Mề Đay Đỗ Minh – Chìa Khóa Vàng Giúp Người Việt Khỏi Hằn Mề Đay Mẩn Ngứa Cấp Và Mãn Tính

5/5 - (1 bình chọn)

Mề đay Đỗ Minh được nhiều người tin tưởng, lựa chọn là bài thuốc trị mề đay, dị ứng hiệu quả nhất hiện nay. Với thành phần được kết hợp từ hơn 30 loại thảo dược quý, công dụng vượt trội, Mề đay Đỗ Minh giúp hàng ngàn người bệnh “đánh bay” mề đay dị ứng chỉ sau 1 liệu trình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc thêm thông tin về bài thuốc gia truyền này.

Mề đay Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền 150 năm được nghiên cứu và bào chế bởi dòng họ Đỗ Minh

Tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc trị bệnh của YHCT, kết hợp với kinh nghiệm được đúc kết qua thực tế khám chữa, từ thế kỷ XIX, cụ Đỗ Minh Tư – người khởi nguồn nghề y của dòng họ Đỗ Minh tại Hà Nam đã dành nhiều tâm huyết tìm tòi, nghiên cứu và xây dựng nên bài thuốc điều trị mề đay, dị ứng hiệu quả, giúp nhiều người dân trong vùng thoát khỏi căn bệnh khó chịu này.

Đến nay, dòng họ Đỗ Minh đã trải qua 5 đời lương y bốc thuốc “chữa bệnh cứu người”, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh hiện được giữ gìn và phát triển bởi lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5, giám đốc chuyên môn của Đỗ Minh Đường. Bài thuốc là kết tinh của hơn 50 loại thảo dược quý còn nguyên giá trị tới ngày nay và được hàng ngàn người bệnh tin tưởng, lựa chọn.

Thành phần và công dụng của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Mề đay Đỗ Minh là phương thuốc được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ gồm: Thuốc đặc trị mề đay, dị ứng; Thuốc bổ thận giải độc và thuốc bổ gan dưỡng huyết cùng bảng thành phần VÀNG được gia giảm, kết hợp theo công thức bí truyền mang đến hiệu quả chuyên sâu, toàn diện nhất. Cụ thể:

  • Thuốc đặc trị mề đay, dị ứng

Thành phần: Gồm các loại thảo dược quý như Diệp hạ châu, hạ khô thảo, kim ngân cành, sài đất, tơ hồng xanh, bồ công anh, nhân trần,…

Công dụng: Giúp thanh nhiệt, giải độc tố, loại bỏ tận gốc tác nhân gây hại, tiêu viêm sưng, dứt điểm các triệu chứng nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy.

  • Thuốc bổ thận giải độc

Thành phần: Xích đồng, hoàng kỳ, bách bộ, gắm, cành sung, bồ công anh, hạnh phúc,…

Công dụng: Bồi bổ, tăng cường chức năng của thận, tăng cường đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

  • Thuốc bổ gan dưỡng huyết

Thành phần: Gồm sài hồ nam, ngải cứu, bách bộ, lá chanh, xích đồng đỏ, tơ hồng xanh,…

Công dụng: Mát gan, bồi bổ khí huyết, tăng cường chính khí, nâng cao sức đề kháng cơ thể, phòng bệnh tái phát.

XEM THÊM: Mề đay Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền giúp HÀNG NGÀN NGƯỜI thoát khỏi mề đay, dị ứng

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Để hoàn thiện bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, tôi cùng các cộng sự đã phải nghiên cứu, tính toán, kết hợp các vị thuốc tỉ mỉ theo TỶ LỆ VÀNG. Nhờ đó, bài thuốc vừa có tác dụng loại bỏ mề đay tận gốc, vừa đảm bảo an toàn, lành tính cho sức khỏe người bệnh.

Khác với các bài thuốc Đông y khác chỉ tập trung trị bệnh, bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường kết hợp đẩy lùi các triệu chứng từ sâu bên trong, tăng cường lục phủ ngũ tạng và bồi bổ sức khỏe, từ đó mới đem lại hiệu quả bền vững, lâu dài.”

