Rockman 1H Có Tác Dụng Gì? Thành Phần, Giá Bán, Cách Dùng

5/5 - (3 bình chọn)

Rockman là sản phẩm giúp nam giới chấm dứt tình trạng suy giảm nội tiết tố và giải quyết một số vấn đề về sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, thành phần, công dụng và mua ở đâu mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Viên sủi Rockman 1H là thuốc gì? Thành phần và tác dụng

Viên sủi Rockman 1H là thực phẩm chức năng hỗ trợ khắc phục một số triệu chứng rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, khó cương cứng,… Là sản phẩm thay thế tạm thời và không thể thay thế cho các loại thuốc đặc trị khác. Sản phẩm có dạng viên sủi nhanh chóng tan trong nước, mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho người sử dụng. 

Viên sủi Rockman 1H là thực phẩm chức năng hỗ trợ khắc phục rối loạn chức năng sinh lý nam
Viên sủi Rockman 1H là thực phẩm chức năng hỗ trợ khắc phục rối loạn chức năng sinh lý nam

Viên sủi Rockman 1H được sản xuất tại Việt Nam, thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Dược phẩm Fresh Life và được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH Nori Organic. Địa chỉ tại KCN Hòa Xá, Mỹ Xá, Mỹ Lộc, Nam Định. Có thể nói đây là một trong những nhà sản xuất thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm uy tín và đáng tin cậy trên thị trường Việt Nam.

Thành phần chính và công dụng của Rockman 1H

Theo giới thiệu của nhà sản xuất, Viên sủi Rockman 1H được chiết xuất từ ​​nguồn thảo dược thiên nhiên quý hiếm, đảm bảo an toàn và dịu nhẹ cho hầu hết người tiêu dùng. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các thành phần thảo dược có trong sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sinh lý nam giới trước khi đưa chúng vào sản phẩm. Cụ thể: 

  • Trứng Kiến Đen: Đây được cho là thành phần nổi bật nhất trong sản phẩm. Trứng Kiến Đen tạo nên sự khác biệt đặc biệt so với các sản phẩm tăng cường sinh lý khác đang được bày bán đa dạng hiện nay. Trứng kiến ​​đen chứa tới 31 nguyên tố vi lượng và 17 loại axit amin. Chứa đến 45 – 47% protein và vitamin có tác dụng chữa viêm tai, giải độc. Ngoài ra, trong trứng kiến ​​đen có chứa một chất là Tryptophan, có tác dụng sản sinh ra các Axit Amin thiết yếu, tổng hợp protein cho cơ thể. Đồng thời, chúng cũng hỗ trợ truyền tín hiệu đến hệ thần kinh trung ương, nhờ đó giải quyết một số vấn đề về chức năng sinh lý của nam giới. Loại dược liệu này không chỉ tốt cho sức khỏe nam giới mà còn giúp cải thiện tình trạng của làn da và tóc.
  • Giảo cổ lam: Đây là một trong những vị thuốc quý giúp bổ thận tráng dương, tăng tuần hoàn máu, giảm đau, mạnh gân cốt,… Vì vậy, chúng thường được dùng cho bệnh nhân yếu sinh lý, thường xuyên đau lưng, mỏi gối,… Ngoài ra, theo nghiên cứu của dược lý học hiện đại, dịch chiết từ cây giảo cổ lam có chứa các dược chất giúp tăng cường hoạt động tích cực trong sản xuất hormone sinh dục nam và ổn định chức năng hệ thống nội tiết của tuyến thượng thận, kiểm soát các hoạt động. 
  • Nhục thung dung: Đây là một thành phần mang lại những công dụng hữu hiệu cho vấn đề sinh lý của nam giới.Theo y học cổ truyền, nhục thung dung có công dụng bổ thận tráng dương, ích tinh huyết, nhuận tràng, thông tiện, ngoài ra trong thành phần hóa học của nhục đậu khấu còn có các chất như Boschnaloside, Orobanin, Batain,… giúp bồi bổ cơ thể. Ngoài ra, nó còn có tác dụng kích thích và hỗ trợ điều hòa hoạt động của tuyến thượng thận, ổn định nồng độ testosterone trong máu,…
  • Dâm dương hoắc: Có chứa một chất chống oxy hóa cực mạnh giúp cơ bắp hoạt động linh hoạt hơn, cải thiện lưu lượng máu và đặc biệt là đưa máu đến dương vật giúp nó phục hồi. Ngoài ra, nó còn giúp ổn định hàm lượng Testosterone và Estrogen trong cơ thể, cải thiện tình trạng yếu sinh lý của nam giới và tăng ham muốn. 
  • Ba kích tím: Được xếp vào loại thuốc bổ dương, hỗ trợ sinh lực nam giới. Vì vậy, loài cây này thường được dùng trong việc khắc phục chứng liệt dương và rối loạn cương dương. Xuất tinh sớm hoặc những người thường xuyên mắc chứng bệnh di tinh. Nếu bạn có khả năng quan hệ tình dục cao, thành phần này có rất nhiều công dụng, nó không chỉ giúp tăng cường sức chịu đựng mà còn cải thiện khả năng tình dục. 
  • Nhân sâm: Trong đông y, nhân sâm là một trong bốn vị thuốc cực kỳ quý hiếm. Loại này được nhiều người coi là “tiên dược” với khả năng chữa bách bệnh. Nhân sâm thực sự có nhiều giá trị dinh dưỡng và y học. Đặc tính giúp nâng cao sức đề kháng cho người bệnh, bồi bổ trí não và tốt cho những người bị suy giảm sinh lý. Do có giá trị dinh dưỡng cao nên việc sử dụng nhân sâm ở trẻ em không được khuyến khích vì nguy cơ gây dậy thì sớm.
Rockman có thành phần thiên nhiên, lành tính
Rockman có thành phần thiên nhiên, lành tính

