Nổi Mẩn Đỏ Ở Bụng Không Ngứa Nguyên Nhân Là Gì? Làm Sao Xử Lý?

4/5 - (5 bình chọn)

Nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa có thể do nguyên nhân khác nhau gây ra như: Dị ứng, các bệnh về da, dị ứng thời tiết,… Nếu tình trạng nhẹ thì những nốt mẩn đỏ có thể tự khỏi. Tuy nhiên, nếu bệnh nặng, xuất hiện nhiều triệu chứng nguy hiểm thì cần gặp chuyên gia để được tư vấn điều trị phù hợp.

Nguyên nhân gây nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa

Nổi mẩn đỏ là tình trạng nhiều người gặp phải nhưng không bị ngứa, không sưng nóng, không rát,… nên rất nhiều bệnh nhân không biết là bệnh gì, nguyên nhân do đâu, có nguy hiểm không. Theo các chuyên gia, tình trạng nổi mẩn đỏ ở bụng có thể do các bệnh ngoài da, dị ứng da, viêm da cơ địa, cụ thể như:

Nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra
Nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra

Bệnh Lupus ban đỏ

Lupus ban đỏ là bệnh tự miễn mãn tính xảy ra khá phổ biến và gây nên những nốt đỏ trên da. Bệnh hình thành khi hệ thống miễn dịch của cơ thể bị rối loạn, tấn công nhầm vào mô, tế bào, các cơ quan khỏe mạnh.

Khi xuất hiện, Lupus có thể tác động đến bất kỳ bộ phận nào của cơ thể, trong đó có da. Một số trường hợp sẽ bị phát ban ở mặt, đầu, cổ, nhưng cũng có nhiều trường hợp bụng nổi mẩn đỏ. 

Nhiễm trùng giun

Bị nổi mẩn đỏ ở bụng có thể liên quan đến nhiễm trùng giun đũa, chủ yếu là giun sán chó gây ra. Người bệnh có thể gặp tình trạng mẩn đỏ ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, đôi khi nhìn thấy dưới bề mặt da xuất hiện một hoặc nhiều con giun, di chuyển thành một đường dài.

Những biểu hiện trên da do nhiễm trùng giun gây ra sẽ không hết đi nếu người bệnh không khám chữa và áp dụng những biện pháp tẩy giun.

Nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa do bị bệnh vẩy phấn hồng

Bệnh vẩy phấn hồng là bệnh lý thể hiện tình trạng da bị viêm, khô ráp gây nổi mề đay, mẩn đỏ, đồng thời phát ban trên da. Nhiều chuyên gia cho biết, tình trạng này xảy ra do cơ thể bị nhiễm virus.

Vảy nến hồng thường gây nổi mẩn ở bụng, lưng và ngực. Một vài trường hợp khác đốm đỏ sẽ xuất hiện ở da mặt gây mất thẩm mỹ.

Bệnh mề đay

Thầy thuốc nam ưu tú Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2) cho biết, bệnh mề đay cũng là một trong những nguyên nhân gây nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa. Trên da người bệnh lúc này xuất hiện các đốm đỏ li ti hoặc thành cục, có thể xuất hiện các mảng lan ra khắp người. 

Bệnh mề đay cũng là một trong những nguyên nhân gây nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa
Bệnh mề đay cũng là một trong những nguyên nhân gây nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa

Thường tình trạng này sẽ tự hết trong vài ngày, nhưng nếu đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì cần điều trị theo hướng dẫn từ bác sĩ.

Bệnh viêm mạch bạch cầu

Rất nhiều trường hợp bị nổi mẩn đỏ ở bụng do bệnh viêm mạch bạch cầu gây nên. Giống như các bệnh ngoài ra khác, triệu chứng của viêm mạch bạch cầu có thể xuất hiện ở nhiều vị trí, trong đó bụng và đùi là 2 vị trí chịu tác động nhiều nhất.

Nếu không xử lý đúng cách và kịp thời, bệnh có thể tiến triển nhanh, lan sang các bộ phận khác trên cơ thể và gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống.

Nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa do giãn mạch máu

Đây cũng là một trong nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nổi nốt đỏ ở bụng. Người bệnh có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường các dấu hiệu như: Mạch máu, tia máu nhỏ li ti xuất hiện dưới da. Đa số các vị trí bị giãn mạch máu là da mặt, da bụng, đùi non,… Những ai có làn da trắng sẽ càng thấy rõ tình trạng này.

Bị Lichen phẳng

Bệnh Lichen phẳng có thể gây ra tình trạng sưng tấy có màu tím hoặc màu đỏ ở vùng da bị tổn thương. Vùng lưng, cổ tay và bụng có nguy cơ bị bệnh cao nhất.

Người bệnh nên phát hiện sớm và áp dụng những phương pháp điều trị theo hướng dẫn của các chuyên gia để hạn chế bệnh lây lan đến những vị trí khác trên cơ thể.

Sốt phát ban ở trẻ em

Sốt phan ban ở trẻ chủ yếu do sự xâm nhập của những vi khuẩn truyền nhiễm. Bệnh thường xuất hiện cùng với triệu chứng nổi đốm đỏ, sưng cổ, đau họng khiến sức khỏe của trẻ bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, trẻ bị nổi mẩn đỏ như muỗi ở bụng, mặt, có thể ngứa hoặc không. Sau vài ngày, các ban đỏ sẽ lan rộng sẽ lan rộng đến những vị trí khác trong cơ thể.

Dị ứng da

Dị ứng da cũng là một nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng nổi mẩn đỏ không ngứa trên da. Các trường hợp bị dị ứng chủ yếu do mỹ phẩm, thời tiết hoặc thực phẩm.

  • Dị ứng mỹ phẩm: Việc dùng sữa tắm, kem dưỡng thể kém chất lượng, không rõ nguồn gốc sẽ khiến da bị mẩn đỏ.
  • Dị ứng thực phẩm: Cơ thể sẽ phản ứng với những thực phẩm lạ không thể hấp thu được, khiến da nổi mẩn đỏ cùng những triệu chứng liên quan đến tiêu hóa.
  • Dị ứng thời tiết: Thời tiết thay đổi cũng là nguyên nhân gây nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa.
Dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc có thể gây bệnh
Dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc có thể gây bệnh

Nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa do viêm mô tế bào

Nếu bị viêm mô tế bào thì bạn cũng sẽ bị nổi mẩn đỏ ngứa ở bụng. Đây là tình trạng nhiễm trùng da và nếu không thăm khám sớm thì sẽ khiến da bị tổn thương nặng hơn.