Review Bài Thuốc MỀ ĐAY ĐỖ MINH Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Thành phần thảo dược SẠCH – AN TOÀN – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ

Trước vấn nạn dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường, thay vì thu mua 100% dược liệu như nhiều đơn vị khác, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự ươm trồng và phát triển các vườn trồng thảo dược sạch theo mô hình hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Hệ thống vườn trồng với quy mô rộng hơn 2000ha của Đỗ Minh Đường được xây dựng tại:

  • Thôn Đồng Hoà, Đồng Tâm, Lạc Thuỷ, Hoà Bình
  • Thôn Nghĩa Trai, Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
  • Thôn Sen Hồ, Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội

Tất cả các thảo dược được dùng để bào chế nên bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đều 100% là các thảo dược sạch được trồng, thu hái và bào chế trải qua quá trình tuyển chọn sàng lọc kỹ lưỡng, đạt mọi quy chuẩn khắt khe của Bộ Y tế.

Nhà thuốc cam kết 3 KHÔNG: KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN – KHÔNG TRỘN LẪN TÂN DƯỢC – KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN. Vì vậy, bài thuốc đảm bảo an toàn, lành tính cho người bệnh và có thể sử dụng lâu dài mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Những yếu tố này là tiêu chí quan trọng quyết định mức độ an toàn, lành tính của bài thuốc. Theo đó, từ khi đưa vào ứng dụng điều trị cho đến nay, nhà thuốc chúng tôi chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc. Bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng, trong đó có cả trẻ em, phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh hay người có sức đề kháng kém.” Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết thêm

Mề đay Đỗ Minh được bào chế tiện lợi và phù hợp với nhiều đối tượng

Hiểu được tâm lý và những trở ngại của bệnh trong việc đun sắc thuốc, nhất là việc đun sắc thuốc không đúng cách còn có thể làm giảm hiệu quả điều trị. Do đó, đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ bệnh nhân sắc thuốc thành dạng cao đặc miễn phí khi có nhu cầu. 

Dược liệu sau khi thu hái về sẽ qua quy trình chọn lọc, sơ chế, gia giảm cho vào nồi nhiệt kín, đun sắc với nhiệt độ phù hợp giúp giữ lại dược tính tối đa của các loại thảo dược. Thành phẩm thuốc thu được sẽ được đóng sẵn trong các lọ thủy tinh nhỏ đã vô trùng, đậy nắp kín.

Với dạng thức bào tinh gọn và tiện lợi như vậy, mỗi lần sử dụng bệnh nhân chỉ việc pha thuốc trực tiếp vào cốc nước ấm là có thể uống được ngay. Bên cạnh đó, thuốc được bảo quản trong hũ thủy tinh nhỏ gọn giúp người bệnh có thể mang theo bên mình bất cứ đâu, đảm bảo quá trình điều trị không bị ngắt quãng.

Đánh giá của chuyên gia đầu ngành YHCT về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Một cuộc khảo sát 500 bệnh nhân bị mề đay, dị ứng đã sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường cho kết quả:

  • 77,5% – 542,5 bệnh nhân khỏi bệnh, dứt điểm các triệu chứng mề đay, dị ứng chỉ sau 1 – 2 liệu trình.
  • 18,7% – 130,9 bệnh nhân hết mề đay, cơ thể phục hồi sau 3 – 4 tháng điều trị với các thể bệnh nặng, mãn tính lâu năm.
  • 3,8% – 26,6 bệnh nhân không đạt được kết quả như mong muốn bởi không tuân thủ theo đúng chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ hoặc tự ý bỏ thuốc giữa chừng.

Bằng hiệu quả và sự tận tâm của đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn đầu ngành. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương đánh giá: “Bài thuốc gia truyền Mề đay Đỗ Minh không chỉ dựa trên những nguyên tắc của Y học cổ truyền mà còn có những nghiên cứu và cải tiến nhất định, giúp thuốc phát huy công dụng tốt nhất, mang lại hiệu quả vượt trội. Bài thuốc giúp đẩy lùi bệnh từ căn nguyên, thêm 2 bài thuốc bổ trợ được coi như đòn bẩy giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn bệnh trở lại.

Bên cạnh đó, được bào chế từ thành phần từ thảo dược tự nhiên nên bài thuốc an toàn, không gây phản ứng phụ, có thể sử dụng cho mọi đối tượng. Đây cũng là ưu điểm nổi bật của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh so với các bài thuốc trị mề đay khác.”

