Hướng Dẫn 5 Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Trứng Gà Hiệu Quả, An Toàn

5/5 - (2 bình chọn)

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà là phương pháp dân gian được lưu truyền rộng rãi về hiệu quả cao trong cải thiện triệu chứng sinh lý yếu, rối loạn xuất tinh khi đạt cực khoái ở nam giới. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu 5 cách sử dụng nguyên liệu đơn giản, dễ tìm thấy tại nhiều gia đình – trứng gà để giúp các đấng mày râu lấy lại sự tự tin trong chuyện “chăn gối”.

Tại sao chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà hiệu quả?

Mặc dù là một món ăn quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết hết công dụng của trứng gà. Trong trứng gà có chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu vừa tốt cho sức khỏe vừa giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến khí huyết và yếu sinh lý.

Nhiều người đã sử dụng phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và đạt được hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Sở dĩ trứng gà có thể chữa xuất tinh sớm là nhờ vào hàm lượng vitamin D, A, B6, B12, B1, E rất dồi dào. Đồng thời, trứng gà cũng chứa nhiều khoáng chất có lợi như canxi, magie, sắt, kẽm, omega-3 và các chất chống oxy hóa khác.

NÊN ĐỌC: [REVIEW] Diễn viên Lê Bá Anh – Hành trình lấy lại phong độ ở tuổi trung niên, khỏi yếu sinh lý nhờ bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Trứng gà có nhiều dưỡng chất giúp tăng cường sinh lý
Trứng gà có nhiều dưỡng chất giúp tăng cường sinh lý

Các thành phần dưỡng chất này tham gia vào nhiều phản ứng sinh hóa trong cơ thể, giúp nâng cao hệ miễn dịch, cân bằng hooc-môn và cải thiện chất lượng tinh trùng. Đặc biệt, vitamin D trong trứng còn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường sinh lý nam, thúc đẩy quá trình sản xuất testosterone.

Trong trứng gà, lòng trắng là nơi chứa nhiều collagen nhất. Vì vậy, nam giới ăn nhiều lòng trắng trứng có thể chống lại sự lão hóa, giúp cơ bắp được săn chắc, dẻo dai hơn. Điều này rất có lợi với cơ xương chậu – giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm hiệu quả.

Trong đông y, trứng gà được gọi là kê tử, có vị ngọt, tính bình, không độc, chủ trị các bệnh về khí huyết của cả nữ và nam. Đông y thường sử dụng trứng gà để bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực cho phái nam.

5 cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà hiệu quả nhất

Bạn đọc có thể tham khảo các phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà đơn giản dưới đây:

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và mật ong

Với những người bị xuất tinh sớm do viêm tiền liệt tuyến thì hỗn hợp trứng gà và mật ong là một trong những bài thuốc dân gian đem lại hiệu quả tốt. Mật ong được mệnh danh là một trong những chất diệt khuẩn mạnh nhất từ tự nhiên.

Đồng thời nó cũng có khả năng kháng viêm và chống oxy hóa. Khi mật ong kết hợp cùng trứng gà, bộ đôi này sẽ giúp người bệnh cải thiện chức năng sinh lý và giảm viêm nhiễm nhanh chóng hơn.

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và mật ong
Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và mật ong

Cách thực hiện: 

  • 2 quả trứng gà đem tách riêng lòng đỏ và lòng trắng.
  • Chỉ sử dụng lòng đỏ trứng gà và đánh thật bông mịn để trứng hết mùi tanh.
  • Sau đó trộn lòng đỏ trứng gà đã đánh cùng 2 muỗng cafe mật ong.
  • Mỗi buổi sáng uống một cốc lòng đỏ trứng gà để tăng cường sinh lý.

Trị xuất tinh sớm bằng trứng gà và cà rốt

Trong các tài liệu đông y cổ, cà rốt được coi là một vị thuốc chữa trị rối loạn dương cương hiệu quả do có khả năng kích thích ham muốn. Khoa học hiện đại cũng chứng minh cà rốt có chứa nhiều beta-carotene, carotenoid, các khoáng chất và vitamin.

Đây là những dưỡng chất có khả năng tăng cường miễn dịch và kích thích sản xuất testosterone. Với những người bị xuất tinh sớm do rối loạn dương cương, sử dụng trứng gà kết hợp với cà rốt là phương pháp rất đáng thử.

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và cà rốt
Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và cà rốt

Cách thực hiện:

  • 1 quả trứng gà tách riêng lòng đỏ và lòng trắng.
  • Lấy lòng đỏ trộn cùng với 1 nửa củ cà rốt đã thái mỏng và 1 thìa hạt cỏ cà ri.
  • Sau đó đem hỗn hợp xay nhuyễn cùng nhau tạo thành sinh tố.
  • Mỗi ngày người bệnh nên uống 1 ly và dùng liên tục trong khoảng 1 tháng.

