Phương pháp và địa chỉ chữa xương khớp không dùng thuốc tốt nhất [BỆNH NHÂN KIỂM CHỨNG]

5/5 - (1 bình chọn)

“Chào chuyên trang Cẩm nang sức khỏe toàn cầu, em là Tuấn Khải năm nay 35 tuổi, làm công nhân xây dựng tại Hà Nội. Em đang bị đau nhức cổ vai gáy, đau lưng và có những lúc bị đau lan cả tay, chân. Em đã chữa nhiều cách rồi, kể cả thuốc Tây nhưng đều không khỏi. Gần đây người ta kéo nhau đi chữa bệnh không dùng thuốc, nên em cũng muốn thử xem sao. Chuyên trang có thể tư vấn phương pháp và địa chỉ chữa xương khớp tốt nhất hiện nay được không? Em cảm ơn!”

Email: Tuankhaitran01234@gmail.com

Trước tiên chúng tôi cảm ơn bạn vì đã tin tưởng, gửi câu hỏi đến earthhour.org.vn. Câu hỏi của bạn Tuấn Khải cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn đọc đã gửi về cho chúng tôi.

Thông qua tìm hiểu và khảo sát, được biết trong số muôn vàn địa chỉ y tế đang hoạt động hiện nay, Trung tâm Đông phương Y pháp là đơn vị tiên phong tập trung nghiên cứu và ứng dụng chữa bệnh không dùng thuốc, trong đó bao gồm cả bệnh xương khớp. 

Đặc biệt, Trung tâm còn được VTV2 Chất lượng cuộc sống thực hiện phóng sự, ghi nhận là đơn vị dẫn đầu xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc kiểu mới thế kỷ 21, giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi cảnh sống chung với những cơn đau nhức xương khớp.

Video VTV2 giới thiệu Đông phương Y pháp đến hàng triệu người dân

Tuấn Khải và Quý bạn tham khảo những yếu tố khẳng định Trung tâm Đông phương Y pháp chữa bệnh xương khớp (thoái hóa khớp – cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, đau mỏi cổ vai gáy, đau lưng…) KHÔNG DÙNG THUỐC tốt nhất hiện nay.

Ứng dụng ĐỘC QUYỀN phác đồ chữa xương khớp không dùng thuốc với nhiều phương pháp tốt nhất hiện nay

Dựa trên cơ chế TỰ CHỮA LÀNH của các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, Trung tâm Đông phương Y pháp đã đầu tư mạnh mẽ vào công trình nghiên cứu khoa học, phát triển hướng đi mới trong điều trị bệnh xương khớp KHÔNG DÙNG THUỐC. 

Từ đó tạo ra phác đồ Đông phương Liệu cốt khang – giải pháp toàn diện, giải quyết các vấn đề về xương khớp một cách triệt để, an toàn và phù hợp với mọi đối tượng.

Nguyên tắc điều trị xương khớp không dùng thuốc
Phác đồ điều trị xương khớp không dùng thuốc được dựa trên các nguyên tắc

Đến nay, Trung tâm đã ứng dụng THÀNH CÔNG và ĐỘC QUYỀN phác đồ, giúp bệnh nhân PHỤC HỒI SỨC KHỎE TOÀN DIỆN lên đến 90%  chỉ sau 1 – 3 tháng (tùy chứng trạng bệnh nhân).

Cụ thể hơn, phác đồ bao gồm những phương pháp không dùng thuốc tối ưu nhất hiện nay như:

1/ Phương pháp tác động chính – Vật lý trị liệu:

  • Châm cứu, điện châm
  • Xoa bóp bấm huyệt
  • Cấy chỉ
  • Thủy châm 

Trong đó, châm cứu và xoa bóp bấm huyệt đã được ứng dụng từ nhiều đời trước, thời gian đã khẳng định sự hiệu quả, an toàn trong điều trị các bệnh nan y, mãn tính kể cả xương khớp. Điện châm, cấy chỉ và thủy châm là các thủ thuật được cải tiến từ châm cứu kết hợp với sự tiến bộ của y học hiện đại, tùy chứng trạng bác sĩ sẽ chỉ định liệu pháp phù hợp.

Bên cạnh đó, các liệu pháp vật lý trị liệu kể trên đều đã có nhiều nghiên cứu chứng minh cơ chế tác động tận sâu bên trong cơ thể, giải quyết căn nguyên. Đồng thời, giúp điều hòa lại sự cân bằng sinh lý, tăng sự dẻo dai và linh hoạt của cơ xương khớp được tác động. 

Đồng thời kích thích tạo ra các chất morphin (giảm đau) nội sinh, chất kháng bệnh và giải phóng sự chèn ép lên dây thần kinh… 

2/ Phục hồi chức năng (có kết hợp thiết bị, máy móc tiên tiến): 

Tiêu biểu như: giãn cơ, nắn chỉnh hình, nẹp… Mỗi thương vị trí thương tổn, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thích hợp.

Trong suốt quá trình, sẽ có chuyên gia hướng dẫn và theo dõi để đảm bảo bệnh nhân thực hiện đúng động tác. Khi áp dụng đúng, đủ theo hướng dẫn, sẽ giúp các cơ xương khớp được vận động điều độ, tăng khả năng vận động và phục hồi sức khỏe xương khớp.