Bác sĩ CKII. Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Phụ trách chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét: “Bài thuốc không chỉ cho hiệu quả vượt trội mà còn rất đặc biệt bởi phương thức bào chế. Nhờ việc nghiên cứu, sắc thuốc theo quy trình hiện đại, nghiêm ngặt, đảm bảo nhiệt độ và thời gian đúng nên dược tính của các thảo dược được giữ lại tối đa, giúp thẩm thấu qua thành dạ dày. Cách sử dụng nhanh gọn, tiện lợi, khắc phục nhược điểm lớn nhất là đun sắc phức tạp của thuốc Nam từ xưa đến nay. Theo quan điểm cá nhân, tôi đánh giá rất cao phương thuốc trị mề đay này.”

Không chỉ được các chuyên gia đánh giá tốt, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh còn được nhiều trang báo, trang tin uy tín quan tâm, khen ngợi như vtv.vn, laodong.vn, suckhoedoisong.vn. 24h.com.vn…

Hiệu quả thực tế của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh qua lời chia sẻ của bệnh nhân

Tiếp nhận phản hồi từ phía bệnh nhân đã và đang trong quá trình điều trị mề đay, dị ứng tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, đa số người bệnh đều có những phản hồi, đánh giá tích cực về hiệu quả bài thuốc.

Diễn viên Nguyệt Hằng đã đánh bay căn bệnh nổi mề đay sau sinh chỉ với 2 tháng sử dụng thuốc. Chị chia sẻ: “3 lần sinh trước thì đều ngon nghẻ, đến khi sinh em bé thứ 4 tôi có hiện tượng nổi mề đay, mẩn ngứa. Các nốt mề đay lan từng mảng khắp người, ngứa ngáy không chịu nổi. Nhiều đêm con quấy khóc thêm ngứa ngáy khó chịu khiến cơ thể mệt mỏi, stress kinh khủng.

Tôi cũng tìm đủ phương pháp để chữa nào là mua lá trà xanh về tắm, bôi các loại thảo dược bệnh cũng chỉ đỡ vài ngày sau lại tái phát. Vì mới sinh con mà nên cũng không dám đụng tới thuốc Tây. Nhìn thấy cảnh tôi “khổ sở” vì bệnh mề đay, các anh chị đồng nghiệp liền giới thiệu tôi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Sau khi thăm khám, bắt mạch, lương y Tuấn kê cho tôi liệu trình 3 tháng thuốc đồng thời dặn dò chế độ ăn uống khoa học. Về nhà, áp dụng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, sau 2 liệu trình bệnh của tôi đã thuyên giảm đáng kể. Hết hẳn các nốt mề đay, mẩn ngứa khó chịu, da sáng hồng hào hơn, sức khỏe được cải thiện. Tôi nghe theo lời lương y dùng hết liệu trình để bệnh có thể dứt điểm hẳn.”

Báo Tienphong.vn: Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh chữa khỏi mề đay sau sinh cho diễn viên Nguyệt Hằng

Giống như trường hợp diễn viên Nguyệt Hằng, Chị Linh, 38 tuổi, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội bị nổi mề đay sau sinh khoảng 3 tháng. Nghe mọi người “mách” nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị mề đay bằng thuốc Đông y hiệu quả, chị lập tức đến đây khám chữa. 

Chị Linh cho biết: “Sau gần 2 tháng uống thuốc Mề đay Đỗ Minh, tình trạng bệnh của tôi bây giờ cũng phải đỡ được khoảng 80% rồi. Nhờ thành phần thuốc từ thảo dược tự nhiên, lành tính nên tôi vẫn có thể cho bé ăn sữa mẹ bình thường. Trộm vía, uống thuốc còn thấy lợi sữa nữa, bé phát triển tốt lắm.”

[Chia sẻ của chị Linh về hiệu quả khi điều trị MỀ ĐAY SAU SINH tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường]

Anh Nguyễn Hùng Long, sinh sống và làm việc tại Hà Nội bị nổi mề đay mãn tính vô căn, nhiều năm trời anh phải chịu sự “hành hạ” của căn bệnh khó chịu này, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc.

