Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Cùng Trung Tâm Ứng Dụng Đông Phương Y Pháp Phát Triển Phương Pháp Trị Bệnh Không Dùng Thuốc

5/5 - (8 bình chọn)

Vào dịp 15/01/2021, Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường và Trung tâm Ứng dụng Đông phương y pháp đã tổ chức lễ ký kết hợp tác trong công tác khám và điều trị bệnh. Đây là một bước tiến quan trọng, đem đến một giải pháp điều trị bệnh hoàn toàn không cần dùng thuốc, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và độ lành tính cao cho người dân cả nước.

Lễ ký kết hợp tác giữa nhà thuốc Đỗ Minh Đường và Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y Pháp

Buổi lễ ký kết diễn ra với sự có mặt đại diện của 2 đơn vị là Ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường và Giám đốc Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp – Ông Nguyễn Quang Hưng.

Đại diện 2 đơn vị tham gia buổi ký kết
Đại diện 2 đơn vị tham gia buổi ký kết

Mục tiêu hướng tới của “cú bắt tay lịch sử” này chính là đẩy mạnh PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH KHÔNG DÙNG THUỐC – Mở rộng mô hình, nhằm mang đến cho bệnh nhân địa chỉ điều trị rộng khắp Hà Nội và Hồ Chí Minh, tại số 37A, ngõ 97 Văn Cao (Hà Nội) và số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh (Tp.HCM).

Vậy thế nào là phương pháp trị bệnh không dùng thuốc? Lý giải về vấn đề này, Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2) cho biết: “Đây chính là cách điều trị bệnh không có sự can thiệp của bất kỳ loại hóa dược hay tân dược nào vào cơ thể: KHÔNG TIÊM – KHÔNG BÔI – KHÔNG UỐNG THUỐC. 

Thay vào đó, các lương y, bác sĩ tại đây sẽ có sự tác động trực tiếp vào các huyệt đạo, khí huyết ẩn sâu ở bên trong cơ thể bằng nhiều kỹ thuật khác nhau như bấm huyệt, xoa bóp, châm cứu. Nhờ vậy, bà con sẽ không phải lo gặp tác dụng phụ và đương nhiên bệnh sẽ được đẩy lùi hiệu quả.”

Bệnh nhân đang được châm cứu tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi
Bệnh nhân đang được châm cứu tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

Bên cạnh đó, lý do nào khiến một nhà thuốc nam lâu đời như Đỗ Minh Đường tin tưởng và cùng hợp tác với Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp mà không phải các đơn vị khác? Theo như tìm hiểu, chuyên trang chúng tôi được biết, Đông phương y pháp là một trong những trung tâm dẫn đầu xu thế về trị bệnh không dùng thuốc, đơn vị trực thuộc Trung Tâm Thuốc dân tộc – Được Bộ y tế cấp phép hoạt động từ năm 2015, nhiều chuyên gia, người bệnh tin tưởng, đánh giá cao. 

Sau buổi ký kết hợp tác, tất cả các dịch vụ của Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp như bấm huyệt, xoa bóp, châm cứu, điện châm, thủy châm,… đều được chuyển giao cho Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. 

Bắt đầu từ 15/1/2021ngày diễn ra lễ ký kết hợp tác, ngoài Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp, bệnh nhân hoàn toàn có thể đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thực hiện các phương pháp điều trị này.

Liệu pháp trị bệnh không dùng thuốc và những tác dụng tuyệt vời

Từ hàng ngàn năm về trước, thậm chí là từ thời cổ đại, việc điều trị bệnh không cần dùng thuốc đã xuất hiện ở khắp mọi nơi, đơn thuần bằng cách xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt, dưỡng sinh, tâm lý trị liệu,… 

Những phương pháp này sẽ được lựa chọn chữa theo từng loại bệnh. Nói một cách dễ hiểu hơn, ví dụ như đau nhức mỏi vai, xương khớp có thể tiến hành thủy châm, châm cứu, vật lý trị liệu,… Hay muốn giảm nhanh các triệu chứng viêm xoang, viêm họng, đau đầu thì dùng biện pháp bấm huyệt,…

Là người đã dành hơn 20 năm nghiên cứu về phương pháp xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt,… – Lương y Tuấn chia sẻ: Phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc hiện nay rất phong phú. Chúng ta có thể sử dụng rất nhiều kỹ thuật khác nhau để tác động đến một vị trí trên cơ thể, từ đó làm giảm thiểu các triệu chứng bệnh. 

Ví dụ, bấm huyệt là phương pháp xoa bóp tạo áp lực lên các khu vực bàn tay, chân và tai để đả thông kinh mạch, giúp giảm đau, thử giãn cơ thể, hết mệt mỏi và chữa lành tổn thương cho các vùng tương ứng trên cơ thể. Châm cứu sẽ dùng những chiếc kim bằng kim loại mỏng để xuyên qua một số điểm nhất định trên da, nhằm cải thiện dòng chảy của khí và cải thiện sức khỏe.

Phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc
Phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc

Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định mỗi phương pháp trị liệu sẽ có tác dụng khác nhau, nhưng chung quy lại việc sử dụng vật lý trị liệu, không can thiệp thuốc sẽ mang đến một số lợi ích chung là:

  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Phục hồi cơ thể sau chấn thương
  • Nâng cao hiệu quả điều trị bệnh
  • Hiệu quả chữa bệnh bền vững, ngăn ngừa tái phát
  • Không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào

Nhưng để làm đúng, đạt được kết quả như ý thì đội ngũ kỹ thuật viên cũng cần có chuyên môn, kinh nghiệm, được đào tạo nội bộ, trau dồi kinh nghiệm thực tiễn thường xuyên. Điều này hoàn toàn được đáp ứng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, vì với hơn 150 năm ra đời và phát triển, đội ngũ lương y, bác sĩ, kỹ thuật viên tại đây đều có tay nghề cao, chuyên môn sâu, kinh nghiệm dày. 

