11 Gel Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả, Giúp Cuộc Yêu Thăng Hoa 2023

5/5 - (10 bình chọn)

Xuất tinh sớm là hiện tượng khá nhiều nam giới gặp phải, gây ảnh hưởng tới tâm lý và chất lượng cuộc yêu. Để giải quyết tình trạng này, bạn có thể tham khảo và sử dụng các loại gel chống xuất tinh sớm. Bài viết sau sẽ tổng hợp những loại gel chống xuất tinh sớm hiệu quả, được các quý ông tin dùng, đánh giá cao nhất.

Tổng hợp 11 loại gel chống xuất tinh sớm được các quý ông tin dùng

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều loại gel chống xuất tinh sớm giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu, lựa chọn đúng sản phẩm uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Gel chống xuất tinh sớm hiệu quả Durex Play Longer

Durex là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm sinh lý nam, giúp nam giới sung mãn hơn khi lâm trận cũng như phòng ngừa nguy cơ về tình dục. Trong đó, gel chống xuất tinh sớm Durex Play Longer là một trong những sản phẩm bán chạy nhất.

Gel chống xuất tinh sớm Durex được rất nhiều nam giới tin dùng
Gel chống xuất tinh sớm Durex được rất nhiều nam giới tin dùng
  • Thành phần: Gel trong suốt gốc nước, hàm lượng Benzocain 7.5%.
  • Tác dụng: Benzocain là một chất gây tê giúp làm giảm độ nhạy của các dây thần kinh ở dương vật, giúp nam giới kiềm chế xuất tinh hiệu quả, từ đó kéo dài thời gian quan hệ và mang lại cuộc yêu trọn vẹn hơn. Đồng thời, chất gel trơn giúp cậu nhỏ ra vào trơn tru trong âm đạo, tăng khoái cảm.
  • Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch dương vật, nam giới lau khô cậu nhỏ và thoa một lượng gel Durex Play Longer lên đầu dương vật, nhẹ nhàng massage và tiến hành quan hệ sau 15 phút.
  • Giá bán tham khảo: 300.000 VNĐ/tuýp 50ml.

Gel chống xuất tinh sớm Titan của Nga

Titan gel cũng là một trong những loại gel giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, đem lại đời sống tình dục thăng hoa cho các cặp đôi. Đây là sản phẩm của công ty Hendel LLC của nước Nga, được sản xuất theo quy trình hiện đại với các thành phần lành tính, không gây kích ứng dương vật.

  • Thành phần: Hoạt chất gây tê Benzocain, chiết xuất bạch quả, cỏ dê dại, rễ maca và một số thảo dược tự nhiên khác.
  • Tác dụng: Gây tê dương vật nhẹ nhàng, kìm hãm sự xuất tinh sớm, kích thích khí huyết lưu thông tới dương vật, giúp cậu nhỏ to hơn, cương cứng hơn, gia tăng khoái cảm.
  • Hướng dẫn sử dụng: Trước khi giao hợp 15 phút, nam giới vệ sinh dương vật sạch sẽ, lau khô rồi thoa gel lên vùng đầu dương vật, xoa bóp nhẹ nhàng cho gel thẩm thấu hoàn toàn và phát huy tác dụng.
  • Giá bán tham khảo: 700.000 VNĐ/tuýp.

Gel chống xuất tinh sớm Mandelay Mỹ

Gel chống xuất tinh sớm Mandelay là sản phẩm đến từ thương hiệu Majestic của Mỹ. Nhờ được sản xuất theo công thức tối ưu, quy trình hiện đại, vô khuẩn, gel sẽ phát huy tác dụng gây tê dương vật nhanh chóng, an toàn, không gây kích ứng với da nhạy cảm. Đồng thời, sau khi thoa gel, cặp đôi có thể quan hệ bằng miệng bình thường.

