Khám Nổi Mề Đay Ở Đâu? 11 Địa Chỉ Uy Tín Đừng Bỏ Qua

5/5 - (7 bình chọn)

Mề đay là bệnh da liễu mãn tính, có thể gặp ở bất kỳ đối tượng nào. Hiện tượng này kéo dài dai dẳng nhiều ngày và dễ tái phát. Nếu không có biện pháp phù hợp sẽ khó có thể điều trị bệnh dứt điểm. Theo đó các chuyên gia khuyến khích người bệnh nên tìm đến các cơ sở y tế để được bác sĩ kiểm tra, chẩn đoán và xây dựng phác đồ điều trị tốt nhất. Vậy khám nổi mề đay ở đâu chất lượng hàng đầu? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 11 địa chỉ uy tín không nên bỏ qua. 

Bệnh viện Da liễu Trung Ương

Bệnh mề đay tưởng chừng đơn giản, các triệu chứng có thể biến mất sau một vài ngày, tuy nhiên thực tế nếu không có biện pháp cải thiện phù hợp sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng. Do đó ngay khi phát hiện những biểu hiện như ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, bạn cần nhanh chóng thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín.

Bệnh viện Da liễu Trung ương là địa chỉ chuyên về khám, điều trị các bệnh da liễu nổi tiếng hàng đầu của cả nước. Tại đây tiếp nhận chẩn đoán, chữa nhiều bệnh ngoài da như mề đay, viêm da cơ địa, á sừng, vảy nến, chàm tổ đỉa, lupus ban đỏ,… Đa sốc các ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp đều được bác sĩ điều trị thành công.

Bệnh viện Da liễu Trung Ương uy tín hàng đầu cả nước
Bệnh viện Da liễu Trung Ương uy tín hàng đầu cả nước

Bệnh viện Da liễu Trung ương quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi đầu ngành, được đào tạo từ các trường Y dược danh tiếng ở cả trong và ngoài nước, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có thể kể đến như:

  • Giáo sư – Tiến sĩ Trần Hậu Khang: Gần 40 năm làm việc trong ngành Da liễu, nguyên là Giám đốc bệnh viện và đạt danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân.
  • Phó Giáo sư – Tiến sĩ Trần Lan Anh: Trưởng phòng Đào tạo của Bệnh viện Da liễu Trung ương.
  • Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Văn Thường: Hiện là Giám đốc bệnh viện, đạt danh hiệu Thầy thuốc ưu tú 2010.
  • Phó Giáo sư – Tiến sĩ Phạm Thị Lan: Là Tiến sĩ Y học tại Thụy Điển, đạt danh hiệu Thầy thuốc ưu tú 2014.

Để phục vụ tốt nhất cho công tác khám, chữa bệnh cho người dân, Bệnh viện Da liễu Trung Ương đầu tư nhiều máy móc, thiết bị tối tân, cùng với đó là quy trình đạt chuẩn Y khoa, đảm bảo các yếu tố vô trùng, tránh nhiễm khuẩn, lây nhiễm chéo. Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi khám mề đay tại đây.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, thuộc phường Phương Mai, địa phận quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3222.2944.

Xem thêm: Gợi Ý 3 Cách Trị Nổi Mề Đay Theo Tây Y, Đông Y Và Tại Nhà

Khám nổi mề đay ở đâu – Bệnh viện Bạch Mai

Cái tên tiếp theo được nhắc đến khi bạn thắc mắc khám nổi mề đay ở đâu chính là Bệnh viện Bạch Mai. Khoa Da liễu của Bệnh viện Bạch Mai được biết đến là một trong những khoa chủ chốt, đã khám chữa thành công cho hàng ngàn ca bệnh khó, luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân ở khu vực miền Bắc.

Ngoài bệnh mề đay, Bạch Mai còn điều trị nhiều bệnh da liễu khác như á sừng, vảy nến, đổ tỉa, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc,….

