Phẫu Thuật Chữa Liệt Dương: Đối Tượng Áp Dụng, Hiệu Quả, Quy Trình

5/5 - (3 bình chọn)

Hiện nay, phẫu thuật chữa liệt dương là phương pháp điều trị được đánh giá mang đến hiệu quả nhanh chóng. Vậy biện pháp này phù hợp đối tượng nào và có tiềm ẩn nguy cơ biến chứng gì không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về cách điều trị tân tiến này thông qua bài viết dưới đây.

Phẫu thuật chữa liệt dương là như thế nào?

Phẫu thuật chữa liệt dương thực chất là sự can thiệp ngoại khoa của y học hiện đại, thông qua các tiểu phẫu dao kéo, tác động bằng cơ chế nhân tạo (cấy dương vật giả) để dần thay thế, cải thiện tình trạng liệt dương ở nam giới.

NÊN ĐỌC: Lương y Đỗ Minh Tuấn – Vị thầy thuốc kế thừa tinh hoa dòng họ giúp HÀNG NGÀN nam giới phục hồi sinh lý

Phương pháp phẫu thuật chữa liệt dương được khá nhiều quý ông quan tâm
Phương pháp phẫu thuật chữa liệt dương được khá nhiều quý ông quan tâm

Phương pháp phẫu thuật này nhằm mục đích chính là cấy ghép vào vị trí dương vật thật và phần bìu một dương vật giả có cấu tạo tương tự.

Có 2 loại thiết bị giả dùng để cấy ghép bao gồm:

  • Thiết bị cấy ghép 2 mảnh: Cần đặt bên trong bìu thêm 1 van và máy bơm
  • Thiết bị cấy ghép 3 mảnh: Cần thêm 1 bể chứa chất lỏng dưới thành bụng. Thiết bị này được đưa vào thông qua vết mổ bên trong.

Phương pháp phẫu thuật chữa liệt dương sẽ được các bác sĩ thực hiện sau khi gây mê toàn thân hoặc gây mê tủy sống.

Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ cho nam giới dùng thuốc kháng sinh để ngăn ngừa tình trạng viêm, đồng thời cạo ngay tại vị trí phẫu thuật.

Cách thực hiện:

  • Bác sĩ phẫu thuật rạch 1 đường bên dưới đầu dương vật và bụng dưới hoặc gốc dương vật
  • Kéo căng mô xốp trong dương vậy. Đây chính là vị trí chứa đầy máu khi dương vật cương cứng.
  • Chọn chính xác kích thước cấy ghép rồi đặt trụ cấy ghép vào vị tri và tùy chỉnh theo thực tế
  • Thêm van, máy bơm hoặc bể chứa chất lỏng tùy theo thiết bị cấy ghép
  • Thực hiện khâu vết mổ khi tất cả các vị trí đặt đã chính xác.

Các tiểu phẫu này gây ra khá nhiều đau đớn sau khi kết thúc, cần thực hiện thật cẩn thận và phải do bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao thực hiện.

Có nên phẫu thuật chữa liệt dương? Đối tượng nào có thể áp dụng?

Phương pháp phẫu thuật chữa liệt dương được đánh giá cao vì tính khoa học của nó, người bệnh hoàn toàn có thể lựa chọn áp dụng.

Tuy nhiên cách chữa này lại khá tốn kém chi phí. Hơn nữa, hiệu quả thực tế còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, thậm chí vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng nguy hiểm.

Theo đánh giá từ nhiều chuyên gia, đây chưa hẳn là giải pháp tối ưu nhất cho người bệnh liệt dương. Nam giới chỉ nên phẫu thuật liệt dương khi tất cả các giải pháp đã điều trị nội khoa bằng thuốc không đem đến hiệu quả, khiến tình trạng ngày một trầm trọng hơn.

Từ các kiến thức nam khoa ghi lại, có thể thấy phẫu thuật chữa liệt dương không phải thực hiện được cho tất cả mọi đối tượng.

Phương pháp phẫu thuật chỉ áp dụng được cho một số đối tượng nhất định
Phương pháp phẫu thuật chữa liệt dương chỉ áp dụng được cho một số đối tượng nhất định

Chỉ có một số trường hợp đặc biệt sau mới được bác sĩ chỉ định áp dụng:

  • Người bị liệt dương nặng, cậu nhỏ hoàn toàn không thể cương cứng dù đã làm mọi kích thích tác động.
  • Liệt dương do bẩm sinh hoặc tai nạn bất chợt khiến bộ phận sinh dục bị tổn thương dẫn đến mất đi chức năng. Trong trường hợp này, các bác sĩ bắt buộc phải tiến hành tiểu phẫu để khắc phục và điều chỉnh lại các sai sót, giúp dương vật có thể trở về trạng thái bình thường.

Các quý ông nên tìm hiểu thật kỹ và tham vấn ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi lựa chọn giải pháp này.

Quy trình tiểu phẫu chữa liệt dương

Sau khi tham khảo kỹ lưỡng và quyết định áp dụng phương pháp này, nam giới nên thực hiện tuần tự theo các bước sau để có hiệu quả can thiệp tốt nhất.

Bước 1: Thăm khám lâm sàng

Để đảm bảo an toàn và chất lượng cho cuộc phẫu thuật cũng như tránh những phát sinh không mong muốn, người bệnh nên tìm đến cơ sở uy tín, nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ có chuyên môn.

Trước tiên, nam giới cần được thăm khám dương vật kỹ lưỡng để xác định xem chúng thực sự còn khả năng chịu kích thích hay không. Sau đó, bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm liên quan phải tiến hành.

Việc khám sơ bộ này giúp các bác sĩ nắm bắt cụ thể tình trạng, mức độ bệnh liệt dương đang mắc phải cùng với tình trạng sức khỏe hiện tại để có giải pháp can thiệp hợp lý trước và sau tiểu phẫu.