Anh Long cho biết: “Với tình trạng bệnh của tôi, lương y kê đơn liệu trình gồm 2 tháng uống bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Thật bất ngờ, chỉ sau liệu trình đầu thì các triệu chứng mề đay của tôi đã nhanh chóng thuyên giảm. Những cơn ngứa dịu hơn nhiều, không còn nổi mẩn đỏ nữa, ăn ngon và ngủ sâu giấc, sức khỏe cải thiện tốt.

Dùng hết liệu trình thuốc thì căn bệnh mề đay mãn tính của tôi có thể nói là chấm dứt hoàn toàn, sức khỏe của tôi ổn định và tinh thần sảng khoái. Từ một người luôn tự ti trong giao tiếp, nay tôi thấy tự tin hơn, công việc phát triển tốt hơn rất nhiều. 

Đặc biệt, đến nay, dù đã kết thúc điều trị nửa năm rồi nhưng tôi không thấy bệnh có biểu hiện quay trở lại, kể cả những ngày mưa lạnh, thay đổi thời tiết hay ngồi máy lạnh.”

[Đỗ Minh Đường điều trị hiệu quả nổi mề đay trong 10 ngày cho bệnh nhân Nguyễn Hùng Long]

Chia sẻ của chị Hương có con nhỏ bị nổi mề đay: “Tôi biết đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường qua lời giới thiệu của người quen đã chữa khỏi dị ứng, mề đay tại đây. Sau khi đưa con đi khám, lấy 2 tháng thuốc tình trạng nổi mề đay của con đã dứt điểm, không bị nổi mẩn đỏ trở lại sau 3-4 năm. Hiện tôi tiếp tục đến lấy thêm thuốc về cho con uống để khỏi hẳn, không bị tái phát.”

Bệnh cạnh đó, nhà thuốc còn nhận được rất nhiều tin nhắn, feedback cảm ơn nhà thuốc của bệnh nhân sau khi điều trị mề đay tại Đỗ Minh Đường.

Mề đay Đỗ Minh là sự kế thừa, kết hợp nhuần nhuyễn các giá trị tinh hoa y học cổ truyền dân tộc từ việc sử dụng nguyên liệu, cách thức bào chế và cơ chế trị bệnh. Người bệnh sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả cũng như độ lành tính, an toàn của bài thuốc. 

Bên cạnh phương thuốc chữa mề đay có 1-0-2, khi bệnh nhân điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn được tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ, hỗ trợ vận chuyển thuốc (trường hợp bệnh nhân ở xa) tiết kiệm chi phí và không mất công di chuyển cho mỗi lần dùng thuốc.

Với hiệu quả của bài thuốc và sự tận tình của đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường từng được mời tư vấn sức khỏe trên sóng truyền hình VTV2, VTC2, kênh H1. Năm 2017 đơn vị nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020 nhờ những đóng góp to lớn cho nền y học cổ truyền nước nhà.

Bạn muốn thoát khỏi cơn ngứa ngáy khó chịu do mề đay dị ứng, không tái phát, hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường để được đội ngũ lương y, bác sĩ đầu ngành tư vấn và thăm khám:

Trích nguồn benhvienfavina.vn

XEM THÊM

Xem thêm

Bình luận (30)

  1. Đỗ Mai says: Trả lời

    Các mẹ các chị sau sinh dùng được thuốc mề đay đỗ minh thế thì ko biết đang trong lúc bầu thì có dùng được ko nhỉ

    1. kimngann says: Trả lời

      bầu bí vẫn dùng oke được hết nhé, thành phần thuốc toàn thảo dược lành tính nên bà bầu dùng không lo có tác dụng phụ đâu. nhưng sẽ có liệu trình điều trị riêng đấy nên cứ gọi qua hotline để nhà thuốc tư vấn thêm cho

      1. lê phương trinh says: Trả lời

        liệu trình riêng có khác gì nhiều so với liệu trình thường ko vậy c, với có phải kiêng gì nhiều ko vì bà bầu thường hay phải ăn uống nhiều cái để có thêm dinh dưỡng cho con ý nếu phải kiêng thì sợ lại ko đủ chất

  2. Văn Phú Lê says: Trả lời

    Nhà thuốc đmđ có làm việc cuối tuần ko nhỉ chứ trong tuần bận quá mình ko sắp xếp qua khám được