CHẤM DỨT TÌNH TRẠNG “1 PHÚT ĐÃ PHỤT”

CHUYÊN GIA TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và gừng

Các hợp chất như gingerol, shogaol và zingiberene trong gừng có tác dụng lưu thông khí huyết và ổn định độ cương cứng ở phái mạnh. Đông y cũng thường sử dụng gừng để trị các vấn đề về khí huyết ở cả nam và nữ.

Bởi gừng có vị cay, tính ấm, quy vào Tỳ, Vị giúp tăng cường lưu lượng máu đến các cơ quan.  Do đó, những người bị xuất tinh sớm do rối loạn dương cương nên sử dụng hỗn hợp trứng gà và gừng để điều trị.

Trứng gà và gừng giúp tăng cường sinh lý phái mạnh
Trứng gà và gừng giúp tăng cường sinh lý phái mạnh

Cách thực hiện:

  • 2 quả trứng gà đem luộc chín.
  • 1 củ gừng tươi cạo sạch vỏ, xay nát, lọc bỏ bã và chắt lấy nước cốt.
  • Đem trứng đã luộc chín trộn cùng nước gừng và 2 thìa mật ong.
  • Mỗi ngày người bệnh nên sử dụng bài thuốc một lần.

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và nghệ tươi

Trong đông y, nghệ là vị thuốc quy Tỳ nên có khả năng điều trị các bệnh liên quan đến khí huyết, ứ trệ. Trong khi đó, sự suy yếu của Tỳ cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.

Trứng gà kết hợp với nghệ là biện pháp tăng cường sự dẻo dai cho phái mạnh khá được ưa chuộng.

Trứng gà và nghệ tươi chống xuất tinh sớm
Trứng gà và nghệ tươi chống xuất tinh sớm

Cách thực hiện:

  • 2 quả trứng gà đem tách riêng lòng trắng và lòng đỏ.
  • Lấy lòng đỏ đánh đều rồi trộn cùng 2 muỗng mật ong và 10g nghệ tươi.
  • Đem hỗn hợp hấp chín trong khoảng 5-10 phút.
  • Mỗi ngày ăn món này khoảng 2 lần, dùng liên tục trong 7 ngày rồi dừng lại.

Trứng gà và giá đỗ chữa xuất tinh sớm

Hiếm ai biết được giá đỗ thực sự là “cứu tinh” trị chứng bất lực ở phái mạnh. Ngoài việc chứa hàm lượng chất xơ và khoáng chất dồi dào, giá đỗ còn chứa rất nhiều vitamin C giúp tăng thời gian xuất tinh cũng như cải thiện chất lượng tinh trùng.

Vitamin E, B12, Omega-3, Omega-6 có trong giá đỗ cũng là những dưỡng chất giúp điều trị rối loạn xuất tinh, ngăn ngừa vô sinh ở nam giới.

XEM NGAY: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Vị thầy thuốc kế thừa tinh hoa dòng họ giúp HÀNG NGÀN nam giới phục hồi sinh lý

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và giá đỗ
Chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà và giá đỗ

Cách thực hiện:

  • 2 quả trứng luộc ăn kèm với giá đỗ đã chần sơ qua nước sôi.
  • Thực hiện biện pháp này liên tục trong vòng 7-10 ngày, cách 3 ngày ăn một lần.

Lưu ý quan trọng khi chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà

Mặc dù trứng gà có tác dụng tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm nhưng không phải lúc nào cũng hiệu quả. Công dụng của các cách chữa xuất tinh sớm từ trứng gà còn phụ thuộc vào cơ địa của người bệnh cũng như nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Với trường hợp bệnh nhẹ, xuất tinh sớm do suy nhược thì trứng gà cải thiện sinh lý khá tốt. Còn với người bị xuất tinh sớm do bệnh lý khác thì việc chỉ điều trị bằng trứng gà không thể đem lại hiệu quả cao. Người bệnh cần loại bỏ nguyên nhân dẫn đến bệnh bằng các biện pháp chuyên sâu hơn.

Lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà
Lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà

Trong quá trình chữa trị, người bệnh cũng không được lạm dụng trứng gà quá mức. Với người trưởng thành, mỗi tuần chỉ nên tiêu thụ khoảng 3-4 quả trứng gà. Loại thực phẩm này cũng không phù hợp với những người mắc bệnh thận, tiểu đường, đang sốt, có cơ địa dị ứng, mắc bệnh gan…

Người bệnh cần cân đối dinh dưỡng, đảm bảo 4 nhóm thực phẩm chính (đường – đạm – chất   béo – vitamin & khoáng chất) được cung cấp đầy đủ.