Đây là nơi công tác của rất nhiều y, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành của Việt Nam như:

  • PGS – TS Nguyễn Văn Đoàn.
  • Tiến sĩ Phạm Huy Thông.
  • Thạc sĩ Trần Thái Sơn.
  • Thạc sĩ – Bác sĩ Vũ Thị Dung.
  • Điều dưỡng Bùi Thị Diệu Linh.
Bệnh viện Bạch Mai là câu trả lời cho thắc mắc khám nổi mề đay ở đâu
Bệnh viện Bạch Mai là câu trả lời cho thắc mắc khám nổi mề đay ở đâu

Ngoài đội ngũ bác sĩ tài giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và có tâm với nghề, Bệnh viện Bạch Mai còn trang bị các máy móc, thiết bị tiên tiến, thường xuyên cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trong quá trình khám, chữa bệnh. Đặc biệt chi phí tại đây vô cùng hợp lý, có chấp nhận thẻ BHYT để giảm bớt gánh nặng tài chính của người dân.

Với những ưu điểm này, Bệnh viện Bạch Mai chính là địa chỉ khám nổi mề đay bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên số lượng bệnh nhân đến đây mỗi ngày đều rất đông, bạn nên sắp xếp thời gian đến sớm để tránh chờ đợi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4, nhà P, thuộc số 78 Giải Phóng, Phương Mai, địa phận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243.8689.443.

Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 uy tín hàng đầu

Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 được biết đến là bệnh viện tuyến cuối của Quân đội, trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. Nhiệm vụ của bệnh viện là tiếp nhận thăm khám, điều trị nội trú, ngoại trú, cấp cứu cho mọi đối tượng.

Khoa Da liễu của bệnh viện nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, suốt những năm tháng hoạt động đã gặt hái được nhiều thành quả như: 11 năm là đơn vị quyết thắng, đạt Huân chương chiến công hạng 3, được tặng Bằng khen của Bộ Quốc Phòng cùng nhiều bằng khen, giấy khen khác của bệnh viện. Do đó, nếu đang thắc mắc khám nổi mề đay ở đâu, bạn hoàn toàn có thể tìm đến đơn vị này.

Đến khoa Da liễu của Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108, người bệnh được các bác sĩ, y tá nhiệt tình hỗ trợ, tư vấn quy trình và phác đồ điều trị phù hợp nhất. Mỗi bệnh nhân có phác đồ riêng nên đảm bảo hiệu quả cao, kể cả với ca bệnh phức tạp.

Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 uy tín hàng đầu
Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 uy tín hàng đầu

Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108 liên tục cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại, đầu tư các máy móc, thiết bị chuyên dụng, tối tân để phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám, điều trị bệnh. Ngoài ra, tại đây cũng quy tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia giỏi đầu ngành, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi những ám ảnh của bệnh mề đay cũng như các bệnh da liễu khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, thuộc địa phận quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.627.4147.

Tham khảo: 5 Cách Dùng Muối Trị Mề Đay Hiệu Quả Nhất [Click Để Xem Ngay]

Khám nổi mề đay ở đâu – Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội cũng là đơn vị bạn có thể gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu khám chữa nổi mề đay. Đây là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Da liễu, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Bệnh viện này chuyên thăm khám, chẩn đoán, điều trị các bệnh lý về da, mề đay, mẩn ngứa, á sừng, tổ đỉa, nhiễm khuẩn, bệnh lây qua đường tình dục,…

Bệnh viện Da liễu Hà Nội quy tụ rất nhiều bác sĩ giỏi đầu ngành như:

  • TS – BS Vũ Mạnh Hùng.
  • ThS – BS Nguyễn Tiến Bảo.
  • TS – BS Nguyễn Thế Vỹ.
  • Bác sĩ CKII Trần Thị Thu Hương.
  • Bác sĩ CKII Nguyễn Ngọc Diệp.

