“Chuyên Gia Tiết Lộ” 12 Cách Chữa Thận Hư Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

5/5 - (5 bình chọn)

Chữa thận hư như thế nào cho hiệu quả đang là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm nhất hiện nay. Bởi nếu không chữa trị kịp thời, bệnh có thể chuyển biến nặng và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Do đó, chủ động tìm hiểu về các phương pháp điều trị thận hư sẽ giúp bạn tránh được những hậu quả đáng tiếc.

Chữa hội chứng thận hư trong tây y

Tây y là phương pháp đầu tiên trong phác đồ chữa thận hư bởi cách chữa này mang lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ khi áp dụng phương pháp này. 

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến độc giả 15 địa chỉ khám chữa bệnh thận uy tín tại Hà Nội và TP.HCM. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, biện pháp hiệu quả cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, đó sẽ là những nơi đáng tin cậy để mọi người đặt trọn niềm tin.

Điều trị triệu chứng

  • Giảm phù – Chế độ ăn: Điều đầu tiên trong phác đồ điều trị hội chứng thận hư là người bệnh cần tạo thói quen ăn nhạt và hạn chế nước. Trong một số trường hợp, người bệnh sử dụng thuốc thuộc nhóm lợi tiểu có tác dụng đối kháng aldosteron như aldacton, spironolacton hay verospiron sẽ giúp hỗ trợ điều trị. 
Spironolacton là một trong những loại thuốc được dùng điều trị chứng phù ở người bệnh thận hư
Spironolacton là một trong những loại thuốc được dùng điều trị chứng phù ở người bệnh thận hư

Liều dùng các loại thuốc này được điều chỉnh để đạt số lượng nước tiểu theo yêu cầu. Người bệnh có thể dùng thuốc lợi tiểu qua đường uống, liều dùng phụ thuộc vào tình trạng phù và khả năng cơ thể đáp ứng thuốc (từ 20 – 60mg/ ngày). Cùng có thể tăng lên đến 120 mg/ ngày. 

  • Bù khối lượng tuần hoàn: Với những người bệnh bị giảm thể tích tuần hoàn hiệu dụng thì cần phải bổ sung khối lượng tuần hoàn. Thuốc Albumin là dung dịch thường được sử dụng với trường hợp người bệnh có Albumin máu suy giảm nặng.

Tuy nhiên, loại thuốc này có thể gây phù phổi kẽ và giá thành tương đối cao. Thuốc chỉ được sử dụng trong một số trường hợp như người bệnh bị phù to, đáp ứng kém với thuốc lợi tiểu liều cao, người bệnh chuẩn bị phẫu thuật, can thiệp sinh thiết. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể được chỉ định dùng plasma, dung dịch keo hoặc muối sinh lý để bù khối lượng tuần hoàn trong lòng mạch. 

Điều trị nguyên nhân gây nên hội chứng thận hư

Căn cứ vào các nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp và sử dụng loại thuốc phù hợp. Với một số người bệnh bị hội chứng thận hư do bệnh lý nền, có thể điều trị nhiễm trùng, giải mẫn cảm dị ứng, đồng thời ngưng sử dụng thuốc điều trị.

Chữa trị bằng liệu pháp miễn dịch với HCTH nguyên phát (sử dụng Corticoid)

Với hướng điều trị này,  bác sĩ chuyên khoa có thể đưa ra phác đồ điều trị như sau: 

Sử dụng Corticoid: Những loại thuốc thường dùng như Prednison, thuốc prednisolon hay các loại Corticoid khác với liều lượng tương đương. 

