Rễ Cau Chữa Liệt Dương Có Hiệu Quả Không? Cách Áp Dụng Ra Sao?

5/5 - (2 bình chọn)

Dùng rễ cau chữa liệt dương là một mẹo dân gian lưu truyền rộng rãi và được nhiều bệnh nhân quan tâm. Vậy liệu cách điều trị này có tốt không và nên áp dụng như thế nào an toàn? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu công dụng của rễ cau đối với cải thiện triệu chứng suy giảm sinh lý ở nam giới và tham khảo 5 cách sử dụng nguyên liệu này một cách hiệu quả nhất.

Rễ cau chữa liệt dương có tốt không?

Theo Đông y, nam giới khi bị mắc bệnh liệt dương thường gọi là chứng dương nuy. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng dương vật không thể cương cứng đó là sự mất cân bằng âm dương trong cơ thể, tâm lý bất ổn, có thói quen sinh hoạt tình dục thái quá, thận khí yếu,…

ĐỌC NGAY: Sau thời gian dài “cậu nhỏ” không nghe lời, tôi đã khôi phục hoàn toàn nhờ bài thuốc Sinh Lý Đỗ Minh

Rễ cau chữa liệt dương là bài thuốc dân gian được nhiều người sử dụng
Rễ cau chữa liệt dương là bài thuốc dân gian được nhiều người sử dụng

Rễ cau theo y học cổ truyền là một vị thuốc có tính ấm, vị hơi cay và đắng chát, có khả năng kích thích sự hưng phấn của nam giới, nâng cao sức khỏe cơ thể từ đó tăng cường sinh lý nam.

Bởi vậy, rễ cau thường được dùng trong việc điều trị các chứng bệnh về sinh lý, trong đó có chứng rối loạn cương dương, thận yếu, xuất tinh không tự chủ, liệt dương,…

Đáng chú ý, những tinh chất có trong rễ cau phần lộ ra mặt đất còn có công dụng cải thiện sự cương cứng của dương vật, từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục, bồi bổ, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực.

Vì thế, từ xa xưa, nam giới đã dùng rễ cau để chữa liệt dương. Ưu điểm của cách chữa này là nguyên liệu dễ kiếm, cách thực hiện đơn giản, dễ thực hiện. Hiệu quả chữa bệnh lành tính, an toàn và ít gây tác phụ.

Bài thuốc chữa chứng liệt dương bằng rễ cây cau hiệu quả

Loại rễ cau được sử dụng trong điều trị tình trạng liệt dương ở nam giới là loại rễ màu trắng, mọc nổi ở trên mặt đất. Rễ này còn được gọi là rễ cau nổi hay rễ cau treo.

Tùy theo mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe mà người bệnh có thể áp dụng một trong số những bài thuốc dưới đây để cải thiện chứng liệt dương.

Rễ cau sắc chữa bệnh sinh lý nam

Đây là một phương pháp điều trị rất truyền thống, giúp nam giới có thể hấp thu tốt nhất những dưỡng chất có trong rễ cau non.

Những hoạt chất tự nhiên có lợi trong rễ cau thôi ra nước, tác động sâu vào bên trong cơ thể, giúp bồi bổ tạng thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam.

Chỉ sử dụng phần rễ cau nổi trên mặt đất mới có công dụng điều trị tốt
Chỉ sử dụng phần rễ cau nổi trên mặt đất mới có công dụng điều trị tốt

Bên cạnh đó, người bệnh còn cảm nhận được sự hưng phấn cao trong đời sống tình dục, tăng cường sức khỏe, tăng mức độ cương cứng của dương vật từ đó kéo dài thời gian trong chuyện chăn gối.

Bài thuốc chỉ dùng rễ cau nguyên

Bản thân rễ cau đã mang nhiều dược tính có lợi, do đó có thể sử dụng độc vị rễ cau để điều chế bài thuốc giúp cải thiện chứng liệt dương ở nam giới.

Chuẩn bị: 20 – 30g rễ cau non (phần nổi trên mặt đất).

Thực hiện:

  • Đem rễ cau đã chuẩn bị đi rửa sạch và để ráo.
  • Thái nhỏ phần rễ cau non rồi đem đi sao vàng.
  • Đem phần rễ cau đã sao vào nồi và sắc cùng với nước lọc.
  • Đun cạn cho đến khi còn khoảng 2 bát nước thì tắt bếp, để cho nguội bớt.
  • Sử dụng bài thuốc để chia làm 2 lần uống trong ngày.
  • Người bệnh cần kiên trì dùng bài thuốc rễ cau sắc chữa liệt dương trong khoảng 10 ngày để có thể cảm
  • nhận được hiệu quả mà nó mang lại cho sức khỏe sinh lý nam.

Bài thuốc kết hợp rễ cau cùng rễ cây trầu không

Rễ cây trầu không cũng là một vị thuốc chữa liệt dương quen thuộc đối với nam giới, khi kết hợp 2 vị thuốc này với nhau chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả vượt trội đáng mong đợi trong điều trị.

