Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Phẫu Thuật Có Hiệu Quả Không? [Giải Đáp]

5/5 - (2 bình chọn)

Xuất tinh sớm gây ra nhiều ảnh hưởng đến đời sống tình dục cũng như sức khỏe nam giới. Rất nhiều quý ông chọn phẫu thuật để chữa trị căn bệnh này. Vậy chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật có tốt không, có hiệu quả không? Chuyên gia của VNMedipharm sẽ giải đáp chi tiết ngay sau đây.

Các phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật

Dưới đây là 2 cách phẫu thuật chống xuất tinh sớm phổ biến nhất hiện nay:

Phẫu thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật

Cắt dây thần kinh lưng dương vật là một trong những phương pháp được nhiều người bệnh thực hiện. Theo thống kế có khoảng  90% người bệnh khỏi sau khi được phẫu thuật.

Phương pháp này là thực hiện nhằm cắt bỏ một số dây thần kinh cảm giác ở dương vật, cải thiện xuất tinh sớm.

Tuy nhiên, một số trường hợp khi cắt bỏ một số dây thần kinh lưng dương vật sẽ mất cảm giác khi quan hệ. Tình trạng kéo dài khiến người bệnh không có ham muốn, ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc trong hôn nhân.

Nhiều trường hợp người bệnh cần sử dụng thuốc trong cuộc “ân ái”. Hiện nay, các hiệp hội nam khoa trên thế giới khuyến cáo không nên chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp này.

Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật
Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật

Phương pháp tiêm làm đầy, to quy đầu

Thực hiện phương pháp này là người bệnh được tiêm axit hyaluronic vào lớp thượng bì của bao quy đầu. Biện pháp này giúp cải thiện chống xuất tinh sớm và khắc phục nhược điểm của biện pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật.

Bên cạnh đó, thực hiện đơn giản, tránh tái phát, không ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản và bộ phận liên quan. Tuy nhiên biện pháp này không tác dụng lâu dài.

Người bệnh nên chọn cơ sở uy tín để thực hiện viêm nhiễm, tránh các biến chứng rủi ro, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và sức khỏe.

Điều trị xuất tinh sớm bằng biện pháp phẫu thuật được nhiều bệnh sử dụng, đơn giản dễ thực hiện. Nhưng để mang đến hiệu quả người bệnh cần đến cơ sở y tế để điều trị, cùng bác sĩ tay nghề cao, giúp tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nam giới.

Chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật có hiệu quả không?

Có nhiều ý kiến cho rằng phương pháp phẫu thuật không giúp cải thiện bệnh còn còn khiến người bệnh “tiền mất tật mang”. Ngược lại, có một số ý kiến cho rằng đây là là lựa chọn hoàn hảo, bởi thực hiện đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả.

Vậy chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật có hiệu quả không? – Mỗi cách chữa xuất tinh sớm đều có ưu, nhược điểm riêng. Phẫu thuật cũng tương tự. Cụ thể:

Ưu điểm

Phương pháp được người bệnh lựa chọn với ưu điểm như:

  • Thực hiện đơn giản, tỷ lệ phẫu thuật thành công khá cao, tùy thuộc thể chất mỗi người có thời gian phục hồi điều trị phù hợp.
  • Quy trình thực hiện đơn giản, không bị biến chứng sang cơ quan khác
  • Chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật không phải là phương pháp mới, nhưng ngày được cải thiện áp dụng công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó tay nghề bác sĩ được nâng cao giúp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả và ít để lại biến chứng nguy hiểm.
Phương pháp có ưu điểm nhược điểm, người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện
Phương pháp có ưu điểm nhược điểm, người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện

Nhược điểm

Tuy nhiên người bệnh cần lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật:

  • Trường hợp người bệnh điều trị tạo cơ sở y tế không uy tín không điều trị hiệu quả. Có thể phải phẫu thuật nhiều lần, chi phí phẫu thuật cao. Bên cạnh đó có nhiều biến chứng rủi ro sau phẫu thuật như:
  • Chảy máu: Nhiều bác sĩ không cẩn thận trong phẫu thuật, dẫn đến tình trạng này
  • Phù nề bao quy đầu: Biến chứng này xảy ra với trường hợp người bệnh không vệ sinh sạch sau khi phẫu thuật. Thường chứng phù nề sẽ tự khỏi sau vài tuần, nếu trường hợp kéo dài cần phải đi thăm khám bác sĩ để điều trị và thăm khám lại.
  • Tổn thương liệu đạo: Đây là một trong những biến chứng người bệnh thường mắc phải sau khi phẫu thuật điều trị xuất tinh sớm. Người bệnh cần thăm khám và được bác sĩ đặt xông tiểu, với trường hợp nặng hơn người bệnh cần phải tạo niệu đạo hoặc mổ khâu nối.
Chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật có thể gây lại nhiều biến chứng rủi ro
Chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật có thể gây lại nhiều biến chứng rủi ro

Như vậy, phương pháp trị xuất tinh sớm bằng phẫu thuật tuy hiệu quả nhưng dễ để lại biến chứng nếu không điều trị bởi bác sĩ tay nghề cao. Do đó bạn nên chọn cơ sở uy tín, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng chế độ chăm sóc và thăm khám sau khi phẫu thuật.