Liệu pháp này thường được sử dụng với người bệnh thận hư bị thay đổi tối thiểu cầu thận, người bệnh viêm cầu thận tăng sinh gian mạch hay xơ cầu thận ổ cục bộ. Phương pháp điều trị bằng Corticoid được chia làm các giai đoạn như sau:  

  • Giai đoạn khởi đầu: Đây là giai đoạn tấn công khởi đầu, người bệnh dùng 1-2mg/ kg cân nặng/ ngày (liều dùng không quá 80mg/ ngày), sử dụng 1 lần vào buổi sáng hoặc chia làm 2 lần trong ngày, kéo dài liên tục trong 4 – 8 tuần. Với một số trường hợp, bác sĩ chuyên khoa có thể chỉ định bạn phải kéo dài thời gian sử dụng corticoid liều tấn công (thuốc dùng theo đường uống hoặc corticoid tĩnh mạch). 
  • Giai đoạn củng cố: Liều corticoid giai đoạn này giảm dần, kéo dài thời gian sử dụng khoảng 4 tháng. 
  • Giai đoạn điều trị duy trì: Thời gian điều trị duy trì có thể kéo dài hàng năm, liều lượng dùng từ 5 – 10mg/ ngày. 

Lưu ý rằng, thời gian điều trị tấn công và duy trì phụ thuộc vào mô học cầu thận. Liều dùng Corticoid thường khá cao, dùng kéo dài nên dẫn đến tình trạng phù, giữ nước, mặt hay ửng đỏ. Đồng thời, người bệnh cũng có thể gặp phải một số tác dụng phụ như loãng xương, gãy xương, rối loạn điện giải,… Bệnh nhân nữ điều trị hội chứng thận hư bằng phương pháp này có thể bị nam hóa, làn da trở nên thô ráp, thay đổi tính tình,…

Lưu ý dùng corticoid sau ăn, không dùng bụng khi bụng đói (uống tốt nhất vào 8 giờ sáng). 

Điều trị protein niệu

Dùng nhóm thuốc chế Angiotensin để điều trị protein niệu
Dùng nhóm thuốc chế Angiotensin để điều trị protein niệu

Ức chế Angiotensin (dùng các thuốc chẹn thụ thể angiotensin II và ức chế men chuyển)  để làm giảm áp lực trong cầu thận và huyết áp hệ thống,  protein niệu. Tuy nhiên, các loại thuốc này có thể gây ra hiện tượng tăng kali trong máu với những người bệnh suy thận vừa và nặng.  Hiện nay, phương pháp điều trị hạn chế protein không còn được khuyến cáo sử dụng vì hiệu quả chưa được chứng minh. 

Điều trị rối loạn lipid máu với hội chứng thận hư

Trong điều trị rối loạn lipid máu, bác sĩ chuyên khoa thường sử dụng thuốc stantin. Đồng thời, với người bệnh gặp phải tình trạng này, hạn chế cholesterol, chất béo bão hòa cũng được chỉ định để giúp kiểm  soát tốt hiện tượng rối loạn lipid này. 

Điều trị tăng đông với người thận hư

Thuốc chống đông cũng được chỉ định để điều trị hội chứng thận hư, loại thuốc này giúp ngăn ngừa tình trạng huyết khối ở người bệnh. Tuy nhiên,  có rất ít dữ liệu hỗ trợ việc sử dụng chúng như biện pháp phòng ngừa bệnh ban đầu. 

Phẫu thuật cắt thận trong hội chứng thận hư

Đây là phương pháp chữa bệnh chỉ được chỉ định khi tình trạng bệnh nặng. Người bệnh bị thận hư nặng do giảm albumin máu dai dẳng, không đáp ứng được những phương pháp điều trị hiện nay thì sẽ được chỉ định cắt bỏ thận để không làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe chung.

Bên cạnh đó, nút động mạnh thận bằng coli hoặc lọc máu cũng có thể được chỉ định với trường hợp người bệnh nặng. 

Điều trị nhiễm trùng trong hội chứng thận hư

Không ít người bệnh thận hư gặp phải tình trạng nhiễm trùng trong giai đoạn này. Lúc đó, phải ngăn ngừa ngay bằng kháng sinh mạnh. Với những trường hợp có nguy cơ nhiễm trùng cao (trẻ em, người già) thường được chỉ định dùng kháng sinh dự phòng, truyền globulin miễn dịch hoặc chích ngừa vaccine.