Bệnh nhân cần thăm khám kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật
Bệnh nhân cần thăm khám kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật liệt dương

Dựa trên những thông số này, bác sĩ sẽ quyết định có được phẫu thuật không hoặc thời gian nào là cần thiết.

Bước 2: Thực hiện tiểu phẫu

Nếu đáp ứng đủ yêu cầu, quá trình phẫu thuật sẽ được diễn ra sau 1 – 2 ngày.

  • Bác sĩ tiến hành gây mê nhằm đánh lừa cảm giác, giảm đau đớn cho người bệnh
  • Thực hiện tiểu phẫu bằng các vật dụng chuyên khoa đã được khử trùng sạch sẽ trước đó
  • Quá trình diễn ra từ 45 – 60 phút đồng hồ. Sau khi thực hiện thành công, vị trí dương vật phẫu thuật sẽ được băng bó và cố định cẩn thận nên gây khá nhiều phiền phức cho người bệnh.

Bước 3: Chăm sóc, tái khám sau phẫu thuật

Phẫu thuật thành công nghĩa là dương vật giả đã được cấy thành công. Sau khi kết thúc tiểu phẫu, người bệnh nên chăm sóc cẩn thận vết mổ, tránh những tác động không đáng có để không xảy ra biến chứng.

Bệnh nhân nên ở lại viện 1 thời gian ngắn (5 – 7 ngày) để được theo dõi. Dương vật sẽ được bác sĩ khuyên giữ cố định nằm trên bụng dưới, hướng về phía bụng, không được để cong xuống cho đến khi hồi phục.

Sau khi xuất viện nên tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ.

Quá trình phẫu thuật chữa liệt dương không quá phức tạp nhưng đòi hỏi sự cẩn thận đến từ các quý ông.

Phẫu thuật chữa liệt dương có hiệu quả không?

Sau khi thực hiện phẫu thuật, tình trạng liệt dương của nam giới sẽ dẫn được cải thiện vì các loại dương vật giả này cho cảm giác gần như tự nhiên, kích thước không quá lớn nên không gây khó chịu cho người bệnh.

Nếu so với liệt dương vĩnh viễn ban đầu thì phương pháp đem lại hiệu quả khá tốt nếu người bệnh thực hiện theo đúng chỉ dẫn từ chuyên gia.

Tuy nhiên, cách chữa này vẫn còn tồn tại một số bất cập cần lưu ý như:

  • Liệt dương có thể khỏi trong thời gian ngắn nhưng không phải là mãi mãi vì cơ chế phẫu thuật không loại bỏ được tận gốc căn nguyên gây bệnh, chỉ là giải pháp “cắt phần ngọn” và thay thế tạm thời.
  • Cảm xúc “yêu” khi thực hiện bằng dương vật giả nhiều khi không “thật”, không có sự thỏa mãn dù dương vật đã hoạt động bình thường. Nếu nam giới không kiên trì thích nghi hoặc không có liệu pháp tâm lý trị liệt dương kết hợp sẽ dễ dẫn đến rối loạn cương dương lần tiếp theo, khiến bệnh trầm trọng hơn.
  • Gây đau khi hết thuốc tê, xảy ra một số bất tiện trong sinh hoạt, đại – tiểu tiện hàng ngày trong thời gian đầu. Người bệnh cần đến sự chăm sóc và giúp sức từ người thân để tránh gây ảnh hưởng vết mổ.

XEM NGAY: Suýt mất vợ ở tuổi gần 40 vì yếu sinh lý, người đàn ông tìm lại bản lĩnh nhờ bài thuốc từ thảo dược

Phẫu thuật liệt dương đem lại hiệu quả khá cao nhưng vẫn không tránh khỏi biến chứng về sau
Phẫu thuật chữa liệt dương đem lại hiệu quả khá cao nhưng vẫn không tránh khỏi biến chứng về sau

Bên cạnh đó, vì đây là can thiệp dao kéo nên chỉ cần 1 sai lầm nhỏ xuất hiện trước – trong hoặc sau quá trình tiểu phẫu cũng dễ dẫn đến biến chứng khó lường:

  • Nhiễm khuẩn tại chỗ: Có thể xảy ra sớm ngay sau vài ngày hoặc muộn đến vài tháng, vài năm sau mổ. Khi đó, bắt buộc người bệnh phải phẫu thuật lần 2 để rút dương vật giả đã cấy ra. Khi đó, nam giới lại trở về tình trạng liệt dương như ban đầu, rất khó để tiểu phẫu chữa lại lần nữa.
  • Tụ máu: Có thể tự tiêu hoặc phải dùng biện pháp can thiệp.
  • Chảy máu: Xuất huyết nhiều dễ dẫn đến thiếu máu, gây hoa mắt, chóng mặt, suy nhược.
  • Tổn thương da bên trong: Dương vật giả sẽ dính vào phần da bên trong, dẫn đến nhiễm trùng, hoại tử vùng da đó.

Chính vì những bất cập này nên nếu không phải ở giai đoạn nặng và hết cách cứu chữa thì nam giới hoàn toàn không nên áp dụng. Còn khi đã áp dụng thì tốt nhất hãy cẩn trọng để đạt hiệu quả cao nhất.

CHIA SẺ NGAY TÌNH TRẠNG LIỆT DƯƠNG 

NHẬN TƯ VẤN TỪ BÁC SĨ ĐẦU NGÀNH

Lưu ý quan trọng sau khi phẫu thuật chữa liệt dương

Sau khi phẫu thuật liệt dương thành công, nam giới nên lưu ý những điều sau để có kết quả trị liệu hiệu quả như mong muốn.