Hy vọng 5 cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà trên đây đã giúp bạn đọc có thêm nhiều biện pháp tự cải thiện và tăng cường sinh lý hiệu quả ngay tại nhà. Tuy nhiên, các biện pháp này chỉ có tác dụng bổ trợ nên người bệnh cần phối hợp tốt với các phương pháp điều trị khác. Trong trường hợp người bệnh không thể sử dụng trứng gà để điều trị, hãy tham khảo các biện pháp chữa xuất tinh sớm từ gừng, tỏi hoặc các bài tập thể dục giúp nâng cao cơ xương chậu.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Bí quyết THĂNG HẠNG cuộc yêu từ hàng chục thảo dược QUÝ tự nhiên

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là cái tên đã phủ sóng trên nhiều mặt báo, chương trình truyền hình của VTV – “Sống khỏe mỗi ngày”, VTC – “Góc nhìn người tiêu dùng”. Với hiệu quả vượt trội cùng nhiều ưu điểm an toàn – lành tính, không gây tác dụng phụ, tiện lợi dễ sử dụng, bài thuốc này đã trở thành lựa chọn HÀNG ĐẦU giúp nam giới Việt lấy lại phong độ đỉnh cao.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Để điều trị tình trạng xuất tinh sớm triệt để, bệnh nhân cần phải kết hợp điều trị chuyên sâu, tập trung tăng cường khí huyết và bồi bổ, nâng cao chức năng thận cũng như các tạng phủ. Bởi thận chủ về sinh dục, cơ quan tàng tinh. Khi thận khí bị thiếu hụt do xuất ra ngoài nhiều liên quan thủ dâm, lạm dụng tình dục… sinh lý sẽ suy giảm, dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.”

Hiểu được nguyên lý này, từ thế kỷ XIX, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc Nam gia truyền đặc trị xuất tinh sớm cho nam giới hiệu quả, an toàn – Sinh lý nam Đỗ Minh.

Cơ chế ĐA CHIỀU, chữa dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm

Theo đó, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ gồm: Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn, Hồi xuân Phục dương thang và Đại bổ thận mang đến hiệu quả CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN:

TÌM HIỂU NGAY: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

  • Tăng sinh hormone nam Testosterone tự nhiên, phục hồi sinh lý, cường dương, tăng lưu thông máu đến dương vật.
  • Ích tủy sinh tinh, thông kinh hoạt huyết, tráng dương, tăng khả năng cương cứng của cậu nhỏ, kéo dài thời gian “yêu”, kiểm soát khả năng xuất tinh.
  • Bồi bổ thận, tăng cường chức năng thận, bồi bổ nguyên khí, nâng cao sức đề kháng.

Với 3 tác động trên, chỉ sau 1 liệu trình sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp quý ông sẵn sàng nhập cuộc, kiểm soát tốt “cậu em” để tự tin làm chủ cuộc yêu. Từ đó, giúp quý ông kéo dài thời gian “lâm trận” gấp 6 lần so với trước kia.

Sinh lý nam Đỗ Minh – An toàn, hiệu quả, dễ sử dụng 

Không chỉ tập trung xử lý TẬN GỐC xuất tinh sớm, Sinh lý nam Đỗ Minh còn hội tụ nhiều ưu điểm khác, làm hài lòng cả những quý ông khó tính nhất. Đó là:

  • Bài thuốc cam kết sử dụng thảo dược sạch 100%, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO. Do vậy, bài thuốc cho tác dụng tốt, đảm bảo AN TOÀN TUYỆT ĐỐI, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Nhà thuốc hỗ trợ người bệnh bào chế thuốc thành dạng cao, viên hoàn và rượu ngâm MIỄN PHÍ khi người bệnh có nhu cầu. Điều này giúp cho cánh mày râu tiện lợi khi sử dụng, dễ dàng mang theo mà vẫn đem lại hiệu quả tốt.

Theo khảo sát của nhà thuốc, có trên 90% quý ông hài lòng với hiệu quả mà bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh mang lại.

THAM KHẢO: [GÓC NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT] Hàng ngàn nam giới phục hồi sinh lý, hừng hực khí thế nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

NSƯT Minh Tuấn – một trong những bệnh nhân của Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Năm 2019, được anh em đồng nghiệp giới thiệu, tôi có đến điều trị tại Đỗ Minh Đường. Ngay sau tháng đầu tiên, tôi đã cảm thấy cơ thể có nhiều thay đổi tích cực. Sức khỏe tốt lên, ăn ngon ngủ ngon, tinh thần minh mẫn, sinh lý cũng dần cải thiện. Hết 3 tháng, tôi thấy sinh lực sung mãn hơn hẳn, chuyện vợ chồng mặn nồng hơn rất nhiều. Tinh thần sảng khoái, thoải mái, vui vẻ, gia đình hạnh phúc”.

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Để chăm sóc sức khỏe TOÀN DIỆN, quý ông có thể kết hợp uống song song bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh và bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu. Đây là bài thuốc ĐẠI BỔ cơ thể nhờ kết hợp các thảo dược vô cùng QUÝ GIÁĐẮT ĐỎ. Sử dụng rượu thuốc đều đặn theo chỉ định quý ông sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt đời sống “chăn gối” ngày càng phong độ, sung mãn.