3/ Phương pháp hỗ trợ điều trị

  • Tập luyện chuyên biệt: Dưỡng sinh, khí công, yoga, thiền… giúp duy trì chức năng của các cơ xương khớp, tăng hệ miễn dịch và hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị.
  • Chế độ ăn uống dinh dưỡng, khoa học: Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất để nuôi dưỡng cơ xương khớp chắc khỏe như vitamin, canxi, sắt…  và hỗ trợ làm lành các thương tổn nhanh hơn.
  • Liệu pháp kết hợp: chườm nóng/ lạnh, điếu ngải, giác hơi,… giảm chèn ép, giải phóng ứ trệ nên giảm đau nhanh chóng, thư giãn hệ thống dây thần kinh.

Các liệu pháp tác động vào cơ thể sẽ sản sinh chất kháng và điều trị bệnh thích ứng với chính cơ thể người bệnh nên không gây kích ứng, tác dụng phụ. Đây là cơ chế TỰ CHỮA LÀNH của cơ thể, ưu điểm lớn nhất của phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc.

Để đạt hiệu quả cao nhất, bệnh nhân cần được thăm khám, chỉ định phác đồ phù hợp với chứng trạng. Nên khi cơ thể có biểu hiện bất thường, đau nhức, tê bì xương khớp bệnh nhân nên sớm liên hệ chuyên gia để sớm có hướng xử lý bệnh triệt để.

Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, đáp ứng nhu cầu hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày

Trung tâm đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất tại các chi nhánh (TP HCM, Hà Nội), bao gồm đầy đủ các hệ thống phòng khám, phòng trị liệu, phòng phục hồi chức năng, phòng tập chuyên biệt,…

Cùng với đó là trang thiết bị, máy móc và vật  tư phục vụ cho quá trình điều trị tại Trung tâm, đảm bảo mang đến không gian hiện đại, thoải mái nhất cho bệnh nhân trong suốt liệu trình.

Hình ảnh cơ sở vật chất tại Biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN

Phương pháp và quy trình khám chữa bệnh khoa học, hiệu quả

Mỗi bệnh nhân khi đến Trung tâm đều được tiếp đón chu đáo, không phải chờ đợi và được tiếp cận với phương pháp khám chữa bệnh MỘT BÁC SĨ – MỘT BỆNH NHÂN. Đảm bảo 100% bệnh nhân sẽ có bác sĩ chuyên khoa, kỹ thuật viên đồng hành trong suốt liệu trình, nhằm mang lại hiệu quả điều trị ở mức hiệu quả nhất.

Quy trình khám hoa học, đầy đủ các bước được Bộ y tế khuyến cáo: 

  • Bác sĩ chuyên khoa thăm khám đưa ra phác đồ
  • Tiến hành trị liệu (nếu bệnh nhân tiếp nhận phác đồ)
  • Bệnh nhân nghỉ ngơi tại Trung tâm, theo dõi phản ứng cơ thể
  • Tập phục hồi chức năng hoặc tập các bài tập chuyên dụng để nâng tầm vận động (nếu có)
  • Chuyên gia tư vấn thực đơn dinh dưỡng phù hợp, cách xoa bóp và tập luyện đơn giản tại nhà để hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị.

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên hàng đầu và luôn tận tâm với người bệnh

Không chỉ đầu tư cơ sở vật chất, Trung tâm còn không ngừng xây dựng đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên y tế đảm bảo cả về lượng và chất. 

Đứng đầu đội ngũ chuyên gia là Thầy thuốc ưu tú – BS CKI Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó trưởng khoa Nội – Bệnh viện Châm cứu Trung Ương và hiện đang là Giám đốc chuyên môn Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp.

Bác sĩ được mệnh danh là “Cây kim vàng” trong giới chữa bệnh không dùng thuốc bằng vật lý trị liệu YHCT, đã có 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Đồng hành cùng bác sĩ Phương là đội ngũ đầu ngành, luôn tận tụy với người bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ Đông phương Y pháp
Đội ngũ y bác sĩ Đông phương Y pháp

Đừng bỏ lỡ cơ hội được các chuyên gia hàng đầu tư vấn tìm ra giải pháp thoát khỏi bệnh đau nhức xương khớp – Liên hệ ngay!

Trung tâm Đông phương Y pháp chữa xương khớp được người bệnh khẳng định sự an toàn, hiệu quả

Với mục tiêu đặt ra là SAU KHI KẾT THÚC LIỆU TRÌNH bệnh nhân khỏi bệnh sẽ KHÔNG BAO GIỜ PHẢI QUAY LẠI, Đông phương Y pháp đã không ngừng cố gắng tập trung nghiên cứu, cải tiến và phát triển các liệu pháp chữa bệnh không dùng thuốc sao cho phù hợp với nhu cầu của người bệnh. Đồng thời, Trung tâm liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm hướng đến lợi ích và sức khỏe người bệnh.

