5 Thức Ăn Bổ Thận, Tráng Dương, Giúp Phái Mạnh Làm Chủ “Cuộc Yêu”

4.7/5 - (4 bình chọn)

Là phái mạnh sinh lý là nhu cầu thiết yếu, đồng thời bất cứ ai cũng muốn làm chủ cuộc yêu, tự tin và thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ trước bạn đời. Có rất nhiều cách để cải thiện khả năng sinh lý mà các quý ông có thể áp dụng như dùng thuốc, các loại rượu ngâm, dược liệu, tập luyện hay đơn giản là xây dựng một chế độ ăn uống phù hợp, đầy đủ chất. Trong bài viết này vnmedipharm xin giới thiệu tới bạn những thức ăn bổ thận tráng dương tốt nhất cho nam giới, giúp cánh mày râu đạt được ham muốn trong mọi “cuộc yêu”.

Những thức ăn bổ thận

Bổ sung các loại thức ăn bổ thận tráng dương giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cũng như kích thích sản sinh ra testosterone trong cơ thể, từ đó gia tăng nhu cầu tình dục và sức khỏe sinh lý cho đấng mày râu.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến độc giả 15 địa chỉ khám chữa bệnh thận uy tín tại Hà Nội và TP.HCM. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, biện pháp hiệu quả cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, đó sẽ là những nơi đáng tin cậy để mọi người đặt trọn niềm tin.

Ngoài ra, các loại thực phẩm này còn có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh về sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mộng tinh , suy giảm ham muốn…

Cật heo

Dân gian ta thường có câu nói “Ăn gì bổ nấy”. Câu nói này đúng trong trường hợp này, ăn cật heo (hay còn gọi thận heo) giúp bổ thận tráng dương cũng như hỗ trợ điều trị tình trạng thận yếu, thận hư gây ra chứng mộng tinh, ích tinh, suy giảm tình dục.

Cật heo chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho chức năng của thận như chất béo, chất đạm, vitamin C, A, B1 và các khoáng chất như sắt, photpho, canxi, kẽm…

Ăn cật heo giúp bổ thận tráng dương cũng như hỗ trợ điều trị tình trạng thận hư
Ăn cật heo giúp bổ thận tráng dương cũng như hỗ trợ điều trị tình trạng thận hư

Để bảo toàn dinh dưỡng của cật heo cũng như mang lại hiệu quả tốt, nam giới nên chọn cật heo có màu sẫm không đều. Ngoài ra, khi chế biến nên rửa sạch cật heo bằng nước muối , ngâm trong khoảng 10 phút với nước lạnh trước khi chế biến.

Nam giới có thể chế biến cật heo thành những món như cật heo xào giá đỗ, cật heo xào hành tây, cật heo hầm thuốc bắc… giúp chữa yếu sinh lý một cách hiệu quả.

Thịt bò – Thức ăn bổ thận cho nam giới

Thịt bò cũng chứa nhiều dưỡng chất như kẽm, magie… giúp cải thiện chức năng sinh lý, tăng khả năng có con ở nam giới.

Ngoài ra, các chuyên gia dinh dưỡng còn cho rằng chất kẽm trong thịt bò giúp ngăn chặn sự chuyển đổi nội tiết tố nam testosterone thành nội tiết tố nữ estrogen và bảo vệ tinh trùng, từ đó cải thiện số lượng lẫn chất lượng tinh binh, giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả.

Người bệnh có thể kết hợp thịt bò với một số loại thực phẩm khác như bông cải, lá lốt, nhân sâm… giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý hiệu quả.

Hàu biển

Trong hàu biển chứa nhiều chất kẽm, dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong tuyến tiền liệt. Theo các nhà dinh dưỡng học, cơ thể nam giới tiêu tốn từ 2 – 6 miligram tinh dịch tương đương với 300 – 900 micro kẽm. Hàu còn chứa các dưỡng chất tốt cho sức khỏe như Vitamin B1, A1, B2, omega 3, lipid, chất đạm,…

Hàu biển chứa nhiều kẽm, hoạt chất tốt cho sinh lý nam giới
Hàu biển chứa nhiều kẽm, hoạt chất tốt cho sinh lý nam giới

Bên cạnh chức năng tăng cường sinh lý cho nam giới, hàu biển còn có nhiều tác dụng tốt cho cơ thể như:

  • Tim mạch: Hàu chứa loại axit béo không bão hòa là axit amin, góp phần sản xuất carnitine giúp ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch hiệu quả.
  • Da: Chất kẽm có trong hàu có tác dụng giảm chảy xệ và tái cấu trúc da.
  • Tâm trạng: Khi cơ thể được bổ sung chất kẽm, cơ thể nam giới có thể kiềm chế được những cơn giận dữ, cải thiện được chứng trầm cảm, tự kỷ và một số hành vi tiêu cực.

