Top 5 Thực Phẩm Chức Năng Bổ Thận, Tráng Dương Tốt Nhất Hiện Nay

5/5 - (1 bình chọn)

Thận yếu, thận hư kéo theo hàng loạt biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe, chính vì vậy các loại thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương từ trước tới nay vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của phái mạnh. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có vô vàn sản phẩm với những lời quảng cáo, tung hô, khiến việc lựa chọn được viên uống phù hợp và hiệu quả là không hề đơn giản. Để chọn được giải pháp hỗ trợ bổ thận chất lượng, bạn có thể tham khảo qua một số gợi ý sau đây.

Top 5 loại thực phẩm chức năng bổ thận hiệu quả

Các loại thực phẩm chức năng bổ thận sẽ cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết cho hoạt động của thận cũng như hỗ trợ bộ phận này trong quá trình phòng tránh và điều trị các bệnh lý thận yếu một cách hiệu quả.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến độc giả 15 địa chỉ khám chữa bệnh thận uy tín tại Hà Nội và TP.HCM. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, biện pháp hiệu quả cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, đó sẽ là những nơi đáng tin cậy để mọi người đặt trọn niềm tin.

Swanson Kidney Essentials

Swanson Kidney Essentials là thực phẩm chức năng bổ thận của Mỹ. Sản phẩm này đã được khá nhiều người dùng và đưa ra những đánh giá tích cực.

Swanson Kidney Essentials
Swanson Kidney Essentials

Nhà sản xuất: Hãng dược phẩm Swanson (Mỹ).

Thành phần: Thực phẩm chức năng bổ này có thành phần chính được chiết xuất từ Cranberry tự nhiên hay còn được biết tới với tên gọi là Mạn việt quất hay Nam việt quất cùng với các vitamin và khoáng chất khác.

Công dụng:

  • Hỗ trợ các chức năng của thận, đặc biệt là chức năng sinh lý.
  • Ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm nếu bệnh nhân đang mắc các bệnh liên quan tới thận như: Tiểu nhiều, tiểu đêm, giảm ham muốn tình dục, phù nề…
  • Duy trì tâm lý thoải mái đồng thời hạn chế căng thẳng.

Swanson Kidney Essentials là sản phẩm bổ thận phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ giới.

Cách dùng: Uống 1-2 viên/ngày tùy vào mục đích sử dụng để phòng bệnh hay hỗ trợ chữa bệnh. Lưu ý nên uống Swanson Kidney Essentials sau khi ăn.

Giá bán: Thực phẩm chức năng bổ thận của Mỹ này có giá bán dao động khoảng 350-380.000 VNĐ/lọ 60 viên.

Một số thực phẩm chức năng bổ thận của Mỹ khác hiện có bán trên thị trường, cũng được người dùng đánh giá tốt là: Omexxel Ali, King seal, Lapelmen pro USA và Health Plus Kidney Cleanse.

Thực phẩm chức năng bổ thận Vitatree Kidney Tonic

Các thực phẩm chức năng bổ thận của Úc cũng khá đa dạng và được đánh giá cao. Tiêu biểu trong nhóm này có Vitatree Kidney Tonic – một tpcn bổ thận nổi tiếng của xứ sở Kangaroo.

Vitatree Kidney Tonic
Vitatree Kidney Tonic

Nhà sản xuất: Vitatree (Úc)

Thành phần: Các thành phần của Vitatree Kidney Tonic hầu hết đều có nguồn gốc từ tự nhiên. Cụ thể đó là đông trùng hạ thảo, ngũ vị tử, hạt mùi tây, quả bách xù, thân cây dương xỉ, cây tầm ma và một lượng tá dược vừa đủ.

Công dụng:

  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, là thực phẩm chức năng mát gan bổ thận.
  • Giải quyết tình trạng phù, giữ nước trong cơ thể.
  • Khắc phục hiện tượng tiểu đêm, tiểu nhiều.
  • Hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý về thận.
  • Đẩy lùi các triệu chứng mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối và suy giảm sinh lý.

Sản phẩm thích hợp với những người gặp vấn đề về thận, thận yếu, thận suy, thận âm hư, bị tiểu đêm nhiều lần, chức năng sinh lý suy giảm. Vitatree Kidney Tonic phù hợp nhất với đối tượng là người trung niên hoặc người lớn tuổi.

Cách dùng: Uống 1-2 viên/ngày.

Giá bán: Hiện sản phẩm này được bán theo hình thức xách tay hoặc tại các cửa hàng phân phối chính thức với giá thành khoảng 900-950.000 VNĐ/hộp.