Bạn đọc quan tâm tới bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường, hãy liên hệ đến Nhà thuốc theo địa chỉ:

Xem thêm

Bình luận (60)

  1. Hoàng Gia Vũ says: Trả lời

    Ăn lòng đỏ trứng gà thì cũng nghe nhiều ae nói rồi, nhưng không biết nó có thực sự chữa được xuất tinh sớm hay không nhể? Nghe hơi điêu

  2. Vi Mạnh says: Trả lời

    Trên vtv2 hôm trc cũng có thấy quảng cáo về bài thuốc sinh lý nam đỗ minh, không biết thuốc này giá nó như thế nào?

    1. Toán Ngân says: Trả lời

      Tôi cũng đang tính hỏi đây, t vào tận trang chủ của nhà thuốc đỗ minh đường này để xem giá bài thuốc của họ nhưng mà lướt mãi vẫn không thấy có chỗ nào ghi giá bài thuốc sinh lý nam đỗ minh, khó hiểu vl, bán thuốc mà chả để giá thì ai biết đường nào mà lần

      1. Anh Bá says: Trả lời

        Thuốc này họ không công bố giá được, lý do vì nó là thuốc tổng hợp, mỗi người sử dụng lièu lượng, số lượng thuốc khác nhau do bác sĩ kết hợp, điều chỉnh sau khi khám nên giá thuốc của mỗi người cũng sẽ khác nhau. Chính vì thế mà họ không công bố giá, muốn biết thì các bác liên hệ đến số hotline này của nhà thuốc sẽ được tư vấn cụ thể 0963302349

        1. Hồng Bá Vi says: Trả lời

          Cơ bản thì giá thuốc nó sẽ rơi tầm 3-4 triệu cho một liệu trình 1 tháng nhé các bro, như tôi dùng thuốc này 3 tháng cũng vào khoảng hơn chục củ nhưng số lượng thuốc nhiều lắm, ngoài ra có cả 1 bình rượu to oạch uống 4 tháng mới hết

  3. Thân Mậu says: Trả lời

    Em cũng bị xuất tinh sớm, thấy ông bạn cũng giới thiệu bảo sang đỗ minh đường khám lấy thuốc mà em cứ ngại ko dám đi. Các a có bí quyết gì chia sẻ cho đi khám đỡ ngại ko?

    1. Huế Nguyễn says: Trả lời

      thằng em chưa trải sự đời à. Khám mấy bệnh này nó cũng bình thường thôi, chẳng qua khi em ít đi khám thì em sẽ thấy như vậy. Em cứ đi khám tầm 1-2 lần rồi sau sẽ quen, trc a cũng vậy. Giờ đầy ông yếu, đi khám ai cũng như ai, bác sĩ người ta có nhớ mặt ai vào ai đâu mà phải ngại

      1. Trung Thông says: Trả lời

        Đến đỗ minh đường em thử book lịch vs bác sĩ Tuấn mà khám xem, hồi trc a đi khám cũng ngại nhưng gặp đc bác sĩ này thì a thấy tâm lý và tự tin chia sẻ hẳn, bác Tuấn này khám rất điềm đạm và giúp mình cởi mở hơn. Nói chuyện với bệnh nhân nhưng nói như kiểu hai anh em thân thiết, rất thoải mái. Hai nữa là khám ở trong phòng riêng vs bác sĩ, chỉ có mình và bác sĩ, nên rất riêng tư, đỗ minh đường còn cam kết bảo mật thông tin của mình nên cứ yên tâm chú em nhé

      2. Hoàng says: Trả lời

        Quá chuẩn luôn ông, phải chấm cho bác sĩ tuấn này điểm A+. Hồi tôi đi khám cũng hay rụt rẻ,nhất là khám sinh lý. Nhưng khi gặp bác Tuấn thì suy nghĩ thay đổi hẳn. Bác này thân thiện và cởi mở. Mà công nhận bác cũng mát tay cực, khám chẩn đoán và bốc thuốc rất tốt. Nghe bảo là con cháu đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh, tốt nghiệp loại giỏi y học cổ truyền, có nhiều tờ báo hay viết về bác TUấn này lắm. Ae có thời gian tham khảo thử xem, https://dominhduong.com/bac-si/luong-y-bac-si-do-minh-tuan

      3. Văn Dương says: Trả lời

        muốn đặt lịch khám với bác sĩ Tuấn thì mình đặt thế nào các anh ơi?

