TOP 21 Thực Phẩm Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Bên cạnh áp dụng các phương pháp điều trị Đông, Tây y và mẹo dân gian, chế độ dinh dưỡng khoa học, đầy đủ dưỡng chất cũng có tác dụng cải thiện triệu chứng bệnh rối loạn cương dương và yếu sinh lý một cách tự nhiên, an toàn. Vậy có những loại thực phẩm chữa rối loạn cương dương hiệu quả cho nam giới? Tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi ngay 21 nhóm thực phẩm nên bổ sung cho thực đơn của phái mạnh.

TOP 21 thực phẩm chữa rối loạn cương dương nên dùng?

Không chỉ gây suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới, rối loạn cương dương còn ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống và hạnh phúc của vợ chồng.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, chế độ dinh dưỡng cũng có vai trò quan trọng trong việc cải thiện bệnh không kém gì các bài tập hay phương pháp điều trị khác, cụ thể như:

  • Khi ăn uống một cách khoa học, cơ thể sẽ được bù đắp các chất chất dinh dưỡng đang bị thiếu hụt. Từ đó, giúp nâng cao sức khỏe về thể chất cũng như sinh lý.
  • Việc duy trì một chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp trị tận gốc các yếu tố tác động đến nguyên nhân gây bệnh.
  • Việc bổ sung không đầy đủ chất sẽ ảnh hưởng đến quá trình sản sinh hormone sinh dục testosterone ở nam giới. Vì thế, một bữa ăn chất lượng sẽ giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương và nâng cao chức năng tình dục hiệu quả.

Dưới đây là TOP 21 thực phẩm chữa rối loạn cương dương tốt nhất:

Hàu giúp cải thiện sinh lý

Trong hàu có chứa một lượng kẽm lớn, giúp thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh nội tiết tố nam testosterone. Do đó, đây là một loại thực phẩm rất tốt trong việc hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới.

Bên cạnh đó, hàu còn giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng một cách đáng kể, tăng ham muốn và độ hưng phấn khi quan hệ.

Vì vậy, người mắc chứng rối loạn sinh lý nên thường xuyên sử dụng hàu biển để cải thiện khả năng cương dương một cách nhanh chóng.

Bạn có thể chế biến thành các món ăn thơm ngon và bổ dưỡng như: hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, hàu hấp,…

Hàu giúp cải thiện các bệnh lý ở nam giới
Hàu giúp cải thiện các bệnh lý ở nam giới

Bào ngư giúp bổ thận tăng khí

Ngoài hàu, thì bào ngư cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Loại thực phẩm này có nhiều tác dụng như: Bổ thận, tăng khí và cải thiện sức khỏe cho người bị suy nhược.

Do đó, đây cũng được xem là “phương thuốc” hỗ trợ hiệu quả việc điều trị các bệnh rối loạn cương dương, tăng khả năng tình dục ở nam giới.

Cá bổ sung nhiều hormone nam

Một trong những thực phẩm chữa rối loạn cương dương hiệu quả đó chính là cá, cụ thể là cá ngừ và cá hồi.

Trong loại cá này có chứa dồi dào chất arginine, acid amin, giúp sản sinh lượng hormone nam và làm giãn nở mạch máu. Từ đó, giúp lượng máu đến dương vật tăng lên, khiến “cậu bé” cương cứng hơn.

Cá hồi hỗ trợ trị chứng rối loạn cương dương
Cá hồi hỗ trợ trị chứng rối loạn cương dương

Trứng giúp sinh tinh tốt

Trứng gà sở hữu rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như: Protein, kẽm, chất đạm, vitamin A, B1, B6, D, E,…

Ngoài công dụng tăng hệ miễn dịch và sức đề kháng cho sức khỏe, trứng gà còn hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý ở nam như: cải thiện cương dương, giúp sinh tinh tốt.

Gan động vật loại bỏ chứng suy nhược

Khoa học hiện đại đã chứng minh, trong gan động vật có chứa nhiều glutamine, giúp hệ miễn dịch ở nam giới phát triển mạnh, loại bỏ chứng suy nhược và kích thích ham muốn sinh lý tự nhiên.

Đậu bắp cải thiện khả năng cương cứng

Trong đậu bắp có chứa hoạt chất Glucid phức Polysaccharide, đây là chất giúp tăng cường tuần hoàn máu bên trong cơ thể. Khi được cung cấp đầy đủ lượng máu cần thiết, dương vật sẽ cải thiện được khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

Việc ăn đậu bắp thường xuyên sẽ giúp giảm thiểu chứng rối loạn cương dương một cách hiệu quả.