Chính vì vậy, từ khi nào Trung tâm đã trở thành địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm của bệnh nhân trên cả nước và mỗi năm Trung tâm tiếp đón hàng ngàn bệnh nhân xương khớp với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Đa phần trong số đó đã để lại phản hồi tích cực về kết quả trị liệu và gửi lời cảm ơn đến bác sĩ cũng như Trung tâm.

Trong số đó, chúng tôi đặc biệt ấn tượng với trường hợp bệnh nhân Trần Ngọc Tâm (34 tuổi, Thủ Đức, Hồ Chí Minh) bị viêm cột sống dính khớp 7 năm, anh chia sẻ: 

Bệnh nhân Ngọc Tâm chia sẻ
Bệnh nhân Ngọc Tâm chia sẻ

“7 năm trở lại đây mình lúc nào mình ngủ cũng phải nằm nghiêng để ngủ, phải nói là đau đớn vô cùng. Bị viêm cột sống dính khớp đeo bám, ăn không ngon ngủ không yên, đi đâu cũng phải có đỡ. Lúc đến Đông phương Y pháp cũng vậy, tôi phải có người dìu.

Bác sĩ cũng chẩn đoán tôi bị bệnh ở giai đoạn nặng, nếu không điều trị kịp thời có thể sẽ bị di chứng, đồng thời đưa ra phác đồ trị liệu cho tôi. Phác đồ kết hợp châm cứu bấm huyệt với tập phục hồi chức năng, tập chuyên biệt tại nhà và bác sĩ tư vấn tôi thực đơn ăn uống nữa.

Ngay sau buổi đầu tiên trị liệu, tối về nhà cơn đau nó ập đến, đúng kiểu địa ngục trần gian, đau đớn dã man. Bác sĩ cũng đã dặn trước tôi điều này rồi nhưng không nghĩ nó lại phản ứng gây đau nhiều đến vậy. Đến buổi thứ 2 trở đi, các triệu chứng đấy cũng tuyệt nhiên giảm hẳn. Kiên trì sau 15 buổi thì tôi đã tự bước xuống giường, có thể từ từ bước đi. 

Sau đó khoảng 2,5 tháng trị liệu kết hợp với tập luyện, tôi đã đi lại được, bây giờ còn tự chạy xe máy đi làm 20km mà không cần ai giúp. Tôi mừng lắm, cuộc sống đã tự chủ hơn và bây giờ tôi chỉ tin Đông phương Y pháp, tôi vẫn đến tái khám theo lịch hẹn để duy trì sức khỏe. Tôi cảm hơn các bạn kỹ thuật viên và bác sĩ đã tạo cho nhiều động lực trong quá trình điều trị.”

Video Anh Ngọc Tâm kể lại hành trình thoát khỏi căn bệnh nan y nhờ Đông phương Y pháp 

Bệnh nhân Nguyễn Văn Dũng (quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh): 

“Tôi bị thoái hóa xương khớp, bị đau nhức hành hạ, khó chịu và mệt mỏi  vô cùng, nhất là vào buổi đêm, sáng sớm. Tôi cũng từng đi chụp chiều Tây y, uống đủ thứ thuốc trên đời rồi có khỏi đâu. 

May mắn thế nào thấy VTV2 Chất lượng cuộc sống giới thiệu Đông phương Y pháp chữa xương khớp không dùng thuốc kiểu mới, hiệu quả và an toàn lắm. Thấy thuận, thế là tôi cũng tìm đến và được bác sĩ chỉ định phác đồ bao gồm châm cứu bấm huyệt, tập phục hồi chức năng và chế độ ăn uống bổ dưỡng.

Bác sĩ với kỹ thuật viên tốt lắm, kiên nhẫn điều trị và động viên tôi rất nhiều. Bây giờ cũng được 2 tháng rồi, bệnh cải thiện rõ luôn, chân tay thấy thoải mái và đi lại nhẹ nhàng, kể cả đứng lên ngồi xuống và vận động cũng dễ dàng hơn, đỡ được 80% rồi.”

Bệnh nhân Nguyễn Văn Dũng
Bệnh nhân Nguyễn Văn Dũng

Mới đây, trong chương trình “Cẩm nang sức khỏe 365” phát sóng trên Đài truyền hình VTV2 chất lượng cuộc sống, Ban biên tập chương trình đã mời NSƯT Phú Thăng đến tham gia trong vai trò là khách mời đặc biệt. Ns Phú Thăng vốn là bệnh nhân đã thoát khỏi cảnh sống chung với bệnh thoát vị đĩa đệm 10 năm nhờ TT Đông phương Y pháp. Trong phóng sự, NS Phú Thăng đã không ngần ngại kể lại hành trình chữa bệnh của mình tại đây và gửi lời cảm ơn đến Trung tâm.

NS Phú Thăng chia sẻ: “Tưởng là phải sống chung với bệnh thoát vị đĩa đệm suốt đời nhưng tôi quá may mắn khi biết đến Đông phương Y pháp. Tình trạng đau nhức, tê buốt dữ dội vùng thắt lưng, hông, 2 cẳng chân gần như biến mất chỉ sau 2 tháng trị liệu cấy chỉ kết hợp tập phục hồi chức năng, tập thêm ở nhà các thứ nữa. 