Không chỉ vậy, đơn vị này còn có các máy móc, thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ cao trong thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh, tạo ra phác đồ riêng cho từng trường hợp bệnh. Do đó người bệnh đến đây sẽ xử lý nhanh chóng các triệu chứng, có khả năng chữa dứt điểm bệnh, ngăn ngừa tái phát.

Số lượng người dân đến Bệnh viện Da liễu Hà Nội mỗi ngày rất đông, do đó để tiết kiệm thời gian, bạn có thể đặt lịch từ trước hoặc đến sớm lấy phiếu khám.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 2D Nguyễn Viết Xuân, thuộc phường Văn Miếu, địa phận quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 79B Nguyễn Khuyến, thuộc phường Văn Miếu, địa phận quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: Khoa điều trị nội trú, thuộc xã Đông Yên, huyện Quốc Oai, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0438.430.962.
Đội ngũ bác sĩ giỏi của Bệnh viện Da liễu Hà Nội
Đội ngũ bác sĩ giỏi của Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trực thuộc Trường Đại học Y Hà Nội, chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007, hiện nay là một trong những bệnh viện lớn hàng đầu tại khu vực miền Bắc. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có nhiều chuyên khoa như Da liễu, Tim mạch, Nội khoa, Ngoại khoa, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt,… Nếu chưa biết khám mề đay ở đâu, bạn có thể tham khảo ngay địa chỉ này.

Đây là nơi công tác của rất nhiều bác sĩ, chuyên gia với trình độ cao, tốt nghiệp từ các trường Y dược danh giá, thường xuyên được tu nghiệp nước ngoài để nâng cao trình độ chuyên môn, có thể kể đến như:

  • PGS – TS Phạm Đức Huấn.
  • PGS – TS Nguyễn Lân Hiếu.
  • TS – BS Nguyễn Thanh Bình.
  • PGS – TS Phan Thu Hương.
  • TS – BS Nguyễn Thị Vân.
  • Phó GS – TS Nguyễn Văn Liệu.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị, cơ sở vật chất, máy móc hiện đại để phục vụ cho quá trình khám, chữa bệnh. Nhờ vậy khi đến đây khám mề đay, bệnh nhân được chẩn đoán chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh, từ đó bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng đối tượng.

Chi phí thăm khám, điều trị tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được đánh giá là hợp lý, thêm vào đó, tại đây còn chấp nhận người dân sử dụng thẻ BHYT, giảm được đáng kể về vấn đề tài chính.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, đường Tôn Thất Tùng, thuộc phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243.574.7788.

Có thể bạn quan tâm: 4 Bài Thuốc Chữa Mề Đay Bằng Đông Y Cực Hiệu Quả Cho Người Bệnh

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, tận tâm
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, tận tâm

Bệnh viện Hữu Nghị

Khoa Hô hấp – Dị ứng của Bệnh viện Hữu Nghị chuyên tiếp nhận, thăm khám và điều trị bệnh da liễu, bao gồm mề đay. Do đó đây cũng là địa chỉ uy tín bạn có thể tìm đến khi có nhu cầu chữa trị dứt điểm mề đay.

Bệnh viện Hữu Nghị đặt mục tiêu bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, vì thế toàn thể cán bộ, nhân viên, y bác sĩ đều cố gắng nỗ lực hết mình nhằm mang đến sự hài lòng cho người dân. Sau nhiều năm cống hiến, hiện tại Hữu Nghị đã trở thành Bệnh viện hạng I đạt chuẩn quốc gia.

Đây là nơi công tác của rất nhiều bác sĩ, chuyên gia giỏi trong lĩnh vực da liễu như bác sĩ Nguyễn Trường Sơn, bác sĩ Nguyễn Bùi Tiến Dũng,.. cùng rất nhiều y bác sĩ khác. Tất cả đều được đào tạo tại các trường Y nổi tiếng, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tận tình, trách nhiệm với người bệnh.

