Khám Suy Thận Ở Đâu? TOP 7 Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu, Uy Tín

5/5 - (8 bình chọn)

Khám suy thận ở đâu uy tín, chất lượng là câu hỏi nhiều nhất mà chuyên trang chúng tôi nhận được trong hòm thư độc giả nhiều ngày qua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 10 địa chỉ thăm khám, chữa bệnh suy thận uy tín hàng đầu Hà Nội và Hồ Chí Minh

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh suy thận tốt

Hiện nay, không ít địa chỉ thăm khám, chữa bệnh suy thận trên cả nước, từ bệnh viện lớn nhỏ đến phòng khám tư nhân… Điều này khiến cho việc tìm kiếm địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh uy tín, chất lượng không hề dễ dàng. 

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến độc giả 15 địa chỉ khám chữa bệnh thận uy tín tại Hà Nội và TP.HCM. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, biện pháp hiệu quả cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, đó sẽ là những nơi đáng tin cậy để mọi người đặt trọn niềm tin.
Hiện có nhiều địa chỉ khám suy thận khiến người bệnh không biết lựa chọn ra sao
Hiện có nhiều địa chỉ khám suy thận khiến người bệnh không biết lựa chọn ra sao

Để lựa chọn được đơn vị điều trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe tốt cho mình, người bệnh có thể đối chiếu qua một vài yếu tố sau: 

  • Địa chỉ có truyền thống, được thành lập lâu đời, đặc biệt đơn vị y tế nào có phân chuyên khoa về Thận – Tiết niệu sẽ đảm bảo chất lượng cao hơn. 
  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi: Lựa chọn đơn vị có đội ngũ chuyên gia hàng đầu, tay nghề vững vàng, kiến thức chuyên sâu về bệnh sẽ giúp mọi người an tâm hơn trong quá trình chữa bệnh. Đồng thời, người bệnh cũng nên cân nhắc những địa chỉ có đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế thân thiện với người bệnh, sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc.
  • Trang thiết bị thăm khám hiện đại: Đây cũng là một yếu tố không thể  bỏ qua khi lựa chọn địa chỉ thăm khám bệnh tốt. Trang thiết bị hiện đại sẽ giúp quá trình chẩn đoán và điều trị thuận lợi hơn, nhanh chóng và chính xác hơn. Điều này mang lại sự thoải mái cho người bệnh. 
  • Đơn vị có nhiều chính sách hỗ trợ, dịch vụ thăm khám tiện ích: Những tiện ích hoặc chính sách khi thăm khám có thể giúp người bệnh tiết kiệm chi phí, thời gian làm thủ tục, tối ưu các bước thực hiện để mang lại sự tiện lợi cho người bệnh. 
  • Chi phí thăm khám bệnh: Mỗi đơn vị sẽ có mức chi phí thăm khám và điều trị bệnh khác nhau. Do đó, người bệnh có thể tham khảo chi phí này qua hệ thống website của đơn vị để chuẩn bị sẵn kinh tế. 

Lưu ý rằng, để lựa chọn được đơn vị thăm khám, chữa bệnh uy tín, người bệnh nên tìm hiểu kỹ các thông tin về đơn vị đó trước tiên. Sau đó, có thể tham khảo ý kiến của những người bệnh đã từng điều trị để hiểu rõ nhất về chất lượng thăm khám, điều trị tại đây. 

Khám suy thận ở đâu tốt? – TOP 5 địa chỉ tại Hà Nội

Thủ đô Hà Nội là trung tâm hội tụ nhiều đơn vị chăm sóc sức khỏe, bệnh viện tuyến đầu cả nước tiếp nhận hàng nghìn ca bệnh khó. Với bệnh suy thận, thủ đô có nhiều bệnh viện lớn, cơ sở y tế thăm khám và điều trị bệnh này. Dưới đây là 5 địa chỉ hàng đầu người bệnh nên tham khảo. 

Khoa Thận- Tiết niệu của Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Thận – Tiết niệu của Bệnh viện Bạch Mai là cái tên hàng đầu được nhiều người bệnh tin tưởng hiện nay. Khoa Thận của Bệnh viện Bạch Mai thành lập từ năm 1981, đến nay trở thành bệnh viện chuyên khoa đầu ngành hàng đầu nước ta. 