Nguyên nhân gây ra tình trạng này là do sự xâm nhập, tác động của các loại vi khuẩn. Sự xâm nhập khi đi sâu vào biểu bì của vi khuẩn khiến da sưng đỏ, khô ráp và đau rát nhẹ.

Bị bệnh hắc lào lang ben

Bệnh hắc lào lang ben là tình trạng nhiễm nấm khiến bề mặt da xuất hiện các đốm trắng hoặc đốm đỏ không ngứa. Bệnh xuất hiện nhiều ở những người trẻ tuổi, lành tính và không nguy hiểm, không lây nhiễm, có thể điều trị được.

Nếu bị nổi mẩn đỏ ở bụng do mề đay, dị ứng

CLICK NGAY để được lương y Tuấn thăm khám và tư vấn

Nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa có nguy hiểm không, khi nào cần gặp bác sĩ?

Tình trạng nổi mẩn đỏ không ngứa thường không quá nguy hiểm đến tính mạng con người. Nhưng trong một số trường hợp, đây là dấu hiệu của các bệnh về da và cần được chẩn đoán, điều trị y tế.

Xem thêm

Hãy đi gặp bác sĩ nếu bạn nhận thấy những triệu chứng nghiêm trọng
Hãy đi gặp bác sĩ nếu bạn nhận thấy những triệu chứng nghiêm trọng

Để hạn chế những rủi ro cũng như sự nguy hiểm, người bệnh nên đi khám với bác sĩ da liễu khi có những triệu chứng sau đây:

  • Da bụng xuất hiện mẩn đỏ không ngứa nhưng đi kèm cảm giác đau đớn.
  • Có dấu hiệu rò rỉ dịch hoặc bị nhiễm trùng tại vùng da nổi mẩn.
  • Da bụng bị phồng rộp.
  • Người bệnh sốt cao.
  • Các nốt mẩn đỏ xuất hiện đột ngột, lan đến nhiều vị trí khác nhau.
  • Hiện tượng phát ban hình thành ở trên một diện tích lớn.

Cách điều trị tình trạng nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa hiệu quả

Mặc dù do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra nhưng nguyên tắc chữa bệnh chung là làm giảm những triệu chứng bệnh, tăng cường sức khỏe của làn da, đồng thời dưỡng ẩm cho da. Có rất nhiều cách để đẩy lùi tình trạng này, tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp nhất.

Dưới đây là một số cách điều trị nổi mẩn đỏ không ngứa ở bụng bạn đọc có thể tham khảo:

Chữa nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa bằng mẹo tại nhà

Khi tình trạng mẩn ngứa chưa quá nguy hiểm, đang ở giai đoạn đầu và không gây ra nhiều triệu chứng nguy hiểm thì bạn có thể dùng các mẹo dân gian tại nhà. Các mẹo này đã được ông cha ta sử dụng từ xưa và mang đến nhiều hiệu quả. Đồng thời, phương pháp này cũng khá an toàn, lành tính, ai cũng có thể thực hiện tại nhà.

Một số mẹo chữa nổi mẩn đỏ bạn có thể tham khảo và áp dụng như sau:

Sử dụng gừng tươi

Gừng tươi là gia vị quen thuộc trong mỗi bữa ăn của người Việt. Ngoài công dụng đó, gừng cũng được nhiều người biết đến với khả năng giảm triệu chứng mẩn đỏ da, cải thiện huyết áp. Với lượng chất chống oxy hóa gingerol dồi dào, gừng cũng chống lão hóa, kháng viêm và kháng khuẩn rất tốt.

Gừng có nhiều dưỡng chất giúp kháng viêm kháng khuẩn
Gừng có nhiều dưỡng chất giúp kháng viêm kháng khuẩn

Cách thực hiện:

  • Dùng 50g gừng tươi rửa sạch và thái lát và 100g đường thẻ cùng nửa chén giấm.
  • Đun cả 3 nguyên liệu cho sôi trong khoảng 10 phút.
  • Để nguội và dùng uống mỗi ngày 3 – 4 lần (mỗi lần dùng 1 thìa cafe pha cùng nước ấm).

Sử dụng bột yến mạch chữa nổi mẩn đỏ

Bột yến mạch đã được nhiều người sử dụng để chữa các bệnh ngoài da như vảy nến, dị ứng da, mề đay, mẩn ngứa,… Lý do là bởi trong bột yến mạch có chứa nhiều dưỡng chất giúp giữ ẩm cho da, kháng viêm và đẩy lùi tình trạng ngứa ngáy.

Cách thực hiện:

  • Cách 1: Cho 3 – 4 thìa bột yến mạch vào bồn tắm và ngâm mình trong khoảng 15 phút sau đó tắm lại cùng nước sạch.
  • Cách 2: Người bệnh trộn yến mạch cùng mật ong thành một hỗn hợp hơi sệt, sau đó đắp lên vùng da bụng bị mẩn đỏ.

Sử dụng nha đam chữa nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa

Nha đam không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp, nó có tác dụng khá tốt trong việc làm đẹp da, dưỡng da ẩm mượt. Trong nha đam có chứa acid cinnamic, vitamin, acid folic cùng glycoprotein,… giúp chống viêm, chữa lành vết thương rất hiệu quả.

Nha đam có nhiều công dụng trong dưỡng da, làm đẹp
Nha đam có nhiều công dụng trong dưỡng da, làm đẹp

Cách thực hiện:

  • Bạn lấy một bẹ nha đam vẫn còn nhựa, sau đó bôi trực tiếp lên vùng da bụng đang bị mẩn đỏ.
  • Dùng tay massage nhẹ nhàng để tinh chất nhanh chóng thẩm thấu vào da, nhanh chóng giảm mẩn ngứa.

Sử dụng thuốc Tây, kem dưỡng ẩm đẩy lùi bệnh

Bên cạnh các mẹo đơn giản tại nhà, bạn cũng có thể dùng thuốc Tây, kem bôi ngoài da hoặc kem dưỡng ẩm. Tùy vào tình trạng da mà bạn có thể lựa chọn các sản phẩm sao cho phù hợp. Tốt nhất, bạn hãy đi khám tại các cơ sở uy tín để được tư vấn sử dụng thuốc phù hợp.