Gel Mandalay được sản xuất theo công thức ưu việt
Gel Mandalay được sản xuất theo công thức ưu việt
  • Thành phần: Chất gây tê tại chỗ Benzocaine hàm lượng 7.5%, Sodium, Carboxy, PEG 8, Methyl Paraben, Sulfate, Propylene Glycol,…
  • Tác dụng: Làm giảm sự nhạy cảm của dương vật, bôi trơn cậu nhỏ và âm đạo, giảm ma sát, hạn chế cảm giác khô rát, đau đớn khi quan hệ, tăng khoái cảm tình dục.
  • Hướng dẫn sử dụng: Làm sạch cậu nhỏ và thoa gel lên vùng đầu dương vật, sau 15 phút, nam giới có thể tiến hành quan hệ bình thường.
  • Giá bán tham khảo: 400.000 VNĐ/tuýp.

Gel kéo dài thời gian quan hệ Monster Gel

Monster Gel là sản phẩm ngăn ngừa xuất tinh sớm, hỗ trợ gia tăng khoái cảm tình dục cho nam giới hiệu quả, an toàn. Đây cũng là một trong những loại gel giúp kéo dài thời gian quan hệ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

  • Thành phần: Cao dâm dương hoắc, chiết xuất nhục đậu khấu, tinh dầu đinh hương, chiết xuất cây kế sữa.
  • Tác dụng: Kích thích khí huyết lưu thông đến hang thể dương vật, giúp cậu bé dũng mãnh, cương cứng bền lâu trong suốt cuộc yêu, ngăn ngừa xuất tinh sớm, khẳng định bản lĩnh phái mạnh.
  • Hướng dẫn sử dụng: Nam giới làm sạch dương vật, lau khô và bắt đầu thoa gel chống xuất tinh sớm Monster. Sau 15 phút, gel đã thẩm thấu hoàn toàn, bạn có thể bắt đầu quá trình giao hợp.
  • Giá bán tham khảo: 450.000 VNĐ/tuýp 60ml.

Gel chống xuất tinh sớm cao cấp Power Delay Cream

Đây cũng là sản phẩm cao cấp giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ của hãng Doc Johnson. Loại gel này không mùi, không vị, không gây dị ứng, khó chịu cho cặp đôi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, gel phát huy tác dụng rất nhanh chỉ sau 10 phút kể từ khi thoa lên dương vật. Hiệu quả kéo dài cuộc yêu có thể lên tới 30 phút.

Power Delay giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả
Power Delay giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả
  • Thành phần: Benzocaine hàm lượng 7.5%, Propylene Glycol, Triethanolamine, Methyl Paraben,…
  • Tác dụng: Phong bế các dây thần kinh, trì hoãn khoái cảm, giúp nam giới kiềm chế tốt hơn, ngăn ngừa xuất tinh sớm. Đồng thời, gel còn có tác dụng bôi trơn, giảm ma sát giữa cậu nhỏ và âm đạo, giúp cặp đôi đạt đỉnh thăng hoa.
  • Hướng dẫn sử dụng: Sau khi làm sạch dương vật, bạn thoa một lượng gel vừa đủ lên phần đầu cậu nhỏ, massage nhẹ nhàng và bắt đầu quan hệ sau 15 phút.
  • Giá bán tham khảo: 800.000 VNĐ/tuýp.

Gel Durex Classic

Đây là sản phẩm được hàng triệu quý ông trên toàn thế giới tin dùng nhờ hiệu quả vượt trội trong ngăn chặn xuất tinh sớm, giúp cuộc yêu kéo dài, thăng hoa hơn. Ngay khi có mặt tại thị trường Việt Nam, sản phẩm này cũng nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của nam giới Việt.