Rễ cau non kết hợp với rễ trầu không giúp điều trị liệt dương hiệu quả
Rễ cau non kết hợp với rễ trầu không giúp điều trị liệt dương hiệu quả

Chuẩn bị: Rễ cau và rễ trầu không.

Thực hiện:

  • Đem 2 loại dược liệu này đi rửa sạch và để ráo nước.
  • Sau đó, sử dụng dao sắc để thái rễ cây thành những miếng thật mỏng.
  • Phơi rễ cau và rễ trầu dưới nắng đến khi chúng khô lại.
  • Bỏ phần rễ cây vào nồi và thực hiện sắc cùng với nước lọc, đun cô cạn đến khi còn khoảng 2 bát nước thì dừng lại.
  • Chia phần thuốc thành 2 lần uống trong ngày.

Để bài thuốc phát huy được tối đa công dụng trong điều trị bệnh liệt dương, người bệnh cần kiên trì áp dụng bài thuốc khoảng 7 – 10 ngày.

Bài thuốc còn giúp kiểm soát được tình trạng tiểu són, tiểu rát và đồng thời kháng viêm.

Bài thuốc kết hợp nhiều vị dược liệu cùng với rễ cau non

Để chữa liệt dương nhanh chóng đồng thời bổ thận sinh tinh hiệu quả, người bệnh có thể tham khảo cách áp dụng kết hợp rễ cau nổi cùng với các thảo dược có lợi cho sinh lý nam giới như ba kích, hoài sơn, quế thanh, mật ong, sâm,… trong cùng bài thuốc.

Thực hiện:

  • Đem tất cả những thảo dược đã kể trên đem sao vàng, tán thành bột mịn.
  • Trộn nguyên liệu cùng mật ong để viên thành các viên hoàn, bảo quản hộp thủy tinh để uống hàng ngày.

Người bệnh nên uống thuốc cùng với nước ấm trước khi đi ngủ mỗi ngày, kiên trì sử dụng cho đến khi cảm nhận tình trạng liệt dương có dấu hiệu suy giảm.

Chữa liệt dương bằng rượu rễ cau non

Ngoài việc kết hợp cùng với những dược liệu khác để điều trị, người bệnh cũng có thể sử dụng bài thuốc rượu rễ cau non để điều trị liệt dương mỗi ngày.

Bài thuốc này không chỉ có công dụng chữa liệt dương mà còn giúp điều trị chứng yếu sinh lý rất tốt, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

Rượu cau non sẽ giúp nam giới bổ thận, sinh tinh, ngăn ngừa xuất tinh sớm, giúp nam giới cường dương.

ĐỪNG BỎ LỠ: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Bài thuốc rượu ngâm rễ cau non chữa liệt dương
Bài thuốc rượu ngâm rễ cau non chữa liệt dương

Chuẩn bị: Rễ cau non, 5 lít rượu trắng.

Thực hiện:

  • Rễ cau non sau khi cắt từ cây xuống đem rửa thật sạch để loại bỏ bụi bẩn, để ráo.
  • Đem rễ cau đi thái nhỏ rồi mang phơi dưới nắng mạnh cho đến khi khô.
  • Đem rễ cau khô vào bình thủy và ngâm cùng với rượu trắng.
  • Nhớ đậy kín nắp và bảo quản trong nơi khô ráo với nhiệt độ phòng.
  • Sau khoảng hơn 1 tháng người bệnh có thể sử dụng bài thuốc này.

Bệnh nhân bị yếu sinh lý, liệt dương có thể sử dụng để uống nhiều lần trong ngày, kiên trì dùng sẽ thấy cơ thể có những thay đổi khác biệt hẳn, ham muốn tình dục mạnh mẽ, chuyện chăn gối từ đó cũng được thỏa mãn hơn.

CHIA SẺ TÌNH TRẠNG LIỆT DƯƠNG GẶP PHẢI 

BÁC SĨ ĐẦU NGÀNH TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Lưu ý khi chữa sinh lý nam bằng rễ cau non

Bài thuốc sử dụng rễ cau non để chữa liệt dương đem đến hiệu quả rất tốt mà phương pháp điều chế lại vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý rằng không nên lạm dụng việc dùng rễ cau trong điều trị sinh lý nam vì có thể gây ra hiện tượng tán khí.

Bởi vậy, trước khi điều trị, nam giới nên tìm hiểu kỹ về liều lượng và phương pháp nào phù hợp với bản thân mình nhất, có thể tham khảo bác sĩ nam khoa để được hướng dẫn cụ thể.

Lưu ý khi dùng rễ cau trong cải thiện sinh lý nam
Lưu ý khi dùng rễ cau trong cải thiện sinh lý nam

Song song với quá trình điều trị bệnh, nam giới cũng cần lưu ý về chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện thể dục thể thao để cải thiện sức khỏe sinh lý.

Đặc biệt là việc sử dụng những chất kích thích, ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, hút thuốc lá,… đều là những thủ phạm chính gây suy giảm ham muốn ở nam.

