[Giải Đáp] Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Bằng Sóng Xung Kích Là Gì?

5/5 - (3 bình chọn)

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích hiện là một trong những cách điều trị được nhiều bệnh nhân mắc bệnh lý nam khoa này lựa chọn. Tuy nhiên, không nhiều người thực sự hiểu rõ bản chất, cơ chế, ưu và nhược điểm của phương pháp này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những thông tin cơ bản về cách sử dụng công nghệ sóng xung kích trong chữa chứng rối loạn cương dương cho nam giới.

Điều trị cương dương bằng sóng xung kích là như thế nào?

Phương pháp điều trị cương dương bằng sóng xung kích được áp dụng vào năm 2010 tại Israel. Sau quá trình điều trị, kết quả cho thấy rất khả quan khi các chỉ số bệnh đều được cải thiện chỉ sau 1 tháng. Đặc biệt, độ cương cứng của dương vật có thể cải thiện lên đến 75%.

Hiện nay, phương pháp này vẫn đang là một trong những phương pháp được phái mạnh ưu tiên tin dùng tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Cơ chế điều trị

Sử dụng sóng xung kích điều trị rối loạn cương dương là phương pháp bắn sóng xung kích ở tần số thấp lên tinh hoàn, dương vật và những khu vực xung quanh.

Cách làm này có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh ra chất Nitric Oxide. Từ đó, làm giãn nở các mạch máu, thúc đẩy lượng máu được bơm đến dương vật và cải thiện khả năng cương dương ở nam giới một cách nhanh chóng.

Phương pháp sóng xung kích giúp rút ngắn thời gian điều trị bệnh
Phương pháp sóng xung kích giúp rút ngắn thời gian điều trị bệnh

Bên cạnh đó, sóng xung kích còn giúp loại bỏ những mảng xơ vữa trong thành mạch do lượng cholesterol và lipid gây ra. Điều này khiến lượng máu bơm đến dương vật được tuần hoàn trở lại.

Hơn thế nữa, loại sóng này còn có công dụng to lớn trong việc hỗ trợ hình thành và tái tạo các mạch máu đã suy yếu ở dương vật. Trong quá trình điều trị, các yếu tố tăng trưởng tế bào nội mạch sẽ được phát triển mạnh.

Nhờ đó, giúp cải thiện được chứng rối loạn cương dương một cách đáng kể. Có thể nói, trước đây chưa từng có bất cứ phương pháp truyền thống nào có thể giải quyết được tình trạng này.

Cách thực hiện

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích có tính hiệu quả rất cao lên đến 95%. Vì thế phương pháp này đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ nam giới.

Trong quá trình điều trị, người bệnh sẽ được chạy sóng xung kích với cường độ thấp tại các vị trí như: bìu, bẹn, dương vật. Sự tác động này sẽ làm kích thích sự hoạt động các cơ tuyến tiền liệt, từ đó giúp các dây thần kinh bị tổn thương được phục hồi.

Phương pháp xung kích sử dụng tần số thấp tác động lên dương vật
Phương pháp xung kích sử dụng tần số thấp tác động lên dương vật

Bên cạnh đó, loại sóng này có tác động bơm hút chân không, tạo ra áp lực và đánh tan các khối u, mảng bám gây cản trở lưu thông máu trong dương vật. Sau quá trình này, các bác sĩ sẽ chuyển sang massage phục hồi bằng nước để điều tiết lại khí huyết.

Với áp lực tác động của dòng nước mạnh sẽ giúp dương vật trở nên ổn định và điều hòa lại độ nhạy cảm. Thông thường, một liệu trình sẽ gồm 12 lần điều trị. Mỗi lần sẽ được thực hiện 20 phút với tần suất 2 lần/ tuần. Sau 1 tháng áp dụng, tình trạng bệnh sẽ được cải thiện rõ rệt đến 75%.

