Bật Mí TOP 3 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây An Toàn Tại Nhà

5/5 - (2 bình chọn)

Nhiều mẹo dân gian tại nhà nhằm cải thiện “phong độ” phái mạnh, nâng cao chất lượng đời sống tình dục được nhiều người quan tâm. Trong đó, cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây được các quý ông truyền tai về hiệu quả nhanh chóng, dễ thực hiện. Vậy thực hư công dụng của nguyên liệu quen thuộc này đối với sức khỏe sinh lý nam ra sao? Bài viết sau sẽ hướng dẫn 3 cách áp dụng an toàn tại nhà để bạn đọc tham khảo.

Công dụng của hành tây trong việc cải thiện sinh lý

Hành tây là một loại thực phẩm quen thuộc có mặt trong nhiều món ăn hàng ngày của các gia đình Việt. Trong Đông y, nguyên liệu này là một vị thuốc phổ biến và chữa được nhiều bệnh lý. Theo đó, hành tây có tính ấm, vị cay, công dụng chính là kiện tỳ, giải biểu, lợi tiểu, tiêu thực sát trùng. Vị thuốc này chủ trị các chứng sổ mũi, nhức đầu, chậm tiêu, cảm cúm, nhiễm khuẩn đường ruột, yếu sinh lý. 

Theo nghiên cứu từ y học hiện đại, hành tây có chứa nhiều hoạt chất có lợi cho cơ thể như vitamin B, canxi, kali, chất xơ, vitamin C và ít chất béo. Nhờ đó, hành tây được rất nhiều bà nội trợ sử dụng làm nguyên liệu cho các bữa ăn hằng ngày. 

ĐỌC NGAY: Sau thời gian dài “cậu nhỏ” không nghe lời, tôi đã khôi phục hoàn toàn nhờ bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh

Hành tây có chứa nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe và sinh lý nam
Hành tây có chứa nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe và sinh lý nam

Riêng đối với nam giới, hành tây chữa yếu sinh lý là một trong những mẹo dân gian được lưu truyền lâu đời. Hiệu quả của nguyên liệu này trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới cụ thể như sau: 

  • Các chất dinh dưỡng trong củ hành tây có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện các vấn đề yếu sinh lý, giúp nam giới quan hệ lâu hơn.
  • Chất chống oxy hóa trong hành tây giúp cải thiện và nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn trong chuyện chăn gối. Điều đó giúp giảm thiểu tình trạng vô sinh, hiếm muộn và khó thụ thai.
  • Hoạt chất sunfua trong hành tây có tác dụng kích thích máu huyết lưu thông đến dương vật, giúp “cậu nhỏ” cương cứng lâu hơn. Không chỉ vậy, thành phần này còn giúp kiểm soát lượng cholesterol trong máu, hạn chế nguy cơ bị huyết áp cao, mỡ trong máu.
  • Các dưỡng chất trong củ hành giúp kích thích ham muốn ở nam giới nhờ sự thay đổi nội tiết tố. Các hoạt chất này sẽ thu nạp thêm nội tiết tố cần thiết, từ đó hỗ trợ tăng cường ham muốn tình dục.
  • Ngăn ngừa tình trạng liên quan đến sinh lý nam như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, tinh trùng yếu, liệt dương

Từ những công dụng trên, có thể thấy chữa yếu sinh lý bằng hành tây là một phương thức hiệu quả và an toàn mà nam giới có thể áp dụng. 

Tuy vậy, các chuyên gia cho biết sử dụng hành tây cải thiện sinh lý chỉ nên áp dụng cho những trường hợp nhẹ. Bởi hiệu quả của phương pháp chưa được kiểm chứng cụ thể. Hơn nữa, cách chữa này chỉ mang tính hỗ trợ tăng cường sức khỏe, sinh lý nam và không thể thay thế thuốc đặc trị. Đối với trường hợp yếu sinh lý ở mức độ nặng, phái mạnh nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và điều trị. 

Các cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây phổ biến

Bạn có thể áp dụng nhiều cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây khác nhau. Mỗi phương pháp sẽ có nguyên liệu và cách thực hiện riêng biệt. Chính vì thế, bạn nên thực hiện đúng, tránh lạm dụng gây nguy hiểm cho sức khỏe. 

Chữa yếu sinh lý bằng cách uống nước ép hành tây

Uống nước ép hành tây mỗi ngày là phương thức cải thiện sinh lý nam đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, một số người không ăn được hành tây sống hoặc nhạy cảm với mùi thì sẽ khó áp dụng vì mùi hành tây khá cay và nồng.

Uống nước ép hành tây chữa yếu sinh lý
Uống nước ép hành tây chữa yếu sinh lý

Cách thực hiện như sau:

  • Rửa sạch một củ hành tây, cắt bỏ gốc, lột vỏ, rửa sạch rồi để khô nước.
  • Dùng dao thái hành tây thành từng khúc nhỏ rồi cho vào máy ép lấy nước, cho thêm một lát gừng vào ép cùng.
  • Sau khi ép, bạn cho nước ra cốc và uống trực tiếp.
  • Thực hiện cách này đều đặn mỗi ngày, tình trạng sinh lý sẽ được cải thiện rõ rệt. 