Tác dụng của Rockman là gì? Hiệu quả có tốt không?

Với thành phần thảo dược thiên nhiên phong phú, đa dạng, tốt cho vấn đề sinh lý, Rockman được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới và thỏa mãn nhu cầu tình dục. Trên đây là một số tác dụng chính mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng: 

  • Rockman giúp cải thiện các vấn đề về sinh lý nam giới. 
  • Giảm tình trạng mãn dục sớm ở nam giới, cải thiện sản xuất hormone sinh dục nam giới, cân bằng nội tiết tố, cải thiện khả năng quan hệ tình dục. 
  • Sau 2 ngày sử dụng, người dùng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt, đặc biệt cơ thể sẽ có hiện tượng cường tráng hơn, đời sống tình cảm với bạn tình kéo dài hơn, sức khỏe nam giới được cải thiện rất nhiều, người dùng có thể thấy dương vật cương cứng trong vòng 30 – 40 phút sau khi sử dụng viên sủi Rockman. 
  • Không chỉ vậy, sản phẩm còn làm tăng khoái cảm và ham muốn của nam giới, giúp giảm đau khi xuất tinh, khi quan hệ, đau đầu gối,…. 
  • Một số người dùng cũng nhận thấy kích thước dương vật có tác dụng tăng cường hiệu quả sau một thời gian sử dụng. 
  • Đồng thời, chất lượng tinh trùng cũng được cải thiện, giúp tăng khả năng thụ thai. 

Viên sủi Rockman lành tính với hầu hết người tiêu dùng. Ngoài ra, các ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe sinh lý đàn ông là không cần bàn cãi. Vì cũng được sản xuất dưới dạng sủi bọt nên người dùng rất dễ sử dụng, tăng khả năng hấp thụ vào cơ thể.

Rockman còn giúp tăng khả năng thụ thai.
Rockman còn giúp tăng khả năng thụ thai.

Tuy nhiên thực tế thì viên sủi Rockman chỉ là sản phẩm hỗ trợ chứ không phải là thuốc chữa bệnh. Vì vậy, người bệnh không nên quá phụ thuộc vào sản phẩm và muốn tự mình điều trị dứt điểm bệnh yếu sinh lý. Rockman không được dùng thay thế cho thuốc điều trị. Người bệnh phải kết hợp khám bệnh để được điều trị, chẩn đoán và có thêm phác đồ điều trị chuyên khoa.

Đối tượng sử dụng và chống chỉ định của Rockman 1H

Sản phẩm giúp cải thiện chất lượng sinh lý của nam giới, đặc biệt ở những đối tượng sau:

  • Nam giới trên 18 tuổi gặp các vấn đề về tình dục như rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục, yếu sinh lý, xuất tinh sớm thì cần tìm một sản phẩm giúp ngăn chặn điều này. 
  • Nam giới gặp các vấn đề liên quan đến mỏi gối, mỏi lưng, tiểu đêm, tiểu nhiều lần,… 
  • Nam giới gặp vấn đề về thay đổi nội tiết tố, chế độ ăn uống không cân bằng, hay sử dụng chất kích thích,… 

Tuy có nhiều tác dụng đối với sức khỏe sinh lý nam giới nhưng Rockman không phải là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng. Trong một số trường hợp không nên sử dụng sản phẩm như: 