Lưu ý sau khi phẫu thuật

  • Nên nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng một thời gian, chăm sóc vết mổ cẩn thận, giữ liên lạc với bác sĩ và tái khám theo định kỳ 4 – 6 tuần.
  • Có thể dùng thuốc giảm đau để giảm bớt cơn đau sau khi thuốc tê hết tác dụng, nhưng cần dùng theo đơn thuốc của bác sĩ, tránh tự ý mua thuốc và lạm dụng quá đà.
  • Tránh tắm từ 1 – 2 ngày để vết thương hở không tiếp xúc với nước vì dễ gây nhiễm trùng vào trong.
  • Nếu vết mổ đau tăng, chảy dịch, phù nề, tụ máu kèm sốt nhẹ thì người bệnh phải đến gặp bác sĩ ngay để ngăn chặn kịp thời tình trạng viêm.
  • Kiêng mọi hoạt động tình dục (ít nhất là 6 tuần) cho đến khi vết sẹo lành hẳn, bác sĩ thông báo ổn định hoàn toàn. Trong thời gian đầu ân ái nên nhẹ nhàng để tránh tổn thương đến “cậu nhỏ”.
  • Học cách sử dụng dương vật giả một cách kỹ càng, tỉ mỉ, thuần thục để tăng khoái cảm cho cuộc yêu, tránh tình trạng mất cảm hứng gây ra xuất tinh sớm, rối loạn cương dương khiến bệnh quay trở lại.

Lưu ý phòng bệnh liệt dương lâu dài

Những lưu ý trong mục này không chỉ là lời khuyên dành cho các đấng mày râu vừa trải qua phẫu thuật chữa liệt dương mà còn dành cho các quý ông khác.

Thực hiện theo chỉ định từ bác sĩ, hiệu quả của việc phẫu thuật liệt dương sẽ cao hơn
Thực hiện theo chỉ định từ bác sĩ, hiệu quả của việc phẫu thuật liệt dương sẽ cao hơn

Áp dụng tốt những lời khuyên này sẽ giúp cải thiện bệnh liệt dương nhanh chóng, phòng bệnh tiến triển trầm trọng hơn.

  • Xây dựng thói quen sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi khoa học, điều độ. Tránh thức khuya quá độ, tâm lý căng thẳng, stress nặng.
  • Thực hiện ăn uống, kiêng khem điều độ, hợp lý: Loại bỏ những đồ ăn dầu mỡ, thực phẩm chế biến sẵn, ít giá trị dinh dưỡng. Thay vào đó, nên bổ sung nhiều loại rau xanh, trái cây, thức ăn giàu canxi, đạm, magie, kẽm,…
  • Không dùng rượu bia, nước ngọt có gas, các loại chất kích thích,… để không làm ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Tập luyện thường xuyên để có sức khỏe tốt, nhất là các bài tập giúp trị rối loạn cương dương, ngăn ngừa xuất tinh sớm, kích thích dương vật hiệu quả.
  • Sinh hoạt tình dục điều độ, đúng cách, tránh xa các vật dụng và các loại thuốc kích thích quan hệ.
  • Không lạm dụng thủ dâm, hạn chế xem phim 18+

Như vậy có thể thấy, hiệu quả của việc phẫu thuật chữa liệt dương là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, các quý ông bị liệt dương chỉ nên tìm đến giải pháp này khi đây là cách chữa ”đường cùng”, không còn lựa chọn nào khác.

Hãy tham khảo ý kiến chuyên gia nhiều hơn để có những lựa chọn đúng đắn nhất trong việc lấy lại “bản lĩnh” đàn ông.

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Bài thuốc nam BÍ TRUYỀN giúp “HỒI SINH” cậu nhỏ, “vào ra” không mệt

Sinh lý nam Đỗ Minh được mệnh danh là “KHẮC TINH SỐ 1” của chứng liệt dương ở nam giới. Đây là bài thuốc nam BÍ TRUYỀN 150 năm của dòng họ Đỗ Minh, hiện được lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường kế thừa và hoàn thiện.

Theo đó, bài thuốc Nam chữa liệt dương của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mang đến hiệu quả VƯỢT TRỘI nhờ sự tổng hòa của nhiều yếu tố.

Cơ chế 3 TRONG 1 giúp tăng cường sinh lực từ bên trong

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được phối ngũ từ 3 phương thuốc nhỏ kết hợp trong 1 liệu trình với thành phần và công hiệu khác nhau, giúp tác động sâu tới căn nguyên gây bệnh, điều trị toàn diện nhiều bệnh “thầm kín” của các quý ông. Bao gồm:

  • Thuốc Hồi xuân Phục dương thang
  • Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn
  • Thuốc Đại bổ thận

CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Bài thuốc tập trung bổ thận sâu, tăng cường chức năng thận và kích thích ham muốn tình dục cho phái mạnh. Nhờ vậy, Sinh lý nam Đỗ Minh giúp tăng sinh hormone testosterone, cải thiện lưu thông khí huyết, tăng kích thước và sự cương cứng của “cậu nhỏ”, giúp quý ông khỏe sung, tự tin hơn khi lâm trận và tìm được khoái cảm đỉnh cao trong mỗi lần ân ái.

Bên cạnh đó, bài thuốc vận dụng cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ nhằm cân bằng âm – dương ngũ tạng, cho hiệu quả trợ dương cao nhất, đảm bảo sự ổn định sinh lý từ gốc cho phái mạnh, hiệu quả bền vững.

