Top 6 Cơ Sở Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng 2023

5/5 - (9 bình chọn)

Xuất tinh sớm là một “cơn ác mộng” đối với tất cả các đấng mày râu. Vấn đề này xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau và có thể được điều trị dứt điểm. Bài viết dưới đây Vnmedipharm sẽ gợi ý về các cơ sở chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng chất lượng, cho các quý ông sớm điều trị thành công.

Top 6 địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng hàng đầu hiện nay

Có thể nói, Đà Nẵng là một thành phố phát triển bậc nhất tại Việt Nam, chính vì thế mà các dịch vụ y tế tại nơi đây cũng được ngày một hoàn thiện. Tại Đà Nẵng có rất nhiều trung tâm y tế dành riêng cho nam khoa, nhưng không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn về thiết bị, về tay nghề bác sĩ cũng như giá thành. Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp cho bạn top 6 cơ sở chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay, để bạn yên tâm sử dụng dịch vụ.

Bệnh viện Hoàn Mỹ

Bệnh viện Hoàn Mỹ là một trong những cơ sở đầu tiên tại Đà Nẵng chuyên về y tế Nam khoa, đặc biệt là dịch vụ chữa xuất tinh sớm. Cơ sở hiện nay đã được rất nhiều khách hàng tại Đà Nẵng nói riêng và toàn miền Trung đánh giá cao về chất lượng chuyên môn cũng như về thái độ chăm sóc khách hàng.

XEM NGAY: Bệnh nhân điều trị xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường, thoát cảnh “1 phút đã phụt”

Bệnh viện Hoàn Mỹ là một trong những cơ sở đầu tiên tại Đà Nẵng chuyên về y tế nam khoa
Bệnh viện Hoàn Mỹ là một trong những cơ sở đầu tiên tại Đà Nẵng chuyên về y tế Nam khoa

Bệnh viện Hoàn Mỹ là một bệnh viện tư nhân với quy mô lên đến 400 giường bệnh, quy tụ được đông đảo đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam học giỏi và tận tình. Không chỉ thế, các loại thiết bị và cơ sở vật chất tại nơi đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc như Siemens, About, Sysmex,…

Trong suốt 20 năm hoạt động trong lĩnh vực, Bệnh viện Hoàn Mỹ đã giải quyết được hàng ngàn ca bệnh của các đấng mày râu. Ngay cả những người bị xuất tinh sớm với mức độ nghiêm trọng cũng đều nhận được tín hiệu tích cực sau một quy trình điều trị. Chính vì vậy, nếu đang gặp phải vấn đề này, nam giới có thể hoàn toàn trao trọn niềm tin tại bệnh viện Hoàn Mỹ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 291 Nguyễn Văn Linh, phường Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236.3653.676.

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình là một cơ sở uy tín, trực thuộc sở y tế Đà Nẵng, được thành lập từ năm 2004. Trước đây bệnh viện được biết với cái tên là “Trung tâm Bác sĩ Gia Đình”. Với slogan “Thân thiết như người nhà”, cùng phương châm hoạt động chăm sóc toàn diện cho sức khỏe cộng đồng, bệnh viện đã không ngừng nỗ lực để đem tới những dịch vụ y tế tốt nhất, đảm bảo cho người dân đều có thể tiếp cận được.

Bệnh viện có rất nhiều các khoa bệnh khác nhau để đáp ứng được mọi nhu cầu khám chữa và chăm sóc sức khoẻ bệnh nhân. Nổi bật nhất trong số đó vẫn là nam khoa đã đem lại hiệu quả cho hàng ngàn người. Cụ thể, nam khoa tại bệnh viện có thể chữa được các bệnh như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, viêm tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương, viêm bao quy đầu, tinh trùng yếu….

Bệnh viện Đa khoa Gia Đình có cơ sở vật chất hiện đại, không gian sạch sẽ, thoáng mát
Bệnh viện Đa khoa Gia Đình có cơ sở vật chất hiện đại, không gian sạch sẽ, thoáng mát

Riêng với dịch vụ điều trị xuất tinh sớm, bệnh viện hiện đang triển khai phương pháp Tây y kết hợp với Đông y, đem lại hiệu quả chính xác hơn lại an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 73 Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236.3632.111.

Chữa xuất tinh sớm tại bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí là một cơ sở trực thuộc Tập đoàn Y khoa Tâm Trí. Đây là một trong những cơ sở sớm nhất tại Đà Nẵng có các dịch vụ chuyên về nam khoa. Bệnh viện được đầu tư rất nhiều trang thiết bị hiện đại, đồng thời quy tụ được rất nhiều các bác sĩ nổi tiếng trong và ngoài khu vực. Chính vì thế, mọi nhu cầu của khách hàng đều có thể thực hiện được tại nơi đây.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí là một trong những cơ sở sớm nhất có các dịch vụ chuyên về nam khoa
Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí là một trong những cơ sở sớm nhất có các dịch vụ chuyên về nam khoa

Theo thống kê, trung tâm y tế này hiện đã có đến 200 giường, tiếp nhận số lượng bệnh nhân lên đến 700 người mỗi ngày. Đây cũng là một con số đáng kinh ngạc, là một minh chứng cho sự uy tín và chất lượng của các dịch vụ tại bệnh viện. Nếu đang gặp phải các tình trạng xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương,… đừng ngần ngại mà hãy tới ngay Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng để được điều trị sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 64 Cách Mạng Tháng 8, phường Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236.3679.555.