NS Phú Thăng khi đang trị liệu xương khớp
NS Phú Thăng khi đang trị liệu xương khớp

Khi hết liệu trình 3 tháng thì tôi hoàn toàn bình phục, bây giờ vận động và làm việc thoải mái.  Các bác sĩ ở Trung tâm rất nhiệt tình, kỹ thuật viên tay nghề cao nên khi trị liệu tôi rất yên tâm. Tôi cũng vô cùng biết ơn các bác sĩ và kỹ thuật viên đã luôn tận tình chữa bệnh cho tôi, thực sự Đông phương Y pháp là nơi chữa bệnh tốt nhất mà tôi từng điều trị.”

Hành trình NS Phú Thăng chữa khỏi bệnh thoát vị đĩa đệm nhờ Đông phương Y pháp

Bệnh cạnh những đánh giá phản hồi thuyết phục nhất từ người bệnh, Trung tâm còn thường xuyên được các phương tiện truyền thông đưa tin, giới thiệu đến người dân. 

Trung tâm Đông phương Y pháp xuất hiện trên nhiều trang báo
Trung tâm Đông phương Y pháp xuất hiện các mặt báo
VTV2 ghi nhận Đông phương Y pháp dẫn đầu xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc
VTV2 ghi nhận Đông phương Y pháp dẫn đầu xu hướng chữa bệnh không dùng thuốc

Điều này càng khẳng định được Trung tâm Đông phương Y pháp chữa xương khớp không dùng thuốc tốt nhất hiện nay. Vậy nên, bạn Tuấn Khải nói riêng và các bệnh nhân khác nói chung, hoàn toàn có thể tin tưởng tìm đến điều trị. Nếu có nhu câu được tư vấn hoặc hỗ trợ liên quan đến chữa bệnh không dung thuốc, bạn có thể chủ động liên hệ trực tiếp đến Trung tâm theo số hotline 0974573434 hoặc:

XEM NGAY:

BÀI XEM THÊM

Xem thêm

Bình luận (52)

  1. Trọng Chinh says: Trả lời

    Bị thoát vị tận 6 năm nay rồi mà chạy chữa từ nam ra bắc mãi không khỏi được. Thuốc tây uống không biết bao nhiêu đợt rồi, càng uống càng thấy mệt người, bụng dạ cũng khó chịu. May bữa được người thân giới thiệu cho trung tâm đông phương y pháp này, đến điều trị mới biết đến phương pháp điều trị mà không cần dùng thuốc đấy chớ. Mấy hôm đầu đi châm cứu thì chưa thấy tác dụng gì rõ rệt đâu, phải đến tuần thứ 2 là thấy lưng nhẹ hẳn, các cơn đau nhức cũng có dấu hiệu giảm bớt đi nhiều. Sau khi kiên trì đi trung tâm này châm cứu suốt 2 tháng, lưng không còn bị đau nhói nữa, hai chân cũng hết bị tê bì, cảm giác cả người khỏe khoắn nhanh nhẹn hẳn ấy. Cái hay nhất là chữa theo cách này thì hoàn toàn không sợ dạ dày khó chịu vì tác dụng phụ của thuốc nữa đấy. Nên mà mấy bạn mà bị thoát vị thì cũng nên thử đi 1 liệu trình điều trị ở đây, hiệu quả ổn áp lắm đấy

    1. Thiên Thu says: Trả lời

      Hoàn toàn không dùng thuốc phải không ạ? Em cũng đang tìm những phương pháp không dùng thuốc như này chứ dạ dày em yếu lắm uống thuốc vào là viêm loét ngay

    2. Tấn Minh Lê says: Trả lời

      Lần đầu nghe và cũng lần đầu được điều trị với phương pháp lành mạnh này. Mình thực sự đã được thuyết phục với hiệu quả điều trị. 1 năm rồi không hề có dấu hiệu tái phát lại của bệnh viêm khớp gối.

    3. Duy Mạnh Phạm says: Trả lời

      Thấy bác chủ top chưa phản hồi nên mình trả lời cho bạn Thiên Thu: Hoàn toàn không sử dụng thuốc bạn ơi. Vật lý trị liệu hoàn toàn. Hồi đấy mình điều trị viêm khớp khuỷu tay bằng điện châm và cấy chỉ. Không 1 giọt thuốc nào luôn. Nghĩ bụng có những phương pháp thật hay mà giờ mói biết

    4. Hạc Giấy says: Trả lời

      Có ai có link bài phỏng vấn trên vtv2 đấy không ạ cho em xem với

  2. GĐ cty sơn mu coloor says: Trả lời

    Phương pháp không dùng thuốc lần đầu nghe thấy luôn. Họ không dùng thuốc thì họ làm những cách nào nhỉ??