Hơn nữa, tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn có đầy đủ phòng riêng với các trang thiết bị tân tiến, dành cho bà con nào cần xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt, thủy châm,… Cùng với quy trình bài bản, đúng kỹ thuật nên bà con yên tâm khi đến đây thăm khám, chữa bệnh.

ĐỌC NGAY: CÔNG BỐ quy trình thăm khám 3T và chế độ chăm sóc [RIÊNG BIỆT] chỉ có tại Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc có phòng riêng cho bà con đến châm cứu, bấm huyệt
Nhà thuốc có phòng riêng cho bà con đến châm cứu, bấm huyệt

Tuy nhiên, với những trường hợp bà con bị mắc bệnh ở giai đoạn mãn tính, các lương y, bác sĩ vẫn khuyên mọi người nên sử dụng kết hợp thêm thuốc để đem lại kết quả điều trị hiệu quả hơn. Trên thực tế, các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc vẫn được dùng đồng thời cùng với việc điều trị bằng thuốc.

Một số bài thuốc nam ĐỘC QUYỀN tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường giúp điều trị bệnh hiệu quả là: 

  • Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh: Điều trị các chứng bệnh về viêm xoang (viêm đa xoang, viêm xoang trán, viêm xoang sàng,…), viêm mũi dị ứng.
  • Bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh: Dùng trong trường hợp bà con nào bị viêm họng, ho lâu ngày, viêm amidan, viêm phế quản.
  • Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh: Điều trị dứt điểm tình trạng nổi mẩn ngứa, mề đay, dị ứng thời tiết, dị ứng thức ăn.
  • Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh: Điều trị các bệnh về đau dạ dày, trào ngược dạ dày,…
  • Bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh: Phù hợp với bà con bị mất ngủ, ngủ không ngon giấc.
  • Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh: Trị các bệnh liên quan đến xương khớp như thoái hóa cột sống, đau mỏi lưng, đau gối,…
  • Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh: Bí quyết giúp các chị em thoát khỏi bệnh viêm/nấm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung.
  • Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh: Dùng cho chị em bị rối loạn kinh nguyệt, đang trong giai đoạn tiền mãn kinh,…
  • Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh: Bí quyết giúp các quý ông xóa sổ các vấn đề về rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…

TÌM HIỂU NGAY: Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường – Sự lựa chọn hơn 150 năm của người Việt

Một số bài thuốc nam hiện có tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi
Một số bài thuốc nam hiện có tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường 

Các bài thuốc kể trên luôn được các lương y Đỗ Minh Đường ĐẢM BẢO:

  • Được hội đồng chuyên gia kiểm định, Bộ Y tế cấp phép rõ ràng trước khi đưa vào chữa bệnh
  • Mang lại hiệu quả toàn diện, trị bệnh từ gốc tới ngọn 
  • Đồng thời, hỗ trợ tăng sức đề kháng tự thân cho người bệnh, giúp kéo dài hiệu quả
  • Thành phần bào chế hoàn toàn là thảo dược hữu cơ, không trộn lẫn chất bảo quản, rác thuốc,… 
  • Thuốc lành tính, an toàn với mọi đối tượng người bệnh, kể cả người già, trẻ em hay phụ nữ mang thai, đang cho con bú
  • Bào chế thuốc theo dạng thang hoặc dạng cao theo yêu cầu người bệnh – Nhưng đều đảm bảo dễ sử dụng, dễ bảo quản 

Do đó, với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, người bệnh hoàn toàn an tâm, đặt trọn niềm tin khi đến khám chữa tại đây. Để được điều trị bệnh một cách hiệu quả và an toàn nhất, bà con hãy LIÊN HỆ NGAY đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Các lương y, bác sĩ ở đây luôn sẵn sàng tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ cho mọi người.

NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN DÒNG HỌ ĐỖ MINH

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ sinh thái Nền tảng Y tế Vietmec group 
Vietmec Group phát triển đa dạng chuyên đề y tế, sức khỏe được cộng đồng đón nhận nhiệt tình 

Nội dung chínhLễ ký kết hợp tác giữa nhà thuốc Đỗ Minh Đường và Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y PhápLiệu pháp trị bệnh...

Uống trà thảo dược cải thiện triệu chứng mẩn ngứa ngoài da
Lễ ký kết Quy chế phối hợp công tác Bộ Quốc phòng với Bộ Y tế

Nội dung chínhLễ ký kết hợp tác giữa nhà thuốc Đỗ Minh Đường và Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y PhápLiệu pháp trị bệnh...

Mật ong được dùng để điều trị nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó có viêm họng
Vướng Ở Cổ Họng Lâu Ngày Do Đâu, Nguy Hiểm Không & Làm Sao Hết?

Nội dung chínhLễ ký kết hợp tác giữa nhà thuốc Đỗ Minh Đường và Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y PhápLiệu pháp trị bệnh...

Chặng Đường Vẻ Vang 153 Năm Của Nhà Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Nội dung chínhLễ ký kết hợp tác giữa nhà thuốc Đỗ Minh Đường và Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y PhápLiệu pháp trị bệnh...