Với đầu bệnh này, bệnh viện luôn áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào thăm khám và điều trị bệnh. Một số kỹ thuật điều trị có thể kể đến như: 

  • Tán sỏi ngoài cơ thể
  • Kỹ thuật lọc máu cấp cứu
  • Siêu lọc máu, lọc màng bụng ngoại trú
  • Lọc và thay huyết tương 
  • Kỹ thuật ghép thận 

Trong suốt nhiều năm qua, với sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại đây, bệnh viện Bạch Mai mỗi ngày tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân, trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh suy thận uy tín hàng đầu cả nước.

Lưu ý: Vì là bệnh viện hàng đầu cả nước nên Bệnh viện Bạch Mai luôn trong tình trạng quá tải, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Người bệnh lựa chọn đến thăm khám suy thận tại đây nên đến từ sáng sớm, chọn khoa khám bệnh theo yêu cầu (Tầng 5, nhà P, khoa Thận – Tiết niệu) để tiết kiệm thời gian chờ đợi. 

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0969 851 616
  • Website: http://bachmai.gov.vn/

Khám suy thận ở đâu tốt nhất – Khoa Thận Tiết niệu của Bệnh viện Hữu Nghị

Địa chỉ tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc là khoa Thận – Tiết niệu của Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Khoa khám Thận – Tiết niệu của bệnh viện khám và điều trị bệnh nội trú cho những bệnh nhân suy thận, sỏi tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, chạy thận điều trị suy thận giai đoạn mãn tính,…

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là địa chỉ khám suy thận không thể bỏ qua
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là địa chỉ khám suy thận không thể bỏ qua

Khoa được thành lập từ năm 2006, đến nay đã đạt được nhiều thành tựu trong thăm khám và điều trị: 

  • Điều trị nội trú cho 60 – 100 người bệnh mỗi tháng
  • Thực hiện ghép thận thành công cho 57 người (Trong đó có 8 người bệnh được ghép thận từ người chết não)
  • Chạy thận nhân tạo nội trú và ngoại trú cho hàng nghìn người bệnh
  • Điều trị nội trú cho người bệnh thận

Hiện tại, bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là một trong những đơn vị được đánh giá có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ có hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị máy móc được trang bị đầy đủ để hỗ trợ quá trình thăm khám, chữa bệnh cho người dân (29 máy chạy thận, 1 máy lọc thận liên tục, 1 máy HDP – Online…

  • Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3825 531
  • Website: http://benhvienvietduc.org/

Khám suy thận ở đâu tốt nhất – Bệnh viện thận Hà Nội

Bệnh viện thận Hà Nội cũng là một trong những địa chỉ thăm khám, điều trị hàng đầu về Thận – Tiết niệu của thủ đô và các vùng lân cận. Chức năng chính của bệnh viện là cấp cứu, khám chữa bệnh ngoại trú hay nội trú cho người dân. 

Bệnh viện Thận Hà Nội - địa chỉ hàng đầu về Thận - Tiết niệu
Bệnh viện Thận Hà Nội – địa chỉ hàng đầu về Thận – Tiết niệu

Hiện nay, bệnh viện đang không ngừng nâng cao chất lượng thăm khám, điều trị bệnh thận với các phương pháp chữa trị: 

  • Lọc máu ngoài thận trong chạy thận nhân tạo
  • Thẩm nhân phúc mạc
  • Lọc máu liên tục

Đồng thời, bệnh viện còn chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại đây, rèn luyện y đức và cách ứng xử trong toàn thể cán bộ bệnh viện. 

Từ những điều đó, bệnh viện thận Hà Nội đã chiếm được lòng tin của nhiều người bệnh, mỗi năm bệnh viện tiếp đón hơn 55.000 lượt bệnh nhân đến đây điều trị bệnh thận. Từ năm 2008  đến năm  2020, bệnh viện luôn đạt được  danh hiệu bệnh viện vững mạnh xuất sắc liên tục.  Trong tương lai, bệnh viện thận Hà Nội sẽ tiếp tục đẩy mạnh dịch vụ, nâng cấp chất lượng thăm khám, mở rộng hoạt động, xứng đáng trở thành điểm sáng của y tế thủ đô. 