CHẤM DỨT TÌNH TRẠNG “1 PHÚT ĐÃ PHỤT”

CHUYÊN GIA TƯ VẤN GIẢI PHÁP

Bệnh viện Đa khoa Bình Dân

Trải qua một quá trình xây dựng và phát triển lâu đời, Bệnh viện Đa khoa Bình Dân đã giành được một cảm tình rất lớn từ phía người dân trong khu vực nói riêng và trên cả nước nói chung. Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện đang triển khai thăm khám và điều trị cho 17 chuyên khoa khác nhau, trong đó có khoa Nam học – chuyên điều trị về các vấn đề nam khoa tiết niệu.

Bệnh viện Đa khoa Bình Dân có 17 chuyên khoa khác nhau, trong đó có Nam khoa
Bệnh viện Đa khoa Bình Dân có 17 chuyên khoa khác nhau, trong đó có Nam khoa

Đây là một đơn vị có các dịch vụ y tế đa dạng và chất lượng, đặc biệt đối với các dịch vụ Nam khoa đều được thực hiện theo quy trình điều trị tân tiến nhất trên toàn quốc. Chính vì vậy mà cơ sở đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh chữa xuất tinh sớm. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 376 Trần Cao Vân, phường Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236.3714.030.

Chữa xuất tinh sớm tại khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng là một cơ sở y tế trực thuộc tập đoàn Vingroup, với quy mô xây dựng lên đến 37 nghìn mét vuông cùng 222 giường bệnh. Bệnh viện có khả năng điều trị cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm.

Bệnh viện Vinmec Đà Nẵng có độ hoàn thiện về mọi mặt, xứng đáng là điểm khám chữa bệnh uy tín hàng đầu trong khu vực miền Trung. Không chỉ có các trang thiết bị tân tiến và hiện đại, nơi đây còn quy tụ hàng trăm y bác sĩ được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm.

ĐỪNG BỎ LỠ: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Vị thầy thuốc kế thừa tinh hoa dòng họ giúp HÀNG NGÀN nam giới phục hồi sinh lý

Bệnh viện Vinmec có cơ sở vật chất hiện đại, có thể chữa xuất tinh sớm tận gốc ở nam giới
Bệnh viện Vinmec có cơ sở vật chất hiện đại, có thể chữa xuất tinh sớm tận gốc ở nam giới

Nếu muốn điều trị về tình trạng xuất tinh sớm, bệnh nhân có thể ghé đến khoa Ngoại tổng hợp của bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường 30 Tháng 4, Khu dân cư số 4 đường Nguyễn Tri Phương, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0236.3711.111.

Chữa chứng xuất tinh sớm tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng là cơ sở y tế thuộc tuyến cuối cùng của tỉnh. Không chỉ riêng tại Đà Nẵng, mỗi ngày cơ sở này còn tiếp nhận hàng trăm ca bệnh từ các tỉnh thành lân cận khác. Để có thể nhận được sự tin tưởng lớn đến như vậy là bởi vì nơi đây quy tụ rất nhiều y bác sĩ chuyên môn giỏi, kết hợp cùng các thiết bị tân tiến hàng đầu thế giới được nhập khẩu trực tiếp.

Khoa Nam học tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng có thể điều trị nhiều chứng bệnh sinh lý nam giới
Khoa Nam học tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng có thể điều trị nhiều chứng bệnh sinh lý nam giới

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm các cơ sở y tế chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng thì có thể tham khảo địa chỉ này. Hiện tại, bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đã và đang triển khai khoa Nam học, giúp nam giới điều trị được nhiều chứng bệnh nguy hiểm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 124 đường Hải Phòng, phường Thạch Thang, TP.Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0965.231.118.

Những thông tin cần lưu ý khi chọn cơ sở chữa xuất tinh sớm

Có một vài lưu ý sau đây mà các bạn cần biết về việc chọn cơ sở để chữa xuất tinh sớm:

Nên chọn cơ sở chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
Nên chọn cơ sở chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
  • Nên chọn những cơ sở có lịch sử hoạt động lâu đời, có quy mô lớn, trang thiết bị máy móc hiện đại. Như vậy, việc điều trị sẽ có hiệu quả hơn và nhanh chóng hơn.
  • Tay nghề cũng như trình độ chuyên môn của bác sĩ sẽ quyết định rất lớn vào sự thành công của ca điều trị. Vì vậy, hãy tìm hiểu thật kỹ về đội ngũ nhân sự của cơ sở y tế trước khi sử dụng dịch vụ.
  • Các trung tâm y tế uy tín sẽ có bảng giá công khai, minh bạch trong mọi quy trình, không phát sinh chi phí phụ và có thời gian chăm sóc lâu dài.