        1. Lương Nguyễn says: Trả lời

          đặt lich khám thì đơn giản, bạn gọi điện lên số hotline của phòng khám đỗ minh đường, số đây 024 6253 6649 . Hoặc vào trong link website đặt lịch khám của đỗ minh đường và điền đẩy đủ họ tên thông tin của mình vào là được nhé

  4. Hoàng Đông says: Trả lời

    Mình làm bên vận chuyển hàng hóa, hôm trc thấy có mấy đơn hàng gửi đi nc ngoài của bên đỗ minh đường này, ko biết bài thuốc sinh lý nam đỗ minh của họ có thật sự hiệu quả hay ko mà ở tận nc ngoài vẫn đặt? Ae nào từng dùng xin ít thông tin với

    1. Mai Hải says: Trả lời

      Nếu mà thuốc này ko phải dùng hơi lâu thì t chấm nó 10 điểm luôn, tôi bị xts cũng khá lâu rồi, đi khám rất nhiều nơi lấy thuốc về uống cũng không khỏi, sử dụng gel thì đc 1 thời gian. Nhưng từ khi đc giới thiệu sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này, công lực của t đã cải thiện và kéo dài hơn rất nhiều, quan hệ từ 2p lên trên 10p luôn đấy, thuốc tốt lắm

      1. Hữu Tuấn says: Trả lời

        @ Mai Hải tôi cũng nghe nói thuốc đông y phải dùng lâu nhưng không nghĩ tính bằng tháng. Cụ thể anh dùng trong thời gian bao lâu vậy?

        1. Trùng Văn says: Trả lời

          Thuốc đông y thì tất nhiên lâu rồi, trc mình dùng còn hơn 3 tháng đây. Vì cái thuốc này nó cần thời gian làm quen với cơ thể, chứ ko phải bộp phát là đc như thuốc cường dương, mà có như vậy hiệu quả nó mới được lâu. Mình dùng thuốc này thì mất nửa tháng đầu để thuốc ngấm vào cơ thể, lúc đó chưa có td nhiều. Nhưng qua cái thời gian đó, hết tháng đầu tiên là bắt đầu thấy coa hiệu quả rồi. Quan hệ tuy chưa đc thực sự lâu nhưng đã kéo dài đc hơn trc, trc kia cứ 1-2 phút là phọt, chưa kịp nhấp gì. Dùng hết tháng thuốc thứ 2 thì mình thấy tình trạng đã cải thiện rõ rệt, khi quan hệ đã kéo dài dc 7-8 phút cho mỗi trận, tần suất quan hệ 1 tuần cũng tăng lên theo. Mình dùng thêm 1 tháng thứ 3 để cải thiện thêm, bồi bổ cơ thể luôn, ngăn chặn xts trở lại. Nói chung mình thấy thuốc rất ok nhé

  5. Đức Mạnh says: Trả lời

    Tôi thấy nhiều ae review thuốc này dùng cũng ổn nhưng dạo này cứ thấy có mấy vụ bóc phốt dược liệu làm thuốc đông y bẩn, bên đỗ minh đường dược liệu của họ có đảm bảo ko nhỉ?

    1. Hoàng Đông says: Trả lời

      dạo này cứ bị hốt do thấy vụ nhà tôi ba đời chữa xương khớp, rồi bao nhiêu cs đông y bị phốt, từ đấy mất niềm tin với đông y hẳn

      1. Đỗ Danh Vượng says: Trả lời

        Nhà thuốc đỗ minh đường thì bạn yên tâm. Mình đã tìm hiểu thấy dược liệu bên này họ sử dụng đều là dược liệu do họ tự trồng tại vườn riêng, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế luôn nên rất an toàn nhé. Bạn gg search sẽ thấy 1 loạt thông tin về nguồn dược liệu của họ đấy. Giờ tìm được nơi có nguồn dược liệu sạch sẽ, an toàn như này dùng thuốc cũng thấy yên tâm

        1. NGƯỜI TÌNH says: Trả lời

          Thấy nhà thuốc này có cả video quay cận cảnh vườn dược liệu của họ rồi. Mình xem thấy vườn to, rộng, um tùm phết, share cho anh em xem cùng này

  6. Quân Kun says: Trả lời

    Lịch làm việc cụ thể của nhà thuốc đỗ minh dường thế nào? Có làm cuối tuần không?

    1. Vi Thế Khải says: Trả lời

      Phòng khám đỗ minh đường làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật vào tất cả các ngày trong tuần, buổi sáng bên đó làm việc từ 8h-12h còn buổi chiều bắt đầu từ 13h30-17h30 nhé ông

  7. Lương Hoàng Dũng says: Trả lời

    Ngày trc khi chưa có ny thì tôi cũng hay quay tay, từ hồi có ny thì tôi ko chơi món đó nữa. Nhưng mà dạo gần đây lại có biểu hiện xuất tinh sớm, ko biết nguyên nhân là do đâu??

    1. Nhất Dương says: Trả lời

      Trước ông quay tây thì giờ có người yêu nó mới gây hệ luỵ là xts đấy. Tức là sinh lý ông đã bị ảnh hưởng, giảm sút từ trước rồi nhưng giờ có ny quan hệ thì ông mới biết. Ngoài ra cũng có thể do sinh hoạt, ăn uống k lành mạnh, căng thẳng stress cũng dẫn đến xts. Nói chung đi khám là rõ thôi

  8. Vi Tiểu Bảo says: Trả lời

    Trong hai phương pháp điều trị xuất tinh sớm bằng trứng gà với nghệ và giá đỗ thì phương pháp nào ok hơn vậy các tiền bối?