    1. Nguyễn Thị Thảo says: Trả lời

      Thường thì đối với bệnh xương khớp thì họ sẽ cấy chỉ, điện châm, vật lý xoa bóp. Mình may mắn là phát hiện sớm và bị nhẹ nên bác sỹ bảo chỉ cần xoa bóp bấm huyệt và cứu ngãi thôi. Hôm đầu tiên chưa quen nên thấy bấm huyệt hơi tê tê rần rần. Sau đến buổi thứ 2 quen nên dễ chịu. Cứu ngãi cũng vậy, cảm giác cả người được lưu thông

    2. Vui Vân Phương says: Trả lời

      Cơ chế tự chữa lành bạn ạ. Họ tác động vật lý để sản sinh ra các chất kháng, thúc đẩy quá trình tự lành của cơ thể. Làm cách này thì hơi lâu nhưng được cái là bền vững. Bố mẹ tớ hợp với phương pháp này lắm, tuần nào cũng lên trung tâm làm châm cứu đều đặn 5 buổi, còn rủ thêm mấy bác trong xóm làm cùng nữa cơ

    3. Nhân Mã says: Trả lời

      Châm cứu bấm huyệt kiểu này có thể gây ra tác dụng phụ gì không, bà mình da mỏng, mạch máu cũng mỏng nữa thì có thể điều trị theo cách này được không mọi người nhở?

    4. HOÀNG LONGG says: Trả lời

      ÔNG TÔI NĂM NAY 80T RỒI, DA CŨNG MỎNG HIỆN RÕ CẢ GÂN XANH LUÔN MÀ VẪN ĐIỂU TRỊ BẰNG CHÂM CỨU HƠN 2 TUẦN NAY RỒI NÀY, BÁC SĨ Ở TRUNG TÂM NÀY TAY NGHỀ CAO LẮM, CHÂM CỨU CHO ÔNG TÔI VỪA NHANH VỪA KHÔNG HỀ GÂY BẦM TÍM GÌ LUÔN, BẠN CỨ YÊN TÂM ĐƯA BÀ ĐẾN LÀM ĐIỀU TRỊ ĐI NHÁ

  3. Hoàng Xuân Vinh says: Trả lời

    Mình muốn cho nhanh có hiệu quả thì vừa dùng phương pháp này vừa uống thuốc đông y thì có được không nhỉ?

    1. Cao Thương says: Trả lời

      uống thuốc thì còn gọi gì là liệu pháp không dùng thuốc nữa.

    2. MINHKHANH1987 says: Trả lời

      Uống được nha bạn, điều trị bằng châm cứu bấm huyệt không có ảnh hưởng gì đến việc uống thuốc mô. Như bố tôi bị thoái hóa nặng cũng đang kết hợp uống cả quốc dược phục cốt khang với châm cứu ở chỗ đông phương y pháp này đấy

    3. Hoàng Thuấn says: Trả lời

      Mình nghĩ lý thuyết thì vẫn đc. miễn là bạn lấy thuốc ở nơi uy tín hay ngay tại trung tâm luôn mà. Thuốc tác động bên trong, xoa bóp bấm huyết giải quyết vấn đề bên ngoài. Tuy nhiên bạn cần liên hệ bác sỹ để họ tư vấn cho nha

  4. hồ mai hoa says: Trả lời

    châm cứu này là bán lẻ từng buổi hay bán gộp chung cả liệu trình nhỉ? Mua cả liệu trình có rẻ hơn không và giá 1 một buổi là bao nhiêu vậy các bác

    1. An Giang says: Trả lời

      Họ vẫn cho mình chọn các gói mà anh. mua từng buổi hoặc combo hoặc cả liệu trình luôn đó. Em mua combo 5 buổi hết hơn 800.000 thôi .

    2. Công Văn says: Trả lời

      Mua liệu trình càng nhiều buổi càng rẻ bạn nha . giá thì dao động gần trăm nghìn 1 buổi thôi. Mình điều trị hơn 2 tháng khỏi hẳn.

    3. Hoài Liên says: Trả lời

      Hình như điều trị bằng phương pháp này chi phí cũng ngang ngang với uống thuốc đấy các bác nhỉ? À mà thường châm cứu 1 buổi thì làm trong bao lâu thế các bác?

    4. Mỹ Đình says: Trả lời

      Châm cứu 1 buổi 50-60p. gói cơ bản là gói 5 buổi. mua cả liệu trình dài thì rẻ hơn . tính ra so với tiền thuốc thì phương pháp này vẫn cứ là ok nhé

  5. Linh Chi says: Trả lời

    Mình lựa chọn Đông phương Y pháp để điều trị thứ nhất là về sự đáng tin cậy, bạn bè mình nhiều người chữa ở đây rồi đều bảo phương pháp này tuy không dùng thuốc nhưng cho hiệu quả rất tốt. Thứ hai là giá cả rất phù hợp cho liệu trình chữa bệnh vừa an toàn vừa hiệu quả. Mình bị đau khớp bả vai nhiều năm rồi. Đi khám nhiều nơi, dùng nhiều thuốc mà không khỏi. Bác sĩ hỏi kỹ càng tình trạng bệnh, lên phác đồ và bắt đầu châm cứu, bấm huyệt và cứu ngãi cho mình. Ngày đầu về phần vai đau nhức kinh khủng, đau tới nỗi mình không thể cử động được cánh tay lên. Đi được 5 buổi thì bắt đầu đỡ đau nhức, giơ tay lên không bị đau nữa. Hoàn thành liệu trình 3 tháng thì giờ mình có thể cử động vai bình thường, các khớp rất linh hoạt. Bạn bè nhìn mình không ai nghĩ mình từng bị đau khớp bả vai luôn. Cuộc sống của mình được cải thiện rất nhiều

