Ra Mắt Website Vietmec.com – Cổng Thông Tin Sức Khỏe Cho Cộng Đồng

5/5 - (4 bình chọn)

Ra mắt website Vietmec.com là bước tiến mới, đáng được ghi nhận trong những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn Y dược Việt Nam – Vietmec Group. Hứa hẹn đây sẽ trở thành địa chỉ đáng tin cậy, cung cấp cho bạn đọc nguồn thông tin đa dạng, hữu ích về lĩnh vực sức khỏe – y tế. Không dừng lại ở đó, website còn hướng đến vai trò là cầu nối, giúp người dân tiếp cận nhanh chóng nhất với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành cũng như những cơ sở y tế tốt nhất.

Vietmec.com được đặt nền móng ra đời như thế nào?

Trở mình cùng sự phát triển vượt bậc của thế giới, ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe cũng đã có những bước tiến lớn về đổi mới kỹ thuật số và y tế điện tử. Từ đó, người bệnh ngày càng có xu hướng tự tìm hiểu thông tin, chủ động kết nối với bác sĩ chuyên khoa, cơ sở y tế theo nhu cầu của bản thân để giải quyết các vấn đề về sức khỏe. Toàn bộ đều có thể dễ dàng thực hiện chỉ qua vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính… dựa trên nền tảng internet cùng công nghệ 4.0.

Mỗi chúng ta đều có thể nhận thấy tiềm năng mà internet mang đến cho lĩnh vực y tế – chăm sóc sức khỏe. Tại Việt Nam, nhu cầu tìm kiếm thông tin qua Internet cũng đang có xu hướng phát triển mạnh. Đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang căng thẳng, nhiều người cần tự theo dõi hoặc cách ly, điều trị tại nhà. Người bệnh mong muốn được tư vấn, kết nối với bác sĩ, nhân viên y tế để được cung cấp các phương pháp điều trị, cách phòng tránh lây nhiễm hay những bài thuốc hay.

Theo báo cáo thống kê về xu hướng chăm sóc sức khỏe qua mạng, tỷ lệ người dùng sử dụng Internet để lấy thông tin về y tế – sức khỏe như sau:

  • 47% người dùng có nhu cầu tìm hiểu về thông tin của bác sĩ.
  • 38% người dùng có nhu cầu tìm hiểu về các bệnh viện hoặc cơ sở y tế.
  • 77% người dùng có nhu cầu đặt lịch hẹn thăm khám bệnh.
  • Hầu hết tất cả người dùng đã từng ít nhất 1 lần tra cứu thông tin về: Vấn đề sức khỏe, triệu chứng, mẹo chữa bệnh, dược phẩm, bài thuốc Nam…

Có thể thấy, việc tra cứu thông tin về y tế – sức khỏe qua mạng là nhu cầu lớn, cấp thiết và chính đáng. Tuy nhiên nó vẫn còn tồn đọng nhiều vấn đề đáng lo ngại, đặc biệt là tính khoa học, chính xác của những nội dung được xuất bản tràn lan, chưa qua kiểm chứng. Nhiều “bác sĩ, thầy y online” ra đời không đảm bảo về chuyên môn và trình độ, được tô vẽ, PR bẩn để qua mắt bạn đọc.

Nhu cầu tìm kiếm thông tin sức khỏe của người dùng internet ngày càng lớn
Nhu cầu tìm kiếm thông tin sức khỏe của người dùng internet ngày càng lớn

Đây sẽ trở thành hậu quả khôn lường nếu chúng ta làm theo những phương pháp điều trị bệnh, mẹo chăm sóc sức khỏe hay các bài thuốc chữa bệnh tại nhà không đảm bảo khoa học. Việc nhẹ dạ tin tưởng và tự chữa bệnh theo những nguồn thông tin này cực kỳ nguy hiểm, nó có thể khiến sức khỏe của bạn ngày càng nghiêm trọng, thậm chí là đe dọa tới tính mạng.

Từ thực tế này, đội ngũ Vietmec Group đã “thai nghén” ý tưởng về một website lớn, chất lượng, giúp quý độc giả tiếp cận dễ dàng với thông tin y tế – sức khỏe khoa học, chính xác. Đồng thời trở thành cầu nối để đưa bạn đọc tiếp cận với đội ngũ chuyên gia – bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm, đang làm việc tại những cơ sở y tế uy tín hàng đầu trong nước.

Hơn thế nữa, Vietmec Group không chỉ sở hữu nguồn tài nguyên lớn, đội ngũ chuyên gia – bác sĩ cố vấn đông đảo, có danh tiếng trong ngành, mà còn có nền tảng vững chắc là các chuyên gia truyền thông giỏi, giàu kinh nghiệm, công cụ truyền thông phủ sóng rộng khắp. Đây chính là nền móng vững chắc, bước đệm vững trãi cho sự ra đời của một website về y tế – sức khỏe toàn diện ra đời và phát triển trong tương lai.

