[REVIEW]: Hiệu Quả Trị Bệnh Thận Của Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

4.4/5 - (7 bình chọn)

Với lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực Đông Y. Khi nhắc tới nhà thuốc này, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới những bài thuốc nam gia truyền với hiệu quả chữa bệnh vượt trội, an toàn. Trong số đó không thể thiếu bài thuốc chữa bệnh thận Bổ Thận Đỗ Minh, một giải pháp đã giúp hàng nghìn người bệnh hồi phục sức khỏe. Để biết thực hư về hiệu quả của bài thuốc kể trên, mời quý bạn đọc cùng xem qua những review từ bệnh nhân của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Bệnh nhân nói gì sau khi điều trị bệnh thận tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Một số câu hỏi của người bệnh về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh
Một số câu hỏi của người bệnh về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Trên đây là tổng hợp một số thắc mắc về hiệu quả bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Để trả lời, chúng ta cùng trực tiếp hỏi ý kiến của những bệnh nhân đã dùng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh điều trị bệnh thận.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến độc giả 15 địa chỉ khám chữa bệnh thận uy tín tại Hà Nội và TP.HCM. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, biện pháp hiệu quả cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, đó sẽ là những nơi đáng tin cậy để mọi người đặt trọn niềm tin.

Có thể bạn quan tâm: Bệnh thận ĐEO BÁM – Truy tìm dấu hiệu để CẮT ĐỨT kịp thời [ĐỪNG BỎ QUA]

Triệu chứng suy thận độ 1 giảm trông thấy sau vài liệu trình thuốc

Đó là chia sẻ của anh Nguyễn Mạnh Thắng (40 tuổi, khu vực?) – người bị suy thận độ 1 gần 1 năm nay. Chia sẻ rõ hơn anh Thắng cho biết: Có một đợt tôi thấy mình đi tiểu nhiều hơn, mà mỗi lần cứ lắt nhắt như đái dắt ấy. Thú thực là khi ấy tôi cũng chủ quan nghĩ là do mình uống nhiều nước nên thế. Thế nhưng càng ngày tôi càng thấy mình ăn uống không ngon miệng, sưng phù tay chân, một đêm đi tiểu 3-4 lần, trằn trọc không ngủ được. Người ngợm lúc nào cũng mệt mỏi, chẳng có sức làm gì cả.

Đỉnh điểm sau lần tôi bị đau tức vùng hạ sườn, vợ mới khuyên tôi đi khám xem sao. Nghe bác sĩ chẩn đoán mình bị suy thận độ 1, tôi ngớ người không tin vào tai mình. Sau đó tôi được bác sĩ kê đơn thuốc một số loại thuốc Tây. Uống thuốc và kết hợp chế độ ăn uống tập thể dục, tôi cũng thấy sức khỏe tốt lên nhưng sau khoảng 2 tháng, mọi chuyện lại đâu vào đó. Lo lắng cho chồng, vợ tôi có đi hỏi han kinh nghiệm nhiều người và được một bác ở đầu ngõ mách cho bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường”.

Anh Thắng đến khám bệnh suy thận tại Đỗ Minh Đường
Anh Thắng đến khám bệnh suy thận tại Đỗ Minh Đường

Khi đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, anh Thằng được lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020) trực tiếp thăm khám và tư vấn. Kết quả sau vài tháng sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, anh Thắng thấy bệnh đỡ nhiều. 

Hiệu quả bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh với bệnh suy thận độ 1 của anh Thắng

  • Chứng căng tức ở bụng không còn nữa
  • Sức khỏe tốt lên nhiều
  • Da dẻ nhìn đỡ vàng vọt hơn trước
  • Tối ngủ 1 mạch đến sáng, không còn tình trạng đi tiểu đêm 4-5 lần hay tiểu rắt như trước nữa

Anh Thắng chia sẻ: Được cái thuốc nam Đỗ Minh Đường tiện, cứ thế pha cao vào nước ấm là uống, thuốc không có mùi hắc hay khó chịu gì, mùi thơm nhẹ. Không ngờ bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường cho hiệu quả tốt vậy, lương y Tuấn bảo tôi tiếp tục sử dụng thêm một vài tháng thuốc nữa để dứt luôn bệnh. Vì dùng thuốc thấy tốt nên tôi rất tin tưởng sử dụng tiếp”.

