Liệt Dương Có Con Được Không? [Chuyên Gia Tư Vấn Chi Tiết]

5/5 - (5 bình chọn)

Liệt dương là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến đời sống vợ chồng tẻ nhạt, đồng thời cảnh báo những dấu hiệu nguy hiểm về sức khỏe nam giới. Bên cạnh đó, tình trạng liệt dương cũng được đánh giá là có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Vậy nam giới bị liệt dương có con được không, tỷ lệ vô sinh như thế nào?

ĐỌC NGAY: Sau thời gian dài “cậu nhỏ” không nghe lời, tôi đã khôi phục hoàn toàn nhờ bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh

Bị liệt dương có sinh con được không? - Vấn đề băn khoăn của không ít nam giới
Bị liệt dương có sinh con được không? – Vấn đề băn khoăn của không ít nam giới

Nam giới bị liệt dương có con được không?

Liệt dương là khái niệm chỉ tình trạng rối loạn chức năng sinh lý, khi nam giới mất khả năng làm chủ trong chuyện “ân ái” với bạn tình.

Biểu hiện qua việc “cậu nhỏ” không thể cương cứng hoặc độ cương cứng không đủ mạnh để thực hiện giao hợp và thỏa mãn ham muốn khi “yêu”…

Dù không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng căn bệnh này có thể gây một số phiền toái như:

  • Gây liệt dương tạm thời, từ đó dẫn tới xuất tinh sớm, không thể “lên đỉnh” khi quan hệ, thời gian “âu yếm” kết thúc sớm dù cho cả hai chưa đủ thỏa mãn khoái cảm.
  • Nếu liên tục kéo dài mà không có biện pháp phòng tránh, điều trị kịp thời sẽ dẫn đến liệt dương vĩnh viễn. Nam giới hoàn toàn không thể thực hiện quan hệ, ảnh hưởng sinh sản.

Thực tế, theo ý kiến từ nhiều chuyên gia, đàn ông bị liệt dương vẫn có thể có con được, nếu cơ quan sản xuất và vận chuyển tinh trùng như tinh hoàn và tuyến tiền liệt không có vấn đề tổn thương hoặc không bị ảnh hưởng gì..

Tuy nhiên, khi mắc bệnh liệt dương, chức năng giao hợp để xuất tinh của nam giới bị cản trở ít nhiều, dẫn đến tỷ suất việc thụ thai là rất thấp.

Hơn nữa liệt dương khiến cho chất lượng và số lượng tinh trùng xuất ra kém hơn so với bình thường. Nếu tinh trùng yếu, việc sống sót để di chuyển sâu đến vùng tử cung, gặp trứng và thụ thai sẽ trở nên khó khăn hơn.

Tóm lại, với câu hỏi đàn ông bị liệt dương có con không? – Câu trả lời là CÓ THỂ. Nhưng không phải tất cả mọi trường hợp, khả năng có con còn phụ thuộc vào mức độ liệt dương gặp phải.

  • Nếu liệt dương ở mức độ nhẹ, nam giới vẫn có thể có con, chỉ là khó khăn hơn, và phải mất nhiều thời gian, công sức.
  • Nếu liệt dương ở mức độ nặng, dương vật không thể thực hiện quan hệ thì việc có con là hoàn toàn không thể.

Bởi vậy, nam giới cần tìm cách điều trị, khắc phục vấn đề này càng sớm càng tốt.

Liệt dương có chữa được không? Cách chữa hiệu quả?

Liệt dương không phải là bệnh khó chữa. Tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục được khi người bệnh tìm đúng cách xử lý để loại bỏ căn nguyên vấn đề.

Khi điều trị hết liệt dương, lấy lại cảm hứng cho chuyện ân ái gối chăn thì việc giao hợp để có con của nam giới là điều hoàn toàn làm được.

Chữa bệnh liệt dương sớm để tránh làm mất khả năng sinh con
Chữa bệnh liệt dương sớm để tránh làm mất khả năng sinh con

Tuy nhiên, nên lưu ý rằng, liệt dương ở nam giới chỉ có thể được chữa khỏi khi phát hiện và can thiệp sớm, nếu để đến giai đoạn dương vật “mềm nhũn”, tâm trí không còn khoái cảm với chuyện yêu thì rất khó để điều trị.

Hơn nữa, người bệnh không nên lầm tưởng rằng liệt dương có thể tự khỏi, hoặc tự chữa khỏi. Người bệnh muốn thoát khỏi liệt dương cần có sự can thiệp chuyên sâu của y tế một cách khoa học và cần đến sự giúp đỡ, tư vấn của bác sĩ nam khoa.

