Viên Uống Fuji Sumo Là Gì? Chi Tiết Thành Phần, Công Dụng Và Giá Bán

5/5 - (5 bình chọn)

Fuji Sumo Nhật là sản phẩm tăng cường sinh lý nam đang rất hot trên thị trường hiện nay. Với nguồn gốc từ Nhật Bản, thành phần vượt trội, cách sử dụng dễ dàng, Fuji Sumo đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông khi muốn cải thiện sinh lý. Vậy Fuji Sumo gồm những thành phần nào, công dụng, cách dùng và giá bán ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây!

Fuji Sumo Nhật là sản phẩm gì?

Viên uống Fuji Sumo là thực phẩm chức năng đến từ đất nước Nhật Bản, nổi tiếng với khả năng cải thiện sinh lý, tăng cường sức khỏe cho nam giới. San phẩm được chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên, an toàn, lành tính với cơ thể.

Fuji Sumo hoạt động theo cơ chế kích thích sản sinh hormone sinh dục nam. Nhờ vậy, nam giới có thể cải thiện nhiều vấn đề về sinh lý như: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, sinh lý suy giảm, thiếu ham muốn,…

Fuji Sumo là viên uống tăng cường sinh lực nổi tiếng, được phái mạnh tin dùng
Fuji Sumo là viên uống tăng cường sinh lực nổi tiếng, được phái mạnh tin dùng

Thành phần của viên uống tăng cường sinh lý Nhật

Bảng thành phần của Fuji Sumo Nhật gồm những loại dược liệu tốt cho sinh lý nam như:

  • Rắn đỏ Mamushi: Đây được xem là thành phần quan trọng bậc nhất trong viên uống Fuji Sumo. Rắn đỏ Mamushi có công dụng tuyệt vời trong bổ thận, tráng dương, gia tăng sức khỏe, làm mạnh gân cốt, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, giúp nam giới mạnh mẽ hơn trong cuộc yêu.
  • Nấm lên men giàu kẽm: Thành phần này giúp bổ sung hàm lượng kẽm dồi dào cho cơ thể, giúp nam giới nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, giúp các quý ông khỏe mạnh, cường tráng hơn.
  • Mật nhân: Đây cũng là dược liệu có công dụng cường dương, gia tăng khoái cảm, kích thích sản sinh hormone sinh dục nam một cách tự nhiên, cải thiện mọi vấn đề về sinh lý ở nam giới.
  • Nấm linh chi: Chứa hàm lượng dưỡng chất Germanium dồi dào, nấm linh chi sẽ giúp nam giới hấp thụ oxy tốt hơn, từ đó ổn định hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, cải thiện sức khỏe, loại bỏ stress, căng thẳng, khắc phục tình trạng rối loạn sinh lý do tâm lý hiệu quả.
  • Macca: Hạt Macca là thành phần có chứa rất nhiều Macamides và Macaenes. Hai hoạt chất này đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích sản sinh nội tiết tố nam, gia tăng ham muốn ở phái mạnh, tăng cường sinh lực. Đồng thời, hạt macca cũng có thể giúp cải thiện số lượng, chất lượng và gia tăng khả năng thụ thai tự nhiên.
  • Tỏi không mùi: Tỏi có khả năng làm giảm lượng Cholesterol trong máu, tốt cho quá trình trao đổi chất, tăng cường sức khỏe và khả năng sinh lý ở nam giới. Đồng thời, tỏi còn đem đến công dụng kháng khuẩn, giảm nồng độ cholesterol trong máu vô cùng hữu hiệu.
  • Ba ba: Đây được xem là “thần dược” chốn phòng the nhờ khả năng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực vô cùng hiệu nghiệm. Bên cạnh đó, baba còn rất tốt cho xương khớp, làm giảm tình trạng đau lưng, mỏi gối, đau nhức cơ thể hiệu quả.
  • Nhân sâm: Nhân sâm là dược liệu quý hiếm, mang đến nhiều công dụng vượt trội cho sức khỏe. Riêng đối với các quý ông, nhân sâm có vai trò bồi bổ khí huyết, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương,… vô cùng hiệu quả.
Viên uống chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, tốt cho sinh lý nam
Viên uống chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, tốt cho sinh lý nam
  • Hoài sơn: Thành phần này có tác dụng bổ thận, cố tinh, cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng. Ngoài ra, hoài sơn còn có công dụng tốt cho não bộ, cải thiện trí nhớ, loại bỏ căng thẳng, stress, nhất là với nam giới ở độ tuổi trung niên, giúp tâm lý thoải mái và nam giới dễ đạt khoái cảm hơn khi yêu.
  • Bọ cạp: Mặc dù có chứa chất độc nhưng khi được loại bỏ độc tố, bọ cạp lại trở thành dược liệu quý, có tác dụng giảm đau xương khớp, kích thích khí huyết lưu thông tới dương vật, gia tăng độ cương cứng và cải thiện khả năng tình dục cho nam giới.
  • Kiến gai đen: Có chứa nguồn hoạt chất chống oxy hóa dồi dào, kiến gai đen sẽ giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của các cơ quan trong cơ thể, tăng cường sức khỏe và độ dẻo dai cho nam giới.
  • Hạt Guarana: Loại hạt này thường được sử dụng để giảm thiểu stress, xua tan mệt mỏi, tăng cường năng lượng cho cơ thể, giúp nam giới tập trung hơn trong cuộc yêu.
  • Các vitamin và khoáng chất khác: Giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tăng sức đề kháng và sức khỏe tổng thể cho phái mạnh, từ đó cũng giúp ổn định sinh lý, cải thiện chất lượng cuộc yêu.