Sử dụng kháng sinh phải phụ thuộc vào kháng sinh đồ để đưa ra loại kháng sinh phù hợp. Trong tình huống cần thiết, có thể giảm liều dùng hoặc dừng hẳn Corticoid và ức chế miễn dịch nếu tình trạng bị nhiễm trùng nặng. 

Chữa biến chứng tắc mạch do hội chứng thận hư

Điều trị phòng ngừa biến chứng sinh ra bằng cách giảm thể tích tuần hoàn hoặc tránh nằm bất động. Nếu người bệnh có tiền sử bị huyết khối tắc mạch trước, kèm với đó là các yếu tố nguy ơ khác thì phải sử dụng thuốc kháng đông như đã đề cập ở trên. 

Điều trị suy dinh dưỡng với người bệnh thận hư

Hội chứng thận hư sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hấp thu dinh dưỡng của người bệnh, khiến cơ thể suy nhược, mệt mỏi. Vì thế, điều trị suy dinh dưỡng cũng là khâu quan trọng không thể bỏ qua trong phác đồ chữa hội chứng thận hư.

Dinh dưỡng cũng là yếu tố quan trọng trong điều trị chứng thận hư
Dinh dưỡng cũng là yếu tố quan trọng trong điều trị chứng thận hư

Một số yếu tố cần lưu ý khi xây dựng chế độ dinh dưỡng cho người bệnh ở giai đoạn này như: 

  • Năng lượng cần đạt mỗi ngày: >35 Kcal/kg trọng lượng cơ thể/ ngày
  • Đạm: Với người bệnh không suy thận, nên ăn hạn chế 1g/ kg trọng lượng cơ thể/ ngày + lượng đạm mất đi theo nước tiểu). Với người bệnh suy thận, chỉ nên bổ sung khoảng 0,6 – 0,8g/ kg trọng lượng cơ thể/ ngày + lượng đạm mất đi theo nước tiểu. 
  • Đồng thời, người bệnh cũng cần bổ sung thêm vitamin D trong quá trình điều trị. 

Đông y điều trị hội chứng thận hư

Hiện nay, sử dụng thuốc đông y điều trị thận hư cũng được nhiều người bệnh tin tưởng áp dụng bởi lành tính, an toàn. Nói về điều này, lương y Đỗ Minh Tuấn  – GĐ chuyên môn, Truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho rằng phương pháp này giúp xử lý triệu chứng, nguyên nhân gây bệnh mà còn hỗ trợ bệnh nhân cải thiện sức khỏe toàn diện, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể.

Bên cạnh đó, sử dụng thuốc đông y điều trị hội chứng thận hư còn giúp người bệnh tiết kiệm chi phí và phù hợp với nhiều người bệnh. Một số bài thuốc đông y chữa hội chứng thận hư như:  

Bài thuốc 1: Bài thuốc giúp kiện tỳ, hỗ trợ giảm thiểu tình trạng phù thũng, giúp thanh nhiệt cơ thể, giải độc, làm mát gan,…

Thành phần: 20g hoàng cầm, địa cốt bì, 15g mỗi loại gồm mạch đông, mã đề, sài hồ, phục linh hay liên tử, 5g cam thảo, 50g mỗi loại gồm hoàng kỳ và đẳng sâm. 

Đem tất cả các nguyên liệu kể trên cho vào ấm sắc  cùng nước, chắt lấy nước thuốc và sử dụng hàng ngày. Lưu ý mỗi thang thuốc chỉ nên sử dụng hết trong ngày. 

Bài thuốc chữa bệnh có thể gia giảm thêm một số thành phần: 

  • Nếu người bệnh bị đau họng, khô rát: giảm 2 vị thuốc hoàng kỳ, đẳng sâm xuống còn 15-20g, thêm một số vị như 50g kim ngân hoa, 20g liên kiều và 50g xà thiệt thảo.
  • Nếu người bệnh bị đau mỏi: Bổ sung thêm 1 số dược liệu như 20g đỗ trọng, nữ trinh, 15g sơn thù, và 50g cỏ mực. 
  • Nếu người bệnh có dấu hiệu đi tiểu ra hồng cầu: Bổ sung thêm 20g bồ hoàng thán, 50g hạ khô thảo, 15g a giao và 30g long nha thảo. 
  • Nếu đi tiểu ra bạch cầu: Bổ sung thêm vị thuốc biển súc, cẩm nhung mỗi loại 20g, 50g bồ công anh và 30g tử hoa địa đinh.

