Hệ thống chăm sóc sức khỏe bằng YHCT hàng đầu – Vn Medipharm

4.8/5 - (10 bình chọn)

Vn Medipharm là hệ thống chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam, với đa dạng các lĩnh vực: y tế, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, phục hồi chức năng, đào tạo,… Trong đó, đặc biệt phải kể đến chuỗi những phòng khám, nhà thuốc chữa bệnh theo y học cổ truyền.

Nhu cầu chữa bệnh bằng y học cổ truyền hiện nay

Xu hướng “sử dụng những sản phẩm đến từ thiên nhiên” hiện nay đang rất cao. Khiến cho lượng người bệnh ưu tiên chữa bệnh bằng y học cổ truyền tăng lên đột biến. Phần lớn mọi người đều đánh giá cao hiệu quả cũng như sự an toàn mà thuốc đông y mang lại. Không giống như tân dược hiện đại, hiệu quả chữa trị nhanh chóng tức khắc. Tuy nhiên, chỉ hỗ trợ điều trị triệu chứng của bệnh, không giải quyết được nguyên nhân hình thành bệnh, gây tác dụng phụ, dẫn tới có thể tái phát về sau. Còn về đông y, hiệu quả có thể chậm hơn so với tân dược, nhưng phù hợp với những bệnh cần điều trị trong thời gian dài. Xét về độ an toàn và lành tính, đông y nổi bật vì thành phần nguyên liệu đến từ thảo dược tự nhiên, hạn chế thấp nhất tác dụng phụ đi kèm.

Bên cạnh đó nước ta có nguồn thuốc nam dồi dào, chi phí thấp, hiệu quả chữa bệnh rất tốt. Chính vì thế, Vn Medipharm đã liên kết với cơ sở khám chữa bệnh bằng đông y uy tín. Cam kết với khách hàng về dịch vụ khám, các bài thuốc được sử dụng luôn tốt nhất và an toàn cao nhất.

Vn Medipharm – Hệ thống chăm sóc sức khỏe về y học cổ truyền dẫn đầu cả nước

Trải qua hơn 1 thập kỷ thành lập, với tiền thân là đơn vị chức năng về nghiên cứu khám chữa bệnh. Vn Medipharm đã nỗ lực không ngừng nghỉ, gặt được những thành công quan trọng, trở thành một tập đoàn hàng đầu về chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Hiện nay, Vn Medipharm đang đi đầu trong việc hợp tác với một loạt phòng khám, nhà thuốc về YHCT lớn, lâu đời trên cả nước. Tất cả các đơn vị đều cam kết uy tín, cung cấp các bài thuốc tốt nhất, an toàn – phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Có thể kể đến một vài đơn vị uy tín sau:

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Đây là địa chỉ khám bệnh bằng y học cổ truyền nổi tiếng, được đông đảo người dân cả nước tin tưởng tìm đến. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được thành lập cách đây hơn 150 năm, trải qua 5 đời truyền nhân. Đến nay là đời thứ 5, được kế thừa bởi lương y Đỗ Minh Tuấn, cũng là giám đốc chuyên môn nhà thuốc. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ, dược sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Điểm nổi bật

Với quan điểm “nam dược trị nam nhân” của ông tổ nghề y Tuệ Tĩnh, Đỗ Minh Đường đã chuyển hướng sang việc tự chủ về nguồn dược liệu. Đơn vị xây dựng nhiều vườn dược liệu rộng hàng chục héc-ta tại Hòa Bình, Gia Lâm (Hà Nội), Hưng Yên,….Đỗ Minh Đường cam kết chất lượng dược liệu được sử dụng trong tất cả các bài thuốc của đơn vị đều sạch 100%, an toàn lành tính, góp phần nâng cao hiệu quả của bài thuốc.

Bên cạnh đó là những bài thuốc nam gia truyền được áp dụng qua nhiều thế hệ, nghiên cứu và bào chế theo nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ. Hiệu quả điều trị đã được kiểm nghiệm và sử dụng bởi chính bệnh nhân.

Trải qua hơn 150 năm đồng hành cùng YHCT, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã thích ứng, vượt qua những thăng trầm, không ngừng đổi mới để mang tới giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi gia đình Việt Nam. Chắc chắn trong tương lai, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ giữ vững tinh thần “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, giúp hàng trăm, hàng ngàn người thoát khỏi nỗi đau bệnh tật.

