, 12g đỗ trọng, lộc giác,  10g kỷ tử và 6 bát nước. 
  • Thực hiện: Rửa sạch các vị thuốc trên rồi cho vào nồi đun (sử dụng nồi đất sắc thuốc) cùng 6 bát nước. Uống mỗi ngày 1 thang thuốc, sử dụng liên tục 12 thang để khắc phục các triệu chứng bệnh. 

Bài thuốc này thường dùng cho người bệnh bị suy thận, người bị đau vùng thắt lưng, dương hư yếu. Bài thuốc còn hỗ trợ lợi tiểu, bồi bổ thận và hoạt tinh. 

Bài thuốc chữa can thận hư

  • Cần chuẩn bị: 15g mỗi vị hạ liên thảo, kỷ tử, thục địa, trinh nữ tử, rễ cây cỏ xước, 12g phục linh, 10g hoài sơn, trạch tả, cúc hoa, đan bì. 
  • Thực hiện: Rửa sạch tất cả các vị thuốc kể trên rồi cho vào nồi đun trong vòng 30 – 40 phút. Chia thuốc làm 3 thang uống trong ngày, sử dụng liên tục trong 1 tháng. 

Bài thuốc này có thể áp dụng cho người bệnh bị đau đầu, chóng mặt, người hay đau mỏi lưng gối, người bệnh bí tiểu, tiểu ra máu, tiểu ít,…

Bài thuốc tỳ thận khí hư

  • Chuẩn bị thảo dược: 10g bạch truật, 15g mỗi loại phụ tử, sơn dược, sao du nhục, 15g mỗi loại gồm ba kích, tiên mao, phục linh, 20g đẳng sâm, bách bản mỗi loại, 2g quế chi và 1 lít nước. 
  • Thực hiện: Rửa sạch các nguyên liệu kể trên và đun sắc cùng 1 lít nước. 
Bài thuốc tỳ thận âm hư sử dụng với người bệnh bị lạnh chân tay
Bài thuốc tỳ thận âm hư sử dụng với người bệnh bị lạnh chân tay

Bài thuốc này áp dụng được với người bệnh bị chân tay lạnh cả ngày lẫn đêm, bụng đầy hơi, táo bón, lưng gối hay bị nhức mỏi,…Đồng thời, thuốc có thể sử dụng cho nam giới bị thận hư.

Bài thuốc điều trị can thận âm hư

Thảo dược cần chuẩn bị: 10g mỗi loại đan bì, sơn dược, kê túc, trạch tả, 12g mỗi vị gồm phục linh bì, rễ cây cỏ xước, liên thảo, 15g mỗi vị gồm nữ trinh, tang ký sinh, kỷ tử. 

Thực hiện: 

Sơ chế sạch các thảo dược kể trên rồi đem sắc thuốc, cho lửa riu riu đến khi nước trong nồi cạn còn ½ thì tắt bếp, để nguội và sử dụng hàng ngày. 

Bài thuốc này áp dụng với bệnh nhân suy thận, người thường xuyên bị đau đầu, chán ăn, mệt mỏi, đau nhức,…

Bài thuốc điều trị khí âm lưỡng hư

  • Thảo dược cần chuẩn bị: Bách bản 30g, thái tử sâm 20g, 15g mỗi loại địa hoàng thán, mạch môn, sơn dược, phục linh bì, biển đậu, 10g ngũ vị tử, 12g kỷ tử. 
  • Thực hiện: Sơ chế các vị thuốc rồi cho vào nồi đất đun sắc  trong khoảng 30 – 45 phút. 

Bài thuốc dùng cho người bệnh suy thận bị tiểu đêm, tiểu nhiều lần, người bệnh có lưỡi đạm ở răng, da khô táo, sắc mặt nhợt,…

Ngoài các bài thuốc kể trên, bài thuốc chữa suy thận Bổ Thận Đỗ Minh nổi tiếng hơn 150 năn qua được người bệnh tin dùng. Đây là bài thuốc được nhắc niều trên các trang báo điện tử, hội nhóm trên mạng xã hội…

BỔ THẬN ĐỖ MINH – BÍ QUYẾT CHỮA SUY THẬN 150 NĂM TUỔI CỦA DÒNG HỌ ĐỖ MINH 

Đây là bài thuốc được kế thừa và nghiên cứu bởi lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị nhân giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” và TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất 2020. 

Trong buổi phỏng vấn mới đây cùng lương y Đỗ Minh Tuấn của phóng viên chuyên trang. Chúng tôi có dịp tìm hiểu kỹ hơn về hiệu quả của bài thuốc này. 