    1. Trung Kiên says: Trả lời

      Bạn thăm khám bác sĩ nào thế ạ? Mình bị đau khớp khuỷu tay, cũng đang muốn ghé đây trị liệu nhưng còn phân vân quá

      1. Linh Chi says: Trả lời

        Bác sĩ Hồng Phương khám mình bạn ạ. Bạn mình khen bác Phương mát tay lắm nên mình đặt lịch bác Phương khám luôn. Bác theo khám mình suốt liệu trình 3 tháng luôn đó

    2. happy170 says: Trả lời

      Ở đây có mấy bác sĩ khám chính nhỉ? Nghe mọi người bảo bác sĩ Tuấn và bác sĩ Phương mát tay lắm, chữa nhiều ca khỏi bệnh rồi

    3. Hy Qang says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn ở đây hay lắm. Chồng tôi bị liệt dây thần kinh ảnh hưởng tới miệng nên khó nói, qua bác Tuấn châm cứu 1 tháng mà giờ có thể ăn uống và nói chuyện dễ hơn nhiều rồi, kiên trì đi thêm 1 tháng nữa để khỏi bệnh với cải thiện sức khỏe luôn.

    4. BA CHÚ HEO says: Trả lời

      HỒI TRƯỚC TÔI BỊ THOÁI HÓA KHỚP GỐI, LÀ CÁI KHỚP KHÓ TRỊ NHẤT NHÌ. ĐI ĐỨNG KHÓ KHĂN, PHẢI CÓ NGƯỜI DÌU ĐỂ ĐI, TỪ KHI KHÁM Ở ĐÂY VÀ TRỊ LIỆU 3 THÁNG, TÔI KHÔNG CÒN ĐAU NHỨC NỮA VÀ ĐI LẠI THUẬN TIỆN HƠN RẤT NHIỀU, KHÔNG CẦN NGƯỜI DÌU NỮA VÀ CÓ THỂ DẮT XE MÁY ĐỂ TỰ DI CHUYỂN RỒI

  6. Thanh Long says: Trả lời

    Phương pháp trị bệnh xương khớp mà không dùng thuốc à? Lạ nha, mới nghe lần đầu đó. Hiệu quả thiệt không ta?

    1. Kiet Ton says: Trả lời

      Mình không bị bệnh xương khớp quá nặng, chỉ bị mỏi vai với lưng do ngồi làm việc nhiều. Qua đây có cái dịch vụ xoa bóp bấm huyệt hay lắm, đi 2-3 buổi là không còn mỏi nữa

    2. Trăng sáng says: Trả lời

      Điều trị ở đây được lắm. Trị liệu theo phương pháp châm cứu, kết hợp cho bài tập thể dục ở nhà tự tập, với cho luôn chế độ dinh dưỡng kích thích khả năng hồi phục xương khớp nữa. Bị đau cái khớp gối mà trị liệu ở trung tâm này 2 tháng là khỏe rồi

  7. MinJi says: Trả lời

    Mình bị đau nhức 2 bên vai. Mình muốn hỏi thăm về gói dịch vụ xoa bóp, bấm huyệt ạ. Mình có thể làm liệu trình đó không?

    1. chú thỏ con says: Trả lời

      Xoa bóp bấm huyệt giải tỏa nhanh các cơn đau nhức, làm cơ thể thư giãn thoải mái hơn, giúp lưu thông máu tăng cường hệ miễn dịch đó bạn. Đau vai làm dịch vụ này cũng hay lắm á, thư giãn giảm đau. Nhưng mà bạn phải khám bác sĩ để bác sĩ xem thể trạng bạn có làm gói dịch vụ này được không đã nha

      1. MinJi says: Trả lời

        Giá của gói dịch vụ này như thế nào vậy bạn? Mình thấy có để liệu trình 7 và 12 buổi, vậy có thể nào đi lẻ 1 buổi trước xem phản ứng cơ thể như thế nào được không?

    2. chú thỏ con says: Trả lời

      Được bạn, giá lẻ 1 buổi là 150k, liệu trình 840k/7 buổi và 1200k/10 buổi. Nhưng mình khuyên bạn nếu điều trị xương khớp thì không nên đi lẻ, vì sau 1 buổi thông thường sẽ đau hơn, các buổi sau đi sẽ tiến triển tốt từ từ. Tốt nhất bạn nên theo phác đồ điều trị của bác sĩ nha bạn

    3. Hoàng Yến says: Trả lời

      Tôi bị đau nhức lưng 3 tuần nay. Muốn ghé khám thì đặt lịch như thế nào? Với phòng khám làm việc tới mấy giờ vậy ạ, vì tôi tan sở mới có thể đến được?

