Kichmen 1h: Công Dụng, Thành Phần, Cách Dùng Và Lưu Ý Quan Trọng

5/5 - (2 bình chọn)

Kichmen 1h là một dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý nam giới. Đây là sản phẩm dạng viên uống được bào chế hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên lành tính, tốt cho sức khỏe tình dục ở nam giới. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho bạn đọc những thông tin chi tiết về sản phẩm được nhiều đấng mày râu quan tâm này.

Viên uống Kichmen 1h là gì? Thành phần và công dụng

Kichmen 1h là dòng thực phẩm chức năng dạng viên uống con nhộng được nghiên cứu, bào chế từ dược liệu tự nhiên, từ đó có tác dụng cải thiện các chứng rối loạn hay yếu sinh lý ở nam giới, đồng thời tăng ham muốn và chất lượng tình dục.

Sản phẩm Kichmen 1h được nhiều quý ông tin tưởng và lựa chọn
Sản phẩm Kichmen 1h được nhiều quý ông tin tưởng và lựa chọn

Sản phẩm Kichmen 1h hỗ trợ chuyện “phòng the” cho các đấng mày râu là thành quả nghiên cứu bởi Giáo sư Trần Trọng Trí và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Y dược Trương Trọng Cảnh, do Công ty Cổ phần Dược phẩm Trí Lực Việt Nam phân phối. Đây hiện là một trong những dòng thực phẩm chức năng bổ trợ sinh lý nam được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Thành phần của sản phẩm Kichmen 1h

Kichmen 1h được đánh giá cao vì độ an toàn, lành tính nhờ các thành phần hoàn toàn từ các dược liệu, thảo mộc tự nhiên có tác dụng nâng cao sức khỏe tình dục và cải thiện các vấn đề sinh lý ở nam giới, cụ thể:

  • Dâm dương hoắc: Từ lâu là một vị thuốc tăng cường sinh lý nam trong y học truyền thông và công trình nghiên cứu hiện đại nhờ chứa hoạt chất Icarin giúp cải thiện sinh lý, tăng chất lượng tinh trùng, nâng cao ham muốn tình dục và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.
  • Ngài tằm đực: Cùng là một vị dược quen thuộc trong các bài thuốc Đông y có tác dụng đẩy nhanh quá trình nội sinh nội tiết tố nam bên trong cơ thể, đồng thời hỗ trợ tăng trọng lượng của túi tinh.
  • Lộc nhung: Không chỉ quen thuộc trong Đông y, y học hiện đại cũng chứng minh trong lộc nhung chứa nhiều thành phần hoạt chất có tác dụng bổ thận tráng dương và tăng cường huyết.
  • Nấm tỏa dương: Là vị dược rất tốt cho nam giới mắc các chứng yếu sinh lý, rối loạn tình dục để nhanh chóng cải thiện chất lượng cuộc sống tình dục ở nam.
  • Mật nhân: Hay còn được gọi là cây Bá bệnh có tác dụng chống viêm nhiễm, lợi tiểu và thanh nhiệt cơ thể. Đồng thời, vị dược này chứa nhiều hoạt chất Quassinoid, Triterpen, Alcaloid Carbolin kích thích tăng sinh Testosterone nội bào để tăng cường sinh lý và cải thiện ham muốn tình dục ở nam giới.
  • Bạch tật lê: Đây là một vị thuốc quý và thường có mặt trong các sản phẩm, bài thuốc bổ trợ sức khỏe và nâng cao sinh lý cho nam giới nhờ công dụng khắc phục chứng thận hư, tinh trùng yếu, đồng thời hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương và chứng vô sinh – hiếm muộn.
  • Ngũ vị tử: Vị thuốc này theo Đông y có tính ấm, vị chua, có công dụng chỉ tả, chỉ khái, an thần, thu liễm phế khí, liễm hãm và sáp trường. Nhờ đó, đây là một nguyên liệu xuất hiện nhiều trong các bài thuốc hỗ trợ điều trị sinh lý yếu, cải thiện chứng tỳ hư, ho lâu ngày cũng như giúp phục hồi gan do chứng viêm gan mạn tính.
  • Một số vị dược khác: Xuyên khung, Quế nhục, Táo nhân,…