Ngoài ra, bệnh viện Hữu Nghị cũng đầu tư nhiều trang thiết bị, giúp chẩn đoán, xác định nguyên nhân, mức độ bệnh nhanh chóng, đồng thời hỗ trợ điều trị mề đay nhanh chóng, bao gồm: Máy nội soi sinh thiết biểu bì, thiết bị chẩn đoán dị ứng thuốc,…

Đã có hàng ngàn ca bệnh mề đay từ mức độ nhẹ đến phức tạp được chữa khỏi tại đây, do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khám, điều trị bệnh tại Bệnh viện Hữu Nghị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 đường Trần Khánh Dư, thuộc địa phận quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3972.2232.

Khám bệnh nổi mề đay ở đâu – Bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh

Bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh là Bệnh viện Chuyên khoa hạng I, trực thuộc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh. Đây được biết đến là địa chỉ y tế uy tín hàng đầu khu vực phía Nam, được người dân tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu khám chữa bệnh da liễu, bao gồm mề đay.

Các y bác sĩ của Bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh
Các y bác sĩ của Bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh

Một trong những ưu điểm nổi bật của địa chỉ này đó là quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, điển hình như: Bác sĩ chuyên khoa II Trương Lê Anh Tuấn, Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Ngọc Ánh, bác sĩ chuyên khoa II Phạm Đăng Trọng Tường,….

Ngoài mề đay, Bệnh viện này cũng khám, điều trị chuyên sâu nhiều nhóm bệnh da liễu khác nhau, ứng dụng kỹ thuật Y học hiện đại, có sự hỗ trợ của trang thiết bị tiên tiến nên dù là mức độ đơn giản hay phức tạp cũng được chữa trị dứt điểm.

Đơn vị này cho phép người dân đặt lịch khám trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi hoặc thăm khám ngoài giờ, thích hợp với những ai không thể sắp xếp khám vào giờ hành chính. Ngoài ra, chi phí thăm khám, điều trị tại Bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh được đánh giá là phải chăng, tương tự mặt bằng chung, do đó bạn không phải quá lo lắng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, thuộc phường 6, quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.3930.8131.

Đừng bỏ qua: Bị Nổi Mề Đay Nên Kiêng Gì Để Bệnh Mau Khỏi? (Chuyên Gia Tư Vấn)

Bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh khám mề đay

Với thắc mắc khám nổi mề đay ở đâu, bạn có thể lựa chọn Bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh. Địa chỉ này có chuyên khoa Da liễu – Thẩm mỹ da chuyên sâu, cung cấp dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh da liễu mãn tính và da liễu thẩm mỹ cho người dân.

Đối với da liễu bệnh lý, Bệnh viện thực hiện chẩn đoán, xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt cho từng đối tượng bị mề đay, vảy nến, tổ đỉa, viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, viêm da cơ địa, lở loét, mụn,….

Đội ngũ bác sĩ giỏi của Bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh
Đội ngũ bác sĩ giỏi của Bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh

Khoa Da liễu của Bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh có nhiều bác sĩ giỏi đều ngành hiện đang công tác như:

  • Phó Giáo sư – Tiến sĩ Lê Thái Vân Thanh: Có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, hiện là Trưởng khoa Da liễu – Thẩm mỹ da của bệnh viện.
  • Thạc sĩ – Bác sĩ Võ Quang Đỉnh: Là Phó trưởng bộ môn Da liễu, hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị bệnh da liễu.
  • Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Chuyên: Từng công tác tại Bệnh viện Da liễu Hồ Chí Minh, có thời gian tu nghiệp ở Nhật Bản, hiện nay có gần 15 năm kinh nghiệm trong nghề.

Tại đây đầu tư nhiều máy móc, thiết bị tối tân, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị nhanh chóng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cũng như sự hài lòng cho người dân.