Kết tinh hơn 50 thảo dược tự nhiên, AN TOÀN cho sức khỏe

Thành phần của bài thuốc hòa quyện hơn 50 “biệt dược phòng the” đứng đầu trong TOP bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý như: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Phúc bồn tử, Cửu thái tử, Bà kích, Kim anh tử,…

Đặc biệt, quý ông có thể HOÀN TOÀN yên tâm khi sử dụng thuốc, không lo gặp tác dụng phụ. Bởi 100% thành phần bài thuốc là các thảo dược tự nhiên, lành tính, được kết hợp theo TỶ LỆ VÀNG. Trong đó, hơn 90% thảo dược được lấy từ các vườn trồng chuyên canh hữu cơ, đạt chuẩn GACP – WHO do nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng, phát triển.

Thay vì bào chế thuốc theo dạng thang sắc truyền thống, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã cải tiến HỖ TRỢ bài chế thuốc thành viên hoàn, rượu ngâm, cao đặc, giúp nam giới dễ dàng sử dụng, không mất công đun sắc.

Để chăm sóc sức khỏe TOÀN DIỆN, quý ông có thể kết hợp song song bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh và bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu. Đây là bài thuốc ĐẠI BỔ cơ thể nhờ kết hợp các dược liệu vô cùng QUÝ GIÁ và ĐẮT ĐỎ. Sử dụng rượu thuốc đều đặn theo chỉ định quý ông sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt đời sống “chăn gối” ngày càng phong độ. 

Hiệu quả được KIỂM CHỨNG, báo chí đưa tin

Trải qua 3 thế kỷ, HÀNG NGÀN quý ông đã kiểm chứng và đều không tiếc lời khen cho bài thuốc này. Theo thống kê, có đến 96% nam giới hết hẳn triệu chứng “lực bất tòng tâm” sau 2 – 3 liệu trình dùng thuốc.

TÌM HIỂU NGAY: Đánh giá từ chuyên gia, người bệnh và truyền thông về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Diễn viên Lê Bá Anh – cậu Vượng trong phim Thương ngày nắng về cũng là một trong những người từng “thoát” cảnh “bất lực” thành công nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh. Nam diễn viên cho biết: “Vì công việc bận rộn, ăn uống không điều độ, phần do tuổi tác nên có một khoảng thời gian, tôi gần như “bất lực” trước vợ do thường xuyên gặp tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. May sao, tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tìm hiểu thấy đây là đơn vị chữa bệnh bằng thuốc Nam có tiếng nên tôi quyết định tới đây thăm khám, điều trị.

Tháng đầu tiên sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, tôi thấy sức khỏe tôi có nhiều chuyển biến, ăn ngon, ngủ tốt hơn, hiện tượng đau mỏi xương khớp, tiểu đêm cũng thuyên giảm dần. Sang tháng thứ 2, tôi thấy “chuyện ấy” có vẻ được cải thiện hơn. Dùng hết thuốc tháng thứ 3, “cậu nhỏ” của tôi ổn định hoàn toàn, sung mãn trở lại, nhờ vậy mà vợ chồng tôi lại mặn nồng như tôi.”

[Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Sinh Lý Nam tại Đỗ Minh Đường]

Thành công của bài thuốc đã góp phần giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng được nhiều người biết đến. Sinh lý nam Đỗ Minh cũng từng xuất hiện trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2“Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2.

Để được chuyên gia đầu ngành tư vấn, thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị liệt dương cụ thể, hãy liên hệ ngay:

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Đỗ Minh Đường đồng hành cùng VTV2 giới thiệu giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

Xem thêm

Bình luận (60)

  1. Đàm Kiểm says: Trả lời

    liệt dương mà phẫu thuật được luôn à? Pp này có ổn không? đã liệt đương rồi mà phẫu thuật không ra gì nữa thì xác định hỏng hết súng ống

    1. Vi Huy says: Trả lời

      Chuẩn rồi ông bạn, tôi cũng đang không hiểu vì sao, đây là lần đầu tiên tôi nghe đến phương pháp này, trước nghĩ mấy vấn đề về sinh lý thì chỉ cần dùng thuốc đơn giản là được, không nghĩ có cả đụng dao kéo như này

      1. Hùng Lương Võ says: Trả lời

        Phẫu thuật liệt dương là phương pháp không phải mới, nhiều ae không tìm hiểu thì ko biết thôi. Mà cũng đúng, đôi khi mình ko bị thfi tìm hiểu làm gì. Phẫu thuật nó sẽ đảm bảo hiệu quả cao hơn là dùng thuốc. Ông nào liệt nặng, thuốc không cứu nổi nữa thì phải phẫu thuật

        1. Mừng Cá Rô says: Trả lời

          Phương pháp này hiệu quả của nó cũng chỉ đc 70-80% thôi, nói thật là chả có cái phương pháp nào chữa trị mà hoàn toàn 100% được cả. Chưa kể những trg hợp rủi ro trong quá trình phẫu thuật. Mấy vấn đề về sinh lý, ngoài chữa trị theo chỉ định của bác sĩ thì cũng cần tập luyện, ăn uống bổ sung thêm nữa thì mới khoẻ được

  2. Nguyễn Trọng Tài says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường lịch làm việc cụ thể của họ như thế nào vậy? Thấy review tốt muốn sang kiểm tra súng ống, dạo này cũng yếu quá, 2p đã phọt mẹ hết rồi

    1. Bùi Văn says: Trả lời

      bên đó làm việc từ thứ 2-chủ nhật. Buổi sáng thì lịch làm việc bắt đầu từ lúc 8h đến 12h00 ; còn buổi chiều bắt đầu từ 13h30 – 17h30 nhé bạn

      1. Đức Hoan says: Trả lời

        Hoá ra nhà thuốc này có hỗ trợ khám chủ nhật luôn, tôi đang lo không có thgian rảnh để đi khám, may quá. Nhưng phí khám cuối tuần có đắt hơn phí khám ngày thường không?