Khỏi thận yếu, đón nhận tin vui làm cha nhờ bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Anh Cao Sơn Tài (33 tuổi, kỹ sư phần mềm, Hà Nội) là một trong số nhiều bệnh nhân đã khỏi chứng bệnh thận yếu nhờ bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Theo như chúng tôi được biết, anh Tài và vợ cưới nhau được gần 2 năm nhưng mãi chưa có tin vui. Sốt ruột nên hai vợ chồng anh chị có đi bệnh viện kiểm tra thì được bác sĩ kết luận nguyên nhân là từ phía anh Tài. Anh bị yếu sinh lý do thận yếu, suy giảm chức năng hoạt động.

“Ngẫm lại thấy đúng, sau khi cưới, tôi làm việc ngày đêm, thức đêm liên tục, sinh hoạt cũng thất thường, ăn uống thì không đúng bữa nên cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe”, anh Tài chia sẻ.

Triệu chứng thận yếu của anh Tài:

  • Đêm cứ 7-8 lần đi tiểu
  • Đêm ngủ không ngon giấc cứ 1 – 2 tiếng lại trở mình dậy
  • Ban ngày ở cơ quan cũng đi tiểu liên tục mặc dù không uống nhiều nước
  • Lưng đau thường xuyên, đau buốt từ vùng lưng giữa kéo xuống thắt lưng
  • Thường xuyên gặp tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”
  • Người mệt mỏi, cảm giác thiếu sức, uể oải không tập trung vào công việc
Anh Tài bị chứng thận yếu
Anh Tài bị chứng thận yếu

“3 tháng liền tôi bị stress nặng. Có một lần trên bàn nhậu, để từ chối uống rượu tôi đành khai thật với anh em tình trạng sức khỏe của mình thế là ông anh cùng công ty giới thiệu ngay cho bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Vô tình sau đó vài ngày tôi có đọc được trên báo nguoiduatin.vn về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh hỗ trợ điều trị bệnh thận thấy cũng đáng tin nên tôi đã quyết định tìm đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường vào khoảng tháng 6/2020.

Tôi được lương y Tuấn thăm khám và tư vấn. Sau khi bắt mạch, kiểm tra, lương y Tuấn có kê cho tôi vài đơn thuốc Bổ Thận Đỗ Minh. Vì không biết mình có hợp thuốc hay không nên ban đầu tôi chỉ lấy 1 liệu trình thôi. Sau khoảng 2 tuần đầu, tôi bắt đầu thấy đỡ hơn, tình trạng tiểu đêm giảm rõ rệt, trước đêm đi 10 lần thì dùng thuốc xong giảm xuống 4-5 lần”, anh Tài cho hay.

banner báo

Tiến trình điều trị bệnh thận yếu của anh Tài:

  • 2 tuần đầu: Giảm tình trạng đi tiểu đêm
  • Hết tháng đầu: Vùng lưng chỉ còn đau ê ẩm thôi, chứ không đau buốt mà kéo dài như trước, tinh thần là thấy khỏe khoắn, phấn chấn hơn trước.
  • Sau hơn 3 tháng: Sức khỏe tốt hơn trước rất nhiều, đêm ngủ ngon, không chập chờn thức giấc lần nào. Sung mãn hơn trong  “chuyện ấy”.

Và điều đáng mừng hơn cả, anh Tài có chia sẻ sau hơn nửa năm điều trị chứng thận yếu tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, vợ chồng anh đã đón nhận tin vui chuẩn bị lên chức. Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lương  y Tuấn cũng như đội ngũ lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường đã giúp anh có được niềm vui này.