    1. Lương Long says: Trả lời

      Tôi dùng cái lòng đỏ trứng gà với giá đỗ này thấy hiệu quả phết đấy. Các bác nào chưa thử thì cứ dùng thử xem thế nào, nhưng phải dùng kiên trì suốt 1 tháng, kết hợp vs tâpj tành các kiểu nữa nhé

      1. Xương Trần says: Trả lời

        ôi dào mây cái này gọi là hỗ trợ thêm thôi, có hiệu qảu thì cũng mất đến hàng tháng giời. Chữa bằng mấy cách này mà khỏi được thì bác sĩ thất nghiệp hết rồi bố ạ =))

  9. Hoàng Đức An says: Trả lời

    Mình muốn đặt thuốc sinh lý đỗ minh thì đặt thế nào? Có phải cọc tiền khi dặt không?

    1. Cường Nguyễn says: Trả lời

      mua thuốc thì ông gọi điện thẳng đến nhà thuốc dể bác sĩ tư vấn, kê đơn xong gửi thuốc về thôi. Nếu có điều kiện thì cứ đến trực tiếp 1trong 2 chi nhánh này của họ mua cũng được, địa chỉ đây:
      Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Tiền thuốc thì họ yêu cầu cọc trước 500k để xuất hoá đơn bào chế thuốc thôi, còn lại sau khi nhận đủ thuốc thanh toán nốt cũng được

      1. Hồ Mạnh Đạt says: Trả lời

        @Cường Nguyễn tôi thấy cho cọc tiền trc như thế ko ổn lắm. H nhiều nơi hay chơi kiểu cọc tiền xong rồi bùng ko gửi hàng

        1. Tuấn Anh K+ says: Trả lời

          chỉ sợ ông đặt nhầm chỗ thôi chứ ở đỗ minh đường thì ông khỏi lo về vấn đề đấy. Họ thăm khám và điều trị cho bệnh nhât rất uy tín. Chưa thấy ai mà bị như thế bao h. Ông có thể xem rất nhiều thông tin về họ tại các tờ báo đưa tin, bên này lịch sử hình thành của ngta cũng đã hơn 150 năm rồi, đời cha truyền sang đời con, chứ ko phải kiểu đông y tự phát, lôm côm như 3 đời nhà tôi đâu. Điển hình báo tiền phong viết đây https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

  10. Kiên Kt says: Trả lời

    Adu ảo thật đấy, trước giờ toàn thấy mấy ông khuyên ăn hàu rồi rượu ba kích các thứ chứ trứng gà là lần đầu nghe tới. Ảo ma vcđ, có ông nào thử chưa

    1. Đức Long says: Trả lời

      Ui sời ông k biết thôi chứ ông nào ysl dùng trứng gà là đỉnh mẹ luôn đấy. Ông xts thì sáng cứ làm mấy cái lòng đỏ trứng gà đánh với mật ong mà uống, kiên trì vài tuần là khác có cải thiện. Đảm bảo mạnh hơn ba kích

      1. Trần Hùng09 says: Trả lời

        Cái lòng đỏ trứng với mật ong này mình hấp lên ăn thì có làm giảm hiệu quả không? Nói thật chứ trứng sống có đánh bông đến thế nào em thấy vẫn tanh lắm, chịu chả uống trực tiếp được

  11. Cường đô la says: Trả lời

    Thuốc của Đỗ Minh Đường liệu có đảm bảo không? Dược liệu các thứ nguồn gốc thế nào? Giờ thuốc đông y thật giả lẫn lộn chả tin tưởng được

    1. Văn Cừ says: Trả lời

      Công nhận, tôi xem thời sự thấy dạo này toàn đưa tin thuốc đông y trộn dược liệu giả rồi toàn nhập từ tàu về. Xong thêm vụ mấy ông lang băm nhà ba đời chữa lợn lành thành lợn què, hãi vcl

      1. Hưng Hùng says: Trả lời

        Mua thuốc của Đỗ Minh Đường thì ông cứ yên tâm. Nhà thuốc họ là nhà thuốc đông y có tiếng lâu rồi, họ làm ăn uy tín thì mới tồn tại được trăm năm thế. Dược liệu của nhà thuốc cũng do chính bên họ đầu tư vườn dược liệu tự trồng nên đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, dược liệu sạch, an toàn. Báo chí cũng đưa tin đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  12. Trung Trần says: Trả lời

    Các ông cho hỏi muốn mua thuốc sinh lý đỗ minh thì mua ở đâu được? Dạo này thàng em yếu quá cứ vào 2 phút là phọt nên cũng muốn mua thuốc uống xem có cải thiện được gì không