      2. Trương Gia Cảnh says: Trả lời

        Đỗ minh đường khám miễn phí ông ơi, không thu tiền khám bât kể ngày thường hay cuối tuần đâu nhé. Nhưng ông mà chọn khám vào cuối tuần như thế thì tôi khuyên nên đặt lịch khám cho đỡ phải đợi khi đến khám, nhà thuốc cuối tuần hay đông bệnh nhân lắm

      3. Phố Vắng Mình Anh says: Trả lời

        Ông anh biết cách đặt lịch khám có thể hướng dẫn giúp tôi với được không? Tôi cũng đang tính đi khám cuối tuần này

        1. Chung Nguyễn says: Trả lời

          Đặt lịch khám thì có thể đặt qua link này. Mình vừa mới đặt lịch xong hqua và cũng đc nhân viên gọi lại hoirthoong tin xác nhận trong ngày, công nhận bên đỗ minh đường này làm ăn chu đáo https://dominhduong.org/dat-lich-kham .

  3. Hồ Văn Cân says: Trả lời

    thăm khám ở đỗ minh đường thì có được sử dụng bảo hiểm y tế không nhỉ? Họ có hỗ trợ thẻ bhyt không?

    1. Quang Văn Bảo says: Trả lời

      Cái này tôi cũng không rõ lắm ông bạn thử gọi lên hỏi họ xem thế nào. Đây tôi cho ông số đt của họ luôn 0938 449 768

      1. Đỗ Bân says: Trả lời

        Ở đỗ minh đường họ thăm khám miễn phí nên không cần phải tốn đồng nào đâu bạn. Bạn mua thuốc thì thanh toán tiền thuốc thôi. Nhà thuốc này là phòng khám tư nên mình nghĩ họ không áp dụg bảo hiểm đâu. Bảo hiểm chỉ áp dụng ở bệnh viện công thôi bạn ơi. Mà khám free thì cần gì đến bảo hiểm :))) Hồi đầu năm tôi qua đây khám với mua thuốc sinh lý chữa xuất tinh sớm chỉ phải trả mỗi tiền thuốc, tôi mua liền luôn 2 liệu trình nhà thuốc còn ưu đãi giảm thêm cho 10%

      2. Võ Văn Hải says: Trả lời

        Thế chi phí thuốc của họ như thế nào bạn? Thấy mấy ae nói thuốc sinh lý bên này dùng tốt mà tôi đi tìm giá tham khảo nhưng chả thấy web nào công bố

        1. Hiền Già says: Trả lời

          Thuốc được tính giá theo từng liệu trình, mỗi liều trình thuốc của bên đỗ minh đường sẽ dao động từ 3-4 triệu/ tháng. Đấy là mức giá trung bình thôi, còn cụ thể thế nào thì ông phải đến khám, bác sĩ phối thuốc xong đâu đấy mới tính đuọc giá chính xác

  4. Việt Bắc says: Trả lời

    Ae nào từng dùng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh rồi thì cho em xin cái review chân thực cái nhỉ, chứ thấy báo viết thì cũng chưa tin lắm. Cảm ơn các anh em.

    1. Quân Kun says: Trả lời

      Đúng thế, bây h nhiều loại báo lá cải, có báo 24h có hôm họ viết cũng còn nhiều sạn lắm nên cũng không biết tin vào đâu cả

      1. Đinh Văn Năm says: Trả lời

        Tôi đã từng dùng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh, cơ bản chấm thuốc này 9 điểm nhé mấy ông bạn. Thuốc dùng chất lượng cũng ok. Từ khi dùng đến lúc kết thúc là tôi dùng trong vòng 3 tháng. Ban đầu khi sử dụng thì thuốc nó cần thgian làm quen cơ thể nên nó cũng chưa gọi là hiệu quả mấy, phải mất tầm 2 tuần sau thì mới thấy hiệu quả. Khi tooidungf thuốc này, hết tháng t1 là thấy tình trạng cơ địa phấn khởi, và dương vật cũng có “ý thức” hơn lúc trc, tôi nhìn gái xinh đã có cảm giác, tuy nhiên khi muốn quan hệ thì vẫn phải kích thích; nhưng nó cũng ko đến nỗi phải kích thích nhiều như lúc trc đâu. Sang tháng thứ 2, thì cảm xúc ham muốn bắt đầu tăng dần lên và ngày nào cũng kiểu muốn quan hệ, tuy nhiên thi thoảng cũng vẫn phải kishc thích như xem xxx này kia. Khi t dùng sang hết liệu trình thứ 3 thì nói thật hầu như ngày nào cũng phải 1 trận, có hôm còn 2 3 hiệp liên tục với vợ, cứ vào trận là súng ống tự giác ngóc đầu, không ỉu xìu xìu như trước nữa, nói chung là tôi thấy thuốc ok đấy

      2. Thịnh Bro says: Trả lời

        Thuốc này dùng lâu như thế thì có sợ có tác dụng phụ gì hkhông bác? Nghe nhiều ng nói dùng thuốc nhiều hay bị hại thận và dạ dày

        1. Nguyễn Văn Tư says: Trả lời

          Trường hợp sử dụng thuốc tây thì mới lo còn thuốc đông y thì bao h nó cũng lành tính nên mình khỏi lo mấy vấn đề tác dụng phụ nhé bạn. Trước tôi dùng còn cả 4 tháng trời ko có vấn đề gì đâu. Bài thuốc này có cả thuốc bổ thận, uống vào thận còn khoẻ hơn nữa đấy, tôi dùng thuốc xong mà ít tiểu đêm hẳn, trước 1 đêm phải dậy đi vệ sinh 3 4 lần

  5. Bảo Trần says: Trả lời

    Thấy vtv2 đưa tin là đủ biết đỗ minh đường uy tín như thế nào rồi. Đang đi tìm cơ sở đông y khám chữa nam khoa tốt, bây h chắc mình cũng sẽ đặt lịch để sang bên này khám luôn, chứ chữa ở viện hết bn tiền r mà súng ống vẫn không cứng nổi