Bên cạnh Vitatree Kidney Tonic, người dùng còn có thể tìm hiểu và tham khảo một số thực phẩm chức năng bổ thận của Úc khác như: Essence of Red Kangaroo, Oyster Plus Goodhealth…

TPCN bổ thận Kanka

Nhật Bản nổi tiếng với hàng loạt các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ trong việc chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa và điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. Đối với tình trạng thận yếu, người bệnh có thể tham khảo và sử dụng thực phẩm chức năng bổ thận của Nhật Kanka.

Thực phẩm chức năng bổ thận Kanka
Thực phẩm chức năng bổ thận Kanka

Nhà sản xuất: Trường Đại học Kindai hợp tác với tập đoàn dược phẩm Ronjin (Nhật Bản).

Thành phần: Sản phẩm thực phẩm chức năng cho thận này bao gồm các thành phần là dược liệu quý như sâm cau, nhục thung dung và một số loại nhân sâm quý (nhân sâm Siberia, nhân sâm Tây Tạng Rhodiola, nhân sâm Thổ Cao Ly, nhân sâm Braham Ấn Độ)…

Công dụng:

  • Làm giảm chứng tiểu nhiều, tiểu đêm, đổ mồ hôi, sợ lạnh, giảm đau xương khớp.
  • Cải thiện và từng bước nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
  • Bồi bổ khí huyết, là thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương.

Đặc biệt đối với nam giới, sản phẩm Kanka có tác dụng tăng kích thước “cậu nhỏ”, cải thiện chất lượng tinh trùng, kéo dài thời gian quan hệ từ đó giúp nam giới sung sức hơn trong chuyện “giường chiếu” đồng thời giúp làm thỏa mãn bạn tình.

Cách dùng: Ngày uống 3 lần sau các bữa ăn chính. Mỗi lần 1 viên.

Giá bán: TPCN bổ thận Kanka có giá bán trên thị trường khá cao, dao động từ 4-5 triệu đồng một hộp 60 viên.

Khi tìm hiểu các sản phẩm thực phẩm chức năng bổ gan thận của Nhật, bạn có thể tham khảo thêm Maka sixteen, Japan Tengsu, Hàu tươi Orihiro hay Fuji Sumo.

Sâm nhung bổ thận TW 3

Tại Việt Nam, chắc hẳn nhiều người biết tới Sâm nhung bổ thận TW 3 vì những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này với hoạt động của thận.

Sâm nhung bổ thận TW3
Sâm nhung bổ thận TW3

Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Dược Trung ương 3

Thành phần: Các thành phần chính của TPCN bổ thận này phần đa có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên khá lành tính nhưng mang lại tác dụng rất tốt như nhân sâm, đảng sâm, nhung hươu, ba kích, cam thảo, bạch linh, hoài sơn..

Công dụng:

  • Giúp tăng cường sinh lực, cải thiện ham muốn ở nam giới.
  • Giảm thiểu triệu chứng đau lưng, nhức mỏi xương khớp nguyên nhân do thận yếu gây nên.
  • Điều hòa kinh nguyệt cho nữ giới, phòng tránh và hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn kinh nguyệt hoặc khí hư ra nhiều.

Sâm nhung bổ thận TƯ 3 giúp đẩy lùi chứng tinh trùng yếu, xuất tinh sớm, liệt dương hay mộng tinh ở nam giới nhưng đây cũng là thực phẩm chức năng bổ thận cho phụ nữ, được khá nhiều nữ giới tin dùng.

Cách dùng: 1-3 viên/ngày chia làm 2 lần trong ngày phụ thuộc vào mục đích sử dụng để phòng tránh hay điều trị bệnh lý về thận.

Giá bán: 130-150.000 VNĐ/lọ có 30 viên nang.

Mãnh lực trường xuân

Một sản phẩm bổ thận khác khá nổi tiếng tại thị trường trong nước là Mãnh lực trường xuân. Thực phẩm chức năng viên bổ gan thận này hỗ trợ phòng ngừa và chữa trị các bệnh lý về thận khá hiệu quả.

Thực phẩm chức năng bổ thận Mãnh lực trường xuân
Thực phẩm chức năng bổ thận Mãnh lực trường xuân

Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Thành phần: Mãnh lực trường xuân là tổ hợp của các thành phần thảo dược tự nhiên, được sử dụng nhiều trong y học cổ truyển để chữa trị chứng thận yếu như: Sâm cau, dâm dương hoắc, ba kích, nhục thung dung, tỏa dương (nấm ngọc cẩu), phúc bồn tử, đỗ trọng, thỏ ty tử, tang phiêu tiêu, câu kỷ tử, tục đoạn và nhiều loại thảo dược quý hiếm khác.