Công dụng của sản phẩm Kichmen 1h

Với những thành phần tốt cho sức khỏe nam giới nói chung và sức khỏe tình dục nói riêng như trên, sản phẩm Kichmen 1h mang đến những công dụng cụ thể sau:

  • Hỗ trợ giảm áp lực (stress), ngủ ngon và tăng cường sức khỏe cho nam giới.
  • Giúp nâng cao khả năng cương cứng, ngăn ngừa tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, đồng thời giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho nam.
  • Tăng cường ham muốn tình dục và hỗ trợ mang khoái cảm dễ dàng hơn ở nam giới.
  • Cải thiện chất lượng cũng như số lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị dị dạng tinh trùng và các vấn đề vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.
  • Chống lão hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa và mãn dục để giúp các quý ông có thể duy trì được phong độ chuyện “phòng the” lâu dài.
Viên uống mang đến những công dụng tuyệt vời cho nam giới
Viên uống mang đến những công dụng tuyệt vời cho nam giới

Dòng thực phẩm chức năng Kichmen 1h được bào chế từ thảo dược thiên nhiên có công dụng nâng cao sức khỏe nam, hỗ trợ cải thiện các rối loạn, suy yếu liên quan đến vấn đề sinh sản và khả năng tình dục. 

Hiệu quả của viên uống được đánh gia cao bởi người dùng và chuyên gia. Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm đối với từng trường hợp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Cơ địa, khả năng hấp thu hoạt chất, tình trạng sức khỏe, bệnh tình, độ tuổi, các biện pháp sử dụng và chăm sóc,…

Hướng dẫn cách và liều sử dụng Kichmen 1h

Kichmen 1h có dạng viên con nhộng và dễ dàng sử dụng thông qua đường uống với lưu ý sau:

  • Người dùng nên sử dụng viên uống cùng với nước lọc, tuyệt đối không được uống cùng lúc với rượu bia, nước ngọt. 
  • Ngoài ra, nhà sản xuất khuyến cáo bạn không được nhai viên nhộng khi uống.

Liều dùng viên uống Kichmen 1h theo khuyến cáo của nhà sản xuất như sau:

  • Nam giới uống 2 viên/ngày và uống hết cả 2 viên trong cùng 1 lần dùng.
  • Sử dụng sản phẩm trước khi đi ngủ hoặc 1 – 3 tiếng trước khi quan hệ tình dục.
  • Tùy theo tình trạng sức khỏe, cơ địa mà bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia để thay đổi liều dùng.

Đối tượng sử dụng và chống chỉ định Kichmen 1 giờ

Là một sản phẩm hỗ trợ nâng cao sinh lý nam an toàn, vậy ai là người nên dùng và không nên dùng Kichmen 1h?

Đối tượng có thể sử dụng

Dòng thực phẩm chức năng Kichmen 1 giờ có thể dùng cho những đối tượng gồm:

  • Nam giới từ 18 tuổi trở lên đang gặp các vấn đề suy yếu, rối loạn sinh lý.
  • Nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục, yếu sinh lý hay có tình trạng xuất tinh sớm, tinh dịch loãng, hiếm muộn.
  • Nam giới muốn tăng kích thước dương vật hoặc có dấu hiệu mãn dục sớm.
Cần sử dụng Kichmen 1 đúng cách và cho đối tượng phù hợp
Cần sử dụng Kichmen 1 đúng cách và cho đối tượng phù hợp

Chống chỉ định

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, sản phẩm Kichmen 1h không được dùng cho các trường hợp sau:

  • Không được sử dụng Kichmen 1h cho phụ nữ.
  • Nam giới dưới 18 tuổi không sử dụng bất cứ sản phẩm hỗ trợ sinh lý nào, bao gồm Kichmen 1h trừ khi có chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Nam giới gặp các vấn đề, bệnh lý về thận, gan hay tim mạch… cần tham khảo ý kiến và nhận được sự đồng ý của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Viên uống Kichmen 1h giá bao nhiêu và mua ở đâu?

Hiện nay, dòng viên uống nâng cao sinh lý nam này được phân phối và bán trên toàn quốc tại các hiệu thuốc, các shop thương mại điện tử hoặc website đại lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp với nhà sản xuất nếu mua số lượng lớn.