Dưới đây là một số phương pháp chữa liệt dương bạn có thể tham khảo:

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG LIỆT DƯƠNG GẶP PHẢI 

BÁC SĨ ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Điều trị liệt dương bằng Tây y

Chủ yếu sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lực, thuốc cương dương, thuốc tăng sản sinh hoóc môn testosterone, thuốc ức chế PDE5,…

Tác dụng của thuốc là giúp tăng nội tiết tố nam để cải thiện ham muốn tình dục, kích thích lưu thông tuần hoàn máu, làm giãn mạch để tăng thời gian cương cứng của dương vật, hạn chế xuất tinh sớm. Từ đó khắc phục hiệu quả tình trạng liệt dương.

Thuốc có tác dụng nhanh, tuy nhiên có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tổng thể, làm suy giảm chất lượng tinh trùng.

Bởi vậy, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để có liệu trình phù hợp nhất, tránh tự ý mua về sử dụng, dễ dẫn đến phản tác dụng.

Đông y chữa bệnh liệt dương

Từ xưa, YHCT chữa liệt dương ở nam giới chủ yếu dựa vào các vị thuốc có tính ấm, nóng, tác dụng bổ huyết, bổ thận, tăng cường sinh tinh, phục hồi chức năng phủ tạng để cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới.

Ngoài ra, kết hợp thêm liệu pháp châm cứu, bấm huyệt, dựa trên vai trò của các huyệt vị liên quan trực tiếp đến chức năng sinh dục của con người để tác động. Qua đó kích thích cảm xúc yêu và khả năng lưu thông máu đến dương vật, chữa bệnh liệt dương rất hiệu quả.

ĐỪNG BỎ LỠ: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Chữa liệt dương bằng Đông y - Giải pháp an toàn giúp tăng cường khả năng sinh lý nam
Chữa liệt dương bằng Đông y – Giải pháp an toàn giúp tăng cường khả năng sinh lý nam

Đối với nam giới bị liệt dương mà muốn có con, lựa chọn này hoàn toàn thích hợp. Vì ngoài thành phần vị thuốc đặc trị, có thể kết hợp đun sắc thêm những vị thuốc bổ, có tác dụng tốt đối với thận, bồi bổ thận để cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

Thuốc Đông y chữa liệt dương đảm bảo an toàn, lành tính và không có tác dụng phụ. Tuy nhiên người bệnh cần kiên trì dùng đúng liệu trình để có hiệu quả tốt nhất

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Bài thuốc Nam gia truyền 150 năm giúp KHÔI PHỤC bản lĩnh phái mạnh

Một trong những bài thuốc Đông y chữa liệt dương tốt nhất hiện nay đó chính là Sinh lý nam Đỗ Minh. Đây là bài thuốc nam BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh được các chuyên gia nam khoa hàng đầu khuyên nam giới nên dùng.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Đông y gọi liệt dương là dương nuy. Bệnh hình thành do thận khí suy yếu, tâm tỳ bị tổn thương khiến tinh khí hao kiệt kết hợp cùng chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt hàng ngày. Chính vì vậy để điều trị bệnh hiệu quả cần tác động sâu, toàn diện vào căn nguyên, tăng cường chức năng tạng thận chứ không chỉ tác động ở bên ngoài.”

Nhằm mang lại bài thuốc chất lượng tốt nhất, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã kết hợp tổng hòa 3 phương thuốc trong 1 liệu trình là Đại bổ phục dương hoàn, Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận. Mỗi bài thuốc có công dụng khác nhau, giúp bổ sung, làm mạnh, tăng cường hiệu quả.

THAM KHẢO NGAY: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền giúp quý ông lấy lại phong độ phái mạnh hiệu quả, an toàn

  • Thông kinh dưỡng huyết, tăng cường tuần hoàn máu, giúp máu bơm đến dương vật tốt hơn, tăng cương cứng, ích tủy sinh tinh, giúp sức khỏe dẻo dai, thể lực sung mãn.
  • Trợ dương, kích thích sản sinh hormone sinh dục nam, tăng sức bền khi quan hệ.
  • Tăng cường nguyên khí, bổ thận, tăng cường chức năng thận, nâng cao sức khỏe, dưỡng tâm, an thần, tăng hệ miễn dịch, ngừa tái phát.

Đặc biệt, luôn đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã khảo sát, tiên phong xây dựng vườn dược liệu sạch, đồng bộ theo hướng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO. Nhờ đó, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được đảm bảo tuyệt đối về độ AN TOÀN – LÀNH TÍNH, hàm lượng dược chất cao, vừa an toàn, vừa hiệu quả với người sử dụng.

Bên cạnh đó, hiểu được những băn khoăn của người bệnh, nhà thuốc đã triển khai dịch vụ hỗ trợ bào chế, ngâm rượu sẵn khi có yêu cầu. Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn được bào chế dưới dạng viên hoàn, thuốc Hồi xuân Phục dương thang người bệnh có thể tự mua về ngâm hoặc mua dạng ngâm sẵn của nhà thuốc về sử dụng ngay.