Phương pháp chữa xuất tinh sớm không cần phẫu thuật

Theo các bác sĩ khuyến cáo, tình trạng xuất tinh sớm khá phổ biến và có thể điều trị bằng nhiều phương pháp không cần phẫu thuật. Bạn có thể tham khảo một số phương pháp được sử dụng phổ biến như:

Bài tập trị xuất tinh sớm

Đây là một trong những biện pháp phổ biến được các chuyên gia khuyên dùng, bởi không chỉ giúp cải thiện xuất tinh sớm còn nâng cao sức khỏe, phòng tránh được nhiều bệnh tật.

Bên cạnh đó phương pháp này còn phòng tránh được nhiều rủi ro, không tác dụng dụng phụ như sử dụng thuốc hay chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật. Bạn có thể sử dụng bài tập như: Yoga, bài tập kegel, đi bộ, luyện cơ PC,…

Bài tập điều trị xuất tinh sớm
Bài tập điều trị xuất tinh sớm

Liệu pháp tâm lý

Nhiều trường hợp xuất tinh sớm là do nam giới quá căng thẳng, áp lực công việc. Khi đó bạn cần đến bác sĩ tâm lý và sử dụng biện pháp này.

Người bệnh được hướng dẫn một số bài tập giúp tinh thần thư giãn, thoải mái giúp cải thiện chống xuất tinh sớm. Thực hiện liệu pháp tâm lý này, nam giới nên đi cùng bạn tình để có thể chia sẻ những khó khăn gặp phải, có sự thấu hiểu của cả hai

Bên cạnh đó bạn cần thực hiện lối sống lành mạnh, ngủ đủ giấc, không thức khuya, giữ tâm thế thoải mái, không suy nghĩ tiêu cực.

Bài thuốc dân gian

Sử dụng bài thuốc dân gian, đảm bảo an toàn không tác dụng phụ. Bên cạnh đó dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

  • Rễ cau giúp chống xuất tinh sớm

Theo nghiên cứu hoạt chất ancaloit trong rễ cau giúp giãn nở hệ mạch máu đến dương vật. Giúp hoạt động sinh lý hiệu quả, cải thiện chống xuất tinh sớm.

Bạn sử dụng rễ cau sắc uống hoặc kết hợp với nguyên liệu khác để mang đến hiệu quả.

  • Rễ cây đinh lăng

Hoạt chất saponin trong rễ đinh lăng tăng tuần máu đến dương vật và cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới. Bạn cho đinh lăng ngâm rượu trắng ít nhất 3 tháng và uống khoảng 30ml mỗi ngày.

Không nên quá lạm dụng tránh ảnh hưởng đến dạ dày.

Bài thuốc từ rễ đinh lăng giúp hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm
Bài thuốc từ rễ đinh lăng giúp hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm
  • Gừng

Hoạt chất zingiberene , shogaol và gingerol,… lưu thông máu đến dương vật và tăng cường sinh lý nam. Bạn có thể sử dụng trà gừng, hoặc sử dụng trong món ăn hằng ngày cải thiện chống xuất tinh sớm.

  • Lá hẹ

Lá hẹ là một trong những thảo dược giúp bổ thận, tráng dương, cải thiện chống xuất tinh hiệu quả,… Bạn có thể sử dụng lá hẹ trong món ăn hoặc sử dụng lá hẹ giã nhuyễn chắt lấy nước uống sử dụng để cải thiện chức năng sinh lý.

Bài thuốc thực hiện đơn giản không chỉ giúp nam giới kiểm soát “cuộc yêu” còn giúp bồi bổ cơ thể, thanh lọc cơ thể, mát gan, bổ thận.

Phương pháp khác

Ngoài ra bạn có thể sử dụng phương pháp giúp cải thiện xuất tinh sớm như:

  • Giảm kích thích đến dương vật như sử dụng bao cao su, gel bôi trơn,…
  • Chế độ ăn uống khoa học đầy đủ chất dinh dưỡng
  • Thủ dâm trước khi quan hệ
  • Áp dụng biện pháp tình dục để chống xuất tinh sớm như không quá nóng vội khi quan hệ, tập trung vào màn dạo đầu,…

Như vậy, khi người bệnh chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật nên tham khảo ý kiến bác sĩ và chọn cơ sở y tế uy tín, bác sĩ tay nghề cao. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn nhiều phương pháp khác đảm bảo an toàn, cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 10 Bài Tập Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Siêu Hiệu Quả Cho Nam Giới
Top 10 Bài Tập Trị Xuất Tinh Sớm Tại Nhà Siêu Hiệu Quả Cho Nam Giới

Nội dung chínhCác phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuậtPhẫu thuật cắt dây thần kinh lưng dương vậtPhương pháp tiêm làm đầy, to...

Xuất Tinh Sớm Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Do Đâu Và Cách Xử Trí
Xuất Tinh Sớm Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Do Đâu Và Cách Xử Trí

Nội dung chínhCác phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuậtPhẫu thuật cắt dây thần kinh lưng dương vậtPhương pháp tiêm làm đầy, to...

xuất tinh nhiều có ảnh hưởng sức khỏe không
[Chuyên Gia Giải Đáp] Xuất Tinh Nhiều Có Ảnh Hưởng Sức Khỏe Không?

Nội dung chínhCác phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuậtPhẫu thuật cắt dây thần kinh lưng dương vậtPhương pháp tiêm làm đầy, to...

[Giải Đáp Chi Tiết Nhất] Quan Hệ Bao Nhiêu Phút Là Đủ 
[Giải Đáp Chi Tiết Nhất] Quan Hệ Bao Nhiêu Phút Là Đủ?

Nội dung chínhCác phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuậtPhẫu thuật cắt dây thần kinh lưng dương vậtPhương pháp tiêm làm đầy, to...