Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Gửi Trao Món Quà Sức Khỏe Tới Chị Em Phụ Nữ Nhân Ngày 20/10

5/5 - (8 bình chọn)

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường triển khai thực hiện chương trình ưu đãi “Quà tặng sức khỏe tôn vinh phụ nữ Việt”. Chương trình mang đến những ưu đãi cực lớn cũng như dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho toàn bộ chị em.

Gìn giữ nét xuân với món quà đong đầy yêu thương

Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp đặc biệt để tôn vinh tất cả các chị em phụ nữ, những người đảm đang, giỏi việc nước, đảm việc nhà, luôn hết mình cho gia đình và xã hội. Ngày nay, phụ nữ còn khẳng định được vai trò to lớn của mình trong xã hội bằng việc tiếp tục kế thừa và phát huy giá trị truyền thống tốt đẹp, sáng tạo, phát triển những gì đã có để đáp ứng yêu cầu của thời đại mới. 

Hưởng ứng dịp lễ đặc biệt này, Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường đặc biệt gửi tới quý khách hàng nữ lời tri ân, lời chúc sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và những ưu đãi hấp dẫn trong chương trình Quà tặng sức khỏe tôn vinh phụ nữ Việt:

Chi tiết về chương trình ưu đãi tại nhà thuốc:

  • Thăm khám trực tiếp – Tư vấn trực tuyến MIỄN PHÍ cho mọi chị em phụ nữ
  • Đội ngũ lương y, bác sĩ theo sát, đồng hành và tư vấn MIỄN PHÍ cho khách hàng nữ trong cả quá trình điều trị

Đặc biệt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường dành tặng những PHẦN QUÀ LỚN cho khách hàng nào tải app Đỗ Minh Đường + đăng ký lịch khám trên app:

  • TẶNG NGAY 01 LỌ vitamin viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores – Evening Primrose Oil khi đặt mua từ 2 liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh hoặc Nội tiết Đỗ Minh.
  • Khách hàng đặt mua từ 3 liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh hoặc Nội tiết Đỗ Minh sẽ được GIẢM NGAY 10% tổng hóa đơn
  • Chị em mua liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh hoặc Nội tiết Đỗ Minh và đồng ý tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm bản thân để NHẬN NGAY 01 LỌ vitamin viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores – Evening Primrose Oil.

Các bà, các mẹ, các cô và chị em phụ nữ hãy NHANH TAY ĐĂNG KÝ NGAY từ hôm nay để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện! Đặc biệt, các đấng mày râu cũng có thể đăng ký ưu đãi đặc biệt này để dành tặng những người phụ nữ yêu thương thay cho lời chúc ý nghĩa trong ngày 20/10 này nhé!

Lưu ý: Chương trình ưu đãi của nhà thuốc bắt đầu diễn ra từ ngày 15/10/2022kết thúc vào ngày 20/10/2022, không áp dụng đồng thời với các khuyến mại khác.

CHI TIẾT: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Ra Mắt Ứng Dụng Di Động (APP MOBILE) Chăm Sóc Sức Khỏe Bằng YHCT Đầu Tiên

Quét QR Code để tải và cài đặt app mobile Đỗ Minh Đường
Quét QR Code để tải và cài đặt app mobile Đỗ Minh Đường

Thời gian làm việc: Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường đón tiếp bệnh nhân đến thăm khám và điều trị từ 08h00 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Bên cạnh đó, nhà thuốc có làm việc ngoài giờ hành chính khi bệnh nhân liên hệ đặt lịch trước và sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng người bệnh trực tuyến 24/7. 

Nhà thuốc đã chuẩn bị những món quà thật xinh xắn và ý nghĩa cùng với mức ưu đãi cực sốc cho chị em phụ nữ. Hãy nhanh tay tải app, đặt ngay để trao tặng món quà quý giá này cho chính bản thân, cho mẹ, cho em, cho gia đình!

Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường – Truyền thống hơn 150 năm bốc thuốc chữa bệnh cứu người

Trải qua 5 thế hệ kế thừa và phát triển, nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường tới nay đã và đang nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo người bệnh trên cả nước bởi tại đây có các bài thuốc nam lành tính, an toàn và hiệu quả. 

Đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm, hết mình với bệnh nhân. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn, khẳng định vị thế trên bản đồ y học cổ truyền dân tộc, được truyền thông cả nước khen ngợi, nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và bệnh nhân yêu quý. 

ĐỪNG BỎ LỠ: Lương Y Đỗ Minh Tuấn – Đồng Hành Cùng Cha Mẹ, Chữa Khỏi Bệnh Tai Mũi Họng Cho Các Bé

Nhà thuốc liên tiếp nhận được những giải thưởng danh giá, nổi bật phải kể đến là giải thưởng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất 2020. Đây là giải thưởng tôn vinh những cống hiến, đóng góp của nhà thuốc Đỗ Minh Đường với người tiêu dùng. Đây cũng chính là động lực để nhà thuốc không ngừng phát triển và đổi mới. 

Chính nhờ chất lượng và truyền thống chữa bệnh lâu đời, đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nhiều lần được mời là cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín như: Khỏe thật đơn giản – VTV2, Sống khỏe mỗi ngày VTV2, Bản tin Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng, Vì sức khỏe của bạn – Đài PTTH Hà Nội. 

Do vậy, đừng chần chừ gì nữa, hãy nắm lấy cơ hội được chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường và tận hưởng TUẦN LỄ VÀNG với những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho phái đẹp nhân ngày 20/10 này!

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ qua:

Hay đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ: 

  • Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình
  • TP. Hồ Chí Minh: Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh.

Trích nguồn: Tapchidongy.org

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

12 Công Thức Chữa Viêm Họng Bằng Mật Ong Hiệu Quả Tại Nhà

Nội dung chínhGìn giữ nét xuân với món quà đong đầy yêu thươngNhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường – Truyền thống hơn 150 năm bốc...

Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Cùng Trung Tâm Ứng Dụng Đông Phương Y Pháp Phát Triển Phương Pháp Trị Bệnh Không Dùng Thuốc

Nội dung chínhGìn giữ nét xuân với món quà đong đầy yêu thươngNhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường – Truyền thống hơn 150 năm bốc...

Sự Thật Đằng Sau Mức Giá “Chỉ 1 Bát Phở Mỗi Ngày” Của Bài Thuốc Phụ Khoa – Phụ Khang Đỗ Minh Bí Truyền Hơn 150 Năm

Nội dung chínhGìn giữ nét xuân với món quà đong đầy yêu thươngNhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường – Truyền thống hơn 150 năm bốc...

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – chất lượng khẳng định thương hiệu 150 năm chữa bệnh cứu người

Nội dung chínhGìn giữ nét xuân với món quà đong đầy yêu thươngNhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường – Truyền thống hơn 150 năm bốc...