      1. Quỳnh ANh says: Trả lời

        Bạn gọi cho trung tâm qua số chính: (028) 7109 6699 để đặt lịch, gọi trước 18h nha. Trung tâm làm việc tới tầm 19h30 đó nên bạn tan sở ghé cũng được, khám và trị liệu luôn cỡ 1h tiếng đồng hồ á

  8. Trâm Anh says: Trả lời

    Cháu vừa sinh bé xong. Bị đau lưng nhức mỏi kinh khủng. Không dám uống thuốc tây vì sợ qua sữa ảnh hưởng bé. Thế là mẹ cháu dẫn cháu qua này khám, bác sĩ làm liệu pháp châm cứu và bấm huyệt. Trộm vía cơ thể cháu tốt nên về không bị đau nhiều. Sau 3 buổi thực hiện lưng cháu không còn đau nữa, chỉ mỏi ít thôi. Được 5 buổi thì khỏe hẳn, lưng không còn đau nhức, mà nhờ bấm huyệt tốt nên sữa cho bé cũng nhiều hơn. Phương pháp này hay thật luôn ạ

    1. Helen says: Trả lời

      Em đang bầu, bị đau lưng dữ quá thì có thể ghé đây khám và trị liệu không? Phương pháp này có ảnh hưởng đến em bé không ạ?

      1. Trâm Anh says: Trả lời

        Bạn bầu bao lâu rồi? Theo mình nghĩ là trị liệu được á do mình có 1 chị bạn đang bầu cũng trị đau lưng do mang thai í. Nhưng mà mình thấy qua khỏi 3 tháng đầu mới nên làm, hay bạn ghé thẳng trung tâm để bác sĩ khám và tư vấn kỹ hơn cho bạn, bạn cũng yên tâm hơn nữa

  9. Huong Vinh says: Trả lời

    Không dùng viên thuốc nào luôn á hả? Vậy chữa bệnh kiểu gì ta? Nhất là mấy bệnh xương khớp khó điều trị lắm, thuốc tây mà cũng không trị dứt nữa. Đằng này không dùng thuốc luôn

    1. Maico says: Trả lời

      Phương pháp này chữa trị theo đông y đó bạn, bằng cách châm cứu, bấm huyệt, cứu ngãi, thủy châm,…tác động trực tiếp vô vùng cần trị liệu luôn. Nếu trường hợp bệnh xương khớp lâu ngày hay khá nặng thì vẫn kê thuốc xương khớp dùng hỗ trợ. Nhưng tác động chính vẫn là để cơ chế để cơ thể tự chữa lành đó

    2. vui vẻ says: Trả lời

      Xời, hồi đầu tui cũng đâu có tin đâu. Tui thấy tui bị gai cột sống có thần tiên mới chữa hết. Mà bạn tui mách tui chỗ này nè. Tui ở tỉnh lẻ cũng lên Sài Gòn mà ghé khám. Chỗ này không dùng thuốc thiệt, làm mấy cái châm cứu cứu ngãi đồ á, nhưng mà hiệu quả thiệt nghen. Tui khám được 3 tháng, chịu khó đi đi về về mà giờ hết bị cột sống nó hành rồi. Cái này coi không dùng thuốc mà nó hay thiệt

    3. Liling says: Trả lời

      Chỗ này có cho thuốc hỗ trợ khi trường hợp đau nhiều hay đau lâu năm khó trị bạn ơi. Mà thuốc trung tâm cũng là thuốc đông y tự bào chế từ thảo dược thiên nhiên á, nên an toàn với cơ thể hơn, thức đẩy điều trị nhanh hơn đó.

    4. Vinh Thụy says: Trả lời

      Ôi tin gì thuốc tây. Tôi đây bị đau khớp gối, bác sĩ kê về 1 mớ thuốc tây uống mãi không thấy khỏi. Chỉ giảm đau lúc đó, rồi cũng tái đi tái lại miết. Tôi cũng đang tham khảo trung tâm này để ghé khám thử nè. Thấy cũng an toàn, cũng là trung tâm có tiếng nên chắc ổn, ông bạn tham khảo đây thêm với tôi nè: https://www.dongphuongyphap.com/dong-phuong-y-phap-chua-xuong-khop.html

    5. Mỹ Thần says: Trả lời

      Cách chữa bệnh này khá đặc biệt với mình, đó giờ mình nghĩ muốn chữa được chứng đau lưng của mình thì phải dùng thuốc hoặc can thiệp mổ mới hết. Mình điều trị bằng phương pháp châm cứu và bấm huyệt ngoài việc giúp thoát khỏi bệnh đau lưng, mà còn giúp tinh thần sảng khoái, làm việc hiệu quả hơn, ăn uống ngon miệng hơn rất nhiều. Cách chữa này an toàn nên đáng để thử đó

    6. Khánh vân says: Trả lời

      Không dùng thuốc nhưng mình thấy cách này hiệu quả mà, mình bị đau cổ vai gáy, có khi cứng cổ không ngoái lại được luôn. Ghé trung tâm này làm dịch vụ châm cứu, bấm huyệt với cứu ngãi 5 buổi là hết. Các khớp mình bây giờ linh hoạt và trơn tru lắm, mình cũng giới thiệu bạn bè ghé đây để khám, đa phần cũng hết bệnh nên chỗ này cực đáng tin tưởng

