Sản Phẩm Gen X Là Gì? Cách Sử Dụng Như Nào Mới Hiệu Quả?

5/5 - (9 bình chọn)

Gen X là một dòng sản phẩm không còn quá xa lạ gì với các quý ông, bởi những hiệu quả vượt trội trong việc tăng cường sinh lý, cải thiện đời sống “chăn gối”. Bài viết dưới đây, Vnmedipharm sẽ cung cấp những thông tin tổng quát nhất về thực phẩm chức năng này, cũng như cách hướng dẫn sử dụng chi tiết để cánh mày râu tự tin hơn trong mọi “cuộc yêu”. 

Tổng quan về sản phẩm Gen X

Đời sống sinh lý hàng ngày rất quan trọng đối với nhiều người. Tuy nhiên, vì nhiều yếu tố như tuổi tác, các bệnh lý,… đã làm cản trở, khiến khả năng tình dục ở nam giới bị suy giảm và ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Chính vì thế, trên thị trường hiện nay đã cho ra mắt rất nhiều loại sản phẩm giúp lấy lại “phong độ đàn ông”. Trong số đó, sản phẩm được nhiều người đánh giá cao vẫn là Gen X.

Gen X là một loại thực phẩm chức năng được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty TNHH Medistar tại Việt Nam. Sản phẩm hoạt động dựa trên cơ chế như sau: Khi đi vào cơ thể, các thành phần có trong Gen X kích thích khả năng sản sinh ra các hormone testosterone của cơ thể một cách tự nhiên. Từ đó, viên uống có thể hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, mãn dục sớm,…

Gen X đã được nghiên cứu và cho kết quả đáng kinh ngạc trong việc cải thiện sinh lý nam
Gen X đã được nghiên cứu và cho kết quả đáng kinh ngạc trong việc cải thiện sinh lý nam

Tác dụng chính của sản phẩm trị xuất tinh sớm Gen X

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, Gen X được điều chế hoàn toàn từ các thành phần có trong tự nhiên, đều là các loại thảo dược quý lưu truyền trong Đông y. Cụ thể:

  • Cao ba kích: Cao ba kích từ lâu đã được biết đến với tác dụng tăng cường sức khoẻ sinh lý cho phái mạnh, giúp cường dương, ngăn ngừa bệnh nhiễm trùng xảy ra ở bộ phận sinh dục của nam giới.
  • Bạch tật lê: Bạch tật lê là một loại thực vật thân thảo, phần quả của chúng thường được hái và đem đi sấy khô để thành một vị thuốc trong Đông y, với tác dụng giảm đau và cải thiện các chứng rối loạn cương dương.
  • Ngũ vị tử: Ngũ vị tử là một loại dược liệu còn có tên khác là ngũ mai tử, có tác dụng bổ thận tráng dương, điều hoà vấn đề thận dương hư, tiểu đục hoặc đau lưng, lạnh lưng.
  • Dâm dương hoắc: Hay còn được gọi là phế kinh thảo hay ngưu giác hoa, là một trong những vị thuốc bổ dương của y dược học cổ truyền. Bên cạnh đó, thành phần này còn có tác dụng bổ gan thận, mạnh gân xương.
  • Nhục thung dung: Nhục thung dung còn được người ta hay ví là “nhân sâm sa mạc”, bởi loại thảo dược này cực kỳ quý và chỉ mọc tại sa mạc có cát trắng. Đây là một loại dược liệu dành riêng cho sức khoẻ sinh lý phái mạnh, giúp điều trị yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn,…
Các thành phần chính có trong sản phẩm
Các thành phần chính có trong sản phẩm

Tổng kết lại, nhờ vào sự kết hợp tỷ lệ vàng giữa các loại dược liệu, thực phẩm chức năng này có thể đem lại những tác dụng tuyệt vời như sau:

  • Kích thích khả năng ham muốn tình dục ở phái mạnh, cải thiện đời sống chăn gối vợ chồng.
  • Điều trị các chứng rối loạn cương dương hoặc liệt dương, tăng sức bền khi quan hệ.
  • Ngăn ngừa xuất tinh sớm.
  • Cải thiện chất lượng của tinh trùng và sức khoẻ sinh lý nam giới.
  • Điều trị các chứng vô sinh hoặc hiếm muộn.

Cách sử dụng sản phẩm

Gen X là một loại thực phẩm chức năng chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên, chính vì vậy, tất cả nam giới trên 18 tuổi đều có thể sử dụng đều đặn mỗi ngày. Để đem lại được kết quả chính xác nhất, người dùng nên uống theo đúng liều lượng và chỉ định được in trên bao bì. Cách sử dụng tham khảo như sau:

  • Mỗi ngày có thể uống từ 1 đến 2 viên sau ăn, uống kèm với nước lọc, tuyệt đối không uống với rượu, bia hay các chất kích thích vì có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Trong trường hợp bạn đang uống một loại thuốc khác, thì nên sử dụng sản phẩm cách khoảng thời gian uống thuốc đó từ 2-4 tiếng, để các loại tinh chất trong thuốc có thể phát huy hết công dụng.