  • Địa chỉ: 70 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3773 2265

Khoa Thận bệnh viện E Hà Nội – Địa chỉ chữa suy thận uy tín

Bệnh viện E được thành lập từ tháng 10 năm 1967, đây là bệnh viện trực thuộc bệnh viện Đa khoa Trung ương trực thuộc Bộ Y tế. Mới đây, bệnh viện E được nâng cấp lên thành bệnh viện hạng 1 với 340 giường bệnh, 36 khoa phòng chức năng thực hiện các nhiệm vụ: 

  • Khám chữa bệnh
  • Nghiên cứu khoa học
  • Đào tạo cán bộ
  • Hợp tác quốc tế
  • Chỉ đạo tuyên truyền và tuyến quản lý kinh tế y tế

Với khoa Thận – Tiết niệu, bệnh viện E chuyên thực hiện chữa tán sỏi nội soi, tán sỏi ngoài cơ thể, soi bàng quang, chẩn đoán các bệnh lý đường tiết niệu, điều trị bệnh thận cấp và mãn tính. Sau nhiều nỗ lực của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, bệnh viện E trở thành cái tên uy tín được người bệnh miền bắc tin tưởng. 

  • Địa chỉ liên hệ: Số 87 – 89 Trần Trọng Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy,  Hà Nội
  • Điện thoại: 0866 143 868
  • Website: https://benhviene.com/

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chữa các chứng bệnh thận

Nhà thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực thăm khám, điều trị bệnh suy thận nói riêng, bệnh thận nói chung bằng YHCT. Đỗ Minh Đường gia truyền hơn 150 năm, trải qua 5 đời “cha truyền con nối” đến nay, nhà thuốc khẳng định được vị thế của mình trong làng đông y, trở thành địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh lựa chọn.

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường
Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Với sự uy tín và chất lượng đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã mở rộng hoạt động trên 2 cơ sở ở Hà Nội và Hồ Chí Minh để chăm sóc sức khỏe cho người bệnh trên cả nước. 

  • Nhà thuốc được trao tặng cúp vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” và TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020
  • Là chuyên gia cố vấn trên nhiều chương trình truyền hình về sức khỏe như “Sống khỏe mỗi ngày”, “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Vì sức khỏe của bạn” – Đài truyền hình Hà Nội.
  • Đơn vị uy tín được nhiều nghệ sỹ nổi tiếng lựa chọn như Dv Thanh Tú, Dv Hoa Thúy, Dv Lê Bá Anh, Ns Minh Tuấn, Ns Văn Báu,…
  • Nhà thuốc Đỗ Minh đường có đội ngũ, lương y giỏi chuyên môn, luôn tận tâm với người bệnh. Đứng đầu là lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ông  là người kế thừa và nghiên cứu hoàn thiện nhiều bài thuốc hay của đơn vị.

Trong thăm khám và điều trị suy thận, Đỗ Minh Đường nổi tiếng với bài thuốc nam gia truyền trăm tuổi Bổ Thận Đỗ Minh được truyền thông, báo chí quan tâm và đưa tin rộng rãi. Đây là bài thuốc đã giúp hàng nghìn người khỏi bệnh suy thận, lấy lại sức khỏe vốn có.  

Bài thuốc nam gia truyền chữa suy thận - Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường
Bài thuốc nam gia truyền chữa suy thận – Bổ Thận Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

Hiện nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường không ngừng cải tiến dịch vụ thăm khám, triển khai nhiều chương trình, chính sách để nâng cao chất lượng chữa bệnh như:  

  • Hỗ trợ người bệnh từ xa qua hệ thống fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường, hotline, zalo, website,…
  • Triển khai chính sách ĐĂNG KÝ KHÁM online giúp người bệnh tiết kiệm thời gian chờ đợi, tối ưu quy trình. 
  • Nâng cao hệ thống cơ sở vật chất, không gian phòng khám khang trang, rộng rãi, tạo sự thoải mái cho người bệnh. 
  • Thăm khám, tư vấn bệnh và cách chăm sóc sức khỏe hoàn toàn MIỄN PHÍ cho người bệnh

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh đường về càng phát triển khai cơ sở Hồ Chí Minh và Hà Nội phục vụ thăm khám, chữa bệnh cho người dân cả nước. 

