Dầu Gội Trị Nấm Da Đầu Thái Dương Tốt Không? Thành Phần, Giá Bán

5/5 - (2 bình chọn)

Dầu gội loại bỏ tình trạng nấm trên da đầu là sản phẩm được nhiều người tìm mua khi gặp hiện tượng ngứa ngáy, bong tróc khó chịu. Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm của các thương hiệu khác nhau, tuy nhiên Thái Dương vẫn là cái tên được ưa chuộng nhất. Vậy thực chất dầu gội trị nấm da đầu Thái Dương có tốt không? Tìm hiểu chi tiết thành phần, công dụng, giá bán và một số thông tin quan trọng trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về dầu gội trị nấm da đầu Thái Dương

Dầu gội Thái Dương là nhãn hàng thuộc thương hiệu Sao Thái Dương của Việt Nam. Một thương hiệu nổi tiếng chuyên về sán xuất các mỹ phẩm từ dược liệu. Hiện nay, sản phẩm này phát triển ở hai dòng chính là Thái Dương 3 và Thái Dương 7.

Dầu gội trị nấm da đầu Thái Dương có hai loại khác nhau
Dầu gội trị nấm da đầu Thái Dương có hai loại khác nhau

Công dụng

  • Dầu gội dược liệu Thái Dương 3: Công dụng chính giúp kích thích mọc tóc, cho tóc đen óng ả. Mẫu này có hai mùi vị khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm mình yêu thích.
  • Dầu gội trị nấm da đầu Thái Dương 7: Các thành phần giống như Thái Dương 3 nhưng được bổ sung thêm một số thành phần trị gàu. Do đó, mẫu này có giá cao hơn so với Thái Dương 3. Theo nhà sản xuất, sản phẩm này có thể giúp loại gàu, ngứa trong 7 ngày.

Ngoài ra, dầu gội thái thương 3 và 7 còn mang lại một số công dụng khác như:

  • Cung cấp dưỡng chất, giúp bảo vệ, phục hồi những tổn thương cho tóc.
  • Giúp tóc khỏe mạnh, mềm mại, óng mượt hơn nhờ được bổ sung dầu Argan. Tóc của bạn sẽ trở nên suôn mượt hơn, hạn chế tóc xơ, chẻ ngọn.
  • Phục hồi sự hư tổn, tăng tính đàn hồi cho tóc, giúp tóc chắc khỏe hơn nhờ được tăng cường Keratin.
  • Loại bỏ cảm giác ngứa ở da đầu.
  • Làm sạch gàu, hạn chế gàu quay trở lại, từ đó loại bỏ sự hình thành nấm da đầu.

Cả hai mẫu dầu gội của Thái Dương này đều được bào chế ở dạng lỏng nhưng không loãng. Do đó, hàm lượng tinh chất của các dược liệu từ thảo dược được giữ nguyên mang đến hiệu quả tốt hơn. Quy cách đóng gói theo hai dạng, dạng chai hoặc dạng gói lẻ. Sản phẩm có hương thơm dễ chịu, công dụng mang lại tốt vì thế được người dùng đánh giá cao.

Thành phần

Trong thành phần dầu gội này có 8 loại thảo dược chính. Mỗi loại dược liệu sẽ có công dụng nhất định đối với việc nuôi dưỡng da dầu, trị gàu, trị nấm ngứa.

  • Bồ kết: Các chất có trong bồ kết mang đến công dụng làm mượt tóc, sạch da đầu, giúp làm đen, bóng và kích thích mọc tóc.
  • Tinh dầu hương nhu: Có tác dụng kích thích ra mồ hôi giúp làm thoáng da đầu, đả thông khí huyết, kích thích mọc tóc và chống khuẩn.
  • Tang bạch bì (dâu tằm): Kích thích mọc tóc nhanh hơn và làm mái tóc đen mượt, chắc khỏe.
  • Tinh dầu ngũ sắc: Giúp chống ngứa, loại bỏ gàu và tạo ra hương thơm tự nhiên đặc trưng của dầu gội.
  • Mần trầu: Cây mần trầu chứa nhiều acid cyanhydric có tác dụng làm trơn, mượt tóc.
  • Cây núc nác: Có khả năng chống viêm và dị ứng rất tốt. Đối với việc trị nấm da đầu, tinh chất của cây này giúp loại bỏ gầu, loại bỏ nấm ngứa.
  • Nghệ vàng: Chứa thành phần curcumin giúp phục hồi da đầu, nuôi dưỡng chân tóc, ngăn ngừa lớp vảy sừng – nguyên nhân chính gây gàu.
  • Xuyên tâm liên: Trong cây này có chứa hoạt chất giống như chất kháng sinh có thể trị nấm, tạo cảm giác thoải mái, êm dịu cho da đầu.