Sản phẩm Gen X giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, loại thực phẩm chức năng này đang được bán trên thị trường với giá thành dao động trong khoảng 880.000 VNĐ – 1.450.000 VNĐ/lọ, tuỳ theo nơi bán và loại sản phẩm bạn chọn lựa. Bên cạnh đó, nếu bạn mua số lượng càng nhiều thì sẽ lại càng được chiết khấu nhiều hơn. Gen X đang được đóng gói thành 3 loại khác nhau, cụ thể:

  • Gen X Silver: Một hộp 60gr, có tác dụng chính là bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý và cải thiện chức năng cơ xương khớp, chống đau lưng, mỏi gối.
  • Gen X Gold: Đóng gói 1 hộp 24 viên nén, chiết xuất từ các thảo dược quý trong Đông y, tác dụng chính trong việc cải thiện sinh lý một cách an toàn bền vững.
  • Gen X Plus: Đóng gói theo hộp 24 viên nén, được bào chế từ các thảo dược quý, có tác dụng tăng cường chức năng nội tạng, hồi phục sinh lý phái mạnh, chống mãn dục sớm.
Lọ Gen X Plus đang được bày bán trên thị trường rất phổ biến
Lọ Gen X Plus đang được bày bán trên thị trường rất phổ biến

Sản phẩm Gen X hiện đã được Bộ Y tế cấp phép cho bày bán tại tất cả các nhà thuốc trên toàn quốc. Vì thế mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được loại thực phẩm này tại tất cả các cơ sở bán thuốc uy tín. Bên cạnh đó, hiện cũng đã có các loại website phân phối chính thức sản phẩm chính hãng, bạn có thể đặt mua trực tuyến.

Vì mức độ nổi tiếng của sản phẩm, nên hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại hàng giả, hàng nhái với mẫu mã không khác gì hàng chính hãng. Tuy nhiên, khi đặt mua, bạn nên lưu ý kiểm tra tem mác cẩn thận, tem phải được in chính xác tên thương hiệu, chưa có dấu hiệu bị rách. Đồng thời, khi quét mã vạch trên Icheck, cần phải hiện ra đúng sản phẩm.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trước khi sử dụng sản phẩm Gen X, bạn cần lưu ý tới một số vấn đề như sau:

Sản phẩm chống chỉ định cho đối tượng nam giới dưới 18 tuổi
Sản phẩm chống chỉ định cho đối tượng nam giới dưới 18 tuổi
  • Sản phẩm chống chỉ định cho đối tượng nam giới dưới 18 tuổi, cho nữ giới đang mang thai hoặc những người mẫn cảm với 1 hoặc một số thành phần có trong sản phẩm.
  • Gen X cần được phải uống đều đặn theo lộ trình rõ ràng để đem lại kết quả, uống theo đúng chỉ định mà các chuyên gia đưa ra. Bạn không nên quá lạm dụng mà uống sai liều lượng, gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể, đôi khi còn gặp những biến chứng xấu không mong muốn.
  • Hoạt chất có trong sản phẩm có thể gây ảnh hưởng đến một số loại thuốc khác. Chính vì vậy, trước khi sử dụng hãy liệt kê đầy đủ các loại thuốc mà bạn đang sử dụng cho bác sĩ, để cân nhắc xem có nên sử dụng Gen X hay không.
  • Sản phẩm có tác dụng nhanh hay chậm còn phải phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cơ địa của mỗi người, không phải ai cũng có tác dụng như nhau.
  • Theo các nghiên cứu y tế được thực hiện đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin nào cho thấy việc sử dụng sản phẩm Gen X gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nếu bạn thấy xuất hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào, hãy ngay lập tức đến các cơ sở gần nhất để được thăm khám.
  • Bên cạnh việc uống Gen X, bạn vẫn cần phải duy trì cho mình một chế độ sinh hoạt điều độ và ăn uống hợp lý, giúp cải thiện tình trạng một cách toàn diện.

Hy vọng những thông tin trong bài viết mà Vnmedipharm đã cung cấp trên đây có thể đưa đến cho đấng mày râu những thông tin chi tiết và chính xác nhất về Gen X. Từ đó, phái mạnh sẽ biết cách lựa chọn và sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Viên Uống Ngựa Thái: Nguồn gốc, Công Dụng, Cách Dùng Và Giá Bán
Viên Uống Ngựa Thái: Nguồn gốc, Công Dụng, Cách Dùng Và Giá Bán

Nội dung chínhTổng quan về sản phẩm Gen XTác dụng chính của sản phẩm trị xuất tinh sớm Gen XCách sử dụng sản phẩmSản phẩm...

Propofol: Thành Phần, Công Dụng, Liều Lượng & Cách Sử Dụng
Propofol: Thông Tin Về Công Dụng, Cách Dùng Và Lưu Ý Khi Sử Dụng

Nội dung chínhTổng quan về sản phẩm Gen XTác dụng chính của sản phẩm trị xuất tinh sớm Gen XCách sử dụng sản phẩmSản phẩm...

Cồn 90 Độ Là Gì? Thành Phần, Công Dụng Chính & Lưu Ý Khi Sử Dụng
Cồn 90 Độ – Dung Dịch Y Tế Với Nhiều Công Dụng Hữu Ích

Nội dung chínhTổng quan về sản phẩm Gen XTác dụng chính của sản phẩm trị xuất tinh sớm Gen XCách sử dụng sản phẩmSản phẩm...

Smecta: Thuốc Biệt Dược Trị Tiêu Chảy Và Những Điều Bạn Nên Biết
Thuốc Smecta Đặc Trị Bệnh Tiêu Chảy Và Những Thông Tin Liên Quan

Nội dung chínhTổng quan về sản phẩm Gen XTác dụng chính của sản phẩm trị xuất tinh sớm Gen XCách sử dụng sản phẩmSản phẩm...