Liên hệ chuyên gia tư vấn

Khám suy thận ở đâu tốt nhất Hồ Chí Minh?

Song hành với các địa chỉ chữa bệnh uy tín ở thủ đô, Sài thành cũng là thành phố hàng đầu với nhiều địa chỉ chăm sóc sức khỏe nói chung và điều trị bệnh suy thận nói riêng. Một số địa chỉ uy tín hàng đầu không thể không nhắc đến như: 

Bệnh viện Nhân Dân 115 thành phố Hồ Chí Minh

Tiền  thân khoa ngoại niệu – ghép thận là khoa thận niệu – thành lập từ năm 1996. Đây là khoa điều trị nội thận, chạy thận nhân tạo và ngoại khoa. Năm 2004, được sự giúp đỡ của các chuyên gia ở viện trường Liege (Bỉ) và Ban Đ bệnh viện Nhân Dân 115, các bác sĩ đã thực hiện thành công Cho bệnh nhân suy thận của từ nguồn do là người sống.

Với sự phát triển không ngừng của khoa đến nay đã có 57 đường bệnh nội trú, thực hiện điều trị thành công cho các bệnh nhân ở Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đồng thời, chuyên gia của khoa cũng thực hiện giảng dạy cho sinh viên Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Học viện Quân Y. 

  • Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh,  Phường 12, Quận 10, HCM
  • Điện thoại: 028 3865 2368/ 028 3865 5110

Bệnh viện Chợ Rẫy chữa suy thận – Khoa Nội thận

Khoa nội thận của bệnh viện Chợ Rẫy tiếp theo không thể bỏ qua trong bài viết này.  Chức năng chính của khoa là điều trị ngoại trú và nội trú  các bệnh về thận, đào tạo kiến thức y khoa cho cán bộ sau đại học. 

Mỗi năm, bệnh viện tiếp nhận điều trị cho khoảng 4.000 lượt bệnh nhân (nội trú) và 38.000 lượt bệnh nhân ngoại trú. 

Hiện nay, bệnh viện Chợ Rẫy đang dần chú trọng đẩy mạnh chất lượng thăm khám, đầu tư trang thiết bị, máy móc kỹ thuật tiên tiến để phục vụ điều trị. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại bệnh viện cũng được đánh giá có chuyên môn vững vàng, tay nghề cao, luôn chiếm được sự tin tưởng của người bệnh. 

  • Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, HCM
  • Điện thoại: (84-028) 3855 4137/ (84 – 028) 3855 4138

Khám suy thận ở đâu tốt – Khoa Thận Tiết niệu bệnh viện Bình Dân TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện Bình Dân được xem là cái nôi của miền nam nước ta, tập trung nhiều chuyên gia đầu ngành. Khoa Thận – Tiết niệu của bệnh viện thuộc khối y học lâm sàng có chức năng thăm khám và điều trị các bệnh về thận tiết niệu, khoa gồm 2 chuyên khoa nhỏ là nội thận – tiết niệu và ngoại thận – tiết niệu. 

Bệnh viện Bình Dân là địa chỉ hàng đầu khám chữa suy thận tại phía Nam
Bệnh viện Bình Dân là địa chỉ hàng đầu khám chữa suy thận tại phía Nam

Khoa có chức năng điều trị chuyên sâu các bệnh thận – tiết niệu bao gồm: 

  • Điều trị bệnh tiền liệt tuyến bằng phẫu thuật xâm lấn
  • Chữ sỏi tiết niệu
  • Nhiễm khuẩn tiết niệu
  • Chấn thương thận,niệu đạo
  • U xơ tiền liệt tuyến
  • Ung thư thận, bệnh tiền liệt tuyến,…

Để thăm khám và điều trị bệnh suy thận tại bệnh viện Bình Dân Hồ Chí Minh, người bệnh liên hệ đến:

  • Địa chỉ: Số 371 đường Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, HCM
  • Điện thoại: (028) 3839 4747

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định TP Hồ Chí Minh: Khoa Nội tiết – Thận – Niệu

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định là một trong những bệnh viện đa khoa loại I hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh, trực thuộc sở Y tế thành phố. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn cao, trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện Nhân Dân Gia Định TP Hồ Chí Minh ngày càng nâng cao chất lượng chữa bệnh và được nhiều người tin tưởng. 