Bài thuốc 2: Bài thuốc này có tác dụng bồi bổ tỳ thận, hỗ trợ thanh hóa thấp nhiệt, chữa trị chứng thận hư không phù thũng và triệu chứng tiểu nhiều protein. 

Một số bài thuốc đông y có thể giúp khắc phục triệu chứng thận hư hiệu quả
Một số bài thuốc đông y có thể giúp khắc phục triệu chứng thận hư hiệu quả

Thành phần bài thuốc: 18g mỗi vị thục địa, sinh địa, đẳng sâm, 24g mỗi vị hoàng kỳ, kim anh tử, khiếm  thực, 12g mỗi vị gồm bạch truật, phục linh, xa  tiền tử, trạch tả, 15g mỗi vị gồm sơn dược, thỏ ty tử, 10g mỗi vị địa long, trần bì.

Đem ngâm tất cả các vị thuốc trong nước ấm khoảng 1 tiếng rồi cho vào ấm sắc với lửa nhỏ, đun trong khoảng 30 phút cho đến khi nước trong nồi còn khoảng 400ml, chia làm 2 lần bằng nhau rồi sử dụng 2 lần sáng tối, ngày dùng 1 thang. 

Bài thuốc 3: Hiệu quả bài thuốc này mang lại là hoạt huyết bổ thận, trị chứng thận hư kèm đau lưng mỏi gối. 

Thành phần bài thuốc gồm: 6g tử tô diệp, 3g thiền y, 18g thục địa, củ mài, 9g sơn thù, đan bì, 15g hoàng kỳ, 10g trạch tả, sung úy tử, 5 hạt đào nhân và 12g ngọc mễ tu. 

Đem tất cả các nguyên liệu kể trên cho nào nồi đun cùng nước lọc, để lửa nhỏ trong khoảng 10 phút, chắt lấy nước thuốc và sử dụng. Nên uống khi bụng còn đói. 

Những bài thuốc đông y kể trên tuy lành tính, mang lại hiệu quả chữa bệnh từ trong lẫn ngoài. Tuy nhiên, hình thức thuốc dạng thang khiến người bệnh e dè khi sử dụng, đồng thời hiệu quả thuốc còn hạn chế trên nhiều đối tượng người bệnh. 

Để mang đến bài thuốc hoàn hảo nhất cho người bệnh thận hư, lương y Tuấn cùng các cộng sự của mình tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu hoàn thiện bài thuốc gia truyền – Bổ Thận Đỗ Minh. Đây là bài thuốc có tuổi đời hơn 150 năm, được nghiên cứu dựa trên nguyên lý chữa bệnh của YHCT, mang đến hiệu quả chữa thận hư TẬN GỐC. 

CHỮA THẬN HƯ BẰNG BỔ THẬN ĐỖ MINH – Bài Thuốc bí truyền 150 năm 

Theo tìm hiểu của phóng viên chuyên trang, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường được nghiên cứu từ hơn 150 năm trước, tuân thủ đúng nguyên lý chữa bệnh của YHCT. 

Dựa trên nguyên lý của YHCT, bài thuốc này tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh, chú trọng bồi bổ và tăng cường tạng thận, cải thiện hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể. Do đó, Bổ Thận Đỗ Minh thực hiện được cùng lúc 2 nhiệm vụ, vừa điều trị bệnh, vừa chữa trị phòng ngừa. 

Liệu trình bài thuốc chữa thận hư Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp cùng lúc 2 loại thuốc
Liệu trình bài thuốc chữa thận hư Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp cùng lúc 2 loại thuốc

Liệu trình bài thuốc kết hợp 2 loại gồm Bổ Thận Đỗ Minh Hoàn và Hoạt Huyết Bổ Thận mang đến tác dụng toàn diện. Lương y Tuấn cho hay, mỗi loại thuốc có vai trò riêng, vừa hỗ trợ, vừa bổ sung cho nhau giúp người bệnh đạt được hiệu quả chăm sóc sức khỏe cao nhất. 