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây ngâm cùng giấm

Hành tây ngâm giấm chữa yếu sinh lý cũng như chứng rối loạn cương dương là phương pháp đơn giản, dễ làm và giúp giữ nguyên được các hoạt chất có trong nguyên liệu này. Không chỉ vậy, đây còn là một món ăn kèm với cơm khá ngon miệng. 

Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị 2 củ hành tây, rửa sạch, lột vỏ rồi cắt múi cau.
  • Cho hành tây vào một hũ thủy tinh sạch, cho giấm vào, thêm ít đường, muối và ngâm trong 4 tiếng.
  • Mỗi ngày, nam giới ăn từ 50 – 100g hành tây ngâm và ăn liên tục trong 1 tháng để cải thiện sức khỏe sinh lý. 

Các món ăn với hành tây cải thiện sinh lý nam

Nếu không quen với mùi hăng và nồng của hành tây sống thì bạn có thể chế biến chúng thành các món ăn. Cách này vừa giúp giảm mùi hành vừa giúp tăng cường sinh lý an toàn, hiệu quả. 

Dưới đây là một số món ăn từ hành tây đơn giản có thể chế biến ngay tại nhà:

Hành tây xào bò

Hành tây xào bò là món ăn giàu chất sắt, kích thích máu lưu thông đến bộ phận sinh dục để cải thiện hiệu quả sinh lý nam. Để thực hiện món này, bạn cần chuẩn bị 300g thịt bò, 1 nửa củ hành tây, nửa trái cà chua, 1 nhánh cần tây, nửa củ gừng, tỏi và gia vị. Trong đó tỏi cũng là cách chữa yếu sinh lý rất tốt.

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch thịt bò, cắt thành từng lát mỏng, ướp cùng với gia vị.
  • Bỏ vỏ hành tây, rửa sạch và cắt thành múi cau, cà chua cũng cắt thành múi cau. Cần tây rửa với nước muối rồi cắt khúc vừa ăn. 
  • Phi thơm tỏi, cho thịt bò vào đảo đều đến khi chín tái. Bạn cho tiếp các nguyên liệu trên vào xào cùng, nêm nếm gia vị rồi thưởng thức.

Hành tây trộn thịt gà

Hành tây trộn thịt gà là món ăn dễ làm và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Để thực hiện cách này, bạn cần có 500g thịt gà, 1 củ hành tây và gia vị.

ĐỪNG BỎ LỠ: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Cải thiện sinh lý bằng các món ăn từ hành tây và thịt gà
Cải thiện sinh lý bằng các món ăn từ hành tây và thịt gà

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch hành tây, lột vỏ rồi cắt thành từng lát mỏng.
  • Sơ chế thịt gà, cho vào nồi luộc chín rồi xé nhỏ.
  • Cho hành tây vào nước sôi chần sơn qua rồi trộn chung với thịt gà, cho thêm gia vị vào cho vừa ăn.
  • Bày món ăn ra đĩa sạch, trang trí và thưởng thức.

Hành tây xào cật heo

Món ăn hành tây xào cật lợn rất bổ dưỡng và thơm ngon mà nam giới nên thêm vào thực đơn hàng ngày của mình. Các nguyên liệu cần chuẩn bị gồm 2 quả cật heo, 1 củ hành tây, tỏi, gia vị và rượu trắng.

Cách thực hiện như sau:

  • Rửa sạch cật heo, để ráo nước rồi thái thành từng lát mỏng.
  • Cho cật heo vào nồi nước sôi, thêm chút rượu trắng rồi đun khoảng 30 phút. 
  • Hành tây lột vỏ, rửa sạch và cắt thành từng múi cau, băm nhuyễn tỏi và hành tím.
  • Phi thơm hành và tỏi, cho cật heo đã luộc vào xào lên, thêm hành vào xào cùng và nêm nếm gia vị. 

MUỐN BỆNH YẾU SINH LÝ CHẤM DỨT, KHÔNG TÁI PHÁT PHẢI TRIỆT TIÊU TẬN GỐC

CHUYÊN GIA ĐANG ONLINE

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây cần lưu ý gì?

Chữa yếu sinh lý bằng hành tây là mẹo dân gian đơn giản và ai cũng có thể thực hiện được. Tuy vậy khi áp dụng cách này, nam giới cần chú ý những điều như sau:

  • Không nên lạm dụng hành tây chữa yếu sinh lý với mục đích mang đến hiệu quả nhanh.
  • Kiêng kỵ kết hợp hành tây với rong biển, mật ong bởi các thành phần trong chúng có thể gây ngộ độc.
  • Những ai đang mắc bệnh dạ dày, mắt, huyết áp thì nên hạn chế sử dụng hành tây bởi nguyên liệu này có thể khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Người bị yếu dạ dày nên dùng hành tây khi đã nấu chín, hạn chế ăn sống.
  • Không nên ăn hoặc uống nước ép hành tây trước khi quan hệ bởi mùi nồng của nguyên liệu này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu.
  • Kết hợp các bài tập chữa yếu sinh lý với các phương thuốc sẽ cho hiệu quả cao nhất.
Nam giới chỉ nên ăn một lượng hành tây vừa đủ
Nam giới chỉ nên ăn một lượng hành tây vừa đủ để cải thiện sinh lý