Xem thêm

Mẹ bầu tin tưởng sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh để xử lý chứng bệnh thận hư

Thấy người hay mệt, đi tiểu nhiều hơn bình thường, chán ăn, thỉnh thoảng bụng chướng, lạnh tay chân nên chị Sâm có đi khám.

“Kết hôn muộn nên cả 2 bên nội ngoại ông bà mong cháu dữ lắm, canh mãi cuối cùng thì vợ chồng cũng có tin vui. Mang thai tháng thứ 4 thì tôi phát hiện mình bị hội chứng thận hư. Lúc đó hoang mang, lo sợ lắm, sợ mất con. Bản thân mang bầu nên tôi cũng không dám dùng thuốc Tây nên đành mua thuốc Bắc về uống nhưng không thấy ăn thua nên chuyển sang thuốc Nam”, chị Sâm chia sẻ.

Đọc báo, xem tivi, vợ chồng chị Sâm biết đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường với lịch sử lâu đời. Đến nhà thuốc, chị được BS Long khám và tư vấn sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh. Vì hệ miễn dịch của chị Sâm kém nên ngoài thuốc uống giải quyết chứng bệnh thận hư, BS Long còn kê thêm cho chị thuốc cao tăng cường sức đề kháng.

Dùng hết thuốc, chị Sâm thấy sức khỏe tốt lên nhiều, không còn đi tiểu đêm nhiều như trước, ăn ngủ tốt hơn. Đặc biệt, không chỉ mẹ khỏe, thai nhi cũng phát triển tốt nên cả gia đình chị đều đỡ lo hơn.

Chị Sâm - Người bệnh điều trị hội chứng thận khí hư tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Chị Sâm – Người bệnh điều trị hội chứng thận khí hư tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Ngoài phản hồi của 3 bệnh nhân kể trên, chúng tôi nhận thấy còn nhiều hơn nữa những feedback của người bệnh về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh. Dưới đây là một số chia sẻ khác của bệnh nhân về bài thuốc này.

review của bệnh nhân thận về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

review của bệnh nhân thận về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh
Review của bệnh nhân thận về bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Qua đó, chúng ta có thể thấy rằng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh hiện đang rất “được lòng” những người mắc các chứng bệnh về thận như thận hư, thận yếu, viêm cầu thận, suy thận độ 1-2. Vậy bài thuốc này có cơ chế điều trị bệnh ra sao, thành phần và cách sử dụng như thế nào? Chúng tôi sẽ đi sâu vào phân tích ngay sau đây.

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh – Bí quyết “ĐÁNH BẠI” bệnh thận, an toàn cho người dùng

Bổ Thận Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, được NGHIÊN CỨU VÀ HÌNH THÀNH TỪ NHỮNG NĂM 1860 bởi công lao to lớn của cố lương y Đỗ Minh Tư (người đầu tiên gây dựng nên sự nghiệp chữa bệnh của dòng họ Đỗ Minh). Ông đã vận dụng tốt kiến thức y khoa được truyền dạy bởi các Thái y triều đình kết hợp với quá trình tự mày mò nghiên cứu để bào chế nên bài thuốc này.

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Trải qua 5 đời kế thừa, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh hiện đã được tối ưu, hoàn thiện nhất. Lương y Tuấn chính là nhân tố quan trọng quyết định đến thành công của bài thuốc khi ông đã cùng cộng sự phát triển nó.

Không chỉ báo nguoiduatin.vn, nhiều trang báo uy tín khác cũng đã lên bài về bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh. Mức độ phổ biến của bài thuốc cũng thể hiện rõ ràng qua kết quả hiện thị trên google. Cụ thể, mọi người lên mạng tìm kiếm từ khóa “Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh”, ngay lập tức các bạn sẽ nhận được hàng trăm bài viết liên quan.

