Sâm Alipas Là Sản Phẩm Gì? Đối Tượng Nào Phù Hợp Sử Dụng?

5/5 - (10 bình chọn)

Trên thị trường hiện nay đang xôn xao về một loại sản phẩm giúp tăng cường sinh lý nam, được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn, lành tính với người dùng. Đó chính là sản phẩm sâm Alipas. Để tìm hiểu rõ hơn về loại thực phẩm chức năng này, hãy cùng Vnmedipharm tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.  

Đôi nét về sản phẩm sâm Alipas

Sâm Alipas là một loại thực phẩm chức năng, được sản xuất bởi công ty St. Paul Brands đến từ Mỹ. Đây là sản phẩm đã được kiểm chứng an toàn và có công dụng trong việc cải thiện sinh lý nam, chữa yếu sinh lý. Hiện nay, sản phẩm này đã được nhập khẩu và phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Sâm Alipas là một loại thực phẩm chức năng, được sản xuất tại Mỹ
Sâm Alipas là một loại thực phẩm chức năng, được sản xuất tại Mỹ

Cơ chế hoạt động

Nói đến cơ chế hoạt động, sâm Alipas khi đi vào cơ thể, thông qua việc tăng luteinizing trong cơ thể, thúc đẩy chu trình sản sinh testosterone nội sinh nhờ các thành phần thảo dược. Từ đó, người dùng sẽ tăng được sức khoẻ sinh lý một cách bền vững, giúp tăng ham muốn, cải thiện các hoạt động tình dục và tăng cường khả năng sinh sản. Theo các nghiên cứu về Sâm Alipas, chỉ sau 5 ngày sử dụng sản phẩm, Luteinizing đã tăng 72% dẫn tới lượng testosterone cũng tăng 41%.

Đặc biệt hơn nữa, nhờ vào sự kết hợp tỷ lệ vàng Platinum, từ các thảo dược quý và tinh chất Eurycoma Longifolia – cây mật nhân giúp người dùng có thể tăng cường sức khỏe nền tảng cho toàn thân.

Tác dụng của sản phẩm sâm Alipas dựa trên các thành phần tự nhiên

Sâm Alipas được điều chế dưới dạng viên uống với thành phần từ các thảo dược trong tự nhiên, trong đó có:

Thành phần chính có trong sản phẩm Alipas
Thành phần chính có trong sản phẩm Alipas
  • Cây mật nhân (Eurycoma longifolia): Là một loại thực vật có hoa nguồn gốc từ nước Malaysia hoặc Indonesia. Các nhà khoa học thường dùng gốc và vỏ của loại cây này nhằm mục đích điều trị rối loạn khả năng cương dương, điều trị vô sinh ở nam giới và tăng ham muốn tình dục.
  • Bạch quả (Ginkgo Biloba): Bạch quả là một loại thực vật có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe con người. Trong số đó, 3 tác dụng lớn nhất phải kể đến là giúp cải thiện lưu thông máu đến các mô và cơ quan, chống lại các tổn thương tế bào do quá trình oxy hóa các gốc tự do và và ngăn chặn tác động của tác nhân hoạt hóa tiểu cầu, từ đó điều trị được chứng tê liệt rời rạc.
  • Cây tật lê (Tribulus terrestris): Là thực vật mọc nhiều ở các vùng khí hậu nhiệt đới, với tác dụng chính là tăng nồng độ testosterone tự nhiên.
  • Cây giềng giềng đẹp (Butea superba): Là một loại thực vật được phân bố nhiều ở trong rừng rụng lá của Thái Lan, với công dụng giúp trẻ hoá và cải thiện được khả năng tình dục.
  • Arginine hydrochloride: Là một loại axit amin thiết yếu ảnh hưởng tới sinh lý. Đồng thời, thành phần này còn có thể ngăn ngừa điều trị bệnh tim, kích thích hệ miễn dịch và chống mệt mỏi,…

Từ đó, ta có thể thấy, sâm Alipas có những tác dụng chính như sau:

  • Cải thiện tình trạng lãnh cảm ở nam giới, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tăng cường sinh lý cho phái mạnh, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới.
  • Cải thiện về số lượng và chất lượng tinh trùng, giúp điều trị tình trạng hiếm muộn và vô sinh ở nam giới.
  • Điều hoà đường huyết, hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ tim mạch, tăng cường chức năng của gan.
  • Giúp cơ thể dẻo dai, nâng cao sức khỏe nền tảng.

