Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Diện Chẩn Như Thế Nào, Có Tốt Không?

5/5 - (2 bình chọn)

Hiện nay có khá nhiều cách chữa yếu sinh lý ví dụ như: Dùng thuốc, dùng mẹo dân gian, châm cứu,… Trong đó chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn được nhiều quý ông lựa chọn bởi nhiều công dụng tốt và có thể đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ. Dưới đây là 4 cách thực hiện giúp tăng cường sinh lực phái mạnh.

Chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn là như thế nào?

Diện chẩn (Diện Chẩn – Điều khiển Liệu Pháp) – phương pháp chẩn đoán, điều trị bệnh thông qua vùng da trên mặt, toàn thân bằng các kỹ thuật như ấn, day, xoa, cào,…. hoặc sử dụng các công cụ chuyên dụng của diện chẩn để tác động tới nội tạng và ngoại vi cơ thể.

Mục đích của liệu pháp này là giúp lưu thông khí huyết, đồng thời giúp người bệnh có tâm lý thoải mái từ đó dần dần cải thiện bệnh lý một cách tự nhiên. 

Diện chẩn được áp dụng điều trị với nhiều bệnh lý nam khoa, trong đó phải kể tới chứng yếu sinh lý ở nam giới. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tác động tới từng huyệt đạo khác nhau tùy vào từng dạng bệnh. 

Chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn bằng việc tác động tới các huyệt ở mặt và cơ thể
Chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn bằng việc tác động tới các huyệt ở mặt và cơ thể

Một số phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý như:

Diện chẩn chữa yếu sinh lý do xuất tinh sớm

Đây là tình trạng nam giới không kiểm soát được khoái cảm dẫn tới phóng tinh sớm trong những phút dạo đầu.

Với tình hiện tượng yếu sinh lý xuất tinh sớm ở nam giới, bác sĩ sẽ tiến hành tác động tới 3 huyệt đạo 300 – 301 – 302 bằng việc dùng tay ấn, day, massage vị trí ở mặt gồm sống mũi, trán, cằm, tai.

Tác động này nhằm mục đích đả thông khí huyết, giúp người bệnh có tinh thần thư thái từ đó cải thiện chứng bệnh. 

Diện chẩn chữa yếu sinh lý do liệt dương

Liệt dương là tình trạng dương vật mất khả năng cương cứng từ đó không thể thực hiện chức năng quan hệ tình dục.

Với những trường hợp này, bác sĩ sẽ dùng biện pháp diện chẩn tác động tới 0 – 1 – 7 – 17 – 19 – 27 – 37 – 50 – 113 – 300.

Bằng việc mát xoa, day ấn các huyệt đạo này giúp kích thích quá trình lưu thông máu tới thể hang dương vật từ đó phục hồi chức năng sinh lý, giúp quý ông lấy lại “phong độ phòng the”. 

Diện chẩn chữa yếu sinh lý do suy giảm ham muốn

Suy giảm ham muốn, không còn khoái cảm khi “yêu” cũng là một dạng của chứng yếu sinh lý. Phần lớn nguyên nhân gây ra tình trạng này do căng thẳng, rối loạn nội tiết  testosterone.

Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ áp dụng biện pháp diện chẩn thông qua các huyệt gồm 287 – 113 – 63 – 7 bằng việc xoa bóp nhẹ nhàng khoảng 15 phút nhiều lần trong ngày để giúp giải tỏa tâm lý, cân bằng nội tiết từ đó cải thiện chứng bệnh. 

Diện chẩn chữa yếu sinh lý khi bị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương được hiểu là tình trạng “cậu nhỏ” bị rối loạn chức năng cương cứng lúc lên được lúc không hoặc khả năng cương cứng không đủ để thực hiện quá trình giao hợp.

Nguyên nhân của bệnh lý này thường do tuổi cao, tâm lý căng thẳng hoặc suy giảm nội tiết. 

Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ dùng biện pháp diện dận tác động tới huyệt vùng mặt là 127 – 19 – 0 – 40 – 37 – 7 – 63 – 1 – 45 bằng việc dùng tay ấn mạnh hoặc dán cao, hơ nóng.