  • Không sử dụng Rockman 1H cho phụ nữ hoặc trẻ em dưới 18 tuổi. 
  • Không dùng Rockman cho người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
  • Người bị tiểu đường, huyết áp, tim mạch,… nên cẩn thận khi sử dụng, tốt hơn hết nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ chuyên khoa.
Rockman hỗ trợ sinh lý cho nam giới trên 18 tuổi
Rockman hỗ trợ sinh lý cho nam giới trên 18 tuổi

Cách sử dụng Rockman 1H

Để đảm bảo và đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng viên sủi Rockman, bạn phải cân nhắc về liều lượng và hướng dẫn sử dụng: 

  • Sản phẩm được sản xuất ở dạng sủi bọt nên trước khi sử dụng cần phải hòa tan với nước, điều này sẽ giúp các hoạt chất được cơ thể hấp thụ nhanh hơn. 
  • Dùng tốt nhất vào buổi sáng và tối sau bữa ăn hoặc trước khi sinh hoạt tình dục 30 phút.
  • Hòa tan 1 viên sủi Rockman vào 200ml nước sôi, để nước nguội rồi sử dụng. 
  • Không sử dụng quá 2 viên Rockman 1H mỗi ngày 

Một số tác dụng phụ có thể xảy ra khi dùng Rockman

Tuy thành phần đều là thảo dược thiên nhiên nhưng người dùng vẫn không tránh khỏi một số tác dụng phụ có thể xảy ra như dược chất của sản phẩm hoặc trường hợp dùng quá liều lượng. 

Trong một số trường hợp, da của bệnh nhân xuất hiện các nốt mẩn đỏ, gây ra các nốt mẩn đỏ trên da của bệnh nhân. Cảm giác ngứa ngáy, khó chịu khi cơ thể có biểu hiện dị ứng với các thành phần trong sản phẩm. Những bệnh nhân hưng phấn quá lâu có thể xảy ra mất ngủ, đặc biệt là thời gian đầu sử dụng sản phẩm. 

Nếu cơ thể có những biểu hiện bất thường, đặc biệt là ở dương vật thì cần liên hệ ngay với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ xử lý. 

Rockman có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hãy chọn nơi bán uy tín, đảm bảo chất lượng để bảo vệ sức khỏe của mình. Theo giá bán lẻ mà công ty phân phối công bố, hộp 20 viên Rockman có giá 1.580.000 đồng, mức giá thay đổi tùy theo thời điểm mua hàng, chương trình giảm giá hay khuyến mại. 

Hãy chọn nơi bán uy tín, đảm bảo chất lượng để bảo vệ sức khỏe của mình
Hãy chọn nơi bán uy tín, đảm bảo chất lượng để bảo vệ sức khỏe của mình

Bạn có thể mua sản phẩm tại các địa chỉ phân phối như nhà thuốc, shop, mỹ phẩm, siêu thị,… Bạn cũng có thể đặt mua và sử dụng sản phẩm chất lượng qua các kênh bán hàng chính thức của nhà sản xuất.

Trên đây là thông tin về sản phẩm viên sủi Rockman tăng cường sinh lý. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm chức năng nào, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của những người có chuyên môn trước khi quyết định sử dụng.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Motilium M: Công Dụng, Thành Phần Chính & Lưu Ý Khi Sử Dụng
Thuốc Motilium M: Công Dụng, Cách Dùng Và Giá Bán Mới Nhất

Nội dung chínhViên sủi Rockman 1H là thuốc gì? Thành phần và tác dụngThành phần chính và công dụng của Rockman 1HTác dụng của Rockman...

Hapacol Là Thuốc Gì? Tác Dụng, Liều Dùng, Những Lưu Ý Khi Sử Dụng
Hapacol Là Thuốc Gì? Tác Dụng, Liều Dùng, Những Lưu Ý Khi Sử Dụng

Nội dung chínhViên sủi Rockman 1H là thuốc gì? Thành phần và tác dụngThành phần chính và công dụng của Rockman 1HTác dụng của Rockman...

Liệu Pháp Oxy là Gì? Cách Sử Dụng, Hạn Chế Và Biến Chứng Cụ Thể
Liệu Pháp Oxy: Cơ Chế, Đối Tượng, Cách Áp Dụng Và Một Số Hạn Chế

Nội dung chínhViên sủi Rockman 1H là thuốc gì? Thành phần và tác dụngThành phần chính và công dụng của Rockman 1HTác dụng của Rockman...

Thuốc PERFECT MAN Có Công Dụng Gì Và Một Số Thông Tin Khác?
Thuốc PERFECT MAN Có Công Dụng Gì Và Một Số Thông Tin Khác?

Nội dung chínhViên sủi Rockman 1H là thuốc gì? Thành phần và tác dụngThành phần chính và công dụng của Rockman 1HTác dụng của Rockman...