Ngoài bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, quý ông có thể kết hợp sử dụng thêm bài thuốc rượu ngâm Đỗ Minh Quốc Tửu. Đây là bài thuốc ngâm rượu THƯỢNG HẠNG, quy tụ nhiều thảo dược quý hiếm như Đông trùng hạ thảo Tây tạng, Ngài tằm đực, Nấm lim xanh có tác dụng tốt trong việc tăng cường sinh lý, nâng cao sức khỏe toàn diện, giúp quý ông sung mãn hơn trong “chuyện ấy”. [CHI TIẾT: TẠI ĐÂY]

Có hơn 96% nam giới sử dụng bài thuốc chữa liệt dương của Đỗ Minh Đường đã dứt điểm các triệu chứng bệnh chỉ sau 2 – 3 tháng dùng thuốc. Hàng ngàn nam giới Việt đã có thể lấy lại phong độ, bản lĩnh và thụ thai tự nhiên, trong đó có cả những nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Minh Tuấn, diễn viên Lê Bá Anh.

Anh Nguyễn Văn Hiếu 37 tuổi – Giám sát công trình điều trị bệnh rối loạn cương dương, liệt dương tại Đỗ Minh Đường cho biết: “Sau khi thăm khám, lương y Tuấn kê cho tôi liệu trình điều trị gồm 3 tháng sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Thực sự, tháng đầu tiên tôi chưa cảm nhận được hiệu quả rõ rệt, chỉ thấy ngủ ngon hơn, khả năng hấp thu của mình tốt lên.

Tiếp tục kiên trì dùng thuốc tới tháng thuốc thứ 2, hiệu quả bắt đầu rõ rệt, tình trạng “trên bảo dưới không nghe” mất dần. Tôi đã có thể kiểm soát “cuộc yêu” tốt hơn”.

[Chia sẻ của bệnh nhân Nguyễn Văn Hiếu về hiệu quả chữa liệt dương tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Để tìm hiểu thêm thông tin về bài thuốc và nhận tư vấn điều trị dứt điểm liệt dương từ bác sĩ đầu ngành, lòng liên hệ trực tiếp:

Mẹo dân gian chữa liệt dương

Đây là cách đơn giản, dễ thực hiện, lại khá an toàn. Nam giới có thể áp dụng những bài thuốc dân gian từ gừng, lá hẹ, rau diếp cá,… để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm dẫn đến liệt dương.

Mỗi ngày dùng 1 ly trà gừng, 1 cốc nước sinh tố hoặc bát cháo gạo lá hẹ có thể dần dần khắc phục bệnh liệt dương.

Bên cạnh đó, để kích thích dương vât cương cứng và tăng khoái cảm cho chuyện yêu, nam giới có thể ngậm 1 lát gừng trước khi quan hệ.

Bài thuốc dân gian từ gừng giúp điều trị liệt dương, kích thích ham muốn hiệu quả
Bài thuốc dân gian từ gừng giúp điều trị liệt dương, kích thích ham muốn hiệu quả

Những mẹo này tuy có hiệu quả khá cao nhưng cần thời gian dài mới phát huy được hiệu quả. Hãy kết hợp chúng với giải pháp đặc trị được chuyên gia khuyên dùng để bệnh nhanh khỏi nhất có thể.

Ngoài ra, nam giới không cần quá lo lắng về vấn đề bị liệt dương có con được không. Vì càng lo lắng, căng thẳng càng khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Thay vào đó hãy tìm cách điều trị tốt nhất, sau khi được chữa khỏi, nam giới hoàn toàn có thể có con bình thường.

Phòng bệnh liệt dương đúng cách và hiệu quả

Để bệnh liệt dương không trở nên trầm trọng hơn dẫn đến mất khả năng có con, ngoài việc biết rõ các phương pháp điều trị và áp dụng khi cần thiết, nam giới cần chủ động phòng tránh bệnh này bằng cách:

  • Xây dựng thói quen ăn uống, hợp lý, hữu ích, nhiều dinh dưỡng.
  • Hình thành thói quen sinh hoạt khoa học, loại bỏ những thói quen xấu ảnh hưởng sức khỏe.
  • Tập thể dục thể thao thường xuyên hơn, đặc biệt là các bài Kegel, Yoga.
  • Hạn chế lạm dụng thủ dâm, xem phim 18+.
  • Cân đối thời gian làm việc, nghỉ ngơi, tránh để căng thẳng, stress.
  • Sinh hoạt tình dục điều độ, không lạm dụng các loại thuốc kích thích, thuốc cường dương.

Khi áp dụng được tất cả những lời khuyên này, bệnh liệt dương của nam giới sẽ được khắc phục hiệu quả.

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ về vấn đề “bị liệt dương có con được không?”. Hi vọng đã giúp đưa ra câu trả lời xác đáng và những gợi ý thích hợp, hữu ích cho bạn đọc, đặc biệt là đấng mày râu.

Chúc bạn sớm tìm được cách điều trị thích hợp để chấm dứt tình trạng liệt dương này, lấy lại sung mãn, làm chủ cuộc yêu, vẹn toàn hạnh phúc với gia đình, con cái.