Khoa Nội tiết – Thận – Niệu của bệnh viện chuyên điều trị các bệnh lý về thận như: 

  • Nhiễm trùng đường tiết niệu
  • Sỏi thận, viêm cầu thận, suy thận, thận đa nang, bệnh thận thai kỳ, thận hư, bệnh thận tiểu đường,…
  • Thận ứ nước
  • Bướu tiền liệt tuyến
  • Lupus ban đỏ hệ thống

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định Hồ Chí Minh ngày càng khẳng định chất lượng khám chữa bệnh của mình tại khu vực miền Nam, để điều trị tại đây, người bệnh liên hệ đến:

Khám suy thận ở đâu – Khoa Nội tiết – Thận niệu Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh

Khoa Nội tiết – Thận niệu của bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ hàng đầu. Các bác sĩ tại đây luôn cố gắng tìm  ra nguyên nhân bệnh bằng các phương pháp hiện đại như sinh thiết thận và nhuộm hóa mô miễn dịch. Bệnh viện luôn cập nhật và tiếp cận nhanh chóng các ứng dụng, công nghệ hiện đại, tiên tiến trong khám và chữa bệnh. 

Bệnh viện Đại học Y Dược Hồ Chí Minh
Bệnh viện Đại học Y Dược Hồ Chí Minh

Hiện tại, khoa Nội tiết – Thận niệu của bệnh viện Đại học Y Dược Hồ Chí Minh thực hiện thăm khám và chữa bệnh gồm: 

  • Bệnh thận do đái tháo đường, tăng huyết áp gây ra
  • Bệnh sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo, sỏi niệu quản
  • Bệnh suy thận
  • Hội chứng thận hư, thận yếu
  • Viêm cầu thận

Bệnh viện Đại học Y Dược Hồ Chí Minh có địa chỉ tại:

  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5 thành phố HCM/ 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, HCM/ 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, HCM
  • Hotline: 028 3855 4269/ 028 3955 5548/ 028 3845 1889

Trên đây là top 10 địa chỉ thăm khám, chữa bệnh suy thận uy tín, chất lượng hàng đầu cả nước. Người bệnh tham khảo để sớm lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất với điều kiện bản thân. 

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị bệnh
Suy Thận Nên Ăn Gì? Kiêng Gì Để Hỗ Trợ Điều Trị Tốt Nhất [CHI TIẾT]

Nội dung chínhTiêu chí lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh suy thận tốtKhám suy thận ở đâu tốt? – TOP 5 địa chỉ tại...

Lọc màng bụng là phương pháp áp dụng cho người bệnh suy thận giai đoạn cuối
Điều Trị Suy Thận: Top 10+ Cách Chữa HIỆU QUẢ Nhất Hiện Nay

Nội dung chínhTiêu chí lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh suy thận tốtKhám suy thận ở đâu tốt? – TOP 5 địa chỉ tại...

Bệnh suy thận có nguy hiểm không? Nhận định của Bác sĩ
Bệnh Suy Thận Có Nguy Hiểm Không? Những Lưu Ý Cần Biết

Nội dung chínhTiêu chí lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh suy thận tốtKhám suy thận ở đâu tốt? – TOP 5 địa chỉ tại...

Các loại thuốc Tây chữa thận dương suy thường gặp
[ĐIỂM DANH] 15+ Loại Thuốc Trị Suy Thận Tốt Nhất Trên Thị Trường

Nội dung chínhTiêu chí lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh suy thận tốtKhám suy thận ở đâu tốt? – TOP 5 địa chỉ tại...