Thành phần bài thuốc: 

  • Thục địa
  • Đẳng sâm
  • Liên nhục
  • Bách bộ
  • Phục linh
  • Đỗ trọng
  • Cỏ mực
  • Tục đoạn

Ưu điểm nổi bật: 

  • Bài thuốc chữa bệnh TẬN GỐC: Bởi sự kết hợp hoàn hảo của 2 phương thuốc trong 1 liệu trình, Bổ Thận Đỗ Minh giúp người bệnh điều trị từ gốc rễ, ngăn ngừa khả năng tái phát. 
  • Sử dụng nam dược tự nhiên: Được biết, bài thuốc nam chữa bệnh của Đỗ Minh Đường kết hợp hơn 50 thảo dược tự nhiên. Đi đúng kim chỉ nam “Nam dược trị nam nhân” của YHCT, vì thế dược tính nam dược vô cùng phù hợp với thể trạng người bệnh. 
  • Bài thuốc lành tính, an toàn 100%: Bài thuốc cổ của dòng họ Đỗ Minh dùng được cho cả mẹ bầu, phụ nữ có thai, người già, người có sức đề kháng yếu, cơ thể suy nhược. Sở dĩ có được điều này là bởi Bổ Thận Đỗ Minh sử dụng 100% thảo dược SẠCH đạt tiêu chuẩn GACP – WHO về chất lượng dược liệu do chính đơn vị ươm trồng. Kiểm soát chặt chẽ nguồn dược liệu đầu vào, kết hợp quy trình điều chế khép kín mang đến bài thuốc an toàn tuyệt đối với người bệnh. Xem thêm vườn thảo dược sạch TẠI ĐÂY
  • Cách sử dụng dễ dàng: Bài thuốc có dạng thang, nhưng nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ sắc thuốc sẵn thành chế phẩm cao đặc, cao cô viên, bảo quen trong lọ thủy tinh, túi zip giúp người bệnh tiết kiệm thời gian. 

ĐỌC NGAY: Đỗ Minh Đường đẩy mạnh ứng dụng Bổ Thận Đỗ Minh vào thực tiễn chữa bệnh

Hiện nay, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh là phương pháp hàng đầu được rất nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng. Để tham khảo cho tiết bài thuốc này, bạn đọc nên liên hệ trực tiếp đến chuyên gia nhà thuốc để được tư vấn. 

Sở hữu ngay liệu trình Bổ Thận Đỗ Minh – Chuyên gia online 24/7 tư vấn MIỄN PHÍ 

Đặt lịch thăm khám tại Đỗ Minh Đường

Chữa thận hư bằng mẹo dân gian đơn giản

Với trường hợp người bệnh bị thận hư mức độ nhẹ, bệnh mới khởi phát, bệnh nhân có thể tham khảo một số bài thuốc dân gian chữa bệnh. Tuy nhiên, lương y Đỗ Minh Tuấn cho rằng các bài thuốc dân gian cần sử dụng kiên trì trong thời gian dài mới mang lại hiệu quả nhất định. Người bệnh thận hư có thể tham khảo một số bài thuốc sau đây: 

  • Chữa thận hư bằng bài thuốc từ râu ngô

Râu ngô có tính bình, hỗ trợ lợi tiểu rất tốt, giúp tiêu thũng, bình can. Việc sử dụng râu ngô có thể làm giảm áp lực cho thận, hỗ trợ rất tốt trong việc điều trị thận hư, thận yếu. Người bệnh lấy 100g râu ngô kết hợp 50g sài đất, mã đề, rau má rồi làm sạch các nguyên liệu, cho vào ấm sắc cùng 600ml nước. 

Đun lửa nhỏ cho đến khi nước thuốc trong nồi còn khoảng 1 nửa thì dừng, chắt lấy nước, chia làm 3 lần uống trong ngày. 