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý, liệt dương có hiệu quả không? Quy trình khám chữa như thế nào?

Xem thêm

Bình luận (50)

  1. Duyên Duyên Số Số says: Trả lời

    Giờ mới biết là bấm huyệt cũng có tác dụng chữa liệt dương? Các bác biết chỗ nào bấm huyệt tốt chỉ cho em để em đến bấm. Em cưới vợ 2 năm mà chưa có con do bị liệt dương, đang điều trị bằng thuốc tây

    1. Mạnh Con says: Trả lời

      Tới mấy nhà thuốc đông y, tiệm thuốc bắc hay viện y học cổ truyền đều có dịch vụ bấm huyệt. Nhưng thường điều trị bằng thuốc đông y họ sẽ kết hợp thêm bấm huyệt để đẩy mạnh hiệu quả chứ chưa thấy trường hợp nào dùng thuốc tây mà bấm huyệt nên tôi không chắc có tác dụng không.

    2. Hậu Võ says: Trả lời

      Mới bị liệt dương thì bấm huyệt có tác dụng không các ông ơi? Tôi cũng nge về phương pháp chữa bệnh này rồi mà không chắc về hiệu quả nên chưa dám thửvì sợ không đươc lại mất công, tốn thêm tiền, nay lạm phát quá

    3. Hồ Thế says: Trả lời

      Tôi nghĩ là chú nên kết hợp bấm huyệt, châm cứu với uống thuốc để điều trị vì nếu chỉ bấm huyệt, châm cứu không thì nó sẽ có tác dụng chậm. Dùng thêm thuốc uống để bổ trợ vào thì tác dụng nhanh hơn. Bệnh này cũng không nên để quá lâu không khó chữa và tốn kém tiền bạc lắm

  2. Hồ Thuận Khang says: Trả lời

    Thành phần dược liệu đạt tiêu chuẩn gacp who là gì vậy? Chỗ này tôi chưa hiểu lắm. Anh em nào mua bài thuốc sinh lý đỗ minh rồi hoặc có tìm hiểu về cái này rồi thì giải thích giúp tôi. Giờ dùng thuốc nam cứ phải tìm hiểu cẩn thận, bao vụ phốt rồi đâm ra lo

    1. Dương Minh Đăng says: Trả lời

      Tiêu chuẩn gacp là tiêu chuẩn của bộ y tế đề ra, áp dụng trong trồng trọt và thu hái các loại thảo dược. Thảo dược được canh tác theo tiêu chuẩn của bộ y tế sẽ được đảm bảo các vấn đề không thuốc trừ sâu, không hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật. Thuốc sạch 100% thì sẽ có dược tính cao, khi điều chế thành phẩm bệnh nhân sử dụng sẽ có hiệu quả tốt hơn và an toàn hơn, tránh được vấn đề ngộ độc thuốc hay tác dụng phụ, nôm na là thế

    2. Đăng Khoa says: Trả lời

      Có hình ảnh, báo chí hay video gì về vườn thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường không bạn ei? Cho xin để xem cái. Nói có sách mách có chứng thì mới yên tâm chứ đọc không ba con chữ thì vẫn nghi ngờ. Thuốc đông bẩn tràn lan trên thị trường, chả biết đàng nào mà lần

    3. Huỳnh Nguyên says: Trả lời

      Có một bài báo của 24h đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường. Đầu báo này uy tín, không lá cải xiêu vẹo như kênh 14. Báo này đưa tin thì là tin chuẩn đấy, không bốc phét bố láo được nên tin tưởng được https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  3. Tuấn Hoàng says: Trả lời

    Liệt dương có tự khỏi được không? Dạo này mình thấy có triệu chứng như của liệt dương nhưng không rõ ràng lắm. Giờ đi chữa bệnh bác sĩ hỏi bệnh gì mà bảo liệt dương thì cũng hơi ngại

    1. Nguyễn Thanh Sang says: Trả lời

      Ngại hại thân. Có bệnh thì đi chữa chứ mắc gì mà phải ngại. Bệnh này không tự khỏi được, phải can thiệp điều trị sớm trước khi chuyển sang giai đoạn nặng hơn. Mới bị thì điều trị về tâm lý, can thiệp qua chế độ ăn uống, tập luyện, sinh hoạt, bệnh nặng thì phải dùng đến thuốc. Đê rlaau quá coi vô sinh thì chetme

  4. Trịnh Thái Bảo says: Trả lời

    Cái rượu thuốc hồi xuân phục dương thang trong liệu trình sinh lý đỗ minh nếu tự ngâm thì sẽ ngâm trong bao lâu là dùng được? Có ai mua về tự ngâm để uống rồi thì vô trả lời cái để biết đường đặt mua về ngâm uống dần, nhà tự nấu rượu đảm bảo sạch, uống êm hơn

    1. Phạm Xuân Vượng says: Trả lời

      Thời gian ngâm rượu thuốc thì 2 tháng là ok để các cái chất của dược liệu nó ra được hết, hòa chung với rượu. Nhưng theo tôi cứ mua loại nhà thuốc đã ngâm sẵn cho rồi, về chỉ việc dùng, đỡ công ngâm, uống được ngay, đỡ phải chờ

    2. Nguyễn Trung says: Trả lời

      rượu này ngâm sẵn thì họ bán bao nhiêu 1 bình thế anh giai ơi?