Trên đây Vnmedipharm đã giới thiệu đến cho bạn đọc về top 6 cơ sở chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn đọc sẽ chọn được cho mình một cơ sở thăm khám phù hợp với nhu cầu.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ chữa xuất tinh sớm bằng YHCT hiệu quả hàng đầu

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền lâu đời, nổi tiếng hiện nay. Sở hữu đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân, đứng đầu là lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đơn vị nhận được rất nhiều sự tin tưởng và phản hồi tốt về hiệu quả trị bệnh của HÀNG NGÀN bệnh nhân trên khắp cả nước.

Với phương châm hoạt động lâu đời “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, Đỗ Minh Đường luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và cơ sở hạ tầng tốt nhất cho bệnh nhân.

Điều trị xuất tinh sớm HIỆU QUẢ bằng bài thuốc BÍ TRUYỀN 150 NĂM

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường là cái tên đã phủ sóng trên nhiều mặt báo, chương trình truyền hình và hội nhóm. Với hiệu quả vượt trội cùng nhiều ưu điểm: An toàn, lành tính, không tác dụng phụ, tiện dụng, phù hợp với mọi đối tượng, Sinh lý nam Đỗ Minh đã trở thành lựa chọn hàng đầu giúp nam giới Việt lấy lại phong độ đỉnh cao, trị DỨT ĐIỂM xuất tinh sớm.

Theo đó, các lương y dòng họ Đỗ Minh xây dựng bài thuốc đặc trị xuất tinh sớm từ sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ: Hồi xuân Phục dương thang, Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận. Với sự kết hợp 3 TRONG 1 thuốc mang đến tác động CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN theo đúng nguyên lý của Y học cổ truyền:

TÌM HIỂU: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền giúp quý ông lấy lại phong độ phái mạnh hiệu quả, an toàn

  • Thứ nhất, bồi bổ tạng thận, thận chủ về sinh dục – tiết niệu nên khi chức năng thận được cải thiện thì khả năng sinh lý cũng nâng cao.
  • Thứ hai, giúp tăng tiết testosterone nội sinh tự nhiên, làm tăng ham muốn, khoái cảm tình dục ở nam giới, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Thứ ba, giúp bổ khí huyết từ đó tăng cường lưu thông máu đến dương vật, cải thiện khả năng cương cứng, chống rối loạn cương dương, liệt dương,…

Cùng với bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, quý ông muốn tăng cường sức khỏe TOÀN DIỆN, mạnh gân cường cốt, kéo dài tuổi thọ, ổn định huyết áp, tim mạch,… có thể tham khảo thêm bài thuốc rượu ngâm THƯỢNG HẠNG – ĐỖ MINH QUỐC TỬU. Đây là loại rượu ngâm QUÝ GIÁ BẬC NHẤT được bảo đảm từ thành phần, rượu ngâm, bình ngâm cho đến thời gian, thời điểm ủ rượu. 

[XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY]

Lý do nhà thuốc Đỗ Minh Đường được HÀNG NGÀN nam giới tin tưởng

Với phương châm hoạt động “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” nhà thuốc không chỉ đầu tư cơ sở hạ tầng, bào chế thuốc mà còn tiên phong xây dựng vườn trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Nhờ tự chủ nguồn dược liệu SẠCH, cơ chế trị bệnh từ GỐC đến NGỌN, bài thuốc Sinh lý nam của Đỗ Minh Đường của đơn vị đã giúp hàng ngàn quý ông Việt thoát khỏi bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn… Điển hình là NSƯT Minh Tuấn và diễn viên Lê Bá Anh.

Báo Dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng Đông y uy tín

Diễn viên Lê Bá Anh – Vại Cậu Vượng trong phim Thương ngày nắng về nhận xét: “Trước khi đến đây tôi đã tìm hiểu rất kỹ thấy nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường là đơn vị khám chữa bệnh uy tín, lâu năm được nhiều người bệnh phản hồi tốt.

Mặc dù bài thuốc cho tác dụng từ từ không kích thích ngay như thuốc Tây y, nhưng uống vào người giảm hẳn mệt mỏi, ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái. Sau 3 tháng điều trị bằng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh kết hợp ăn uống nghỉ ngơi theo chỉ dẫn của lương y Tuấn sức khỏe sinh lý của tôi đã hồi phục hoàn toàn, “hồi xuân”, hừng hực khí thế trở lại.”

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Bên cạnh đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn có nhiều chương trình, dịch vụ chăm sóc sức khỏe được đánh giá cao có thể kể đến như:

  • Hệ thống đặt lịch khám Online nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
  • Chuyên gia tư vấn, khám bệnh MIỄN PHÍ 1:1
  • Hỗ trợ vận chuyển thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân ở xa

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có hiệu quả không? Quy trình khám chữa như thế nào?