Tuy được đánh giá là phương pháp điều trị bệnh “khó nói” của cánh mày râu đơn giản, tốn ít chi phí nhưng hành tây lại khá “kén” người sử dụng và không thể điều trị tận gốc căn bệnh yếu sinh lý. Hơn nữa, nếu sử dụng không đúng liều lượng, thực phẩm này còn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe nam giới. Vì thế, để chấm dứt tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” chuyên gia nam khoa khuyên cánh mày râu nên tìm tới những bài thuốc có nguồn gốc từ Đông y như Sinh lý nam Đỗ Minh.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH  – Giải pháp giúp HỒI SINH phong độ, “cậu nhỏ” bảo gì nghe nấy

Sinh lý nam Đỗ Minh là phương thuốc Nam bí truyền 150 năm của dòng họ Đỗ Minh gốc Hà Nam. Bài thuốc được giới chuyên gia đầu ngành và người bệnh đánh giá cao nhờ khả năng vừa điều trị vừa phục hồi sức khỏe cho nam giới, mang đến công dụng TOÀN DIỆN, vượt trội so với nhiều phương thuốc Đông y.

Được kết tinh từ hơn 50 thảo dược quý tự nhiên, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp phái mạnh khẳng định vị thế – làm chủ “cuộc yêu”:

  • Vận dụng nhuần nhuyễn cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ của YHCT: Cơ chế này tập trung vào vấn đề bồi bổ tạng phủ, nhất là tạng thận, lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương. Nhờ đó, bài thuốc điều trị sinh lý nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường giúp quý ông duy trì chính khí, kích phát bản lĩnh tiềm tàng.
  • Hiệu quả CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN nhờ sự kết hợp 3 trong 1: Với sự kết hợp 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình (Hồi xuân Phục dương thang, Đại bổ Hồi xuân hoàn, Đại bổ thận), bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh có thể xử lý ĐỒNG THỜI VÀ TRIỆT ĐỂ các bệnh nam khoa như: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…

  • Xây dựng phác đồ CÁ NHÂN HÓA: Dựa trên bệnh cảnh và tình trạng sức khỏe của từng nam giới, các lương y nhà thuốc sẽ đưa ra liệu trình dùng thuốc cụ thể và phù hợp. Nhờ đó, bài thuốc sẽ mang lại hiệu quả TỐI ƯU trên từng bệnh nhân.
  • Phối chế từ hơn 50 thảo dược quý hiếm, điển hình như: Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Ba kích, Ngũ vị tử, Phúc bồn tử, Đương quy,… có tác dụng bổ thận, dưỡng tâm, can, tỳ nhằm mục đích trợ dương, duy trì cân bằng âm – dương, giúp phục hồi thể trạng nam giới nhanh chóng và hiệu quả.
  • Thảo dược AN TOÀN, LÀNH TÍNH cho sức khỏe: 100% dược liệu là thảo dược tự nhiên, được thu hái từ các vườn trồng dược liệu sạch của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO rất an toàn, lành tính cho người sử dụng. Bên cạnh đó, thuốc được các lương y bào chế sẵn thành dạng viên hoàn và rượu ngâm, giúp thảo dược được giữ nguyên vẹn, đem lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng.

THAM KHẢO NGAY: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền giúp quý ông lấy lại phong độ phái mạnh hiệu quả, an toàn

Nhờ hiệu quả cùng nhiều ưu điểm vượt trội, Sinh lý nam Đỗ Minh đã được chương trình VTV2 – “Sống khỏe mỗi ngày” giới thiệu đến khán giả truyền hình cả nước là giải pháp chữa sinh lý nam SỐ 1 bằng Y học cổ truyền. Chương trình có sự tham gia của diễn viên Lê Bá Anh – Người đã điều trị khỏi căn bệnh “khó nói” bằng bài thuốc này.

[Đỗ Minh Đường tư vấn chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nam trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày]

Ngoài ra, quý ông có thể tham khảo thêm bài thuốc rượu ngâm giúp tăng cường sinh lý nam thuộc dòng CAO CẤP của nhà thuốc Đỗ Minh Đường dành cho “GIỚI THƯỢNG LƯU” đó là ĐỖ MINH QUỐC TỬU. Sử dụng đều đặn, đúng cách sẽ giúp quý ông tăng cường thể lực, sinh lực, ngăn ngừa bệnh huyết áp, tim mạch, ung thư và đặc biệt là giúp kéo dài tuổi thọ,…

Chi tiết bài thuốc: TẠI ĐÂY.

Các quý ông mong muốn lấy lại phong độ, bản lĩnh hãy liên hệ ngay tới các chuyên gia tại Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường để được hỗ trợ MIỄN PHÍ:

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý có hiệu quả không? Quy trình khám chữa như thế nào?

Xem thêm

Bình luận (62)

  1. Quang bro says: Trả lời

    Giờ mới biết hành tây cũng chữa được yếu sinh lý đấy. Đúng là lần đầu nghe luôn. Có ae nào áp dụng rồi vào rv hiệu quả phát xem nào

    1. Đức Nam says: Trả lời

      Thật đọc cứ thấy ảo ma thế đ nào. Đó giờ thấy mấy ông hay mách nhau dùng ba kích, rễ cau,.. các thứ ngâm rượu còn hiệu quả chứ hành tây thì đúng là thấy lần đầu luôn. Tôi ăn hành tây thì chỉ thấy hôi mồm chứ chả thấy lên đ gì