    3. Quốc Huy says: Trả lời

      Tôi thì không nhớ cụ thể giá của riêng bình rượu vì năm ngoái tôi dùng thuốc này là mua nguyên liệu trình cả rượu với 2 bài thuốc đại bổ thận cả đại bổ phục dương. Cả liệu trình 3 loại thì khoảng 6tr, nhưng đấy là tháng đầu thôi. Sang 2 tháng sau thì mỗi tháng hết tầm 4tr vì không phải mua rượu nữa. 1 bình này uống 4 tháng mới hết

    4. Hoàng Anh Khoa says: Trả lời

      Thấy 2 loại thuốc uống của bài thuốc sinh lý đỗ minh cxng được bào chế ở dạng tiện dụng nhưng chả biết chất lượng tn, vì thường thuốc nam đun sắc lên thì mới ra được hết cái chất thuốc chứ bào chế như này sợ mất chất. Rượu ngâm do chính tay mình làm cũng đảm bảo hơn là mua sẵn họ ngâm. Biết họ bỏ thêm cgi vào đấy mà tin tưởng

    5. Lại Ngọc Huy says: Trả lời

      Có gì đâu mà không tin tưởng. Đỗ minh đường là nhà thuốc gia truyền uy tín, 150 năm hoạt động rồi, được sở y tế cấp phép kinh doanh đàng hoàng nên làm ăn vớ vẩn làm sao được. Thuốc thì họ cũng điều chế từ các loại thảo dược tự trồng, xong đun sắc, tách chiết để cô đặc lại dạng cao. Rượu ngâm hạ thổ, biết cách, có nhiều kinh nghiệm ngâm càng cho ra loại rượu chất lượng, tốt cho bệnh nhân. Chính ra mua loại tự ngâm, ngâm sai cách là mất đi tác dụng, thuốc tự đun sắc căn giờ, căn nước không chuẩn thì cũng bay chất. Mua loại có điều chế như này thì có thiệt thòi gì đâu, đi đâu còn mang theo được

  5. Lê Trung Đức says: Trả lời

    Có báo vtc đăng tin về bài thuốc sinh lý đỗ minh chắc là nó cũng có tác dụng tốt trong việc lấy lại phong độ cho nam giới, chữa liệt dương hiệu quả lắm đây. Ai dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh mà khỏi liệt dương rồi thì review tôi với https://vtc.vn/lay-lai-ban-linh-dan-ong-bang-thuoc-nam-do-minh-duong-ar537016.html

    1. Nguyễn Tiến Đạt says: Trả lời

      Mấy ông bạn trong câu lạc bộ bóng bàn chỗ tôi dạo này cũng hay nhắc về bài thuốc này. Đúng lúc vợ chồng đang gặp khó khăn trong chuyện con cái, ông bạn tốt bụng cho thông tin nhà thuốc, trao đổi các kiểu xong tôi cũng đặt mua trước 1 tháng thuốc. Đang chờ ship về, uống thử xem có nên cơm cháo gì không rồi tôi quay lại review cho =))

      1. Hanh Doãn says: Trả lời

        Đặt mua thuốc này qua mạng được à b? Thuốc đông y không phải bán tại nhà thuốc, bắt mạch kê đơn các thứ à? Bán thế này có đảm bảo về công dụng không hay lại y hệt 3 đời nhà tôi thì toi

      2. Trần Anh says: Trả lời

        ba đời nhà tôi tuổi gì so được với đỗ minh đường. Bọn đấy là mấy đứa không làm mà đòi có ăn, bán mấy cái loại thuốc tào lao, tự xưng danh thầy thuốc, còn đỗ minh đường là nhà thuốc gia truyền 5 đời r, có đội ngũ bác sĩ đầy đủ bằng cấp, chuyên môn hẳn hoi. Nếu muốn mua thuốc về dùng mà không thể đến tậ nơi bắt mạch được thì nhà thuốc sẽ hỗ trợ tư vấn online, bác sĩ trao đổi, đánh giá tình trạng xong rồi thuốc về tận nhà với hướng dẫn sử dụng. Mấy cái vấn đề sinh lý thì nó cũng biểu hiện rõ ràng hàng ngày rồi, có triệu chứng thế nào thì trình bày cụ thể là bác sĩ người ta kê được thuốc thôi chứ có gì đâu