  • Thành phần chính: Durex Classic được tạo nên từ các thành phần như Glycerin, Propylene Glycol,…
  • Công dụng: Dưỡng ẩm cho môi trường âm đạo, tăng khả năng bôi trơn, giúp dương vật ra vào dễ dàng, thoải mái hơn, ngăn chặn cảm giác kích thích ở dương vật. Giúp nam giới kiềm chế xuất tinh hiệu quả, kéo dài cuộc yêu để cả 2 đạt được đỉnh thăng hoa một cách trọn vẹn nhất.
  • Hướng dẫn sử dụng: Sau khi vệ sinh dương vật sạch sẽ, bạn lau khô cậu nhỏ và thoa một lượng gel vừa đủ lên vùng đầu dương vật, massage nhẹ nhàng và có thể tiến hành quan hệ sau 15 phút.
  • Giá bán tham khảo: 300.000 đồng/chai.

Gel chống xuất tinh sớm Emla đến từ Thụy Điển

Emla 5% là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Recipharm Karlskoga Thuỵ Điển. Với tác dụng gây tê niêm mạc, loại gel này sẽ giúp nam giới kìm hãm khoái cảm, kéo dài cuộc yêu hiệu quả.

Emla giúp kìm hãm khoái cảm hiệu quả, kéo dài thời gian quan hệ
Emla giúp kìm hãm khoái cảm hiệu quả, kéo dài thời gian quan hệ
  • Thành phần: Prilocaine, Lidocaine cùng một số hoạt chất khác.
  • Tác dụng: Giảm đi độ nhạy cảm ở đầu dương vật, giúp nam giới lâu đạt khoái cảm, ngăn ngừa xuất tinh sớm.
  • Hướng dẫn sử dụng: Nam giới tiến hành vệ sinh dương vật sạch sẽ, lau khô cậu nhỏ và lấy một lượng gel vừa đủ thoa lên vùng đầu dương vật, massage nhẹ nhàng rồi tiến hành quan hệ sau 10 phút.
  • Giá bán tham khảo: 100.000 VNĐ/tuýp 5g; 500.000 VNĐ/tuýp 30g.

Hero Cream – Gel chống xuất tinh sớm đắc lực cho nam giới

Hero Cream là một trong những loại gel chống xuất tinh sớm khá nổi tiếng trên thị trường. Với giá thành hợp lý, không màu, không mùi, an toàn với làn da, sản phẩm được rất nhiều nam giới lựa chọn để đồng hành trong các cuộc yêu.

  • Thành phần chính: Sản phẩm có chứa hàm lượng lớn Benzocaine 7%.
  • Tác dụng: Giảm cảm giác khoái cảm, gia tăng độ ẩm, giúp nam giới và bạn tình hưng phấn khi quan hệ, đạt cảm xúc thăng hoa.
  • Hướng dẫn sử dụng: Trước khi quan hệ khoảng 10 phút, nam giới hãy vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ, lau khô và thoa gel lên phần đầu dương vật, massage 1 phút để sản phẩm thẩm thấu hết rồi giao hợp bình thường.
  • Giá bán tham khảo: 55.000 VNĐ/tuýp 2gr.

Gel chống xuất tinh sớm Bồi Nguyên Thảo của Việt Nam

Bồi Nguyên Thảo là loại gel chống xuất tinh sớm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên. Vì vậy, sản phẩm vô cùng an toàn, lành tính và không gây kích ứng cho người sử dụng.

  • Thành phần chính: Gồm các dược liệu quý trong tự nhiên như nhân sâm, đinh hương, trầm hương.
  • Công dụng: Tác dụng chính của gel Bồi Nguyên Thảo là phong bế thần kinh, giúp nam giới lâu xuất tinh hơn, cho cuộc yêu kéo dài và trọn vẹn hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang đến nhiều công dụng khác như: Cải thiện tình trạng co thắt ở cơ quan sinh dục khi quan hệ, giúp nam giới giảm đau, bớt căng thẳng, giúp dương vật hoạt động trơn tru hơn bên trong âm đạo, kích thích khí huyết lưu thông tới dương vật, từ đó cậu nhỏ có khả năng cương cứng lâu hơn.
  • Hướng dẫn sử dụng: Trước khi thoa gel, bạn cần vệ sinh dương vật sạch sẽ để loại bỏ vi khuẩn, chất bẩn. Sau đó, lấy 1 lượng kem Bồi nguyên thảo vừa đủ thoa lên cậu nhỏ, massage nhẹ nhàng toàn bộ dương vật. Lưu ý rằng với loại gel này, bạn cần bôi trước khi quan hệ 2 giờ đồng hồ.
  • Giá bán tham khảo: 330.000 đồng/hộp.
Bồi nguyên thảo được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên
Bồi nguyên thảo được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên

Gel chống xuất tinh sớm cho nam giới Carex Jelly Warming

Carex Jelly Warming là sản phẩm đến từ thương hiệu True – X nổi tiếng tại Malaysia. Sản phẩm thuộc dòng gel bôi trung tính, gốc nước, rất nhẹ dịu và an toàn cho da, vừa giúp kéo dài thời gian quan hệ, vừa bôi trơn âm đạo vô cùng hiệu quả.

  • Thành phần chính: Sản phẩm được tạo nên từ các thành phần như Propylene Glycol, Glycerol, Polysorbate 20,…
  • Công dụng: Gia tăng hưng phấn cho nam giới, đồng thời phong bế thần kinh, làm chậm quá trình xuất tinh, cho cuộc yêu trọn vẹn, thăng hoa.
  • Hướng dẫn sử dụng: Trước khi quan hệ 15 phút, nam giới tiến hành rửa sạch dương vật, sau đó lau khô, thoa kem và massage nhẹ nhàng cho sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn rồi tiến hành giao hợp bình thường.
  • Giá bán tham khảo: 100.000 đồng/lọ.

Gel chống xuất tinh sớm Proloonging Delay Cream của Mỹ

Proloonging Delay Cream là loại gel bôi trơn cũng như chống xuất tinh sớm cao cấp đến từ thương hiệu Proloonging của Mỹ. Sản phẩm luôn nhận được đánh giá tích cực và sự tin tưởng, lựa chọn của các quý ông trên toàn thế giới.

  • Thành phần chính: 7,5% benzocaine.
  • Công dụng: Kìm hãm khoái cảm, ngăn ngừa hiện tượng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ của các cặp đôi, diệt khuẩn, kháng nấm, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm các bệnh do vi khuẩn gây nên trong quá trình quan hệ.
  • Hướng dẫn sử dụng: Sau khi vệ sinh dương vật sạch sẽ, nam giới lấy 1 lượng gel vừa đủ lên đầu ngón tay, thoa lên phần đầu cậu nhỏ và massage nhẹ nhàng cho tới khi gel thấm hết. Chờ khoảng 15 phút, bạn có thể tiến hành quan hệ bình thường.
  • Giá bán tham khảo: 750.000 đồng/tuýp.
Proloonging Delay Cream là loại gel bôi trơn cũng như chống xuất tinh sớm cao cấp
Proloonging Delay Cream là loại gel bôi trơn cũng như chống xuất tinh sớm cao cấp

Lưu ý cần ghi nhớ khi sử dụng gel chống xuất tinh sớm

Nếu được sử dụng đúng cách, đúng lúc, gel chống xuất tinh sớm có thể mang lại công dụng vượt trội, giúp nam giới kéo dài cuộc yêu, đạt đỉnh thăng hoa. Tuy nhiên, để đảm bảo sản phẩm an toàn, hiệu quả cho chính bạn và đối phương, các quý ông cần lưu lại một vài điều sau:

  • Sản phẩm chỉ phù hợp với những ai đang mắc chứng xuất tinh sớm thể nhẹ, tạm thời. Nếu bạn gặp tình trạng xuất tinh không tự chủ kéo dài, không nên lạm dụng mà hãy tiến hành thăm khám với bác sĩ chuyên khoa để xác định nguyên nhân, điều trị kịp thời.
  • Trước khi sử dụng, cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của từng sản phẩm và tuân thủ tuyệt đối theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, tránh gây tổn thương tới dương vật và âm đạo.
  • Nam giới không nên quá phụ thuộc vào các loại gel chống xuất tinh sớm, không dùng quá 3 lần/ngày. Nếu không, dương vật có thể bị bỏng, rát, tê cứng, kích ứng, suy giảm khoái cảm,… Về lâu dài, bạn có thể gặp hiện tượng rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý,…
  • Không dùng sản phẩm khi có tiền sử dị ứng, mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong gel chống xuất tinh sớm.
  • Không bôi gel chống xuất tinh sớm khi dương vật hoặc âm đạo của bạn tình đang bị trầy xước, tổn thương, chảy máu,… hoặc mắc các bệnh da liễu như ghẻ, rận, chàm, sùi mào gà, viêm âm đạo,…
  • Không sử dụng gel khi bạn tình là người đang mang thai.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu bạn thấy bất kỳ dấu hiệu nào bất thường như kích ứng, ngứa ngáy, rát dương vật. Bạn hãy nhanh chóng ngưng sử dụng và rửa sạch sẽ để loại bỏ gel, đồng thời tìm giải pháp chống xuất tinh sớm khác phù hợp hơn.
  • Các loại gel bôi chống ra sớm không có tác dụng phòng chống bệnh lây nhiễm và có thai. Vì vậy, bạn có thể sử dụng kết hợp gel với bao cao su, thuốc tránh thai, màng ngăn âm đạo, thuốc diệt tinh trùng.
  • Hãy lựa chọn và mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tránh mua phải hàng kém chất lượng, hết hạn sử dụng hoặc hàng giả, hàng nhái. Điều này sẽ giúp bạn phòng tránh nguy cơ mắc các bệnh về tình dục cũng như không ảnh hưởng tới chức năng sinh sản.

Trên đây là tổng hợp 11 loại gel chống xuất tinh sớm hiệu quả, được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nam giới cần lưu ý rằng các sản phẩm trên chỉ có tác dụng ngăn chặn xuất tinh sớm tạm thời, không có hiệu quả lâu dài với những trường hợp mắc bệnh về sinh lý. Do đó, bạn không nên lạm dụng mà hãy sớm thăm khám cùng bác sĩ chuyên khoa để xác định nguyên nhân, điều trị kịp thời.

GỢI Ý XEM THÊM

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lưu ý khi chữa xuất tinh sớm bằng trứng gà
Hướng Dẫn 5 Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Trứng Gà Hiệu Quả, An Toàn

Nội dung chínhTổng hợp 11 loại gel chống xuất tinh sớm được các quý ông tin dùngGel chống xuất tinh sớm hiệu quả Durex Play...

Top 9 cây thuốc Nam chữa xuất tinh sớm thông dụng hiệu quả
9 Vị Thuốc Nam Chữa Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới Hiệu Quả Nhất

Nội dung chínhTổng hợp 11 loại gel chống xuất tinh sớm được các quý ông tin dùngGel chống xuất tinh sớm hiệu quả Durex Play...

[Giải Đáp] Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Là Bao Nhiêu?
[Giải Đáp] Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Là Bao Nhiêu?

Nội dung chínhTổng hợp 11 loại gel chống xuất tinh sớm được các quý ông tin dùngGel chống xuất tinh sớm hiệu quả Durex Play...

Review Top 4 Bao Cao Su Cá Ngựa Tốt Dành Cho Nam Giới 2022
Review Top 4 Bao Cao Su Cá Ngựa Tốt Dành Cho Nam Giới 2023

Nội dung chínhTổng hợp 11 loại gel chống xuất tinh sớm được các quý ông tin dùngGel chống xuất tinh sớm hiệu quả Durex Play...