      1. Đắc Đạt says: Trả lời

        Cách này nói thật dùng lâu thì cũng có hiệu quả đấy nhưng cũng chỉ áp dụng với mấy ông bị nhẹ, lâu lâu mất hứng thôi chứ mấy bố ysl nặng thì chịu. Hoặc là các ông sử dụng thuốc điều trị kết hợp với ăn hành tây thì còn có hiệu quả. Còn chỉ ăn hành tây mà mong khỏi ysl thì không có đâu

  2. Tuyên Thắng says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh Đường giá cả như nào đấy nhể? Từ hồi lên đầu 4 thằng em yếu hẳn, vào trận cứ 3 phút là xuất nên cũng muốn tìm hiểu thuốc bên này uống thử xem có cải thiện được tí nào không mà chả thấy chỗ nào để giá cả

    1. Văn Lộc says: Trả lời

      Bên này họ bán thuốc theo đơn, bác sĩ ngta dựa vào tình trạng bệnh của mỗi người mà sẽ cân đo đong đếm, gia giảm giữa các loại thuốc cho phù hợp. Mà mỗi người lại 1 kiểu bệnh nên đơn thuốc cũng khác nhau thì làm sao có giá cụ thể được. Muốn biết rõ thì chỉ có qua nhà thuốc khám rồi bảo bsi tư vấn cho thôi. Trước tôi có tìm hiểu thì thấy trung bình 1 tháng cũng tầm 4 củ khoai gì đấy. Không biết ông thấy sao chứ tôi thấy giá như vậy là hợp lí, không rẻ cũng k đắt. Ông muốn tìm hiểu thêm thì có thể vào đây https://dominhduong.com/gia-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-tai-do-minh-duong-bao-nhieu-2283.html

      1. Cao Mạnh Hoàng says: Trả lời

        Chắc bạn cũng thuốc loại khá giả nên thấy vậy là ổn chứ với tôi 4tr 1 tháng nthe là đắt vc đắt. Lương có 5tr mà thuốc 4tr thì thôi cứ mua tạm vài viên ngựa thái về còn hơn. Ngon bổ rẻ lại đạm bảo có hiệu quả tức thì

        1. G Duckie says: Trả lời

          Đắt rẻ tùy tài chính từng người không nói nhưng tính toán ra 4tr 1 tháng thuốc bên đmđ là hợp lí đấy. Thuốc bên này là mấy loại kết hợp lại với nhau chứ không phải chỉ 1 loại thuốc mà tưng đấy tiền đâu. Thuốc thì cũng được bên nhà thuốc hỗ trợ đun sắc thành dạng cao sẵn cho mình rồi chứ không phải lo đun sắc cồng kềnh. Chưa kể bên Đmđ là nhà thuốc lớn, uy tín, dược liệu các thứ cũng toàn họ tự đầu tư dược liêu, tự trồng đảm bảo an toàn, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Hiệu quả điều trị của thuốc cũng tốt, dùng hết liệu trình khả năng tái phát thấp chứ chú cứ lạm dụng ngựa thái có ngày liệt chứ chả đùa

  3. Oto Hoàng Cường says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi thuốc sinh lý đỗ minh có thể mua ở đâu vậy? Tôi gặp tình trạng xuất tinh sớm muốn mua 1 liệu trình thuốc này nhưng đi mấy cửa hàng dược họ đều bảo không có, đặt mạng thì sợ mua phải hàng giả nên phải mò lên đây hỏi mọi người chỗ mua uy tín

    1. Lâm Bưởi says: Trả lời

      Thuốc này nó là thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, chỉ bán độc quyền tại nhà thuốc đỗ minh đường thôi, ông đi chỗ khác là không có đâu. Muốn mua thì qua 2 cơ sở của họ mà mua, có cả ở Sài Gòn và Hà Nội đấy. Với cả qua đây còn phải để bác sĩ họ khám, tư vấn rồi họ kê đơn thuốc thì mới mua được. Địa chỉ đây:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

      1. Trung ruồi says: Trả lời

        Vch còn phải khám rồi mới được mua thuốc á. Tưởng cứ đến mua là mua thôi. Đi khám bệnh này đã nhục lắm rồi còn gặp trúng bác sĩ nữ thì thôi rồi đấy :))))

        1. Lê Duy Bảo says: Trả lời

          Ôi ông ơi có bệnh thì cứ đi mà khám thôi chứ ngại với ngùng cái gì. Bên này là phòng khám đông y, bác sĩ chủ yếu bắt mạch, hỏi han tình hình với tư vấn cho mình thôi chứ có bắt lột quần ra soi đâu mà lo. Mà cái bệnh này bị sao khi quan hệ nó biểu hiện hết ra rồi cứ kể y nguyên với bác sĩ là được. Nhưng nam khoa ở đây là bác sĩ Tuấn khám, bác sĩ nam nên khỏi lo nhé

          1. Kiên Kt001 says:

            Nếu khám mà chỉ bắt mạch với tư vấn hỏi han thế chắc phí khám cũng không cao đâu nhể? Mấy lần đi làm qua phòng khám thấy to lắm không biết là phí khám ra sao