    2. Tô Văn Nguyên says: Trả lời

      Chốt đơn đi @Lê Trung Đức ơi. Bị liệt dương, chưa có con hay có vấn đề gì về sinh lý dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh là đúng bài. Thuốc đông y nó chỉ chậm tác dụng thôi còn hiệu quả cực tốt, uống an toàn. Tôi đây bị liệt dương, khó cương lắm, vào trận súng ống cứ nằm im chả chịu nhúc nhích. Thời gian trước trật vây ra để chữa mà không được. Được giới thiệu cho bài thuốc này, nghiên cứu thấy cũng nhiều ông dùng ra phết, có cả nghệ sĩ rồi báo chí đưa tin về hiệu quả nên cũng mua về để dùng. Uống 3 tháng là dừng, giờ vợ bầu gần đẻ đó rồi kìa. Đến đó gặp bác sĩ tuấn khám bệnh, kê đơn cho 3 liệu trình sinh lý đỗ minh uống trong 3 tháng là ngon lành, giờ còn phong độ hơn cả thời gian chưa có bệnh, sung sức hơn nữa mà. Uống thuốc đông y thì chậm hiệu quả nên kiên trì, uống 3 tuần là thấy có ham muốn hơn, vào trận vợ kích thích cho là lên được dù chưa được ở mức cực đại. Uống hết 2 liệu trình đầu là vừa có thể tự cương cứng, cương cứng được lâu, ham muốn tăng lên, quan hệ cũng thấy sướng, khỏe hơn, máu hơn. Xuất tinh ra cũng nhiều hơn nữa. Dùng thêm 1 liệu trình sinh lý đỗ minh thứ 3 là ngon lành, không hề có triệu chứng của bệnh luôn. Dừng thuốc được hơn 1 tháng là vợ có em bé, giờ thì gần đẻ. Cái quan trọng nhất là có con đã đạt được thì ông bạn biết thuốc hiệu quả như nào rồi đấy. Mua đi, không phải lăn tăn về tác dụng.

    3. Lưu Mạnh Đạt says: Trả lời

      Cơ địa tôi thì hấp thụ kém nên dùng thuốc này hết tháng đầu tiên mới thấy súng ống ngóc ngóc được tí, giờ vẫn đang kiên trì dùng tiếp, thấy có tí tiến triển là cũng mừng rồi

  6. Bình Minh Ơi Dậy Chưaaaaa says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có bán bài thuốc sinh lý đỗ minh ở cơ sở nào khác ngoài hai cơ sở chính của họ không? Chỗ nào càng gần khu phủ lý, hà nam thì càng tốt

    1. Tạo để đi khịa says: Trả lời

      Không có địa chỉ nào khác ngoài hai cơ sở đó đâu. Muốn mua bài thốc thì chỉ có thể đến 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh thôi. Thuốc sinh lý đỗ minh là thuốc gia truyền nên đỗ minh đường chỉ bán độc quyền, mua ngoài mà có bán coi mua phải thuốc giả đấy nhé

    2. Trần Hữu Tạo says: Trả lời

      Đến tận nơi mà mua cho chắc chắn. Đến bác sĩ còn khám rồi tư vấn xong mới kê đơn thuốc cho mua chứ không phải thích là tự ý mua được. Tôi xem được video cảnh báo của đài vĩnh long đưa tin là có đơn vị giả mạo, lợi dụng danh tiếng đỗ minh đường để làm giả thuốc bán đây này

  7. Trương Huỳnh Sơn says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào ngày chủ nhật không vì tôi đang muốn đi khám vào ngày chủ nhật, ngày thường hơi khó xin nghỉ

    1. Nguyễn Việt Toàn says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường lam veiecj cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật luôn. Đi khám lúc nào cũng được hết. HỌ làm từ 8h sáng đến 5r chiều. Tiện thì bác đặt lịch trước đi, chứ tôi đi khám chủ nhật một lần thấy đông lắm, ngồi chờ mất gần tiếng đấy

    2. Linh Đoàn says: Trả lời

      Anh cho em xin giá khám của nhà thuốc này được không anh? Em đang tính đưa ông xã qua đây khám với lấy thuốc ấy ạ. Em cảm ơn anh

  8. Thăng Trịnh says: Trả lời

    Bị liệt dương đến mức không thể quan hệ được thì có biện pháp gì để chữa không chứ đi thụ tinh nhân tạo tốn nhiều tiền quá. Muốn có một đứa con mà tốn cả trăm triệu

    1. Minh Nguyên Nguyễn says: Trả lời

      Không chữa được mà muốn có con thì đành phải thế thôi. Can thiệp để thụ tinh nhân tạo hết nhiều tiền nhưng đó là cách tốt nhất rồi

  9. đức thịnh says: Trả lời

    không cương được thì làm sao làm việc được mà có con, ngay cả khi cương không cực đại đã khó nhấp rồi chứ nói gì liệt hẳn. Đã liệt thì coi như chả hi vọng gì rồi