Công dụng của Fuji Sumo Nhật

Nhờ sở hữu các thành phần dược liệu quý hiếm, kết hợp chúng theo tỷ lệ vàng cùng quy trình sản xuất hiện đại, Fuji Sumo có thể mang lại đồng thời nhiều công dụng vượt trội như:

  • Hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý,… ở nam giới.
  • Giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, thỏa mãn  ham muốn tình dục, đạt khoái cảm thăng hoa trong mọi cuộc yêu.
  • Giúp bổ thận, tráng dương, cải thiện số lượng, chất lượng tinh trùng, từ đó giúp gia tăng khả năng thụ thai ở nam giới, đặc biệt phù hợp cho những người mắc chứng vô sinh, hiếm muộn.
  • Kích thích sản sinh hormone sinh dục nam ở nam giới, ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm chậm tiến trình mãn dục ở phái mạnh.
  • Tăng sức đề kháng, kích thích khí huyết lưu thông, bồi bổ thận, làm mạnh gân cốt, giúp nam giới khỏe mạnh, bền bỉ hơn khi lâm trận.
  • Hỗ trợ điều trị một số vấn đề liên quan đến thần kinh, cải thiện tình trạng căng thẳng, stress gây ảnh hưởng đến tâm lý nam giới khi “yêu”.

Như vậy, có thể thấy Fuji Sumo là thực phẩm chức năng sở hữu nhiều công dụng vượt trội. Không chỉ giúp cải thiện sinh lý nam giới, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị một số bệnh khác, tăng cường sức đề kháng, giúp phái mạnh trở nên dũng mãnh khi lâm trận.

Review: Fuji Sumo có tốt không?

Với thành phần lành tính và công dụng vượt trội, Fuji Sumo là sản phẩm được nhiều bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng. Do đó, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này để cải thiện sinh lý.

Fuji Sumo có tốt không là thắc mắc chung của nhiều nam giới
Fuji Sumo có tốt không là thắc mắc chung của nhiều nam giới

Cụ thể, theo đánh giá của nam giới cũng như các chuyên gia, Fuji Sumo Nhật có những ưu điểm nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường như:

  • Fuji Sumo là viên uống có nguồn gốc uy tín từ đất nước Nhật Bản – Nơi nổi tiếng với các sản phẩm uy tín, chất lượng, tốt cho sức khỏe.
  • Sản phẩm đã được cấp phép lưu hành và nhận được nhiều chứng nhận uy tín như: Chứng nhận CFS của Nhật Bản, Certificate Of Origin, Certificate Of Signature, Health Certificate và cả Manufacturer’s,…
  • Các thành phần trong viên uống Fuji Sumo đều là những thành phần dược liệu tự nhiên, lành tính, không tiềm ẩn bất cứ nguy cơ gây hại nào cho sức khỏe. Bên cạnh đó, chúng còn mang lại hiệu quả vượt trội trong cải thiện sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề về sinh lý.

