Mổ Thoát Vị Đĩa Đệm Ở Đâu Tốt? Danh Sách 5 Bệnh Viện Uy Tín 2023

5/5 - (10 bình chọn)

Việc mổ thoát vị đĩa điểm ở đâu tốt nhất là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Theo đó, bạn cần được diễn ra tại các cơ sở y tế uy tín – nơi có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và có đầy đủ thiết bị hiện đại. Điều này sẽ giúp đảm bảo mức độ an toàn cũng như tỷ lệ thành công cho ca phẫu thuật. Bạn đọc và người bệnh nếu đang có nhu cầu tìm hiểu các bệnh viện mổ thoát vị đĩa đệm tốt nhất thì có thể tham khảo ngay top danh sách bệnh viện uy tín ngay trong bài viết dưới đây.

Tiêu chí lựa chọn bệnh viện mổ thoát vị đĩa đệm

Hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh, có nhiều cơ sở y tế đã được xây dựng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đạt chất lượng tốt.

Do vậy, để xác định mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất, người bệnh nên căn cứ vào một số tiêu chí như: 

  • Cơ sở y tế lớn, chuyên sâu về xương khớp

Mổ thoát vị địa đệm là một kỹ thuật đòi hỏi kỹ thuật cao, chuyên sâu. Do vậy, để đảm bảo an toàn, người bệnh nên chọn những bệnh viện lớn trong cả nước có chuyên sâu về xương khớp.

Vì chỉ những cơ sở y tế lớn mới đủ điều kiện tốt nhất cả về con người và trang thiết bị, cơ sở vật chất giúp mang lại hiệu quả phẫu thuật tối ưu.

Người bệnh nên lựa chọn điều trị thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện uy tín
Người bệnh nên lựa chọn điều trị thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện uy tín
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm

Yếu tố con người – Một trong những tiêu chí hàng đầu để giúp bạn lựa chọn được địa chỉ mổ thoát vị đĩa đệm uy tín.

Bởi bác sĩ là người trực tiếp sẽ thực hiện kỹ thuật mổ, đóng vai trò “then chốt” ảnh hưởng trực tiếp tới tình trạng sức khỏe sau đó của người bệnh.

Nếu bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm tăng sự thành công của ca phẫu thuật, ngăn ngừa những biến chứng có thể xảy ra. 

  • Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến

Lựa chọn địa chỉ có nhiều kỹ thuật hiện đại, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến cũng là một yếu tố rất quan trọng.

Bởi trong quá trình mổ đĩa đệm, ngoài yếu tố con người thì trang thiết bị cũng đóng vai trò không nhỏ để hỗ trợ, giúp bác sĩ thực hiện ca mổ thuận lợi.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất hiện nay?

Mổ thoát vị địa đệm mang lại hiệu quả cao, nhưng nó cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu ca phẫu thuật không thành công. Để đảm bảo an toàn, người bệnh nên chọn những cơ sở y tế uy tín, chất lượng.

Dưới đây là Top 5 bệnh viện mổ thoát vị đĩa đệm tốt nhất, được nhiều người đánh giá cao.

Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cơ sở y tế đầu ngành trong cả nước hội tụ nhiều y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

Đặc biệt, Bạch mai có quy mô tổ chức và chất lượng tốt nhất trong thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh về xương khớp. Chính bởi vậy, người bệnh thoát vị đĩa đệm có thể yên tâm khi lựa chọn cơ sở này để thực hiện phẫu thuật. 

Bệnh viện Bạch Mai hội tụ nhiều bác sĩ giỏi và công nghệ tiên tiến
Bệnh viện Bạch Mai hội tụ nhiều bác sĩ giỏi và công nghệ tiên tiến

Bởi vậy mà từ khi hình thành cho tới nay, bệnh viện đã nhận được nhiều sự tin tưởng của người bệnh. Hàng ngày, Bạch Mai tiếp nhận hàng trăm người bệnh liên quan tới xương khớp tới thăm khám và điều trị.

Đặc biệt, hầu hết các bệnh nhân đều cảm thấy rất hài lòng về quy trình thăm khám cũng như thái độ của y bác sĩ. 

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt – Bệnh viện 108

  • Địa chỉ: Số 1, đường Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện Quân đội Trung Ương 108 cũng làm một trong những cơ sở y tế công lập chuyên sâu về các bệnh xương khớp, trong đó phải kể tới thoát vị địa đệm. Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám bệnh, đồng thời giúp người bệnh chữa trị hiệu quả.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, bệnh viện đã xây dựng nhiều trang thiết bị tiên tiến, áp dụng công nghệ hiện đại. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu. 

Hiện tại, bệnh viện 108 thành lập một khoa riêng về thoát vị đĩa đệm có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, từ khi thành lập, khoa đã giúp rất nhiều người bệnh bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh về chứng bệnh thoát vị đĩa đệm. 

Khi lựa chọn mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 108, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn áp dụng một số kỹ thuật như mổ hở, mổ nội soi hoặc sử dụng tần sóng laser. Mức chi phí phẫu thuật sẽ rơi vào khoảng từ 15 – 40 triệu. 

Mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện 103

  • Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội

Nếu bạn còn thắc mắc mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt thì đừng bỏ qua bệnh viện 103 – cơ sở y tế hạng nhất của Quân đội.