          2. MoNo HP says:

            Đỗ Minh Đường khám miễn phí mà chú em. Tôi khám ở bên nhà thuốc này mấy lần, tái khám các kiểu mà chưa thấy họ thu phí khám bao giờ. Khám free nhưng tôi đánh giá bên này chất lượng. Phòng khám sạch sẽ, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân nhiệt tình, nhanh chóng. Đi khám được cái ông bsi Tuấn là giám đốc chuyên môn của bên nhà thuốc khám cho, bsi tkhám xét rất cẩn thận, tư vấn thuốc thang các thứ tỉ mỉ đâu vào đấy. Mua thuốc về uống thì cứ thi thoảng 9-10 ngày lại thấy gọi điện hỏi thăm tình trạng uống thuốc xem tiến triển nnao, có gì khó khăn đâu. Ncl phòng khám này tôi thấy chất lượng, ae có thể thử

  4. Trần Đoàn says: Trả lời

    Mấy bài này các ông đọc tham khảo thôi chứ đừng mù quáng tin. Hành thì cũng chỉ là hành thôi, ăn cho vui chứ nếu mà chữa được yếu sinh lí thật thì còn cần bác sĩ với bệnh việc các thứ làm quái gì

    1. Thịnh ko suy says: Trả lời

      Công cmnn nhận. Tôi ngày trước bị rối loạn cương dương, thằng bé cứ lúc lên lúc xuống, mất hứng quan hệ, mỗi lần làm cũng chỉ được vài ba phút. Mà đợt đấy ngại cũng đếch dám đi khám, lên mạng tìm hiểu thì thấy mn bảo ăn hàu rồi tỏi, hành, rồi uống rượu ba kích đủ các thể loại mà cũng có được đâu. Về sau thấy không ổn vẫn phải muối mặt đi khám lấy thuốc về điều trị đấy

      1. Nguyễn Khanh says: Trả lời

        Thật ra cũng không hẳn là mấy mẹo kiểu như ăn hành thế này là hoàn toàn không có tác dụng, quan trọng là phải kiên trì. Nhưng mà để trữa sinh lí bằng hành tây thì chắc cũng phải đến màu quýt mấy năm nữa nên tốt nhất là cứ đi khám lấy thuốc điều trị luôn cho nó nhanh

  5. Đức Chung says: Trả lời

    Đã có anh em nào trực tiếp trải nghiệm thuốc của nhà thuốc đmđ mà hiệu quả thì vào đây rv phát. Phải nghe trực tiếp từ người dùng rồi tôi mới tin chứ dăm ba mấy bài báo như này chả biết đường nào mà lần

    1. Quyết Thắng says: Trả lời

      Từng điều trị rối loạn cương dương bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi đây. Đợt trước do stress công việc các thứ nên thằng bé bị ảnh hưởng, lúc không cần thì lại lên còn lúc vợ chồng gần gũi lại ỉu xỉu, có cố cũng không lên được làm cả hai mất hứng. Sau tìm hiểu thì biết đến bên Đmđ điều trị bệnh này hiệu quả nên cũng qua khám và mua thuốc về uống. Bác sĩ tuấn kê cho tôi liệu trình tất cả 3 tháng thuốc. Về uống thì cũng chưa có tác dụng ngay đâu, cũng phải sang tới tuần thứ 3 mới thấy hiệu quả được 1 tí, không còn cương vô tội vạ như mấy tuần trước. Dùng hết tháng đầu thì hiệu quả rõ rệt hơn, tình trạng rối loạn cương dương dần được kiểm soát, ham muốn tăng lên, mỗi lần vào trận cũng phải được 10p hơn. Cứ kiên trì dùng đến hết liệu trình là chấm dứt hẳn tình trạng trên bảo dưới không nghe, dùng thuốc xong cứ như được hồi xuân, giờ gần như ngày nào cũng phải làm 1 trận, vợ thích mà mình cũng vui. Các ông có thể vào đây đọc thêm rv này https://dominhduong.org/review-hieu-qua-bai-thuoc-sinh-ly-do-minh-18616.html

      1. Siêu sahya says: Trả lời

        Bác chia sẻ kĩ hơn về liệu trình thuốc của mình đi bác. Cụ thể bác dùng mấy loại thuốc đấy. Em thấy thuốc ở đây 3, 4 loại gì đấy lằng nhằng vl, còn có cả rượu thuốc nữa mà em còn bị đau dạ dày thì bỏ cái này được không?

        1. Huy Chef says: Trả lời

          Bài thuốc sinh lí nam đỗminh nó gồm có 3 bài thuốc nhỏ là đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn, hồi xuân phục dương thang thôi chứ có gì đâu mà phức tạp. Rượu thuốc là cái hồi xuân phục dương thang, nó như kiểu chất dẫn giúp đẩy mạnh hiệu quả cho 2 bài thuốc còn lại nên dùng kết hợp cả 3 đương nhiên là sẽ tốt hơn rồi. Mà rượu thuốc thì mỗi lần uống có 1-2 chén con con chứ có tu cả chai đâu mà lo, bác mà có bệnh nên dạ dày thì bên bac sĩ họ cũng sẽ có liệu trình riêng phù hợp thôi

          1. Phạm Thoại says:

            Cái rượu thuốc này là bên nhà thuốc họ bán nguyên liệu về cho mình tự ngâm hay là họ đã ngâm sẵn cho mình luôn rồi thế?