Hướng dẫn sử dụng Fuji Sumo hiệu quả

Viên uống Fuji Sumo được bào chế dưới dạng viên nhộng khá tiện lợi, dễ sử dụng. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, nam giới nên sử dụng viên uống đúng liều, lượng, thời điểm để đạt hiệu quả cao nhất. Cụ thể như sau:

  • Liều lượng: 2 viên/ngày, chia làm 2 lần.
  • Thời điểm uống: Sau khi ăn 30 phút vào buổi sáng và tối.
  • Cách dùng: Sử dụng viên nhộng Fuji sumo trực tiếp với nước lọc.

Hướng dẫn bảo quản:

  • Nam giới nên bảo quản viên uống Fuji Sumo ở nơi khô thoáng, mát mẻ, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ quá cao.
  • Không để sản phẩm trong tầm tay của trẻ nhỏ, vật nuôi, tránh trẻ hoặc vật nuôi nuốt phải, gây nguy hiểm tới sức khỏe.
  • Không để viên nhộng tiếp xúc với không khí, đậy kín nắp sau khi sử dụng, tránh bay mất dược tính cũng như gây biến đổi các hoạt chất có trong sản phẩm.

Ngoài ra, khi sử dụng, người dùng cũng cần lưu ý rằng Fuji Sumo chỉ là thực phẩm chức năng, không thay thế thuốc điều trị. Vì vậy, nếu bạn gặp các vấn đề nghiêm trọng về sinh lý, hãy đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, điều trị kịp thời.

Nam giới cần sử dụng sản phẩm đúng cách để đạt hiệu quả cao
Nam giới cần sử dụng sản phẩm đúng cách để đạt hiệu quả cao

Chỉ định và chống chỉ định sử dụng viên uống

Trước khi dùng bất cứ loại thực phẩm chức năng nào, bạn cũng cần đọc kỹ chỉ định, chống chỉ định của sản phẩm đó. Điều này giúp phòng tránh nguy cơ ngộ độc, kích ứng hoặc các tác dụng phụ không mong muốn.

Chỉ định:

Sản phẩm Fuji Sumo được nhà sản xuất khuyên dùng cho các đối tượng sau:

  • Nam giới trên 18 tuổi đang gặp các vấn đề về khả năng sinh dục như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.
  • Nam giới có mong muốn cải thiện chất lượng đời sống tình dục và sức khỏe tổng thể.
  • Nam giới có dấu hiệu mãn dục sớm.
  • Người thường xuyên gặp áp lực, căng thẳng hoặc lao động nặng nhọc khiến sức khỏe giảm sút.

Chống chỉ định:

Viên uống Fuji Sumo không được dùng cho các đối tượng sau:

  • Phụ nữ hoặc nam giới chưa đủ 18 tuổi, trên 75 tuổi.
  • Người có tiền sử mắc bệnh tim mạch, đái tháo đường, cao huyết áp hoặc mắc các bệnh về gan.
  • Người có tiền sử dị ứng với bất cứ thành phần nào có trong viên uống Fuji Sumo.

Để yên tâm hơn khi sử dụng viên uống Fuji Sumo trong cải thiện sinh lý, phòng ngừa tác dụng phụ không mong muốn, các quý ông nên tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia tư vấn trước khi dùng.

Viên uống Fuji Sumo Nhật mua ở đâu? Giá bán bao nhiêu?

Sản phẩm viên uống tăng cường sinh lý Fuji Sumo Nhật hiện đã được phân phối, ưa chuộng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, viên uống này đã được Bộ Y tế cấp phép, vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này tại các hiệu thuốc, cửa hàng thực phẩm chức năng trên toàn quốc. Ngoài ra, nếu không muốn mất công di chuyển, nam giới hoàn toàn có thể đặt mua sản phẩm trên các trang bán hàng trực tuyến như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Dr. Vitamin,…

Tuy nhiên, trước khi quyết định mua, nam giới cần tìm hiểu kỹ càng về đơn vị phân phối, chọn những nơi uy tín, được review tích cực, có đầy đủ giấy tờ liên quan đến sản phẩm. Nếu không, nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, dẫn tới suy gan, hại thận, suy nhược cơ thể là rất cao, ảnh hưởng tới sức khỏe và chức năng sinh lý của nam giới.