Tùy vào mức độ bệnh lý, sẽ có bệnh nhân cảm nhận được hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình. Nhưng bên cạnh đó, một số trường hợp người bệnh phải thực hiện từ 2 – 3 liệu trình mới có kết quả như mong muốn.

Ưu – nhược điểm khi điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích

Bất cứ phương pháp chữa bệnh nào cũng sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Vậy nên, việc điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích cũng không ngoại lệ.

Ưu điểm

  • Độ hiệu quả lên đến 95%, giảm thiểu và cải thiện tình trạng bệnh duy trì từ 3 – 5 năm (tùy theo mức độ bệnh lý).
  • Giúp bệnh nhân không còn phụ thuộc vào các loại thuốc sinh lý.
  • Hoàn toàn an toàn, ít gây kích ứng hay dị ứng đến người bệnh.
  • Không gây tác dụng phụ.
  • Không xâm lấn hay gây đau cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Nhược điểm

  • Chi phí chữa trị khá cao so với các phương pháp khác.
  • Phải điều trị liên tục theo lộ trình 6 tuần, có thể gây khó khăn cho người bệnh khi không thể theo toàn bộ lộ trình.
  • Phương pháp này chỉ phổ biến tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh. Do đó, gây cản trở trong việc điều trị bệnh cho nhiều người ở xa.
Chi phí điều trị của phương pháp này còn khá cao
Chi phí điều trị của phương pháp này còn khá cao

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để người bệnh có thể dễ dàng trong việc tìm kiếm và điều trị, chúng tôi xin liệt kê một số cơ sở uy tín có sử dụng máy sóng xung kích nhập khẩu để người đọc tiện tham khảo.

Tại Hà Nội:

  • Bệnh viện thận Hà Nội: 70 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội: Lô 01 – 8A Cụm tiểu thủ Công nghiệp, 431 Đường Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh:

  • Bệnh viện Bình Dân: 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • Bệnh viện Nhân dân 115: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Kinh phí điều trị trọn gói dao động từ 12.000.000 – 15.000.000VNĐ. Tuy nhiên, chi phí còn có thể thay đổi phụ thuộc vào cơ sở trang thiết bị y tế và đội ngũ y bác sĩ thực hiện.

Trong quá trình điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích, người bệnh nên tuân thủ theo đúng lời khuyên cũng thời gian điều trị từ bác sĩ chuyên khoa. Ngoài ra, để kéo dài tác dụng của phương pháp này, nam giới cần xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh và bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng.

Bạn có biết:

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rối loạn cương dương có tự khỏi không
[Chuyên Gia Giải Đáp] Rối Loạn Cương Dương Có Tự Khỏi Không?

Nội dung chínhĐiều trị cương dương bằng sóng xung kích là như thế nào?Cơ chế điều trịCách thực hiệnƯu – nhược điểm khi điều trị...

Nam giới bị rối loạn cương dương vẫn có thể có con nếu điều trị kịp thời
[Giải Đáp Chi Tiết] Rối Loạn Cương Dương Sinh Con Được Không?

Nội dung chínhĐiều trị cương dương bằng sóng xung kích là như thế nào?Cơ chế điều trịCách thực hiệnƯu – nhược điểm khi điều trị...

Rối loạn cương dương tạm thời
Rối Loạn Cương Dương Tạm Thời: Biểu Hiện, Nguyên Nhân, Cách Chữa

Nội dung chínhĐiều trị cương dương bằng sóng xung kích là như thế nào?Cơ chế điều trịCách thực hiệnƯu – nhược điểm khi điều trị...

Thuốc Activ Gra Là Gì? Thành Phần, Công Dụng Và Liều Dùng Chi Tiết
Thuốc Activ Gra Là Gì? Thành Phần, Công Dụng Và Liều Dùng Chi Tiết

Nội dung chínhĐiều trị cương dương bằng sóng xung kích là như thế nào?Cơ chế điều trịCách thực hiệnƯu – nhược điểm khi điều trị...