    1. Doggo Gi says: Trả lời

      Liệt hẳn thì nó là liệt ở mức độ nặng, không có khả năng quan hệ thì đúng là không có con được nhưng nếu liệt ở mức độ nhẹ như là vẫn cương nhưng k được cực đại hoặc đôi lúc mới liệt thôi thì vẫn có khả năng đậu thai ông ơi. Thằng bạn tôi cũng liệt dương mà nhẹ, rồi xuất tinh sớm mà ăn may vợ nó vẫn dính bầu đấy

      1. nguyễn hoàng khang says: Trả lời

        trước cứ nghĩ liệ dương là chim cò chết hẳn, không nhúc nhích gì được nữa, triệt giống luôn. Giờ mới biết liệt còn chia ra mức độ nặng vs nhẹ như này. Thế là nhẹ thì vẫn còn cơ hội cứu vãn, chưa vô vọng lắm :))

      2. Ngô Tuấn says: Trả lời

        Nói chung cứ thấy có vài dấu hiệu bất ổn cái là đi khám luôn cho chắc cốp, nhiều ông hay chủ quan để đến lúc liệt hẳn rồi có tiền cũng đ cứu nổi. Mà liệt hẳn r thì đời sống vợ chồng còn tẹo gia vị nào nữa đâu, nhạt dần đều

  10. Hải Dương says: Trả lời

    Tôi có trận thì cương được có trận thì chim cò nằm im không nhúc nhích, mà trận nào qhe được thì cũng nhanh ra. Tình trạng như tôi dùng thuốc sinh lý đỗ minh bao lâu thì cải thiện được? Bác sĩ tư vấn giúp với

    1. Ph Nam says: Trả lời

      Thuốc đông y nói chung là dùng sẽ lâu đấy, tôi tham khảo review của nhiều ông dùng thuốc này thấy toàn dùng 2-3 tháng. Trường hợp của ông vừa khó lên vừa ra nhanh chắc điều trị cũng phải kiên trì, lâu dài mới hồi được. Hay ông gọi điện thẳng đến nhà thuốc đỗ minh đường bảo bác sĩ tư vấn cho, tôi có lưu số đt này, ông cmt ở đây cũng chả có bác sĩ nào đọc được đâu, gọi đi cho nhanh 0984650816

    2. dũng dĩn says: Trả lời

      bị nhẹ lắm thì chắc mới dùng 2-3 tháng, ông anh nay còn chưa đến 30t mà dùng những 6 tháng mới có con được đây, gian nan vl đấy chứ dễ đâu https://dominhduong.org/benh-nhan-dieu-tri-yeu-sinh-ly-tai-do-minh-duong-4148.html

    3. Lâm 90 says: Trả lời

      em thì chưa đến mức liệt, không lên nổi nhưng em bị xuất tinh sớm + tinh trùng yếu thì dùng thuốc này có 3 tháng thôi nhé anh giai ơi. Em đến đây khám, bác sĩ Tuấn kê cho e đủ cả 3 loại thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương với rượu hồi xuân phục dương. Dùng hết tháng thứ 1 em mới cảm giác cơ thể hừng hực, có ham muốn hơn nhưng vào trận vẫn ra nhanh, được cái làm nhiều lần mà không bị mệt. Dùng hết tháng thứ 2 thì lên được 5-6p, hết tháng thứ 3 thì trận nào cũng trên 10p. Hôm nào mà hăng hăng thì còn lên được hẳn 15p. Hết 3 tháng thuốc thì vẫn còn bình rượu chưa uống hết, em uống nốt rượu rong 2 tháng nữa mới hết r vào viện kiểm tra, xét nghiệm lại tinh trùng xem tn, bác sĩ bảo ổn rồi, có cải thiện hơn, số lượng tinh trùng nhiều và không còn loãng nữa. Anh giai mà muốn dùng thuốc hiệu quả nhanh thì mua hẳn bình rượu cao cấp đỗ minh quốc tửu về mà uống, rượu này nhà thuốc ngâm toàn dược liệu quý, chất vs bổ lắm, hơn rượu hồi xuân phục dương nhiều

      1. Hồ Đức Thành says: Trả lời

        Đỗ minh quốc tửu bác sĩ Tuấn bảo tôi là rượu cao cấp, số lượng giới hạn nên muốn mua phải đặt trước. Không biết tốt thật không mà giá 1 bình thấy hơi đắt

  11. Trung Minh says: Trả lời

    Em đi khám bác sĩ bảo em bị thận yếu nên khi qhe hay xuất sớm và hay tiểu đêm. Như vậy chắc em chỉ cần dùng loại đại bổ thận của bài thuốc sinh lý đỗ minh là được phải không?

