Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Sóng Cao Tần Có Hiệu Quả Không?

5/5 - (5 bình chọn)

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp hiện đại được nhiều quý ông lựa chọn. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng còn tồn tại không ít lo lắng về tính hiệu quả và độ an toàn của phương pháp này. Vậy cơ chế điều trị của liệu pháp sử dụng sóng cao tần là gì, ưu và nhược điểm ra sao, bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin làm rõ. 

Điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là gì và nguyên lý sử dụng

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp dùng sóng xung kích để tác động tới dương vật, từ đó giúp tăng cường lưu thông khí huyết, cải thiện sinh lý cho quý ông. Việc dùng năng lượng của bước sóng để tác động trực tiếp sẽ giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm một cách hiệu quả.

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần sử dụng sóng xung kích để tác động tới dương vật
Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần sử dụng sóng xung kích để tác động tới dương vật

Chuyên gia cho biết đây là phương pháp tiên tiến, được ứng dụng trong y học hiện đại nhằm điều trị tình trạng xuất tinh sớm cho các quý ông. Dưới đây là những thông tin về nguyên lý sử dụng của biện pháp.

  • Kích thích bơm máu bằng sóng cao tần: Khi bước sóng được chiếu trực tiếp lên dương vật hoặc phần bẹn, bìu của nam giới sẽ giúp tăng kích thích giãn nở mạch máu, tăng lượng máu lưu thông tới dương vật. Nhờ đó giúp cải thiện, duy trì khả năng cương cứng của dương vật quý ông khi quan hệ tình dục.
  • Tăng cường mạch máu nhân tạo: Sóng cao tần còn giúp tăng cường hình thành mạch máu mới, tăng nội mạch giúp tăng sinh lượng máu tới dương vật.
  • Loại bỏ mảng xơ vữa trong lòng mạch: Một trong những nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới là do nồng độ nội tiết thay đổi, lượng cholesterol, lipid trong máu tăng cao dẫn tới lòng mạch hẹp và xuất hiện thêm các mảng xơ vữa. Sóng cao tần hoạt động sẽ giúp loại bỏ mảng xơ vữa, kích thích quá trình lưu thông máu.

Điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần mất thời gian bao lâu?

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần giúp rút ngắn thời gian điều trị và nam giới nhanh chóng khỏi bệnh. Theo bác sĩ chuyên khoa thời gian cụ thể để áp dụng phương pháp này vào điều trị như sau:

Sử dụng sóng cao tần chữa xuất tinh sớm rất tiết kiệm thời gian
Sử dụng sóng cao tần chữa xuất tinh sớm rất tiết kiệm thời gian
  • Sử dụng sóng xung kích với mức độ thấp chạy quanh dương vật thường trong khoảng thời gian từ 15 tới 20 phút.
  • Mỗi lần điều trị thường cách nhau từ 7 tới 10 ngày nhằm đảm bảo an toàn và tăng hiệu quả điều trị.
  • Nam giới thực hiện liệu trình điều trị khoảng 2 đến 6 lần tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể.
  • Trong một số trường hợp, khi quý ông có sức khỏe tốt thì chỉ cần thực hiện 1 liệu trình với sóng cao tần cũng có thể mang lại hiệu quả.

Quá trình thực hiện chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần

Yếu sinh lý hoặc liệt dương thể nhẹ có thể là những nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm. Hiện nay, điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần đang là phương pháp được đánh giá cao về độ an toàn và tính hiệu quả. Tùy vào tình trạng của từng người mà liệu trình có thể thay đổi một chút. Tuy nhiên quy trình cơ bản sẽ bao gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa sử dụng sóng xung kích chiếu trực tiếp vào dương vật trong khoảng thời gian từ 15 tới 20 phút, sau đó người bệnh có thể trở về nhà.
  • Bước 2: Bệnh nhân chờ sau khoảng 7 tới 10 ngày thì tiếp tục thực hiện liệu trình điều trị thứ 2. Sau đó bác sĩ sẽ kiểm tra, đánh giá hiệu quả để chỉ định thực hiện những lần điều trị tiếp theo. Bệnh nhân có thể thực hiện từ 2 tới 6 lần tùy theo tình trạng nặng nhẹ của bệnh.

Nam giới bị xuất tinh sớm thường nhận thấy sự cải thiện sau khi thực hiện 2 liệu trình điều trị bằng sóng cao tần. Tuy vậy với quý ông bị xuất tinh sớm ở mức độ nặng cần thêm một vài lần chiếu nữa để đạt hiệu quả cao nhất.