          2. Dũng Cu says:

            Họ có cả 2 loại đấy. Cái loại bên nhà thuốc ngâm sẵn thì giá sẽ nhỉnh hơn tí nhưng cũng chả đáng kể. Mua loại ngâm sẵn về đỡ phải lỉnh kỉnh ngâm tốn thời gian mà mang về còn uống luôn chứ thấy bảo cái loại bán theo thang thì mình phải ngâm rồi đợi 2 tháng nó ngấm mới uống được

  6. Thành8888 says: Trả lời

    Anh em cho mình hỏi khi quan hệ được khoảng 4 phút là xuất thì có phải bị xuất tinh sớm không. Mình vẫn có hứng thú quan hệ nhưng mỗi lần làm thì cũng chỉ được khoảng 3, 4 phút thôi, thấy nhiều ae chia sẻ 1 hiệp 10-15p nên cũng tự ti

    1. Quang Anh says: Trả lời

      Thật ra còn tùy xem partner của bạn thế nào. Thời gian ngắn nhưng cả 2 bạn đều cảm thấy thoải mái, hài lòng với cuộc yêu thì vẫn cứ là oke k cần quá lo lắng. Còn nếu muốn cải thiện thì bạn có thể tham khảo các sp kiểu chai xịt chống xuất tinh sớm xem

  7. Yul Nguyễn says: Trả lời

    Nghe bảo nhà thuốc đỗ minh đường này chỉ bán thuốc trực tiếp thế thì thiệt thòi cho những anh em ở xa như tôi quá. Từ Thanh Hóa ra Hà Nội cũng phải 4 tiếng hơn, đi lại xa xôi vất vả lại mất công mất việc. Nhà thuốc mà có shopee hay lazada thì có phải tiện không

    1. Anh Mười says: Trả lời

      Họ k có shopee hay lazada nhưng bệnh nhân ở xa không tiện đi lại thì họ cũng có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho. Nma lần đầu khám thì cố đến trực tiếp nhà thuốc khám vẫn là tốt nhất, từ lần tái khám sau thì gọi điện cũng được. họ tư vấn online cũng nhiệt tình cẩn thận nhưng gặp trực tiếp bsi nói chuyện thì nó vẫn cụ thể hơn

      1. Sâm Lốc says: Trả lời

        Gửi vận chuyển vậy thì có cần cọc trước gì không ông bạn? Với cả phí ship sủng ra sao, tầm bao lâu là nhận được thuốc?

        1. Hải Triều says: Trả lời

          Ông phải cọc trước 500k để nhà thuốc hỗ trợ đun sắc cho mình trước thôi, phần còn lại bao giờ nhận thuốc thì ông thanh toán nốt cũng được. Phí ship bên này sẽ là 20k nếu ông chọn ship cod, còn ck full tiền thuốc trước thì được free ship luôn. Đợt tôi mua thì 3 ngày là nhận được thuốc rồi không biết mn thế nào, ông mà muốn tìm hiểu kĩ thì cứ gọi cho bên nhà thuốc bảo họ tư vấn cho

  8. Hoàng Long says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thấy quảng cáo nhiều lắm, không biết là thực hư ra sao. Đợt vừa rồi mấy vụ nhà thuốc đông y bị bóc phốt dùng thuốc giả, dược liệu không rõ nguồn gốc còn thêm mấy ông nhà ba đời nên khó tin tưởng lắm

    1. Đ.V.Thắng says: Trả lời

      Đỗ Minh Đường thì chú cứ yên tâm mà tin tưởng. Bên này là nhà thuốc lớn, có tiếng trong giới đông y, họ hoạt động cũng hơn trăm năm nay rồi chứ có phải chui lủi như mấy ông nhà ba đời đâu. Thuốc của họ cũng do chính họ tự trồng nên đảm bảo nguồn gốc rõ ràng trăm phần trăm, không phải lo vấn đề dược liệu giả đâu. Báo đài các thứ cũng đưa tin về nhà thuốc này nhiều mà báo tiền phong hẳn hoi đây này https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

  9. Đức Nhật says: Trả lời

    Nhà mình hầu như thường xuyên ăn hành tây mà sao mình vẫn không đc cải thiện về thgian quan hệ với vợ, bác nào dùng cái phương pháp này chưa?

    1. Vinh Quê says: Trả lời

      Thật ra sử dụng hành tây vẫn có thể giúp ae tăng khả năng quan hệ, cải thiện đời sống tình d, nhưng mà quan trọng là ông bạn phải sử dụng đúng cách, chứ cứ đưa về nấu ăn không thì chưa ăn thua

  10. Chiến Bá says: Trả lời

    Ở đỗ minh đường có cho đặt lịch khám không? Muốn tranh thủ đi khám tí chứ súng ống xuống phong độ quá

    1. Danh Vượng says: Trả lời

      Đặt lịch khám bình thường nhé bro, qua tôi cũng vừa mới đặt xong đây, bro vào trong link này để đặt này https://dominhduong.org/dat-lich-kham

      1. Lam Văn Mạnh says: Trả lời

        đặt qua link như này sợ bị trôi thông tin lắm. Trước tôi có đặt lịch khám trực tuyến ở 1 chỗ xong hôm đén khám x viên bảo k thây thông tin tôi đặt, chả hiểu kiểu đ gì

        1. Đỗ Hùng says: Trả lời

          đặt xong thì nhân viên của phòng khám họ sẽ gọi về xác nhận cho mình nhé ông bạn. Khi đặt lịch thì nên chủ động đặt trc 1-2 hôm để họ tiện xếp lịch, nếu khi đặt xong tầm 1-2 ngày mà chưa thấy cuộc gọi xác nhận đặt lịch thì ông gọi lên sđt này này 0969720212. Hoặc k ông cứ gọi thẳng đến luôn mà đặt cho nó chắc cốp