    1. thinhhao says: Trả lời

      có đấy, nhưng trong giờ hành chính thôi nhé. mà cuối tuần thì khá đông bệnh nhân nên phải chờ hơi lâu đó, để chắc cốp thì bạn nên đặt lịch trước, đến thì được ưu tiên hơn đỡ phải chờ

      1. Mai Vân says: Trả lời

        Cho hỏi là nếu đặt lịch trước vậy thì có được chỉ định bsi nào khám cho không vậy, hay ở đấy là mặc định có bsi chuyên phụ trách đầu bệnh đấy rồi

        1. lê Naa says: Trả lời

          Được chọn bác sĩ đấy, thường tôi thấy mọi người qua nhà thuốc thì hay đặt lịch khám với bác sĩ Tuấn, vừa là giám đốc nhà thuốc vừa là bsi chuyên môn dày dặn kinh nghiệm mà chữa bệnh cũng mát tay lắm. Bác Tuấn gần như là bác sĩ khám chính nên hầu như qua đây khám là đều gặp bác đó bạn https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

          1. Kiều Dung says:

            À bác sĩ Tuấn này nổi ra phết, 1 dạo còn lên cả vtv2 tư vấn sk nữa thì phải, giỏi lắm nhưng sợ phí khám cao

  3. trần hằng says: Trả lời

    con nhà em bị nổi mề đay khắp người, mấy nay em ngày nào cũng mua lá về tắm cho con nhưng mãi ko thấy đỡ, đêm nào bé cũng kêu ngứa rồi gãi sồn soạt luôn ấy các chị ạ. đi khám thì bác sĩ cũng chỉ kê cho thuốc bôi ngoài da và bảo về chăm chỉ tắm lá thôi đến nay con vẫn ko đỡ nên em lo quá.

    1. Mẹ Kem says: Trả lời

      nhà mình cũng vậy đây, con mới gần 3 tuổi thôi mà bị mề đay rõ khổ, cũng suốt ngày tắm lá rồi bôi thuốc ngoài da thì có đỡ 1 ít nhưng ko để ý cái là mấy hôm sau con lại kêu ngứa trở lại, giờ mình cũng đau đầu lắm, sợ giờ con nhỏ mà cho uống thuốc sớm quá thì ảnh hưởng đến phát triển của con

    2. Gia đình linh bí says: Trả lời

      các mom đã thử tắm lá khế cho bé chưa, trước bé nhà mình bị mình cũng tắm cho đó, độ 1-2 tuần kiên trì tắm 2 lần 1 ngày mà đỡ đó

    3. Nguyễn thị duyên says: Trả lời

      Mấy cái lá tắm dân gian ko có tác dụng lâu dài đâu mấy chị, được 1 thời gian là lại tái phát thôi, nó chỉ có tác dụng làm giảm cơn ngứa chứ ko có tác dụng chữa dứt điểm bệnh. nếu sợ ko muốn cho con dùng thuốc tây thì các chị chuyển thử sang dùng thuốc đông y xem, như thuốc mề đay đỗ minh trong bài nói cũng được đó, thuốc dùng được cho cả trẻ con mà ko lo có tác dụng phụ đâu. em trước cũng mua cho bé nhà em dùng rồi, được cải thiện nhiều lắm nên mới chia sẻ cho các chị biết

      1. Đinh Thảo says: Trả lời

        Ôithế hả em, bé nhà em dùng thuốc của đỗ minh đường đã khỏi rồi à, liệu trình bé dùng là gồm những thuốc gì thế em, thuốc có khó uống không em nhỉ?

  4. Thành Dươngg11 says: Trả lời

    nghe nói bị mề đay lâu ngày không chữa sẽ dẫn đến phù mạch chèn lên đường hô hấp à mọi người, có vẻ nguy hiểm quá nhỉ