Trên đây là những thông tin cơ bản về việc sử dụng rễ cau chữa liệt dương mà dân gian vẫn hay áp dụng từ xưa tới nay.

Người bệnh cũng cần lưu ý rằng bài thuốc từ rễ cau non này chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị khi bệnh liệt dương còn nhẹ, không thể thay thế hoàn toàn thuốc chữa bệnh trong trường hợp người bệnh mong muốn điều trị dứt điểm tình trạng này.

Do đó, cách tốt nhất đó là nam giới nên kết hợp thêm các phương pháp điều trị khoa học khác theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

“HẠ GỤC” liệt dương, “cậu em” phơi phới nhờ bài thuốc Nam gia truyền – SINH LÝ NAM ĐỖ MINH

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh thành phần chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên, ra đời cách đây hơn 150 năm dựa trên công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc này được các chuyên gia đầu ngành đánh giá có thể trị TẬN GỐC các bệnh sinh lý nam từ nhẹ đến nặng, trong đó có liệt dương.

“Mãnh hổ” phòng the nhờ cơ chế 3 TRONG 1

Bài thuốc Nam gia truyền chữa liệt dương của Đỗ Minh Đường được bào chế với tác dụng TOÀN DIỆN nhờ sự kết hợp hài hòa của 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Hồi xuân Phục dương thang, Đại bổ Hồi xuân hoàn và Đại bổ thận. Mỗi bài thuốc được kết hợp từ nhiều loại dược liệu khác nhau, mang đến hiệu quả CHUYÊN SÂU.

THAM KHẢO NGAY: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền giúp quý ông lấy lại phong độ phái mạnh hiệu quả, an toàn

Dựa vào kết quả thăm khám và chẩn đoán bệnh, các lương y, bác sĩ nhà thuốc sẽ khéo léo kết hợp, gia giảm thuốc sao cho phù hợp nhất với từng người bệnh liệt dương khác nhau. Cụ thể, nam giới sẽ cảm nhận rõ hiệu quả qua từng giai đoạn như sau:

  • Từ 10 – 20 ngày đầu: Thuốc ngấm dần vào tạng phủ, tập trung phục hồi tạng thận – cơ quan chủ về sinh dục nam.
  • Từ 30 – 40 ngày tiếp theo: Sinh lý nam Đỗ Minh giúp phái mạnh dồi dào sinh lực, khí huyết lưu thông. Lúc này, quý ông bắt đầu dần kiểm soát được “cậu nhỏ”, cơ thể sung mãn hơn.
  • Kết thúc liệu trình điều trị: Loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng bệnh liệt dương, sinh lực dồi dào, thời gian quan hệ có thể kéo dài lên tới 20 – 30 phút, giúp quý ông tự tin “nhập cuộc”.

Thành phần dược liệu quý hiếm, 100% tự nhiên

Thành phần của Sinh lý nam Đỗ Minh hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên quý hiếm với tổng thể hơn 50 loại “bí dược phòng the” cho phái mạnh. Các vị thuốc kết hợp với nhau càng tăng cường hiệu quả, một số thành phần chính có trong bài thuốc phải kể đến như: Dâm dương hoắc, Ba kích, Kim anh tử, Đương quy, Thỏ ty tử, Phúc bồn tử, Hoài sơn, Hồ đào,…

Không phải ngẫu nhiên, bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường được HÀNG NGÀN quý ông “săn lùng” và tin tưởng sử dụng. Không chỉ nhờ hiệu quả chữa bệnh vượt trội mà còn bởi bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm NỔI BẬT như:

  • Bài thuốc KHÔNG chứa chất bảo quản, KHÔNG trộn tân dược, an toàn cho sức khỏe nam giới.
  • Thảo dược được thu hái trực tiếp từ các vườn trồng dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường tự canh tác. Do đó thuốc HOÀN TOÀN đảm bảo chất lượng.
  • Thuốc được bào chế sẵn dạng rượu ngâm và viên hoàn, tiện lợi khi sử dụng.
  • Trước khi được kê đơn thuốc phù hợp, nam giới sẽ được bắt mạch, thăm khám và tư vấn hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Nhờ hiệu quả và tính an toàn cao, Sinh lý nam Đỗ Minh đã được giới thiệu rộng rãi trên sóng VTV2 – chương trình “Sống khỏe mỗi ngày”VTC2 – chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng”.

[PHÓNG SỰ VTV2: Giải pháp tăng cường SINH LÝ NAM, phục hồi bản lĩnh phái mạnh bằng thảo dược]

Diễn viên Lê Bá Anh – (Vai cậu Vượng trong phim Thương ngày nắng về) là một trong những nam giới đã lấy lại bản lĩnh phái mạnh nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh nhận xét: “Tuần đầu uống bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh thì tôi thấy mình ăn ngủ ngon hơn, càng sử dụng tôi càng thấy bài thuốc hiệu quả tuyệt vời. Sau 2 tháng tình trạng suy giảm sinh lý của tôi đã được cải thiện hoàn toàn, hết hẳn chứng tiểu đêm, đau lưng, sức khỏe tốt hơn, thể lực sung mãn, tinh thần vui vẻ và sảng khoái. Tuy nhiên, để sinh lý phục hồi hẳn, tôi có đặt mua thêm 1 tháng thuốc nữa theo chỉ định của lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc ”.