Do là bệnh viện uy tín nên số lượng người dân đến Bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh mỗi ngày đều rất lớn, bạn nên sắp xếp thời gian đến sớm để lấy phiếu khám, tránh thời gian chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng bàng, thuộc phường 11, địa phận quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.3855.4269.

Trung tâm Thuốc Dân Tộc khám mề đay được đánh giá cao

Nếu có nhu cầu khám chữa nổi mề đay theo Y học cổ truyền, bạn có thể tham khảo Trung tâm Nghiên cứu Và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Đây là địa chỉ uy tín, được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và hiệu quả nhận được.

Đơn vị này có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về Y học cổ truyền, đặc biệt có ứng dụng các bài thuốc chữa mề đay sử dụng nguyên liệu tự nhiên an toàn, lành tính, có khả năng tác động và xử lý triệt để căn nguyên gây bệnh, ngăn ngừa tái phát.

Khi đến đây khám mề đay, người bệnh được bác sĩ áp dụng nhiều biện pháp khác nhau để tìm ra chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh, loại trừ các khả năng bị bệnh da liễu khác, từ đó, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Trung tâm Thuốc Dân Tộc khám mề đay được đánh giá cao
Trung tâm Thuốc Dân Tộc khám mề đay được đánh giá cao

Nổi bật nhất phải kể đến Tiêu Ban Giải độc thang với thành phần gồm hơn 30 vị thuốc quý, có thể kể đến như: Bồ công anh, kim ngân, ké đầu ngựa, đơn đỏ, phòng phong, xuyên khung, ngải cứu, diệp hạ châu, cúc tần, bách bộ,… có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, tiêu viêm, tán ứ đặc trị các triệu chứng của bệnh mề đay. Theo thống kê, có đến 95% người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh của mề đay chỉ sau 1 liệu trình từ 1 – 3 tháng, tỷ lệ tái phát vô cùng thấp và gần như không gây ra tác dụng phụ.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc chính là một trong số ít đơn vị được VTV2 lựa chọn đưa tin, làm phóng sự về phương pháp điều trị mề đay theo Đông y.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, thuộc địa phận quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 145 Hoa Lan, thuộc phường 2, địa phận quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 024.7109.6699.

Xem thêm: Mẹ Nổi Mề Đay Sau Sinh Vì Sao? Hướng Dẫn Cách Chữa Hiệu Quả Cao

Khám nổi mề đay ở đâu – Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường cũng là gợi ý cho thắc mắc khám nổi mề đay ở đâu. Được biết Đỗ Minh Đường được thành lập từ 150 năm trước, đến nay đã trải qua đời thứ 5, mở rộng cơ sở ở cả Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Đơn vị này nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nghề, đặc biệt có thời gian hợp tác cùng VTV2 chia sẻ những kiến thức chăm sóc sức khỏe cho người dân, được nhắc đến trên sóng VTC2 trong chương trình giới thiệu sản phẩm, thương hiệu uy tín trên thị trường.

Lương y Đỗ Minh Tuấn hiện là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh, chịu trách nhiệm chuyên môn tại cơ sở này. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, luôn tâm huyết, nhiệt tình với bệnh nhân. Tất cả người dân từ khắp các tỉnh thành trên cả nước đến đây đều được tiếp đón chu đáo, trực tiếp các bác sĩ giỏi sẽ tiến hành thăm khám và lên phác đồ điều trị.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là câu trả lời cho thắc mắc khám nổi mề đay ở đâu
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là câu trả lời cho thắc mắc khám nổi mề đay ở đâu

Những đối tượng bị mề đay, dù là do nguyên nhân nào đi chăng nữa, thậm chí có người bị mề đay mãn tính nhiều năm đã được chữa khỏi hoàn toàn bằng các phương pháp Y học cổ truyền cùng bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh.