Một số thuốc được dùng phổ biến trong chữa trị nổi mẩn đỏ trên da gồm:

Thuốc Hydroxyzine

Hydroxyzine là thuốc chuyên được dùng để xử lý tình trạng nổi mẩn đỏ trên da và được nhiều người sử dụng. Sản phẩm thuộc nhóm kháng histamin trên thụ thể H1, giúp bạn giảm triệu chứng và phòng bệnh tái phát.

Dùng thuốc sẽ giúp bạn ngăn chặn tình trạng giải phóng histamin trên da, kiểm soát tình trạng mẩn đỏ và phòng ngừa biến chứng.

Thuốc Dexamethasone

Dexamethasone là thuốc đường uống thuộc nhóm thuốc Corticoid, chỉ định cho những ai bị nổi mẩn đỏ nặng và nổi mẩn đỏ do bệnh mề đay mãn tính gây ra.

KHÁM PHÁ: Dị Ứng Thời Tiết Gây Mề Đay, Mẩn Ngứa NẶNG MẤY CŨNG KHỎI Nhờ Bài Thuốc MỀ ĐAY ĐỖ MINH [CHI TIẾT]

Dexamethasone là thuốc đường uống thuộc nhóm thuốc Corticoid
Dexamethasone là thuốc đường uống thuộc nhóm thuốc Corticoid

Sử dụng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ sẽ giúp ngăn bệnh trở nên nặng nề hơn, tăng cường hệ miễn dịch và loại bỏ những nguyên nhân gây bệnh. Tuy nhiên, bé bị nổi mẩn đỏ ở bụng không nên dùng thuốc này.

Thuốc Dexclorpheniramin

Bị nổi mẩn đỏ ở bụng có thể dùng thuốc Dexclorpheniramin. Đây là thuốc mang đến hiệu quả tương đối tốt, an toàn và không gây tác dụng phụ.

Dexclorpheniramin thuộc nhóm kháng histamin H1, giúp giảm kích ứng, làm dịu da và phòng nhiều biến chứng nguy hiểm do tình trạng nổi mẩn ngứa gây ra.

Sử dụng kem dưỡng ẩm giúp giảm tình trạng nổi mẩn đỏ ở bụng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kem dưỡng ẩm có thể giúp bạn giảm tình trạng ngứa da, mẩn đỏ da, giúp làm mềm và giữ ẩm cho da khá tốt. Nếu tình trạng mẩn đỏ không quá nghiêm trọng, bạn có thể dùng các kem dưỡng ẩm như:

  • Kem dưỡng Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm dành cho da khô, mẩn đỏ đến từ Pháp.
  • Kem dưỡng ẩm Bioderma Cicabio Creme giúp phục hồi da bị tổn thương.
  • Kem dưỡng SVR Cicavit+ Cream cho da bị nổi mẩn đỏ ở bụng.
  • Kem dưỡng Jean D’Arcel Couperose Cream dành cho da nhạy cảm, bị giãn mạch, mẩn đỏ.

Phương pháp Đông y chữa nổi mẩn đỏ không ngứa an toàn

Y học cổ truyền cũng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn để xử lý tình trạng nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa. Đông y chú trọng vào việc giải quyết tận gốc nguyên nhân gây bệnh, đồng thời giúp phục hồi sức khỏe tổng thể, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn bệnh tái phát.

Đông y được nhiều chọn để chữa nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa
Đông y được nhiều chọn để chữa nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa

Trong trường hợp bị nổi mẩn đỏ ở bụng do bệnh mề đay, dị ứng, người bệnh có thể tham khảo và sử dụng Mề đay Đỗ Minh – Bài thuốc BÍ TRUYỀN 3 THẾ KỶ kết hợp hơn 50 loại thảo dược quý, đẩy lùi mề đay tận gốc. Bài thuốc được nghiên cứu và ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020.

[HIỆU QUẢ SỐ 1] Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Bí quyết trị mề đay, mẩn đỏ DỨT ĐIỂM của hơn 150.000 người

Từ cách đây 3 THẾ KỶ, cụ Đỗ Minh Tư (Người sáng lập nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường) đã nghiên cứu, ứng dụng cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG và điều chế thành công bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Bài thuốc là sự kết hợp, phối chế hơn 50 thảo dược quý theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN, tạo nên 3 phương thuốc nhỏ:

  • Thuốc đặc trị bệnh mề đay: Được bào chế từ các dược liệu thanh nhiệt, giải độc như nhân trần, kim ngân cành, tơ hồng xanh, bồ công anh,… giúp làm giảm triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy, tiêu viêm sưng nhanh chóng.
  • Thuốc Bổ gan dưỡng huyết: Gồm các thành phần bổ Gan như Cà gai, lá chanh, ngải cứu, xích đồng đỏ,… giúp tăng cường chức năng gan, đào thải độc tố, điều dưỡng khí huyết, nâng cao đề kháng.
  • Thuốc Bổ thận giải độc: Được điều chế từ các thảo dược bổ Thận như Tơ hồng xanh, bách bộ, hoàng kỳ, càng sung,… giúp dưỡng huyết, tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể,…

Bài thuốc “3 trong 1” này sẽ giúp người bệnh xử lý dứt điểm mề đay, nổi mẩn đỏ “từ trong ra ngoài”. Nhờ vậy, người bệnh có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt qua từng giai đoạn dùng thuốc:

KHÁM PHÁ: Mề Đay Đỗ Minh – Chìa Khóa Vàng Giúp Người Việt Khỏi Hằn Mề Đay Mẩn Ngứa Cấp Và Mãn Tính

Hiệu quả điều trị của bài thuốc Mề đay Đỗ Minh theo từng giai đoạn

Ngoài ra, Mề đay Đỗ Minh còn được đánh giá là PHÙ HỢP VỚI MỌI ĐỐI TƯỢNG bởi:

  • Mỗi người bệnh đều được xây dựng một phác đồ CÁ NHÂN HÓA riêng. Tùy theo từng đối tượng (trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, sau sinh, người bị mề đay cấp, mãn tính,…) các bác sĩ sẽ thăm khám theo hình thức TỨ CHẨN (Vọng – Văn – Vấn – Thiết) và đưa ra phác đồ phù hợp, chính xác nhất.
  • Thành phần thảo dược SẠCH HỮU CƠ, được trồng và thu hái từ những vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO do Đỗ Minh Đường phát triển. Nhà thuốc cam kết dược liệu không lẫn thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất bảo quản, không gây kích ứng, tác dụng phụ cho mọi đối tượng.
  • Bài thuốc có dạng bào chế tiện lợi, phù hợp với những người bận rộn nhất. Thuốc được cô thành dạng cao đặc trong suốt 48 giờ, bảo quản trong lọ thủy tinh nhỏ gọn, dễ mang theo, dễ sử dụng nhanh chóng thay vì mất công đun sắc thuốc phức tạp như trước.