Ngoài ra, để tăng cường hiệu quả các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn xây dựng phác đồ kết hợp sử dụng bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu. Bài thuốc rượu ngâm THƯỢNG HẠNG có tác dụng nâng cao sức khỏe, tăng cường sinh lý, phòng ngừa các bệnh lý liên quan tạng phủ,… [CHI TIẾT: TẠI ĐÂY]

Nếu cánh mày râu đang gặp vấn đề về sinh lý, hãy liên hệ ngay với nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường để được các chuyên gia nam khoa tư vấn liệu trình điều trị cụ thể.

THÔNG TIN HỮU ÍCH: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý, liệt dương có hiệu quả không? Quy trình khám chữa như thế nào?

Xem thêm

Bình luận (50)

  1. Anh Đức says: Trả lời

    Lần đầu tôi nghe cái phương pháp chữa liệt dương bằng rễ cau này đấy, ae ai từng dùng nó rồi cho tôi xin tí review xem có hiệu quả không?

    1. Duy Lân 88 says: Trả lời

      Cái này ai mà kiên trì sử dụng thì cũng có hiệu quả đó, nhưng mà dùng lâu lắm chứ không phải một hai ngày là lên đâu nhé, mà sử dụng kiểu này mình cũng phải kết hợp các thói quen ăn uống điều độ, tập tành thêm nữa, nhất là rượu bia thuốc lá, các chất kích thích phải kiêng tuyệt đối luôn

      1. Đặng Văn Mạnh says: Trả lời

        Nói thật tôi từng dùng thử rồi, nói chung đúng là kiên trì sử dụng thì nó cũng có hiệu quả. Nhưng thuốc này cũng chỉ được một thời gian thôi, mà bh tôi thấy trên mạng có đầy thuốc ra. Có mấy loại gel bôi còn nhanh gấp bội, ae việc gì phải mất công sử dụng loại này cho tốn công sức chế biến

        1. Hà Minh Đức says: Trả lời

          bác nên nghiên cứu kỹ vì việc sử dụng gel bôi rất có thể dẫn đến việc lạm dụng, nên nếu dùng thgian ngắn thì ddc còn dùng lâu nó sẽ khiến cho dương vật mình quen đi sau đố mà tự lên lại đc. Hơn nữa, bây h đang bị liệt dương rồi thì sử dụng thuốc điều trị từ bên trong cho an toàn. Mấy cái gel bôi chỉ chữa cháy lúc đấy thôi chứ béo bở gì

  2. Quốc Doanh says: Trả lời

    Thấy nhiều người review nói bên phòng khám đỗ minh đường khám nam khoa khá ok, mình muốn đi khám nhưng lại cứ thấy ngại kiểu đéo gì, bày tỏ những vấn đề này cứ thấy không thoải mái

    1. Lê Tuấn says: Trả lời

      sinh lý nam bây h nó là bệnh phổ thông rồi ông, cả cái đất nước VN này đầy người yếu chứ co phải 1m ông yếu đâu mà ngại, cứ ngại thế thì ông chấp nhận yếu cả đời à? Bác sĩ 1 ngày người ta khám cho hàng bao nhiêu người, ai cũng như ai hết, cứ mạnh dạn đến khám đi, đàn ông mà không giỏi chuyện giường chiếu còn xấu hổ hơn đấy

      1. Nguyễn Thành Đông says: Trả lời

        Vch đến lạy cụ, đi khám mà cũng ngại thì tôi cũng chịu. Gì chứ mấy bệnh về sinh lý tôi khuyên ông bạn nên đi khám đi cho nó lành, chứ để lâu sau này ko có khả năng chữa trị là hỏng hết đấy, ảnh hưởng đến cả sinh sản luôn chứ chả chơi. Ban đầu có thể đi khám sẽ ngại nhưng một hai lần thì quen thôi. Ở đỗ minh đường khám là từn người vào 1, khám trong phòng riêng với bác sĩ nên riêng tư và dễ chia sẻ, thông tin khám của mình bên này họ cũng cam kết bảo mật tuyệt đối đấy nên chả có gì phải lo đâu

      2. Văn Hậu says: Trả lời

        bên đỗ minh đường có bác sĩ nào khám nam khoa giỏi thế? Các anh recommend giúp em nhé

        1. Trần Duy Nam says: Trả lời

          Chú em nên thăm khám với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn xem như thế nào nhé. Bác sĩ Tuấn thì khỏi nói rồi, bác này giỏi, chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm rồi. Nhiều người khen bác mát tay nhất trong khoản cứu cánh đấng mày râu đấy :))) Hôm đầu tôi khám cũng hơi ngại, nhưng khi đến thấy bác sĩ tâm sự thẳng thắn như kiểu hai ae thì tôi cũng bớt ngại và chia sẻ được nhiều cái rồi bác tư vấn liệu trình thuốc, hướng dẫn sử dụng và lưu ý các thứ cần kiêng khem rồi chỉ tôi thêm mấy bài tập hỗ trợ sinh lý nữa. Nói chung là rất nhiệt tình và chu đáo nhé. Tôi làm đúng theo lời bác dặ kết hợp dùng thuốc đều thì hết 1 tháng thời gian quan hệ có lên thêm được chút