  10. Nguyễn Thị Kiều Trinh says: Trả lời

    Trung tâm này khám là chữa khỏi bệnh luôn à? Đau thần kinh tọa chữa có hết không? Một tuần ghé khám mấy buổi vậy?Mỗi lần khám lâu không? Nhà mình ở xa không tiện đi hằng ngày

    1. lang thang says: Trả lời

      Khỏi bệnh không ngoài nhờ các bác sĩ trị liệu thì bạn ở nhà phải siêng luyện tập và ăn uống hợp lý để duy trì nữa bạn ơi, chứ không thể nào uống rượu bia nhiều ăn uống phản khoa học thì trời cũng không chữa được. Đây chữa ở đây, dù không dùng thuốc nhưng chịu khó kiên trì với nghe lời bác sĩ là sức khỏe ngon lành liền. Thông tin về liệu trình chữa đau thân kinh tọa, tôi vừa có lướt tìm được bai này nè, tôi cho bạn xem xem: https://vnmedipharm.com/dong-phuong-y-phap-chua-dau-than-kinh-toa-khong-dung-thuoc-6921.html

    2. Mmy says: Trả lời

      Mẹ cháu cũng từng bị đau thần kinh tọa đây bác, mẹ ghé khám bác Phương được cho làm cấy chỉ. Nghe bác sĩ bảo là cấy chỉ sẽ làm tăng lưu thông máu, tăng chuyển hóa protein và carbohydrat ở chỗ huyệt vị, nâng cao thể trạng với tăng cường hệ miễn dịch nữa, Mẹ cháu làm 5 buổi là khỏi rồi. Cấy chỉ thời gian giữa mỗi lần đi từ 10-15 ngày nên cũng tiện bác đó ạ. ở nhà thì tập mấy bài vật lý trị liệu bác sĩ cho đó bác

    3. Lê thanh says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng bác như nào mà bác sĩ hẹn lịch tái khám, chịu khó khám đúng theo liệu trình của bác sĩ để mau khỏi bệnh bác ạ. Nhà cháu cũng xa, ông cháu bị thoái hóa khớp gối với vai, nó hành lắm nên nhà cháu vào TP HCM thuê trọ gần phòng khám luôn rồi đặt lịch nhờ bác sĩ ghé nhà khám cho ông

      1. Phương Lài says: Trả lời

        Có nhận khám tại nhà nữa à bạn? Chi phí đắt hơn nhiều không? Với có cần phải chuẩn bị gì trước cho bác sĩ qua khám không ạ? Bà mình bị cột sống, chỉ nằm thôi, lâu lâu ngồi dậy cũng khó khăn rồi huống gì đi qua trung tâm

    4. Lê thanh says: Trả lời

      Bạn đặt lịch trung tâm trước 18h nha, có nhận làm ở nhà tới 19h30 đó bạn. Không cần chuẩn bị gì đâu trung tâm mang theo thiết bị cả rồi. Chi phí thì cũng không đắt hơn nhiều, chắc cũng same bạn thuê xe chở người thân đến thôi

  11. Chí Thiện says: Trả lời

    Ba mình bị thoái hóa khớp vùng gối với mấy khớp ngón tay. Ba mình còn có tiền sử đái tháo đường và tăng huyết áp. Vậy có áp dụng cách chữa xương khớp này không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bị Cứng Khớp Gối Sau Phẫu Thuật Có Sao Không, Cách Khắc Phục Tốt?
Bị Cứng Khớp Gối Sau Phẫu Thuật Có Sao Không, Cách Khắc Phục Tốt?

Nội dung chínhỨng dụng ĐỘC QUYỀN phác đồ chữa xương khớp không dùng thuốc với nhiều phương pháp tốt nhất hiện nayCơ sở vật chất...

Gãy Xương Đòn: Nguyên Nhân, Biểu Hiện Và Cách Điều Trị Hiệu Quả
Gãy Xương Đòn Là Gì? Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Nhất

Nội dung chínhỨng dụng ĐỘC QUYỀN phác đồ chữa xương khớp không dùng thuốc với nhiều phương pháp tốt nhất hiện nayCơ sở vật chất...

Đứt Dây Chằng: Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Và Phương Pháp Điều Trị
Đứt Dây Chằng Nguyên Nhân Do Đâu? Làm Sao Để Xử Lý, Phòng Ngừa?

Nội dung chínhỨng dụng ĐỘC QUYỀN phác đồ chữa xương khớp không dùng thuốc với nhiều phương pháp tốt nhất hiện nayCơ sở vật chất...

Xương Quay: Vị Trí, Cấu Tạo, Chức Năng Và Các Vấn Đề Thường Gặp
Xương Quay Là Gì? Vị Trí, Cấu Tạo, Chức Năng Và Cách Chăm Sóc

Nội dung chínhỨng dụng ĐỘC QUYỀN phác đồ chữa xương khớp không dùng thuốc với nhiều phương pháp tốt nhất hiện nayCơ sở vật chất...