    1. Đình Năng says: Trả lời

      đã dùng thì dùng cho đủ bộ chứ ai lại dùng tách lẻ kiểu đấy. Người ta nghiên cứu ra 3 loại hợp thành 1 bài thuốc lớn mà chú dùng mỗi 1 loại thì hiệu quả còn được bao nhiêu? Thận yếu dùng bổ thận là đúng nhưng 2 loại còn loại còn giúp tăng lưu thông máu đến dương vật, bồi bổ toàn diện thì sinh lý mới lên nhanh được chú em ơi

    2. Anh Tú Trần says: Trả lời

      Người ta dùng cả bài thuóc 3 loại kết hợp còn mất 2 3 tháng để sinh lý khoẻ thì bạn dùng 1 loại bao lâu sinh lý mới lại được :)) bạn cứ đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ đánh giá tình trạng vs kê đơn cho rồi mua thuốc dùng đúng theo đơn của bác sĩ. Có bệnh cứ phải nghe bác sĩ là trên hết

  12. Tâm Thiện says: Trả lời

    Bị liệt dương dùng mấy cái gel bôi kích thích trước khi vào trận thì nó có lên không nhỉ?

    1. đỏ đô says: Trả lời

      nó vẫn lên nhưng đã liệt rồi thì tốt nhất đừng đụng đến mấy cái đấy nếu không muốn liệt hẳn. Mấy cái gel bôi với thuốc cường dương dùng nhiều dễ gây phụ thuộc, sau không có là không tự chủ được, dở lắm

  13. Hà Văn Quyết says: Trả lời

    Châm cứu chữa liệt dương là châm thẳng vào vùng hiểm hả hay như nào? Giả dụ châm thẳng vào chỗ đấy thật thì chịu thế méo nào được, đau vl

  14. vỹ ngô says: Trả lời

    chữa liệt dương theo đông y là chỉ có dùng thuốc thôi hả? Như nhà thuốc đỗ minh đường thành lập lâu chưa, chữa mấy vấn đề sinh lý này có tốt không? Sợ mấy chỗ đông y mới mở xong toàn bác sĩ lom dom, chuyên môn kém, k ra đâu vào đâu

    1. Hoàng Ali says: Trả lời

      Đỗ minh đường có thâm niên hơn 150 năm rồi bác, họ là đông y 5 đời, đến hiện tại là đời thứ 5 do bác sĩ Tuấn kế thừa. Bác sĩ Tuấn của nhà thuốc này thì có tiếng mát tay trong điều trị nam khoa cho cánh đàn ông rồi. 1 đợt bác còn được vtv2 mời lên cùng vs diễn viên bá anh chia sẻ về vấn đề sinh lý đấy. Trước bác này cũng từng làm ở các đơn vị lớn như viện yhct trung ưng, kinh nghiệm dày dặn, không lo đâu. Báo tiền phong đăng đây này https://tienphong.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-thuoc-nam-hieu-qua-post1141395.tpo

      1. quân nguyễn says: Trả lời

        ông tuấn này thì giỏi, trước tôi bị rối loạn cd cũng nhờ ông bác sĩ này mà khỏi. Chuyên môn trong nghề cũng mấy chục năm mà ông này bắt mạch rất là đỉnh nhé. Cứ đến khám mà trải nghiệm, đảm bảo k thất vọng, khám free luôn

    2. Trần Quốc Hiệp says: Trả lời

      Nhà thuốc đmđ mình thấy hoạt động khá lâu rồi, bác sĩ toàn có chứng chỉ cả chứ không phải bác sĩ dởm tự xưng như mấy chỗ mở chui. Trên mạng họ có công khai đàng hoàng chứng chỉ và thông tin của từng bác sĩ, bạn search là ra 1 loạt đấy

  15. Lập Đặng says: Trả lời

    Liệt dương là mức độ nặng hơn của rối loạn cd phải ko? Làm thế nào để phân biệt được 2 cái này vì rối loạn cd dương vật cũng lên xuống thất thường

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 9 bài tập chữa liệt dương giúp nam giới lấy lại phong độ
TOP 9 Bài Tập Chữa Liệt Dương Giúp Quý Ông Sung Sức Hơn

Nội dung chínhNam giới bị liệt dương có con được không?Liệt dương có chữa được không? Cách chữa hiệu quả?Điều trị liệt dương bằng Tây...

Các thực phẩm trị liệt dương hiệu quả cho nam giới
10 Thực Phẩm Trị Liệt Dương, Phục Hồi Sức Khỏe “Cậu Nhỏ” Tốt Nhất

Nội dung chínhNam giới bị liệt dương có con được không?Liệt dương có chữa được không? Cách chữa hiệu quả?Điều trị liệt dương bằng Tây...

Các thực phẩm làm liệt dương nam giới nên tránh
TOP 9 Loại Thực Phẩm Làm Liệt Dương, Suy Giảm Phong Độ Nam Giới

Nội dung chínhNam giới bị liệt dương có con được không?Liệt dương có chữa được không? Cách chữa hiệu quả?Điều trị liệt dương bằng Tây...

Liệt dương nên ăn gì để cải thiện chức năng sinh lý
[Chuyên Gia Giải Đáp] Liệt Dương Nên Ăn Gì Và Kiêng Thực Phẩm Nào?

Nội dung chínhNam giới bị liệt dương có con được không?Liệt dương có chữa được không? Cách chữa hiệu quả?Điều trị liệt dương bằng Tây...