Được biết, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh đã được ứng dụng trên nhiều trường hợp bệnh nhân và thu về kết quả tốt. Cụ thể là:

ĐỌC NGAY: Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh có tốt không? Giá bao nhiêu? [Chuyên gia giải đáp từ A đến Z]

Số liệu bệnh nhân thận của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh có được hiệu quả tốt như vậy là nhờ:

Điều trị bệnh TẬN GỐC bằng NAM DƯỢC SẠCH

Lương y Tuấn cho biết: Thận là cơ quan quan trọng trong cơ thể, được xem như gốc rễ của hoạt động sống và nền móng của sự di truyền. Thận tàng tinh, chủ về sinh dục và phát dục của cơ thể; Chủ về khí hóa nước; Chủ về xương tủy – thông với não và vinh nhuận ra tóc; Chủ nạp khí;… Đặc biệt, thận liên quan mật thiết tới các tạng phủ khác (Phế, Tỳ, Tâm, Can) trong cơ thể nhằm thực hiện nhiệm vụ điều hòa chức năng sinh lý. 

Tuy nhiên khi tình trạng khí âm lưỡng hư, tỳ thận dương hư, can thận âm hư, thấp trọc nội uẩn xuất hiện, mọi người sẽ phải đối mặt với các chứng bệnh về thận như viêm cầu thận, suy thận, thận yếu, thận hư,… Để hỗ trợ điều trị bệnh, Đông y sẽ tác động trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh, đồng thời giải độc cơ thể bằng cách thông phủ tiết trọc, trừ thấp, ích tủy sinh huyết, bổ thận, tăng cường sức đề kháng. Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh của nhà thuốc tôi được bào chế dựa trên đúng nguyên tắc đó”.

Liệu trình bài thuốc Bổ Thận Đỗ Mình gồm:

  • Dành cho bệnh nhân viêm cầu thận: Đỗ Minh bổ thận hoàn; Giải độc chống viêm; Bổ thận giải độc
  • Dành cho bệnh nhân thận yếu, thận hư, suy thận độ 1-2: Đỗ Minh Bổ Thận Hoàn; Hoạt huyết bổ thận

Tiến trình điều trị bệnh thận của bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

Sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, không chỉ người bình thường mà ngay cả bà bầu, trẻ nhỏ, người gia, bệnh nhân mắc bệnh lý nền,… đều không lo gặp tác dụng phụ bởi bài thuốc được bào chế từ Nam dược sạch. Lương y Tuấn cam kết bài thuốc nói không với rác thuốc, tân dược, chất bảo quản hay dược liệu bẩn trôi nổi trên thị trường.

Toàn bộ dược liệu được sử dụng trong bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh được thu hái tại 3 VƯỜN DƯỢC LIỆU SẠCH CHUYÊN BIỆT ĐẠT CHUẨN GACP-WHO của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường ở:

  • Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình 
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên 
  • Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội

Các thành phần thảo sau khi thu hái sẽ được sơ chế và bảo quản cẩn thận. Mỗi vị thuốc có thành phần dược tính khác nhau nhưng khi được hòa trộn với nhau theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN DÒNG HỌ ĐỖ MINH, chúng sẽ tạo thành một thể thống nhất cho tác dụng loại bỏ bệnh thận một cách tốt nhất.

Một số dược liệu chính được sử dụng trong bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh có thể kể đến là Đẳng sâm, Nhục thung dung, Liên nhục, Cà gai, Bồ công anh, Kim ngân hoa,…

HIỆN ĐẠI VỀ DẠNG THUỐC, tiết kiệm thời gian cho người bệnh

Có lẽ những ai đã từng sử dụng thuốc nam, thuốc bắc sẽ chẳng lạ lẫm gì với việc phải đun sắc thuốc lỉnh kỉnh và mất thời gian. Tuy nhiên để nâng tầm thuốc Nam, từ nhiều năm trước, nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã nhìn xa trông rộng và nghiên cứu, đổi mới dạng thức thuốc với mục đích tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Theo đó, hiện tại bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh ngoài thuốc dạng bốc theo thang, nó còn được bào chế thành dạng cao và viên uống thông thường. Thuốc được đóng lọ thủy tinh và túi zip gọn nhẹ. Nhờ đó, mỗi lần sử dụng, người bệnh chỉ cần lấy trực tiếp thuốc ra khỏi bao bì và uống trực tiếp với nước.