Công dụng:

  • Tăng cường chức năng của thận và bảo vệ bộ phận này khỏi các tác nhân gây bệnh lý.
  • Giảm thiểu và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm do tình trạng thận yếu, thận hư gây ra.
  • Cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới, góp phần điều trị các chứng bệnh về sinh lý nam.

Cách dùng: Ngày uống từ 3-4g tương đương với 12-15 viên. Chia làm hai lần uống trong ngày. Uống trước hoặc sau bữa ăn chính khoảng 30 phút.

Giá bán: Mãnh lực trường xuân hiện đang được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc với giá là 750.000 VNĐ/lọ phiên bản phổ thông và 950.000 VNĐ/lọ phiên bản cao cấp.

Liên quan tới TPCN bổ thận, tại thị trường Việt Nam còn khá nhiều sản phẩm hữu ích khác như: Sâm nhung cường lực Tuệ Linh, Hoàn lục vị bổ thận âm OPC, Sâm nhung bổ thận Nam Dược, Mãnh Lực Khang, Bổ thận dương Nhất Nhất và Ích thận vương.

Lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng bổ thận

Bên cạnh những lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ cho hoạt động và tình trạng của thận, người dùng cũng nên tìm hiểu và ghi nhớ một số lời khuyên hữu ích trong việc phòng tránh và điều trị bệnh lý về thận dưới đây:

  • Các thực phẩm chức năng được bào chế dưới dạng viên nén hoặc con nhộng theo nghiên cứu của nhà sản xuất, người dùng cần uống nguyên viên, không nên tách rời hoặc nghiền nát thuốc.
  • Dùng đúng liều lượng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất hoặc có thể tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi uống thuốc.
  • Đặc biệt, đối tượng sử dụng thực phẩm chức năng là phụ nữ mang thai, mẹ đang cho con bú hoặc trẻ nhỏ thì phải tham vấn ý kiến của bác sĩ.
  • Trong quá trình dùng thuốc, nếu thấy bất cứ dấu hiệu bất thường nào như đau bụng, tiêu chảy, mệt mỏi, buồn nôn, sưng tấy… thì cần ngừng thuốc ngay và tới các cơ sở y tế để thăm khám.
  • Uống nhiều nước, trung bình từ 1,5-3 lít nước/ngày.
  • Tuyệt đối không uống đồ uống có chứa cồn, tiêu biểu là rượu, bia hay hút thuốc lá.
  • Duy trì lối sống khoa học, ăn uống đủ chất, cung cấp các loại dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể.
  • Không nhịn tiểu, ăn quá mặn, thức khuya hay quan hệ tình dục quá độ.

Như vậy có thể thấy các thực phẩm chức năng bổ thận có khá nhiều công dụng đa dạng và hữu ích nhưng người dùng cũng cần phải thực hiện một lối sống khoa học thì hiệu quả phòng và chữa bệnh mới tối ưu.

Click đọc ngay:

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 5+ Bài Thuốc Chữa Thận Yếu Bằng Đông Y Có Hiệu Quả Tốt Nhất

Nội dung chínhTop 5 loại thực phẩm chức năng bổ thận hiệu quảSwanson Kidney EssentialsThực phẩm chức năng bổ thận Vitatree Kidney TonicTPCN bổ thận...

Thận yếu sẽ không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng tinh trùng ở nam giới
Thận yếu có ảnh hưởng đến tinh trùng không? [GIẢI ĐÁP]

Nội dung chínhTop 5 loại thực phẩm chức năng bổ thận hiệu quảSwanson Kidney EssentialsThực phẩm chức năng bổ thận Vitatree Kidney TonicTPCN bổ thận...

Thận yếu uống thuốc gì tốt?
Thận Yếu Uống Thuốc Gì Tốt, An Toàn, Không Gây Tác Dụng Phụ?

Nội dung chínhTop 5 loại thực phẩm chức năng bổ thận hiệu quảSwanson Kidney EssentialsThực phẩm chức năng bổ thận Vitatree Kidney TonicTPCN bổ thận...

Sâm nhung bổ thận TW3 - Liều dùng và lưu ý khi sử dụng
Sâm Nhung Bổ Thận TW3 Và Các Thông Tin Lưu Ý Quan Trọng

Nội dung chínhTop 5 loại thực phẩm chức năng bổ thận hiệu quảSwanson Kidney EssentialsThực phẩm chức năng bổ thận Vitatree Kidney TonicTPCN bổ thận...