Đánh giá hiệu quả của phương pháp

Để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm có thể áp dụng nhiều phương pháp như: Sử dụng thuốc Tây, thuốc Đông y, cấy chỉ chữa xuất tinh sớm, hay dùng bao cao su kéo dài thời gian,…. Mỗi phương pháp sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau, trong đó chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần được nhiều người lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi bật, cụ thể như sau:

Ưu điểm

Điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là phương pháp mới cho hiệu quả cao. Những ưu điểm tuyệt vời của liệu pháp này như sau:

Liệu pháp an toàn, không để lại di chứng
Liệu pháp an toàn, không để lại di chứng
  • Điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần không để lại bất kỳ di chứng nào sau khi thực hiện.
  • Phương pháp an toàn, không xâm lấn, không gây đau cho người bệnh trước và sau khi trị liệu.
  • Liệu pháp không gây vết thương hở, không để lại sẹo và không gây ra tình trạng viêm nhiễm.
  • Phương pháp không gây ảnh hưởng tới cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh, không cần thời gian nghỉ ngơi và hồi phục nhanh chóng.
  • Nam giới không cần phải sử dụng thêm bất kỳ loại thuốc nào trong quá trình thực hiện.
  • Hiệu quả của phương pháp mang lại khá cao và chỉ cần thực hiện trong thời gian ngắn.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời về tính hiệu quả, độ an toàn, chi phí thực hiện, điều trị xuất tinh sớm sử dụng sóng cao tần cũng còn tồn tại một vài điểm hạn chế như sau:

  • Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần cần sử dụng công nghệ cao nên không phải cơ sở y tế nào cũng có đầy đủ hệ thống thiết bị và đội ngũ chuyên gia để thực hiện phương pháp.
  • Thông thường các quý ông sẽ phải thực hiện ít nhất là 2 liệu trình điều trị nên cần đi lại, tốn kém thời gian với những người ở xa.
  • Phương pháp khá tốn kém chi phí nên người bệnh cần chuẩn bị tài chính tốt trước khi thực hiện.

Xem thêm

Lưu ý điều gì khi chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần?

Trong quá trình điều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần, các quý ông cần lưu ý một số vấn đề sau đây để đảm bảo an toàn và hiệu quả đạt được là cao nhất:

  • Quý ông cần tuân thủ tuyệt đối phác đồ điều trị được đưa ra bởi bác sĩ chuyên khoa.
Quý ông cần tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa
Quý ông cần tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa
  • Nam giới nên kiêng quan hệ trong khoảng thời gian chữa bệnh bằng sóng xung kích để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Bệnh nhân có thể kết hợp sử dụng sóng xung kích với một số mẹo dân gian như chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ, trứng gà để nhanh chóng khỏi bệnh.
  • Ngoài ra nam giới cũng nên thực hiện các bài tập tại nhà như gym, squats, kegel để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.
  • Người bệnh nên xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để đạt hiệu quả tối ưu trong thời gian ngắn. Các thực phẩm nên bổ sung là rau xanh, hải sản, trứng vịt lộn, thịt đỏ, giá đỗ, cật heo. Ngoài ra quý ông nên hạn chế sử dụng chất kích thích như thuốc lá, bia, rượu,…
  • Bệnh nhân không nên thủ dâm bởi hành động này sẽ dẫn tới tâm lý nhanh chóng xuất tinh để đạt khoái cảm. Ngoài ra tâm lý lo sợ người khác bắt gặp cũng sẽ khiến quý ông dễ mắc xuất tinh sớm.
  • Nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn các cơ sở điều trị, tốt nhất nên chọn bệnh viện lớn với đầy đủ hệ thống thiết bị, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
  • Trong quá trình điều trị nếu phát hiện sự bất thường cần liên hệ ngay với bác sĩ điều trị để có biện pháp xử trí kịp thời.
  • Nên kiên trì thực hiện hết liệu trình do bác sĩ đưa ra, việc nản chí bỏ cuộc sẽ khiến kết quả không đạt được như mong đợi.

Chữa xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là biện pháp hiện đại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như cho hiệu quả cao, không đau, không xâm lấn. Quý ông nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng để thực hiện phương pháp nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả.

GỢI Ý XEM THÊM

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Adagrin Là Thuốc Gì: Thành Phần, Công Dụng Và Giá Bao Nhiêu?
Adagrin Là Thuốc Gì: Thành Phần, Công Dụng Và Giá Bao Nhiêu?

Nội dung chínhĐiều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là gì và nguyên lý sử dụngĐiều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao...

[Tư Vấn Từ Chuyên Gia] Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không?
[Tư Vấn Từ Chuyên Gia] Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không?

Nội dung chínhĐiều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là gì và nguyên lý sử dụngĐiều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao...

Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật
Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Phẫu Thuật Có Hiệu Quả Không? [Giải Đáp]

Nội dung chínhĐiều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là gì và nguyên lý sử dụngĐiều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao...

Chồng Xuất Tinh Sớm Vợ Nên Làm Gì? Kiến Thức Bổ Ích Cho Nàng
Chồng Xuất Tinh Sớm Vợ Nên Làm Gì? Kiến Thức Bổ Ích Cho Nàng

Nội dung chínhĐiều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao tần là gì và nguyên lý sử dụngĐiều trị xuất tinh sớm bằng sóng cao...