Cách dùng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh

“Thuốc nam của Đỗ Minh Đường tiện, tôi dùng 2 loại, 1 loại cao đặc đựng trong lọ thủy tinh, có nắp dùng xong đậy kín lại, cứ lấy pha với cao mà uống thôi, loại còn lại thì cao cô đặc thành viên, hôm nào vội quá thì tôi ngậm luôn, nhai sống được. 

Thuốc này mùi thơm nhẹ, dễ dùng. Bảo bầu bí nhạy cảm, gặp mùi gì cũng thấy ớn nhưng may là tôi dùng thuốc dễ chịu, mùi hơi thơm nhẹ thảo dược, không gây ớn hay buồn nôn. Cái lọ thuốc nhỏ cũng tiện nữa, đi làm hay đi đâu xa cứ cho vào túi, mang theo bên cạnh nên không lúc nào quên dùng”, đó là chia sẻ của chị Sâm khi được hỏi đến vấn đề “Khi sử dụng bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh, chị có gặp khó khăn gì không?”.

Nhờ những đặc điểm nổi bật trên, bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh ngày càng được nhiều người bệnh tin tưởng. Sự thành công của bài thuốc đã góp phần giúp nhà thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi Đỗ Minh Đường được:

  • Trao tặng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng
  • Lọt Top 20 Thương hiệu Việt Nam uy tín năm 2020
  • Trở thành phòng chẩn trị YHCT uy tín, chất lượng được nhiều bệnh nhân và chuyên gia đánh giá cao
  • Mời đồng hành tham gia các chương trình sức khỏe uy tín như Khỏe thật đơn giản – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Vì sức khỏe của bạn – H1, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2,

Bài thuốc Bổ Thận Đỗ Minh hiện được cung cấp độc quyền tại 2 cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hy vọng, thông qua bài viết này, bệnh nhân thận sẽ có thêm một sự lựa chọn cho mình trong hành trình điều trị bệnh. Nếu muốn được thăm khám và tư vấn 1-1 MIỄN PHÍ cùng với đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, mọi người có thể liên hệ tới địa chỉ:

Điều trị bệnh thận chưa bao giờ đơn giản và hiệu quả đến thế

Liên hệ ngay để được chuyên gia thăm khám và tư vấn

banner

Xem thêm

Xem thêm

Bình luận (30)

  1. Trần Minh Kha says: Trả lời

    Có ông anh bị suy thận giờ phải lọc máu, mất tiền lọc máu liên tục , giờ chạy chữa khắp nơi thấy mà tội

    1. Gia Bảo says: Trả lời

      Chắc do lúc mới bị chủ quan nên k điều trị sớm nên thế đúng không? Đến giai đoạn lọc máu rồi thì chỉ có xác định ngốn núi tiền

  2. Minh Trần vloNG says: Trả lời

    đi tiểu ít xong đi khám thì bị viêm cầu thận, nghe mn nói nên uống thuốc đông y , ông nào uống thuốc đông y đỗ minh rồi cho xin vài ý kiến

    1. Hoài Phúc says: Trả lời

      thuốc tốt – kiên trì uống sẽ khỏi , an toàn lành tính uống thấy khỏe người, sức khỏe tốt hơn chứ k có tác dụng phụ, uống lâu điều trị khỏi còn có bonus thêm tí sinh lý mạnh hơn trước … cảm nhận của tôi là vậy