Ngoài ra, trong dầu gội còn có một số tá dược khác như chất tạo màu, hương liệu tạo mùi thơm, hoạt chất trị gàu đặc hiệu (nhất là với dầu gội Thái Dương 7). Các thành phần này kết hợp với nhau tạo nên một sản phẩm dầu gội trị dầu cho hiệu quả cao.

Dầu Thái Dương được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên
Dầu Thái Dương được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên

Đối tượng sử dụng

Từ những công dụng trên có thể thấy, dầu gội Thái Dương rất tốt cho những người bị gàu, có tóc bị hư tổn. Theo đó, sản phẩm này phù hợp cho những đối tượng như:

  • Dầu gội trị nấm da đầu Thái Dương phù hợp cho mọi đối tượng, nhất là người bị hói, người bị gàu, người hay bị rụng tóc.
  • Những người không có nhu cầu trị gàu, chỉ muốn phục hồi hư tổn của tóc và giúp tóc óng mượt thì dùng Thái Dương 3. Sản phẩm này có thể dùng được cho mọi loại tóc.
  • Những người gặp tình trạng da dầu nhiều gàu, nấm, ngứa, tóc khô thường xuyên gãy rụng, sản phẩm phù hợp là Thái Dương 7. Khi tình trạng da đầu trở về bình thường, bạn có thể quay về dùng Thái Dương 3.

Cách sử dụng

Cách sử dụng sản phẩm dầu gội giúp mang lại hiệu quả tối đa trong việc trị nấm, gàu giúp mang lại mái tóc mềm mượt như:

  • Đầu tiên, hãy làm ướt tóc với nước sạch như thông thường.
  • Cho một ít dầu ra tay, rồi cho lên tóc thoa đều đến khi bọt được tạo ra.
  • Dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng da đầu trong khoảng 15 phút. Chú ý không chà gãi quá mạnh làm da đầu tổn thương.
  • Làm sạch lại tóc và da đầu bằng nước sạch.

Ngoài ra, để gia tăng hiệu quả làm mượt tóc, bạn có thể dùng dầu xả Thái Dương.

Gợi Ý 16 Dầu Gội Ngăn Rụng Tóc Cho Hiệu Quả Cao Nhất Hiện Nay

Dầu gội trị nấm da đầu Thái Dương tốt không?

Dầu gội trị nấm da đầu Thái Dương thuộc sản phẩm của Công ty Sao Thái Dương, một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam trong thời điểm hiện nay về việc sản xuất dược liệu, mỹ phẩm.

Thương hiệu Sao Thái Dương đã có lịch sử phát triển gần 20 năm với mạng lưới phân phối ở khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước. Đồng thời, sản phẩm của đơn vị này còn được xuất khẩu ra các nước châu Âu (Anh, Pháp, Đức) hay Mỹ, Australia,..

Dầu gội trị nấm da đầu có nhiều ưu điểm nhưng cũng tồn tại một số hạn chế
Dầu gội trị nấm da đầu có nhiều ưu điểm nhưng cũng tồn tại một số hạn chế

Tuy nhiên, thực tế cho thấy không ít người sử dụng dầu gội thái dương trị nấm da đầu đánh giá mang lại hiệu quả cao. Cũng không ít người bệnh mặc dù đã kiên trì dùng sản phẩm trong thời gian dài nhưng không thấy tác dụng như mong muốn, thậm chí còn có hiện tượng dị ứng, gàu nhiều hơn.

Như vậy có thể thấy rằng, đầu gội trị nấm da đầu Thái Dương có tốt hay không sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Bởi vậy, người bệnh nên cân nhắc kỹ trước khi có nên sử dụng hay không.

