[Giải Đáp Chi Tiết] Quan Hệ Lần Đầu Xuất Tinh Sớm Có Sao Không?

4.7/5 - (6 bình chọn)

Xuất tinh sớm là tình trạng nhiều quý ông gặp phải, gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh lý và đời sống chăn gối. Nhiều người thắc mắc không biết quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không, bài viết sau sẽ cung cấp thông tin cần thiết để trả lời cho câu hỏi này. 

Tư vấn chi tiết quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không?

Để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không, trước tiên cần nhận biết các dấu hiệu của tình trạng này. Hiện nay, bệnh liệt dương, chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm đang là những vấn để sinh lý phổ biến ở quý ông.

Trong đó, xuất tinh sớm là hiện tượng dương vật vừa đưa vào âm đạo hoặc ngay khi có kích thích đã xuất tinh. Xuất tinh sớm nếu thường xuyên xảy ra có thể cảnh báo tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Một số quý ông lo lắng không biết quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không.

Giải đáp cho câu hỏi, chuyên gia cho biết nam giới xuất tinh trong lần đầu quan hệ có thể là tình trạng sinh lý bình thường và không phải bệnh lý. Hiện tượng xuất hiện do hệ thần kinh giao cảm bị kích thích quá mạnh mẽ dẫn tới việc nam giới bị xuất tinh sớm.

Quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không là thắc mắc của nhiều quý ông
Quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không là thắc mắc của nhiều quý ông

Cũng theo bác sĩ chuyên khoa, hệ thần kinh giao cảm là dây thần kinh nối não bộ tới đốt sống lưng, có liên kết cơ quan sinh dục với hệ thần kinh vùng chậu. Thực tế có rất nhiều nam giới lo lắng, bối rối khi không may lần đầu tiên quan hệ tình dục đã rơi vào tình huống “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Tuy nhiên, các quý ông không nên quá lo lắng bởi theo các chuyên gia, xuất tinh sớm ngay lần đầu quan hệ không quá đáng lo ngại. Đa phần đều có thể là hiện tượng sinh lý bình thường khi quý ông chưa có kinh nghiệm hoặc kiến thức về quan hệ tình dục. Ngoài ra, tâm lý căng thẳng cũng là yếu tố khiến quý ông khó kiểm soát được thời gian cương cứng của dương vật.

Tuy vậy, chuyên gia cũng cảnh báo nếu tình trạng xuất tinh sớm xảy ra liên tục thì có khả năng quý ông đang gặp vấn đề bệnh lý. Trong trường hợp này, nam giới cần tới gặp bác sĩ để được thăm khám, kiểm tra, chẩn đoán và tìm ra phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả. Từ đó khắc phục tình trạng, cải thiện đời sống tình dục và ngăn chặn biến chứng nguy hiểm.

Nguyên nhân khiến nam giới quan hệ lần đầu bị xuất tinh sớm?

Việc xác định nguyên nhân khiến quý ông xuất tinh sớm ngay lần đầu quan hệ có ý nghĩa rất lớn với quá trình điều trị và cải thiện sau này. Theo chuyên gia, nam giới không may rơi vào tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” có thể do những nguyên nhân sau:

  • Do yếu tố tâm lý: Trong lần đầu tiên “gần gũi”, nam giới thường có tâm lý háo hức, nôn nóng và lo lắng. Việc cơ thể bị kích thích mạnh mẽ kết hợp với tâm lý lần đầu có thể khiến quý ông không kiểm soát được hiện tượng xuất tinh.
  • Do thói quen thủ dâm: Nam giới thường thủ dâm để có thể thỏa mãn tâm lý khi chưa quan hệ tình dục. Việc thủ dâm quá nhiều có thể gây xuất tinh sớm khi quý ông quan hệ trong lần đầu tiên.
Bệnh lý rối loạn cương dương có thể khiến nam giới xuất tinh sớm
Bệnh lý rối loạn cương dương có thể khiến nam giới xuất tinh sớm
  • Do bệnh lý: Quý ông có thể rơi vào tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” trong lần đầu tiên quan hệ nếu mắc một số bệnh lý như: Rối loạn cương dương, viêm tinh hoàn, yếu sinh lý, … Ngoài ra dị tật bẩm sinh hoặc đã từng trải qua quá trình phẫu thuật cũng làm gia tăng nguy cơ bị xuất tinh sớm ở lần đầu “gần gũi”.