    2. Tuyết Mai says: Trả lời

      Chồng em viêm cầu thận cũng đang uống, được 2 tháng rồi thấy bảo đi tiểu k bị ra máu hoặc có bọt nữa rồi, chắc từ từ sẽ khá hơn, vẫn đang kiên trì xem tình hình như thế nào

  3. pHUONG pLIST says: Trả lời

    Mấy hôm nay thấy ông chồng hay đi tiểu đêm, mà đi nhiều lần khuyên ổng đi khám xong làm xét nghiệm các kiểu, mới đi sáng nay luôn nè thì lòi ra bị thận yếu, mới mua it thuốc trên bệnh viện kê cho, về lên mạng tìm hiểu thấy thuốc của đỗ minh đường được nhiều người khuyên nên dùng, cũng định thử xem thế nào, đợi uống hết 2 tuần thuốc bệnh viện kê cho kia đã https://vtc.vn/ket-hop-dong-tay-y-giai-phap-chua-than-yeu-than-hu-hieu-qua-ar606186.html

    1. Phú Qúy 78 says: Trả lời

      Nếu có điều kiện hay k kẹt lắm thì mua thuốc đỗ minh uống luôn cũng đc, đừng để kéo dài hơn, càng nặng hơn thôi, thuốc đông y chữa trị từ sớm thì đỡ mất công điều trị lâu, nhanh có hiệu quả hơn

    2. Bùi Thị Lan Hương says: Trả lời

      Trước chồng mình cũng uống thời gian thuốc tây nhưng k khoi sau chuyển qua uống thuốc đông y đỗ minh, tình trạng nặng hơn nên cũng phải uống nhiều thuốc hơn, thường mn hay nói uống 2 3 thnags thối nhưng mà chồng mình uống 4 tháng lận, tình trạng vừa nặng mà còn bị lờn do uống thuốc tây nữa ấy

    3. Gia Khang says: Trả lời

      Mấy vấn đề về thận để càng lâu càng nguy hiểm thật, vì thận càng ngày càng yếu, sinh lý cũng yếu nốt, sức khỏe k ôn định. Nhưng may đợt đó tôi cũng không nặng lắm thì biết đến nhà thuốc, đến khám điệu trị bác sĩ kê cho 3th thuốc uống là khỏi rồi, mà chắc do hợp thuốc nữa mới uống có 1 tháng đầu mà đã cải thiện được việc đi tiểu đỡ ra bọt hơn, k hay bị rùng mình ớn lạnh nữa, qua tháng thứ 2 đi tiểu đêm ít đi, dần dần thì đi tiểu ít trong ngày rồi hết hẳn khi uống hết tháng thuốc thứ 3 luôn, đi khám bs nói thận cũng khỏe lại rồi, nói chung thận khỏe đi đôi với sinh lý khỏe, nên từ đó chuyện vợ chồng cũng cải thiện hơn trước

    4. Vũ Quang Trung says: Trả lời

      Nếu ngại đi khám e đăng ký khám online tư vấn qua điện thoại cho ck ấy, ai k đi khám được bs hỗ trợ tư vấn qua điện thoại hết mà, có kết quả khám bệnh gửi bs xem luôn, rồi nói rõ tình trạng triệu chứng là bác sĩ kê đơn cho được thôi, gọi hotline nhà thuốc để đăng ký này 0963 302 349 / 0938 449 768

    5. Minh Tâm says: Trả lời

      khám như vậy rồi người ta gửi thuốc về nhà cho mình à? Thuốc gửi về như vậy chắc phải 3 4 ngày ms đến nơi, sợ hư hong thôi

    6. Thế Châu plop says: Trả lời

      Mình đã mua thuôc ở đỗ minh theo kiểu ship về nhà như thế này, mình ở Nghệ an, thấy ship cũng tầm 3 ngày thuốc về tới nơi vẫn bình thường, k hư hong gì, mà nhà thuốc cũng gói gém cần thận lắm, bọc chống sốc giấy lót các thứ, còn dặn nhận được thuốc thì quay video chụp hình lại nếu có vấn đè gi họ gửi lại thuốc mới cho luôn đấy