GỢI Ý XEM THÊM

Xem thêm

Bình luận (61)

  1. Việt Thanh says: Trả lời

    Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng này trc thấy bị phốt không biết khám có ổn không? Tôi thì gần chỗ này nhất trong đà nẵng, nếu đc thì đi khám cho tiện

    1. Khanh Nguyễn says: Trả lời

      Bệnh viện đó tôi vào khám rồi, cơ bản cũng thấy khá là ok. Đợt đó có phốt là do họ mắc chỗ để bệnh nhân khám bị sai thứ tự thôi, chứ chất lượng cũng khá ok đấy

  2. Khang Lý says: Trả lời

    Bây h nhiều nơi ở đà nẵng cũng phát triển, nhiều du khách nước ngoài cũng hay vào đây phết, nên chắc họ cũng đầu tư các cơ sở khám chữa chất lượng để còn phục vụ mọi người

  3. Hoài Nam says: Trả lời

    Có bác nào biết thông tin giờ giấc làm việc tại phòng khám đỗ minh đường không? Muốn đi khám bên này mà chưa sắp xếp được tgian

    1. Minh Chiến says: Trả lời

      Bên phòng khám này họ làm việc từ thứ hai đến chủ nhật luôn nhé bro, khám chủ nhật thì hơi đông nên nếu đi thì hẹn lịch trước cho chắc cốp.

      1. Quang Phong says: Trả lời

        Bác nào mà ngại khám cuối tuần thì yên tâm bên đỗ minh đường họ hỗ trợ cho mình đặt lịch khám, nên cứ chủ động đặt lịch trước khi đi khám bên đó xong chủ động thgian đúng hẹn thì đến đc khám luôn chứ không phải đợi

      2. Diện Mai says: Trả lời

        Cụ thể đặt lịch khám thì đặt ở đâu, đặt như thế nào? Bạn biết thì chỉ giúp mình luôn với

        1. Văn Bảo says: Trả lời

          Ông gọi điện thẳng vào số điện thoại này của nhà thuốc 0963302349 hoặc ông vào đặt lịch trong cái link của bên website đỗ minh đường, đây tôi cho ông link luôn, điền đầy dủ thông tin là được, đặt xong sẽ có nhân viên nhà thuốc gọi điện lại xác nhận lịch cho ông https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  4. Trần Tu says: Trả lời

    Bệnh viện Đa khoa Gia Đình này khám nam khoa có ok không? Trước ông bạn mình rủ mình qua đây khám thử mà đợt đó đang bận nên chưa đi được

    1. Thắng Hồ says: Trả lời

      Bệnh viện này thì tôi thấy dịch vụ khám cũng khá tốt, bác sĩ chuyên môn cao và dày dặn, Khi qua đó khám cũng được nhân viên tiêp đón rất nhiệt tình, muốn hổi gì bac sĩ họ cũng sẵn sàng trả lời cho mình

      1. Tuấn Nguyễn Anh says: Trả lời

        Chi phí thăm khám nam khoa ở bv này như thế nào bạn, mình thấy nhiều báo cũng đăng tin về cơ sở này nhưng mình tìm mãi cái chi phí khám không thấy.Bạn biết thì share mình với

  5. Đỗ Gia Vũ says: Trả lời

    Xuất tinh sớm mà dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh thì có thể khỏi được hẳn không các bác? Chứ tôi cũng sử dụng nhiều loại thuốc rồi nhưng mà cứ được một thời gian thôi là lại yếu lại, chán cmnl r

    1. Phương Nam Lục says: Trả lời

      Tôi thấy nhiều ae phản hồi cũng tốt lắm, thấy ông diễn viên bá anh vs ông diễn viên minh tuấn dùng xong cũng khen đấy. 2 ông này thì thiếu gì tiền đâu, chả tội gì dùng thuốc vớ vẩn cả

      1. Quân Việt says: Trả lời

        Bác nào mà sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh mà kiên trì dùng với tuân theo các quy định cụ thể của bác sĩ thì sẽ có hiệu quả cao nhé. Tôi trc cũng nhấp và phọt nhanh vch luôn, nhưng từ khi sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh xong cái thời gian cải thiện rõ rệt, dùng có 2 tháng thuốc mà từ 2p lên 10p rồi đây. Ngưng thuốc được 2 năm rồi mà vẫn ngon nghẻ lắm, chả thấy yếu lại