Đậu bắp giúp quá trình tuần hoàn máu đến dương vật nhanh hơn
Đậu bắp giúp quá trình tuần hoàn máu đến dương vật nhanh hơn

Củ dền giúp lưu thông khí huyết

Củ dền chứa một lượng Nitrat khá lớn – đây là chất vô cơ có khả năng thành chuyển hóa thành Nitric Oxide.

Hợp chất này giúp cơ thể lưu thông khí huyết và giãn nở mạch máu. Điều này sẽ bổ sung đầy đủ lượng máu cần thiết cho dương vật và hỗ trợ cải thiện khả năng cương dương.

Rau chân vịt tăng lưu thông máu

Trong loại rau này có chứa nhiều chất Natri, giúp làm co giãn mạch máu và tăng lưu thông máu trong cơ thể, trong đó có dương vật. Do đó, đây cũng là một thực phẩm chữa rối loạn cương dương hiệu quả.

Măng tây

Một trong những thực phẩm chữa rối loạn cương dương còn có măng tây. Nhờ chứa nhiều vitamin A, B6, C, E và Kali nên loại thực phẩm này cũng giúp gia tăng chức năng sinh lý và cải thiện ham muốn tình dục.

Măng tây cũng là một trong những thực phẩm chữa rối loạn sinh lý hiệu quả
Măng tây cũng là một trong những thực phẩm chữa rối loạn sinh lý hiệu quả

Cà rốt cải thiện tình trạng rối loạn

Cà rốt có chứa nhiều Beta-carotene, hợp chất này có hiệu quả trong việc giảm thiểu các triệu chứng liên quan đến rối loạn cương dương. Bạn có thể dùng cà rốt chế biến thành món ăn hoặc ép thành nước để uống hằng ngày.

Quả chà là – Thực phẩm chữa rối loạn cương dương

Quả chà là đã được khoa học chứng minh trong việc cải thiện hiệu quả tình trạng rối loạn cương dương. Vì vậy, việc duy trì ăn từ 3 – 4 quả mỗi ngày sẽ giúp nam giới tăng ham muốn tình dục một cách đáng kể.

Cà chua giúp lưu thông máu

Không chỉ có công dụng làm đẹp, việc ăn cà chua còn giúp hệ tim mạch trở nên khỏe mạnh. Đồng thời, chất lycopene trong cà chua còn giúp việc lưu thông máu đến dương vật diễn ra tốt hơn, giúp tăng cường và cải thiện chứng rối loạn cương dương.

Cà chua cải thiện chứng rối loạn cương dương
Cà chua cải thiện chứng rối loạn cương dương

Tỏi giúp tăng ham muốn

Tỏi không chỉ được biết đến là gia vị có trong mỗi bữa ăn, nó còn được xem là vị thuốc được dùng để điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. Trong tỏi có chứa nhiều chất kháng viêm và chống oxy hóa.

Vì vậy, việc duy trì ăn từ 2 – 3 tép tỏi mỗi ngày sẽ giúp kích thích ham muốn của nam giới. Đồng thời, hỗ trợ trong việc cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng tốt hơn.

Gừng giúp hoạt huyết, thông kinh

Dương vật khó cương hoặc không cương cứng được là do sự tuần hoàn máu kém bên trong cơ thể.

Vì thế, để cải thiện tình trạng này, nam giới cần sử dụng các thực phẩm có tác dụng hoạt huyết, thông kinh. Và gừng chính là một ví dụ điển hình.

Gừng giúp hoạt huyết, thông kinh
Gừng giúp hoạt huyết, thông kinh

Nhụy hoa nghệ tây hỗ trợ điều trị chứng vô sinh

Nhụy hoa nghệ tay hay còn được gọi là saffron, loại thực phẩm này có tác dụng làm thư giãn thần kinh, giúp kích thích tăng ham muốn. Đồng thời, nó cũng có thể dùng trong việc hỗ trợ điều trị chứng vô sinh.

CThực phẩm chữa rối loạn cương dương từ chuối

Chuối chứa nhiều hàm lượng Vitamin C, B6, Kali, và Magie. Do đó, thực phẩm này có tác dụng cao cho việc cải thiện sinh lý nam giới. Chỉ cần duy trì ăn từ 1 – 2 quả mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Dưa hấu cải thiện khả năng cương dương

Theo kết quả nghiên cứu từ Đại học Texas A & M, trong dưa hấu có chứa nhiều thành phần có tác dụng tương tự như thuốc kích dục Viagra.

Vì vậy, việc tăng cường ăn dưa hấu có thể giúp các mao mạch được giãn nỡ và lưu lượng máu được lưu thông nhanh hơn. Nhờ đó, giúp nam giới cải thiện khả năng cương dương.