Trên thực tế, với những ưu điểm trên, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh đã được hơn 150.000 người bệnh lựa chọn để chữa mề đay, nổi mẩn đỏ và thành công. Tỷ lệ điều trị khỏi bệnh, không tái phát đạt hơn 90%. Chỉ một số ít người bệnh không đạt kết quả như mong muốn, bệnh vẫn còn quay trở lại do không dùng thuốc đủ liệu trình hoặc không tuân thủ chỉ dẫn của thầy thuốc.

ĐỌC NGAY: ++ 150 Nghìn Người Bệnh Cả Nước Nói Gì Về Bài Thuốc Chữa Mề Đay Đỗ Minh Đường [Phản Hồi Thực Tế]

Tỷ lệ điều trị bệnh thành công bằng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Tỷ lệ điều trị bệnh thành công bằng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Chị Vương Thị Vui (38 tuổi) là một trường hợp “người thật, việc thật” đã điều trị thành công mề đay, mẩn ngứa sau sinh chỉ sau 1 liệu trình dùng Mề đay Đỗ Minh.

XEM NGAY REVIEW CỦA CHỊ VUI VỀ BÀI THUỐC MỀ ĐAY ĐỖ MINH:

Bạn Nguyệt Hà cũng từng là bệnh nhân mề đay mãn tính lâu năm, từng thử qua nhiều phương pháp nhưng không khỏi. Chỉ tới khi sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh, tình trạng bệnh của Hà mới chấm dứt, không tái phát.

XEM NGAY CẢM NHẬN CỦA BẠN HÀ KHI SỬ DỤNG BÀI THUỐC MỀ ĐAY ĐỖ MINH

Rất nhiều người bệnh khác cũng đã gửi phản hồi về nhà thuốc sau khi sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Bạn đọc có thể tham khảo tại đây:

Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh Phản hồi người bệnh về bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Nếu bạn đang bị nổi mề đay, mẩn đỏ, cần được tư vấn cụ thể hơn về phác đồ điều trị, hãy liên hệ ngay Nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo thông tin sau để được hỗ trợ giải đáp:

XEM THÊM

Xem thêm

Bình luận (60)

  1. Trần Thu Tâm says: Trả lời

    Thằng cu nhà mình cách đây mấy ngày tự dưng người cứ nổi thành từng mảng đỏ ngứa ngáy. Mình có ra dược mua thuốc về bôi cho con thì thấy các mảng đỏ k lan ra nữa, thằng bé cũng kêu đỡ ngứa nhưng nay mình vạch bụng con ra kiểm tra thì lại thấy mấy đốm mẩn đỏ li ti ở bụng con. Mẹ nào có kinh nghiệm rồi cho mình hỏi trường hợp nên làm thế nào ạ?

    1. Yến Anh says: Trả lời

      Mẹ thử kiểm tra thực đơn bé ăn xem có phải bé ăn trúng đồ gì rồi dị ứng không hoặc kiểm tra lại phòng ốc, quần áo các thứ có khi con sâu, con bọ gì nó bám vào cũng gây ngứa đó. Hồi nhỏ mình dị ứng thì hay được các bà cho tắm nước lá trầu không thấy cũng đỡ nhiều, mẹ thử cho bé xem có đỡ hơn chút nào không nhé

      1. Huyền Trang says: Trả lời

        Thấy con bị vậy thì mẹ phải đưa đi viện khám, kiểm tra ngay chứ, trẻ con hệ miễn dịch kém ai mà chắc được con sẽ bị bệnh gì. Nước lá các thứ ấy nhiều khi mình không biết vệ sinh, rửa không sạch đun lên tắm còn khiến bệnh nặng hơn nên tốt nhất là thôi, mẹ cứ đưa con đi viện khám bác sĩ kê đơn thuốc cho uống vẫn là an toàn nhất. Giờ các mẹ cũng tài thật đấy, bác sĩ ở đấy thì không chịu hỏi cứ lên mạng nghe linh ta linh tinh

  2. Châm Anh Ngg says: Trả lời

    Ở Bắc Ninh thì qua đâu mua thuốc mề đay đỗ minh được các bác nhể? Bác nào mua thuốc này rồi thì nổ cho tôi xin cái địa chỉ với. Xin cảm ơn

    1. Hoàng Mai says: Trả lời

      Theo tôi biết thì nhà thuốc Đỗ Minh họ chỉ có cơ sở ở Sài Gòn với Hà Nội thôi, chưa có ở Bắc Ninh đâu. Đmđ cũng là nhà thuốc gia trueyefn, phân phối độc quyền nên bác muốn mua thuốc thì phải đi lên Hà Nội đấy, qua đây họ khám rồi họ kê đơn cho thì mới mua được thuốc. Mà Hà Nội với Bắc Ninh thì cũng gần không ấy, đi cuốc xe là tới có gì đâu. Địa chỉ đây này: 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      1. Thủy Anh says: Trả lời

        Đỗ minh đường hiện chưa có chi nhánh ở Bắc Ninh đâu bạn ơi, nếu mà có thời gian, đi lại thuận tiện thì bạn có thể đến trực tiếp cơ sở tại Hà Nội của họ để khám và mua thuốc. Còn nếu k tiện đi lại thì bạn cũng có thể gọi điện vào số hotline của họ 0963 302 349 – 0938 449 768 để được tư vấn và đặt thuốc nhé, nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện về nhà cho mình đó

        1. Trần Hà says: Trả lời

          @thuy anh chị có thể nói rõ hơn được không ạ? Ship qua đường bưu điện thì phí ship và thời gian ship thế nào hả chị? Em muốn đặt một liệu trình thuốc về Hà Giang ấy ạ