        1. Phước Đức says: Trả lời

          Cá nhân tôi thấy bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này cực kỳ hiệu quả và không quá lâu. Tôi khi sử dụng thì tuân theo các quy định của bác sĩ nên hiệu quả nó cũng nhanh. Tôi dùng thuốc này không tới 3 tháng nhưng thời gian quan hệ cũng đã kéo dài được rất nhiều. Ban đầu khi sử dụng bài thuốc này thì nó đúng là hơi chậm,nhưng chỉ ở thgian đầu thôi tầm 1 tuần. Sau khi dùng đc 1 tháng thì thấy tình trạng xuất tinh sớm đã giảm được kha khá, quan hệ kéo dài đc trên 5p rồi. Rồi dùng xong tháng thứ 2 thì quan hệ đã max 8-9 phút rồi, ham muốn cũng tăng cao hơn. Sang tháng thứ 3 là tôi chỉ có duy trì uống nốt bình rượu thuốc thôi, thuốc tốt và nhạy vlu nhé. Thuốc đông y thì thành phần toàn thảo dược tự nhiên nên nó cần tgian ngấm vào cơ thể, bởi vậy 2 tháng k phải quá lâu bạn nhé

          1. Trần Tá Mão says:

            Thật ra thì bài thuốc nào cũng vậy thôi, cái thgian sử dụng thuốc thường sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người nha bạn. Không phải ai cũng như nhau, có nhiều ng sử dụng đông y nhưng thuốc hợp thì cũng nhanh, còn có ng sử dụng thuốc tây nhưng không hợp nó cũng lâu mà thuốc đông y như sinh lý nam đõ minh là tôi thấy ok r . Các bác có thể tham khảo thêm ở đây về bài thuốc sinh lý nam đỗ minh, https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

      2. Linh Chiến 78 says: Trả lời

        nếu như thế thì tốt quá, em chỉ sở là khi dùng xong nó đc thgian lại yếu lại. Nhưng dùng 2 tháng cũng hơi lâu nhể

  6. Lâm Thanh says: Trả lời

    Có bác nào tìm thấy giá cụ thể của bài thuốc sinh lý nam đỗ minh không? Thấy ae review thuốc tốt nên cũng tò mò giá mà tìm mãi đ thấy đâu

    1. Xương Văn Vi says: Trả lời

      Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh là bài thuốc tổng hợp nên họ không công bố giá cố định đc đâu. Mỗi người 1 liệu trình riêng nên giác thuốc cũng khác nhau, hôm tôi hỏi bác sĩ thì bác sĩ bảo trung bình giá thuốc rơi vào khảong 3-4tr/ tháng đấy

      1. Bảo Trần says: Trả lời

        KHông biết ae thế nào nhưng đơn của tôi thì 3 trieu cho 1 liệu trình thuốc dùng 1 tháng nhé. Nói chung tôi thấy giá này cũng khá là ổn vì số lượng thuốc nhiều, chất lượng thuốc thì đảm bảo chuẩn sạch do dược liệu hàon toàn đều là nhà thuốc tự trồng. Có cái tháng đầu tiên thì tôi hết 5tr vì mua bình rượu nữa, 1 bình uống cũng 4 tháng mới hết nên mấy tháng sau chỉ cần mua thuốc thôi

        1. Thắng Tựu says: Trả lời

          mặt bằng chung thì thuốc này đúng là không phải rẻ, mức giá chấp nhận được so với hiệu quả nó mang lại. Mình thấy đáng để đầu tư, nguồn gốc thuốc còn rõ ràng, đảm bảo. Giờ tìm được chỗ đông y nào bán thuốc chuẩn sạch như này rất là khó

  7. Hoàng Gia Cảnh says: Trả lời

    Cho em hỏi em bị xuất tinh sớm và chất lượng tinh trung kém thì dùng loại nào trong ba loại thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang ạ?

    1. Bùi Chí Kiên says: Trả lời

      3 loại thuốc đó đều phải dùng nhé chú em, chú em đọc kỹ mà xem người ta bảo là bài thuốc 3 trong 1 thì có nghĩa là nó kết hợp cả 3 tạo thành 1 bài thuốc lớn. Kết hợp vậy để cho hiệu quả điều trị cao và toàn diện, chứ dùng tách lẻ thì không thấm thoát gì đâu

      1. Lữ Thanh says: Trả lời

        dùng như thế thì dùng nhiều quá nhỉ? Thuốc nam dùng còn lâu, xong dùng nhiều thuốc trong thời gian dài chỉ sợ nát cái dạ dày thôi

      2. Bùi Kiên says: Trả lời

        Yên tâm đi, thuốc này thàh phần nó toàn thảo dược chứ có tân dược đâu cho nên dùng tgian dài cũng không hại dạ dày nhé, thuốc nam lành tíh nhất rồi chứ không phải như thuốc tây là chỉ được dùng trong 1 khoảng tgian quy định đâu. Mình dùng thuốc này 3 tháng mà chả vấn đề gì trong khi mình còn bị viêm dạ dày đấy nhé

      3. Văn Mão says: Trả lời

        dùng thuốc này có cần kiêng khem gì không các anh ơi?