Thức ăn bổ thận cho nam giới –  Thịt dê

Dê là một trong những loài động vật có khả năng sinh dục rất bền bỉ, vì vậy mà sử dụng thịt dê có thể giúp các đấng mày râu cải thiện sức khỏe sinh lý hiệu quả.

Theo Đông y, thịt dê có tác dụng bổ máu, trừ hàn, kích thích vị giác, từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Bên cạnh đó, thịt dê rất giàu protein và testosterone tốt cho sức khỏe sinh sản của nam giới. Người bệnh có thể chế biến thịt dê thành các món như thịt dê luộc, dê hầm thuốc bắc, dê nấu với gạo lứt.

Lưu ý rằng những đối tượng sau đây không nên sử dụng thịt dê như người bị sốt, nhiễm trùng, người bị cao huyết áp, người bị viêm gan, người bị đau mắt đỏ, lở miệng, sưng chân răng.

Lươn

Theo Đông y, thịt lươn vàng có vị ngọt, có tác dụng bổ thận, tráng dương, thông mạch, ích khí giúp điều trị chứng thận hư, yếu sinh lý cho phái mạnh hiệu quả.

Các món ăn được chế biến từ lươn giúp cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt
Các món ăn được chế biến từ lươn giúp cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt

Ngoài ra, thịt lươn gồm nhiều thành phần dinh dưỡng như vitamin B, E, A, D, lipit, glucid và các khoáng chất như sắt, photpho giúp cải thiện số lượng lẫn chất lượng tinh binh ở nam giới.

Các món ăn được chế biến từ lươn như súp lươn, cháo lươn, lươn xào chuối, lươn xào nghệ… giúp cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt.

>>> Xem thêm : Bài Thuốc Nam Bổ Thận Tráng Dương Rẻ Tiền Dành Cho Nam Giới

Lưu ý chế độ dinh dưỡng cho người bị thận yếu

Bên cạnh việc bổ sung các thức ăn, món ăn bổ thận tráng dương, nam giới cũng cần phải kiêng một số thực phẩm đồng thời xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học, điều độ:

  • Người thận yếu không nên ăn mặn hoặc các thực phẩm chứa nhiều protein, photphat và kali vì chúng sẽ khiến tình trạng thận yếu ngày càng nghiêm trọng hơn.
  • Hạn chế sử dụng các chất kích thích và đồ uống có cồn như rượu, bia, thuốc lá bởi các chất này sẽ làm tăng áp lực cho thận.
  • Xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học, lành mạnh, không làm việc quá sức, không nhịn đi tiểu, không sinh hoạt tình dục quá độ.
  • Bổ sung đầy đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.
  • Đi khám sức khỏe định kỳ để phát hiện sớm tình trạng thận yếu và điều trị sớm nhất có thể.

Các loại thức ăn bổ thận cho nam giới được giới thiệu trong bài viết này vô cùng dễ kiếm và dễ chế biến. Bên cạnh việc bổ sung các thực phẩm thì phái mạnh cần xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh, khoa học giúp cải thiện tối đa đời sống tình dục , gia tăng sức khỏe sinh lý cho nam giới hiệu quả.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thận Yếu Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị Hiệu Quả
Thận Yếu Là Gì? Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

Nội dung chínhNhững thức ăn bổ thậnCật heoThịt bò – Thức ăn bổ thận cho nam giớiHàu biểnThức ăn bổ thận cho nam giới – ...

Bài thuốc nam bổ thận tráng dương rẻ tiền dành cho nam giới
4 Bài Thuốc Nam Bổ Thận Tráng Dương – “Cứu Tinh” Của Phái Mạnh

Nội dung chínhNhững thức ăn bổ thậnCật heoThịt bò – Thức ăn bổ thận cho nam giớiHàu biểnThức ăn bổ thận cho nam giới – ...

Chữa thận yếu bằng cây thuốc nam vừa an toàn vừa có khả năng đem lại hiệu quả cao
Top 9+ Cách Chữa Thận Yếu Bằng Thuốc Nam An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Nội dung chínhNhững thức ăn bổ thậnCật heoThịt bò – Thức ăn bổ thận cho nam giớiHàu biểnThức ăn bổ thận cho nam giới – ...

Thực phẩm chức năng bổ thận Mãnh lực trường xuân
Top 5 Thực Phẩm Chức Năng Bổ Thận, Tráng Dương Tốt Nhất Hiện Nay

Nội dung chínhNhững thức ăn bổ thậnCật heoThịt bò – Thức ăn bổ thận cho nam giớiHàu biểnThức ăn bổ thận cho nam giới – ...