    1. Duy Lến says: Trả lời

      “Mua thuốc này thì chú phải qua trực tiếp bên nhà thuốc mua, thuốc bên này là thuốc gia truyền chỉ bán độc quyền tại cơ sở của họ thôi. Nghe bảo qua đây cũng phải khám xét các kiểu để bác sĩ ngta kê đơn thuốc cho rồi mới mua được. Địa chỉ đây:
      Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh”

      1. Marxuker_033 says: Trả lời

        Khám cái gì đấy ông? Tưởng chỉ mua thuốc thôi chứ còn phải khám nữa thì ngại chết à. Quả này đến phòng khám mà dính bsi nữ thì thôi rồi, đ có lỗ nào mà chui

        1. Phong Ba says: Trả lời

          Khiếp chú cứ làm quá, bsi ngta khám bệnh nhìn ai cũng như ai thôi họ đếch quan tâm đâu. Với lại bên này là phòng khám đông y, ngta chủ yếu bắt mạch hỏi han thôi chứ không bắt vạch quần ra ktra đâu mà lo. Khám cũng đơn giản, cái bệnh này bị như nào thì biểu hiện hết ra rồi, chú cứ kể thật với bác sĩ là được

          1. Đỗ Minh Đường says:

            Nhân tiện ae cho hỏi phí khám thì thế nào vậy nhể. Một buổi khám như vậy có đắt không anh, sợ khám đắt quá vợ nó lại đ duyệt cho :((

          2. Anh Hoàng says:

            Khoản tiền nong thì b cứ yên tâm. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường họ khám free cho tất cả các bệnh nhân đấy, khám ở đây thì chỉ cần cbi tiền thuốc thôi. Khám free nhưng csvc các thứ sạch đẹp, bác sĩ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình lắm. Tôi thấy hơn nhiều cơ sở, trước tôi đi khám đông y ở cơ dở kia 1 lần, khám đắt lòi mà chả ra đâu vào đâu nma sang bên này thì hài lòng vô cùng vì tiền khám free mà khám xét tử tế chuyên nghiệp lắm

  13. Duy Công says: Trả lời

    Cho vào được tầm 3-4 phút là phụt thì có phải là xuất tinh sớm không anh em? Bth tự xử thì cũng phải 10-15p mới ra nhưng không hiểu sao cứ làm với ny thì cứ 3p là đã phụt. Thấy ae chia sẻ toàn 15-20p nên đâm ra tự ti

    1. Đoàn An Pro says: Trả lời

      Chắc do lúc quan hệ với người yêu chú bị căng thẳng nên bị xuất sớm. Không cần phải quá lo lắng hay tự ti, làm thế nào mà cả mình và partner thỏa mãn là được còn thời gian thì cũng không quá quan trọng nhé

      1. Kiên XT says: Trả lời

        Cũng còn tùy nhu cầu từng người nhưng 3-4p thì đúng là ngắn thật. Bạn thử mấy mẹo trứng gà trên kia xem có cải thiện không. Không thì cũng có thể tham khảo 1 số loại xịt chống xts, tôi thấy có loại playboy dùng rất được

  14. Quần hoa says: Trả lời

    Đỗ Minh Đường giờ khám như nào? Họ có làm việc ngoài giờ hành chính không? Mấy lần tính tranh thủ qua khám nhưng toàn đi làm vệ muộn sợ nhà thuốc đóng cửa

    1. Cường Mạnh says: Trả lời

      Phòng khám họ chỉ làm việc trong giờ hành chính từ 8h sáng đến 5 rưỡi chiều thôi bác. Trong tuần mà cứ đi làm thì sắp xếp cuối tuần qua đây khám cũng được, Họ mở cửa cả t7 cn, mỗi tội mấy hôm đấy thì pk hơi đông nên nếu qua thì đặt lịch trước cho đỡ phải chờ đợi

      1. Uzzabarr_94 says: Trả lời

        Đặt lịch khám thì call cho phòng khám hay phải trực tiếp call cho bác sĩ thế bác? Mình muốn đặt lịch vs bác sĩ Đỗ Minh Tuấn vào t7 tuần này

        1. Long Nguyễn says: Trả lời

          Bạn gọi vào số hotline của nhà thuốc rồi báo với nhân viên tên bác sĩ và ngày giờ muốn khám là được rồi. Họ sẽ sắp xếp lịch khám cho mình. Không thì lên web của họ có chỗ điền thông tin đặt lịch, vào đấy mà điền cũng được

          1. KingBOB says:

            Cho hỏi cái thủ tục khám ở đây thì sao? Có lằng nhằng phức tạp không, Đi viện ghét nhất là làm thủ tục, rườm rà nhiều bước mà mấy bà nhân viên lúc nào cũng cau có khó chịu