          1. Lục Thị Thùy Trang says:

            ô bác ở chỗ nào hà giang đấy? em ở đồng văn cũng mới đặt mua thuốc của nhà thuốc đỗ minh về điều trị mề đay đây. Tiền ship rẻ bèo ấy, mất có hai chục ngàn mà ba ngày là em đã nhận được thuốc rồi

          2. Phương Linh 06 says:

            Nếu mà bạn chọn hình thức nhận thuốc rồi mới thanh toán tiền thì phí ship sẽ là 20k bạn nhé. Còn nếu bạn chuyển khoản tiền thuốc trước thì nhà thuốc họ sẽ hỗ trợ free tiền ship cho mình luôn. Thời gian vận chuyển còn tùy nơi bạn ở nhưng mình thấy trung bình cũng chỉ khoảng 3-4 ngày là nhận được rồi. Cụ thể ra sao bạn có thể vào đây tìm hiểu https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-va-dich-vu-gui-thuoc-qua-duong-buu-dien-c683a1036594.html

  3. Trúc Thanh Đào says: Trả lời

    cứ đến mùa lạnh là em lại bị nổi mẩn li ti ở bụng với lưng, đi khám mấy lần thì ngta bảo do dị ứng thời tiết, đành chấp nhận sống chung với nó. Các bác có biết loại thuốc bôi ngoài da nào hiệu quả thì rcm cho em nữa. Em cảm ơn nhiều

    1. Giang Kute says: Trả lời

      Tuýp phenergan dùng ổn áp phết đấy. Đợt trước mình bị dị ứng dùng thấy hiệu quả lắm, bôi vào đỡ ngứa liền. 1 tuýp 10g có hơn chục ngàn thôi, giá rẻ mà dùng tốt phết chứ chả đùa

      1. Thanh Thư says: Trả lời

        dị ứng thời tiết thì cứ Hidem Cream mà quất. Tôi cũng bị dị ứng thời tiết, cứ đợt nào chuyển mùa là người ngợm các thứ sưng vù nên lúc nào cũng phải thủ sẵn 1 lọ bên cạnh. Cái thuốc này mấy bà bị bỏng hay bị côn trùng cắn bôi cũng được đấy, nó làm dịu da đi nhiều

  4. Thiên Hà says: Trả lời

    Cho tôi hỏi nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào thứ bảy chủ nhật không? Tôi đi làm nhà nước chỉ có mấy ngày cuối tuần đấy là được nghỉ thôi. Nhà thuốc mở mấy hôm đấy thì còn sắp xếp qua mà khám được chứ ngày trong tuần đi làm miết, có muốn đi cũng chẳng đi được

    1. Bạch Bạch says: Trả lời

      Họ có làm việc cả thứ bảy và chủ nhật đó bà. Họ làm việc cả tuần từ 8h-17h30 nên cứ sắp xếp rảnh ngày nào thì qua thôi. Mà đi vào cuối tuần thì sợ bên nhà thuốc hơi đông, bà nên đặt lịch trước cho đỡ phải đợi lâu

      1. Sao Mai says: Trả lời

        Muốn đặt lịch khám thì làm thế nào vậy bác? Bác mà có số bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thì cho em xin với, em muốn liên hệ để đặt lịch bác sĩ khám vào thứ 6 tuần này

        1. Tâm 2H says: Trả lời

          Hẹn lịch thì bạn cứ gọi vào số hotline của bên nhà thuốc 0963 302 349 – 0938 449 768, gọi cho họ rồi báo ngày giờ, bác sĩ muốn khám là được thôi. Không thì trên web của họ cũng có chỗ điền thông tin đặt lịch khám đấy, bạn vào đấy điền thông tin cũng được

  5. Mai Anh Tr says: Trả lời

    Cho mình hỏi thuốc của đỗ minh đường trẻ em bị mề đay có dùng được không ạ? Bé nhà mình năm nay lên 8, đợt trước bị xuất hiện các vết mẩn đỏ ở tay chân, lưng, tập trung nhiều ở bụng, bé kêu ngứa nên mình đưa đi khám thì họ bảo bé bị mề đay cấp tính. Mình cho con dùng thuốc bên viện 1 tuần nay nhưng không thấy bé đỡ, mình lo quá, đi tìm hiểu thì mn mách thuốc của đmđ dùng hiệu quả không biết trẻ nhỏ có dùng được không?

    1. Hoài Linh Tr says: Trả lời

      Trẻ con da chúng nó nhạy cảm dễ kích ứng nên hay bị mẩn ngứa mẹ cũng không cần quá lo lắng đâu. Thuốc của đỗ minh đường là thuốc đông y lành tính nên mình nghĩ các bé dùng oke k vấn đề gì đâu. Mình đọc mấy bài feedback của bệnh nhân bên đỗ minh đường thì cũng thấy có cả feedback của bệnh nhân nhí điều trị mề đay nữa đấy, mẹ vào tham khảo xem thế nào nha https://dominhduong.com/bai-thuoc-do-minh-duong-chua-me-day-o-tre-em-1625.html

      1. Hải An says: Trả lời

        8 tuổi lớn đùng rồi dùng vô tư bạn ạ. Bé nhà mình 6 tuổi còn dùng thuốc của đỗ minh đường rồi đây. Thuốc đông y toàn thảo mộc lành tính chứ không có tân dược với kháng sinh nên bạn không phải lo đâu. Con bé nhà mình năm ngoái cũng bị mề đay dị ứng mẩn đỏ cả người, đưa qua nhà thuốc đỗ minh được bác sĩ Tuấn kê cho liệu trình gồm 3 loại thuốc là đặc trị mề đay, bổ gan vs bổ thận, uống trong 2 tháng, nma uống đến khoảng tuần thứ 2 là đã thấy bớt mẩn đỏ, ngứa ngáy hẳn rồi, các vết ngứa cũng không lan rộng nữa, trước lúc dùng thuốc mặt con bé nhà mình sưng vù thương lắm mà dùng thuốc cái là hết sưng hẳn. Mình thấy đỡ định ngừng thuốc nhưng bác sĩ bảo phải kiên trì dùng hết thì thuốc mới có thể phát huy tối đa tác dụng nên mình lại cho con dùng tiếp. Uống hết đúng 2 tháng thuốc là con khỏi hẳn, da dẻ mịn màng không còn vết sưng ngứa nào trên da nữa, con không bị ngứa ngáy khó chịu tâm trạng vui vẻ thoải mái nên mình mừng lắm. Nó ngứa, nó đau 1 thì mình xót con, mình cũng đau 10, phải cảm ơn nhà thuốc nhiều