  6. Hoàng Gia Vỹ says: Trả lời

    Cac anh biết ở nhà thuốc đỗ minh đường có bác sĩ nào khám sinh lý tâm lý ko, em năm nay ms 23 tuổi, đi khám mấy cái này cũng ngại nhất là khi gặp phải mấy ông anh hay trêu thì lại đỏ mặt chả dám chia sẻ

    1. Lương Thiết says: Trả lời

      mấy cái vấn đề này nó bình thường mà, đi khám không mắc phải cái này thì cái kia, em cứ đi thăm khám bình thường thôi ban đầu khi đi khám a cũng hay tâm lý nhưng sau cũng quen r. Đi khám mới thấy rất nhiều người yếu nên thành ra nó lại bình thường em ơi

      1. Ngọc Đoàn says: Trả lời

        Nếu thăm khám ở đỗ minh đường thì a ko biết bác sĩ khác như tn nhưng a từng dc khám với bác sĩ Tuấn, thấy bác sĩ tuấn khám khá chi tiết và cụ thể tỉ mỉ. Hiểu tâm lý bệnh nhân, tâm sự với mình cũng rất dễ dàng để cho mình bộc bạch và dãi bày, nên em có thê cân nhắc bác sĩ Tuấn

        1. Vỹ Văn Vũ says: Trả lời

          Chuẩn rồi, thăm khám với bác sĩ TUấn thì là quá ok rồi. Từ tâm lý hiểu bệnh nhân, bác này khám cho mình mà nói chuyện gần gũi như hai ae, ban đầu thì mình khám cũng ngại. nhưng khi gặp bác này thì tâm sự như hai ae và bộc lộc hết từ a-z, thi thoang ông bác còn gợi mở vài tips cho mấy ae chiến sao cho ok nhất kkk. Nói chung riêng khám cho mình cũng mấ tầm 30p và tư vấn rất chi tiết. Ông này trình độ chuyên môn cũng giỏi và nhiều kinh nghiệm, trước còn chữa khỏi mãn dục cho ông diễn viên bá anh đây, thông tin về bác sĩ đây nhé https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  7. Bá Thông says: Trả lời

    Liệt dương mà phẫu thuật thì ae nghĩ nên làm ở viện tư hay viện nhà nước sẽ tốt hơn? Tôi đi khám bác sĩ cũng khuyên làm tiểu phẫu nhưng chưa biết nên lựa chọn làm chỗ nào, ko lại hỏng hết

    1. Thái Bùi says: Trả lời

      Cá nhân tôi thấy làm ở viện tư thì nó nhanh gọn hơn, đỡ thủ tục lằng nhằng với lại trang thiết bị của họ cũng nâng cấp nhiều và bắt kịp với xu hướng nhanh hơn so với làm ở viện công, có điều chi phí chắc chắn sẽ đắt

      1. Steven Trần says: Trả lời

        Cái này tùy nhé ông bạn, ko phải lúc nào viện tư cũng ok hơn, mỗi cái có một cái thế mạnh riêng. Viện tư thì công nhận thiết bị của nó hiện đại, nhưng có nhiều nơi họ đưa những bác sĩ ko có chuyên môn vào để làm hoặc tay nghề con non,…còn viện nhà nc thì đảm bảo đầy đủ về mặt pháp lý hơn, bác sĩ cũng trình độ vững và tin tưởng hơn

  8. Hồ Hoài Nam says: Trả lời

    Hôm nọ thấy trên tivi phản ánh mấy cơ sở kinh doanh đông y đưa dược liệu không đảm bảo vào làm thuốc cho bệnh nhân. Ở đỗ minh đường o biết có liên quan gì mấy vụ phốt đó ko

    1. Ng Thành Đạt says: Trả lời

      Bên đỗ minh đường thì bạn khỏi lo mấy vấn đề phốt đấy, họ kinh doanh ;làm ăn uy tín chứ không như một số nơi đâu. Bên này vườn dược liệu họ tự canh tác và trồng tại mấy tỉnh thành, cả vtv2 và báo 24h cũng có đưa tin về dược liệu sạch của họ. Còn có cả video quay toàn cảnh vườn dược liệu luôn đây. Nhà thuốc này được sở y tế cấp phép kinh doanh đàng hoàng nên thuốc thiếc cũng được sở kiểm tra, thanh tra thường xuyên rồi mới được bán ra ngoài nên yên tâm đi

  9. Tô Hắc Lon says: Trả lời

    Bên nhà thuốc đỗ minh đường có bác sĩ đỗ minh tuấn chữa liệt dương giỏi lắm đúng không? Ai biết thông tin gì về bác sĩ tuấn cho xin để nghiên cứu thêm phát

    1. Triệu Dũng says: Trả lời

      Bác sĩ này nghe đâu là truyền nhân thứ 5 của dòng họ đỗ minh. Mình cũng không rõ bac sĩ thăm khám bệnh như nào, giỏi giang không nhưng thấy bác sĩ có tham gia vào chương trình sống khỏe thật đơn giản trên vtv2. Các cụ ở nhà xem suốt, lâu lâu ngồi xem cũng thấy bác sĩ chia sẻ nhiều thông tin hay. Tư vấn cho hàng ngàn người xem đài thì chắc phải giỏi thì mới được mời chứ nghiệp dư không ai mời đâu

    2. Nguyễn Xuân Huy says: Trả lời

      Tất tật tật các thông tin về bác sĩ đỗ minh tuấn trong bài viết này có đề cập chi tiết đây. Chú muốn tham khảo về bác sĩ tuấn thì cứ việc xem. Bác sĩ giỏi đấy, hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc và điều trị bệnh rồi. Bác sĩ cũng đạt được nhiều giải thưởng với thành tích lớn. Trước nhờ bác mà anh khỏi xuất tinh sớm đấy https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  10. Tuấn Bell says: Trả lời