Giá bán của sản phẩm hiện nay là khoảng 480.000 VNĐ/hộp x 1 lọ x 30 viên con nhộng. 

Lưu ý khi mua và sử dụng Kichmen 1h

Để sử dụng Kichmen 1h một cách an toàn, hiệu quả nhất, các đấng mày râu cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Chọn địa chỉ uy tín, nhà phân phối chính hãng để tìm mua sản phẩm, tránh mua phải hàng giả kém chất lượng và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
  • Không làm dụng sản phẩm quá 2 viên/ngày hay tự ý thay đổi liều lượng dùng, trừ khi có chỉ định cụ thể của bác sĩ, chuyên gia.
  • Sau khi sử dụng viên uống hỗ trợ, nếu bạn muốn ngừng cương cứng và hạ thấp dược tính của sản phẩm thì có thể uống thật nhiều nước lọc.
  • Kichmen 1h là dòng thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe,  không phải là thuốc và hoàn toàn không có tác dụng thay thế các loại thuốc điều trị bệnh. Chính vì thế, muốn điều trị dứt điểm và an toàn bệnh lý liên quan đến ính lý nam, bệnh nhân cần thăm khám bác sĩ để có pháp trị và dùng thuốc phù hợp.
  • Trước khi sử dụng Kichmen 1h nên tham khảo ý kiến của dược sĩ, bác sĩ.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp phải bất cứ tác dụng phụ không mong muốn nào, đặc biệt là các dấu hiệu mẫn cảm, dị ứng hay tình trạng rối loạn sinh lý trầm trọng hơn thì cần ngừng dùng Kichmen 1h và đến khám bác sĩ.
  • Để nâng cao sức khỏe tình dục và sinh lý lâu dài, bền vững, nam giới cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi và tập thể dục thể thao điều độ, đồng thời hạn chế dùng rượu bia, chất kích thích hoặc hút thuốc lá. 
  • Bạn cần quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh và thăm khám định kỳ nam khoa.
Kichmen 1h là sản phẩm bổ trợ an toàn, không phải thuốc chữa bệnh
Kichmen 1h là sản phẩm bổ trợ an toàn, không phải thuốc chữa bệnh

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin chi tiết về viên uống hỗ trợ sinh lý Kichmen 1h. Đây là sản phẩm hoàn hảo, an toàn cho các quý ông muốn nâng cao khả năng tình dục và cải thiện sinh lý nam trong một số trường hợp nhất định.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Những Điều Cần Biết Khi Sử Dụng Thuốc Zoledronic Acid
Những Điều Cần Biết Khi Sử Dụng Thuốc Zoledronic Acid

Nội dung chínhViên uống Kichmen 1h là gì? Thành phần và công dụngThành phần của sản phẩm Kichmen 1hCông dụng của sản phẩm Kichmen 1hHướng...

Aerius Là Thuốc Gì? Tác Dụng, Liều Dùng Và Những Lưu Ý Quan Trọng
Aerius Là Thuốc Gì? Tác Dụng, Liều Dùng Và Những Lưu Ý Quan Trọng

Nội dung chínhViên uống Kichmen 1h là gì? Thành phần và công dụngThành phần của sản phẩm Kichmen 1hCông dụng của sản phẩm Kichmen 1hHướng...

Berberin Là Thuốc Gì? Công Dụng, Thành Phần & Những Lưu Ý Cần Biết
Thuốc Berberin – Giải Pháp Cho Bệnh Nhân Bị Bệnh Tiêu Hóa, Tiêu Chảy

Nội dung chínhViên uống Kichmen 1h là gì? Thành phần và công dụngThành phần của sản phẩm Kichmen 1hCông dụng của sản phẩm Kichmen 1hHướng...

Salonpas Là Thuốc Gì? Công Dụng, Thành Phần Và Lưu Ý Khi Dùng
Salonpas Có Tác Dụng Gì? Thành Phần, Cách Dùng Ra Sao?

Nội dung chínhViên uống Kichmen 1h là gì? Thành phần và công dụngThành phần của sản phẩm Kichmen 1hCông dụng của sản phẩm Kichmen 1hHướng...