Xem thêm

Biện pháp ngăn chặn tình trạng quan hệ lần đầu bị xuất tinh sớm

Bên cạnh việc tìm kiếm các kiến thức xung quanh vấn đề quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không, quý ông cần chủ động trang bị kiến thức về biện pháp ngăn ngừa tình trạng. Nhờ đó cải thiện tâm sinh lý, giúp “lần đầu tiên” trở nên ý nghĩa hơn. Dưới đây là một số biện pháp giúp các quý ông cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ngay lần đầu quan hệ:

  • Chuẩn bị tâm lý: Để có được lần “gần gũi” đầu tiên trọn vẹn, nam giới cần chuẩn bị một tâm lý tốt. Quý ông nên bình tĩnh, thả lỏng cơ thể, tâm lý để kiểm soát bản thân trong lần đầu quan hệ.
  • Sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm: Nếu quý ông quá lo lắng cho lần đầu tiên quan hệ hoặc bản thân đang mắc các bệnh lý nam khoa có thể dẫn tới tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” thì nên tham khảo bác sĩ về việc sử dụng thuốc. Hiện nay một số loại thuốc trị xuất tinh sớm Nhật Bản đang được nhiều quý ông lựa chọn.
Bao cao su chống xuất tinh sớm giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ
Bao cao su chống xuất tinh sớm giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ
  • Dùng bao cao su: Quý ông hoàn toàn có thể sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm cho lần đầu tiên quan hệ tình dục. Biện pháp này còn giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn, phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Chăm chút màn dạo đầu: Màn dạo đầu có thể giúp nam giới và đối tác hiểu nhau hơn, kích thích ham muốn. Sự hưng phấn cũng sẽ giúp quý ông dễ dàng quan hệ, nhanh đạt khoái cảm.
  • Thực hiện lối sống lành mạnh: Quý ông cần có chế độ ăn uống khoa học, bổ sung thực phẩm tốt cho sinh lý, hạn chế chất kích thích, bia rượu và thuốc lá. Ngoài ra nên hạn chế thủ dâm cũng là một cách để có thể giảm nguy cơ xuất tinh sớm.

Với quý ông mắc bệnh lý khiến “chưa đến chợ đã hết tiền” ngay trong lần đầu quan hệ thì nên thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Hiện nay, phương pháp cấy chỉ chữa xuất tinh sớm được nhiều quý ông lựa chọn để lấy lại phong độ khi “lâm trận”.

GỢI Ý XEM THÊM

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[Giải Đáp] Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Là Bao Nhiêu?
[Giải Đáp] Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Là Bao Nhiêu?

Nội dung chínhTư vấn chi tiết quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không?Nguyên nhân khiến nam giới quan hệ lần đầu bị...

Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không Và Tư Vấn Của Chuyên Gia
[Tư Vấn Của Chuyên Gia] Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không?

Nội dung chínhTư vấn chi tiết quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không?Nguyên nhân khiến nam giới quan hệ lần đầu bị...

Top 9 cây thuốc Nam chữa xuất tinh sớm thông dụng hiệu quả
9 Vị Thuốc Nam Chữa Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới Hiệu Quả Nhất

Nội dung chínhTư vấn chi tiết quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không?Nguyên nhân khiến nam giới quan hệ lần đầu bị...

Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng phẫu thuật
Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Phẫu Thuật Có Hiệu Quả Không? [Giải Đáp]

Nội dung chínhTư vấn chi tiết quan hệ lần đầu xuất tinh sớm có sao không?Nguyên nhân khiến nam giới quan hệ lần đầu bị...