  11. Khiêm Văn says: Trả lời

    Bên nhà thuốc đỗ minh đường có ship thuốc cho bệnh nhân không? Tôi ở xa không đến tận nơi mua thuốc được

    1. Võ Duy Kiệt says: Trả lời

      Nhà thuốc có hỗ trợ ship thuốc đó bác, bác gọi vào số điện thoại này 0969720212, sau đó trình bày cho họ biết các tình trạng cũng như biểu hiện đang gặp phải rồi bác sĩ bên đó đánh giá rồi kê đơn thuốc cho. Xog xuôi thuốc sẽ được gửi về tận nhà

      1. Đức Mạnh says: Trả lời

        thấy bài thuốc này có cả bình rượu thuốc to tướng, ship về thì bìifnh rượu họ có nhận ship khôg?

      2. Trần Chí Khanh says: Trả lời

        đã ship thì phải ship hết chứ, rượu lúc ship họ sẽ để vào hộp xốp, dán băng dính cẩn thận, trươc tôi mua là như thế. Nhưng nếu ông ở quá xa thì chắc họ nhận ship thang ngâm rượu thôi, rồi về ông đổ vào tự ngâm vs rượu. Xa quá mà ship bình ngâm sẵn sợ k đảm bảo

  12. Văn Biên says: Trả lời

    Em thấy ttrong bài thuốc sinh lý nam đỗ minh có nhiều loại thuốc như thế như em bị xuất tinh sớm thì dùng loại nào được?

    1. Mạo Hoàng says: Trả lời

      Thuốc sinh lý nam đỗ minh là bài thuốc tổng hợp từ 3 bàii thuốc nhỏ nên khi sử dụng thì sẽ dùng hết cả 3 nhé, chỉ có điều liều lượng, số lượg thuốc mỗi loại bac sĩ sẽ gia giảm cho phù hợp vs tình trạng bệnh thôi

      1. Trịnh Văn Thư says: Trả lời

        Bác có biết cái bình màu đen, to to kia của bài thuốc này là bình gì không, có phải rượu không bác?

      2. Nhật Nam says: Trả lời

        Nó chính xác là bình rượu thuốc ngâm hồi xuân phục dương nhé bro, tôi cũng vừa mới đặt 3 liều trình thuốc này xong, 2 bài thuốc uống vs 1 bình rượu ngâm, to tướng, uống chắc phải vài tháng đấy

      3. Khoảng Cách Xa Vời says: Trả lời

        như trường hợp của tôi mà không dùng được rượu thì có được bỏ loại này đi được không? Chà là tôi bị trào ngược dạ dày nên bây h dùng rượu vào sợ làm tăng axit dạ dày

      4. Lâm Thanh says: Trả lời

        Vậy đi khám bạn nên nói rõ với bác sĩ để bác sĩ nắm được và điều chỉnh đơn thuốc cho phù hợp. Không dùng rượu thì cứ xá cđịnh hiệu quả sẽ chậm hơn, mà rượu này 1 ngày uống có 10-20ml thôi, không uống nhiều nên tôi nghĩ cx k ảnh hưởng mấy. Đọc bài này thì thấy ai hầu như cũng dùng cả 3 loại luôn chứ ít ai dùng 2 loại lắm https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

        1. Chương Võ says: Trả lời

          Chuẩn rồi nha ông anh, tôi ban đầu khi vào đó khám bác sĩ kê đơn tôi cũng baor ko dùng được rượu do lúc đó đang bị dạ dày nhưng sau khi nghe bác sĩ giải thích thì tôi cũng yên tâm về dùng và h sứng ống cũng cải thiện rất nhiều so với trc rồi

  13. Dương Chi Mạnh says: Trả lời

    Ở đỗ minh đường có bác sĩ nào khám nam khoa tâm lý nhất hả ae? Bác sĩ nam hay bác sĩ nữ khám thế? Khám bác sĩ nữ ngại vlu

    1. Duy Vũ says: Trả lời

      Ui zời, bác ngại thì thôi khỏi f*ck làm con mẹ gì nữa, kkk. Khám mấy bệnh này nó bình thường mà, ae con trai thì không ng này thì ng kia gặp phải, giừ ysl đầy ra, bác sĩ cũng có nhớ mặt ai vào ai đâu mà phải ngại

      1. Hoài Nam says: Trả lời

        Ở đỗ minh đường thấy ng ta giới thiệu có bác sĩ đỗ minh tuấn khám nam khoa giỏi và bốc thuốc chất lượng lắm, nhưng tâm lý hay k thì k rõ, tôi cũng đang tìm hiểu qua một số ae review

      2. Hoồ Văn Phức says: Trả lời

        Trên cả có tâm luôn nhé, ở đỗ minh đường bác sĩ đỗ minh tuấn bây h khám chữa giỏi nhất, có tâm lắm. Ban đầu khii đi khám tôi cũng có tâm lý ngại không chia sẻ được nhưng khi gặp bác Tuấn này, thấy cách tiếp xúc của bác với mình cũng làm mình cảm giác thoải mãi hơn. Bác này nói thật với ae khi nói chuyện với mình cứ như hai ae luôn, nên khám cũng yên tâm hẳn, có thể chia sẻ với bác một cách thoải mãi, bác bắt mạch hay và phân tích bệh cũng rất kĩ càg, lên phác đồ điều trị chuẩn. Tôi được bác kê cho 3 tháng thuốc sinh lý đỗ minh, về uống hết 3 tháng phát là cũng hết xuất tinh sớm