        1. Tấn Trường says: Trả lời

          Kiêng rượu bia thuốc lá,…đại loại là các loại chất kích thích nói chung. Kiêng thêm các loại đồ ăn như cà phao, măng chua. Cũng cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ nữa, tập thể dục các kiểu nữa vào, vận đong nhiều thì mới khoẻ lên được chứ cứ ngồi ỳ xog uống thuốc thì đến mùa quýt

  8. Thân Mậu Tuấn says: Trả lời

    Bên đỗ minh đường có bác sĩ trẻ không? Muốn tìm khám với bác sĩ nào trẻ trẻ tầm 30 tuổi độ lại khám cho dễ chia sẻ, hôm tôi qua khám bên kia ông chú khám mà khó tính đúng ng càng nhiều tuổi càng khó tính, khám mà ko dám hỏi gì

    1. Gia Vũ says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thì không phải bác sĩ trẻ nhưng mà bác này khám cũng tâm lý lắm, bác vừa là giám đốc chuyên môn trong nghiên cứu phát triển dược liệu vừa là bác sĩ kiêm chữa bệnh nên kiểu gì bác chẳng hiểu biết nhiều. Thấy nhiều ae cũng hay recommend khám với bác Tuấn cực kỳ hiệu quả và bác sĩ Tuấn cũng rất thân thiện, thực tế t đi khám với bác Tuấn cũng thấy vậy, bác Tuấn khám rất từ từ ko vội vàng như nhiều nơi, dặn dò cũng rất kỹ càng, bạn tham khảo thêm thông tin về bác trc khi qua khám cho yên tâm https://www.tapchidongy.org/luong-y-do-minh-tuan.html

  9. Văn Mão says: Trả lời

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec này tôi cũng thấy nhiều báo chí họ đưa tin là khám rất tốt. Nhưng mà không biết chi phí khám có đắt hay không. Tiền bối nào từng khám rồi cho xin ít thông tin về cái chi phí khám của họ với

    1. Tuấn Ngọc says: Trả lời

      viện này đến khám có các gói khám cụ thể từ 300-500k bạn nhé. Còn xét nghiệm kiểm tra thì sẽ có giá riêng, nói chung viện này cs vật chất, bác sĩ thì k chê đâu được nhưng giá hơi chát. Tiền nào của nấy cả

  10. Nguyên Tâm says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường hoạt động lâu chưa ae? Mới nghe đến danh tiếng của nhà thuốc lần đầu, thấy tên lạ lạ. Ae biết thông tin gì share tôi với. Thanks ae

    1. Lê Viết Tâm says: Trả lời

      Thấy báo có đưa tin giới thiệu là địa chỉ điều trị bệnh bằng đông y uy tín. Đọc thông tin đội ngũ bác sĩ thấy toàn người có bằng cấp, kinh nghiệm chứ k phải như mây ông lang bà lang lôm côm https://songkhoe.medplus.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-dang-tin-cay/

    2. Hạ Hoàngg says: Trả lời

      Uy’s tín đấy. Các bác muốn khám, chữa sinh lý thì cứ đến nhà thuốc này mà điều trị. Nhà thuốc này có thâm niên lâu rồi, hơn 150 năm rồi, đợt đầu năm hình như có lễ kỉ niệm 153 năm ngày thành lập. Bên đây có nhiều người tới thăm khám, điều trị bao gồm cả nghệ sỹ. Bác sĩ toàn những người giỏi từng làm ở các bệnh viện lớn. Trươc tôi cũng chữa xts ở đây, giờ khỏi, ngon zai rồi =))

    3. Minh Cu says: Trả lời

      nhà thuốc này địa chỉ ở đâu, giờ giấc làm việc như nào ông eii?

    4. Anhh Boom says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường làm viecj cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, làm giờ hành chính 8h đến 17h30. Địa chỉ thì họ có 2 chi nhánh ở bắc và trong nam đây:
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

  11. Đông Trân says: Trả lời

    Nghe đồn chi phí khám chữa bệnh viện vinmec đắt lắm à? Ai thăm khám, điều trị xuất tinh sớm ở đây rồi thì cho xin cái giá tham khảo phát

    1. Phong Huy says: Trả lời

      Bệnh viện quốc tế thì chi phí khám chữa điều trị nó sẽ cao hơn so với bệnh viện công rồi. Khám ở đây thì tầm 300k – 400k cho một lần, đây là chỉ tiền khám khôgn thôi, còn làm các xét nghiệm hay các dịch vụ khác thì sẽ có chi phí riêng. Đắt nhưng bù lại các trang thiết bị hiện đại, k phải chờ lâu, dịch vụ tốt, bỏ tiền vào đây khám cũng đáng

  12. TĐức Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường chữa xuất tinh sớm hết nhiều tiền không? Quy trình khám thì như thế nào? Di kham ở bệnh viện là có khoản xét nghiệm tốn ra phết

    1. Tư Thoại Thoại Tư says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường khám miễn phí nhé, ông khám xong mà đông ý lấy thuốc thì chỉ cần trả tiền thuốc thôi. Tiền thuốc thì bác sĩ kê theo liệu trình, mỗi ng 1 liệu trình nên giá cũng k ai giống ai. ĐÔng y khám bệnh theo phương pháp không xâm lấn nen quy trình khám cũng đơn giản. Bác sĩ chỉ bắt mạch, hỏi mấy câu có liên quan rồi kê đơn thuốc thôi

