Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Phương Pháp Cấy Chỉ An Toàn

3.7/5 - (3 bình chọn)

Ngoài các loại thuốc chữa xuất tinh sớm thì cấy chỉ cũng là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Cách này có thể giúp quý ông kéo dài cuộc yêu nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho “cậu nhỏ”. Dưới đây là chi tiết cách chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ cánh mày râu có thể tham khảo.

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ dương vật

Phương pháp này ra đời hoàn toàn dựa trên lý thuyết Đông y về các huyệt mạch trong cơ thể. Theo Đông y, việc tác động đến một huyệt đạo không chỉ đơn thuần kích thích vai trò của chính huyệt đạo đó mà còn có sự liên kết, giúp tăng cường sức khỏe toàn cơ thể. 

Chính sự kế thừa điểm này của YHCT, kết hợp với khoa học công nghệ của YHHĐ đã cho ra đời phương pháp cấy chỉ dương vật mới, ứng dụng trong chữa xuất tinh sớm rất hiệu nghiệm.

Cấy chỉ dương vật là gì?

Cấy chỉ dương vật là cách bác sĩ chuyên khoa dùng một sợi chỉ để cấy trực tiếp vào huyệt vị chính nằm trên dương vật nam giới, dựa trên nguyên lý hoạt huyết, dưỡng khí. Cách này giúp kích thích cảm hứng yêu, chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ được rất nhiều quý ông lựa chọn
Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ được rất nhiều quý ông lựa chọn

Loại chỉ được dùng là chỉ Catgut. Thực chất đây là một loại Collagen có thể tự tiêu trong vòng 15 – 20 ngày kể từ khi cấy. Chỉ này không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làm ảnh hưởng gì đến chức năng “cậu nhỏ”. 

Thủ thuật thực hiện rất đơn giản, không gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh. Bất kỳ quý ông nào cũng có thể áp dụng được.

Tác dụng cấy chỉ chữa xuất tinh sớm

Sở dĩ phương pháp cấy chỉ phù hợp với bệnh xuất tinh sớm vì có cơ chế tác động đặc biệt.  

Khi được cấy vào dương vật, đoạn chỉ Collagen sẽ làm tăng cường chuyển hóa protein và hydrat cacbon tại các vị trí xung quanh huyệt vị, làm đồng hóa phản ứng chuyển hóa dinh dưỡng của mô cơ, từ đó giúp tăng cường lưu thông khí huyết và điều chỉnh cân bằng lưu lượng máu tuần hoàn đến toàn bộ dương vật. 

Nhờ vậy, phương pháp cấy chỉ giúp các sợi cơ bao quanh “cậu nhỏ” trở nên săn chắc hơn, tăng trương lực để cương cứng được lâu hơn.

Ngoài ra, việc châm cứu kích thích tác dụng của huyệt vị còn làm tăng khả năng dẫn truyền của các sợi dây thần kinh cảm giác từ trung ương não bộ đến dương vật, tăng cảm hứng, giúp nam giới tự tin, yêu thích, có khoái cảm và muốn làm chủ cuộc yêu.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ cũng giúp làm giảm độ nhạy cảm của “cậu nhỏ”, khi tiếp xúc với “cô bé”, hạn chế việc phóng tinh sớm khi cả 2 chưa đủ thỏa mãn.

Để thực hiện được phương pháp này, nam giới cần sự giúp sức của bác sĩ chuyên môn cao.

Cách cấy chỉ chữa xuất tinh sớm như thế nào?

Thủ thuật được tiến hành theo quy trình gồm 3 bước cụ thể như sau:

  • Bước 1 – Thăm khám lâm sàng

Bước này không thể bỏ qua. Bác sĩ sẽ chỉ định các kiểm tra, xét nghiệm lâm sàng để xác định mức độ khỏe mạnh của dương vật xem có bị viêm nhiễm không, có tổn thương gì không.

Nếu đáp ứng đủ yêu cầu, bác sĩ sẽ quyết định cho cấy chỉ.

Thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện cấy chỉ để đảm bảo an toàn
Thăm khám kỹ lưỡng trước khi thực hiện cấy chỉ để đảm bảo an toàn

Ngoài ra, bác sĩ cũng thực hiện thêm việc thăm khám chuyên sâu đo độ nhạy cảm để xác định vị trí chính xác và số lượng chỉ cần cấy (trung bình từ 3-6 sợi chỉ).

Không phải ai muốn chữa xuất tinh sớm bằng cấy chỉ cũng được, bước thăm khám sẽ giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả cao hơn cho bệnh nhân.

  • Bước 2 – Cấy chỉ

Sát khuẩn bộ phận sinh dục và toàn bộ vùng dương vât. 

Gây tê và thực hiện cấy chỉ bằng công cụ chuyên dụng tại vị trí đã được xác định chính xác.

Quá trình diễn ra trong khoảng 40 – 45 phút. Sau đó dương vật được sát khuẩn lần nữa và băng lại cẩn thận. 

  • Bước 3 – Chăm sóc

Bệnh nhân nghỉ ngơi sau cấy chỉ và chăm sóc, vệ sinh đúng cách theo hướng dẫn từ chuyên gia cho đến khi chỉ tự tiêu, dương vật trở lại bình thường.

Tuy phương pháp thực hiện không đòi hỏi kỹ thuật quá cao nhưng người bệnh tốt nhất vẫn nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín, các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo an toàn, hiệu quả, không có biến chứng xảy ra.

Cấy chỉ chữa yếu sinh lý có hiệu quả không?

Cấy chỉ chữa xuất tinh sớm thực sự đem lại hiệu quả khá cao và nhanh chóng, nhiều người đã áp dụng thành công. Bệnh nhân sau khi kết thúc toàn bộ liệu trình cấy chỉ có thể cảm nhận rõ sự thay đổi. 

Thông thường chỉ sau khoảng 10 ngày, chỉ sẽ tự mềm ra, tạo thành dải mô mềm trên dương vật. Nam giới sẽ có cảm giác dương vật to và dài hơn.

Cấy chỉ thành công, chữa xuất tinh sớm hiệu quả, kéo dài cuộc yêu lâu mãi
Cấy chỉ thành công, chữa xuất tinh sớm hiệu quả, kéo dài cuộc yêu lâu mãi

Liệu trình chữa xuất tinh sớm lâu hay nhanh còn tùy thuộc vào nguyên nhân, tình trạng gặp phải. Đa số thời gian điều trị chỉ kéo dài trong 2 – 3 liệu trình, mỗi liệu trình cách nhau khoảng 10 – 15 ngày.

Khoảng thời gian này ngắn hơn nhiều so với dùng thuốc Tây và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Hiệu quả của việc cấy chỉ chữa xuất tinh sớm được đánh giá cao bởi đây là phương pháp kết hợp giữa Y học truyền thống và Y học hiện đại. Đặc biệt, cấy chỉ mang lại hiệu quả vượt trội hơn cách châm cứu bình thường. 

Châm cứu chỉ có tác dụng nhất thời do thời gian châm vào huyệt đạo rồi rút ra nhanh. Trong khi đó, khi cấy chỉ, kim rút ra vẫn còn sợi chỉ được lưu lại và phát huy tác dụng liên tục.

Nhờ đó cấy chỉ kéo dài tác dụng, giúp cân bằng khí huyết và sinh khí cơ thể nam giới, loại bỏ tình trạng yếu sinh lý an toàn, thỏa mãn cảm xúc “yêu” tốt nhất.

Lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ

Mặc dù cấy chỉ có tác dụng rất tốt trong việc duy trì sự cương cứng của cậu nhỏ, chống xuất tinh sớm, tuy nhiên phương pháp này cũng vẫn còn 1 số hạn chế.

Nam giới nên tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện để tránh những điều không mong muốn xảy ra.

Tác dụng phụ, biến chứng

Đây là điều chắc chắn sẽ xảy ra nếu việc cắt chỉ không được thực hiện đúng kỹ thuật và bác sĩ có trình độ chuyên môn thấp. Những vấn đề dễ gặp phải có thể kể đến như:

  • Chảy máu
  • Nhiễm trùng
  • Lây chéo bệnh (Lây từ người khác nếu dùng chung công cụ không được khử trùng sạch sẽ)

Để không gặp phải những nguy cơ này, các anh em cần cẩn thận khi lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng nhất có thể.