Là người kế thừa và phát triển bài thuốc này, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh được điều chế dựa trên nguyên lý chữa bệnh của YHCT, tác động từ sâu bên trong cơ thể, điều trị cùng lúc nguyên nhân lẫn triệu chứng bệnh. Khi kế thừa bài thuốc này từ cô Đỗ Thị Hiển, tôi vẫn giữ nguyên cơ chế này, đồng thời tối ưu điều chế thay đổi dạng thức thuốc để tiện lợi hơn cho người bệnh khi dùng”

Theo đó, bài thuốc nam chữa bệnh suy thận của nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp 2 loại thuốc là Đỗ Minh Bổ Thận Hoàn và Hoạt Huyết Bổ Thận với nhiều ưu điểm nổi bật: 

  • Liệu trình chữa bệnh chuyên sâu, toàn diện: Sự kết hợp hoàn hảo 2 loại thuốc giúp người bệnh có được nhiều lợi ích chăm sóc sức khỏe.  Bên cạnh điều trị bệnh, thuốc còn giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch, hỗ trợ lưu thông khí huyết,…
  • Bài thuốc kết hợp hơn 50 thảo dược tự nhiên: Bổ Thận Đỗ Minh sử dụng hơn 50 nam dược quý hàng đầu trong điều trị bệnh thận, điển hình như Thục địa, Đẳng sâm, Liên nhục, Phục linh, Bách hợp, Cỏ mực, Tục đoạn,… Mỗi thảo dược được gia giảm liều lượng, chắt tinh dược tính thực vật, kết hợp theo công thức VÀNG bí truyền của dòng họ Đỗ Minh để mang đến bài thuốc hiệu quả cao. 
  • Bài thuốc lành tính, AN TOÀN 100%: Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh sử dụng 100% nam dược thuần việt, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO do chính Đỗ Minh Đường chủ lực. 3 vườn thảo dược của nhà thuốc được chăm sóc trong điều kiện thổ nhưỡng tốt nhất, đảm bảo mang đến vị thuốc SẠCH 100%, không sử dụng chất bảo quản, thuốc bảo vệ thực vật trái quy định, không trộn lẫn tân dược, rác thuốc.  Bởi thế, bài thuốc này lành tính với cả mẹ bầu, phụ nữ sau sinh, người có cơ địa mẫn cảm. 
Bài thuốc chữa suy thận của Đỗ Minh Đường gia truyền hơn 150 năm
Bài thuốc chữa suy thận của Đỗ Minh Đường gia truyền hơn 150 năm – Bổ Thận Đỗ Minh

Trải qua hơn 1 thế kỷ phát triển và hoàn thiện, bài thuốc suy thận của dòng họ Đỗ Minh đến nay nhận được sự tin tưởng lớn từ người bệnh và sự đánh giá cao của giới chuyên gia. Theo số liệu thống kê từ nhà thuốc Đỗ Minh Đường, từ tháng 06/2020 đến 03/2021, nhà thuốc đã điều trị thành công cho 598 người bệnh suy thận cấp độ 1, 2. 

Để nhanh chóng nhận được phác đồ điều trị bệnh suy thận bằng bài thuốc nam này, người bệnh liên hệ trực tiếp đến hotline 024 6253 6649 –  0984 650 816 (HN)/ 028 3899 1677 –  0932 088 186 (HCM) để được chuyên gia nhà thuốc tư vấn. 

Lưu ý rằng, bài thuốc này được nghiên cứu, ứng dụng ĐỘC QUYỀN trong liệu trình chữa bệnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Người bệnh cảnh giác với các đối tượng mạo danh nhà thuốc để bán thuốc kém chất lượng, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bản thân. 

Các chuyên gia Đỗ Minh Đường khuyên người bệnh nên đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ nhà thuốc: 

  • Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai
  • Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh

Để được chuyên gia tư vấn, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, từ đó đưa ra liệu trình chữa bệnh tốt nhất bằng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh. 

CHỮA SUY THẬN BẰNG BÀI THUỐC THẢO DƯỢC TRĂM TUỔI – CHAT NGAY CÙNG CHUYÊN GIA

Liên hệ chuyên gia tư vấn

Đông y chữa bệnh suy thận bằng các phương pháp khác

Ngoài sử dụng bài thuốc thảo dược điều trị bệnh, vị truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh còn chỉ ra nhiều phương pháp khác giúp người bệnh cải thiện chức năng thận, khắc phục các tổn thương bằng đông y như:

  • Bấm huyệt chữa suy thận

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, việc bấm huyệt tác động vào các huyệt đạo sẽ giúp đả thông kinh mạch, hỗ trợ lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu tốt hơn. Điều này rất có lợi trong quá trình điều trị suy thận. 