      3. Tân Dậu says: Trả lời

        Bác sĩ tuấn này giỏi có tiếng rồi, kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, học hành bằng cấp đàng hoàng, trước từg chữa khỏi sinh lý cho ông diễn viên bá anh nữa r đấy

  14. Long Kaka says: Trả lời

    Sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này như thế nào. Sao đọc thấy nhiều loại quá vậy, mình có cần thiết phải sử dụng hết tất cả không, sợ dùng nhiều thuốc quá hay bị tác dụng phụ

    1. Chung Bố says: Trả lời

      Thuốc sinh lý nam đỗ minh là thuốc dạng viên và dạng cao tinh chất. Dạng viên khi sử dụng thì dùng bình thường như thuốc tây, còn dạng cao tinh chất thì có thể pa vào nước ấm uống hoặc nhai trực tiếp. Rượu thuốc nhà thuốc cũng ngâm rồi, về uống luôn theo liều lượng bác sĩ kê thôi

      1. Thiêm Nguyễn says: Trả lời

        Đã là bài thuốc tổng hợp thì tất nhiên mình phải dùng tất cả các loại kia rồi, thế hiệu qảu mới cao. Với cả thuốc nam thì lo gì mấy việc tác dụng phụ hay không, vì nó lành tính lắm, ông có uống cả năm cx chả hại cơ thể

      2. Trọng Cung says: Trả lời

        Xuất tinh sớm dùng thuốc này bao lâu thì cải thiện nhể? Thường thuốc nam thấy ai cũng kêu lâu

      3. Nhân Lữ says: Trả lời

        Nếu như sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này thì bạn có thể sử dụng trong khoảng thgian trung bình từ 2-4 tháng, tùy thuộc vào tình trạng bệnh cũng như cơ địa của mình nó tiếp cận với thuốc có nhanh hay không. Như tôi bị xuất sớm, cứ nhấp 2p là phọt thì dùng thuốc này trong vòng 3 tháng. Cái tháng đầu tiên khi sử dụng thì hiệu quả nó cũng chưa nhiều, đó mới chỉ là khoảng thgian mà cơ địa làm quen với thuốc, tôi phải dùng đến giữa tháng thứ 2 mới bắt được cảm nhận được hiệu quả khi thgian quan hệ tăng lên đc gần 5 phút cho mỗi trận. Sau đó khi dùng hết liều trình cuối thì thgian lên 8-10 phút, mà nhiều khi tùy thuộc vào kỹ năng và bản lĩnh thì có trận còn được 15p luôn. Bác xem ở đây, nhiều người dùng feedbak lại lắm https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

  15. Đức Hiếu says: Trả lời

    Chữa yếu sinh lý bằng hành tây ngâm cùng giấm có hiệu quả không các bro?

    1. Nhật Minh says: Trả lời

      Cái này nếu bác kiên trì sử dụng theo đúng cái công thức mà họ nói thì nói chung nó cũng sẽ giúp bác cải thiện được một phần, kéo dài được thgian quan hệ thêm vài phút, trc kia tôi cũng từng làm mẹo này, dùng liên tục gần 2 tháng sinh lý mới lên đấy

      1. Quang Nguyễn Văn says: Trả lời

        Nếu ae nào mà muốn khỏi thực sự thì tôi nói thật vẫn phải sử dụng thuốc cho nó đúng bài, các mẹo này nên dùng kết hợp thêm để bổ trợ thôi

  16. Đặng Văn Bảo says: Trả lời

    bây h nhiều loại thuốc giúp kéo dài thgian quan hệ mà cần đâu phải hành tây chi cho nó phức tạp, có nhiều loại như ngựa thái, rocket, gel bôi durex …. nhanh gọn hơn

    1. Thịnh 88 says: Trả lời

      Mấy cái này công nhận nó hiệu quả, nhưng nếu sử dụng lâu thì dễ bị phụ thuộc vì nó chỉ giúp khoẻ nhất thời chứ cái nguyên nhân làm cho ông yếu nó có trị được đâu. Chả nhẽ ông cứ phụ thuộc mãi cả đời à

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn
5 Công Thức Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Vịt Lộn Hiệu Quả 

Nội dung chínhCông dụng của hành tây trong việc cải thiện sinh lýCác cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây phổ biếnChữa yếu sinh...

đàn ông yếu sinh lý có biểu hiện gì
Đàn Ông Yếu Sinh Lý Có Biểu Hiện Gì Để Nhận Biết? (Tư Vấn Chi Tiết)

Nội dung chínhCông dụng của hành tây trong việc cải thiện sinh lýCác cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây phổ biếnChữa yếu sinh...

Lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là một trong những thầy thuốc giỏi
Tìm Hiểu Ngay 21 Bác Sĩ Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Nhất Cả Nước

Nội dung chínhCông dụng của hành tây trong việc cải thiện sinh lýCác cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây phổ biếnChữa yếu sinh...

Người bị yếu sinh lý có thể có con không
Nam Giới Bị Yếu Sinh Lý Có Con Hay Không? (Chuyên Gia Giải Đáp)

Nội dung chínhCông dụng của hành tây trong việc cải thiện sinh lýCác cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây phổ biếnChữa yếu sinh...