    Tôi vẫn có nhu cầu quan hệ nhưng khi quan hệ thì nhanh xuất tinh, thời gian cương cứng cũng ngắn, không được lâu. Bác sĩ sĩ chẩn đoán tôi bị liệt dương mức độ nhẹ. Tình trạng như này thì dùng 1 liệu trình sinh lý đỗ minh đã khỏi chưa

    1. Đinh Cường says: Trả lời

      Mình đoán bạn ít nhât phải dùng 2 liệu trình sinh lý đỗ minh thì mới có tác dụng chứ thuốc đông y tác dụng chậm, không nhanh như thuốc tây, uống liệu trình đầu may ra cơ thể mới làm quen được với thuốc. Kiên trì đi vài tháng, thuốc an toàn cho sức khỏe thôi

    2. Lê Chí Hải says: Trả lời

      Bác nói đúng. Thuốc đông y tác dụng chậm, ai muốn chọn loại thuốc này để điều trị bệnh thì phải kiên trì. Em bị liệt dương mức độ trung bình, các bac sĩ ở bệnh viện 108 chẩn đoán. Dùng thuốc tây không được cải thiện hơn nên em đổi sang uống thuốc đông y. Mua bài thuốc sinh lý đỗ minh theo sự giới thiệu của bạn em. Em dùng 3 liệu trình sinh lý đỗ minh thì mới bình thường lại. Dùng thuốc sinh lý đỗ minh hết 1 liệu trình đầu tiên chỉ mới đỡ nhẹ hơn thôi, ham muốn có tăng lên một tí, có nhu cầu quan hệ tình dục nhiều hơn. Dùng thêm liệu trình sinh lý đỗ minh thứ 2 mới được cải thiện rõ. Không cần nhiều thời gian kích thích mới lên, khi quan hệ thì thằng em cũng cương cứng lâu hơn chứ trước cương cứng ngắn lắm, 2-3 p đã xìu. Dùng thêm 1 liệu trình sinh lý đỗ minh thứ 3 là ổn hẳn, không có biểu hiện bất thường nào nữa cả. Thoải mái quan hệ, cứ vào trận mơn chớn với vợ tí là súng ống tự giác ngóc dậy ở mức cực đại luôn. Cả liệu trình sinh lý đỗ minh em đc kê có thuốc đại bổ phục dương hoàn, hồi xuân phục dương thang và đại bổ thận. Mỗi tháng một liệu trình được điều chỉnh theo từng thể trạng vè tình trạng bệnh. Sau 1 liệu trình đi khám lại bác sĩ sẽ biết tiến triển bệnh đến đâu rồi kê đơn cho liệu trình tiếp theo

    3. Murraya Paniculata Rutaceae says: Trả lời

      Chi phí thì sao? Chú em mua 1 liệu trình hết bao tiền cho anh xin giá cái

    4. Hiếu Bi says: Trả lời

      thuốc này kê đơn cá nhân hóa theo từng tình trạng bệnh lý và biểu hiện bệnh của từng người. Mỗi người một liệu trình nên giá cũng sẽ có sự thay đổi. Nếu có ý định mua bài thuốc thì cứ chuẩn bị khoảng 4-5 triệu, giá trong tầm đấy. Trước tôi dùg tháng đầu là hết 5tr do có bình rươu thuốc, tháng sau mỗi tháng hết có hơn 3tr thôi. 1 bình rượu uống đc lâu phết đấy

  11. Thắng Linh says: Trả lời

    Ngoài nhà thuốc đỗ minh đường thì có chỗ nào có bán bài thuốc sinh lý đỗ minh nữa không? Cho xin cái địa chỉ để mua ở Quỳnh Lưu với.

    1. Long says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh chỉ có bán ở hai cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường thôi.Không phân phối cho bất kỳ cơ sở nhỏ lẻ nào hết vì nó là thuốc gia truyền mà, phân phối đi vừa lộ công thức mà vừa dễ bị làm giả. Mua thuốc thì đến tận nơi để mua cho chắc, bác sĩ thăm khám các thứ, tư vấn rồi kê đơn nữa

    2. Tủnn Conn says: Trả lời

      Hình như có bán qua mạng hay sao mà? Đợt đi công tác trên sơn la thấy ông bạn đồng nghiệp tôi cũng mua rồi người ta gửi ship về tận giường cho đấy =))

    3. Nguyễn Hoàng Gia Bảo says: Trả lời

      đúng r, bên này có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho đấy. Bác sĩ sẽ tư vấn từ xa qua điệ thoạii xong r kê đơn rồi gửi thuốc về. Ông nào muốn mua mà k đến tận nơi được thì cứ gọi số hotline này là người ta hỗ trợ cho này 02462536649

      1. Phạm Tâm says: Trả lời

        gửi thuốc về thế này phí ship họ tính như nào? Sợ tiền ship ngang tền thuốc thì cũng toang

    4. Quốc Thắng says: Trả lời

      Mua thuốc ship về như này liệu có đảm bảo chất lượng không? Có nhiều vụ bán thuốc qua mạng lừa đảo rồi đấy

    5. Tiến Dũng says: Trả lời

      Mua nếu mua nhầm của kẻ xấu giả mạo thì mới lo lừa đảo chứ gọi đúng hotline của nhà thuốc đẻ mua thì không sợ lừa đâu. Đmđ uy tín bao năm nay rồi. Dạo trước tôi cũng có xem được 1 video của đỗ minh đường cảnh báo về tình trạng giả mạo nhà thuốc bán thuốc dởm đây này