      3. Chí Thiện says: Trả lời

        Chuẩn rồi, thăm khám nam khoa ở đỗ minh đường mà khám đc với bác sĩ Tuấn thì quá ok rồi. Thấy nhiều anh em cũng phản hồi khá tốt về bác sĩ Tuấn này. Riêng tôi cũng chấm bác này 9 điểm, khám cực kỳ nhiệt tình và đưa ra lộ trình điều trị rất chi tiết; phân tích kỹ càng rõ và dễ hiệu cho mình, riêng khám cho tôi cũng gần nửa tiếng, chứ không như một số nơi cứ vèo vèo kê đơn thuốc cái là xong. Bác Tuấn vừa kiêm giám đốc chuyên môn vừa là bác sĩ trực tiếp thăm khám và chữa bệnh, nghe bào là con cháu đời thứ 5 dòng họ đỗ minh nên được tiếp xúc vs y cổ truyền từ ngày bé rồi. Ae ai muốn đọc thêm về bác Tuấn thì đọc ở đây https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  3. Sơn Nguyễn says: Trả lời

    Cho tôi hỏi, khi sử dụng bài thuốc sinh lý nam dỗ minh có cần kiêng gì không? Với vừa sử dụng thuốc vừa kết hợp với thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý thì có ok không?

    1. Duy Hiếu says: Trả lời

      Tôi nghĩ nên dùng hết thuốc trước để nó điều trị cái gốc rễ bệnh đã, hết thuốc rồi thì chuyển sang dùng tpcn để hỗ trợ, duy trì sẽ ok hơn. Còn về chế độ kiêng khem thì bro cứ lưu ý không sử dụng các chất kích thích như rượu bia thuốc lá kể cả là cà phê. Hạn chế ăn các loại măng, rau cài xong, cà pháo,…là được

  4. Hoàng Thái 30 says: Trả lời

    Thứ bảy này được nghỉ đang tính rủ ông bạn đi khám súng ống xem thế nào mà dạo này cứ không có cảm giác hưng phấn, tối ngày về vuốt ve vợ mãi mà cũng không lên được. Không biết nhà thuốc đỗ minh đường có khám thứ 7 không??

    1. Vũ Đức says: Trả lời

      Phòng khám đỗ minh đường họ có nghỉ cuối tuần đâu bạn, bên đó người ta vẫn thăm khám và làm việc bình thường vào 2 ngày cuối tuần đấy. Mình thấy họ chỉ nghỉ vào các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước thôi. Qua khám bạn cứ qua vào khung giờ từ 8h-17h30 là được

      1. Văn Luyện says: Trả lời

        bác nào mà có ý định khám vào ngày cuối tuần thì tôi khuyên một câu chân thành tốt nhất nên đặt lịch khám trước nhé, bên này bác sĩ thăm khám tốt, lại còn khám miễn phí nên bệnh nhân mách nhau đến khám nhiều đấy, đặt lịch trc cho đỡ ngồi đợi, tiết kiệm tgian hơn

      2. Bình An says: Trả lời

        Muốn đặt lịch khám thì mình đặt như thế nào ông bạn? Tôi cũng đang muốn sang đấy khám vào cuối tuần sau

        1. Hùng Văn says: Trả lời

          Có hai cách để đặt lịch khám, bro có thể gọi trực tiếp lên phòng khám bằng số điện thoại này 024 6253 6649 sau đó báo với nhân viên bên kia là mình muốn đặt lịch. Hoặc cũng có thể đặt lịch khám thông qua link này https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  5. Anh Tuấn says: Trả lời

    Diễn viên bá anh mà cũng dùng thuốc sinh lý đỗ minh thì chắc là thuốc cũng tốt rồi. Anh em nào từng sử dụng rồi cho t xin ít đánh giá chi tiết cái nhỉ

    1. Hồ Nhầm says: Trả lời

      thuốc này chữa liệt dương cực kỳ hiệu quả luôn nhé. tôi bị liệt dương đi khám các viện nam khoa mà không ăn thua, có nơi cho thuốc về sử dụng được một thời gian hết thuốc lại xỉu luôn. Thế mà từ lúc sử dụng bài thuốc sinh lý nam của đỗ minh này thì t thấy hiệu quả rõ rệt, súng ống cương tốt dần đều, đến khi ngừng thuốc rồi mà vào trận vẫn tự giác ngóc dậy. Đầu tư 1 lần nhưng hiệu quả lâu bền là có thật haha

      1. Khải Lê says: Trả lời

        Nghe đâu mấy loại thuốc nam này điều trị lâu lắm. Ông dùng thuốc này bao lâu thì súng ống cương tốt vậy?