Liều dùng và cách sử dụng của sản phẩm sâm Alipas

Sử dụng đều đặn và đúng cách sẽ giúp sản phẩm phát huy được tối đa công dụng. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, liều dùng của sâm Alipas như sau:

Cách sử dụng Alipas sẽ được chỉ định liều dùng cho từng đối tượng cụ thể
Cách sử dụng Alipas sẽ được chỉ định liều dùng cho từng đối tượng cụ thể
  • Đối với người khoẻ mạnh, không có bệnh lý, muốn tăng cường chức năng sẽ uống theo liều mỗi ngày 1 viên, có thể uống trước hoặc trong khi dùng bữa đều được để sản phẩm hấp thụ tốt nhất.
  • Đối với những người uống với để ổn định đường huyết và duy trì chức năng gan uống theo liều ngày 2 viên, chia thành 2 lần, mỗi lần uống 1 viên sau khi ăn.
  • Trường hợp đang dùng thuốc điều trị bệnh thì không nên tự ý sử dụng sản phẩm, cần tham khảo ý kiến trực tiếp từ phía bác sĩ hoặc chuyên gia y tế.

Review từ người dùng

Sâm Alipas là một sản phẩm cực kỳ nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, được rất nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn. Với bộ thành phần từ 100% tự nhiên, đã được kiểm định an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ, nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Dưới đây là hình ảnh của một vài đánh giá người dùng thật bạn có thể tham khảo:

Khách hàng Nguyễn Đức Toàn đến từ TP.HCM
Khách hàng Nguyễn Đức Toàn đến từ TP.HCM

Khách hàng Nguyễn Đức Toàn (TPHCM): “Sản phẩm Alipas này là mình dùng rất là lâu rồi, biết đến sản phẩm là qua một người bạn, người ta dùng qua rồi giới thiệu lại. Cách đây cũng lâu lắm rồi là mình bị một cái chấn thương vô cùng khủng khiếp – chấn thương cột sống, phải nằm liệt trên giường 6 tháng. Xong rồi cũng bị cái chứng là tiểu đường, mà tiểu đường lại kéo theo huyết áp. Nhưng mình dùng thuốc rất là ít, chủ yếu là bổ sung dưỡng chất từ các sản phẩm, trong đó là có sâm Alipas.

Trong quá trình mà mình sử dụng, thì sản phẩm sâm Alipas hỗ trợ cho mình rất nhiều. Cái rõ nhất vẫn là cái sinh lý của đàn ông, cái thứ 2 là hỗ trợ tốt cho người tiểu đường và huyết áp. Mình dùng xong thì thấy rất là sảng khoái, lấy lại được một cái thể trạng tốt. 

Bắt đầu độ 40 là sinh lý xuống dốc, kể cả là phụ nữ lẫn đàn ông. Nếu mình có điều kiện, thì ngay lúc đó, hãy tạo cho mình có một cái thắng, cái phanh của cuộc đời. Phanh từ từ thôi chứ để nó lao xuống dốc nhanh quá. Dùng Alipas mình sẽ có một cái nền tảng tốt, tự tin hơn trong cuộc sống.

Sâm Alipas chiết xuất thành phần tự nhiên, uống rất tốt, không hề ảnh hưởng đến các cơ quan, nội tạng. Tính đến hiện tại, tôi vẫn uống duy trì đều đặn. Đồng thời uống vào cơ thể cũng không bị nóng, cho nên nam giới từ 35 đến 40 trở lên hãy mua về để uống để cải thiện sinh lý và ổn định sức khỏe từ sớm”.

Một số phản hồi thực tế từ người dùng Alipas
Một số phản hồi thực tế từ người dùng Alipas

Chị Thanh Hoa (Phú Thọ): “Chồng mình trước đây đi khám thì bị bác sĩ chẩn đoán là bị rối loạn cương dương. Chính vì thế mà anh ấy bị mất đi hoàn toàn cái sự khao khát về tình dục, không đáp ứng được nhu cầu của mình.

Sau nhiều lần tìm hiểu, mình quyết định mua thử sản phẩm sâm Alipas về cho chồng sử dụng thử. Cộng với thêm việc duy trì thói quen sinh hoạt điều độ, hạn chế chất kích thích và tập luyện thể thao. Giờ đây, chỉ sau hơn 2 tháng sử dụng sản phẩm, sức khỏe nền tảng và cả nhu cầu sinh lý đều đã được cải thiện đáng kể. Cuộc sống chăn gối của vợ chồng mình cũng hạnh phúc hơn“.

Sâm Alipas giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá bán sâm Alipas còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như là các cơ sở bày bán, địa điểm bày bán,…. Tuy nhiên, hiện nay bạn có thể dễ dàng mua được thực phẩm chức năng Alipas này với giá thành trong khoảng từ 750.000 VNĐ cho đến 850.000 VNĐ, một lọ có 30 viên nang, dùng trong nửa tháng đến 1 tháng tuỳ mục đích.

Alipas đang bán với giá trong khoảng 750.000 VNĐ đến 850.000 VNĐ/lọ 30 viên nang
Alipas đang bán với giá trong khoảng 750.000 VNĐ đến 850.000 VNĐ/lọ 30 viên nang

Đây là một sản phẩm chính hãng nên được phân phối ở hầu hết các hiệu thuốc hoặc siêu thị lớn trên toàn quốc. Bên cạnh đó, nếu không có thời gian, bạn cũng có thể đặt mua trực tuyến trên các trang thương mại điện tử hoặc các trang web chính hãng của nhà phân phối. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một điều, hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các sản phẩm giả, sản phẩm nhái với giá thành rẻ hơn thông thường rất nhiều, bạn chú ý không nên tham rẻ để tránh tiền mất, tật mang.