Chống chỉ định

Mặc dù dễ thực hiện nhưng phương pháp này không thể áp dụng cho tất cả mọi trường hợp. 

Cấy chỉ dương vật không thể áp dụng với một số trường hợp có vấn đề không tốt về sức khỏe như:

  • Người bệnh đang lúc bị sốt cao
  • Có tiền sử tăng huyết áp kịch phát
  • Những người bị dị ứng với chỉ tự tiêu
  • Người có vấn đề viêm nhiễm sinh dục, mắc bệnh nam khoa,…

Lưu ý trước khi tiến hành cấy chỉ

Để đảm bảo quá trình cấy chỉ được diễn ra thuận lợi, nam giới nên:

  • Không dùng chất kích thích như rượu, bia, nước uống có gas, cafe, thuốc lá,…)
  • Giữ tinh thần thoải mái, không cấy chỉ khi cơ thể mệt mỏi, thể trạng không tốt vì có thể ảnh hưởng sức khỏe và tâm lý.
  • Luôn giữ vệ sinh vùng dương vật sạch sẽ, tránh quan hệ tình dục ít nhất 3 ngày trước khi cấy chỉ.

Lưu ý sau khi cấy chỉ chữa xuất tinh sớm

  • Nên nằm nghỉ ngơi tại giường bệnh từ 10 – 15 phút để bác sĩ tiếp tục theo dõi thêm vị trí dương vật được cấy chỉ xem có ổn định hoặc xảy ra phản ứng gì không.
  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng, kiêng khem hợp lý, bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho sức khỏe và sinh lý nam, tăng chất lượng tinh trùng như hải sản, thịt đỏ, rau xanh, hoa quả,… 
Xây dựng chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý cho người xuất tinh sớm
Xây dựng chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý sau khi thực hiện chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ để phục hồi nhanh nhất
  • Không làm việc nặng, không tập thể dục mạnh. Tốt nhất nên nghỉ ngơi đến khi ổn định.
  • Không để chỗ dương vật cấy chỉ tiếp xúc với nước. Không tắm ít nhất từ 6 đến 8 giờ sau khi hoàn thành thủ thuật. Mặc dù hơi bất tiện nhưng điều này sẽ tránh được viêm nhiễm xảy ra
  • Không quan hệ tình dục cho đến khi hoàn toàn kết thúc liệu trình.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ dương vật. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn trong quá trình đi tìm giải pháp để thăng hoa cảm xúc, kéo dài cảm hứng, làm chủ cuộc yêu.

Chúc bạn luôn có sức khỏe  tốt và những lần ân ái trọn vẹn khi “cậu nhỏ” không còn xuất tinh sớm.

Tìm hiểu thêm:

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

11 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Chuối Siêu Hiệu Quả Và Đơn Giản
11 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Chuối Siêu Hiệu Quả Và Đơn Giản

Nội dung chínhChữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ dương vậtCấy chỉ dương vật là gì?Tác dụng cấy chỉ chữa xuất tinh sớmCách...

Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Tốt Không, Giá Bao Nhiêu?
Bao Cao Su Chống Xuất Tinh Sớm Durex Tốt Không, Giá Bao Nhiêu?

Nội dung chínhChữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ dương vậtCấy chỉ dương vật là gì?Tác dụng cấy chỉ chữa xuất tinh sớmCách...

10 cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc tại nhà
TOP 10 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Không Cần Thuốc An Toàn Tại Nhà

Nội dung chínhChữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ dương vậtCấy chỉ dương vật là gì?Tác dụng cấy chỉ chữa xuất tinh sớmCách...

Cách quan hệ lâu ra tăng khoái cảm với tư thế Doggy
36 Cách Quan Hệ Lâu Ra Đưa Nàng Lên Đỉnh Chỉ Trong 1 Phút

Nội dung chínhChữa xuất tinh sớm bằng phương pháp cấy chỉ dương vậtCấy chỉ dương vật là gì?Tác dụng cấy chỉ chữa xuất tinh sớmCách...