Biện pháp này nhằm mục đích kích thích lượng khí huyết lưu thông về dương vật được nhiều hơn từ đó phục hồi chức năng “cậu nhỏ”, giúp kéo dài thời gian quan hệ. 

Diện chẩn chữa yếu sinh lý có hiệu quả không?

Diện chẩn được đánh giá là phương pháp điều trị bệnh an toàn và chi phí thấp cũng như không gây ra những rủi ro trong quá trình chữa trị.

Đặc biệt, diện chẩn giúp tác động chủ yếu vào các huyệt đạo giúp đả thông kinh lạc tới cơ quan sinh dục. Đồng thời, liệu pháp này giúp người bệnh lấy lại cảm giác thư giãn, thoải mái để hỗ trợ quá trình điều trị.

Diện chẩn không sử dụng thuốc nên người bệnh không cần lo lắng về những tác dụng phụ. 

Diện chẩn chữa yếu sinh lý có hiệu quả không còn phụ thuộc vào cơ địa và sự phối hợp của người bệnh
Diện chẩn chữa yếu sinh lý có hiệu quả không còn phụ thuộc vào cơ địa và sự phối hợp của người bệnh

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bệnh quan tâm nhất vẫn là hiệu quả thực sự của diện chẩn.

Về vấn đề này, các bạn cần chú ý diện chẩn cũng như bất kỳ phương pháp điều trị yếu sinh lý bằng Đông và Tây y, liệu pháp diện chẩn có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa từng người và nguyên nhân gây bệnh.  

Ngoài ra, để hỗ trợ quả tình chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn hiệu quả, người bệnh cần chú ý:

  • Kiên trì thực hiện theo lộ trình chỉ dẫn của bác sĩ tránh trường hợp bỏ ngang hoặc thực hiện không đều sẽ không giúp phát hiệu tác dụng tốt. 
  • Cần giữ tinh thần thư giãn, tránh căng thẳng sẽ cản trở việc điều trị. 
  • Bổ sung cho cơ thể dưỡng chất hợp lý với các thực phẩm tốt cho sinh lý nam từ đó tăng cường hiệu quả. 

Như vậy có thể thấy chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn là phương pháp mang lại nhiều ưu điểm nổi bật. Hy vọng với chia sẻ này sẽ giúp quý ông hiểu rõ hơn về phương pháp này trước khi có quyết định nên áp dụng hay không và nếu áp dụng sẽ chuẩn bị trước tâm lý để có sự phối hợp ăn ý mang lại hiệu quả tối đa. 

Tìm hiểu thêm:

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhiều biểu hiện yếu sinh lý ở tuổi dậy thì khiến nam giới trở nên tự ti
Yếu Sinh Lý Ở Tuổi Dậy Thì: Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý An Toàn

Nội dung chínhChữa yếu sinh lý bằng diện chẩn là như thế nào?Diện chẩn chữa yếu sinh lý do xuất tinh sớmDiện chẩn chữa yếu...

Yếu sinh lý nam có chữa được không
Yếu Sinh Lý Nam Có Chữa Được Không? (Chuyên Gia Tư Vấn)

Nội dung chínhChữa yếu sinh lý bằng diện chẩn là như thế nào?Diện chẩn chữa yếu sinh lý do xuất tinh sớmDiện chẩn chữa yếu...

Rượu rễ cau chữa thận âm yếu hiệu quả
3 Cách Dùng Rễ Cau Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Cho Nam Giới

Nội dung chínhChữa yếu sinh lý bằng diện chẩn là như thế nào?Diện chẩn chữa yếu sinh lý do xuất tinh sớmDiện chẩn chữa yếu...

Những việc vợ nên làm khi chồng bị yếu sinh lý
Chồng Yếu Sinh Lý Vợ Nên Làm Gì Để Chồng Tự Tin Hơn Khi “Yêu”?

Nội dung chínhChữa yếu sinh lý bằng diện chẩn là như thế nào?Diện chẩn chữa yếu sinh lý do xuất tinh sớmDiện chẩn chữa yếu...