    2. Siuuuuu Phàm says: Trả lời

      Khám ở đây có được chọn bác sĩ theo yêu cầu không anh? Em nge nói có bác sĩ đỗ minh tuấn này chữa sinh lý mát tay nên muốn khám vs bác https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    3. Nguyễn Huy says: Trả lời

      Bạn liên hệ tới số hotline này là hẹn được lịch vs bsi Tuấn nhé 0984 650 816. Thời gian giờ giấc như nào nhà thuốc sẽ bố trí theo yêu cầu của bạn. Bác này thì giỏi có tiếng, hiện đang là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường, là con cháu đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh và cũng là người phục dựng, phát triển các bài thuốc luôn. Tôi khám sinh lý mấy lần ở đây đều khám vs bác Tuấn cả

  13. Hoàng Tới says: Trả lời

    hiện tại cháu 19 tuổi thủ dâm hơi nhiều nên bị xuất tinh sớm. Cháu có dùng được bài thuốc sinh lý đỗ minh không ạ?

    1. Nguyễn Khanh Idol says: Trả lời

      từ 18 tuổi trở lên, dậy thì xong là dùng được thuốc này rồi cu. Còn trẻ mà đã thế thì sau nhiều tuổi thế nào, cu ăn uống bồi bổ vs tập tành siêng vào cho sinh lý nó khoẻ

    2. Nông Dưởi says: Trả lời

      Trường hợp như mình có bệnh nền thì dùng được bài thuốc sinh lý đỗ minh không? Mình bị đau dạ dày, không uống rượu bia cũng được vài ba năm rồi. Liệu trình sinh lý đỗ minh lại có rượu nên hơi lấn cấn

    3. Sỳ Vĩnh Thông says: Trả lời

      Dùng được tất. Thuốc này kê đơn liệu trình cá nhân hóá nên khi tới khám nói với bác sĩ về tình trạng bệnh nền như nào, bác sĩ sẽ điều chỉnh liệu trình thuốc thang phù hợp. Dạ dày ông hiện tại mà ổn định r thì dùng rượu tôi nghĩ cũng k vấn đề vì rượu này bổ và tốt cho sk, hơn nữa ngày uống có 1-2 chén con, không hại đâu

  14. Huy lê says: Trả lời

    Rươu hôi xuân phuc dương thang trong liêu trinh sinh ly đô minh uông co gây đau đâu không? Mua riêng thi nha thuôc đô minh đương co ban không?

    1. Thiên Yết says: Trả lời

      Uống êm, không đau đầu, uống xong ng hừng hừng sướng lắm. Rượu này dùng để chữa bệnh, nâng cao sinh lý, uống ngày 2 chén thoải mái. Mua riêng họ vẫn bán nhưng nếu ông có ý định mua để chữa sinh lý thì 1m rượu này chưa ăn thua đâu, phải kết hợp vs 2 bài thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn thì hiệu quả mới cao

  15. Phan Hòang says: Trả lời

    Dịch vụ chữa bệnh nam khoa của bệnh viện đà nẵng ok không các vị? Ai khám ở đây rồi cho tôi xin review

  16. Ngôi Sao Xanh says: Trả lời

    Uống xong bài thuốc sinh lý đỗ minh có bị xuất tinh sớm lại không? M điều trị xuất tinh sớm hơn một năm, dùng đủ loại thuốc rồi mà vẫn không triệt để. Cứ ngưng thuốc là lại ra nhanh

    1. Nguyễn Thành says: Trả lời

      Triệt để được hay không có còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau chứ có phải dùng thuốc là chữa khỏi hoàn toàn được đâu. Thuốc chỉ ảnh hưởng khoảng 70%, phần còn lại phục thuộc vào cách chăm sóc sức khỏe của ông như nào. Cá nhân tôi cũng dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh kết hợp với tập thể dục thể thao, chú ý trong chế độ ăn uống, sinh hoạt nữa là khỏe hoàn toàn. Từ thời điểm ngừng thuốc đến bây giờ là hơn 2 năm chưa lần nào bị xuất tinh sớm nữa cả

      1. Thạch Năm says: Trả lời

        share mình bài tập vs bạn, kết hợp với dùng bài thuốc cho nhanh có tác dụng chứ dùng mỗi thuốc không lâu quá. Thuốc thì phát huy tác dụng chậm rồi, dùng rõ là sốt ruột.