Bài thuốc mề đay Đỗ Minh là sự kết hợp của 3 chế phẩm nhỏ, gồm các thành phần như diệp hạ châu, bồ công anh, hạ khô thảo, hoàng kỳ, xích đồng, cà gai, nhân trần,… có khả năng tác động trực tiếp đến căn nguyên gây bệnh, đẩy lùi các triệu chứng của mề đay và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, thuộc phường Liễu Giai, địa phận Ba Đình, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, thuộc phường 25, địa phận quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 024.6253.6649.

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách khám nổi mề đay ở đâu. Đây là bệnh viện tuyến Trung Ương hạng đặc biệt của nước ta, có quy mô lớn ở khu vực miền Nam. Bệnh viện Chợ Rẫy có nhiều chuyên khoa, trong đó khoa Da liễu khám chữa bệnh mề đay, dị ứng da, nấm da, á sừng, tổ đỉa, vảy nến, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, bệnh lây qua đường tình dục,…

Đơn vị này có các bác sĩ, chuyên gia giỏi đầu ngành, bề dày kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu. Khi đến thăm khám, bạn sẽ được xét nghiệm, áp dụng nhiều biện pháp khác nhau để tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó có phác đồ điều trị mề đay đúng chuẩn.

Bệnh viện Chợ Rẫy cung cấp dịch vụ chất lượng cho người dân
Bệnh viện Chợ Rẫy cung cấp dịch vụ chất lượng cho người dân

Ngoài ra, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng liên tục đầu tư, trang bị hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến, nhằm hỗ trợ quá trình khám, chữa bệnh, đảm bảo kết quả mang lại là tốt nhất cho người dân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201B đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường 12, địa phận quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 028.3855.4137,

Tham khảo: Nổi Mề Đay Gây Sưng Môi – Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị Tốt Nhất

Trên đây là danh sách 11 địa chỉ giúp bạn trả lời thắc mắc khám nổi mề đay ở đâu. Tại mỗi khu vực khác nhau sẽ có bệnh viện, phòng khám chuyên điều trị mề đay, chất lượng cao và uy tín, do đó bạn nên tìm hiểu thật kỹ, lựa chọn cơ sở phù hợp để đẩy lùi các triệu chứng của bệnh, bảo vệ sức khỏe cho bản thân.

 

XEM THÊM

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Muối trị mề đay là phương pháp dân gian hiệu quả
5 Cách Dùng Muối Trị Mề Đay Hiệu Quả Nhất [Click Để Xem Ngay]

Nội dung chínhBệnh viện Da liễu Trung ƯơngKhám nổi mề đay ở đâu – Bệnh viện Bạch MaiBệnh viện Trung Ương Quân đội 108 uy...

Bệnh mề đay cấp tính là gì? Có nguy hiểm không?
Bệnh Mề Đay Cấp Tính: Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị Dứt Điểm

Nội dung chínhBệnh viện Da liễu Trung ƯơngKhám nổi mề đay ở đâu – Bệnh viện Bạch MaiBệnh viện Trung Ương Quân đội 108 uy...

Mẹ Bị Nổi Mề Đay Có Nên Cho Con Bú - Lời Khuyên Hữu Ích Từ Chuyên Gia
Mẹ Bị Nổi Mề Đay Có Nên Cho Con Bú – Lời Khuyên Hữu Ích Từ Chuyên Gia

Nội dung chínhBệnh viện Da liễu Trung ƯơngKhám nổi mề đay ở đâu – Bệnh viện Bạch MaiBệnh viện Trung Ương Quân đội 108 uy...

Nổi mề đay do dị ứng thuốc có thể xảy ra với mọi loại thuốc
Nổi Mề Đay Do Dị Ứng Thuốc: Một Số Vấn Đề Cần Lưu Ý

Nội dung chínhBệnh viện Da liễu Trung ƯơngKhám nổi mề đay ở đâu – Bệnh viện Bạch MaiBệnh viện Trung Ương Quân đội 108 uy...