  • Bài thuốc trị thận hư từ rễ cau

Trong rễ cau có chứa hoạt chất ancaloit có tác dụng điều trị chứng tiểu són, tiểu rắt và các bệnh lý về thận. Để có được bài thuốc hiệu quả, người bệnh nên lựa chọn loại rễ cau già (có tuổi đời hơn 5 năm trở lên)

Người bệnh lấy rễ cau làm sạch, phơi khô và sao vàng, hạ thổ. Sau đó, cho rễ cau vào bình thủy tinh ngâm cùng rượu trắng trong khoảng 2 tháng.  Mỗi ngày sử dụng 1 – 2 ly rượu, nên uống trong bữa ăn để tránh đau dạ dày. 

  • Bài thuốc chữa bệnh từ diếp cá
Trong diếp cá có nhiều hoạt chất giúp hỗ trợ điều trị thận hư hiệu quả
Trong diếp cá có nhiều hoạt chất giúp hỗ trợ điều trị thận hư hiệu quả

Lương y Tuấn cho biết, diếp cá có chứa nhiều hoạt chất có khả năng kháng khuẩn, chống viêm và hỗ trợ hoạt động bình thường của thận. Người bệnh chọn rau diếp cá xanh, tươi, sơ chế sạch sẽ và phơi khô để dùng dần. Mỗi lần dùng lấy 100g diếp cá khô sắc cùng 2 lít nước, đun nhỏ lửa trong khoảng 10 phút, chắt lấy nước thuốc và sử dụng hàng ngày. 

Lưu ý khi chữa hội chứng thận hư

Để quá trình điều trị hội chứng thận hư đạt kết quả cao, lương y khuyên người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Tuyệt đối tuân thủ theo đúng chỉ định, hướng dẫn liều lượng của chuyên gia. Không tự ý gia giảm thành phần, thay đổi liều dùng thuốc. 
  • Trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp điều trị nào để phải tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn. 
  • Bên cạnh dùng thuốc, người bệnh lưu ý uống đủ lượng nước cho phép, xây dựng chế độ dinh dưỡng dành riêng cho người bệnh thận hư, thiết lập chế độ sinh hoạt, luyện tập lành mạnh. Điều này sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch và giúp hấp thu thuốc tốt hơn. 
  • Đối với phương pháp chữa bệnh bằng mẹo dân gian, nếu áp dụng một thời gian dài không có hiệu quả, người bệnh cần gặp bác sĩ chuyên khoa để tham khảo thay đổi liệu trình điều trị. 
  • Bệnh nhân lưu ý thăm khám sức khỏe định kỳ thường xuyên để phát hiện sớm bệnh, áp dụng ngay phương pháp điều trị thích hợp ngay từ đầu để không bỏ lỡ thời điểm tốt nhất. 

Hội chứng thận hư có thể cải thiện đáng kể nếu bạn áp dụng đúng phương pháp và kiên trì thực hiện theo liệu trình. Trên đây là những thông tin quan trọng về các cách chữa thận hư hiệu quả hiện nay, người bệnh nên tham khảo kỹ để chăm sóc sức  khỏe cho bản thân tốt hơn. 

banner bài thuốc bổ thận đỗ minh

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thận yếu là hội chứng suy giảm chức năng thận, gây nhiều hệ
Người Bệnh Thận Hư Ăn Gì Tốt Cho Sức Khỏe [Giải Đáp Từ Chuyên Gia]

Nội dung chínhChữa hội chứng thận hư trong tây yĐông y điều trị hội chứng thận hưChữa thận hư bằng mẹo dân gian đơn giảnLưu...

Hội chứng thận hư có thể gặp ở bất kỳ đối tượng nào
Thận Hư Là Gì? GIẢI ĐÁP Nguyên Nhân, Cách Chữa Hiệu Qủa

Nội dung chínhChữa hội chứng thận hư trong tây yĐông y điều trị hội chứng thận hưChữa thận hư bằng mẹo dân gian đơn giảnLưu...