        1. Linh007 says: Trả lời

          Thuốc hiệu quả vậy thì tốt quá, cu nhà em dạo này thay đổi thời tiết cũng mẩn ngứa cả người nên em cũng đang tìm hiểu định cho uống thuốc của đỗ minh đường đây. Nma bé nhà chị thế là uống thuốc giỏi đấy chứ em thấy thuốc nam bình thường mùi nồng với đắng, mình người lớn còn thấy khó uống chứ đừng nói trẻ con. Cũng còn đang sợ không biết thằng cu nhà em có uống được không nữa

          1. Chi Đỡi says:

            Thuốc của Đỗ Minh Đường mình uống thì không thấy thuốc có mùi nồng hay đắng đâu. Thuốc khá thơm mùi thảo dược, vị cũng thanh thanh, hậu vị còn có chút ngọt, mình cũng khá sợ thuốc nam mà còn uống được thì chắc bé nhà bạn cũng uống được thôi

          2. Phương Hoa says:

            Nếu con không chịu uống thì e hòa chút mật ong vào chung với thuốc cho con uống là được. Nhưng thật ra thì thuốc của Đỗ Minh Đường dễ uống lắm, thuốc không đắng đâu, mùi cũng thơm thơm kiểu cỏ cây chứ cũng không khó ngửi. Trẻ con thì đứa nào cũng sợ uống thuốc thôi, em cứ vừa dỗ vừa răn, con uống vài lần là quen ngay

  6. Minh Tít says: Trả lời

    Thuốc mề đay đỗ minh uống khoảng bao lâu là khỏi vậy ạ? Thuốc hiệu quả có nhanh không? Tôi bị mề đay mẩn ngứa các thứ cũng đi ra dược mua thuốc tây cả uống cả bôi mà mãi chả khỏi, tốn cả đống tiền.

    1. Maria (Hằng) says: Trả lời

      Thời gian dùng thuốc thì còn phải phụ thuộc vào tình trạng bệnh và khả năng đáp ứng thuốc của bạn nữa nhưng dùng thuốc nam thì cứ xác định là phải kiên trì nhé. Trung bình thời gian dùng thuốc mình thấy là khoảng từ 2-3 tháng do thuốc nam nó ngấm chậm, sâu, tiêu diệt vào tận gốc bệnh. Nma cũng vì thế nên hiệu quả của thuốc nam kéo dài hơn so với thuốc tây đấy, thuốc cũng toàn là các thảo mộc lành tình nên không phải lo dùng lâu sẽ gây tác dụng phụ đâu

      1. Thu Hằng says: Trả lời

        Thuốc này mỗi lần uống có phải đun sắc không nhỉ? Tôi thấy nó đóng vào lọ thủy tinh chứ không gói giấy bán theo thang như thuốc đông y bình thường

        1. Ánh Nguyệt says: Trả lời

          Thuốc này mua về khi nào uống thì bạn cứ lấy ra hòa với nước ấm là uống được thôi. Nhà thuốc đã đun sắc sau đó cô đặc lại thành cao cho mình rồi, mình không cần phải đun sắc gì đâu, uống tiện lắm. Tôi mẹ bỉm mà bảo phải đun sắc thuốc để uống thì cũng chịu, chả theo được

          1. Gian Goal says:

            Kể ra dạng cao thế này tiện nhưng mà qua điều chế thế rồi liệu có ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc không? Sợ qua nhiều bước điều chế dược tính của thuôcd k còn như ban đầu

          2. Tiểu Vy says:

            Nhà thuốc họ chỉ làm giúp mình phần đun sắc, sau đó tách chiết cái tinh chất thuốc từ nước sắc ra để nấu thành cao nên không bị ảnh hưởng gì đâu. Để rõ hơn về quá trình điều chế thuốc bạn có thể vào link này xem

  7. Duy Tân says: Trả lời

    Đã ai dùng nha đam mà giảm bớt mẩn đỏ chưa ạ? Sáng nay ngủ dậy tự dưng thấy bụng nổi mất nốt mà k thấy ngứa, k biết sao

    1. Thu ann says: Trả lời

      Tôi thấy nha đam dùng giảm mẩn ngứa oke đấy. Nhưng tự dưng bị mẩn k rõ nguyên nhân vậy thì bạn nên theo dõi 1 tgian xem nó có tự lặn không, nếu không thấy lặn thì đi khám xem sao, chưa cần thiết phải dùng cái gì lên da đâu

  8. Trần Nhung says: Trả lời

    Theo mình được biết thì thuốc đông y có tác dụng chậm hơn so với thuốc tây. Nếu sử dụng bài thuốc mề đay đỗ minh để chữa mề đay mẩn ngứa thì khoảng tầm bao lâu mới khỏi? Mình bị nổi mẩn ngứa do dị ứng hơn 3 tuần rồi

    1. Đồng Ngọc says: Trả lời

      cũng hơi khó nói vì cái này nó vừa phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bạn như thế nào, nặng hay nhẹ, cơ địa hấp thụ bài thuốc có tốt hay không nữa. Thường thì phải uống thuốc đông y trong khaonrg từ 2 đến 3 tháng mới có tiến triển tốt được. Nếu xác định sử dụng thuốc mề đay đỗ minh hay bất kỳ loại thuốc đông y nào khác thì bạn nên kiên trì sử dụng trong thời gian dài nhé