Với thời gian hơn 1 năm lên ý tưởng, chuẩn bị nguồn tài nguyên, nhân lực, lập kế hoạch và bắt tay vào thực hiện thì tới tháng 1 năm 2022, website Vietmec.com thuộc Hệ sinh thái Y tế cộng đồng Vietmec Group đã chính thức được ra mắt. Hứa hẹn trở thành mạng xã hội về y tế sức khoẻ Việt Nam tin cậy, giúp độc giả trên khắp cả nước tiếp cận dễ dàng với y tế, từ đó biết cách chăm sóc sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh.

Tầm nhìn, sứ mệnh của Vietmec.com

Như đã đề cập tới ở trên, Vietmec.com ra đời với mong muốn trở thành một nền tảng thông tin y tế – sức khỏe TOÀN DIỆN và  PHỔ BIẾN nhất tại Việt Nam. Website với hệ thống thông tin phong phú, mang đến những kiến thức bổ ích, đảm bảo tính khoa học về sức khỏe. Song song với đó là thực hiện nhiệm vụ cầu nối để bạn đọc tiếp cận dễ dàng, nhanh chóng tới đội ngũ chuyên gia hàng đầu qua hình thức trao đổi trực tiếp, biết thêm về những cơ sở y tế khám chữa bệnh uy tín, được đánh giá cao. Cụ thể:

  • Website được xây dựng trên nền tảng công nghệ 4.0, thực hiện sứ mệnh trở thành nguồn thông tin về y tế – sức khỏe đa dạng, phong phú, phục vụ được hầu hết nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Toàn bộ thông tin đăng tải đều được đảm bảo về tính chính xác, khách quan và hữu ích.
  • Bên cạnh là cổng thông tin, Vietmec.com còn được xây dựng theo mô hình cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Website không chỉ đảm bảo về mặt nội dung mà còn chú trọng tới trải nghiệm của người dùng, thông qua việc thân thiện với mọi đối tượng ở mọi độ tuổi, giới tính, vùng miền. Nhờ đó mà quý độc giả có cơ hội trao đổi đa chiều về các vấn đề, câu hỏi liên quan tới sức khỏe.
  • Giúp bạn đọc tiếp cận với nguồn thông tin chính thống với mà không mất bất cứ chi phí nào. Ngoài ra nội dung được đăng tải còn cung cấp cho bạn những giải pháp điều trị, phòng bệnh tuyệt vời, qua đó giảm chi phí cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe. Tất cả các phương pháp được cung cấp trên website đều được đảm bảo chất lượng, có cơ sở khoa học và an toàn.
Vietmec.com với sứ mệnh mang đến cho độc giả nguồn thông tin chính thống, hữu ích
Vietmec.com với sứ mệnh mang đến cho độc giả nguồn thông tin chính thống, hữu ích
  • Bạn đọc cũng nhận được sự tư vấn nhanh chóng, chính xác và trực tiếp với đội ngũ chuyên gia – bác sĩ đầu ngành có chuyên môn giỏi, am hiểu về các đầu bệnh khác nhau, nhờ vào công nghệ 4.0 hiện đại. Mặt khác, việc kết nối với những cơ sở y tế, địa chỉ thăm khám chữa bệnh uy tín cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Vietmec.com luôn nỗ lực xây dựng hệ thống nội dung có độ phủ lớn nhất lên các đầu bệnh, từ những vấn đề phổ biến cho tới các bệnh lý hiếm gặp. Đặc biệt là cung cấp kiến thức về sức khỏe theo mùa, theo xu hướng để độc giả dễ dàng nắm bắt, phòng ngừa hay áp dụng vào chăm sóc bản thân.
  • Đội ngũ biên tập viên, cố vấn y tế của Vietmec.com luôn xây dựng kế hoạch cập nhật tin tức mỗi ngày lên website một cách chặt chẽ, đảm bảo mỗi bài viết được xuất bản đều là độc nhất, chính xác nhất. Mỗi nguồn thông tin đều được tạo nên từ tâm huyết, sử dụng ngôn ngữ phù hợp, dễ hiểu, đồng thời đáp ứng tối đa nhu cầu tìm kiếm của quý độc giả.