          2. F.Kun 18 says:

            Phòng khám tư nhân nên thủ tục cũng đơn giản. B đến nhà thuốc thì vào lễ tân dkdy thông tin rồi đợi ngta gọi vào khám, khám xong thì lại ra lễ tân thanh toán và lấy thuốc là xong. Bên này được cái nhân viên nhiệt tình, niềm nở lắm, thắc mắc đâu họ giải thích ngay nên tâm lúý đi khám cũng thoải mái. https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/huong-dan-dang-ky-kham-chua-benh-don-gian-thu-tuc-tai-nha-thuoc-nam-do-minh-duong-c683a1038090.html

  15. Dương Quá says: Trả lời

    1 liệu trình thuốc sinh lý của Đỗ Minh Đường là bao nhiêu vậy? Muốn tìm hiểu giá nhưng chả thấy chỗ nào để giá thuốc cả.

    1. Trần Đăng says: Trả lời

      Thuốc bên này họ bán theo đơn dựa theo tình trạng của từng bệnh nhân thì lấy đâu ra giá cụ thể mà công khai hả ông. muốn tìm hiểu thì qua bên nhà thuốc khám rồi ngta tư vấn cho chứ có gì khó. Nghe bảo trung bình thuốc bên này cũng khoảng 3 tr hơn cho 1 liệu trình thôi không đắt đâu

  16. quoc minh says: Trả lời

    cach dung trung ga voi gia do dieu tri xuat tinh som co hieu qua that khong moi nguoi? da co ong nao thu ap dung va da thanh cong chua. toi thay cach nay rat hay healthy neu hieu qua that thi se thu ap dung

  17. Văn Lương says: Trả lời

    Khiếp thuốc sinh lý đỗ minh sao lắm loại thế. Những 3 4 loại, thế này cứ làm viên cường dương uống cho nhanh dăm ba các thuốc này uống chắc gì đã tốt bằng

    1. Đức Hiếu says: Trả lời

      Bác nói thế mất quan điểm. Cường dương nó chỉ có tác dụng tạm thời thôi, lạm dụng nó còn gây liệt dương, so sánh với thuốc điều trị bệnh làm sao được. Thuốc này thì cũng chỉ có 3 loại thuốc nhỏ là đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn, hồi xuân phục dương thang có gì đâu mà lắm. Muốn tìm hiểu thêm thì gọi cho nhà thuốc bào họ tư vấn cho không thì vào đây mà đọc https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

      1. Quân Dương mobile says: Trả lời

        3 loại này thì mình có cần dùng hết không? mình thấy trong này có loại rượu thuốc nhưng mình không uống được rượu thì có thể bỏ loiaj này ra không?

        1. Hoàng Dũng says: Trả lời

          Dùng những loiaj nào thì còn phải tùy vào tình trạng bệnh của ông mà các bác sĩ sẽ phối hợp, gia giảm giữa các loại thuốc nữa. Tôi nghĩ đã dùng thuốc thì nên dùng cả vì mỗi loại đều có 1 công dụng riêng, bổ trợ cho nhau chứ chả loại nào thừa đâu. Rượu thuốc thì mỗi lần cũng chỉ nhấp 1 2 chén thôi, cố mà uống cho nó khỏi bệnh

          1. Long Phong says:

            Rượu thuốc này bên họ bán là loại ngâm sẵn cho mình rồi hay gì vậy chú? Tôi muốn mang dược liệu về tư ngâm liệu có được không?

          2. Chopper Kid says:

            Họ bán cả loại ngâm sẵn với tự ngâm cho ông nào thích đấy. Ngâm sẵ thì giá sẽ nhỉnh hơn nhưng không đáng kể mấy. Mua loại ngâm sẵn về mà uống cho nó tiện chứ tội gì, vừa đỡ công vừa đỡ phải chờ đợi lâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thực hiện theo chỉ định từ bác sĩ, hiệu quả của việc phẫu thuật liệt dương sẽ cao hơn
[Chuyên Gia Tư Vấn] Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhất?

Nội dung chínhTại sao chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà hiệu quả?5 cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà hiệu quả nhấtChữa xuất...

Review Top 4 Bao Cao Su Cá Ngựa Tốt Dành Cho Nam Giới 2022
Review Top 4 Bao Cao Su Cá Ngựa Tốt Dành Cho Nam Giới 2023

Nội dung chínhTại sao chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà hiệu quả?5 cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà hiệu quả nhấtChữa xuất...

Chữa xuất tinh sớm ở bệnh viện nào hiệu quả tại TPHCM và HN?
Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Bệnh Viện Nào Uy Tín? TOP 10 Địa Chỉ Tốt Nhất

Nội dung chínhTại sao chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà hiệu quả?5 cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà hiệu quả nhấtChữa xuất...

[Giải Đáp] Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không?
[Giải Đáp] Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không?

Nội dung chínhTại sao chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà hiệu quả?5 cách chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà hiệu quả nhấtChữa xuất...