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Bên cạnh khám nhà thuốc đông y, VN Medipharm còn mở rộng lĩnh vực nghiên cứu kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại. Tiêu biểu trong số đó là trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Thành lập năm 2010, Trung tâm đã có hơn 10 năm phát triển và đóng góp cho sức khỏe cộng đồng. Đội ngũ y sĩ đều là những người có chuyên môn tay nghề cao, công tác tại các bệnh viện lớn như:

  • Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn – nguyên Phó giám đốc phụ trách chuyên môn Trung tâm kỹ thuật cao bệnh viện YHCT Trung ương.
  • TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, nguyên Phó trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương
  • Cùng rất nhiều y bác sĩ chuyên khoa I, chuyên khoa II tại các bệnh viện lớn, tuyến trung ương.

Điểm nổi bật

Những bài thuốc của Thuốc Dân Tộc phần lớn đều được nghiên cứu lâm sàng từ những bìa thuốc cũ. Đưa ra những cải tiến mới, cho ra những bài thuốc thế hệ 2 hiệu quả vượt trội, cạnh tranh trực tiếp với thuốc tân dược.

Qua hơn 10 năm, Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc đã trở thành điểm đến của nhiều bệnh nhân trên cả nước, một lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu điều trị bằng đông y. Dù có là 10 năm trước hay 10 năm tới, Thuốc Dân Tộc vẫn mang trong mình cốt lõi “Vì Khách Hàng”, hướng tới sứ mệnh cao cả là “Nâng tầm giá trị YHCT dân tộc”.

Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chăm sóc sức khỏe bằng đông y với dịch vụ cao cấp nhất – Nơi phục dựng Thái Y Viện triều Nguyễn. Đơn vị ra đời với sứ mệnh trở thành “cầu nối”, đưa những bài thuốc quý của Cung đình triều Nguyễn đến gần hơn với đại chúng. Đặc biệt, Nhất Nam Y Viện còn góp phần truyền tải hình ảnh đẹp của YHCT đến đông đảo người dân, giúp mọi người hiểu đúng – hiểu đủ về nền Nam y. Từ đó, mọi người càng thêm quý, thêm yêu và đón nhận, gìn giữ YHCT như “quốc bảo” của dân tộc.

Điểm nổi bật

Những phương thuốc được Nhất Nam Y Viện sử dụng đều là những bài thuốc quý, từng được Thái Y Viện sử dụng chữa bệnh trong cung điều triều Nguyễn. Đi kèm với đó là áp dụng quy trình chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp cho Vua chúa, Hoàng Hậu chốn Hậu Cung.

Trong 10 năm tới, Nhất Nam Y Viện hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, mang đến những bài thuốc tốt, hiệu quả và an toàn nhất cho cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là nơi “nhân tài hội tụ” những lương y, thầy thuốc, bác sĩ về hưu tâm huyết với y học dân tộc được tiếp tục cống hiến, khám chữa bệnh cứu người.

Định hướng phát triển của Vn Medipharm

Tầm nhìn của Vn Medipharm là trở thành tập đoàn về chăm sóc sức khỏe, phấn đấu mở rộng thêm nhiều lĩnh vực. Hướng tới dịch vụ chăm sóc đẳng cấp 5 sao, chuyên nghiệp – uy tín – tận tâm. Trở thành người bạn đồng hành số 1 của khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, Vn Medipharm sẽ đẩy mạnh việc nghiên cứu, chứng thực thêm những bài thuốc khác. Giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và phương pháp điều trị bệnh tốt nhất.

Vn Medipharm đặt mục tiêu giữ vững danh hiệu số 1 trong lòng khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần giải đáp, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ của Vn Medipharm để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

chua-viem-hong-bang-mat-ong
Top 13 cách chữa viêm họng bằng mật ong hiệu quả nhất 2021

Nội dung chínhNhu cầu chữa bệnh bằng y học cổ truyền hiện nayVn Medipharm – Hệ thống chăm sóc sức khỏe về y học cổ...

Mật ong được dùng để điều trị nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó có viêm họng
Vướng Ở Cổ Họng Lâu Ngày Do Đâu, Nguy Hiểm Không & Làm Sao Hết?

Nội dung chínhNhu cầu chữa bệnh bằng y học cổ truyền hiện nayVn Medipharm – Hệ thống chăm sóc sức khỏe về y học cổ...

Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Cùng Trung Tâm Ứng Dụng Đông Phương Y Pháp Phát Triển Phương Pháp Trị Bệnh Không Dùng Thuốc

Nội dung chínhNhu cầu chữa bệnh bằng y học cổ truyền hiện nayVn Medipharm – Hệ thống chăm sóc sức khỏe về y học cổ...

Chuyên Gia MHRC Chia Sẻ Thông Tin Hữu Ích Về Tình Trạng Rối Loạn Giấc Ngủ Và Cách Điều Trị

Nội dung chínhNhu cầu chữa bệnh bằng y học cổ truyền hiện nayVn Medipharm – Hệ thống chăm sóc sức khỏe về y học cổ...