Dưa hấu có nhiều công dụng trong việc cải thiện cương dương
Dưa hấu có nhiều công dụng trong việc cải thiện cương dương

Lựu chữa xuất tinh sớm

Theo nhiều kết quả nghiên cứu, lựu là loại trái cây cực tốt cho sức khỏe. Ngoài kháng viêm mạnh, giảm cholesterone và ngăn ngừa nguy cơ mắc tim mạch. Lựu còn cải thiện tốt tình trạng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm ở nam giới.

Các loại trái cây khô

Đây cũng được xem là nguồn cấp dinh dưỡng dồi dào các loại chất như protein, kẽm, kali. Nhờ đó, chúng có tác dụng cải thiện chức năng tình dục ở nam giới, giúp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương một cách hiệu quả.

Hạnh nhân hỗ trợ lưu thông máu

Với hàm lượng khoáng chất và vitamin E dồi dào, hạnh nhân là một thực phẩm đáng để bạn lưu tâm trong việc chữa rối loạn cương dương. Loại hạt này giúp quá trình máu lưu thông tốt hơn, nhờ đó giúp bệnh được cải thiện.

Socola đen giúp tăng khả năng ham muốn

Bên cạnh công dụng giảm huyết áp và cải thiện tim mạch, socola còn giúp tăng tuần hoàn máu cho cơ thể. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ tăng độ cương cứng cho “cậu bé” và tăng khả năng ham muốn.

Ít ai nghĩ rằng Socola là thực phẩm chữa rối loạn cương dương
Ít ai nghĩ rằng Socola là thực phẩm chữa rối loạn cương dương

Bị rối loạn cương dương kiêng ăn gì?

Có những thực phẩm giúp điều trị bệnh một cách hiệu quả, nhưng cũng có một số loại lại khiến bệnh tình trở nên nghiêm trọng.

Tùy vào từng nguyên nhân gây bệnh mà mỗi người sẽ có chế độ “ăn kiêng” khác nhau:

  • Trường hợp rối loạn cương dương do thận âm hư (đổ mồ hôi trộm, mất ngủ, lưng gối đau, chân tay nóng,..): Kiêng đồ ăn cay nóng như tiêu, ớt, tỏi, hành, hẹ, nhân sâm,…
  • Trường hợp rối loạn cương dương do thận dương hư (tiểu nhiều về đêm, miệng nhạt, nhạy cảm với thời tiết lạnh,..): Kiêng ăn các thực có tính hàn như bí đao, cua đồng, ốc, mồng tới, đậu nành, giá đỗ,…

Ngoài ra, trong sinh hoạt hàng ngày, người bị rối loạn cương dương cần chú ý:

  • Kiêng các loại rau như: rau răm, bạc hà,..
  • Hạn chế các thức ăn nhanh, đồ ăn dầu mỡ.
  • Không nên ăn đồ ăn quá mặn hoặc quá ngọt.
  • Hạn chế bia rượu, thuốc lá để bệnh lý được cải thiện nhanh hơn.

Nhìn chung, việc sử dụng các thực phẩm chữa rối loạn cương dương còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người. Để biết một cách chính xác nhất việc cơ thể cần bổ sung gì, bạn vẫn nên gặp các bác sĩ chuyên khoa để nhận được lời khuyên phù hợp.

Không thể bỏ lỡ:

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khả năng cương dương kém quý ông cần làm gì để cải thiện?
Khả Năng Cương Dương Kém: Nguyên Nhân, Cách Cải Thiện Hiệu Quả

Nội dung chínhTOP 21 thực phẩm chữa rối loạn cương dương nên dùng?Hàu giúp cải thiện sinh lýBào ngư giúp bổ thận tăng khíCá bổ...

Rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi
Rối Loạn Cương Dương Ở Người Trẻ: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Nội dung chínhTOP 21 thực phẩm chữa rối loạn cương dương nên dùng?Hàu giúp cải thiện sinh lýBào ngư giúp bổ thận tăng khíCá bổ...

Rối loạn cương dương ở trẻ em là bệnh gì
Rối Loạn Cương Dương Ở Trẻ Em: Nguyên Nhân, Biểu Hiện, Cách Chữa

Nội dung chínhTOP 21 thực phẩm chữa rối loạn cương dương nên dùng?Hàu giúp cải thiện sinh lýBào ngư giúp bổ thận tăng khíCá bổ...

Cương dương tự nhiên ở nam giới
Những Cách Cương Dương Tự Nhiên Không Dùng Thuốc Tốt Nhất

Nội dung chínhTOP 21 thực phẩm chữa rối loạn cương dương nên dùng?Hàu giúp cải thiện sinh lýBào ngư giúp bổ thận tăng khíCá bổ...