  4. Đỗ Thu Hà says: Trả lời

    Chồng mình thấy có triệu chứng như yếu thận quá, đi tiểu nhiều lắm mà kêu ổng ngại năn ni mãi mới đi khám ở bệnh viện thì bs nói thận yếu uống thuốc được 1 tháng rồi mà k đỡ, mình bảo đến đỗ minh khám thì ngại k đến, giờ k biết làm sao

    1. Cao Hưng Ng says: Trả lời

      Nói thật chứ khám ở đỗ minh đường bs tâm lý, hiểu anh em đàn ông chúng tôi hơn bs ở bệnh viện nhiều, khám bệnh rất hòa nhã lịch sự, thận thiện tư vấn kỹ càng lắm, em cứ nhắn lại với chồng em vậy mà đi khám đi, có gì đâu mà ngại, khám 1-1 với bác tong phòng riêng nên rất riêng tư, thoải mái nhé

  5. Nguyễn Bình says: Trả lời

    Hồi xưa bị phù, đi tiểu ít, đi bệnh viện bác sĩ bảo thận hư nằm viện điều trị cũng đỡ đỡ rồi, nhưng cảm giác thận yếu đi, k còn như trước, bị thân nguy hiểm vừa tới sức khỏe vừa tới tình dục, sinh con đẻ cái nữa nên các ông cẩn thận vào chứ đừng chủ quan

  6. Việt Hùng MTP says: Trả lời

    Bị thận yếu kèm yếu sinh lý thì uống thuốc này bao lâu khỏi ??

    1. Hồ Hoài Phong says: Trả lời

      Hình như nếu bị thận mà yếu sinh lý nữa bác sĩ sẽ kê them thuốc uống kèm luôn để gia tăng sinh lý đấy vì nhà thuốc đỗ minh đường có bài thuốc sinh lỹ cũng nổi tiếng lắm, nhưng mà nếu muốn biết rõ thời gian dùng thuốc bao lâu thì phải đi khám để bs xem tình hình mới tư vấn liệu trình điều trị cho được, thường thấy mọi người điều trị khoảng 3 tháng là ngon nghẻ r

    2. Lê Qúy says: Trả lời

      Vậy bác có biết giá tiền cụ thể của thuốc điều trị thận k? Tìm thông tin giá tiền nãy giờ mà k có

    3. Tùng 92 says: Trả lời

      k có ôg ơi, phải đi khám mới biết giá thuốc cụ thể vì thuốc kê theo triệu chứng, tình trạng bệnh mà triệu chứng bệnh mỗi người mỗi khác, như trước tôi thận yếu hay bị tiểu đêm, uống thuốc 3 tháng mỗi tháng 3 triệu nhé ông có thể tham khảo

  7. Nguyễn Nhựt Nam says: Trả lời

    Bị cả 2 cái như này chắc điều trị lâu đấy, thông thường điều trị thận cũng 2 3 tháng rồi mà, đi khám đi xem bác sĩ nói sao

  8. Huỳnh Toàn says: Trả lời

    Uống thuốc đông y thì tốt biết rồi nhưng ma giờ nghe bảo nhiều thuốc đông y dởm, dùng dược liệu dởm điều chế thành thuốc lắm

    1. Nguyên Phan says: Trả lời

      nhưng mà hình như nhà thuốc đỗ minh đường họ tự trồng dược liệu điều chế thuốc luôn mà k có nhập qua bên trung gian, mới đọc báo 24h thấy đưa tin vườn thuốc của họ đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP WHO này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Trần Bin Vincom says: Trả lời

      Họ có vườn thuốc thật hình như 3 4 vườn luôn, tôi có coi vươn thuốc họ rồi, sạch sẽ tươi lắm, họ hay quay rồi đăng lên ytb cho mn cũng xem đâsy