  5. Võ thị thoi says: Trả lời

    Mình bị mề đay do dị ứng thời tiết nên cứ đến giao mùa là lại ngứa điên lên được, mỗi lần như vậy đều ko biết phải tốn bao nhiêu tiền thuốc để làm dịu cơn ngứa nhưng ko thể nào chữa dứt điểm được cho đến khi mình qua nhà thuốc đmđ khám và điều trị. mình dùng thuốc có 3 tháng thôi mà bệnh được cải thiện nhiều lắm, uống độ gần 1 tháng thôi thì đã nhận thấy thay đổi rồi, cơn ngứa có dịu đi, cơ thể cũng giảm các nốt mẩn đỏ nữa, tối ngủ ngon hơn, ko phải khó chịu vì ngứa ngáy. Đến tháng thứ 2 thì gần như mình ko còn thấy ngứa nữa, cơ thể cũng thấy khoẻ lên, ăn uống ngon miệng hơn, tình trạng bệnh lúc này cũng cải thiện được tầm 80% rồi nhưng mình vẫn duy trì dùng tiếp cho hết liệu trình. Trộm vía dùng thuốc xong bệnh mình cũng đỡ nhiều, sức khoẻ cũng tốt lên mà được cái sau khi ngưng thuốc thì đến giao mùa thời tiết ẩm ương vậy mà mình ko bị tái phát lại, ko bị ngứa hay nổi mẩn gì nữa, thoải mái vô cùng. mình chia sẻ cho mọi người quá trình điều trị của mình hi vọng bạn nào còn đang lăn tăn về bài thuốc nhé. bài thuốc còn được lên báo rồi thì mọi người cứ yên tam về chất lượng và hiệu quả https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-tri-noi-me-day-hieu-qua-va-an-toan-c683a1082422.html

    1. Phạm Dương says: Trả lời

      bạn dùng 3 tháng là tổng bao nhiêu liệu trình vậy, mỗi liệu trình gồm những loại thuốc gì thế. Mình cũng bị mề đay do dị ứng thời tiết mấy năm rồi, chữa bao nơi mà ko dứt

      1. Võ thị thoi says: Trả lời

        mình dùng tất cả là 3 liệu trình, mỗi tháng tương ứng với 1 liệu trình, sẽ gồm đủ cả 3 loại thuốc là thuốc đặc trị mề đay, bổ thận giải độc và bổ gan dưỡng huyết. À thuốc của nhà thuốc đmđ vì được bào chế dưới dạng tiện lợi rồi nên ko phải lo đun sắc nữa đâu nhé, uống vừa nhanh vừa tiện

        1. Tuyết 9276 says: Trả lời

          mỗi liệu trình như chế nói thì giá tầm bao nhiêu ạ để em cân đối tài chính phát

  6. Đăng Duy says: Trả lời

    Bị mề đay cũng phải hơn 2 năm rồi, trước có dùng thuốc tây để chữa nhưng uống 1 đợt thì có đỡ đấy nhưng thời gian sau lại bị lại, lúc đấy uống thuốc thấy ko còn tác dụng nữa, song chuyển sang tắm lá 1 thời gian cũng ko đỡ, giờ thực sự mình rất nản. ko biết giờ thuốc mề đay đỗ minh này có thực sự hiệu quả và có tác dụng với tình trạng của mình không/

  7. Dung Ânn says: Trả lời

    Bị mề đay thì nên kiêng những gì vậy mọi người, em lên mạng search mà thấy mỗi nơi 1 kiểu không biết nên tin chỗ nào

    1. Tiểu Chípp96 says: Trả lời

      Chế nên kiêng mấy thực phẩm làm mình ngứa thêm như hải sản, thịt bò, thịt gà, thực phẩm có nhiều đường, muối, đồ cay nóng, dầu mỡ… mấy loại thực phẩm này thường nên hạn chế ko tình trạng nổi mẩn và ngứa sẽ tăng lên, làm mình khó chịu hơn đấy

    2. Phi Thanh Ngân says: Trả lời

      Cũng phải xem là bạn bị mề đay từ nguyên nhân do đâu, có người do dị ứng thời tiết thì nên kiêng gió, có người bị mề đay do dị ứng lông chó, mèo thì trong nhà k nên nuôi và nên tránh tiếp xúc với những động vật cùng loài như vậy,… nói chung bị bệnh thì nên đi khám thì bsi sẽ có lời khuyên chính xác hơn

  8. Kiều linh PT says: Trả lời

    Mình không đến khám trực tiếp tại nhà thuốc đỗ minh được nên cũng tìm hiểu cách khám onl từ xa của nhà thuốc rồi, nhưng hơi lăn tăn là không biết khám onl hiệu quả có tốt hay không, có khác nhiều so với khám tại nhà thuốc không?