Dưới đây là tổng hợp của chuyên trang  ưu và nhược điểm của sản phẩm dầu gội thái dương.

Ưu điểm của dầu gội Thái Dương:

  • Giúp phục hồi tổn thương cho tóc từ đó mang đến sự suôn mượt, óng ả.
  • Kích thích mọc tóc, hạn chế nguy cơ gãy, rụng.
  • Giảm nhanh cảm giác ngứa da đầu do gàu.
  • Sản phẩm có khả năng hỗ trợ điều trị, giảm nhanh các triệu chứng bệnh nấm da đầu.
  • Phù hợp với mọi đối tượng và mọi loại da đầu.

Nhược điểm của Thái Dương:

  • Mùi thảo dược hơi đậm nên một số người sẽ thấy khó chịu.
  • Tùy vào cơ địa của mỗi người sản phẩm mang đến công dụng khác nhau.

Dầu gội trị nấm da đầu Thái Dương giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Dầu gội Thái Dương đã được Bô Y tế cấp giấy phép lưu hành nên hiện nay đang được bán rộng rãi trên toàn quốc. Người dùng có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các chuỗi siêu thị, cửa hàng tạp hóa, hiệu thuốc trên toàn quốc.

Tuy nhiên, so với mặt bằng chung của những loại dầu gội khác trên thị trường, sản phẩm Thái Dương có giá khá cao hơn. Giá của từng sản phẩm theo quy cách đóng gói như sau:

  • Dầu gội Thái Dương 3 loại 200ml: Khoảng 40.000 VNĐ – 50.000 VNĐ.
  • Dầu gội Thái Dương 3 loại 600ml: Khoảng 115.000 VNĐ.
  • Dầu gội Thái Dương 3 loại 1.100ml: Khoảng 200.000 VNĐ.
  • Dầu gội Thái Dương 7 loại 200ml: Khoảng 100.000 VNĐ – 120.000 VNĐ.
  • Dầu gội Thái Dương 7 loại 1.100ml: Khoảng 450.000 VNĐ.

Như vậy có thể thấy dầu gội trị nấm da dầu Thái Dương với nhiều ưu điểm về thành phần công dụng nên được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, cũng giống nhiều dòng dầu gội khác trên thị trường, loại dầu gội này cũng có những ưu và nhược điểm riêng.

Hy vọng, với thông tin trên đây sẽ giúp người dùng hiểu rõ về sản phẩm từ đó có quyết định đúng trong việc lựa chọn dầu gội Thái Dương hay không.

Xem thêm: Sheis – Ứng dụng làm đẹp và thẩm mỹ và sức khỏe cho phụ nữ hiện đại

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nấm Da Đầu Lan Xuống Mặt Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị Hiệu Quả

Nội dung chínhTìm hiểu về dầu gội trị nấm da đầu Thái DươngCông dụngThành phầnĐối tượng sử dụngCách sử dụngDầu gội trị nấm da đầu...

Bệnh nấm da đầu có lây không? 
[Giải Đáp] Nấm Da Đầu Có Lây Không Và Cách Phòng Ngừa Hiệu Quả

Nội dung chínhTìm hiểu về dầu gội trị nấm da đầu Thái DươngCông dụngThành phầnĐối tượng sử dụngCách sử dụngDầu gội trị nấm da đầu...

Các loại dầu gội trị nấm da đầu có bán ở các nhà thuốc
Bỏ Túi Ngay 10+ Dầu Gội Trị Nấm Da Đầu Tốt Nhất Trên Thị Trường

Nội dung chínhTìm hiểu về dầu gội trị nấm da đầu Thái DươngCông dụngThành phầnĐối tượng sử dụngCách sử dụngDầu gội trị nấm da đầu...

Da đầu bị đỏ ngứa là biểu hiện bệnh gì
Da Đầu Bị Đỏ Ngứa: Nguyên Nhân, Cách Điều Trị Và Lưu Ý Quan Trọng

Nội dung chínhTìm hiểu về dầu gội trị nấm da đầu Thái DươngCông dụngThành phầnĐối tượng sử dụngCách sử dụngDầu gội trị nấm da đầu...