Khi điều trị bệnh suy thận bằng bấm huyệt, người bệnh không cần sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, phương pháp này an toàn tuyệt đối, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, để phương pháp bấm huyệt đạt hiệu quả cao nhất, người bệnh lựa chọn địa chỉ uy tín, chuyên gia có tay nghề cao.

Bấm huyệt cũng là phương pháp chữa bệnh được nhiều người ưu tiên
Bấm huyệt cũng là phương pháp chữa bệnh được nhiều người ưu tiên
  • Phương pháp diện chẩn chữa suy thận

Diện chẩn là một phương pháp chữa bệnh vượt bậc của đông y. Nếu bấm huyệt là tác động trực tiếp lên các huyệt đạo trên cơ thể thì diện chẩn là cách ấn hay làm nóng các điểm sinh huyệt trên mặt người bệnh. Những vị trí này sẽ tác động đến thận, kích thích khả năng hoạt động ở bộ phận này. 

Trên thực tế, diện chẩn là phương pháp chữa bệnh kết hợp giữa đông y và tây y, mang lại hiệu quả nhanh chóng, làm giảm các triệu chứng bệnh suy thận.

Cũng giống như bấm huyệt, phương pháp chữa bệnh này cần thực hiện bởi người có kinh nghiệm, kiến thức sâu để xác định chính xác các vị trí cần tác động.  

Lưu ý khi sử dụng thuốc đông y chữa suy thận

Chữa suy thận bằng các bài thuốc đông y kể trên được nhiều chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả chữa bệnh. Tuy nhiên, người bệnh cần chú ý một số lưu ý sau để hiệu quả điều trị đạt cao nhất: 

  • Quá trình sơ chế dược liệu và đun sắc thuốc cần đảm bảo vệ sinh
  • Người bệnh nên thăm khám để xác định rõ tình trạng, đồng thời tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để áp dụng chuẩn xác bài thuốc đông y phù hợp với bệnh của mình. 
  • Với phụ nữ mang thai, tuyệt đối không tự ý điều chỉnh liều lượng thuốc, tốt nhất nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 
  • Bên cạnh việc sử dụng thuốc đông y chữa bệnh suy thận, mọi người nên xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học để hỗ trợ điều trị cao nhất. Đồng thời, trong thời gian này, bạn nên tránh xa các chất kích thích như rượu bia, cafe, thuốc lá,…

Chữa suy thận bằng đông y là phương pháp được đánh giá cao về hiệu quả, mức độ lành tính. Tuy nhiên, để lựa chọn được bài thuốc đông y hiệu quả, đơn vị thăm khám uy tín không phải là điều dễ dàng. Hi vọng, qua bài viết của chuyên trang, bạn đọc đã “bỏ túi” những thông tin bổ ích để chăm sóc sức khỏe tốt hơn. 

 Chữa suy thận bằng đông y AN TOÀN tuyệt đối, HIỆU QUẢ cao chùng CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

ĐĂNG KÝ NGAY 

Liên hệ tư vấn

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hiện có nhiều địa chỉ khám suy thận khiến người bệnh không biết lựa chọn ra sao
Khám Suy Thận Ở Đâu? TOP 7 Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu, Uy Tín

Nội dung chínhChữa suy thận bằng đông y có thực sự tốt không?TOP 5+ bài thuốc đông y chữa suy thận hiệu quả nhấtĐông y...

Lọc màng bụng là phương pháp áp dụng cho người bệnh suy thận giai đoạn cuối
Điều Trị Suy Thận: Top 10+ Cách Chữa HIỆU QUẢ Nhất Hiện Nay

Nội dung chínhChữa suy thận bằng đông y có thực sự tốt không?TOP 5+ bài thuốc đông y chữa suy thận hiệu quả nhấtĐông y...

Thuốc nam chữa thận hư lành tính, thân thiện với người bệnh
TOP 7 Cách Chữa Suy Thận Bằng Thuốc Nam Tại Nhà HIỆU QUẢ

Nội dung chínhChữa suy thận bằng đông y có thực sự tốt không?TOP 5+ bài thuốc đông y chữa suy thận hiệu quả nhấtĐông y...

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị bệnh
Suy Thận Nên Ăn Gì? Kiêng Gì Để Hỗ Trợ Điều Trị Tốt Nhất [CHI TIẾT]

Nội dung chínhChữa suy thận bằng đông y có thực sự tốt không?TOP 5+ bài thuốc đông y chữa suy thận hiệu quả nhấtĐông y...