  9. Tr Quốc Nguyên says: Trả lời

    Nhà thuốc này làm việc giờ giấc thế nào, đi làm cả tuần chắc chỉ đi khám cuối tuần được

    1. Buratino Shop says: Trả lời

      Khám cuối tuần đi ông nhà thuốc có nhận khám tới cuối tuần luôn, từ t2 – cn k nghỉ ngày nào, thời gian thì từ 8h – 17h30 thôi, cứ đến trong khung h này rồi vào khám, mà cuối tuần chắc hơi đông

    2. Pắc Trần 'ss says: Trả lời

      Cuối tuần đông nhé, nên đặt lịch khám trước khi tới khám để đỡ phải ngồi chờ, như mình ngồi chờ gần 2 tiếng mới đến lượt khám đấy, gọi hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 của nhà thuốc, đặt lịch ngày giờ cụ thể là xong

  10. Bò Khô Duy Duy says: Trả lời

    Thuốc chữa thận yếu ở đỗ minh đường có thật sự hiệu quả không, mình điều trị nhiều chỗ rồi nhưng đỡ được thời gian lại đâu vào đấy

    1. Chăn Ga Chất Lượng says: Trả lời

      Hiệu quả nhé ông, thận hư thận yếu thuốc đỗ minh chữa trị ổn luôn, cứ nghe tôi kiên trì theo liệu trình bs kê, nhưng phải chuẩn bị tinh thần là uống thuốc đông y thì tác dụng nó chậm nhé. nhưng bonus thêm là dịch vụ khám bệnh tốt, bác sĩ khám thân thiện tư vấn nhiệt tình, báo cũng đưa tin luôn đây https://suckhoedoisong.vn/chua-than-yeu-than-hu-hieu-qua-bang-thuoc-nam-tai-do-minh-duong-169155754.htm

  11. Thái Hoàng says: Trả lời

    Thuốc này uống thế nào?? có cần đun nấu gì k tại đàn ông đàn ang ở một mình lười nấu thuốc

    1. Ngọc Nguyễn Văn says: Trả lời

      thuốc chế biến sẵn rồi đấy chú, dạng cao đặc mỗi lần uống lấy cao ra pha với nước nóng là uống đc, tôi hay đi công tác mang theo vẫn tiện lợi, uống xong đậy nắp kín vs để ở chỗ thoáng mát nhé vì thuốc tươi, k chất bảo quản nên dễ hỏng lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kim tiền thảo dược dùng nhiều trong cá bài thuốc chữa bệnh thận
“Tổng Hợp” 7 Bài Thuốc Chữa Thận Hư Bằng Thuốc Nam Cực Tốt

Nội dung chínhBệnh nhân nói gì sau khi điều trị bệnh thận tại nhà thuốc nam Đỗ Minh ĐườngTriệu chứng suy thận độ 1 giảm...

An Thận Vương là sản phẩm điều trị các bệnh lý về thận
An Thận Vương Có Thực Sự Tốt Không – Công Dụng Và Giá Bán Chi Tiết

Nội dung chínhBệnh nhân nói gì sau khi điều trị bệnh thận tại nhà thuốc nam Đỗ Minh ĐườngTriệu chứng suy thận độ 1 giảm...

Thận yếu uống thuốc gì tốt?
Thận Yếu Uống Thuốc Gì Tốt, An Toàn, Không Gây Tác Dụng Phụ?

Nội dung chínhBệnh nhân nói gì sau khi điều trị bệnh thận tại nhà thuốc nam Đỗ Minh ĐườngTriệu chứng suy thận độ 1 giảm...

Thuốc trị thận yếu
Top 10+ Thuốc Trị Thận Yếu Tốt Nhất, Được Chuyên Gia Khuyên Dùng

Nội dung chínhBệnh nhân nói gì sau khi điều trị bệnh thận tại nhà thuốc nam Đỗ Minh ĐườngTriệu chứng suy thận độ 1 giảm...