Hướng dẫn phân biệt hàng giả và hàng thật Alipas

Như đã nói ở trên, vì mức độ nổi tiếng của sản phẩm sâm Alipas, nên hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại sản phẩm làm giá, làm nhái với giá thành rẻ hơn, nhằm thu hút người dùng. Việc sử dụng những sản phẩm này sẽ không đem lại hiệu quả, thậm chí còn có thể gây phát sinh thêm những hậu quả không mong muốn, khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn.

Hàng thật có tem màu bạc, ánh sáng 7 màu, bên trên in tên sản phẩm
Hàng thật của Alipas có tem màu bạc, ánh sáng 7 màu, bên trên in tên sản phẩm

Người dùng có thể chú trọng đến những đặc điểm sau đây để phân biệt hàng thật và hàng giả:

  • Các sản phẩm chính hãng đều là những sản phẩm có tem mác đàng hoàng. Phần tem mác được in tên của thương hiệu. Phần tem này thường được làm bằng màu trắng bạc, có ánh 7 màu, dán niêm phong miệng hộp sản phẩm.
  • Sản phẩm chính hãng ngoài tem niêm phong sẽ còn có thêm 1 chiếc tem kiểm soát nội bộ, được dán ở khu vực gần mã tem vạch.
Mặt sau có tem kiểm soát nội bộ gần vạch barcode
Mặt sau có tem kiểm soát nội bộ gần vạch barcode

Có lưu ý gì khi sử dụng sâm Alipas

Trong quá trình sử dụng sản phẩm sâm Alipas, có một vài lưu ý sau đây mà bạn cần nhớ:

  • Viên uống sâm Alipas chỉ phù hợp cho đối tượng từ 18 tuổi trở lên. Phụ nữ đang có thai hoặc cho con bú tuyệt đối không được sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm Alipas nên được sử dụng theo liệu trình tối thiểu trong vòng 2 đến 3 tháng để đem lại hiệu quả chính xác nhất. Cùng với đó, khi sử dụng sản phẩm, người dùng vẫn phải duy trì một chế độ sinh hoạt điều độ và ăn uống bổ sung dưỡng chất.
  • Từ khi sản xuất cho đến nay, chưa có bất kỳ báo cáo nào về các tác dụng phụ có thể gặp phải, bởi thành phần chính có trong một viên sâm Alipas đều là các thành phần tự nhiên có lợi cho sức khỏe. Mặc dù vậy, vẫn có thể một vài cơ địa người dùng không phù hợp với thuốc. Nếu thấy có bất kỳ biểu hiện bất thường nào xảy ra, bạn hãy tới các cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám.
  • Hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa người dùng. Theo nghiên cứu, thời gian sản phẩm phát huy tác dụng là sau 5 ngày sử dụng, người dùng có thể cảm nhận được những thay đổi ban đầu.

Trên đây là tất cả những điều cần biết sản phẩm sâm Alipas đang phân phối tại thị trường. Hy vọng bài viết đã đưa đến cho người dùng hoặc những người có ý định sử dụng những thông tin bổ ích.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Motilium M: Công Dụng, Thành Phần Chính & Lưu Ý Khi Sử Dụng
Thuốc Motilium M: Công Dụng, Cách Dùng Và Giá Bán Mới Nhất

Nội dung chínhĐôi nét về sản phẩm sâm AlipasCơ chế hoạt độngTác dụng của sản phẩm sâm Alipas dựa trên các thành phần tự nhiênLiều...

Oxy Già Là Gì? Tác Dụng Của Oxy Già Trong Cuộc Sống
Oxy Già Là Gì? Tác Dụng Của Oxy Già Trong Cuộc Sống

Nội dung chínhĐôi nét về sản phẩm sâm AlipasCơ chế hoạt độngTác dụng của sản phẩm sâm Alipas dựa trên các thành phần tự nhiênLiều...

Aminoleban Là Thuốc Gì? Thành Phần, Công Dụng & Lưu Ý Cần Biết
Aminoleban Là Thuốc Gì? Thành Phần, Công Dụng Và Lưu Ý Cần Biết

Nội dung chínhĐôi nét về sản phẩm sâm AlipasCơ chế hoạt độngTác dụng của sản phẩm sâm Alipas dựa trên các thành phần tự nhiênLiều...

Kichmen 1h: Công Dụng, Thành Phần, Cách Dùng Và Lưu Ý Quan Trọng
Kichmen 1h: Công Dụng, Thành Phần, Cách Dùng Và Lưu Ý Quan Trọng

Nội dung chínhĐôi nét về sản phẩm sâm AlipasCơ chế hoạt độngTác dụng của sản phẩm sâm Alipas dựa trên các thành phần tự nhiênLiều...