      2. Đan Trường says: Trả lời

        Cái này tùy người thôi, có người tình trạng nhẹ, đáp ứng thuốc tốt thì hiệu quả nhanh mà ngược lại thì sẽ lâu hơn. Như mình dùng thuốc này thì chỉ mất 2 tuần đầu để thuốc làm quen, đáp uwsng với cơ thể, lúc đấy chưa cảm nhận đc hiệu quả rõ lắm. Nhưng kể từ tuần thứ 3, thì dương vật đã có dấu hiệu tiến triền, khi quan hệ ny kích thích là nó cũng có cương lên được nhưng chưa ở mức cực đại. Mình cố gắng dùng thêm 2 tháng thuốc nữa, tổng là 3 tháng thuốc thì dương vật đã đạt độ cương cứng cực đại. Giờ lâm trận, ny chỉ cần bú liếm có tí là đã thấy hưng phấn và lên được luôn. Dùng thuốc này được cái còn thấy ăn tốt, ngủ tốt hơn nữa

  6. Văn Minh says: Trả lời

    Cách điều trị rễ cau với rễ trầu không này nghe nhiều người mách, nhưng nó hay làm giảm lượng tinh xuất ra, ko biết ông nào từng thử chưa cho tôi xin ít trải nghiệm thực tế vs

    1. Nhật Đông says: Trả lời

      Đúng thế đấy, tôi cũng dùng rễ cau sắc để chữa liệt dương, dùng dc thời gian cũng thấy cải thiện , nhưng mà công nhận nó giảm lượng tinh dịch khi xuất ra, nên h t vẫn dùng kèm với một số loại thực phẩm chức năng kết hợp thêm ăn hàu cho nó tăng cường tinh binh

  7. Đức Tuyến says: Trả lời

    Nói gì thì nói chữa liệt dương bằng rượu ngâm với rễ cau non là tôi vẫn thấy ok nhất. Trước khi đi ngủ buổi trưa cứ làm 2 chén rượu ngâm, vừa chữa bệnh vừa thỏa mãn nhu cầu, rượu còn ngon nên uống khá bon mồm

    1. Đình Hòa says: Trả lời

      Như tôi trước tôi cũng từng uống rượu ngâm rễ cau mà ko khỏi, phải đi điều trị bằng thuốc khác. Mấy cách này ai hợp thì đỡ mà không hợp thì có dùng nửa năm cũng chả lên

  8. Mạnh Nguyễn says: Trả lời

    Bây h tôi sợ nhất là mấy cơ sở đông y ko có đủ nguồn cung về dược liệu rồi trà trộn cả những loại dược liệu ko đảm bảo vào làm thuốc bán cho bệnh nhân, hồi h thấy nhiều cơ sở bị bóc phốt lắm rồi. Không biết nhà thuốc đỗ minh đường này có tin tưởng được không?

    1. Tình says: Trả lời

      bên nào chứ ở đỗ minh đường thì bạn hoàn toàn yên tâm được nhé. Tôi cũng công nhận nhiều nơi bây h hay bị phốt dược liệu, nhưng đỗ minh đường thì họ làm thuốc bằng chính dược liệu họ tự trồng và canh tác luôn nên đảm bảo tuyệt đối, vườn dược liệu của họ còn đạt chuẩn GACP-WHO mà bộ y tế đề ra đấy, có video quay toàn cảnh vườn đây

      1. Đại Công Tử says: Trả lời

        tự chủ nguồn dược liệu thế này chắc thuốc đắt xắt ra miếng cũng nên

      2. Trọng Nghĩa says: Trả lời

        Thuốc sinh lý đỗ minh kê đơn theo liệu trình riêng ứng với tình trạng cụ thể của từng người nên không có giá cố định đâu bạn. Bác sĩ phối thuốc, điều chỉnh, gia giảm linh hoạt lắm nên giá thuốc mỗi người không giống nhau. Hôm mình gọi điện hỏi thì họ tư vấn trung bình khoảng 4tr/ tháng

        1. Tracy Nguyễn says: Trả lời

          chồg em đang dùng thuốc này, bác sĩ kê cho 3 tháng, tháng đầu mua có thuốc đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn và rượu hồi xuân phục dương. Tổng là hết 6tr, sang 2 tháng sau thì mỗi tháng hết 4tr thôi vì không phải mua rượu nữa. 1 bình rượu này mua 1 lần nhưng uống phải 4 5 tháng mới hết cơ các anh

  9. Hoàng Trần KT says: Trả lời

    Địa chỉ cụ thể của Đỗ Minh Đường là số bao nhiêu Liễu Giai đấy nhỉ. Định cuối tuần này qua mua thuốc

    1. Đoan Hùng says: Trả lời

      Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình ông nhé. Bên trên họ có để rồi kia thây. Mà ông qua bên nhà thuốc vào cuối tuần thì chắc là đông đấy, có gì đặt lịch khám trước cho đỡ phải chờ đợi lâu mất thời gian