  12. Vincent Tseng says: Trả lời

    Chi phí phẫu thuật chữa liệt dương tốn khoảng tầm bao nhiêu? Ai từng đi mổ rồi cho tôi xin giá tham khảo cái

    1. Minh Vũ says: Trả lời

      Cũng tùy theo từng phương pháp phẫu thuật được áp dụng thôi. Mỗi phương pháp sẽ có một mức chi phí riêng, nó cũng phụ thuộc vào dịch vụ của nơi mình làm phẫu thuật. Nhưng chác cũg k rẻ

    2. Hạnh Nguyên says: Trả lời

      mổ hế này chả biết có khỏi hẳn đc khổng nhể? Chỉ sợ tốn cả đống tiền xong sau nó lại liệt lại thì thành công cốc

  13. Trung Ôze says: Trả lời

    Cấy dương vật giả vào người thì được tầm bao lâu?Thấy bảo phương pháp này không được vĩnh viễn, nhiều người còn không cấy được

    1. Tiên Dương says: Trả lời

      Nếu chăm sóc tốt thì cũng được tầm 3 đến 5 năm. Nó cũng chỉ là phương pháp tạm thời chứ làm sao mà lâu dài được.

  14. Trường Đặng says: Trả lời

    Bình rượu trong liệu trình sinh lý đỗ minh uống êm không? Đây lâu rồi không uống rượu vì ngày trước bị đau dạ dày. Không biết mua loại này về uống thì nó có ảnh hưởng gì không

    1. Mạnh Linh Vũ says: Trả lời

      Không ảnh hưởng gì đâu. Rượu thuốc tốt cho sức khỏe, chữa bệnh chứ đâu làm hại sức khỏe. Ngày ông uống có 2 chén nhỏ tầm 20ml chứ đâu có nhiều. Bác sĩ đã nghiên cứu cách ngâm, gia giảm các loại thảo dược để vừa chữa được bệnh mà còn bồi bổ sk rồi. Uống nhiều mới sợ chứ uống 1 ngày có tẹo thì vô tư

  15. Nguyễn Thành Zinh says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín thật không? Giờ lắm phòng khám đông y quá chả biết chỗ nào đáng tin, trước đông y bị phốt cũng lắm

    1. Nguyễn Trung Thông says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có thâm niên hơn 150 năm rồi, mấy ông nghệ sĩ như bá anh, minh tuấn còn dùng thuốc sinh lý ở đây nữa là

    2. Khánh Trần says: Trả lời

      Đây có đọc báo vietnamnet thấy cũng có một bài đăng đưa tin về nhà thuốc đỗ minh đường. Họ bảo bên đây là địa chỉ thăm khám, điều trị bệnh uy tín, đảm bảo chất lượng cho người bênh. Bác sĩ bên đây cũng toàn người giỏi, có kinh nghiệm cả. Vietnamnet cũng là báo lớn đấy, có tên tuổi nữa, được một tờ báo như vậy đưa tin thì không phải lăn tăn https://vietnamnet.vn/nha-thuoc-gia-truyen-5-doi-do-minh-duong-ra-mat-website-moi-685897.html

    3. Thúc Định says: Trả lời

      Giờ giấc làm việc của nhà thuốc này như nào? đến khám có đc đặt lịch trc không?

    4. Marcus Nguyễn says: Trả lời

      Họ làm từ 8h đến 17h30 hàng ngày anh. Họ làm cả tuần từ thứ 2-cn, đặt lịch thì anh cứ gọi vào số hotline của họ là đặt được đấy

  16. L. Tiến Đạt says: Trả lời

    Bệnh viện nào phẫu thuật chữa liệt dương tốt vậy các ông?

    1. Edgar Phan says: Trả lời

      Các bệnh viện chuyên về điều trị các bệnh về sinh lý, sinh sản có phẫu thuật cả. Nhưng để đảm bảo về độ an toàn cho ca mổ thì nên phẫu thuật ở các bệnh viện lớn như từ dũ, đại học y, bạch mai, việt đức… Mấy bệnh viện đó toàn bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm nên sẽ đảm bảo hơn mấy bệnh viện nho

  17. Đức Anh Trần says: Trả lời

    Gắn dương vật giả vào thì cũng không có khả năng có con phải không? Vì có phải dương vật của mình đâu??

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 9 bài tập chữa liệt dương giúp nam giới lấy lại phong độ
TOP 9 Bài Tập Chữa Liệt Dương Giúp Quý Ông Sung Sức Hơn

Nội dung chínhPhẫu thuật chữa liệt dương là như thế nào?Có nên phẫu thuật chữa liệt dương? Đối tượng nào có thể áp dụng?Quy trình...

Các thực phẩm làm liệt dương nam giới nên tránh
TOP 9 Loại Thực Phẩm Làm Liệt Dương, Suy Giảm Phong Độ Nam Giới

Nội dung chínhPhẫu thuật chữa liệt dương là như thế nào?Có nên phẫu thuật chữa liệt dương? Đối tượng nào có thể áp dụng?Quy trình...

Bị liệt dương có sinh con được không? - Vấn đề băn khoăn của không ít nam giới
Liệt Dương Có Con Được Không? [Chuyên Gia Tư Vấn Chi Tiết]

Nội dung chínhPhẫu thuật chữa liệt dương là như thế nào?Có nên phẫu thuật chữa liệt dương? Đối tượng nào có thể áp dụng?Quy trình...

Chữa bệnh liệt dương sớm để tránh làm mất khả năng sinh con
Bệnh Liệt Dương Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Khắc Phục

Nội dung chínhPhẫu thuật chữa liệt dương là như thế nào?Có nên phẫu thuật chữa liệt dương? Đối tượng nào có thể áp dụng?Quy trình...