    2. Nguyễn Thị Nga says: Trả lời

      Đùng rồi đó c. E bị nổi mề đay do dị ứng với ghẹ, uống thuốc không đỡ, vẫn bị nổi mẩn đỏ li ti khắp bụng, may mà không ngứa chứ ngứa nữa thì chết. Mẹ em được bạn giới thiệu cho bài thuốc mề đay đỗ minh tốt nên mua về cho em dùng. Em dùng bài thuốc cỡ 2 tháng là khỏi rồi, cũng may cơ địa hấp thụ nhanh nhưng nếu tính ngày rồi so với thời gian uống thuốc tây là lâu lắm luôn. Thuốc uống không hại sức khỏe, không gây đau dạ dày, không có tác dụng phụ nên cũng không lo. Uống cỡ 2 tuần thì em đỡ bị đỏ ở bụng, các chấm li ti, nốt mẩn nó bắt đầu lặn. Hết 1 liệu trình mề đay đỗ minh đầu tiên là đỡ hơn rõ luôn. Qua liệu trình thứ 2 uống cỡ 2 tuần là người em không có bất kỳ nốt mẩn đỏ nào nữa hết. Bác sĩ cũng có dặn em là khi triệu chứng hết rồi mà thuốc vẫn còn thì nên sử dụng tiếp cho hết liệu trình, loại này có công dụng hạn chế nguy cơ bệnh tái phát nữa đó c. Từ lúc em khỏi bệnh đến giờ cũng thấy có sức đề kháng hơn mà cũng không lần nào bị dị ứng nữa. Loại này nhiều người dùng rồi feedback lại lắm c, toàn fb tốt thôi, chị đọc đây nè https://trungtamytedpbackan.com/review-bai-thuoc-me-day-do-minh-chua-me-day-man-ngua.html

  9. Thanh Vânn says: Trả lời

    Liệu trình mề đay đỗ minh phải dùng cả 3 loại thuốc đặc trị mề đay, thuốc bổ gan giải độc và thuốc bổ thận dưỡng huyết à? Giá như nào vậy?

    1. Đinh Thị Thương says: Trả lời

      Liệu trình mề đay đỗ minh sẽ có đủ ba bài thuốc đặc trị mề đay, bổ gan giải độc và bổ thận dưỡng huyết như trong bài đề cập. Chi tiết số lượng của từng bài thuốc nhỏ bác sĩ sẽ dựa vào triệu chứng để gia giảm, điều chỉnh. Mỗi người một liệu trình nên giá thuốc cũng k cố định giống nhau đâu. Như trước tôi mua là mỗi tháng thuốc hết khoảng hơn 2tr, mà 1 tháng bác sĩ kê cho phải 7-8 lọ thuốc, nhiều phết đấy

      1. Hằng Maii says: Trả lời

        Thuốc này mua ở đâu vậy em? Chị đi hỏi mấy hiệu thuốc lớn chả hiệu nào có

    2. Lingg says: Trả lời

      Thuốc mề đay đỗ minh bán độc quyền ở nhà thuốc đỗ minh đường, không có phân phối tại hiệu thuốc tây hay nhà thuốc bắc nào đâu chị gái ơi. Chị mua bài thuốc thi đến cơ sở làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường nha. Nhà thuốc có hai địa chỉ ở 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

    3. Diệu Thủyy says: Trả lời

      ở xa không đến tận nơi mua thuốc được liệu nhờ nhà thuốc ship về nhà giúp có được không cậu nhỉ?

    4. Trần Thanh Hằng says: Trả lời

      Họ có ship đó bạn. Nước ngoài xa xôi họ còn hỗ trơ ship chứ huống hồ gì ở Việt Nam. Bạn gọi tới số 0987976816 để trao đổi với bác sĩ về tình trạng bệnh, triệu chứng rồi bác sĩ kê đơn, gửi thuốc về tận nhà cho mà dùng. Tiền ship mất có vài chục thôi, rẻ lắm

  10. Một ngày tháng Sáu says: Trả lời

    Kem dưỡng bioderma cicabi có dùng cho mẹ bầu được không? Mình đang bị nổi mẩn đỏ khắp bụng do dị ứng thời tiết. Hiện tại mình đang có em bé tháng thứ 6. Cảm ơn các chị em đã giải đáp thắc mắc

  11. Duyên says: Trả lời

    Thuốc mề đay đỗ minh bà bầu có dùng được k ạ? Em đang bầu tháng thứ 2, dạo này dị ứng hay sao mà bị nổi mẩn đỏ khắp người, trộm vía nó không ngứa. Em có đi khám bác sĩ kê thuốc cho bôi mà chả ăn thua

    1. My Tunn says: Trả lời

      Thuốc này có liệu trình cho mẹ bầu em nhé. Bầu những tháng giữa thai kỳ là có thể dùng bài thuốc được rồi, lúc này thai nhi đã ổn định rồi dùng thuốc sẽ an toàn hơn. Em cứ đến nhà thuốc để gặp bác sĩ, trao đổi xem bác sĩ tư vấn liệu trình như nào nhé. Thuốc đông y cũg lành tính nên bầu bì dùng cũng yên tâm em ạ

    2. Triệu Phương Mến says: Trả lời

      Đông y ngày xưa còn tin tưởng chứ đông y bây giờ thì ngàn chấm lắm. Lên mạng toàn tin bị ngộ độc thuốc đông y, nhà thuốc đông y kém chất lượng , thuốc bẩn tràn lan, đọc mà sợ

    3. Phạm Mai Anh says: Trả lời

      Thuốc đông y có loại này loại kia mà có phải loại nào cũng như loại nào đâu. Bạn mua thuốc ở đỗ minh đường bao giờ chưa mà bảo như thế. Nhà thuốc đảm bảo độ an toàn và chất lượng thuốc cho bệnh nhân khi dùng tuyệt đối.Toàn bộ thành phần thảo dược sử dụng trong bài thuốc đều được lấy từ vườn thuốc do đỗ minh đường từ canh tác, không lấy nguyên liệu nào từ bên ngoài. Thuốc sạch, chuẩn theo yêu cầu của bộ y tế. Báo người ta còn đưa tin vê vườn thuốc của họ sạch, đảm bảo được vấn đề an toàn cho bệnh nhân đây bạn. Cá x mình cũng dùng thuốc này rồi, dùng 3 tháng liên tiếp mà không thấy xảy ra bất cứ vấn đề gì cả https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  12. Đặng Vũ Kiều Oanh says: Trả lời

    Xin thông tin về thời gian làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường để qua khám da cái ạ?