      1. Tuấn khỉ says: Trả lời

        Đặt lịch khám thì gọi cho nhà thuốc hay như nào bác? Tôi nghe bảo bên nhà thuốc này có cái bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chữa sinh lý mát tay lắm mà không biết đặt lịch bsi nnao

        1. Zuy Nguyễn says: Trả lời

          Muốn đặt lịch khám thì bạn cứ gọi vào số hotline của nhà thuốc 0984 650 816 báo cho nhân viên ngày giờ qua khám và bác sĩ bạn muốn là được. Muốn đặt lịch bác sĩ Tuấn thì cứ bảo với họ là khó sẽ xếp lịch cho mình thôi. Hoặc không thì vào web của họ để điền thông tin cũng được đấy, điền xong họ sẽ gọi điện cho mình để xác nhận lịch khám https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  10. Minh PD says: Trả lời

    Ông nào yếu thì cứ ngâm bình rượu rễ cau non cho tôi. Loại này uống nhạy cũng phải ngang ngửa ba kích. Bth lúc ăn cơm tối tôi uống 2 chén thôi là đêm về đã hùng hục rồi. Trong nhà lúc nào cũng có 1 bình rượu rễ cau thì chẳng bao giờ sợ vợ bỏ, vợ chê

    1. Đức Ole says: Trả lời

      Ông anh ngâm rễ cau không thôi hay có kết hợp thêm cái gì nữa không. Nhà tôi cũng có 1 bình râu cau ngâm với rượu trắng mà uống chả thấy tác dụng mẹ gì

      1. Thăng Nguyễn says: Trả lời

        Ông ngâm với rượu trắng là được thôi chứ chả cần thêm gì hết. Tác dụng thì cũng còn tùy người, ông nào nhẹ thì oke chứ ông nào nặng rồi thì chịu k ăn thua. Mấy loại kiểu này dùng bổ trợ thì được chứ mấy ông đã có bệnh rồi thì tốt nhất cứ ra viện mà khám

  11. thanhlong.108 says: Trả lời

    Đang tìm hiểu về bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh, thấy có cả ông diễn viên Bá Anh hay đóng phim trên vtv cũng chia sẻ dùng thuốc bên này và khen hiệu quả. Trông đẹp trai mèn lì thế hóa ra lại yếu, mà diễn viên nổi tiếng còn chia sẻ rồi khen tốt thì chắc thuốc bên này uy tín thật nhể https://vhea.org.vn/dien-vien-ba-anh-chua-khoi-suy-giam-ham-muon-tai-do-minh-duong-30280.html

    1. Hải Sâm says: Trả lời

      Thuốc ở đây oke mà bác. Nói ra thì ngại chứ em cũng từng dùng thuốc của Đỗ Minh Đường điều trị đây. Đợt rồi căng thẳng, stress công việc các thứ làm chim cò bị ảnh hưởng, tự dưng chẳng thấy ham muốn gì. Mỗi lần gần gũi vợ cố lắm thì lên được chút rồi 2p là xịt, vợ chán mà mình cũng xấu hổ vl. Về sau vợ chồng cũng nói chuyện, tìm hiểu thì biết đến Đỗ Minh Đường điều trị sinh lý nam bằng đông y hiệu quả nên cũng qua khám thử rồi lấy thuốc uống. Qua bác sĩ Tuấn kê cho uống 3 tháng bài thuốc sinh lý đỗ minh. Dùng cũng phải hết tháng đầu mới thấy người khỏe ra, tăng ham muốn, thời gian quan hệ cũng kéo dài được tí, cố thì cũng được 5p. Sang đến tháng thứ 2 là thấy cải thiện rõ hơn, mỗi lần cũng phải được gần 10p. Thấy có hiệu quả nên em kiên trì dùng tiếp, hết liệu trình đúng là mĩ mãn luôn. Như hồi trai tráng, tối nào 2 vc cũng phải 2, 3 nháy mà còn chưa thấy mệt, mỗi lần cũng phải 15p. Giờ thì em không dùng thuốc nữa nhưng vẫn mua thêm rượu hồi xuân phục dương về uống thêm cho nó tăng cường sinh lực. Bác nào đang yếu thì cứ tham khảo

      1. Bình Hóa k15 says: Trả lời

        Cho tôi hỏi cả liệu trình thuốc của ông rơi vào khoảng bao xèng? Tôi hỏi để tham khảo giá trước chứ vào web của nhà thuốc xem cũng k thấy public giá thuốc

        1. Thành Trung 98 says: Trả lời

          Liệu trình thuốc ở đây là liệu trình cá nhân hóa, mỗi người sẽ có một liệu trình riêng phù hợp với tình trạng bệnh. Mà bệnh thì không ai giống ai nên làm sao có giá cụ thể mà public. Nếu muốn tham khảo thì tôi thấy trung bình thuốc sinh lý ở đây sẽ khoảng 4 củ 1 tháng, tốt nhất thì ông cứ qua bên nhà thuốc để họ khám rồi tư vấn cho là ra giá