      2. Kiều Tiến says: Trả lời

        Dùng thuốc đông y chữa bệnh không nóng vội được đâu chú em. Phải từ từ thuốc nó mới phát huy hiệu quả. Thời gian điều trị bằng thuốc đông y phải từ 2 đến 3 tháng mới mang đến kết quả tốt đấy. Còn về bài tập thì chú em có thể thực hiện theo video hướng dẫn này của nhà thuốc, tập luyện được mỗi ngày thì càng tốt https://www.facebook.com/watch/?v=420273325274113

    2. Nhật Hoàng Khang says: Trả lời

      Thế thì ngon quá rồi @Nguyễn Thành. Tôi đây dùn bài thuốc sinh lý đỗ minh mới được vài tuần vẫn chưa thấy có sự thay đổi gì. Cũng mong như bạn dùng xong liệu trình 3 tháng là thoát khỏi cái bệnh dở hơi này. Nhiều hôm chỉ mới ôm vợ thôi mà thằng em nó đã khóc rồi

    3. Tôi Là Tôi says: Trả lời

      Kkkk. Thế thì ông bạn lại giống tôi ngày trước rồi. Nhưng cứ yên tâm mà dùng thuốc như bác sĩ hướng dẫn là hết thôi, ko cần phải lo. Đơt tôi dùng bài thuốc trong 3 tháng liên tục, tuy hơi lâu nhưng thuốc lành tính, an toàn cũng đỡ lo lắn hơn. Không hại sức khỏe , ngược lại còn giúp cơ thể có sức đề kháng hơn. Sử dụn bài thuốc độ 3 tuần thì thấy người khỏe hơn, ham muốn nhiều hơn, tình trạng xuất tinh sớm thì vẫn chưa có thay đổi. Sau 2 liệu trình sinh lý đỗ minh thì thời gian quan hệ đã được lâu hơn rồi. Từ chưa đầy 2p lên được hơn 5 phút, tình trạng xuất tinh không đúng lúc đúng chỗ cũng được kiểm soát. Quất thêm một liệu trình sinh lý đỗ minh nữa là êm ru. Quan hệ được lâu, mạnh, có hưng phất hơn. Khoản đầu tư này có hơi đau ví nhưng đáng. Các ông ai mà bị xts chữa mãi khong đc thì tôi khuyên nên dùng loại này, giờ tôi trận nào cũng trên 10p, đỉnh luôn haha

  17. Nguyễn Cao Khanh says: Trả lời

    Bệnh viện gia đình có cho bênh nhân hẹn lịch khám trước không?

    1. Luân Otp says: Trả lời

      Có đấy. Bác gọi theo số hotline đó rồi hẹn lịch khám với bác sĩ bên đó là được.

  18. Tống Hiếu says: Trả lời

    Đà nẵng có nhiều bệnh viện chữa bệnh nam khoa vậy à? Mình cũng ở ĐN mà có những bệnh viện ms nghe tên lần đầu, sinh lý trước giờ cũng yếu, phọt nhanh mà ngại đi khám, toàn ra hiệu thuốc mua vài viên ngựa thái về uống cho nhanh

  19. Kim Quy says: Trả lời

    Đa khoa tâm trí có làm việc vào ngày cuối tuần không?

    1. Chí Công says: Trả lời

      Bệnh viện đa khoa tâm trí có làm việc vào cuối tuần nhưng họ chỉ làm đến 4r chiều thôi. Các bác sĩ nghỉ sớm, muốn khám thì thu xếp đến sớm. Tôi đi khám đây một lần rồi, không ưng ý lắm. Nếu bạn khám thì tôi nghĩ qua hoàn mỹ, tôi khám bên này ok hơn

    2. Phạm Thành Hưng says: Trả lời

      Hoàn mỹ gần như là bệnh viện top đầu của đà nẵng rồi. Khám bên này ổn, chi phí dịch vụ ở mức tương đối. Các bác sĩ cũng nhiệt tình nhung cũng khá đông, chờ hơi lâu đấy, nên đi sớm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bệnh viện y học cổ truyền trung ương 
TOP 10 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y Tốt Nhất

Nội dung chínhTop 6 địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng hàng đầu hiện nayBệnh viện Hoàn MỹBệnh viện Đa khoa Gia ĐìnhChữa...

Xuất tinh sớm là tình trạng xảy ra phổ biến ở nam giới hiện nay
[Chuyên Gia Giải Đáp] Xuất Tinh Sớm Có Sao Không Có Vô Sinh Không?

Nội dung chínhTop 6 địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng hàng đầu hiện nayBệnh viện Hoàn MỹBệnh viện Đa khoa Gia ĐìnhChữa...

Review Top 7 Loại Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới 2022
Review Top 7 Loại Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới 2023

Nội dung chínhTop 6 địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng hàng đầu hiện nayBệnh viện Hoàn MỹBệnh viện Đa khoa Gia ĐìnhChữa...

Chồng Xuất Tinh Sớm Phải Làm Sao Và Lưu Ý Chị Em Cần Nhớ?
Chồng Xuất Tinh Sớm Phải Làm Sao Và Lưu Ý Chị Em Cần Nhớ?

Nội dung chínhTop 6 địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Đà Nẵng hàng đầu hiện nayBệnh viện Hoàn MỹBệnh viện Đa khoa Gia ĐìnhChữa...