    1. Kate Nguyễn says: Trả lời

      Nhà thuốc làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Giờ làm thì nhà thuốc làm trong hai ca. Sáng từ 8h đến 12h trưa. Chiều từ 1h30 đến 5h30. Ngày nào cũng như vậy trừ lễ tết nhé. Nhưng đi khám cuối tuần thì chủ động hẹn trước để tránh phải chờ đợi lâu tại mình thấy bên này cuối tuần hay đông bệnh nhân lắm

    2. Lưu Thị Như Hạnh says: Trả lời

      em thấy nhà thuốc có bác sĩ tuấn nổi tiếng chữa bệnh mát tay, em muốn hẹn lịch khám vs bác thì làm thế nào ạ?

    3. Yến says: Trả lời

      Em gọi số 0987976816 hẹn lịch khám vs bác tuấn trước 1 hoặc 2 ngày là oke đó. Hoặc e vào website của nhà thuốc hẹn cũng được. Nhưng chị thấy gọi điện vẫn nhanh nhất

  13. Trần Ngọc Hân says: Trả lời

    Thuốc dexclorp là loại tự mua được hay do bác sĩ kê đơn vậy? Mình hay bị nổi mẩn đỏ ở bụng do thời tiết, lạnh quá là bị nổi mẩn đỏ lên. Lâu lâu lại bị, mua để sẵn trong nhà để khi cần thì dùng đến chắc được đó nhỉ

    1. Sen Trinh says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc kê đơn, không tự mua được đâu. Loại này phải do bác sĩ kê đơn rồi dùng theo hướng dẫn mới đảm bảo về vấn đề an toàn được, tự ý mua về dùng nguy hiểm

  14. Nguyễn Thị Liên says: Trả lời

    Bẹ nha đam cắt ra có cần rửa trước khi bôi lên không? Mình có thử bôi gel nha đam lên nhưng bị ngứa. Lần đó áp dụng là cắt ra xong bôi lên da chứ không rửa

    1. Quỳnh Anh Dam says: Trả lời

      Rửa trước đi cho sạch cái lớp nhựa của nha đam. Lớp nhựa đó gây ngứa á. Còn khi booigel nha đam lên da đang bị tổn thương thì mát, dễ chịu hơn chứ không gây ngứa ngáy khó chịu đâu bạn

  15. Thu Nguyệt says: Trả lời

    Bên bán bài thuốc mề đay đỗ minh có uy tín, chất lượng không? Ngày trước tôi bị dính quả đông y ba đời khiếp thật sự. Chả hiểu sao chúng nó có thể bán thuốc kém chất lượng như thế. Dạo này thấy có nhiều quảng cáo về bài thuốc mề đay đỗ minh, người tôi có tiền sử bị dị ứng thời tiết, đến kỳ là bị nổi mẩn đỏ ở bụng, cả chân tay nữa. Tính mua mà sợ chỗ này nó cũng như bên 3 đời nhà tôi thì chết dở

    1. Chu Ngọc Hồng Hạnh says: Trả lời

      Không như ba đời nhà tôi đâu. Nhà thuốc đỗ minh đường uy tín, đơn vị gia truyền hoạt động được 150 năm rồi. Ba đời nhà tôi là nhà thuốc tự lên chưa đăng ký, không có giấy phép hoạt động, chúng nó chuyên đi lừa đảo. Mua thuốc của đỗ minh đường thì không sợ bị lừa. Thuốc bên đây được phát triển từ các bài thuốc gia truyền, sở y tế người ta cũng kiểm định, giám sát chặt chẽ ấy, báo dân trí còn đưa tin đây https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

    2. Kiều Huyền Phương says: Trả lời

      Mình đi khám ở đây rồi thấy okela lắm. Bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ từ A đến Z, không như những nơi khác khám cho nhanh để tieps nhiều bệnh nhân. Bác sĩ hầu như đều đã từng làm việc ở những đơn vị lớn cả rồi. Nhân viên của nhà thuốc cũng rất thân thiện và đáng yêu nhé.

    3. Nguyễn Hiền says: Trả lời

      chi phí khám ở đây có đắt khôg bạn ơi? Dao động khoảng bao nhiêu?

  16. Hương Sunny says: Trả lời

    Đắp bột yến mạch với mật ong lên da xong có cần phải dưỡng da lại ko nhỉ vì mỗi lần mình thực hiện xong cũng thấy da hơi khô, hơi khó chịu

    1. An Hoài says: Trả lời

      Thiếu ẩm nên da mới khô, nhiều người da khô quá dễ bị bong tróc và nổi mẩn đỏ lên nhưng không gây ngứa. Cấp ẩm vào thì sẽ đỡ hơn. Tham khảo mấy loại kem dưỡng ẩm trong bài có giới thiệu ấy. Mấy loại đó toàn kem dưỡng tốt dược da liễu khuyên dùng cả đó

    2. Đồng Tuyết Nhung says: Trả lời

      Có loại nào rẻ mà tốt không cị chứ mấy loại đó em thấy giá hơi chát. Em sinh viên không có nhiều tiền để mua. Bệnh dị ứng nổi mẩn đỏ của em cứ đến kỳ lại tái phát nên dùng kem dưỡng loại rẻ cho đỡ đau ví

  17. Nhung Lê says: Trả lời

    Đường thẻ để pha với gừng uống chữa nổi mẩn đỏ là đường gì vậy ạ? Em không biết loại đường này thì có thể dùng đường mía không ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nổi Mẩn Đỏ Ở Ngực Là Bệnh Gì? Điều Trị Như Thế Nào?

Nội dung chínhNguyên nhân gây nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứaBệnh Lupus ban đỏNhiễm trùng giunNổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa do bị...

Bị nổi mẩn ngứa khắp người là biểu hiện của bệnh gì?
Nổi Mẩn Đỏ Ngứa Khắp Người: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Nội dung chínhNguyên nhân gây nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứaBệnh Lupus ban đỏNhiễm trùng giunNổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa do bị...

Lòng Bàn Tay Nổi Mẩn Đỏ Ngứa Là Bệnh Gì? Nguyên Nhân, Cách Điều Trị 

Nội dung chínhNguyên nhân gây nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứaBệnh Lupus ban đỏNhiễm trùng giunNổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa do bị...

Nổi Mẩn Đỏ Khắp Người Không Ngứa Và Cách Điều Trị Tại Nhà
Nổi Mẩn Đỏ Khắp Người Không Ngứa: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Nội dung chínhNguyên nhân gây nổi mẩn đỏ ở bụng không ngứaBệnh Lupus ban đỏNhiễm trùng giunNổi mẩn đỏ ở bụng không ngứa do bị...