Mức giá của viên uống Fuji Sumo có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm cũng như chính sách của các đơn vị phân phối. Thông thường, giá sẽ dao động trong khoảng 1.000.000 – 1.300.000 VNĐ/hộp 100 viên. Nam giới không nên ham rẻ, mua sản phẩm có giá thành thấp hơn quá nhiều so với mức giá trên bởi điều này có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe.

Người dùng nên tìm mua sản phẩm ở nơi uy tín
Người dùng nên tìm mua sản phẩm ở nơi uy tín

Lưu ý khi dùng viên uống tăng cường sinh lý Fuji Nhật

Fuji Sumo là sản phẩm nổi tiếng về hiệu quả vượt trội, giúp nam giới cải thiện sức khỏe, tăng cường chức năng sinh lý. Tuy nhiên, để sản phẩm phát huy công dụng tối ưu, tránh tác dụng phụ không mong muốn, nam giới cần đặc biệt ghi nhớ một vài lưu ý sau:

  • Sử dụng sản phẩm đúng theo liều lượng được nhà sản xuất khuyến cáo. Việc lạm dụng viên uống này quá đà có thể gây rối loạn chức năng sinh lý, khiến các vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn. Ngược lại, nếu dùng thuốc ít hơn liều quy định, hiệu quả đạt được sẽ không như mong muốn.
  • Dùng sản phẩm đều đặn, trong trường hợp quên không uống, hãy bỏ qua liều ngày hôm đó và tiếp tục dùng thuốc vào bữa sau.
  • Không nên uống Fuji Sumo khi đói bởi viên uống có thể gây tác động xấu tới gan, dạ dày. Tốt hơn hết, hãy uống sau khi ăn khoảng 30 phút.
  • Trong trường hợp đang mắc các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, hãy thận trọng và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này.
  • Thận trọng khi kết hợp Fuji Sumo với bất cứ loại thuốc, thực phẩm chức năng nào khác trên thị trường, tránh tương tác thuốc không mong muốn.
  • Bên cạnh việc dùng Fuji Sumo, cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, tuyệt đối không sử dụng rượu bia, thuốc lá hay bất kỳ chất kích thích nào khác bởi chúng có thể làm suy giảm công dụng của sản phẩm.
  • Hạn chế căng thẳng, stress, tập luyện thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày cũng là cách giúp cải thiện sinh lý và tăng cường sức mạnh gân cốt, nâng cao sức khỏe tổng thể, cải thiện chất lượng cuộc yêu tốt hơn.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến viên uống Fuji Sumo. Không chỉ tốt cho sinh lý, sản phẩm còn mang đến công dụng nâng cao sức khỏe tuyệt vời. Vì vậy, hãy tham khảo và sử dụng viên uống này nếu bạn đang gặp vấn đề về sinh lý hoặc cải thiện sức khỏe.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Maxman Cải Thiện Sinh Lý Hiệu Quả Không? Mua Ở Đâu, Giá Bao Nhiêu?

Nội dung chínhFuji Sumo Nhật là sản phẩm gì?Thành phần của viên uống tăng cường sinh lý NhậtCông dụng của Fuji Sumo NhậtReview: Fuji Sumo...

Liệu Pháp Oxy là Gì? Cách Sử Dụng, Hạn Chế Và Biến Chứng Cụ Thể
Liệu Pháp Oxy: Cơ Chế, Đối Tượng, Cách Áp Dụng Và Một Số Hạn Chế

Nội dung chínhFuji Sumo Nhật là sản phẩm gì?Thành phần của viên uống tăng cường sinh lý NhậtCông dụng của Fuji Sumo NhậtReview: Fuji Sumo...

Eurax: Thành Phần Thuốc, Công Dụng Và Cách Dùng Trong Trị Ngứa
Eurax Là Thuốc Gì? Công Dụng Và Cách Dùng Trong Trị Ngứa Ra Sao?

Nội dung chínhFuji Sumo Nhật là sản phẩm gì?Thành phần của viên uống tăng cường sinh lý NhậtCông dụng của Fuji Sumo NhậtReview: Fuji Sumo...

Propofol: Thành Phần, Công Dụng, Liều Lượng & Cách Sử Dụng
Propofol: Thông Tin Về Công Dụng, Cách Dùng Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Nội dung chínhFuji Sumo Nhật là sản phẩm gì?Thành phần của viên uống tăng cường sinh lý NhậtCông dụng của Fuji Sumo NhậtReview: Fuji Sumo...