  12. Tường Minh says: Trả lời

    rễ cau mà kết hợp thêm rễ trầu không sắc ra uống thì cứ gọi là double kill. ngựa thái gọi bằng cụ, ông nào yếu yếu cứ thử mà xem đảm bảo hiệu quả

    1. Trường Sơn says: Trả lời

      Rễ cau thì mình dùng loại non hay nnao nhể? Với cả bạn có biết chỗ mua rễ cau ở đâu uy tín không chỉ tôi. Mấy cái này mua linh tinh dễ vớ phải hàng vớ vẩn lắm

      1. Triều LG says: Trả lời

        Dùng loại dễ cau non là tốt nhất. Mang về rửa sạch, thái ra xong rồi phơi khô sắc nước uống dần thôi. Mình thì hay mua ở mấy tiệm thuốc đông y gần nhà, muốn rẻ hơn thì bạn cũng có thể đặt trên shopee hoặc vào mấy gr thuốc đông y trên fb, trong đấy nhiều người bán

  13. Park Eunseong says: Trả lời

    Thấy ông nào dùng thuốc của đỗ minh đường cũng chia sẻ dùng thuốc nhưng 3-4 tháng liền. Thường tôi thấy uống thuốc 2 tuần là cũng đã lâu rồi, uống liền tù tì mấy tháng như kia thì còn gì là dạ dày

    1. Quang Anh says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc đông y mà chú, cơ chế của thuốc nó ngấm chậm, vào sâu bên trong để làm khoẻ tạng thận, tạng gan thì sinh lý từ từ ms lên được. Nhưng được cái thuốc đông y nó lành tính, toàn thảo mộc chứ k có tân dược nên có dùng thời gian dài cũng thoải con gà mái, không sợ tác dụng phụ phiếc gì đâu

  14. Huy_zdaaa says: Trả lời

    Sao cái thuốc sinh lý nam đỗ minh kia lắm loại vậy. đọc thấy có 3 4 loại liền thì biết dùng loại nào với loại nào. Thuốc nam lằng nhằng rách việc quá cứ dùng mẹ mấy viên cường dương lại nhanh

    1. Duy Lến says: Trả lời

      Ông đọc thì đ kĩ lại kêu thuốc của người ta lằng nhằng. Bài thuốc sinh lí nam đỗ minh nó là bài thuốc lớn, gồm có 3 bài thuốc nhỏ là đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn, hồi xuân phục dương thang. Dùng loại nào thì còn tùy vào tình trạng bệnh của ông mà bác sĩ họ sẽ gia giảm, phối hợp giữa các loại thuốc cho nó phù hợp. Muốn biết cụ thể nnao thì đến nhà thuốc khám rồi bảo bsi tư vấn cho. Còn chưa rõ gì về bài thuốc thì vào đây mà đọc https://dominhduong.org/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-375.html

      1. Ninh Phạm says: Trả lời

        Thuốc nam mà nhiều loại thế kia thì đun sắc mệt đấy nhỉ? Nhà thuốc có dịch vụ đun sắc hộ luôn không?

        1. Super Hero says: Trả lời

          thuốc này họ hỗ trợ sắc và bào chế thành dạng cao hết rồi, bác mua về chỉ cần bỏ cao ra hòa chung với nước nóng là uống được luôn chứ chả cần phải đun sắc gì nữa. Cả rượu thuốc của họ cũng được ngâm sẵn cho mình luôn. Về dùng rất tiện

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các thực phẩm làm liệt dương nam giới nên tránh
TOP 9 Loại Thực Phẩm Làm Liệt Dương, Suy Giảm Phong Độ Nam Giới

Nội dung chínhRễ cau chữa liệt dương có tốt không?Bài thuốc chữa chứng liệt dương bằng rễ cây cau hiệu quảRễ cau sắc chữa bệnh...

Chữa liệt dương bằng dâm dương hoắc là bài thuốc dân gian lưu truyền từ lâu
3 Cách Chữa Liệt Dương Bằng Dâm Dương Hoắc An Toàn, Hiệu Quả Cao

Nội dung chínhRễ cau chữa liệt dương có tốt không?Bài thuốc chữa chứng liệt dương bằng rễ cây cau hiệu quảRễ cau sắc chữa bệnh...

Liệt dương nên ăn gì để cải thiện chức năng sinh lý
[Chuyên Gia Giải Đáp] Liệt Dương Nên Ăn Gì Và Kiêng Thực Phẩm Nào?

Nội dung chínhRễ cau chữa liệt dương có tốt không?Bài thuốc chữa chứng liệt dương bằng rễ cây cau hiệu quảRễ cau sắc chữa bệnh...

Phương pháp phẫu thuật chữa liệt dương được khá nhiều quý ông quan tâm
Phẫu Thuật Chữa Liệt Dương: Đối Tượng Áp Dụng, Hiệu Quả, Quy Trình

Nội dung chínhRễ cau chữa liệt dương có tốt không?Bài thuốc chữa chứng liệt dương bằng rễ cây cau hiệu quảRễ cau sắc chữa bệnh...