Bệnh viện 103 không chỉ hội tụ nhiều bác sĩ chuyên sâu, mà còn xây dựng được trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, tiên tiến trên thế giới. 

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt, bạn đừng bỏ qua Quân Y Viện 103
Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt, bạn đừng bỏ qua Quân Y Viện 103

Đối với thăm khám, điều trị, đặc biệt phẫu thuật thoát vị đĩa đệm, người bệnh sẽ được áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại mới.

Nhờ vậy hiệu quả sau ca phẫu thuật có tỷ lệ thành công cao, sau quá trình thực hiện, bệnh nhân nhanh chóng phục hồi sức khỏe. 

Trung tâm điều trị và phục hồi xương khớp Việt Nam

  • Địa chỉ: Số 15, Ngõ 135 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Một trong những Top 5 bệnh viện mổ thoát vị đĩa đệm tốt nhất hiện nay phải kể tới là Trung tâm điều trị và phục hồi xương khớp Việt Nam.

Điểm nổi bật của cơ sở y tế này là Trung tâm sử dụng thuốc Đông y Nhật Bản trong hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp giúp mang lại hiệu quả, phục hồi sức khỏe sau 1 – 2 tuần.

Đối với các trường hợp áp dụng kỹ thuật mổ thoát vị đĩa đệm sẽ được áp dụng các công nghệ kỹ thuật hiện đại tiên tiến.

Thêm vào đó, bác đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp tham gia ca phẫu thuật giúp mang lại hiệu quả cao. Sau quá trình thực hiện, người bệnh được hướng dẫn cách tự chăm sóc, giúp phục hồi sức khỏe nhanh. 

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt – Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: 201B, Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Đối với bệnh nhân ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh có thể lựa chọn bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị thoát vị đĩa đệm.

Bệnh viện Chợ Rẫy được đánh gái là cơ sở y tế lớn ở khu vực phía Nam, được thành lập sớm nhất ở nước ta từ năm 1900.

Các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy đang thực hiện ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm
Các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy đang thực hiện ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm

Bệnh viện không chỉ hội tụ được nhiều y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao trong và ngoài nước. Đặc biệt, khoa xương khớp của bệnh viện luôn tiếp nhận những kỹ thuật y khoa mới, cùng với trang thiết bị hiện đại của thế giới để phục phụ trong điều trị nhằm mục đích mang lại hiệu quả tốt nhất.

Nhờ vậy mà, hàng năm bệnh viện đã giúp hàng nghìn ca phẫu thuật xương khớp thành công.

Phương pháp phẫu thuật thoát vị đĩa đệm chính của bệnh viện Chợ Rẫy hiện nay là mổ hở và nội soi. Chi phí thực hiện dao động khoảng từ 15 – 40 triệu, tùy vào tình trạng sức khỏe của người bệnh. 

Ngoài Top 5 bệnh viện mổ thoát vị đĩa đệm tốt nhất ở trên đây, người bệnh có thể tham khảo và lựa chọn những địa chỉ khác cũng được đánh giá cao như Khoa Cơ Xương Khớp bệnh viện E,  bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, bệnh viện Việt Đức,….

Thoát vị đĩa đệm nếu không chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe và phẫu thuật được xem là phương pháp cần thiết khi chứng bệnh đã trở nặng. Tuy nhiên, quá trình mổ đĩa đệm có thể gây biến chứng như bại liệt, nhiễm trùng, thậm chí tử vong nếu chất lượng ca mổ không đảm bảo.

Do vậy, người bệnh cần lựa chọn địa chỉ uy tín. Hy vọng với chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn xác định được mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất, phòng ngừa những rủi ro có thể xảy ra.

Đừng bỏ lỡ:

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rách bao xơ đĩa đệm là giai đoạn bệnh bắt đầu trở nặng của thoát vị đĩa đệm
[Giải Đáp] Rách Vòng Xơ Đĩa Đệm Nguy Hiểm Không?

Nội dung chínhTiêu chí lựa chọn bệnh viện mổ thoát vị đĩa đệmMổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất hiện nay?Phẫu thuật thoát...

An Cốt Nam chữa thoát vị đĩa đệm nhận được nhiều phản hồi tốt của người sử dụng
[Sự Thật] An Cốt Nam Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Có Tốt Không?

Nội dung chínhTiêu chí lựa chọn bệnh viện mổ thoát vị đĩa đệmMổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất hiện nay?Phẫu thuật thoát...

Thoát Vị Đĩa Đệm Đa Tầng Là Gì Và Phương Pháp Điều Trị Hiệu Quả?
Thoát Vị Đĩa Đệm Đa Tầng Là Gì Và Phương Pháp Điều Trị Hiệu Quả?

Nội dung chínhTiêu chí lựa chọn bệnh viện mổ thoát vị đĩa đệmMổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất hiện nay?Phẫu thuật thoát...

Bài thuốc dân gian với lá mật gấu
Gợi Ý 10 Bài Thuốc Dân Gian Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Hiệu Quả

Nội dung chínhTiêu chí lựa chọn bệnh viện mổ thoát vị đĩa đệmMổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất hiện nay?Phẫu thuật thoát...