    1. Trúc Lan says: Trả lời

      Hiệu quả như nhau hết nhé, khám đông y bsi chủ yếu là quan sát triệu chứng rồi hỏi han tư vấn thôi nên khám onl hay khám trực tiếp ko khác nhau đâu. bạn cũng có thể gửi hình ảnh tình trạng da của bạn cho bsi xem trước để sau bsi có thêm thông tin tư vấn nhé. mình thấy khám như này khá uy tín lại tiện cho những bệnh nhân ko qua trực tiếp được ấy

    2. Quang Hiệp says: Trả lời

      mình thấy tư vấn onl như này nhưng bác sĩ vẫn tư vấn rất kỹ đó, có thắc mắc gì bsi cũng giải đáp chi tiết hết chứ ko qua loa, thuốc thì được gửi về tận nơi cho mình. Mình cũng đang dùng thuốc mề đay đỗ minh đây nhưng mình là dùng từng liệu trình 1, hết thì tái khám để bsi kê thêm, giờ mình dùng được 2 liệu trình rồi thấy khá hiệu quả, cơn ngứa và nốt mẩn đều giảm đi rất nhiều

      1. Linh Đann says: Trả lời

        Chi phí tư vấn onl như vậy có được miễn phí ko hay mất tiền thế bạn, phí vận chuyển thuốc thì như thế nào vậy?

        1. Quang Hiệp says: Trả lời

          được miễn phí hết nên bạn ko phải lo đâu. Vận chuyển thì hình như tầm 20-25k thôi, nếu ck trước tiền thuốc là còn đc freeship nữa, mà nhà thuốc đóng gói cẩn thận lắm nên cũng yên tâm

  9. Minh Phươngg says: Trả lời

    Liệu trình thuốc mề đay đỗ minh toàn là thuốc uống thôi à có thuốc bôi không vậy ạ?

    1. Thái Quân Ninh says: Trả lời

      Chỉ có thuốc dạng cao mềm để uống thôi nhé. Thuốc bôi chỉ thấy có tác dụng trên bề mặt da thôi chứ không có tác dụng chuyên sâu, bôi giúp dịu ngứa đi thôi chứ cũng chả dứt bệnh được. Thà tập trung uống thuốc để nó ngấm vào cơ thể, thải độc, làm mát gan từ bên trng cho bệnh không bị tái phát lại thì tốt hơn

      1. Đoàn Lan says: Trả lời

        Bác này nói chuẩn, thuốc bôi nhiều khi thấy tác dụng như ko vậy mà còn mất thời gian nữa chứ, có khi bôi cả tháng nó mới dịu đi đc 1 ít, mà đâu phải ai cũng có thời gian ngồi cặm cụi bôi cả người đâu. Bình thường tôi đi làm về mệt tắm rửa xong chỉ muốn trèo lên giường ngủ luôn chứ sức đâu mà bôi thuốc nữa. Giờ có thuốc dạng cao này là tiện nhất, uống vừa bồi bổ từ bên trong mà cũng giúp bệnh khỏi triệt để

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm Hiểu 4 Cách Chữa Chàm Bằng Cám Gạo Tốt Nhất Hiện Nay
Tìm Hiểu 4 Cách Chữa Chàm Bằng Cám Gạo Tốt Nhất Hiện Nay

Nội dung chínhMề đay Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền 150 năm được nghiên cứu và bào chế bởi dòng họ Đỗ MinhThành phần...

Hình ảnh nấm da đầu
Nấm Da Đầu: Tìm Hiểu Nguyên Nhân, Cách Điều Trị Hiệu Quả Nhất

Nội dung chínhMề đay Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền 150 năm được nghiên cứu và bào chế bởi dòng họ Đỗ MinhThành phần...

Gợi Ý TOP 7 Loại Siro Trị Mề Đay Hiệu Quả Trên Thị Trường
Gợi Ý TOP 7 Loại Siro Trị Mề Đay Hiệu Quả Trên Thị Trường

Nội dung chínhMề đay Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền 150 năm được nghiên cứu và bào chế bởi dòng họ Đỗ MinhThành phần...

Cách dùng hành tây giảm viêm do nấm
5 Công Thức Dùng Hành Tây Trị Nấm Da Đầu Hiệu Quả Nhất

Nội dung chínhMề đay Đỗ Minh – Bài thuốc gia truyền 150 năm được nghiên cứu và bào chế bởi dòng họ Đỗ MinhThành phần...