Cam kết của Vietmec.com với độc giả

Phát triển với tiêu chí sức khỏe của mọi người là ưu tiên hàng đầu, đội ngũ biên tập viên, cố vấn, các bác sĩ – chuyên gia kiểm định nội dung của Vietmec.com cam kết với quý độc giả:

  • Toàn bộ thông tin mà đội ngũ biên tập viên được đào tạo chuyên sâu của Vietmec.com cung cấp, đều trải qua quá trình kiểm định khắt khe bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm trước khi xuất bản.
  • Tất cả thông tin đều mang tính khoa học, tính khách quan và hữu ích cho độc giả.
  • Cam kết sử dụng nguồn thông tin tham khảo đều đến từ những tài liệu nghiên cứu khoa học, tạp chí y khoa, giáo trình y khoa của các trường đại học lớn trong và ngoài nước.
  • Đối với các bài phỏng vấn sẽ có đối chứng chi tiết và trích dẫn cụ thể.
  • Không ngừng cập nhật các xu hướng mới về y tế – sức khỏe được bạn đọc quan tâm. Đồng thời cung cấp những tiện ích hỗ trợ cho quá trình tra cứu thông tin của người dùng được thuận tiện, diễn ra nhanh chóng, chính xác. Bạn đọc cũng có thể dễ dàng để lại đánh giá, bình luận và ý kiến của mình trên mỗi bài viết đã được đăng tải, liên hệ, kết nối kịp thời với các bác sĩ, cơ sở y tế uy tín.
Vietmec.com cam kết về chất lượng thông tin với bạn đọc
Vietmec.com cam kết về chất lượng thông tin với bạn đọc

Bên cạnh đó, Vietmec.com cũng cam kết luôn đặt cao lợi ích, nhu cầu sức khỏe của cộng đồng lên hàng đầu, xem đó như kim chỉ nam để cố gắng phát triển, hoàn thiện hơn nữa trong tương lai. Ban biên tập tự tin rằng sẽ phát triển website trở thành một trang tin kiến thức về sức khỏe chất lượng, đảm bảo chỉ cung cấp những nội dung y khoa chính thống. Chắc chắn, chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, đây sẽ trở thành địa chỉ đáng tin cậy để mọi người tìm kiếm thông tin và nâng cao kiến thức về sức khỏe.

Không chỉ chú trọng về giá trị cốt lõi mang đến cho cộng đồng, đội ngũ của Vietmec.com còn làm việc với cái tâm trong sáng, luôn đặt uy tín và đạo đứng của người làm nghề y làm yếu tố tiên quyết. Mỗi thành viên đều được trải qua quá trình tuyển chọn khắt khe, tham gia vào chương trình đào tạo, nâng cao trình độ, nhằm mang đến cho bạn đọc những thông tin được chắt lọc và có giá trị nhất.

Tuyệt đối nói không với hình thức PR bẩn, quảng cáo sai sự thật, gian lận để trục lợi, kiếm lời hoặc cung cấp nội dung chưa được kiểm duyệt, gây hoang mang cho quý bạn đọc. Tất cả đều hướng tới mục đích giúp cộng đồng có kiến thức, nhận thức đúng đắn, bảo vệ sức khỏe tốt hơn, đặc biệt là trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay.

Hiện nay, việc tìm kiếm thông tin, liên hệ với bác sĩ và cơ sở y tế để chăm sóc sức khỏe là nhu cầu vô cùng chính đánh. Mạng xã hội về y tế sức khoẻ Việt Nam – Vietmec.com hy vọng sẽ sớm trở thành cuốn sổ tay online gối đầu của mỗi người, mỗi nhà, vì một cộng đồng khỏe mạnh trong tương lai.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mật ong được dùng để điều trị nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó có viêm họng
Vướng Ở Cổ Họng Lâu Ngày Do Đâu, Nguy Hiểm Không & Làm Sao Hết?

Nội dung chínhVietmec.com được đặt nền móng ra đời như thế nào?Tầm nhìn, sứ mệnh của Vietmec.comCam kết của Vietmec.com với độc giả 5/5 -...

PHỎNG VẤN CHUYÊN GIA: Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 đặc trị dạ dày có tốt không?
PHỎNG VẤN CHUYÊN GIA: Sơ can Bình vị tán thế hệ 2 đặc trị dạ dày có tốt không?

Nội dung chínhVietmec.com được đặt nền móng ra đời như thế nào?Tầm nhìn, sứ mệnh của Vietmec.comCam kết của Vietmec.com với độc giả 1.8/5 -...

Phòng Khám Favina Nâng Cao Dịch Vụ Nhờ Ứng Dụng Phần Mềm Weup ERP

Nội dung chínhVietmec.com được đặt nền móng ra đời như thế nào?Tầm nhìn, sứ mệnh của Vietmec.comCam kết của Vietmec.com với độc giả 4.8/5 -...

Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng da của mình
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam: Đơn vị chuyên khoa của Nhất Nam Y Viện

Nội dung chínhVietmec.com được đặt nền móng ra đời như thế nào?Tầm nhìn, sứ mệnh của Vietmec.comCam kết của Vietmec.com với độc giả 5/5 -...